Copy Not Allowed

Friday 13 March 2020

गर्दीत एकटा मी Marathi Gay Sex

#marathigay मी माझा हात चादरीतून त्याच्या दिशेने सरकवला. त्याच्या तोंडावर नेला आणि हातानेच चाचपडत त्याचे ओठ चाचपले. त्याच्या ओठांवर माझी बोटे टॅप केली. आता चोख माझा असेच मला त्याला सांगायचे होते. 


या एकट्याने  आज काही अनुभव  शेअर केले त्याने त्याचा मेल आय डी  देण्याची मनाई केली आहे. मेलसुद्धा कुठली अक्षरे नसून एक नंबर आहे. कदाचित कुठलीच ओळख पटू नये हा उद्देश असावा. अर्थात आपल्यासाठी त्याने काही रोचक अनुभव लिहिले आहेत एवढे महत्वाचे .

आपल्यासाठी नावापेक्षा त्या व्यक्तीची प्रायव्हसी जास्ती महत्वाची आहे.  आजचे अनुभव तुम्हाला आवडतील अशी आशा आहे. तुमच्या प्रतिक्रिया ब्लॉगवर नक्की द्या म्हणजे मूळ लेखकाला सुद्धा तुमचा प्रतिसाद कळेल . 

==================================================================


कधी एस टी स्टँड , रेल्वे स्टेशन अश्या ठिकाणी गेला आहात का ? जाऊन बघा. अगदी प्रवास करायचा नसला तरीही जा ...खरं तर प्रवास करायचा नसेल तेव्हाच जा. सगळी दुनिया कुठे तरी घाईगडबडीने निघालेली असते आणि आपण कुठेही जायचे नसल्याने त्या गर्दीच्या समुद्राच्या किनार्‍यावर उभ्या असलेल्या नारळाच्या झाडासारखे,  सगळं बघत, निवांत उभे असतो. 

अगदीच नाही तर गेलाबाजार लोकलच्या प्लॅटफॉर्मवर तरी जाऊन या. मस्त मजा वाटते.

लोकांच्या तर्‍हा, घाई घाईने जाणे, मागे एखादा अदृश्य बैल शिंगे उगारून लागावा तसे पुढे पळत सुटणे, कुणाची वागण्या बोलण्यातली अकड, सौंदर्याचा माज मनात बाळगत तिथे उभ्या असणार्‍या रूपगर्विता असे अनेक नमुने तुम्हाला त्या माणसांच्या समुद्रात सापडतात.

माझ्या समलिंगी जीवनातले बरेचसे किस्से या माणसांनी भरलेल्या जंगलातच झालेले आहेत. आता म्हणाल बंडल मारतोय मी. 

मी कोण ? 

मी कोण हे मी बिट्टूला पण सांगितले नाहीये त्यामुळे तुम्हाला सांगण्याचा प्रश्नच येत नाही. तसेही तुम्हाला काही खोटे सांगण्यापेक्षा काही न सांगितलेले बरे ... नाही का?

मुद्दा आहे तो मी काय सांगतो आहे याचा. कधी तरी नववी दहावीत असताना एस टीच्या गर्दीत पुरूषांचे झालेले स्पर्श मला या समलिंगी दुनियेत घेऊन गेले. गर्दीत कुणी तरी आपल्याला चोळते आहे. आपण कुणाला तरी आकर्षक वाटतो आहोत. अगदी पुरुषालासुद्धा चाळवण्याइतके आपण आकर्षक आहोत या जाणिवेने मी फुशारून जायचो.

तेव्हा कोवळा होतो. कदाचित माझ्या स्पर्शाची मजा घेणारे, माझ्या सौंदर्यापेक्षा, माझ्या कोवळेपणावर जास्ती भाळून जात असतील. कदाचित समोरचा माणूस काय आहे , त्याचा सामाजिक दर्जा काय आहे , त्याची मनोवृत्ती काय आहे याचा कसलाच विचार न करता मी फक्त त्याच्या ताठर लिंगामुळे, तो माझ्यावर आरक्त झाला आहे , मी त्याला पेटवू शकतो, याच विचाराने मी गर्दीतले असले चाळे  सहन करायचो.

कधी तरी मोठा झालो तशी हिम्मत वाढली. कुणी अंतर ठेवून उभा असेल तरी त्याला पेटवण्यात मला आव्हान वाटू लागले. लक्षात आले की आपल्याच वयाची मुले , थोडी मोठी मुले, लग्न न झालेली माणसे, वयस्कर माणसे   ताठायला वेळ लागत नाही.

हे सगळे राख धरलेले निखारे असतात. जराशी फुंकर मारली की त्यावरची राख झटकली जाऊन आग उफाळते. असे लवडे ताठले की कपड्याच्या आतही किती गरम झाले आहेत हे समजले की फार फुशारुन जायला होते.

काही वेळा तर लोकलच्या गर्दीत मी एकट्याला एवढा चोळून चोळून पेटवला की त्याचा लंड पॅंटच्या आत गळत असल्याचे मला वरून सुद्धा समजले. त्याने गालातल्या गालात हसून दिलेली सुखाची पावती मला सुद्धा आनंद देऊन गेली. 

या प्रसंगानंतर माझ्यातले आणि रेल्वे, एस टी यांच्या प्रवासातले नाते अजूनच घट्ट झाले. मी या प्रवासांची वाट पहायचो आणि आपला वेळ वाया जाऊ नये म्हणून तिथे पोहोचताच शिकार  हुडकत राहायचो.

एक दोन वेळा तर एस ती स्टँडवर दोन एस टी पार्क केलेल्या असतात त्याच्या मधल्या जागेत एकटा सापडला. मी, त्या अरुंद जागेतून जाता जाता, त्याच्या चेनवरून हात फिरवला. पुढे गेलो. मागे वळून पहिले तर तो तिथेच उभा होता. माझ्याकडे वळून बघत, पॅंटच्या चेनवर आतल्या ताठी वरून हात फिरवत. मला त्याचे मन कळायला वेळ लागला नाही. मी तसाच मागे फिरलो.

त्या दोन एस टीच्या मध्येच उभे राहून मी त्याला हँड जॉब दिला. दोन्ही गाड्या रिकाम्या होत्या. आम्हाला बघणारे कुणी नव्हते. आम्ही असे उभे राहिलो की कुठल्याही बाजूने बघणार्‍याला काय चालू आहे हे कळणारच नाही.गर्दीत एकांत कसा शोधायचा याची मला सवय होऊ लागली .

एकदा आमची एस टी रात्री स्टँडवर उभी राहिली. एक कंडक्टर जाऊन दुसरा  येणार होता. या बदलीला नेहमीच वेळ लागतो. थंडीचे दिवस होते. रात्रीचे दीड दोन वाजले होते.गाडी तशी रिकामीच होती म्हणून मी अगदी शेवटून दुसर्‍या बाकावर जाऊन बसलो होतो. गाडीतले बाकीचे प्रवासी गाढ झोपले होते. मी खाली उतरलो. विचार केला की मुतारीत जाऊन बघू या कुणी या ही वेळेला ‘उठून ‘ बसले आहे का ?

मी मुतारीच्या दिशेने जाऊ लागलो तसे आमच्या बसमधून अजून कुणी तरी उतरत आहे हे लक्षात आले. पावलांचा आवाज माझ्या मागे मागे येत होता. माझा मूड जरा ऑफ झाला. कारण कुणी ‘उठलेला’ तिथे असेल तर या व्यक्तीमुळे काही करता येणार नव्हते.

मी आत जाऊन मुतायला उभा राहिलो. मागे वळून पाहिले तर एक तीस बत्तीस वर्षांचा तरुण माझ्या बाजूला येऊन उभा राहिला. तोच असावा आमच्या गाडीतून उतरलेला माणूस.

मस्त क्लीन शेव्हन , सरळ नाक , काळा सावळा पण एकदम रेखीव . त्याला बघून माझा ताठला. मी लंड चिमटीत पकडून उभा होतो. तो मावेना. हातातून बाहेर पडला आणि धार सोडू लागला. त्याची नजर माझ्या धारेवर गेली आणि तशीच माझ्या बुल्ल्यावर . मी , न लाजता उभा होतो माझा लंड हलवत होतो. ... त्याला माझी मर्दानगी दाखवत. शिवाय मुतताना मला लंड पकडून बसायला फार आवडत नाही. पोपट कसा मोकळा ठेवून त्याची गम्मत बघावी .

तो माझ्या लवड्याकडे बघतो आहे हे माझ्या लक्षात आले पण त्याने काही हालचाल केली नाही. तो शांतपणे मुतत राहिला आणि मग निघून गेला. या वेळी मी त्याच्या मागे होतो. माझा अंदाज बरोबर होता. तो आमच्याच गाडीत चढला. आता हा बसतो कुठे हे मला पहायचे होते.

मी जरा वेग वाढवला आणि अगदी त्याच्या मागून गाडीत चढलो. जवळपास खेटलोच होतो म्हणा ना . गाडीत चढताना त्याचा हात मागे आला आणि माझ्या चेनवर आपटला. कदाचित त्याने मुद्दाम आपटला. माझा बांबू दाबला गेला. छान वाटले. मी मागे न सरकता तसाच त्याच्या मागे घुसत राहिलो. तो बहुतेक शेवटच्या बाकावर बसला होता.

तिथे पोहोचेपर्यन्त दोन तीन वेळा त्याने मला "हातचलाखी" दाखवली. दोन तीन वेळा त्याचा हात माझ्या चेनवर रेंगाळला. माझा लंड अजून अजून ताठत होता. मी त्याच्या मागेच होतो कारण माझी शेवटून दुसरी सीट होती . तो शेवटच्या सीटवर बसला. बाजूला त्याची बायको आणि चार वर्षाचे लहान मूल बसले होते. अजून एक माणूस होता. तो कदाचित यांच्या बरोबर नव्हता.

गाडी चालू झाली. त्याची बायको आणि मूल बघून मनाशी म्हटले की चान्स गेला आजचा. साधारणतः कुटुंब बरोबर असलेली माणसे , पुरुष ,  असे काही करताना जरा सावध  असतात असा माझा अनुभव आहे. म्हणजे त्यांना कितीही झवायचे असले तरी ते स्वतःला आवरतात.

गाडी सुरू होईन पाच दहा मिनिटे झाली. तो तिसरा माणूस एका खिडकीकडे डोके करून बाकावर झोपला . पायांचे मुट्कुळे होते त्यामुळे मागच्या बाकावर जागा असावी.

मला मागून आवाज आला. मघाचा तो हीरो बायकोला म्हणत होता,” तू पण झोपून घे. पाय पसरून पड. काही गर्दी नाहीये .”

“पण तुम्ही कुठे झोपणार... जागा कुठे आहे ?” बायकोने विचारले.

“ मी पुढच्या बाकावर जातो. दोन बाक मिळून हाय जागा.” तो म्हणाला.

मी बसलो तिथे दोन दोन बाकांचे दोन सीट होते. पलीकडचे सीट रिकामे होते आणि मी काही पाय पसरून झोपलो नव्हतो.

त्याने बायकोला आणि मुलाला जागा अॅडजस्ट करून दिली आणि तो पुढे आला. दोन बाकांच्या मधल्या जागेत त्याने त्याची एक सुटकेस उभी करून ठेवली. माझ्या बाकावर डोके ठेवून त्याने त्याचे पाय पलीकडच्या बाकावर फैलावले .

मला काही आडवे होऊन झोपायचे नव्हते. आणि हा हीरो माझ्या बाजूला झोपण्याचा अर्थ मला कळला होता. मी त्याला सहज गप्पा मारतोय असे म्हणालो , “ फार थंडी आहे ना आज. साला आज पांघरुण आणायला पण विसरलो. “

माझा इशारा समजायला त्याला वेळ लागला नाही. “काही काळजी करू नका. माझ्याकडे आहे चादर. आपण शेअर करू.” तो म्हणाला आणि काही सेकंदात त्याने त्याच्या बॅगमधून चांगली लांबलचक चादर बाहेर काढली.

माझ्या अंगावर चादरीचा काही भाग सरकवून त्याने काही पार्ट स्वतःच्या अंगावर ओढून घेतला.माझ्या मांड्या झाकल्या गेल्या होत्या. काही वेळ गेला . गाडी वेगात होती. सगळे झोपलेले होते. अंधार पडला होता. त्याने त्याच्या डोक्यावर एक हात घडी करून ठेवला. गाडीच्या धक्क्यानी काही वेळातच तो हात माझ्या मांडीवर पडला. त्याचे डोके माझ्या मांडीला स्पर्श करत होते.

मी काहीच हालचाल केली नाही. तो हात हळूच माझ्या मांडीवर हलू लागला. गाडीचे धक्के म्हणा की चादरीत डोके खुपसून आत जागा असलेला ‘तो’ म्हणा ... माझी मांडी गरम होऊ लागली होती. मघाशी मुतारीत उभे असताना त्याने काही पुढाकार घेतला नव्हता म्हणून मी जरा साशंक होतो.

मलाही चेक करायचे होते की हा खरच इंटेरेस्टेड आहे की माझ्या मनाचा भास आहे ?

मी एकदा मांडी त्याच्या डोक्यापासुन बाजूला नेली. काही वेळात त्याचे डोके परत माझ्या मांडीला टच करू लागले. मी माझी मांडी अशी काही ठेवली की त्याचा हात घरंगळून पडावा . काही मिनिटात त्याने अशी काही पोझिशन बदलली की परत त्याचा हात माझ्या मांडीवर खेळी करू लागला.

आता मला या खेळात मजा येऊ लागली. मी थोडा पुढे सरकलो. असा सरकलो की माझी पॅंटची चेन आता त्याच्या हाताजवळ आली. झोपेत असल्याचे दाखवत माझ्या हातांची अशी हालचाल केली की त्याचा हात माझ्या लवड्यावर दाबला गेला. पुराणा खेळाडू असेल तर त्याला हे खेळ लगेच समजतील.

बहुतेक हा पण एक अनुभवी लंडबाज होता. माझी चेन जवळ आहे म्हटल्याबरोबर त्याचे हात माझ्या लवड्याचा उभार शोधायला फिरू लागले. वरून चादर टाकलेली होती त्यामुळे कुणाला काही दिसण्याचा प्रश्नच नव्हता. 

आता मी सरळ त्याचा हात उचलला आणि माझ्या ताठलेल्या बांबूवर ठेवला. त्याची “हात लीला” चालू झाली. पण आज माझा चोळून घ्यायचा मूड नव्हता. खूप दिवस झाले कुणी चोखला नव्हता. आज हा चोखतो का हे पहावे असा विचार केला.

याला सांगणार कसे? एका पॉइंटला त्याचा हात मी मांडीवरून बाजूला केला. काही मिनिटे गेली. त्याने परत हात माझ्या मांडीवर ठेवला. मी परत तो हात बाजूला केला.

त्याने हातानेच माझ्या मांडीवर थोपटले. जणू काय झाले असेच तो विचारत होता.

मी माझा हात चादरीतून त्याच्या दिशेने सरकवला. त्याच्या तोंडावर नेला आणि हातानेच चाचपडत त्याचे ओठ चाचपले. त्याच्या ओठांवर माझी बोटे टॅप केली. आता चोख माझा असेच मला त्याला सांगायचे होते. तो शहाणा होता. कदाचित पेटलेला असावा. मौका भी है दस्तूर भी है असा विचार त्याने केला असावा.

त्याचे ओठ त्याने उघडल्याचे मला जाणवले आणि त्याने माझे बोट तोंडात घेऊन चोखले.

याची तयारी आहे चोखायची हे कळल्यावर पुढची हालचाल पण महत्वाची होती, मी जरा गुडघे पुढे सरकवले आणि माझा बेल्ट मोकळा केला. चेन उघडून ठेवली आणि अंडरपॅंटच्या खाचेतून लंड बाहेर काढला. माझ्या हालचालींचा सुगावा त्या हीरोला लागला होता. मी एकदा शांत बसल्यावर तो हळूच वर सरकला आणि त्याने माझ्या मांडीवर डोके ठेवले.

बसमधल्या अंधारात चादरीच्या खाली माझा हनिमून सुरू झाला होता. माझा लवडा तोंडात जावा म्हणून थोडे अजून सरकावे लागले पण एक दोन मिनिटातच आमची पोझिशन एकदम फिट बसली. खालून वर उसळणारा माझा बांबू आणि त्याची गरम गरम जीभ एकरूप झाले आणि माझ्या तिकिटाचे पैसे वसूल होऊ लागले.

त्याने हात घालून खाचेतून माझ्या गोट्या पण बाहेर काढल्या. कधी गोट्या, कधी झाटे, कधी सुपडा तर कधी माझी बासरी.....तो वेगवेगळ्या पद्धतीने मला चोखत होता. माझी कप्यासीटी संपत आली तसे मी त्याला बाजूला करू लागलो. 

बर्‍याचदा लोकांना तोंडात चिक घ्यायला आवडत नाही. हा झवाड्या तर माझी नुन्नी सोडायलाच तयार नव्हता. शेवटी एकदाचा त्याच्या तोंडातच गळून मोकळा झालो. त्यानेही अगदी कण न कण चोखून माझा लंड साफ केला आणि उरलेल्या प्रवासात मस्त झोप काढली.

सकाळी त्याचे गाव आले तसा तो उठला आणि बायको मुलाला घेऊन गर्दीत मिसळून गेला.

नोकरीची दोन तीन वर्षे गेली. माझा जॉब बदलला होता. सारखे हेड ऑफिसला, दिल्लीला जावे लागायचे. मी आता मुंबईत सेटल झालो होतो. मुंबई विमानतळाचे काम चालू होते. त्यामुळे कुठला न कुठला सेक्शन बंद असायचा.

माझ्या विमानतळावरच्या फेर्‍या वाढल्या तसे मला इथल्या गर्दीचे सुद्धा अनुभव येऊ लागले. शेवटी सगळ्यांचा लंड सेम असतो आणि त्याला नेहमीच खाज असते. इतके दिवस भारतीय लवडे बघत होतो आता आंतरराष्ट्रीय लवडे बघायला लागलो.

साला या विमानतळावर तर देखण्या लोकांची फौज असते. सुरेख दिसणार्‍या एयर होस्टेस , तितकेच देखणे पायलट , तुम्हाला तिकिटे देणारे चिकणे चेहरे ... माझा लंड तर ताठून जायचा. नुसतेच हेच नाही तर विमान तळावरची सिक्युरिटी सांभाळणारे  जवान सुद्धा तितकेच मोहक. नॉर्मली उत्तराखंड किंवा यू पी मधले तगडे जवान तिथली सुरक्षा सांभाळतात.

त्यांचा हात झडतीसाठी अंगावरून फिरला लागला की माझा लंड कडक व्हायचा. मुंबई एयरपोर्टला तर एकटा  जवान मला नेहमी दिसायचा . अगदी सहा फुट उंच , पिळदार, एकदम स्लिम फिट... चेहरा म्हणजे तर ग्रीक शिल्प असावे असा आणि जॉ लाइन तर काय सांगू ... इतकी चिजल्ड की अगदी छिन्नी हातोडा घेऊन कोरून काढलेली असावी अशी.

दोन वेळा त्याला पाहिले आणि मुद्दाम त्याच्याच रांगेत जाऊन उभा राहिलो. त्याने अंगाची झडती घेताना अक्षरशः पीस फिरावे तसे वाटत होते. असला रावस पटला तर तो म्हणेल ते करायला मी तयार झालो असतो. 

याला पटवायचा कसं? हा मात्र मोठा प्रश्न होता. एक तर हे लोक फारसे बोलत नाहीत. आणि त्यांची टिम असते.  टिमसमोर काही वावगे करता येत नाही. शिवाय एयरपोर्ट म्हणजे तर गर्दीने भरलेली जागा. तिथे कसला एकांत मिळायला ? 

Thanks from Internet


तिसर्‍या वेळेला मी गेलो आणि तो दिसला. आज काही तरी करून हिम्मत करायचीच असे ठरवले होते. मी रांगेत माझ्या नंबरची वाट बघत उभा राहिलो. त्याचे लक्ष माझ्याकडे गेले तसे मी पॅंटच्या चेनवरून हात फिरवला. मी पेटलो आहे हे दाखवण्याची ही एक सर्वमान्य खूण आहे.

त्याचे लक्ष माझ्याकडे गेले. मी तसाच उभा होतो. परत एकदा त्याची नजर माझ्याकडे वळली तेव्हा मी दुसरीकडे पाहत माझा लंड अॅडजस्ट केला. त्याने तेही पाहिले.

आता माझ्या आधीच्या माणसाची तपासणी पूर्ण झाली होती. त्याने माझ्याकडे बघत , डोळ्यात डोळे घालून , तपासणीला येण्याचा इशारा केला. मी तर आधीच पेटलो होतो. आत मध्ये माझा बाबुराव ताठून बसला होता. माझी पॅंट घट्ट होती त्यामुळे बाहेरून पण तो उभार दिसत असणार याची मला खात्री होती. 

मी त्याच्यासमोर उभा राहिलो. माझा बोर्डिंग पास त्याच्या समोर ठेवला. त्याने पाहिला . “काफी लेट है आपकी फ्लाइट “ तो म्हणाला. त्याचा आवाज मला जाम सेक्सी वाटत होता. मी अजूनच उत्तेजित झालो.

“हां ट्रॅफिक के हिसाबसे जलदी आना अच्छा है . इधर तो क्या... कैसे भी टाइमपास हो जाता है.” मी त्याला हिंट देत होतो.

माझे हात हवेत होते. त्याने माझ्या मागून हात घातले आणि पाठ, कंबर, ढुंगण चाचपुन पहिले. मग तसाच हात पुढे आणला आणि माझ्या खिशांवरून फिरवला. माझा लंड ताठ झाला की जरा तिरका होतो. तो तसाच तिरका होऊन खिशाच्या बाजूला उभा होता. त्याने हात फिरवत माझा लंड पण दाबून घेतला. माझा अक्षरशः गळायची वेळ आली. बहुतेक त्याच्या लक्षात आले की त्याने काय दाबले ते.

त्याने मान वर करून पाहिले . मी हळूच गालात हसलो. खाली माझा लंड परत एकदा ताठला आणि पॅंटची हालचाल झाली. बहुतेक त्याने पाहिले. काहीच झाले नाही असे दाखवत त्याने माझा बोर्डिंग पास घेतला.

“गेट नंबर 42 .... अरे मिश्राजी 42 का तो काम चल रहा था ना ... हो गया क्या ?” त्याने शेजारच्या सिक्युरिटी गार्डला विचारले.

“अब 40 का काम चल रहा है ,” मिश्राजी उत्तरले. त्याने माझ्याकडे बघत माझ्या हातात बोर्डिंग पास सरकवला.

माझ्या डोक्यात चक्र चालू झाले. याने 40चा उल्लेख का केला? माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहिले . मला सिग्नल देत होता का ? मी माझ्या गेटपाशी गेलो. बेचाळीस आणि चाळीस हे दोन्ही गेट जवळ जवळ होते. मी असा बसलो की दोन्ही कडचे दृश्य दिसेल. 

विमानतळावर ,  जिथे विमान येणार नाही त्या गेटवर सुनसान वातावरण असते. कुणी प्रवासी नाहीत, कुणी कर्मचारी नाहीत. साधारण अर्धा तास मी बसलो . आणि पलीकडून एक आकृती येताना मला दिसू लागली.

तोच होता का तो? मी विचार करू लागलो. 40 नंबर गेटच्या जवळपासचे लाइट विझवलेले असल्याने फार स्पष्ट दिसत नव्हते. मी सम्मोहित  झाल्यासारखा उठून उभा राहिलो. एका विमानाचे  बोर्डिंग चालू झाले होते त्यामुळे सर्वांचे लक्ष तिकडे होते. मी हळूच माझी बॅग उचलली आणि गेट नंबर 40 च्या दिशेने चालू लागलो.

ती आकृती वळली. मी पण त्या दिशेने जाऊ लागलो. जरा पुढे आलो तर दिसले की ते पुरूषांचे प्रसाधनगृह होते. क्या बात है . मी पण प्रसाधनगृहात घुसलो. आतले लाइट चालू होते. आत कुणीच दिसले नाही. माझी नजर टॉयलेटच्या दरवाजाकडे गेली.

एका ठिकाणी कुणी तरी आतमध्ये उभे आहे अशी सावली होती. मी हळूच त्या टॉयलेट समोर जाऊन उभा राहिलो. माझी टाईल्सवर पडलेली सावली पण आतल्या माणसाला दिसलीच असणार असा माझा अंदाज होता आणि तो बरोबर होता.

काही क्षणात दरवाजा किलकिला झाला. मी हिम्मत करून तो ढकलला . आत मध्ये 'तो' ....माझा रावस ... उभा होता. त्याने पण खोलून त्याचा सोटा बाहेर काढला होता. मी दरवाजा उघडला तसा तो गालातल्या गालात हसला.

“लोगे?” त्याने हसत विचारले.

“आप इतने प्यारसे दोगे तो क्युं नही लेंगे ?” मी पण हसत हसत उत्तर दिले.

दरवाजा बंद कर लेता हूं असे म्हणत तो बाहेर आला आणि त्याने त्या प्रसाधनगृहाचा दरवाजा बंद करून घेतला.

लंड चोळत चोळत तो आत आला. आता आम्ही दोघेच होतो आणि पूर्ण एकांत होता. मी टॉयलेट सीटवर बसलो. त्याने समोर उभा राहून त्याने त्याचे पुरुषत्व माझ्या ताब्यात दिले. आता माझी पाळी होती त्याला खुश करण्याची. तो लांबसडक बांबू हातात घेताना असला खुश झालो होतो. त्याची ताठी मला खुश करत होती.

जणू स्वर्ग हाती आला होता. मी वाकून त्याच्या बोंडाचा वास छातीभरून आत घेतला. थोडासा खेळलो. हाताने त्याचा सुपडा उघडा केला. त्वचा मागे सरकवली आणि तो गुलाबजाम तोंडात सरकवला.

प्रवासाच्या घाई गडबडीत असे निवांत क्षण मिळतात कुठे. मी त्याला चोखून चोखून खुश करत होतो. कधी त्याचा लवडा माझा तोंडावर मारून घेत होतो. कधी त्याची सुपड्यावरची भेग थोडीशी फाकवून माझी खरखरीत जीभ तिथे फिरवत होतो. कधी माझ्या जिभेचे प्रहार त्याच्या हुळहुळीत झालेल्या मशरूम वर करत त्याला चेतवून टाकत होतो. त्याचा स्टामिना पण नजर लागावी असा होता. किती तरी वेळ चोखत होतो पण याचे काही गळण्याचे चिन्ह नव्हते.

मध्येच उभे राहून मी त्याला गांड मारतो का असे विचारले पण त्याची तयारी नव्हती. काही लोकांना आपला लंड चोखणारा कसा दिसतो , माझ्या समोर झुकून लोक माझा लवडा कसे तोंडात घेतात हे बघण्यात ज्यादा इंटेरेस्ट असतो. बहुतेक हा पण त्यातलाच असावा.

आता मी माझी पद्धत बदलली. मी त्याचा बांबू एका हाताने पकडला आणि वर खाली करू लागलो. तोंडाने मी त्याचा सूपडा चोखून धरलाच होता. ही मात्रा एकदम लागू पडली. दोन तीन मिनिटातच त्याच्या तोंडून आवाज येऊ लागले. 

आह आह कमीने चुस ले चुस ले और जोर से ...चुस ना ....लवडे तेरी चुदाई करता हूं अभी ... मादरजात ...जोरसे चुस... 

माझ्या हाताची आणि जिभेची गती वाढली आणि क्षणात माझ्या तोंडात त्याची गरमागरम बासुंदी आली.

चूक चूक करत त्याचा लंड हप्त्याहप्त्यात माझ्या तोंडात बासुंदीचे थेंब सोडत होता. आणि मी ते चाखत होतो. मी त्याच्याकडे वर पहिले . त्याच्या चेहर्‍यावर अपार आनंद दिसत होता.

“फिर कभी मिलोगे ?” मी त्याला विचारले..

“पता नही... अगर कभी मिले तो फिरसे चुसोगे?” त्याने पॅंटची चेन लावत मला विचारले.

“जरूर.. आप के जैसा कोई कभी कभार ही मिलता है “ मी उद्गारलो.

“हां और आपके जैसा भी...” त्याने हसत हसत मला म्हटले. तो बाहेर पडला . मी पुन्हा प्रवाशांच्या गर्दीत मिसळून चेहरा हरवून बसलो.....


रेल्वेत झालेला बिट्टूचा प्रसंग
झुक झुक झुक झुक आगीन गाडी 

संजयने बस मध्ये केलेली मजा
शब्दांचा अर्थ समजताना  




  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

  • 12 comments:

    1. लय भारी... माझी पण सेम फँटसी आहे

      ReplyDelete
      Replies
      1. मित्रा, नुसती फँटसी ठेवू नकोस. प्रत्यक्षात आण . माझ्या शुभेच्छा
        तुझा
        बिट्टू

        Delete
    2. lekhakache shabdankan ekhade pustak lihave itke sundar ahe...

      ReplyDelete
      Replies
      1. धन्यवाद अनामिक मित्रा ,
        या ब्लॉगवर तू उत्तम कथा वाचू शकशील. फक्त विषय मात्र एकच आहे :)
        बिट्टू

        Delete
      2. i know bittu, mi tuza blog agadi niyamit follow karto, madhyantari pratyek Friday la navin katha release karat hotas tasa parat karave hich ichha ;)

        Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      ReplyDelete
      Replies
      1. छान..
        मी देखील 2 3 वेळा airport वर भेटलो grinder app वरून लोकांना पण कधी काही करता आला नाही खूप गर्दी असते एअरपोर्ट ला..

        फक्त express train made एकाचा लवडा चोखला होता मनसोक्त..

        Delete
      2. राजेश,
        मी या अॅप प्रकरणापासून दूर राहतो. विशेष चांगला अनुभव नाही. मिळालेल्या संधीचा फायदा घेतलास हे उत्तम. नाही तर लोक करू की नको करू याचाच विचार करत बसतात आणि वेळ , संधि वाया घालवतात. आणि म्ग बसतात हात चोळत अगदी शब्दशः हात चोळत.
        ;)

        तुझा,
        बिट्टू

        Delete
    4. खूप दिवसांनी तुझा ब्लॉग वाचतोय.जेव्हा जेव्हा वाचतो नेहमी उठातोच😂😂😂😂. थोडक्यात काय तर तुझ्या लिखाणाची जादू अजून तशीच कायम आहे. किती ही वेळा वाचलं तरी कमी वाटत.
      मी ही तुझ्या पाऊला वर पाऊल ठेवत तोडका मोडका प्रयत्न केला हिता. जो मध्ये फसला. आता परत सुरू करतोय. तुला आठवतच असेल मी!
      तुझा फॅन अभिषेक यादव!
      मी माझ्या नवीन ब्लॉग ची लिंक खाली देत आहे! मला अशा आहे तुला नक्की आवडेल.

      https://marathi-shots.blogspot.com/?m=1&zx=a28a4dbff4f4bd56

      ReplyDelete
      Replies
      1. अभिषेक, मनापासून धन्यवाद. टिझ ब्लॉग वाचला. फारच इंटरेस्टिंग कथा आहेत. माझ्या शुभेच्छा !!

        Delete
    5. या अनामिक मित्राचे अनुभव मस्त आहे. गर्दीचे ठिकाण म्हणजे हमखास कोणीतरी भेटणार गरज असते ती फक्त पुढाकार घेण्याची. बाकी बिट्टू चे शब्दांकन म्हणजे उठवायची कला आहे झोपलेला पण जागा होऊन जातो.

      ReplyDelete
      Replies
      1. अनमोल, फार महत्वाचा मुद्दा मांडला आहेस. पुढाकार घेण्याची गरज . बऱ्याचदा असे होते की अनेक संधी आवण वाया घालवतो आणि मग पास्तावतो.त्या पेक्षा जरा हिम्मत करून पुढाकार घेतला तर आयुष्यभर लक्षात राहील असा गोड अनुभव मिळू शकतो.

        Delete

    Followers