Copy Not Allowed

Sunday 1 April 2018

काजवा महोत्सव Marathi Gay Sex Story

काजवा महोत्सव



डेव्हिडला इंग्लंडला जाऊन दोन तीन महिने झाले होते. त्याच्या खास सिफारशीमुळे मलाही कचकून बोनस आणि चांगलीच पगारवाढ मिळाली होती. भंडारदर्याचा प्रोजेक्ट संपायला दोन एक महिने होते आणि तिथे जोरदार पावसाळा सुरु झाला होता. 

रात्री गूढ रम्य वातावरणात व्हरांड्यात आरामखुर्ची टाकून मी व्होडका पीत बसलो होतो. त्या संध्याकाळी जबरदस्त पाऊस पडत  होता.  साधारण आठच्या सुमारास दुरून एक वाहन येताना दिसले, "आयला रात्री कोण कडमडायला आले ऑफिसचे?" असा मी विचार करत होतो.

काही सेकंदातच एक उघडी, म्हणजे छत नसलेली थार जीप समोर उभी राहिली. पांढरे कपडे घातलेला चोवीस पंचवीस वर्षाचा मुलगा जीप मधून उडी मारून पळत व्हरांड्यात आला. 

“ राव, वाईच थांबलो तर  चालल का?” त्याने विचारले. बोलण्यातला कानडी हेल जाणवला. गाडी कडे नजर गेली, कोल्हापूरची  होती.

“चालतंय की,” मी पण त्याच्या ष्टाईल मध्ये म्हणालो. 

पावसात  पूर्ण भिजलेला तो मुलगा न्याहाळायला लागलो. उंची साडे पाच फुट, तब्येत कमवलेली म्हणजे एकदम पैलवान असावा अशी गुटगुटीत , डोक्यावरचे अगदी बारीक केस, काढलेला कान, हातात सोन्याचे ब्रेसलेट , गळ्यात जाड चेन. पोट जरा बाहेर यायला लागलेलं. कुठल्यातरी बागाईतदाराचा पोरगा असावा हे तर स्पष्ट होते. डोळे अतिशय निरागस आणि चेहरा भाबडा. फार रेखीव नसला तरी आवडेल असा.

मी त्याला बसायला लाकडी खुर्ची दिली. बोलताना कळले की त्याचे नाव चंद्रकांत मोहिते. त्याचे मित्र कालच जवळच्या कुठल्या तरी रिझॉर्टमध्ये काजवा महोत्सव बघायला आले होते. हा आज कोल्हापूरहून निघाला आणि आमच्या जंगलात रस्ता चुकला. 

"झालं, पाऊस थांबला की निगतोच बगा," चंदू  बोलला.

"चंदू, तुला इथला पाऊस माहिती नाहीये. आज संध्याकाळी झड लागली आहे ती सकाळपर्यंत चालेल. आणि तसंही रात्री जंगलात तुला रस्ते सापडणे अशक्य आहे. शिवाय पावसामुळे अचानक ओढ्याना पाणी येऊन गाड्या वाहून जातात. ह्या पावसात जायचा वेडेपणा करू नकोस." मी म्हणालो.

“अहो पण इथे कुठे सोय होणार? माझी तर कापडही आख्खे भिजायलेत.” चंदू वैतागला होता.
नेट वरून साभार

“अरे मी इकडे एकटाच आहे. बाकी कुणी नाहीये. रात्री इथे राहिला तरी काही अडचण नाही. चल आत मध्ये,” त्याला आत घेऊन गेलो. टॉवेल दिला. एक बॉक्सर शॉर्ट  दिली. चंदूने  अंग पुसले. 

माझे डोळ्याच्या कोपऱ्यातून त्याच्या  गोटीबंद शरीराकडे लक्ष गेले. त्याच्या पायाच्या घोट्यावरचा  तो काळा धागा आणि कमरेचा लाल करदोडा पाहून तर माझा बाबुराव हलला. लंगोट आणि लंगोट घालणारी तगडी माणसं ही किती सेक्सी दिसतात काय सांगू?  डेव्हिडच्या जाण्यानंतर बुल्ला उपाशीच होता. आता या चंदूला पटवावे कसे याचा विचार सुरु झाला.

त्याने शर्ट, बनियन आणि पँट काढली आणि बॉक्सर चढवायला लागला तसा मी म्हणालो,” चंदू लेका एवढ्या पावसात तर तुझी आतली चड्डी पण ओली झाली असल, रातभर काय ओल्या अंगाने राहशील का? रात्रीत लवड्याचा बेदाणा होऊन जाईल की !” 

मी असे म्हटल्यावर त्याने हसून माझ्या कडे पहिले. बहुतेक लाजत असावा. याची भीड काढणे आवश्यक होते.

” मर्दासारका मर्द तू आणि मला काय लाजतोस रे?”मी त्याची मर्दानगी डिवचली तशी त्याने त्याची ओलीगच्च व्ही शेप अंडरपँट टॉवेलमधून काढली आणि बॉक्सर घालून उभा राहिला. 

आता मला खात्री होती की याचा बुल्ला आणि माझा हात यामध्ये फक्त एक झिरझिरीत कापड आहे.  हे अंतर कसे कमी करायचं? हा माझा चॅलेंज होता.


“तुला काही प्यायचं आहे का? मी व्होडका पितोय.थंडीची बरी पडेल” मी विचारले.

“ न्हाय तसलं काय घेत नाय बगा,” तो सरळपणे म्हणला. माझा एक डाव तर फुकट गेला. असू दे. रात्र तर आता कुठे सुरु होत होती.

मावशीनी बटर चिकन करून ठेवले होते. मी प्लेटमध्ये पोळ्या आणि चिकन वाढून घेतले आणि त्याला हाक मारली,”पैलवान, चला की जेवायला.” तो टेबल कडे आला.

"तुम्हाला कसं कळले की मी पैलवानकी शिकतोय म्हणून,"चंदूने विचारले.

"पैले तर मला बिट्टू म्हण. मी काय तुझ्यापेक्षा दोन चार वर्ष मोठा आसन," मी जरा ग्रामीण ढंगात बोलत होतो. पोरगा बुजायला नको . “ अरे तुझ्या कडे पाहिले कीच कळते हिंद्केसरीची बॉडी आहे."  बोलता बोलता मी त्याच्या खुर्चीमागे उभा राहिलो.

" हे खांदे बघ, फुल भरलेत," मी त्याचे खांदे दाबले. "हे दंड बघ,कुणीही सांगेल माणूस पॉवरबाज आहे,"
बोलता बोलता मी त्याच्या मागून झुकलो आणि त्याच्या दोन्ही मांड्यावर माझे दोन्ही तळहात ठेवून दाबले, आणि या मांड्या तर  दुसऱ्या कुणाच्या असूच शकत नाही. मी पण जिम केलेलं आहे रे. बॉडी कळते की मला पण.". 

बोलताना मी माझे तोंड त्याच्या जवळ नेले आणि माझा श्वास त्याच्या मानेवर सोडत होतो. गरम करायचा होता न त्याला. मी त्याची स्तुतीही करत होतो आणि त्याच्या अंगाशी पण खेळत होतो.

जेवताना मी त्याला तालमीबद्दल विचारत होतो. एकूणच बोलण्याचा रोख मात्र मी तालीम म्हणजे जुनाट काही तरी असा ठेवला होता. 

पाऊस अजून थांबला नव्हता. जेवण झाल्यावर मी माझ्या टॅबलेट वर सुलतान लावला आणि आम्ही दोघे बघत बसलो. टॅबलेट छोटी असल्याने आम्ही जवळच बसलो. चिटकून बसल्यामुळे त्याच्या अंगाची गरमी जाणवत होती. पिक्चर बघताना मी मधून अधून त्याच्या मांडीवर माझा हात फिरवत होतो. मधुनच माझ्या गोट्या खाजवत होतो. . तो पण थोडा मोकळा झाला आणि जरा सैलावून बसला. 

पिक्चर कुस्तीवरचा असल्याने  तालमीतले शिक्षण कसे बुरसटलेले आहे आणि जिम मध्ये कसे चांगले शिकवतात ही माझी टकळी चालू होती. शेवटी चंदू पण पेटला वाद घालायला लागला. तालीम कशी भारी हे सांगायला लागला, माझा दगड बरोबर लागला होता.

पाच एक मिनिटे आमची मते अगदीच पटेना तेव्हा मी चंदुला म्हटले, “एक एक कुस्तीचा डाव होऊनच जाऊ दे मर्दा . त्या शिवाय जिम भारी की तालीम भारी हे कळणार नाही.” चंदुही मला हरवून त्याचे म्हणणे पटवणार होता त्यामुळे त्याने मान्य केले.

“आन कुस्तीच बक्षीस काय? “ त्याने विचारले.

“ते हरणाऱ्याला ठरवू देत. पण ते आयुष्यभर लक्षात राहील असं असावं.” मी म्हणालो आणि त्याला पटले.

तो ही बॉक्सर वर आणि मी पण. दोघांनी आतली चड्डी घातलीच नव्हती. मला तर तसच फिरायची सवय आहे. दोघांनी शड्डू ठोकल्यावर आम्ही भिडलो. गडी तयारीचा होता. आमचे डावपेच चालू असताना माझा भर त्याच्या कमरेला धरून फिरवण्यात, त्याच्या जांघेत हात घालून किंवा मागून त्याला पकडण्यात होता. 

प्रत्येकवेळी माझा हात त्याच्या बुल्ल्यावर दाबला जायचा किंवा माझा बुल्ला त्याच्या गांडीवर. एक दोन वेळा मी त्याच्या चड्डीत हात घातला. पण बहुतेक तो खरंच कुस्ती खेळत असावा. त्याच्या लक्षात आले नाही. पण बुल्ला जाणतेपणी चोळा कि अजाणतेपणी तो चोळला की उठतोच. एक दोन वेळा मी त्याच्या गांडीच्या फटीत पण हात घातला. कुस्तीचा डाव म्हणून खपूनही गेलं. 

दोघांचा चांगलाच घाम निघत होता. माझ्या चोळाचोळीचे परिणामही मला दिसत होते. त्याच्या बुल्ल्याचा आकार माझ्या हातात मावेना तसा मी हरायला लागलो. चंदू खुश होत होता. मी हरतोय म्हणून. मी खुश होतो, तो पेटला होता म्हणून. शेवटी एकदाचे चंदूने मला आसमान दाखवले आणि माझ्या उरावर बसला.

मी हसत हसत हार मान्य केली. चंदू एक्सायटेड होता तेवढ्यात बक्षीस देऊन घ्या असा मी विचार केला.
“ चल घे बक्षीस,” मी म्हणालो. “ लगेच?” तो चकित झाला.

”मग काय. हिम्मत असेल तर माझं बक्षीस घेऊन दाखव. मी पुन्हा एकदा त्याला आव्हान दिले,”चल उभा रहा डोळे मिटून.”

तसा चंदू उभा राहिला. डोळे मिटले .  बॉक्सर मधला त्याचा तंबू फुगीर दिसतच होता. त्याने डोळे मिटले तसा मी गुडघ्यावर बसलो त्याची बॉक्सर खाली ओढली आणि त्याला काही कळायच्या आत त्याचा काळाकुट्ट सोटा माझ्या तोंडात घेतला. अचानक झालेल्या या घटनेने चंदू बावचाळून गेला पण बुल्ल्याला भारी वाटले तसा तो गप्प होऊन अनुभव घ्यायला लागला. 

माझ्या लक्षात आले की गड्याला आवडलेले दिसतंय आपले बक्षीस.

पुरुषाचा बुल्ला , एक सगळ्यात सेन्सिटिव्ह अवयव! सगळ्यात जपलेला. पुरुषत्वाचे प्रतिक! तो बुल्ला असाच कुणी कुणाला दाखवत नाही. बऱ्याचदा लोकांना आपल्या हत्याराची लाज वाटते. मुतताना पण बघा, आपण बुल्ला दिसू नये याची काळजी घेतो.  आपल्या सुखाचे हे हत्यार आपण झाकून ठेवतो , सांभाळतो.   असा हा सुखाचा ठेवा मी अचानक ताब्यात घेतला आणि त्याचे लाड करू लागलो. चंदुला माझे बक्षीस जितके अनपेक्षित होते तितकाच अनोखा होता लवड्याचा हा नवा आनंद सोहळा !

चंदूच्या सोट्या तून सुखाच्या लहरी येऊ लागल्या हे मला त्याच्या ताठ झालेल्या पायांवरून जाणवले. मधूनच मी त्याच्या गोट्यांकडे सरकलो. ते चिक्कू चोखून  पुन्हा त्याची बासरी तोंडात घेतली .सुखाच्या झोक्यावर चंदू झुलत होता.  त्याचं हत्यार पूर्ण फुललं होते. 

मी हळूच विचारले,” चंदू माझी मारणार?” चंदूने मान डोलावली. अशी  समोरून कुणी दिल खोलके ऑफर दिली की नाही म्हणायला जड जाते असा माझा जतीनभाईचा अनुभव सांगत होता. बुल्ला साडेपाच इंच असला तरी चंदू फुल पेटला होता बहुतेक त्याची नथ मीच उतरवत होतो.

“कधी झवला होतास कारे ? मी विचारले. त्याने नाही म्हणून मानेनेच सांगितले. मी त्याला उचलून बेडवर टाकले आणि माझ्या जिभेची कमाल दाखवायला लागलो. त्याच्या बेंबीच्या भोकातून जीभ फिरवत मी झाटांच्या जंगलात आलो. हळूच ओठांनी त्याची झाटे ओढू लागलो.त्याचा बुल्ला तर आता माझाच झाला होता. मधेच त्याची भेगेताला प्रीकम चोकून बुल्ला कोरडा करत होतो. 

त्याची गांड चाटण्यासाठी त्याला उलट केला. आणि भोकात माझी जीभ घुसवली. माझ्या जिभेच्या स्पर्शाने चंदू कळवळला. अतीव आनंदाची एक अनपेक्षित लहर त्याला उत्तेजित करून गेली. काळ्याभोर गांडीत थोडेफार केस होते पण मजा आली . आता  त्याला पालथे केलेलं असतानाच हाताने त्याची कंबर दाबत होतो. हळूच हात कमरेवरून  काढून त्याच्या गांडीकडे  सरकवले .मला अपेक्षा नव्हती पण चंदूने माझ्या बोटांना त्याच्या भोकात प्रवेश दिला. 

माणसाचा चेहरा किंवा तब्येत बघून त्याला काय आवडेल हे सांगता येत नाही हे शशांकच्या नंतर पुनः पटले.
झोपलेला चंदू गुडघ्यावर बसला आणि गांड दाखवत माझ्याकडे पाहायला लागला. मी  खोबरेल तेलाची बाटली त्याच्या गांडीवर धरली.भोक ओले केले, माझा लवडा पण त्या तेलात माखला आणि गचागच सुरुवात केली.

पोरगा तयारीचा होता. पहिला झटका सोडला तर तर माझ्या सोट्याचे धक्के सहज सहन करत होता. मी पण त्याच्या कमरेवरून खांद्यावरून माझे हात फिरवत होतो. दोन्ही  हातानी त्याचे खांदे ओढून मागून गांड मारताना घट्ट भोकाची मजा काय असते ते कळले. 

डेव्हिड नन्तर चंदू म्हणजे श्रीखंडाच्या जेवणानंतर आईसक्रीम ची मजा. चंदूचा करदोडा माझ्या ओढाओढीत  तुटला. चंदुला  बंधन तुटल्यासारखे वाटले असावे.   डेव्हिडनंतरचा हा माल फारच भारी लागला. अजून लवड्याने  पिचकारी टाकली नव्हती  पण माझे मन भरले तसा मी खाली उतरलो.

“बिट्ट्या, लेका आता माझं बक्षीस दे,” चंदू खट्याळपणे म्हणाला. अशी संगत पाहिजे, द्यायला आणि घ्यायला, दोन्हीसाठी तयार. 

काही स्वतःला टॉप म्हणवणारे  फक्त सुख ओरबाडायचे काम करतात आणि दुसऱ्याची वेळ आली की माझा मूड गेला म्हणून निघून जायला बघतात. असल्या भिकारचोट लोकांना जवळ सुद्धा करू नये.

मी बेडवर आडवा झालो. कमरेखाली उशी सरकवून मी भोक वर केले आणि चंदू त्याची पहिलीच झवाझवी करायला तय्यार झाला. “तेल लावून घे तुझ्या बुल्ल्यावर. सोपे पडेल माझी मारायला,” मी म्हणालो. त्यानेही सोटा तेलाने माखला आणि ठोकायला सुरुवात केली. 

साईझ छोटा असला तरी चंदूचा प्याक पावरफुल होता. बऱ्याच जणांचा गैरसमज असतो की मोठा बुल्ला म्हणजे जास्ती मजा. असं अजिबात नाहीये. बुल्ला केवढाही असला तरी तो किती ताठला आहे , कडक झाला आहे आणि मुख्य म्हणजे तुम्हाला आणि तुमच्या जोडीदाराला किती मजा येत आहे.  यावर तर सगळा गेम आहे.

आह .. चंदू एकदाचा माझ्या बोच्यात घुसला आणि धक्के द्यायला लागला . आह ..दोन तीन महिन्यानंतर ही एक्शन मला एकदम फ्रेश करत होती. पडल्या पडल्या मी चंदू चे बॉल दाबत होतो, तोही माझ्या बॉलवर जसे पुशअप्स करत होता. रगडून घ्यायला मला पण मजा आली. चंदूच्या मांड्या सणसणीत होत्या . पायात जोर होता . त्या जोरावरच त्याने वेगात आणि तेवढ्याच जोरात त्याचे धक्के सुरु केले. 

मी सुखाने विव्हळत होतो. “चंदू चंदू माझ्या राजा. मार रे अजून मार..मर्द आहेस रे एकदम! माझ्या पैलवानाचा बुल्ला लय भारी , घाल तुझा सोटा. वा रे माझ्या मर्दा.." माझ्या आवाजाने चंदुला जोर चढत होता. कुस्तीची मजा वाढवायची असेल तर प्रोत्साहन हवेच. नाही का?

चंदुसाठी, मला झवणे, हा कुस्तीचा खेळ बनला होता.  फक्त इथे  डावपेच नव्हते . होती फक्त मजा आणि आनंद.

मी पडल्या पडल्या दोन्ही पाय वर केले. चंदूने दोन्ही हातानी ते मागे ढकलून फक्त माझ्या भोकात त्याचा लवडा राहील असे धरले. आता त्याची बॉडी मला फक्त, दोन्ही पाय पकडले तिथे आणि बोच्याच्या भोकाशीच स्पर्श करत होती.  डोळे मिटून चंदू त्याच्या बुल्ल्यामधून येणाऱ्या सुखद लहरी अनुभवत होता. 

बहुतेक गळायला आला असावा त्याचा. त्याने बुल्ला बाहेर काढला आणि मला म्हणाला ,” तोंड उघड बिट्ट्या, तुला माझं तूप पाजतो ”. मी हसून म्हटले,”याला म्हणतात येड्या लवड्याचा. इथे माझी गांड खुली आहे आणी तुला तोंडात गाळायचाय”.चंदू हसला आणि  म्हणाला,” न्हाय ...मला माझा गळताना आरश्यात पाहायचं”.

मी त्याला घेऊन आरश्यासमोर गेलो. तो उभा राहिला आणी गुडघ्यावर बसून त्याचा उस तोंडात घेतला. गच गच करत मी माझ्या जिभेवर त्याचे मशरूम  चोखायला लागलो. प्रीकम तर कधीच आला होता त्याचा. काही क्षणात आं आं आ करत चंदू गळला. माझ्या तोंडात त्याचा अर्धी वाटी चिक जमला.

गळताना जे सुख वाटते ते तर मुठ्ठ्या मारताना पण कळते. पण कुणाच्या तोंडात किंवा भोकात गाळण्याची मजाच काही और आहे.  तीच मजा चंदू अनुभवत होता. आरशात बघत होता की कसा त्याचा बुल्ला मी चोखतोय आणि एका सिंहासारखा तो उभा आहे. मुद्दाम मी त्याचा बुल्ला साफ करत तिथेच बसलो.

त्याच्या लवड्यावरच्या छोट्या भेगेतून येणारा विर्याचा  प्रत्येक थेंब मी नीट चाटला. चंदू ते बघत आनंद घेत होता.पुरुष झाल्याची जाणीव त्याला शब्दात सांगता येत नसली तरी जाणवत असावी.


नॉर्मलला आल्यावर मी चंदू ला म्हटले,” चल तुला गम्मत दाखवतो. बेडरूमचे दिवे बंद केले. पाऊस थांबला होता.  खिडकी उघडली आणि समोरच्या झाडांवर चमचमणारे हजारो काजवे बघून चंदू खुश झाला. खिडकीच्या बाहेर वाकून बघणाऱ्या चंदूची बोच्याची  खाच मी दोन्ही हातानी उघडली. त्याला माझी इच्छा कळली. मी त्याच्या बोच्यात माझा सोटा  घुसवला आणि हळुवार मारायला सुरुवात केली. चंदुला ती पोझिशन आवडली. तो खिडकी बाहेर वाकून तसाच उभा राहिला. मी आतून मारत राहिलो. हळूच स्पीड वाढवला. 

हजारो काजव्यांच्या साक्षीने चंदू पुरुष बनला होता. डोळे मिटून मी पण काजवे पाहत होतो. माझ्या प्रेमाचा वर्षाव त्याच्या भोकात केल्यावर मी शांत झालो. मागूनच त्याच्या बुल्ला पकडत मी चंदुला म्हणालो,”झाला की नाही हा का-झवा महोत्सव भारीतला? राहील का नाही ही गिफ्ट आयुष्यभर लक्षात? ” चंदूने खुश होऊन मान डोलावली.

चंदूच्या घरी इस्रायली पाहुणा
काकवी आणि काटा

चंदूने इस्रायल आणि पंजाबात साजरी केली दंगल
दंगलचा राजा


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )















9 comments:

  1. as a good writer will you like to discuss different aspects of stories & other things or share thoughts with me to create more better writings?

    ReplyDelete
  2. sure ...mail me at chikanamulaga at gmail dot com

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. उमेश, येणार नवी गोष्ट.....जरा कळ काढा की राव. ईमेल मध्ये टाकून ठेव म्हणजे नव्या गोष्टीचा अलर्ट येईल

      Delete
    2. उमेश, सॉरी चुकून तुझी ओरिजिनल टिप्पणी डिलीट
      झाली. पण गोष्टी वाचत राहा आणि तुझा अभीप्राय देत रहा

      Delete
  4. masttttttttt maja dilit. khupach barkawe tipta tumhi pratyek goshtitle. as watat ki chal-chitrpat baghtoy. doghanchya pratyekwelchya bhawna ubhar mokle hotanach ghadamodi ....kharach saglach khupch chhan

    ReplyDelete
  5. wa ek ek gosta wachyala maja yetey, lay bhari lihitos mala pan kusti awadte langotat ani baki sharir ughade mast distata n angala ang lagle ki current chalu hoto .... badhiyaa

    ReplyDelete

Followers