Copy Not Allowed

Friday 12 October 2018

शब्दांचा अर्थ समजताना मराठी समलिंगी कथा

शब्दांचा अर्थ समजताना 

तेवढ्यात गाडीला एक अजून धक्का बसला आणि माझा तळहात त्याच्या Xच्याखाली पूर्ण सापडला. माझे मधले बोट हलवता येत होते. माझ्या लक्षात आले की बहुतेक माझा हात त्याच्या 'मधोमध' सापडला आहे. आणि माझे बोट त्याच्या Xकापाशीच आहे.

On Twitter @bittumulaga

आपल्या ब्लॉगचे वाचक , मीरा रोड येथे राहणारे श्री संजय डी. यांनी हा दहा वर्षापूर्वीचा अनुभव मला पाठवला आणि तो पुन्हा लिहिण्याची विनंती केली. नाव आणि लोक ओळखू येऊ नयेत म्हणून मी काही बदल करून हा अनुभव लिहिला आहे अर्थात याचे लेखक खर्‍या अर्थाने श्री संजय डी हेच आहेत.
-------------

बॉसला शिव्या घालत मी घोडबंदर नाक्यावर उभा होतो. रात्रीचे साडे दहा वाजले होते. अजून ट्रॅव्हलची गाडी बोरिवलीहून निघाली नव्हती. मला काही अर्जंट कामासाठी राजकोटला जायला सांगितले होते.

नव्या नोकरीत नाही म्हणायची सोय नसते. झक मारीत राजकोटला जाणारी गाडी शोधली आणि फोनवरुन बुकिंग केले.आता ही गाडी येणार कधी आणि मी झोपणार कधी असे मला झाले होते. वोल्व्होची ऐश कंपनीला परवडणारी नव्हती आणि त्यामुळे मला एसी गाडी सुद्धा बुक करता येणार नव्हती.

तरी नशीब स्लीपर कोच होता. जरा आडवे होऊन जाता आले असते. तोपर्यंत तरी चरफडत वाट बघत उभे  राहण्याशिवाय पर्याय नव्हता. एकदाची गाडी येताना दिसली. सामान खाली लगेज मध्ये टाकले आणि गाडीत चढलो. साला नशीब गांडु तो क्या करेगा पांडू या म्हणीचा अनुभव आला. हरामखोराने माझी अर्जन्सी पाहून गाडीतला  शेवटून दूसरा बर्थ दिला होता. आणि ते सुद्धा वरचा बर्थ.

स्लीपर गाडीत प्रत्येक बर्थचा एक बॉक्स बनवला होता. प्लायवूडचे सरकते दार लावले की आतले लोक एकदम लॉक होऊन जाणार. मी गेलो तर ते सीट रिकामेच होते. मी वर चढलो.

आता शेजारचे सीट रात्रभर रिकामे असावे म्हणून मी धावा करत होतो. पप्याने , माझ्या मित्राने ट्रिपल एक्स क्लिप दिल्या होत्या, त्या निदान थोडा वेळ तरी बघता आल्या असत्या.

अजून पॅसेंजर चढत होते. कोण येईल आपल्या बाजूला याचा विचार करत मी पाय ताणले .....स्साला ...फिरसे नसीब गांडु.....गुजराथी की काठियावाडी कपडे घातलेला एक म्हातारा माणूस माझ्या सीटपाशी येऊन गुजरातीमध्ये काही बोलू लागला.

ते काय म्हणतात ते ऐकण्यासाठी बसचा क्लीनर येऊन त्यांच्याशी गुजरातीमध्ये बोलू लागला. एकूण एवढे कळले की त्या आजोबांना गुडघ्याचा त्रास होता आणि वरच्या सीटवर चढणे आणि उतरणे त्यांना शक्य नव्हते.

ही सगळी चर्चा खालच्या बाजूला सिंगल सीटवर झोपलेला माणूस ऐकत होता. त्याने मान बाहेर काढली आणि चर्चेत भाग घेतला. सगळी चर्चा होऊन शेवटी आजोबा खाली त्या सिंगल सीटवर झोपले आणि तो माणूस माझ्या शेजारच्या बर्थवर आला.

चलता है... खोकणार्‍या आजोबांपेक्षा हे गृहस्थ परवडले. निदान हा माणूस झोपला की माझा मोबाइल काढता येईल. आणि त्या क्लिप्स बघता येतील.

मी जरा बाजूला सरकून त्या बर्थवर जागा केली. त्या माणसाने आपली छोटी बॅग वर ठेवली आणि एक उडी मारून ते स्वतः वर चढले.

"क्या है...बुजुर्ग आदमी का खयाल करना पडता है ना." तो माणूस म्हणाला.

मी होकारार्थी मान डोलावली. माणुसकी अजून शिल्लक होती.

"आप किधर जा रहे?" त्याने विचारले.

"राजकोट," मी उत्तरलो.

"गुड . मै भी उधर ही जा रहा हूं," तो म्हणाला..आता यात गुड काय असायचं? पण काही वेळा लोक उगाच आपलं काही तरी बोलायचं म्हणून बोलतात.

"आप राजकोट से हो?" त्याने विचारले.

"नही, मै तो इधर मीरा रोडसे हूं. कंपनीका कामसे जा रहा हूं," मी संगितले.

"गुड गुड....मतलब आप इंपोर्टेण्ट आदमी हो," त्याने असे म्हटल्यावर मला हसू आले. कसला महत्वाचा आणि कसलं काय. कुणी जायला तयार नाही म्हणून मी जातोय. हां बकरा तर इम्पॉर्टंट असणारच ना ? त्याच्या शिवाय पार्टी कशी होणार ? माझ्या मनातले सगळे थोडे त्याला ऐकवणार होतो मी?

त्याने मला इम्पॉर्टंट म्हटल्याने जरा बरे सुद्धा वाटले की आपण करियरमध्ये एका चांगल्या दिशेने वाटचाल करत आहोत.

गाडी सुरू झाली. आम्ही दोघे पडलो होतो. मला जीन्स फार टोचत होती. जीन्स म्हणजे खरं तर घोड्याचे खोगीरच ते. पण प्रवासात बरे पडते. त्यात मी आतून हाफ शॉर्ट घातली होती. त्यामुळे अजूनच गरम होत होते . आणि खिशातले पाकीटही  टोचत होते.

शेजारचा माणूस झोपायच्या तयारीत होता. काही वेळातच त्याने डोळे मिटून घेतले आणि मी उठून बसलो.

त्या छोट्याश्या कंपार्टमेंट मध्ये फारच थोडी जागा होती. मी शक्यतो त्या माणसाला धक्का न लावता उठून बसलो आणि हळूच माझी जीन्स काढून बाजूला ठेवली. तो शेजारचा पॅसेंजर झोपलाच होता.

मी परत आपला तंगड्या पसरून आडवा झालो. त्याच्याकडे पाठ केली आणि माझा मोबाइल उघडला. आवाज म्युट केला आणि पप्याने दिलेल्या क्लिप उघडून पाहायला लागलो.

दहा ठिकाणी थांबत , बसच्या टपावर माल  चढवतआमची गाडी मुंबई दर्शन करवत होती.

आमची गाडी जशी मुंबई बाहेर पडली तशी थंडी जाणवायला लागली. कितीही पॅक असली तरी गच्च बसवलेली खिडकीची काच गाडीच्या धक्क्यानी बाजूला सरकते आणि हळूच थंड हवा आत येते. त्या रात्रीही तसेच झाले. मी मात्र क्लिप्स बघण्याच्या नादात गरम झालो होतो.

तशी मला एक गर्लफ्रेंड होती. फेकत नाहीये पण ती खरी गर्लफ्रेंड होती. तिने अजून मला स्पष्ट पणे प्रेमाबद्दल काही सांगितलं नव्हतं आणि जास्त जवळ येऊ पण दिलं नव्हतं. पण माझं तिच्यावर खरच प्रेम होतं . मी तिच्यासाठी थांबायला तयार होतो. नोकरीत जरा पुढचे प्रमोशन मिळाले की तिच्या घरी रीतसर जाऊन मागणी घालण्याचा माझा विचार होता.

त्या रात्री त्या क्लिप्स बघून मी हळूच माझा हात खाली नेऊन लंड दाबत होतो. पण फार हात हलवता येणार नव्हता कारण शेजारचा माणूस नक्की जागा झाला असता.

बराच वेळ मी मोबाइलवर टाइम पास केला . मैत्रिणीला काही एसएमएस केले. तिचीहि उत्तरं आली. शेवटी उजवा हात चड्डीत घालून, लंड कुरवाळत मी झोपायचा प्रयत्न करत होतो. ताठलेला माझा बाबुराव आता हळू हळू शांत होऊ लागला.

जसा मी झोपायचा प्रयत्न करू लागलो तसा थंडीचा तडाखा मला जाणवू लागला. भेंडी ....मी घेतलेली चादर तर खाली सामानातच राहिली होती. आणि मी बसच्या डिकीमध्ये माझी सुटकेस टाकली होती. गाडी थांबवून माझी बॅग शोधायची म्हणजे नक्कीच लोकांच्या शिव्या खायला लागल्या असत्या.

मी तसाच वळवळत झोपलो. हातावर हात घासत होतो , पाय पोटापाशी घेतले होते पण थंडी काही कमी होत नव्हती.  बहुतेक शेजारच्या  माणसाच्या ते लक्षात आले.  काही वेळाने तो  जागा झाला  आणि त्याने  मला म्हटले, "भाई बहुत थंड है बाहर. आपके पास तो चद्दर भी नाही है. इस ब्लॅंकेटमें ही आ जाओ."


Thanks from internet
मी संकोचून म्हणालो, "नही नही ...ठीक है..मै मॅनेज कर लुंगा" मी बोललो खरा पण काय घंटा मॅनेज करणार होतो मी?

पण तो माणूस भला होता. "नही भाई.  कुछ मॅनेज नही होगा. आप ये कंबल मे आ जाओ." असे म्हणत त्याने ते ब्लॅंकेट माझ्याही अंगावर टाकले.

खरं तर दोघांना झोपण्यासाठी पुरेसे नव्हते पण त्यातली ऊब मला त्या क्षणी फार आवश्यक होती. मी त्याला जरा चिटकून झोपलो. माझे निम्मे शरीर तरी उघडेच होते. पण तो माझ्याकडे पाठ करून झोपल्यामुळे त्याच्या लक्षात आले नाही. माझा डावा हात त्याच्या पाठीला चिटकला होता. काही वेळाने त्याने शरीराचा अॅंगल बदलला आणि त्याचा पुठ्ठा माझ्या उलट्या तळहातावर दाबला गेला.

एकदा स्टेशनवरच्या गर्दीत माझ्या मैत्रिणीबरोबर जिना चढत असताना माझा हात तिच्या अंगावर असाच दाबला गेला होता. ते मऊ मऊ फिलिंग मला आठवले. माझ्या हाताला हलकेच दाबणारी त्याची गांड मला तिच्या बॉलची आठवण करून देत होती.

मध्येच गाडीच्या धक्क्याने त्याचे ढुंगण वर उडाले तसा मी माझा हात सुलटा केला. आता माझ्या तळहाताला त्याच्या मस्त लुसलुशीत बोच्याचा स्पर्श होत होता.

काय करत होतो मी ? तो पुरुष आहे ना? तो काय बाई आहे का दाबायला? एक मन म्हणत होते.

“अरे काय फरक पडतोय.....तुला मजा येतेय ना ? ...मग दाब की ? तो तर झोपलाय आणि तुला तुझ्या राणीची आठवण येतेय.... दुसर्‍या मनाने होकार दिला. माझा अगदी लॉर्ड ऑफ द रिंग्स सिनेमातला गोलम झाला होता. योग्य आणि अयोग्य, वासना आणि वास्तव यामधला हा झगडा आमच्या गाडीबरोबरच पुढे सरकत होता, कधी पारडे या बाजूला तर कधी त्या बाजूला झुकत होते.

मैत्रिणीने मला कधी बॉल पण दाबू दिले नव्हते पण मला धीर होता. इथे मात्र मला ती मजा, भले दुसरीकडून का होईना, मिळत होती. पण जी ‘मजा’ ती मला देऊ शकते ती मला इथे मिळणार नाही....कळलं नाही का ? ...तिची फट इथे कुठे मिळणार मला ?

तेवढ्यात गाडीला एक अजून धक्का बसला आणि माझा तळहात त्याच्या बोच्याखाली पूर्ण सापडला. माझे मधले बोट हलवता येत होते. माझ्या लक्षात आले की बहुतेक माझा हात त्याच्या मधोमध सापडला आहे. आणि माझे बोट त्याच्या भोकापाशीच आहे.

‘ गांड लागली ’, ‘ह्याने त्याची गांड मारली’ असे वाक्यात उपयोग करा अनेकवेळा करून झाले होते. पण खरच कुणी गांड मारते का ? अशी मारता येते का ? का उगाच आपले लोक बोलत असतात?

विचार करता करता मी हळूच माझे मधले बोट उंचावून बघत होतो. खरे तर त्याच्या पॅंट मधून आणि आतल्या अंडरपॅंट मधून माझे बोट त्याच्या भोकापाशी जाणे अशक्य होते. माझ्याही काही क्षणातच ते लक्षात आले.

पॅंटमधून हात घालता आला असतं तर कदाचित ते शक्य झाले असते पण हे म्हणजे आत्याबाईला मिशा असत्या तर सारखे झाले.

आता मला हात बाहेर काढायचा होता पण त्याच्या अंगाखाली माझा हात दबला गेला होता.

तेवढ्यात आमची गाडी स्लो झाली . रस्त्याच्या बाजूला असणार्‍या एका हॉटेलपाशी ड्रायव्हरने जेवणासाठी गाडी थांबवली. त्याने मोठयाने आवाज दिला तसे सगळे जण उठले. माझ्या शेजारचा माणूसही जागा झाला. मी त्याला दाबत होतो त्याच्या भोकात बोट घालायला बघत होतो हे त्याला कळले असेल का? मला अगदी शरमिंदा व्हायला झाले. मी त्याच्या नजरेला नजर मिळवू शकत नव्हतो .

तेवढ्यात तो म्हणाला,”चलो कुछ खा लेते है . कल सवारे बहुत लेट हो जायेगा.” त्याच्या बोलण्यातला गुजराती टोन मला लक्षात आला. आणि माझा चालूपणा त्याच्या लक्षात आला नाही हे पाहून मी जरा रिलॅक्स झालो.

गाडीतून खाली उतरलो तसे मी  त्याच्याकडे नीट लक्ष दिले . साधारण तिशीच्या आसपास वय, बर्‍यापैकी चेहरा, जरासा अंगाने भरलेला असा तो तरुण माणूस होता. आम्ही एका टेबलवर बसलो. त्याने जेवण मागवले. मी मात्र जास्त चहा आणि बिस्किटे घेतली. माझे जेवण घरीच झाले होते.

जेवण झाल्यावर आम्ही पाय मोकळे केले. त्याने सिगारेट ऑफर केली. मी पण ओढली. व्यसन सेम असलं की मैत्री पटकन जुळते. 'समान शिले व्यसनेषू सख्यम ' असे संस्कृतमध्ये  म्हटलेच आहे.

आम्ही वॉशरूमला गेलो आणि तेवढ्यात गाडी निघाली. हॉर्न झाला तसे आम्ही घाईने गाडीत चढलो.

प्रवास पुन्हा सुरू झाला. पोटावर हात फिरवत तो म्हणाला,” भाई खाना बहुत खाया है. यह पॅंटका बेल्ट तो जरा ज्यादाही परेशान करेगा. मै पॅंट निकालके सोउ तो चलेगा ना?” मी होकारार्थी मान डोलावली. त्याने पॅंट काढली आणि माझ्या पॅंटपाशीच ठेवली.

मी पण आडवा झालो. तसा तो म्हणाला. “आज मेरा मोबाइलभी खाली है नही. बच्चेने गेम्स डालके रखे है. नही  तो कुछ टाइम पास देख लेते.” बोलताना त्याने माझ्याकडे पाहून डोळा मारला.

“अरे चिंता मत करो. मेरा मोबाइल भरा हुया है, अभी देखते है,” मी उत्साहाने म्हणालो.

आम्ही अंगावर त्याचे ब्लॅंकेट ओढले आणि बसून मोबाइल वरच्या ट्रिपल एक्स बघायला लागलो. दहा पंधरा  मिनिटे पाहिल्यावर तो म्हणाला,” चलो अब सो जाते है. अब निंद अच्छी आयेगी.” मी पण हसलो आणि मोबाइल बंद करून आडवा झालो.

“अरे बॉस, ये चद्दर छोटा है. आप मेरी तरफ मुंह करके सो जाओ तोही हम दोनोको ये पुरायेगा,” त्याने सूचना केली.

त्याची माझ्याकडे पाठ होती. मी पण त्याच दिशेने तोंड करून झोपलो आणि खरच ती चादर आम्हाला पुरेशी झाली. बोचरी हवा आत येतच होती. पण त्याच्या शरीराची ऊब मला जाणवत होती. मी त्याला अगदीच चिटकलो होतो. माझी राणी अशी झोपली असती तर नक्कीच तिला हात टाकून आवळली असती.

गाडीच्या धकक्यांमुळे आमच्यातले अंतर कमी जास्त होत होते. त्याची गांड माझ्या बुल्ल्यावर आदळली. मी जरा मागे सरकलो पण गाडीचे धक्केच असे होते की तो सुद्धा मागे सरकला. मला त्याच्या मांसल बोच्याच्या स्पर्शाने छान वाटले. बाबुराव उठले.  त्याचे बोचे माझ्या लवड्यावर रेलून मला दाबत होते. माझा हळू हळू ताठणारा सोटा त्याच्या मऊ मऊ गांडीत लोखंडासारखा गरम होत होता.

याला काहीच जाणवत नसेल का? की झोपला तो ?

आता त्याने केवळ अंडर पॅंट घातली होती. त्यामुळे त्याचे पाय उघडे होते. टाकू का त्याच्या पायावर पाय? मी हळूच माझा पाय पुढे केला आणि त्याच्या गुडघ्यापाशी नेला. त्याने काहीच हालचाल केली नाही. मी माझा तळपाय त्याच्या पायावर टाकला. त्याची काहीच हालचाल नव्हती. बहुतेक गाढ झोपला होता.

जरी त्याला जाग आली असती तरी मी पण झोपेत असल्याचे नाटक केले असते. झोपेत होऊ शकते ना असे?

आता मी जवळ जवळ त्याला खेटूनच झोपलो होतो. मघाशी मला बोट घालायचा प्रॉब्लेम झाला कारण त्याची पॅंट अंगावर होती . पण आता तर तो माझ्या समोर होता. नुसत्या अंडर पॅंट वर झोपला होता.

माझ्या चड्डितून मी माझ्या लवड्याचा बाण ताठ केला आणि त्याला टोचू लागलो. पण एक दोन वेळा तसे करून मी घाबरलो. साला हा जागा झाला तर झोल व्हायचा.तसे नकोच. मी ठरवले पहिले हाताने करून बघू. मी माझ्या हाताची मूठ माझ्या कमरेवर ठेवली आणि त्याच्या गांडीकडे सरकवली.

एक बोट मुद्दाम उघडे ठेवले होते. ते बोट हळू हळू करत मी त्याच्या बोच्यावर टोचायला लागलो. काही क्षणात मी हळूच मधल्या भेगेकडे सरकलो आणि माझे बोट तिथे टेकवले. तेवढ्यात गाडीला धक्का बसला आणि त्याची गांड माझ्या बोटात घुसली. माझ्या राणीची फट दूर होती पण याची फट माझ्या पासून काही अगदी बोटाच्या अंतरावर होती.

त्याला एवढी झोप लागली होती की मी माझे बोट तीन चार वेळा त्याच्या भोकावर आपटले तरी तो जागा झाला नाही. मी हळूच अंगठ्या शेजारचेही बोट लांब केले आणि दोन्ही बोटांनी त्याची भेग स्पर्शू लागलो.

तेवढ्यात त्याने हालचाल केली. पाठ खाजवली. कंबर खाजवली आणि तो पुन्हा झोपी गेला. त्या गडबडीत मी माझा हात त्याच्या पासून लांब नेला . पण मला त्याच्या फटीबद्दल उत्सुकता जागृत झालीच होती. काही मिनिटातच माझा हात पुन्हा तिकडे गेला.

मी जसा त्याच्या कमरेला हात टेकवला तसे लक्षात आले की बहुतेक पाठ खाजवताना त्याचा बनियन वर गेला होता. माझा हात खाली सरकला. आणि त्याची चड्डी पण खाली सरकली होती. मी बरोबर मध्यभागी हात लावला आणि खाली सरकू लागलो. केसाळ भाग जाणवला आणि त्याची खाच पण उघडी असल्याचे लक्षात आले.

च्यायला  मी एवढा त्याला हाताळत होतो पण या कुंभकर्णाची झोप काही मोडत नव्हती. झोपेत त्याने त्याचे पाय  गुडघ्यापाशी  दुमडून घेतले होते. म्हणजे माझ्या समोर त्याचा बोचा होता. मी हळू हळू माझा हात फिरवू लागलो. त्याची काही हालचाल होते का बघत होतो. आपण रात्र गाढ झोपेची होती.

मी त्याच्या इलास्टिकमध्ये बोट अडकवले आणि माझा हात खाली नेला. त्याची चड्डी अजूनच खाली सरकली. त्याची पुरुषी पुच्चि आता उघडी झाली होती. मी हात फिरवू लागलो. त्याच्या केसाळ भेगेतून माझा हात फिरू लागला. त्याच्या भोकापाशी काही तरी हालचाल जाणवली. हगताना जसे भोक आत बाहेर होते तसे त्याचे भोक हलत होते. मी हळूच माझे बोट तिथे सरकवले. त्याच्या भोकावर माझ्या बोटाचे टोक ठेवून मी वाट पाहू लागलो. त्याची आत बाहेर हालचाल सुरूच होती. हळूच माझे बोट आत सरकू लागले.

भेंडी याच्या फटीत माझे बोट जातंय तर माझा बुल्ला  घेईल का हा आत ? मला प्रश्न पडला.

माझी हिम्मत वाढली. माझा लवडा, राणीच्या पुच्चिला ऑप्शन शोधायला लागला. मी हळूच जवळ सरकलो. आणि माझी चड्डी खाली सरकवली . मीपण आता कमरेखाली उघडाच होतो. बुल्ला फुल्ल ताठला होता. इथे आत्ता राणी असती तर झवून काढली असती.

माझा हात मी त्याच्या गांडीतून बाहेर काढला. आणि हळूच त्याच्या अंगावर टाकला. त्याने काही माझा हात झटकला नाही. माझा बुल्ला आता त्याच्या कमरेला स्पर्श करू लागला. पण भोकापाशी जाणे आणि भोकात जाणे यातला फरक मला समजू लागला.याला कसा तयार करावा? कशी याची झोप मोडावी?

मी हळूच माझा हात त्याच्या लवड्यापाशी नेला आणि तिथे काही उठाव झाला आहे का ते चाचपू लागलो. भेंडी तिथे पार याचा नागोबा फुल्ल डुलत होता. मी त्याचा सोटा हातात घेऊन चोळाचोळी सुरू केली आणि मागून माझा लवडा त्याच्या भोकावर आपटू लागलो.

आता त्याला जाग आली. कदाचित तो झोपल्याचे नाटक सुद्धा करत असेल. त्याने आपल्या हाताने कमरेची चड्डी काढून टाकली. दोन्ही हातांनी त्याची गांड फाकवली आणि माझ्या बांबुला रस्ता मोकळा करून दिला. मागे हात घालून त्याने माझा बांबू पकडला. मी क्षणभर चाचपलो पण मलाही तेच हवे होते ना! माझी खाज भागवणारा कुणी तरी ....

त्या हलत्या गाडीत जमणे अवघड होते. पण आम्ही आमच्या बर्थचे प्लायवूडचे दार  घट्ट लावून घेतले होते. गाडीच्या बाहेरच्या बाजूला असणार्‍या काळ्या काचांमुळे आत काय चालू आहे ते कुणाला दिसणार नव्हते.

त्याने माझ्या बुल्ल्याला थुंकी लावली. आणि स्वतःच्या हाताने मला वाट दाखवली. माझ्यासाठी हा अनुभव नवाच  होता. मी हळू हळू पुढे मागे होणे सुरु केले आणि मजा यायला लागली . आडवा होऊनच त्याची मारायला लागलो. बहुतेक काही वेळाने त्याला मजा येईना . तो गुडघ्यावर बसला. आणि वाकून पडून राहिला. माझ्या लक्षात आले की त्याला मी वर चढलेला हवाय.

मी तसाच सरकलो पुन्हा एकदा बुल्ला ओलाकच्चं केला आणि त्याच्या अंगावर ओणवा झालो. तो गुडघे वाकवून आणि तोंड जमीनवर टेकवून झोपला होता. माझ्या लंडाचे त्याच्या भोकात स्वागत झाले. गाडीच्या धक्क्यांबरोबर माझेही धक्के चालू होते.कोरडे वाटत होते. मधूनच थुंकी लावून बुल्ला ओलाकरत होतो  आणि पुन्हा आत ढकलत होतो . फार आवाज करून आम्हाला चालणार नव्हते पण मला राणी बरोबर काय सुख मिळेल याचा अंदाज येत होता.

माझा जोर आणि गाडीचे धक्के यामुळे गच गच मारून आमचा मुका सेक्स शेवटी गळण्यापर्यंत आला. त्याच्या जागी राणी आहे त्याच्या गांडीऐवजी राणीची पुच्चि आहे अशी कल्पना करत मी माझी चीकाची धार त्याच्या भोकात सोडली आणि तसाच त्या घोड्यावर कोसळलो.

त्याचाही बुल्ला ताठला होता. त्याने माझा हात हातात घेऊन त्या हाताने स्वतःचा बुल्ला चोळायला सुरुवात केली. मलाही त्याचे केळ चोळताना मजा वाटली. त्याचा लवडा माझ्यापेक्षा जास्ती मोठा होता. काही वेळाने मी त्याचा हात बाजूला केला आणि स्वतःच  त्याचे अवजार ताब्यात घेऊन त्याची मूठ मारायला सुरुवात केली.

बाहेरून येणार्‍या अंधुक प्रकाशात त्याने डोळे मिटलेले मी पहिले आणि काही सेकंदात त्याचा पाच सहा चमचे चिक माझ्या मुठीत जमा झाला. त्याने पिशवीतून टॉवेल काढून दिला. मी हात पुसले. त्याने कपडे चढवले आणि मी पण. दोघे काही झालेच नाही असे झोपी गेलो.

आजच्या एका रात्रीत मला ‘गांड मारणे’ , ‘चढणे’ , ‘लवडे लागणे’, ‘ठोकून काढणे’, ‘भोकात जाणे ‘, 'बांबू लावणे ' , 'वेळेला केळं आणि उपवासला सीताफळ' , 'मजबूरी का नाम ...'  अश्या अनेक शब्दांचे अर्थ प्रात्यक्षिकासह कळले. राणी ठोकू द्यायला तयार नसली तरी मला काही फरक पडला नव्हता.

सकाळी सकाळी राजकोट जवळ आल्याचे दिसू लागले. त्याने माझ्या केसातून हात फिरवत मला जागे केले. माझे तो चुंबन घेणार तेवढ्यात त्याचा फोन वाजला. त्याने फोन उचलला,” हा जी., जय श्रीकृष्ण ..जतिन बोलू छू...” त्याचा कॉल चालू झाला. बोलत बोलत त्याने सामान आवरले आणि मला हातानेच बाय करून तो उतरला....मला शब्दार्थ शिकवून.. पुरुष बनवून... तो दिसेनासा झाला...


जतिनच्या जुन्या गोष्टी


पहला नशा पहला खुमार



  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

10 comments:

  1. Replies
    1. आनंद , तुला ....आनंद झाला ...मलाही आनंद वाटला....लव्ह यू

      Delete
  2. Ekdum jabardast

    ReplyDelete
  3. मी काही थीम्स सुचवू का?

    सलून मध्ये केस कापताना
    सिनेमाघरात चित्रपट पाहताना
    चांदण्या रात्री समुद्र किनारी
    पर्यटनासाठी फिरायला गेल्यावर...
    स्ट्रेट व्यक्तीसोबत..

    ReplyDelete
    Replies
    1. सही आहे रे यातले काही अनुभव तुला इथेच स्पडतील. उदाहरणार्थ सुनील् सोबत केलेली मजा (भुकेल्याना मदत करा - स्ट्रेट बरोबर ) ,.... प्रॉब्लेम काय आहे मी अनोळखी लोकांशी कधी संबंध ठेवले नाहीत त्यामुळे सलून च अनुभव निदान माझ्याकडे तरी नाही. अर्थात कुणी वाचकांनी काही शेअर केले तर नक्की इथे देईन...

      Delete
    2. हर्ष बओरबर हिमालय ट्रेक किंवा लखन बरोबर उत्तरांचल हे अनुभव पण नक्की वाच मजा येईल तुला

      Delete
  4. woowwwwwwwwww as panh hot ka prawasat? khupach mastttttttttttttt watat hot rajkotchya journeyt

    ReplyDelete
    Replies
    1. अरे बाबा प्रवासातल्या गमती वाचून तर या वाचकाने त्याचा अनुभव पाठवला.झुकझुक आगीन गाडी वाचून पहा..माजा येईल अजून 😜

      Delete

Followers