Copy Not Allowed

Tuesday 21 February 2023

जावई माझा भला भाग ३ Anal sex story of a Marathi army man with marathi boy

आपले वाचक पर्थ यांनी लिहिलेली ही कथा आपण या पूर्वी वाचलीत. आज हा नवीन भाग. आपला अभिप्राय arlonindianman@gmail.com या मेलवर श्री पार्थ यांना पाठवू शकता.

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा

जावई माझा भाला भाग १

जावई माझा भला भाग २

दुसऱ्या दिवशी सकाळी मला एक वेगळीच भावना निर्माण झाली, एक भावना तृप्तीची, त्यांच्यावरील प्रेमाची दुसरी अपराधी. त्यांना कदाचित ते समजले असावे. संध्याकाळी जिमच्या ऐवजी त्यांनी गाडी जवळच्या पार्क मध्ये नेली. म्हणाले ” बसू , बोलू”. 

जवळ बसवून त्यांनी खांद्यावर हात ठेवला. मी डोके ठेवले त्यांच्या खांद्यांवर..ते म्हणाले..

“हे बघ राजा आम्ही ड्युटी वर महिने महिने पूच्ची बॉल्स सोड तेव्हा पोर्न सुद्धा नसे..सगळे पुरुष. जवान कोवळे १८ पासून ५० पर्यंत..त्यामुळे सगळ्यांच्या वागण्यात मोकळे पणा..कपडे बदलणे अंघोळ वैगरे निर्लज्ज होऊन करावे लागे. काही जवान लंगोट मध्ये असत. कच्च कसलेली गांड. पण काही करता येत नसे.

लग्न झाल्यावर ही जेव्हा तृप्तीच्या (त्यांची मुलगी म्हणजे माझी बायको) वेळी गरोदर होती तेव्हा परत आलो होतो. पहिल्याच वेळी बाप बनणार ह्याचा आनंद पण खालची उपासमार. 

आमच्या हिला आई नसल्याने मावशी तिचे पाहिले बाळंतपण करणार होती. मावशी गावाकडे राहत होती म्हणून हिला गावाकडे सोडून यायचे होते.सुट्टीचा शेवटचा आठवडा तिथेच घालवणे ठरले. मावशीकडे मावशी बाई आणि त्यांचा एकुलता एक मुलगा अरुण होता. मी तेव्हा २६-२७ असेन आणि अरुण २१. नुसताच नेव्ही मध्ये ट्रेनिंग करून ३ महिने बोटी वरून आला होता. 

अरुण दिसायला गोरा, नवीन मिसरूड, मोठे टपोरे डोळे आणि गालावर खळ्या. दाढी फारशी नव्हती अजून. हसला की खट्याळ दिसत असे.

नेहमी प्रमाणे बायको मावशी बरोबर खालच्या खोलीत आणि मी अरुण बरोबर वरती अशी तजवीज होती. अरुण ची खोली तरुण मुलगा ठेवेल अशी निरनिराळी पोस्टर्स , व्यायामाचे dumbells पण टापटीप होती. त्यांची थोडी शेती होती जी मावशी बघत असत. 

अरुण बोलायला मनमोकळा होता. आमचे आर्मी आणि नेव्ही वरचे बोलणे बरेच होत असे. अरुण मोकळा असला तरी त्याला माझ्याबद्दल आदर होता. अहो जाहो करूनच बोलायचा. पाहुणे म्हणायचा . मग मावशी हिला घेऊन बाकी काही बोलत असे.

एकुणात बाई गरोदर झाली की तिला नवऱ्यापासून तोडून वयस्कर बायकांमध्ये ठेवणे आणि नवऱ्याला पुरुषांमध्ये सोडून देणे हा एक अलिखित नियम असतो. कधी बायकोशी चार शब्द प्रेमाने बोलावे तर मावशी कधी टपकतील ह्याचा नेम असे. 

अरुण सकाळी उठून व्यायाम करत असे तेव्हा तो बनियान आणि शॉर्ट्समध्ये असे. त्याची शरीरयष्टी बळकट पण स्लिम होती. पिळदार दंड, भरलेली छाती तुरळक केस ऑल मोस्ट स्मुथ म्हणा ना. पण निपल्स टंच कधी कधी संडो बनियन मधून बाहेर येत. ते बघून बायकोच्या बोंडांची आठवण येई.

अरुणची कंबर बारीक पण सगळ्यात म्हणजे गच्च भरलेली गांड.  सगळ्या शरीरात तो वळला की गांड भरून दिसे. अरुणला मिशी होती आणि गालावर अजून दाढी नसे..तरुण कोवळा पण दणकट पोरगा ह्याचे ती एक मस्त दाखला होता.  नेव्हीवाली बॉडी दिसतच होती. मी सुट्टीत व्यायाम करायला एकट्याला कंटाळा करत असे. पण दुसऱ्या दिवशी अरुण व्यायाम करताना बघून मी ही त्याचबरोबर दंड बैठका काढू लागलो. 

तिसऱ्या दिवशी नाश्ता करून वर गेलो असताना अरुण लंगोट मध्येच होता..व्यायाम संपला होता. आमची नजरा नजर झाली तो फक्त हसला. आणि मोरिकडे जायला वळला..त्याचे ढुंगण बघून माझा लवडा आत फुल्ल कडक झाला. घामाने लंगोट. ओली होऊन ढुंगणाला अजून चिकटून होती आणि फटीत आत रुतली होती आणि पांढरी असल्याने त्वचा दिसत होती आणि कंबरेला लाल कटदोरा अजूनच खुलून दिसत होता.

मोरी जुनी असल्याने दरवाजा पूर्ण बंद होत नसे..मी माझ्या कॉट वर पडलो..दाराच्या फटीतून अरुण पूर्ण दिसत होता त्याने लंगोट काढली नव्हती..तसाच अंग चोळून चोळून धुवत होता..पाणी पडताना त्याचे अंग अजूनच झवाड वाटत होते.मी डोळे मिटून वर आलेला लवडा खाली करत होतो आणि तितक्यात अरुण डोके पुसत बाहेर आला.

खाली नवीन लाल लंगोट आणि हातात जुनी ओली लंगोट..त्याने हसुन पुन्हा टॉवेल झटकून वार दांडीवर टाकला आणि पण जुनी धुतलेली पांढरी लंगोट झटकून वर टाकली. त्याची थोडी केस असलेली काख , वर कपडे टाकताना टाकलेली पोझ मदमस्त होती. अरुण पुढे नेव्हीचे शिक्षण शहरात केले तरी त्याच्यात एक गोड गावरानपणा होता.

माझा हात वर आला होता पण बोटाला प्री कम चिकटले होते. मी जरा वातावरण सैल करायला

” अरे अंघोळ,कपडे सगळे झाले आज लौकर?” असे विचारले.

त्यावर अरुण  डोळा मारत म्हणाला

“नाही पाहुणे, फक्त माझी लंगोट मी वयात आल्यापासून मीच धुतो. आता तुम्हाला माहीत असेलच आम्हाला आपला हात जगन्नाथ आणि नाही झाला तर रात्री..” माझी नजर आता त्याच्या लवडयावर गेली..तिथं मोठा फुगवटा दिसत होता..

” चला आज जरा शेत फिरवून आणतो”..अरुणने ऑफर केली.

मी म्हटले “माझी अंघोळ नाही झाली अजून”

तो म्हटला “अहो पाहुणे, काही गरज नाही चला..तिथे आहे सगळी व्यवस्था.”

आम्ही शेतात पोचलो. फिरलो.. सूर्य वर येत होता आणि माझे आधीच तापलेले अंग अजुन तापवत होता. माझा घाम बघून अरुण म्हणाला

“चला पाहुणे थंड करतो तुम्हाला, लईच तापलात.” मला दोन मिनिटे कळेना आणि बघितले तर तो समोर पाण्याचा पंप आणि हौद होता. त्यामुळे जरा मला खुलासा झाला.

” चला मारा पावण … उडी आता” अरुणच्या अश्या द्वयर्थी बोलण्यामुळे माझी मानसिक अवस्था वेगळीच होत होती .आता मला त्याच्या वरच उडी मारून त्याचे सगळे अंग कुस्करून काढावे वाटत होते..

” अरे पण मी कपडे कुठे आणलेत” मी सबब सांगितली.

“आता हाई का?! दोन गडी माणूस मध्ये काय लाजायचे? पण बघा तुम्हाला कसं वाटतंय..”

मी म्हटले नाही नाही चला..आणि हळू हळू मी कपडे काढू लागलो..अरुण बघत होता. खट्याळ मिश्किल नजर त्याची आता वासनेने भरत होती..मी जरा अजूनही अडखळत होती..

“आता राव घ्या” म्हणून त्याने २ मिनिटात कपडे काढून पूर्ण नागडा होऊन हौदात उडी मारली पण..त्याची गोरी गच्च गांड. त्यावर थोडे केस आणि तेवढाच लांब मोठा लवडा बघून मी तापलो..अजूनही भांबावलेलो असल्याने मी माझ्या जॉकी मध्येच होतो..

“न्हाई काय ? लहान आहे का सामान ? ” अरुणचे अजूनच मला डोळा मारून दिलेले पुढचे आव्हान..

आता माझा पुरुष जागा झाला..पटकन् जॉकी खाली गेली आणि बाजूला टाकली..मी सुद्धा माझा लवडा हातात धरून जरा इकडून तिकडून हलवून म्हटले आर्मी वाल्याची तोफ दमदार..अरुणची नजर माझ्या लवडयावर होती आणि आत पाण्यात कंबरेपर्यंत पाणी येईपर्यंत तिथेच होती..आधी डोळे विस्फारलेले होते आणि नंतर ते स्मित करत होते.

“कसे वाटते आहे श्रीपत …जी?” त्याने विचारले.

मी म्हटले, “मस्त वाटते आहे गार पाणी, शेती, गावची हवा आणि.. “मी थांबलो तसा तो म्हटला

“आणि काय?”

मी म्हटले “अरे साबण आहे का? ” त्याचा थोडा विरस झाला..पण आज अरुणने ठरवलेच होते की माझ्या तोफेची सलामी घ्यायची..

तो वळला  आणि वाकून खाली असलेला साबण बघू लागला .आता त्याने त्याची पूर्ण गांड फक्त उघडीच नाही तर  कुल्ले जरा  भोक दिसू लागले. पाणी वर खाली होत होते सूर्य कधी पार त्याच्या भोकात जात होता.. गडी पेटला होता .

“साबण कुठे आहे,कुठे आहे” करत अजून पाय फाकवून फाकवून आतल्या भोकाचे दर्शन देत होता..माझी तोफ आता पूर्ण सलामी देत होती..लवडा कडक पेटून पूर्ण नव्वदच्या अँगलमध्ये ताठ होता..आता सिग्नल क्लियर होता..मी सुद्धा त्याच्या मागे उभा राहून माझा लवडा त्या झवाड पेटलेल्या गांडिवर चोळू लागलो..

हे अरुणला बहुतेक अनपेक्षित होते तो एकदम दचकून सरळ झाला पण माझ्यातला  आर्मी मर्द जागा झाला होता. त्याच्या कंबरेला एका हाताने पकडुन मी एका हाताने पाठ परत वाजवली आणि लवडा जोरात रगडू लागलो..अरुण जरा गांगरला पण लगेच हात मागे करून माझा बोचा अजून त्याच्याकडे खेचून गांड उलटी रगडवू लागला..म्हणाला

“श्रीपत राव आत चला..”

आणि जवळच एक झोपडे होते तिथे हात केला..आम्ही दोघेही हौदातून बाहेर येऊन कपडे घेऊन आत गेलो..अरुणने कोयंडा लावला..समोर एक जुनी खाट होती तिथे हात वर करून पाय गुडघ्यातून वर करून ओठ वेगळे पडून मला शरीर भाषेनेच

“या झवा” म्हणून बोलवत होता.

त्याचाही तरुण काकडी सारखा लवडा गरम तापला होता त्यातून थोडे प्री कम पाझरत होते..मी त्याच्यावर तुटून पडलो..तो मला गच्च मिठी मारून पाय अजून वर करून आत घेत होता..मला काही कळायच्या आत मी त्याच्या ओठांवर हल्ला चढवला. माझे दोन्ही ओठ त्याचे दोन्ही ओठ आत घेऊन..माझी जीभ त्याला झवत होती..तो तेवढाच प्रतिसाद देऊन त्याची जीभ माझ्या तोंडात घालून कुठे कुठे फिरवत होता..

माझ्या वरच्या दातांच्या आणि ओठांच्या मध्ये त्याने जीभ फिरवली आणि मला अंगात एक वेगळीच झिरझिरी आली. आमच्या मिश्या, ओठ आणि जीभ ह्यांचे एक पूर्ण मादक मिश्रण होत होते. बायकोकडून असा आक्रमक प्रतिसाद नसे .इथे माझ्या पेटलेल्या मर्दानगीला तितकाच कडक मर्दानी प्रतिसाद मिळाल्याने अंगात वेगळीच खुमारी येत होती..लवड्याचा कडकपणा वेगळाच होता .

दोन नर पेटून उठले होते. माझे आक्रमक तोंड ,त्याचे कान, कपाळ डोळे चुंबत आता गळ्याला ओढू चाटू लागले..त्याचे हात माझे डोके पाठ आणि माझी गांड ह्यावर फिरत होते .तो उन्मादला होता. मी जसा जसा ओरबाडत होतो तसा तसा तो जास्तच आह उह करत होता. आता माझा हात त्याच्या पायातून जाऊन गांड चोळत होती आणि ओठ त्याचे निपल्स चाटत होती ..

तो एकदम सर सर येस सर करू लागला..माझा पंजा त्याची गांड दाबत होता आणि अंगठा भोक खोलत होता..त्याचे भोक मस्त ओलसर झाले होते..तो गांड खोलून अंगठा आत घेऊन परत गांड दाबत होता त्याने अंगठा अजून आत जात होता.. वर त्याचे उठलेले स्तनाग्रे जेवढी चाटू चोखू तेवढीच पुन्हा कडक होत होती आणि त्याने मला अजून चेव चढत होता.

आता मी रानटी होऊन त्याची छाती चावू लागलो..माझे दात रुतलेले दिसत होते.. जेवढा राकट, धसमुसळेपणा तेवढं त्याला अजून जास्त चांगले वाटत होते. त्याचा लवडा अजून कडक होऊन माझ्या निपल्सना लागत होता..माझ्या निपल्सना असा स्पर्श पहिलाच होता..एक पाठीतून शिरशिरी आली. ..

“सर युज मी फक मी सर् . चटणी करा माझी” असे त्याचे पेटवणे चालू झाले.

बायकोशी असा प्रकार करणे अशक्यच होते. त्याचा आता पंजा माझा लवडा पकडत होता..त्याने तो घट्ट आवळला त्याची मर्दानी मूठ लवडा वर खाली करू लागली. मध्येच तो मूठ उघडून गोट्या पकडत होता. आता मी अजून खाली सरकून त्याची बारीक कंबर, बेंबी ह्या चाटत होतो तो माझे डोके पकडून विव्हळत होता..मी त्याने माझे डोके वर केले आणि तोंडाचा आ वासून ओठांचा चंबू करून तुमचा लवडा तोंडात द्या असे हात जोडून विनंती केली..

मी वर होऊन माझे हत्यार त्याच्या तोंडात घालून पार गळ्या पर्यंत नेऊन घापघाप झवू लागलो..तो माझे ढुंगण पकडून पडकुन लवडा पार आत घेऊन ओठ पार लवड्याचा मुळापर्यंत आणून तो काही क्षण तसाच थांबत होता..बायको फक्त लवड्याचा बोंड तोंडात घेत असे. ते पण चाखत माखत नाटके करत.

इथे मी त्याचे तोंड फक फक झवत होतो..त्याच्या डोळ्यातून पाणी येत होते पण पठ्ठ्या सोडत नव्हता. मी कधी कधी त्याचे तोंड पकडुन दोन मिनिटे लवडा पूर्ण आत घालून थांबत असे आणि त्याचा श्र्वास थोडा कोंडत असे..मग मी सोडत होतो..थोड्या वेळाने आता माझ्या गोट्या त्याच्या तोंडात देत होतो.. गडी मला सुख देण्यासाठी त्याचे शरीर मला पूर्ण अर्पण करत होता. 

नंतर त्याला उपडा केला..मर्दानी व्ही शेप पाठ आणि खाली गच्च गांड. मी पाठ चाटत गांड कुस्करू लागलो..आणि तो म्हणाला स्पॅंक मी ! म्हणजे मला रट्टे मारा.

माझे आर्मी मर्दानी पंजे त्याची गोरी गांड सटासट फटाके देऊन लालेलाल केली..तो दर फटक्याला “आई ग आई ग “ओरडत होता पण तेवढेच कुल्ले वर करून अजून मागत होता..माझ्यातला रानटी माणूस जागा झाला होता..माझी कालपासून गांडी मध्ये असलेली जॉकी मी त्याच्या तोंडात कोंबली..हात खाटेला बांधले.

त्याचा जवान मर्दानी देह आता थरथरत होता..त्याची गांड वर घेऊन  त्याला डॉगी पोझिशनमध्ये घेतला. गांड पूर्ण खोलली होती..त्याचे कुल्ले चावून आत गांड पण चावू लागलो..तो ओरडत होता पण लवडा ताणलेला होता ..म्हणजे त्याला हे सगळे आवडत होते..आता मागून त्याची कंबर पकडुन माझा लवडा खचकन आत टाकला.

सुरवातीला जरा गांड टाईट होती .त्याचे पूर्ण शरीर एक झटका देऊ लागले..पण माझे पौरूष ललकारल्या मुळे मी त्याला पूर्ण झवून काढत होतो..आता गांड पूर्ण उघडली आणि मी कचाकचा झवू लागलो..किती वेळ गेला कळले नाही पण सूर्य किरणे खाली येऊ लागली. मी त्याचा लवडा हात लावून बघितला कडक होता पण थोड्याच वेळात त्याच्या लवड्याने पिचकारी सोडली..माझा वासना पुरुष शांत झाला. एक क्षणी त्याने गांड गच्च अवळली आणि मी आत वीर्याची पिचकारी सोडली आम्ही दोघे खाली कोसळलो..त्याने माझा अर्ध कडक लवडा पुन्हा चोळून पूर्ण साफ केला. 

तेव्हा माझ्या राजा.. जावई असलास तरी सांगतो. बायको पेक्षा पुरुष झवणे यात मजा वेगळीच असते. उगाच वाईट वाटून घेऊ नकोस. तुला सध्या पुच्ची मिळत नाहीये तर जे भोक मिळते आहे त्याची मजा घे. गील्टी वाटून घेऊ नकोस. माझा बोचा तुझ्याच मालकीचा आहे असे समज आणि एंजॉय कर.

श्रीपत रावांची ही कथा ऐकून माझ्या मनावरचे ओझे हलके झाले आणि मी त्यांच्या मांडीवरचा हात त्यांच्या बुल्ल्यावर सरकवून चोळू लागलो. श्रीपतने सुद्धा माझ्या ओठांचा एक किस घेतला आणि म्हणाला…जावई माझा भला… त्याचा लवडा गांडीत घाला. आम्ही दोघे खळखळून हसलो.

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers