Copy Not Allowed

Monday 9 April 2018

पहला नशा पहला खुमार Marathi Gay Sex Story

पहला नशा पहला खुमार


नव्या नोकरीचा आनंद, शब्दात सांगता येत नाही . डिग्री मिळाली आणि त्याच बरोबर मुंबईच्या एका बिल्डर कडे नोकरी पण. आमची कंपनी दहिसर वेस्ट ला समुद्रापासून जवळ एक मोठा प्रोजेक्ट बांधत होती. तिथेच मलाही काम दिले गेले.

त्या प्रोजेक्टची पहिली फेज बांधून झाली होती.  त्यातलाच एक फ्लॅट मी भाड्याने घेतला. आईने येऊन घर नीट लावून दिले.  काही दिवस माझ्या बरोबर राहिली . या नव्या इमारतीमध्ये फारसे लोक राहायला आले नव्हते.

माझ्या वरच्या मजल्यावर जतीन भाई, त्यांची पत्नी आणि दोन मुले अशी एक गुजराती फॅमिली राहत होती. भाभी खूपच प्रेमळ होत्या. सारखे काही न काही खाण्याचे पदार्थ पाठवत रहायच्या.

जतीन भाई साधारण पस्तीशीचे होते. लहानपणी लग्न झाल्याने त्यांची मुले आठ आणि दहा वर्षांची होती. माणूस हसतमुख असला तरी दिसायला अगदीच सुमार होता. अजून पोट सुटले नसले तरी कधीही सुटेल याची खात्री वाटायची त्यांच्याकडे पाहून.

आई पुण्याला घरी गेली आणि मी संध्याकाळी जवळचे एक जिम लावले. सवय सुटायला नको. दिवसभर जवळच्या इमारतींमध्ये काम करायचे आणि संध्याकाळी जिम असा दिनक्रम सुरु झाला.

उन्हाळा आणि तो पण मुंबईचा. रात्री मी बाल्कनी मध्ये गादी टाकून शॉर्ट वर झोपायचो असा दिनक्रम होता. संध्याकाळी परत येताना बऱ्याचदा जतीन भाई लिफ्ट मध्ये भेटायचे. खांद्यावर हात टाकून माझ्या जिम च्या आवडीचे कौतुक करायचे . 

एक दिवस जतीन भाईंच्या घरातले सगळे जण प्रवासाला निघालेले दिसले. त्या नंतर दोन तीन दिवसांनी संध्याकाळी जतीन भाई लिफ्ट मध्ये भेटले. त्यांच्या साल्याचा  , म्हणजे भाभींच्या भावाचा  साखरपुडा होता म्हणून सगळे आठ पंधरा दिवस राजकोटला गेले होते. शाळा सुरु व्हायच्या वेळेलाच येणार होते. 

जतीन भाई म्हणाले, "बिट्टू जेवायला काय करणार आहेस ? "

मी म्हणालो," आता आंघोळ करून जवळच्या हॉटेल मध्ये जाईन."

"असा कर , माज्याकडे ये . मला पण बोअर झालाय. मी हाटेलवर ऑर्डर करतो. होम डेलीवरी सांगतो. दोगे मिळून जेवू." त्यांच्या गुजराती टोन मध्ये बोलले. मी मान डोलावली. 

आंघोळ करून त्यांच्या घरी गेलो तर मस्त पैकी दारूचा माहोल जमवलेला. व्हिस्की , व्होडका , रम अश्या तिन्हीच्या बाटल्या त्यांनी काढून ठेवल्या होत्या. कोल्ड्रिंक, चकणा अशी जय्यत तयारी होती. जतीनभाई फक्त नुसती लोअर घालून बसले होते.

"बिट्टू पितोस ना? " त्यांनी विचारले. मी कधी प्यालो नव्हतो. नाही म्हणालो. 

"काय सांगतोस? आजकालची पोर तर एकदम तयार असतात. त्यात तुम्ही इंजिनियर लोक तर एकदम तयारीचे. अरे कधी तरी सुरवात करायची असते . इथेच पी. जेवडी पायजे तेवडीच पी. " त्यांनी समजावले. 

मी नकारार्थी मान डोलावली. 

"बिट्टू लाजू नको, मी काय कुणाला सांगणार नाही. हेच तर उमर असते  मजा घ्यायची .  म्हातारा झाल्यावर पिण्यात मजा नाय बग. बायडीला आवडत नाही. पोरांसमोर पीत येत नाय.  मग एकटा असतानाच ट्राय करायचं.अरे इथे पिलास म्हणजे कसा , घर जवळ आहे लगेच जाता येईल. कुणाला कळणार पण नाही" जतीनभाई एखादे प्रॉडक्ट विकावे तसे पटवत होते.

"ठीक आहे एक अगदी छोटा पेग भरा कशाचा तरी चांगला. " मी त्यांना म्हटले. मला दारूचे फार काही आकर्षण नव्हते.

सुनिलदादा , शशांक अशा दोनचार जणांना झवलो असलो तरी ती गोष्ट वेगळी आणि दारू पिण्याची गोष्ट वेगळी. त्यात एक वेगळेच थ्रिल  होते.

जतीनभाईनी माझ्या साठी व्हिस्कीचा पेग भरला आणि आम्ही चियर्स केले.  गुज्जूभाई स्वतःच्या खर्चाने कुणाला स्कॉच पाजतो म्हणजे काय. आयला बाहेर प्यायचा तर दोनशे तीनशे रुपयांचा एक पेग येईल. जतीन भाई माझ्यावर फारच इम्प्रेस होते.

माझी जिमला जाण्याची सवय, कणखर शरीर आणि रुबाबदार चाल याची त्यांनी खूपच स्तुती केली. सारखा माझ्या नावाचा जप  चालू होता. जसं की जगातला सगळ्यात मोठा हिरो मीच होतो. मलाही एकदम मुठभर मांस चढले. 

मधेच मला तू मॉडेल का बनत नाहीस म्हणून विचारात होते तर कधी आमच्या कामावरच्या बायका माझ्याकडे कशा नजरेने झवत बघतात ते सांगत होते. आपण एवढे आकर्षक आहोत याची मला कधी जाणीव नव्हती.

जतीन भाईनी माझ्या ग्लास मध्ये बोलता बोलता अजून थोडी ओतली. हलके हलके व्हिस्कीचा परिणाम होत होता. कधीच घेतली नसल्याने मला छानशी चढत होती. माझा आवाज नकळत वाढला होता. नॉनव्हेज जोक्स ऐकून मजा येत होती. मी जतीनभाईच्या चावट जोक्स वर खिदळत होतो. त्यांना टाळ्या देत होतो. जतीनभाई पण एकदम जॉली माणूस होता. 

जगभर फिरणारा तो एक मार्केटिंग एक्स्पर्ट होता. त्यांच्या प्रवासाचे किस्से, थायलंड मधला सँडविच मसाज, ठोकलेल्या मुली असे अनेक विषय आम्ही बोलतो होतो. गप्पा मारतच आम्ही जेवून घेतले. जेवून पुन्हा गप्पांचा फड रंगला . बेडरूम मध्ये ए सी होता म्हणून आम्ही तिथे बसलो. तिथल्या खिडकीतून माझी बाल्कनी अगदी सहज दिसत होती. 

मी तिथून माझ्या बाल्कनीत बघत असतानाच जतीन भाई आले तिथे. म्हणाले," तू तिथेच झोपतोस ना रोज? मी रोज सकाळी उठलो की पहिले तुला बघतो. तुला बुल्ला चोळत झोपलेला पाहिल्याशिवाय माझा दिवस सुरु होत नाही " 

मी चकित होऊन जतीन भाई कडे पहिले. त्यांचे डोळे चमकले. अचानक माझ्या लवड्यावर हात ठेवून म्हणाले," आज इथेच ए सी मध्ये झोप. मजा येईल तुला." 

"जतीनभाई ?" माझ्या आवाजात आश्चर्य होते.

"अरे चिकन्या, रोज तुझी उघडी बॉडी, शॉर्ट मधला तुजा टोक  आणि चड्डीत घातलेला हात पण बघतोय मी. रोज वाटतं की तुझ्या गादीच्या जागी मी का नाय ? तुझी अंडरपँट बनून मी तुझ्या बुल्ल्याच्या जवळ का जाऊ शकत नाय ? ...आज चान्स मिळालाय तर नाय म्हणू नकोस मला," जतीनभाई बोलले. 

मला हा माणूस कधी झवायचे इतके उघड निमंत्रण देईल असे वाटले नव्हते. मला काही त्याला ठोकायची किंवा ठोकून घ्यायची इच्छा वाटत नव्हती. त्या दृष्टीने मी त्याच्याकडे कधी  पहिलेच नव्हते. 

जतीनभाईचा  हात माझ्या शॉर्टवरून निघत नव्हता. " तुला जेव्हा पहिल्यांदा पहिले तेव्हाच मला वाटले की देवाने मला असा का नाही बनवले, इतका हेंडसम , इतका चिकना ? अरे तू चालतोस तेव्हा बिल्डींग मधल्या सगळ्या पोरी  वळून वळून बघतात तुझ्या कडे. पोरीच काय माज्या सारक्या मरदाची पण नजर तुझ्या गांडीवरून हटत नाय."

जतीनभाई माझी स्तुती करताना थकत नव्हते. पण अजूनही माझा उठत नव्हता . याच्या बरोबर  झवायचं ? मला काही त्याचा चेहरा फार आवडला नव्हता. जतीनने मात्र बोलणे चालूच ठेवले," अरे तुला काय पायजे ते  कर माज्याशी. पण मला तुज्या बरोबर झोपायचा आहे. इतका सुंदर मुलगा लागतो तरी कसा  बघू दे की मला ! तुला खुस करेन बघ मी.  आवडेल तुला ? मला ठोकायला ? " हळू हळू त्याचा हात माझ्या लिंगावरून फिरत होता.

खरे तर कुणाला झवायचे आणि कुणाकडे 'त्या' नजरेने पाहायचे नाही याचे नियम आपल्या मनात फार लवचिक असतात.रस्त्याने जाताना पण एखादे विजोड जोडपे दिसले कि मनात येते," का या स्त्रीने हा जोडीदार निवडला असावा? काय पाहिले असावे याच्यात ?" एखादा चेहरा सामान्य दिसतो पण कुठल्यातरी अँगलमध्ये एवढा चिकना दिसतो की त्याला तिथेच चोखावा. सुकृतच्या वेळी मी पण अश्याच दुविधे मध्ये अडकलो होतो . मन हे असे विचित्र आहे खरे.

त्याच्या इतक्या आर्जवी भाषेने मी विरघळलो. बुल्ला पण एकदम सेन्सिटिव्ह असतो. मी जसा मनात तयार झालो तसा बाबुराव त्या स्पर्शाने कडक व्हायला लागला. जतीनचा हात माझ्या शॉर्टवर होताच. त्याला हालचाल जाणवली. त्याने क्षणात खिडकीचा पडदा ओढला . तशी काही गरज नव्हती कारण आमच्या बिल्डींगचे बरेच फ्लॅट रिकामेच होते. 

खिडकीचा  पडदा ओढून तो गुडघ्यावर बसला आणि शॉर्टसकट माझा लवडा तोंडात घ्यायला लागला. मुतताना आपण एका बाजूने बुल्ला बाहेर काढतो तसा मी माझा नागोबा बाहेर काढला आणि त्याच्या तोंडात दिला. सुकृत आणि माझी चुदाई होऊन तसेही बरेच दिवस झाले होते. सोटा उपाशी होता. 


पहला नशा पहला खुमार....


जतीन तर हावऱ्यासारखा लवड्यावर  तुटून पडला. कच कच करून चोखायला लागला. पण मी थांबवले त्याला. मी माझा बुल्ला त्याच्या तोंडातून बाहेर काढून घेतला आणि त्याचे तोंड वर केले. त्याने प्रश्नार्थक चेहरा केला. 

"मला गांड मारायची आहे तुझी  ." मी म्हणालो. सुनील दादा आणि शशांक बरोबर ही मजा घेतली नव्हती. हा तयार आहे तर एकदा बघू तरी विचारून म्हणून खडा  टाकला. 

काही म्हणायच्या आधी जतीन उठला , त्याने त्याची लोअर काढली. आतला माल काही फार आकर्षक नव्हता . झाटे साफ केलेली होती. लवडा जनरल आकाराचा होता. पण तो जसा वळला तसा त्याचा गच्च , मांसल बोचा मला दिसला. माझा नागोबा फणा काढून कडक झाला.

एका ड्रॉवरमधून त्याने कुठले तरी क्रीम काढले. माझ्या हातात देऊन म्हणाला," आजा मेरे मरद, रंडी बना दे आज मुझे तेरी. हे क्रीम घाल माझ्या गांडीत आणि ठोक मला."

" कसलं क्रीम आहे ? मी विचारले" मी कधी वापरले नव्हते.

"अरे ते ने गांड लूज पडते आणि लोडा लुब्रिकेट होते. मजा येईल तुला." जतीन बोलला.

हा तर फुल तयारीचा होता की. माझ्या डोक्यात आले. त्याच्या गांडीत बोटे घालून क्रीम चोळायला लागलो. जतीनने गांडीवरचे  केस   हेअर रिमूव्हर वापरून काढलेले होते त्यामुळे एकदम स्मूथ फिलिंग होते.  सर्रकन बुल्ला नेम धरून भोकात सरकवला. क्षणात आत गेला. 

आयला, जन्नत काय असते ते जाणवले, उगाच नाही बायकांच्या पुच्ची मागे लागून लोक जवानी आणि पैसा घालवत. याच्या गांडीत जर इतकी मजा आहे तर स्ट्रेट लोकांसाठी बाईच्या पुच्चीतही असणारच, माझ्या डोक्यात आले. 

जतीनची  गांड खरच लोण्यासारखी मऊ होती. एकदा मी खरबुजाला उभे भोक पाडून माझा बुल्ला गाळला होता. तेव्हाही इतकी मजा आली नव्हती किंवा तोंडात दिल्यावर पण भारी वाटते पण ही मजा, हे सेन्सेशन काही औरच होते. ,माझ्या बुल्ल्याच्या  धक्क्याने तो आह आह म्हणून विव्हळत होता. त्याचे केस पकडून मी ठोके वाढवले.

जतीनचे गांडीचे गाल एकदम मांसल होते . मी तेही चुरगाळत होतोआणि घपाघप त्याच्यावर माझा जोर काढत होतो. इतक्या वर्षात कधी लवड्याला हे सुख मिळाले नव्हते. सात इंचाचा तो सोटा लुब्रिकेट होऊन आत बाहेर लगबगीने जात होता.माझ्या धक्क्यांनी जतीन घुसळून निघाला होता.

काही मिनिटे गेल्यावर जतीन ने मला बुल्ला बाहेर काढायला सांगितले. मी काढला. जतीन किचन मध्ये गेला आणि हातात बर्फाचे दोन चार क्यूब घेऊन आला. मला कळेना आता करणार काय याचे?

त्याने माझा बुल्ला घेतला आणि बर्फावर ठेवला. " कशाला हे ? फार थंड वाटतय" मी म्हणालो. जतीन माझ्या सोट्याची पुढची त्वचा मागे घेऊन सुपड्यावर बर्फ चोळत होता.

" अरे बिट्टू, बुल्ला थंड केला का तुज्या सुपारीचा सेन्सेशन जाईल. मग जास्त वेळ ठोकता येईल तुला. ते ब्लू फिलमवाले असाच करत असतात. " जतीन ने अनुभव सांगितला.

खरच दोन मिनिटात माझ्या बुल्ल्याचे टोक थोडे बधीर झाले. जतीनला मी म्हटले ," जतीन,  काय तरी नवे कर , मला मजा येईल असे." जतीनला मी नकळत नावाने हाक मारली. भाई वगैरे विसरून. त्यालाही काही गैर वाटले नाही. दोघे एकमेकासमोर कुठलाही आडपडदा न ठेवता नागडे उभे होते, झवत होतो. आता कसली फॉरमॅलिटी आणि कसले काय.

जतीन उठला, दोन खुर्च्या शेजारी शेजारी ठेवल्या. प्रत्येक खुर्चीवर एक पाय ठेवून त्याने बोचा बरोबर दोन्हीच्या मधल्या रिकाम्या जागेत आणला. गांड वर करून म्हणाला," ठोक रे बिट्टू, ठोक न रे आता वेळ लावू नको." 

खुर्चीच्या पाठीकडे जतीनचे तोंड होते त्यामुळे मला मोकळी जागा मिळाली. उभा राहून मी माझा सोटा त्याच्या भोकात घातला आणि परत एकदा स्वर्ग पाहायला लागलो. 

जतीनचं लग्न झाले होते पण त्याला गांड मारून घेण्यात मजा येत असेल याची कल्पना येणे अवघड होते. बरेच जण बायसेक्शुअल असतात. लग्नाला आपल्या समाजात फारच मान्यता असल्याने लग्न करतात पण खऱ्या अर्थाने उपाशीच राहतात. जतीन बहुतेक याच वर्गातला होता. 

जतीनच्या भोकावर धक्के मारता मारता मी हाताने त्याचा लंड चोळला. प्रीकम मुळे त्याचा बुल्ला बुळबुळीत झालाच होता. या बुळबुळीत बुल्ल्याला चोळले की लगेच गळतो. त्याचा अचानक गळला तसा माझा हात ओला झाला. जतीन ने माझा हात चाटायला सुरुवात केली. चिक चवीला गोड लागतो कारण त्यात स्पर्म जिवंत राहण्यासाठी साठी ग्लुकोज असते. कधी चव घेतली नसेल तर घेऊन बघा.

खुर्च्यांची धड धड वाढली होती. माझे ठोके वाढले तसे जतीनला तोल सांभाळणे मुश्कील जायला लागले. पण तरीही तो  काही थांब म्हणत नव्हता . मलाही थांबायचे नव्हते. 

या सगळ्या व्यायामाने माझी दारू तर पूर्ण उतरली होती. ए सी चालू होता तरी मी घामाने थबथबलो होतो. अखेर एकदाचा माझा परमोच्च सुखाचा क्षण आला. जतीनचे  बॉल माझ्या ताकदीने दाबून मी माझा सगळा चिक, जतीनच्या गांडीत सोडला आणि सैलावलो. त्यालाही माझ्याकडून ठोकू घेऊन एकदम भारी वाटत होते.  

पाहिजे ते मिळाले की लहान मुल कसे खुश होते तसा त्याच्या चेहऱ्यावर आनंद होता. मी थकून बेडवर पडलो. जतीन तिथे आला आणि माझा बुल्ला चोखायला लागला.

" काय रे , अजून समाधान झालं नाही का ?" मी विचारलं.

" अरे बाबा परत तू कधी मिळणर मला? उद्या परवा माझी बायडी येईल तर परत पुन्हा तिची फट ठोकावी लागेल मला. म्हणून आजच मजा करून घेतोय." जतीनने मनातले बोलून दाखवले.

त्याचे सोटा चोखणे चालू असताना मी विचार करत होतो, काय झाले असावे आज? का मी जतीन सारख्या सुमार दिसणाऱ्या माणसाला झवलो ? पहिल्यांदा दारू प्यालो म्हणून,  की त्याने मला स्तुती करून काही खास माणूस असल्याची  जाणीव  दिला म्हणून, की त्याची गांड मला ऑफर केली म्हणून ? 

मुळात आपण कुणाला खास वाटतो हीच भावना माणसाला गुदगुल्या करून जाते. मग ज्याला आपण आवडतो त्याला आपण आपली भारी साइड दाखवून इम्प्रेस करायला बघतो.तेव्हा पटवायचा हा स्तुती फॉर्म्युला कुठेही वापरता येतो हे लक्षात ठेवा.

दोन चार दिवस तरी जतीनची गांड पूर्ण वापरता येणार होती. अजून थोड्या वेळात सोटा पुन्हा उठेल. आज रात्री परत एक राउंड पूर्ण करतो. उद्या त्याला लवकर यायला सांगतो किंवा दुपारीच यायला सांगतो. शक्य झाले तर दुपारी थोडा वेळ येऊन त्याची गांड मारून जाइन ...आयला,  मी तर जतीनला ठोकायचे नाही इथून निघालो आणि त्याला उद्या कसे झवायचे इथे पर्यंत पोचलो होतो.

एक मात्र मान्य केलं की जतीनने मला मस्त पैकी पटवले होते. काही झाले तरी मार्केटिंगचा माणूस होता ना. पहिल्याच नशेतली ही मजा मी पडल्या पडल्या एन्जॉय करत होतो. 




(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )







  















3 comments:

  1. एक चांगली कथा आहे. यात पुन्हा एकदा गुरु मंत्र दिला आहेस. जो कि जतीन ने तुझ्या बाबतीत वापरला समोरच्याची इतकी स्तुती करा कि तो पूर्णतः तुमच्या कह्यात येतून तुमच्या मनाप्रमाणे वागतो. मार्केतिग मध्ये देखील असेच तंत्र वापरले जाते आपल्या मालाची इतकी स्तुती करा कि समोरच्याला ती वस्तू घेण्याचा नक्कीच मोह होणार. आज समाजात जतीन सारखे बरेच समलैंगिक लोक आहेत जे सामाजिक दबावात लग्न तर करतात पण स्वतःची इच्छा पूर्ण नाही करू शकत मग ते असा वेगळा विचार करून वेगळी वाट धरतात आणि यात काही गैर आहे असे मला तरी वाटत नाही एकदारीत hi कथा देखील जीवनाचे एक वेगळेच वास्तव समोर घेऊन येते.

    ReplyDelete
  2. Maast..khupach chaan......sarva stories vachlya me...

    ReplyDelete
  3. bittu
    ekeri boltoy karan asa watatay tu samor basun goshta sangtoy, chan lihitos masala ani story pan uttam

    ReplyDelete

Followers