Copy Not Allowed

Friday 26 October 2018

आजकाल पांव जमींपर भाग २ Marathi Homo Story

#marathiigay माझ्या तंबूचा बांबू तसाही उभारला जात होताच . पातळ कपड्याच्या पॅंट , पायजमा किंवा लोअर घातलेल्या अवस्थेत बाबुराव उठून मानवंदना देऊ लागले की ते कापड वर खाली होऊ लागते. समोरच्याला कळते की या मुसळाला कुटण्यासाठी दाण्याची चटणी पाहिजे.


आजकाल पांव जमींपर

On Twitter @bittumulaga
Follow #marathigay

....पण मी हार मानणार नव्हतो.... अशा अडचणींचे डोंगर ओलांडून पुढे जायला माझे पाय समर्थ होते. पार्किंगमध्ये आलो आणि कार सुरू केली एफ एम वर लताजींचे  “आजकाल पांव जमीपर नाही पडते मेरे....” सुरू झाले. पुढे वाचा....
त्या रात्री मी वाहीदची आठवण काढून चीक गाळला. एकदा चाखावे असा तो  काश्मिरी मेवा होता. पण असा एकांत नेहमी मिळत नाही. त्या पुढेही बर्‍याचदा असे झाले की आम्हाला हवा तसा एकांत मिळालाच नाही.
अर्थात असे झाले तरी माझे प्रयत्न सुरूच होते. पायांचे आकर्षण हे फक्त पायांच्या हाताळण्याचेच असते असे नाही. 'पोडोफाइल' म्हणजे पायांमुळे उत्तेजित होणार्‍या लोकांना त्यांच्या पायांचे कौतुक केलेले आवडते, त्यांच्या पायांची काळजी घेणे, नेलपेंट, क्रिम्स लावून पाय सजवणे किंवा नीट ठेवणे, पायाला घाण लागू न देणे याही गोष्टी त्यांना आवडत असतात. व्यक्तीचे पाय हा त्यांच्या आकर्षणाचा केंद्रबिंदू असतो.
खेळून झाले की लोक आंघोळ करायला जायचे पण मी तिथे जाऊन फक्त पाय स्वच्छ करत बसायचो. माझ्या पाय धुण्याकडे किंवा उघड्या पायांकडे वाहीदची नजर हटकून जायची. खरे तर ती तशी जावी म्हणूनच तर मी मुद्दाम हे सगळे करायला लागलो.
मी कधी तरी थॉंगया प्रकारच्या अंडरपॅंट मागवल्या. फ्रेंची किंवा ब्रीफ सारख्याच असतात पण कापड अजूनच कमी वापरलेले असते. थोडक्यात पुरुषांची बिकिनी म्हणा ना. म्हणायला अंडर पॅंट पण बुलल्याचा उभार पूर्ण दिसणार आणि कंबरेवर कपड्याची  फक्त एक बारीकशी रेघ आणि गांडीचे बॉल जवळपास ८० टक्के उघडे राहतील अशी.. नॉर्मल दुकानात कदाचित मिळणार नाही पण ऑनलाइन शॉपिंगच्या साइटवर thong  असा सर्च केलात तर नक्की सापडेल.
एक दोन वेळा मी मुद्दाम आतमध्ये थॉंग घालून प्रॅक्टीसला  गेलो . खेळून झाल्यावर कधी नव्हे ते आंघोळीला पण गेलो. वाहीदची नजर माझ्या लांबसडक पायांवर असल्याचे माझ्या लक्षात आले. काही ना काही कारण काढून त्याने आंघोळ करताना  माझ्या पायांना स्पर्श करण्याचा प्रयत्न केला. मी सुद्धा काही ऑब्जेक्शन घेतले नाही पण आम्हाला तिथून पुढे सरकणे काही शक्य झाले नाही.
एखादा माल पटवायचा तर फार चिकाटी लागते आणि निराश होऊन चालत नाही. वेगवेगळ्या शक्यता अजमावून पहाव्या लागतात. काही वेळा तुमची ट्रिक काम करते कधी वाया जाते. हरकत नाही . नव्याने प्रयत्न सुरू करायचे.
तशात उन्हाळ्याची चाहूल लागली. वाहीदच्या कॉलेजच्या परीक्षा संपल्या आणि होस्टेलमधली  मुले आपआपल्या घरी जाऊ लागली. एका गुरुवारी मी वाहीदला म्हणालो, यार वाहीद, तेरे लायब्ररीकी जरूरत है. मुझे कुछ रेफेरेंसेस चाहीये लेकीन बुक्स नही मिल रहे.”
वाहीद उत्साहाने म्हणाला, “कल आ जाओ, कॉलेज लायब्ररी की चाबी मेरे पास लेके रखता हूं.”
कल नही, परसो शनिवार को आता हूं. वीकएंड को शांती से काम होगा.” मी म्हणालो. त्याने मान डोलावली.
शुक्रवारी शिंप्याकडून माझी बॉक्सर अल्टर करून घेतली. शनिवारी दुपारी जेवणानंतर आम्ही भेटणार होतो. एक दीड वाजता मी वाहीदच्या हॉस्टेलवर गेलो. पूर्ण सामसुम होती. तो तयारच होता. त्याने लायब्ररीची चावी घेतली आणि गेलो. काळं कुत्रंसुद्धा कॉलेजमध्ये नव्हते. आम्ही लायब्ररीत गेलो. शिपाई किंवा क्लार्क कुणीच नव्हते.
वाहीद काही तरी मॅगजीन वाचत बसला आणि मी पुस्तके शोधायला निघालो. मला हवी ती सिव्हीलची पुस्तके कुठे तरी खबदाडात होती. पण उंचावर होती. जवळ एक छोटी शिडी होती पण तिच्यावर चढायचे तर आधार लागला असता.
मी वाहिदकडे आलो आणि टी शर्ट काढायला लागलो. तो चकित झाला.
“चलो वाहीद, घोडा पकडने को,” मी मिष्किलपणे म्हटले.
त्याच्या चेहर्‍यावरचा  बुचकळ्यात पडलेला भाव पाहून मी हसलो,” अरे भाई उधर बहुत धूल है . कपडे खराब हो जाएंगे इसलीये उतार रहा हूं.” तो पण हसला.
मी पॅंट पण काढली. आत मध्ये फक्त बॉक्सर होती....आणि बॉक्सरच्या आत ..... माझा छोटा बॉक्सर तयार होत होता. मी चलो असे म्हटल्यावर वाहीद माझ्यामागे आला. मी त्या कोपर्‍यात छोटी अल्युमिनियमची शिडी आणून ठेवली होती.
मी शिडी ओढली आणि वर चढू लागलो.

“पकड ना नीचे ,” वाहीदला मी द्व्यर्थी अर्थाने म्हटलो. त्यानेही हसत हसत शिडी पकडली आणि वर पाहिले. मी पण सूचक हसलो आणि पुस्तके शोधू लागलो.
मध्येच मी पुस्तक आणि माझ्या मध्ये असणार्‍या फटीतून खाली पहिले. वाहीदची नजर माझ्या बॉक्सर कडे जात होती. त्या शिंप्याकडे जाऊन, मी बॉक्सरची लांबी कमी करून घेतली होती. नॉर्मली बॉक्सरची लांबी मांड्यांपर्यंत असते. म्हणजे गोट्या दिसण्याचा काही चान्स नसतो. पण मी टेलरला संगितले की मला आता ही चड्डी होत नाही , लहान भावासाठी ऊंची कमी करून दे. चांगली चार इंच ऊंची कमी केल्यामुळे आता माझ्या जांघा जेमतेम झाकल्या जात होत्या.
थोडक्यात वाहीद जेव्हा माझ्याकडे मान वर करून पाहत होता तेव्हा माझ्या गोट्या आणि गोट्यांवरचे केसही त्याला दिसत होते. माझ्या तंबूचा बांबू तसाही उभारला जात होताच . तुमच्याही लक्षात आले असेल की पातळ कपड्याच्या पॅंट , पायजमा किंवा लोअर घातलेल्या आणि आतमध्ये अंडर पॅंट नसलेल्या अवस्थेत बाबुराव उठून मानवंदना देऊ लागले की ते कापड वर खाली होऊ लागते. समोरच्याला सहज कळते की आता या मुसळाला कुटण्यासाठी दाण्याची चटणी पाहिजे.
मलाही याच गोष्टीचा फायदा घेऊन, माझी इच्छा काय आहे ते वाहीदला सांगायचे होते. त्याचे  वरचे वर माझ्याकडे पहाणारे डोके मला अजूनच पेटवत होते. आणि माझ्या बॉक्सरचे कापड तंबू मध्ये रूपांतरित होत होते.
दहा पंधरा मिनिटे उभे राहिल्यावर वाहीदच्या अंगातून घामाच्या धारा निघू लागल्या. त्या ठिकाणी वारा नव्हता आणि धूळ उडेल म्हणून मी फॅन लावू देत नव्हतो. माझ्या जांघातून घाम निघाला आणि मांडीवरून सरसरत तो घामाचा थेंब खाली जाऊ लागला. शिडी धरून उभ्या असणार्‍या वाहीदला तो घाम दिसला.
माझे पाय आणि त्या वरचा तो थेंब पाहून त्याला राहवेना. त्या निमित्ताने त्याने माझ्या पायावर आपला हात ठेवला. “बिट्टू, बहुत पसीना आ रहा है आपको. और कितनी देर लगेगी?”
“यार वाहीद जलदी खतम करते है पर फिर भी दस मिनिट और. आपके पास हँकी हो तो प्लीज दे दो. पसीना पोछ लेता हूं.” मी म्हणालो. मला स्पर्श करण्यासाठी त्याला काही निमित्त हवे होते याचा अंदाज मला आला.
“हां हां, एक मिनिट रुको.” तो म्हणाला आणि लगेच टेबलपाशी गेला. बॅगमधून त्याने रुमाल आणला आणि म्हणाला,” आप बुक्स देखते रहो, मै आपका पैर पोछ लेता हूं ,” असे म्हणून त्याने माझ्या घोट्यापासुन रुमलाने पाय पुसायला सुरुवात केली.
एखाद्या स्त्रीच्या वक्षस्थळावरुन फिरवावा एवढ्या प्रेमाने तो माझ्या पोटर्‍या, गुडघे हाताळत होता. पोटर्‍या, गुडघा , मांड्या करून तो थांबणार एवढ्यात मी त्याला म्हटले, “ऊपर भी ड्राय कर दो.”
त्याने काही न बोलता माझ्या मांड्यांच्या वर अगदी माझ्या बॉक्सर मध्ये हात सरकवला. त्याच्या त्या तिथल्या घुसळण्याने माझा लवडा उठू लागला. वाहीदचेही तिथे  लक्ष असणारच होते. तेवढ्यात मी त्याला विचारले,” वाहीद, जब मैने आपको पहली बार बुलाया तो आप इतना चौक क्युं गये?”
“अरे बिट्टू, आपने कुछ बोला पकडने को वह समझा नही मुझे,” वाहीद लाजून बोलला.
“अच्छा , मैने तो घोडा पकडने को कहा, घोडा मतलब यह सीढी. सिव्हिल लाइनके लोग ईसे घोडा कहते है.” बोलता बोलता मी एक पॉझ घेतला ,” ओह आपने शायद लोडा पकडने आओ ऐसे सुना इसलीये चौक गये.” असे म्हणून मी जोराने हसलो. वाहीद पण हसला.
“सच मे, मुझे ऐसेही सुनाई दिया,” त्याने खुसखुस हसत कबुल केले.
“दोस्त हो मेरे, अगर जरूरत पडी तो बुलाभी सकता हूं.  क्युं?” मी गालातल्या गालात हसत विचारले.
“हां , हां अखिर दोस्त होते किस लिये ?” वाहीद म्हणाला.
“हम्म,  वैसे भी आपका हाथ इतना  नजदीक है की जब चाहे मेरा लोडाभी पकड सकते हो,” मी हसत हसत त्याला सुचवले तसे त्याने चमकून माझ्या ताठलेल्या बांबूकडे पहिले. त्याचे हात अजूनही माझ्या मांड्यांवर सरसरत होते. माझ्या पायांवरची लव त्याच्या स्पर्शाने उभी होत होती.
माझ्या खणखणीत मांड्या वाहीदला जास्त लुभावत होत्या हे मला लक्षात आलेच होते. त्याने माझ्या मांडीवरून सर्रकन हात फिरवत माझ्या बॉक्सरमध्ये नेला आणि माझ्या गोटयांच्या  जवळ खाचेत नेऊन म्हणाला,” हां कश्मिरी मे कहावत है की अक्रोड सामने हो तो कश्मिरी हात मार ही लेता है, गलत क्या है?”
आम्ही दोघेही हसलो. वाहीद त्याची इच्छा आता स्पष्टच सांगत होता. आता जास्ती वेळ घालवण्यात अर्थ नव्हता. मी एक दोन पुस्तके घेतली आणि वाहीदला म्हणालो, "चलो, इतनी देर खडे रहके मेरे पांव दुखने लगे. यार उस दिन जैसा मसाज करवा दो ना प्लीज. उस दिन अधुरा ही रह गया. "
वाहीदला पण तेच तर हवे होते, "जरूर, नेकी और पुछ पुछ. चलो रूमपे अभी आपको खुश कर देता हूं."  वाहीद म्हणाला. आम्ही टेबलपाशी आलो. मी कपडे घातले आणि लायब्ररीला  कुलूप लावून त्याच्या रूमवर गेलो. पूर्ण हॉस्टेल रिकामेच होते. त्यामुळे आवाज कुणाला ऐकू जाईल अशी शक्यता नव्हती.
वाहीदने स्लायडिंग डोअर लावले आणि त्याला कुलूप घालून टाकले.
"अरे किसिको बाहर  जाना हो तो कैसे जाएगा?" मी मुद्दाम खात्री करून घेण्यासाठी विचारले.
"कोई नही है बिल्डिंगमे. सिर्फ आप और मै . और कोई नही यहा," त्याने उत्तर दिले आणि मी आश्वस्त झालो.
आम्ही दोघे वाहीदच्या खोलीत गेलो. त्याने खोलीचे दार बंद करून घेतले आणि म्हणाला , “चलो अभी आपका दर्द दूर कर देते है,”
मी कपडे काढले आणि फक्त बॉक्सर अंगावर ठेवली. तंगड्या पसरून बसलो तसा वाहीद म्हणाला, “बिट्टू आप पलंगपे सो जाओ, एकदम आरामसे , बस पैर इस तरफ निकालना. "

हॉस्टेलची खोली असल्याने तिथे दोन पलंग होते. मी एका पलंगावर उशीवर डोके ठेवून आडवा झालो आणि माझे पाय दुसर्‍या पलंगावर ठेवले.
वाहीदने कपाटातून तेलाची बाटली काढली आणि माझ्या तळपायांपासून सुरुवात केली. आहाहा....  त्याच्या कोमल हातांनी काय हळुवार तेल लावत होता ! हाताच्या अंगठ्याने माझे तळपाय दाबत होता. त्याच्या मऊसुद हाताने त्याने माझ्या पायाची बोटे एकत्र करून दाबायला सुरुवात केली .मी डोळे मिटून या हलकेपणाचा अनुभव घेत होतो.
मी मध्येच डोळे उघडले. वाहीद पण डोळे मिटून माझ्या पायांची सेवा करत होता. पण त्याचे कपडे अंगावर होते. मला तर असले अडथळे दूर सरायचे होते. मी त्याला हळूच सुचवले, "बहुत गरमी है, वाहीद आपभी कपडे उतार ही दो. “
त्याच्या मनातले ओळखले होते मी . लगेचच त्याने होकार भरला आणि टी शर्ट, पॅंट काढून तो सुद्धा अंडरपॅंटवर बसला. त्याने सुद्धा माझ्यासारखीच थॉंग घातली होती. चला , म्हणजे याला ती कल्पना आवडली तर.
“अरे आपनेभी थॉंग पेहना है,” मी म्हणालो.
“हां यार मस्त लगता है,”वाहीद म्हणाला.
“दिखाओ तो कपडा कैसा है,” मी असे म्हटल्यावर तो माझ्या जवळ येऊन उभा  राहिला.
मी त्याच्या थॉंगवरुन हात फिरवण्याच्या निमित्ताने त्याच्या बुल्ल्याला कुरवाळले. तसा तो लाजला.
“बहुत स्मूथ है,”त्याने मान डोलावली. तसा मी त्याचा बुल्ला माझ्या पंजात पकडला आणि म्हणालो, “बस यह दोस्त खडा हो गया तो बाहर निकल आयेगा,” तो हसला. त्याच्या सोट्यात हालचाल होऊ लागली होती. हवा गरम होत होती.
पुन्हा तो माझ्या पायांपाशी गेला आणि मन लावून माझे पाय चोळू लागला. गुडघा वर करून त्याने माझी पोटरी पकडली. मी पाहिले, माझे पाय त्याच्या मांडीवर होते. मी हळूच पाय पुढे सरकवला आणि त्याच्या जांघेपाशी ठेवला.
“आह...आह.. हाय .... थोडा धीरे ” तो जश्या माझ्या पोटर्‍या चोळू लागला तसे मी मादक सुस्कारे टाकून  त्याला सिग्नल द्यायला सुरुवात केली. त्याला अजून पेटवायचे तर होतेच. माझा हेतु साध्यही होतंच होता.
आता तुम्ही म्हणाल दोघांनाही सेक्स हवाच होता तर हे नाटक कशाला ? माझ्या बाजूने म्हणाल तर समोरची व्यक्ति पुर्णपणे शारीरिक संबंध करण्यासाठी तयार आहे की नाही हे अगदी शेवटच्या क्षणापर्यंत नक्की नसते. म्हणजे असा माझा अनुभव आहे. अगदी शेवटच्या मिनिटाला कच खाऊन माघार घेण्याचे अनेक प्रसंग तुम्हीसुद्धा अनुभवले असतील.
कदाचित समोरच्या व्यक्तीची खात्री न वाटणे, एकांत मिळणार नाही असे वाटणे किंवा आपल्या शरीराला समोरचा माणूस हसेल असा न्यूनगंड वाटणे अशी काहीही कारणे असू शकतात. मला तरी वाहीदला पूर्ण पेटवून मगच त्याने माझ्या शरीराकडे वळावे असे वाटत होते.
तो कशाने पेटतो हे कळले होते ....आता त्याचा वापर करून त्याची आग भडकावणे आणि मग शांत करण्यासाठी माझा पाण्याचा पाईप वापरणे हा माझा प्लान होता.
माझ्या मांड्या चोळून वाहीदचा लवडा ताठ झाल्याचे मला दिसत होते. त्याच्या त्या तोकड्या चड्डीत असे काय लपून राहणार होते.
“आ आ आ वाहीद हाथ नही. अब अपने हाथी जैसे पांवसे मसल दो मुझे, बहुत प्यास लगी है, ठंडा कर दो ना,” मी हातांनी अंगडाई घेत वाहीदला आवाहन केले आणि तो खुश झालेला दिसला.
वाहीद बेडवर उभा राहिला आणि त्याने त्याच्या तळपायांना तेल लावून घेतले. उभे राहून त्याने माझ्या मांडीवर हळुवार पाय ठेवला. आणि हलके हलके माझी मांडी आपल्या पायाने चोळायला सुरुवात केली.
वाहीदचा पाय खरच खूप नाजुक आणि मऊ होता. त्याच्या टाचा, या वयात सुद्धा कोमल होत्या. जणू एखादा लोण्याचा गोळाच. माझ्या मांड्यांना तो स्पर्श अजूनच चेतवू लागला. मी माझी जांघ उघडी करून वाहीदला संगितले,” वाहीद इधर भी तुम्हारी जरूरत है.”
माझ्या बाजूला उभा होता, जसजसा तो माझ्या लवड्याकडे चालला होता तसा त्याचाही  तंबू उभा रहात होता. एका क्षणाला मी सीटअप काढतात तसा उठून बसलो आणि माझ्या हातांनी वाहीदचे पाय धरले. माझे ओठ त्याच्या मांड्यांवर चुरगळत मी त्याच्या मांड्यांवरून हात फिरवू लागलो.  तोंडाने ऊं ऊं करत मी त्याच्या पायावरच्या हलक्या केसांना चाटू लागलो. माझ्या या कृतीने तो चेकाळला आणि माझ्या लवड्याकडे त्याचा पाय नेऊ लागला.
बस हाच तो क्षण , याच क्षणाची मी वाट बघत होतो. मी चटकन एक हात उंच केला आणि वाहीदची चड्डी खाली ओढली. ते काश्मिरी पर्वत शिखर आता माझ्यासमोर अनावृत्त होते.
त्याच्या गोर्‍यापान लवड्याचा सुपडा एखाद्या गुलाबी कमळाप्रमाणे माझ्या समोर चमकत होता. आणि खालचा बांबू कमळाच्या दांड्याची आठवण करून देत होता.
मी बसलेल्या अवस्थेत त्याला माझ्या तोंडासमोर उभा केले आणि त्याच्या पायांवरून माझे हात फिरवत ते ताठ झालेले गुलाबी कमळ चोखण्यासाठी आ वासला.
माझ्या हातांच्या स्पर्शाने वाहीद अजून अजून पेटत होता. मध्येच मी माझी बोटे त्याच्या गांडीपाशी नेऊन चाचपणी करू लागलो. पहिले दोन्ही हातांनी मी तिथे मार्ग शोधत होतो. पण मग मला त्याच्या लवड्याचा ताठा कमी झाल्यासारखा वाटला. मग एक हात त्याच्या भोकापाशी ठेवून दुसर्‍या हाताने मी त्याच्या पायांना दाबणे सुरू केले. . ओठांनी त्याच्या गोट्या चाखू लागलो.
एकदा माल ताब्यात आला की मग क्रिडेत रंग भरतो. मी हळूच त्याला खाली ओढले आणि त्या बेडवर झोपवले. वाहीदचा गोरापान केतकीच्या रंगाचा देह मला सफरचंदाची आठवण करून देत होता. त्याचा गोरा देह आणि लाल चुटुक ओठ. कमळासारखे लालबुंद झालेले आणि ताठ उभे असणारे त्याचे शिश्न मला कमळाची आठवण करून देत होते तर त्या लिंगाभोवती असणार्‍या त्याच्या झाटांचा रंग तपकिरी होता. अगदी केशराच्या काड्यांनी कमळ सजवले होते.
एवढा सुंदर माल मी नंतर डेव्हिडच्या वेळेसच चाखला.
मी तोंडाने ते कमळ चोखू लागलो पण वाहीदला बहुतेक ते नको होते. त्याने मला तिथून बाजूला केले आणि म्हणाला,  “जरा अपने हसीन पैरोंकी कमाल तो दिखाओ जानेमन.
मी माझी तेलाने माखलेली मांडी त्याच्या बुल्ल्यावर फिरवायला सुरुवात केली आणि तो उसासे टाकू लागला. मला एक आयडिया सुचली. मी त्या पलंगाच्या विरुद्ध बाजूस गेलो. पाय पसरले आणि तिथून माझ्या दोन्ही तळपायांच्यामध्ये  वाहीदचे लिंग पकडले.
दोन्ही तळपायांच्या चवड्यांचा चिमटा बनवून त्यात वाहीदचा सुपडा पकडला होता. आणि मी हळू हळू माझे तळपाय वरखाली करू लागलो. वाहीद हे नाव मुस्लिम वाटते पण हा तर सुंता केलेला नव्हता. म्हणून मी त्याला विचारले,” क्युं वाहीद , आपका खत्ना नाही किया हुया?” खत्ना म्हणजे सुंता, लिंगाची पुढे असणारी त्वचा लहानपणीच काढून टाकलेली असते.
वाहीद म्हणाला,” नाम से मुस्लिम लगता हूं  पर मै तो हिंदू हूं, वाहीद मतलब युनिक, सबसे एकमात्र,” मी मान डोलावली.
माझ्या पायांनी मी त्याचे लिंग मर्दन करत होतो आणि तो विव्हळत सुस्कारे सोडत त्या कधी न मिळालेल्या आनंदाचा आस्वाद घेत पहुडला होता.
काही मिनिटांनी त्याचा चिक गळेल असे त्याला वाटू लागले. मला त्याने विचारले. “बिट्टू, तेरे पांव गिले कर दू?” माझ्या लक्षात आले की त्याला माझ्या तळपायांमध्येच गाळायचे आहे. मी मान डोलावली आणि माझ्या पायांनी हलके हलके त्याच्या सुपड्यावरची त्वचा चोळत राहिलो. ते लालबुंद सफरचंद एकदम रसरशीत तेजाने चमकत होते. काही क्षणातच त्याच्या लंडाच्या भेगेतून पिचकारी सुटली. माझ्या पायांवर तो चिक पडून पुरता चिखल झाला.
मी तसाच त्याच्या झाटांवर माझा चिकट चिकट पाय फिरवत राहिलो. त्याला सुखाच्या उंच टोकावर गेलेला पाहणे पण फार छान अनुभव होता. माझ्या बाबूरावांनी पण आपली इच्छा सांगितली. मी माझे टोक नाचवत गुडघ्यावर बसलो.
वाहीदला डॉगी स्टाइल मध्ये बसवले आणि तेलाचा अभिषेक त्याच्या भोकावर आणि पायांवर केला. एका  हाताने त्याच्या मांड्यांची मागची बाजू चोळायला सुरुवात केली आणि दुसर्‍या हाताने माझी पायवाट छे छे गुहा म्हणा हवे तर उघडी करायला लागलो.
गायीच्या आचळाला  चोळले की दूध जसे पटापटा येते  तशी वाहीदची मांडी चोळल्याबरोबर माझ्यासाठी भोकाचे दरवाजे उघडे झाले. पुढचा कार्यभाग सोपा आणि सवयीचा होता. माझ्या दणकट, सावळ्या, जखडून टाकणाऱ्या पायांचा विळखा वाहीदच्या गोर्‍या गोर्‍या पायांना पडला होता. ते गुलाबी कमळ ठोकताना जो काही अवर्णनिय आनंद मिळत होता ज्याची काही बरोबरी नाही.
विचार करा, एक नितांत देखणं शरीर तुमच्यासाठी उपलब्ध आहे. तुम्ही त्याच्या अत्यंत खाजगी अंगाचा सुद्धा उपभोग घेत आहात. तुम्हाला 'तो' जेवढा हवाय तेवढेच त्यालाही 'तुम्ही' हवे आहात. आसुसून आनंद घेण्यासाठी त्याने आपले अंग प्रत्यंग खुले केले आहे.....आणि अश्यावेळी ते गाणे आठवते...आजकल पांव जमीं पर नाही पडते मेरे......
(समाप्त )
  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 
डेव्हिडच्या कथा
किंग डेव्हिड राज्यात प्रवेश भाग १ 
किंग डेव्हिड स्वर्गीय आनंद भाग २ 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 


















  • 4 comments:

    1. आपले वाचक सर्जेराव पाटील मेल वर लिहितात "Kay jabardast stories lihita ho tumhi.Vahidpeksha mala tumchya body che description vachun ch ufalun ale."

      धन्यवाद सर्जेराव.

      ReplyDelete
    2. This comment has been removed by the author.

      ReplyDelete
      Replies
      1. मित्रा, चुकून डिलीट झाली का कॉमेंट? परत पोस्ट कर प्लिज

        Delete
    3. Ufffffffffff zawaaadyaaaaaaa samorchyala kiti pagal karun takshil re. swatach kahi kalu n deta samorchyala kas excit karaw he tuzyakadun shikun ghyaw. CHIKNYA maza GURU hoshil ka re?
      एखादा माल पटवायचा तर फार चिकाटी लागते आणि निराश होऊन चालत नाही. वेगवेगळ्या शक्यता अजमावून पहाव्या लागतात. काही वेळा तुमची ट्रिक काम करते कधी वाया जाते. हरकत नाही . नव्याने प्रयत्न सुरू करायचे.
      “चलो वाहीद, घोडा पकडने को,”
      anhi barach kahi. wachtana nust ang garamagaram karun taktos yrrr. Ass watat ki tadak yaw an tuzyat samawun takaw swtala.
      Payachya talwyat shishn pakdun zawun ghenh , wooowwwwwww nawin prakar shikayla milala.
      Anhi shewat tr zakkkkkasch, thodkyat panh purnh feeling kalalya tumchya dighanchya. Salya, kuth kuth firshil re zawa=zawi sathi? Mala hi ghen tuzya barobar kamala.

      ReplyDelete

    Followers