Copy Not Allowed

Friday 21 September 2018

झुक झुक झुक झुक आगीनगाडी Marathi Gay Pranay Katha

झुक झुक झुक  झुक आगीनगाडी


थोडे अंतर वाढवले तरीही तो एक दोनदा माझ्या हातावर आदळला . मी पण हळूच इकडे तिकडे पाहण्याच्या निमित्ताने थोडा अँगल बदलून त्याच्या पॅंटच्या चेनवर हात घासला. तो काही हालला नाही. माझा हात तसाच रेंगाळला तरी त्याने आपली जागा बदलली नाही. 

On Twitter @bittumulaga

मुंबईची गर्दीमुंबईच्या लोकल ... आम्हा पुणेकरांसाठी मुंबई, हा नाही म्हटले तरी खरोखर कुतुहलाचाच विषय आहे. लोकल्स मधली गर्दी चेहरा नसलेली , फेसलेस असते. या गर्दीमध्ये माणसाचे फक्त अस्तित्व असते. त्याला चेहराजात , धर्म किंवा भाषा अशी कुठलीच ओळख नसते.


या गर्दीचाच फायदा घेऊन अनेक जण सराईतपणे इतरांचे खिसे हलके करतात. याच गर्दीत अनेक प्रेमप्रकरणेमैत्रीचे बंध जुळतात. याच गर्दीत मानवतेचे नमुने बघता येतात तर चुकीच्या लोकलमध्ये चढलेल्या एखाद्या माणसाला मुद्दाम खाली उतरू न देण्याइतकी अमानुष वृत्ती सुद्धा दिसते.


एकुणातच मुंबईची लोकल , रेल्वे स्टेशन्स आणि गर्दी माणसाला शहाणे करून सोडते. मला मुंबईत फारसा लोकल प्रवास करावा लागला नाही कारण ऑफिस किंवा साईटच्या जवळच घर घेतले असल्याने त्या त्रासापासून सुटका झाली होती. पण तरीही या रेल्वेच्या एक दोन आठवणी मनात घर करून आहेत.


माझी एक मावशी कल्याणला राहायची. मुंबईकरांच्या मते कल्याण म्हणजे मुंबई नसले तरी पुणेकरांसाठी घाट संपला की मुंबई चालू होते. अश्याच एका रविवारी मी मावशीकडे गेलो होतोसोमवारी सकाळी तिच्याकडेच आवरून मी माझ्या ऑफिसला जायला निघालो.


स्टेशनला आलो तर ही गर्दी. काही मिनिटातच कळले की ओव्हरहेड वायर्स तुटल्याने लोकल्सची बोम्ब झाली होती. माझ्याकडे पुणे मुंबईचा मंथली पास असल्याने मी कुठली एक्स्प्रेस गाडी येते का याची वाट पाहत होतो. बराच वेळ गेला आणि एकदाची सिंहगड एक्स्प्रेस आली.


लोकल्सची वाट बघणारे अनेकजण दिसेल त्या डब्यात घुसले. मलासुद्धा एक डब्यात प्रवेश मिळाला. बसायला जागा मिळणे तर अशक्यच होते. मी डब्याच्या मध्यभागी असणार्‍या एका दरवाज्यापाशी उभा राहिलो. गर्दी भरपूर होती. सगळे जण त्यातल्या त्यात कसे आरामात उभे राहता येईल ते पाहत होते. माझ्या जवळच एक मस्त माल उभा राहिला.


माझ्या एवढाच उंचपुरा आणि एकदम रावडी. सुट्टा कुठे सापडला असता तर लाइन मारायला काहीच हरकत नव्हती. पण आज एवढ्या गर्दीत सगळ्यांचीच गांड लागली होती. कसे एकदाचे दादरला जातो असं मला झालं होतं. माझ्या मागे जे सीट होते त्याची पाठ बरीच उंच होती. अगदी माझ्या छाती पर्यन्त. मी त्या पार्टिशनला पाठ टेकून उभा राहिलो.

त्या मुलाने हातातला टीफीन आणि ऑफिस बॅग सवयी प्रमाणे बाजूच्या शेल्फवर ठेवली आणि  माझ्याकडे तोंड करून उभा राहिला.


“आय झवली या सेंट्रलवाल्यांची,” तो माझ्याकडे पाहत बोलला.  “एखादा ट्रॅक चालू केला तर आय झवेल यांची”.. 'आय झवली' म्हणजे पक्का मुंबईकर. हा शब्द इतका निवांतपणे फक्त खरा मुंबईकरच म्हणू शकतो. पुणेकरांची च्यायला आणि च्यामायला याच्या पुढे मजल जात नाही. 


मी हसून त्याच्याकडे पहिले. “हांलोकलवाल्यांची फार वाट लागते. त्यात हे टीसी त्रास देतात एक्सप्रेसमध्ये आले की,” मी म्हणालो.


“आज जर टीसी इथे आला ना तर इथेच पब्लिकमध्ये गांड मारतो त्याची.” माझा रावडी राठोड जाम पेटला होता. भेंचोद , पब्लिक इथे मरतंय  आणि हे येणार शानपट्टी करायला. ” त्याचा संताप शब्दात मावत नव्हता.


मी आपला शांतपणे ‘आलिया भोगासी असावे सादर ‘ असे म्हणत उभा होतो. काही मिनिटातच तो शांत झाला. त्या दरवाज्याच्या सापटीमधे बरेच लोक उभे होते पण आम्ही बर्‍यापैकी आरामात होतो. गाडीचे धक्के सुरू झाले तसा तो माझ्यावर एक दोन वेळा आदळला . मला शंका आली की बहुतेक राजाचा मूड दिसतोय. पण आपलं कसं असतं...सगळी दुनियाच आपल्याला उपलब्ध आहे असं वाटतं . सोयीने समज ..खरं तर गैरसमज करून घेतो आपण. 


त्याची कंबर , खरं तर त्याचा बुल्लाच माझ्या हातावर दोन तीन वेळा आपटला. मी त्याच्याकडे पाहिले पण त्याची नजर दुसरीकडेच होती. एक तर त्याचा राग पाहून आणि तोंडातल्या शिव्या ऐकून याच्यावर लाईन मारूच नये असे मला वाटत होते. तिच्यायला उगाच स्ट्रेट निघाला तर जोड्याने बडवायचा आणि पब्लिकमध्ये शोभा करायचा. नकोच ते असे म्हणून मी काही करण्याचा विचार मनातून झटकून टाकला होता.


एक तर तो थोड्या जास्त अंतरावर उभा होता. म्हणजे माझा हात सरळ सहज असा त्याच्या चेनपाशी पोहोचत नव्हता. पण एकदा शंका आली की खात्री करून घ्यावी म्हणून एक दोन वेळा मी स्वतः हून बॅग ठेवणे, मित्र दिसतोय का ते पाहणे अश्या निमित्ताने त्याच्या जवळ जाऊन त्याच्या बांबुला स्पर्श करून पहिला. त्याने काही जागा बदलली नाही. 

माझ्यातले आणि त्याच्यातले अंतर थोडे वाढवले तरीही तो एक दोनदा माझ्या हातावर आदळला . मी पण हळूच इकडे तिकडे पाहण्याच्या निमित्ताने थोडा अँगल बदलून त्याच्या पॅंटच्या चेनवर हात घासला. तो काही हालला नाही. माझा हात तसाच रेंगाळला तरी त्याने आपली जागा बदलली नाही. मग मला खात्री पटली की हा माल हाती लागला . पण मला ही पोझिशन फारशी सहज नव्हती.


मी त्याच्याकडे पहात म्हणालो, “अंबरनाथपर्यन्त तर चालू आहे. लोकल थोडी पुढे आणली असती तर जरा बरे झाले असते.”


त्याने हसून पहिले,” हो नासोयीचे झाले असते,” असे म्हणत तो बरोबर माझ्याकडे सरकला. अगदी मला हवा तसा. म्हणजे माझा इशारा त्याला कळला होता तर.

आम्ही एकमेकांच्या अगदी समोरासमोर नव्हतो. तो माझ्या उजव्या बाजूला होता. माझा हात बरोबर त्याच्या सोट्यापाशी पोचला होता.


मी खिशात हात घालण्याच्या निमित्ताने त्याच्या चेनवरुन हात फिरवून घेतला. त्याचा उभार आता जाणवू लागला होता. मी समोर त्याच्या चेहर्‍याकडे पहिले. त्याने माझ्याकडे पहिले आणि आपले दोन्ही ओठ हलकेच विलग केले. ती सेक्सी अदा पाहून माझ्या लक्षात आले की गड्याला हा खेळ आवडला आहे. 

आम्हाला चिकटून उभ्या असणार्‍या माणसाची आमच्याकडे पाठ होती. त्यामुळे आम्हाला त्या गर्दीतही हवा तसा एकांत मिळत होता.


आमच्या बाजूचा दरवाजा आणि त्यातील खिडकी लावलेली होती त्यामुळे जरासा अंधारच होता तिथे. बाहेरून कुणाला काही दिसत नव्हते. लोकलच्या प्रत्येक धक्क्याबरोबर माझा हात त्याच्या सोट्यावर आदळायचा. किंवा तो माझ्या हातावर धक्का द्यायचा. दोघेही दोन वेगवेगळ्या दिशांना पाहत होतो. म्हणजे लांबून कुणी आम्हाला पाहिले असते तरी समजले नसते की आमचा काय उद्योग चालू आहे.


ठाण्यापर्यंत तर इतर डब्यातली गर्दी आमच्या डब्यात येऊन गर्दीचा ऊच्चांक झाला होता. समोरचा रावडी अगदी माझ्या अंगाला खेटला होता. त्याच्या घामाचा उग्र वास मला अजूनच वेडे करत होता. त्याची प्रत्येक मुव्ह माझ्या हाताला त्याचा लवडा धडकवत होती. माझा श्वास त्याच्या छातीवरचे केस हलवत होता. इतका तो मला खेटून उभा होता . 

त्याचा लंड आता चांगलाच ताठला होता. अगदी पॅंट वरुन माझ्या हाताला त्याचा पूर्ण आकार जाणवत होता. मी आता अजून धीट झालो आणि त्याचा बांबू बरोबर नेम धरून चोळायला लागलो. त्यालाही ते आवडले. मी एकदा त्याच्या चेहर्‍याकडे पहिले तर छोटेसे स्माईल देऊन त्याने आवडल्याचे खुणावले.


मला खाली वाकण्याएवढी जागा नव्हती नाही तर नक्की मला त्याच्या पॅंटवर त्याच्या लवड्याचा उभार सहज दिसला असता एवढा तो ताठ झाला होता. कधी  मी त्याच्या बांबुला कुरवाळत होतो तर कधी त्याच्या टोकाभवती  हळू हळू गोल हात फिरवत होतो. 

पण माझे या सगळ्याने समाधान होत नव्हते. पॅंटवरून लवडा चोळायचा म्हणजे भिंतीपलीकडून झवायचे . मी हळूच त्याच्या चेनला हात लावला. चेनचे हुक सोडवून त्याचा लंड बाहेर काढता येतो का ते मी पाहत होतो. हा खेळ धोक्याचा होता. कुणी पहिले असते तर दोघांची गांड लागली असती.


तो सुद्धा जरा धास्तावला. एक दोन वेळा त्याने माझा हात चेन वरून झटकला. मी असे करू नये म्हणून त्याने या खुणेनेच दर्शवले. पण त्याच्याही डोक्यात यातली मजा आली असावी.


“काय गरमी वाटते आहे ना !” असे म्हणत त्याने इन केलेला शर्ट बाहेर काढला. बाहेर काढलेला शर्ट अगदी लांबलचक होता. त्याची खेळी माझ्या लक्षात आली. मी शांतपणे खालच्या बाजूने त्याच्या शर्टच्या आत हात घातला आणि माझ्या ध्येयापर्यंत म्हणजे त्याचे चेनपर्यंत नेला. आता माझा हातत्याची चेन आणि आतला माल हे सगळे त्याच्या शर्टमुळे झाकले गेले होते.

त्याने त्याचे हात समोरच्या पार्टिशनवर ठेवले. सहज आधार मिळावा असे.  पण त्या मुळे खाली काय चालू आहे कुणालाच दिसत नव्हते आणि मला त्याचा लंड चोळायला जरा जागाही मिळाली. 


रावडी निवांत पणे उभा होता. त्याला हवे ते मिळणार होते. पण मला त्या गर्दीत फारशी हालचाल करता येईना. त्याच्या अंडरपॅंट मध्ये लपलेला पोपट काही बाहेर काढता येईना. त्याला कळल्यावर त्याने एक हात खिशात घातला आणि तिथून त्याची अंडर पॅंट खाली खोचली. त्या बरोबर त्याचा नागोबा बाहेर डोकवू लागला. मी पटकन त्या नागोबाचे तोंड पकडले आणि त्याला बाहेर खेचले.


माझा रावडी आता डोळे मिटून उभा होता. जणू काही उभ्या उभ्या झोप काढतो आहे. मी त्याचा सोटा हातात घेऊन चोळायला सुरुवात केली. मला हाताला त्या सणसणीत लवड्याचा स्पर्श जाणवत होता. पण तो काळा आहे की गोरा हे दिसत नव्हते.


ट्रेनच्या प्रत्येक धक्क्याबरोबर माझ्या हातातला तो बांबू चोळला जात होता. एकदा त्याला इच्छा झाली की मी तोंडात घ्यावा त्याचा. त्याने माझ्याकडे बघून ओठांचा चंबू केला. मी गप्पा मारतोय असे दाखवत म्हणालो,” इतनी भीड में कुछ गिर गया तो नीचे झुकना इम्पॉसिबल है” त्याला कळले. मान हलवून तो म्हणाला,” हो ना , उभं राहूनच करायला लागणार सगळं,”. आम्ही दोघे गालातल्या गालात हसलो.


त्याच्या लिंगाचे मर्दन करण्याचा माझा कार्यक्रम चालूच होता. कुर्ला आले  तशी त्याच्या सोट्यात हालचाल जाणवू लागली. बहुतेक झडणार होता तो. मी हळूच  माझ्या खिशातला रुमाल बाहेर काढला आणि त्याच्या सुपड्यावर टाकून जोरात चोळायला सुरुवात केली.


डोळे मिटून उभा असणारा तो थोडा ताठ झाला आणि माझ्या हातातल्या  रुमालात त्याचा ज्वालामुखी फुटून,  गळून थंड झाला. त्याच्या चेहऱ्यावर तृप्तीचा आनंद पसरला होता. सकाळी सकाळी हॅन्डजॉब मिळणे, ते सुद्धा सोमवारी, म्हणजे आठवडा तर भारीच जाणार होता. त्याचाही आणि माझाही. 

त्या ओल्या गच्च रुमालाची घडी करून मी खिशात टाकली. आम्ही दोघे तसेच उभे राहिलो. मी हळूच त्याचा लंड आत सरकवला आणि त्याने शर्ट इन करण्याच्या बहाण्याने चेन लावून घेतली. सगळं कसं साफ झालं. दादर स्टेशन येतच होते.


“तुम्हाला कुठे जायचे?” त्याने नम्रपणे विचारले.


“वडाळातुम्ही?” मी बोललो.


“मी रोज सी एस टी ला  जातो. आठ तीस च्या डबल फास्टला असतो. सातवा डबा. कधी आलात तर या ,” त्याने हसून इनव्हाईट केले. मी सुद्धा हसलो आणि प्लॅटफॉर्म वरच्या गर्दीच्या महासागरात मिसळून गेलो. परत कधी रावडी राठोडशी गाठ पडली नाही.


असाच एकदा किस्सा झाला माझ्या अजून एका रेल्वे प्रवासाचा. ऑफिसमधल्या एका सहकार्‍याचे लग्न होते कोल्हापूरला. सगळ्या मित्रांनी मिळून एक गाडी ठरवली. कोल्हापूर दर्शन आणि जमेल तेवढा कल्ला करायचा असा प्लॅन होता. ऐनवेळी एक जण यायला तर झाला. पण आमच्या गाडीत जागाच नव्हती. मी पडलो सर्वात ज्युनीयर. चेपायचे म्हणजे मलाच.


बरोबर सगळ्या वरिष्ठांनी मिळून मला रेल्वेने याला सांगितले. अगदी महाराष्ट्र एक्स्प्रेसचे जाण्या येण्याचे तिकिट सुद्धा बुक करून दिले. मी याचा फार काही बाऊ केला नाही. एक तर लहान होतो आणि असल्या गोष्टींमध्ये काही प्रेस्टिज पॉइंट करून तमाशा करायची कल्पना मला पटली नव्हती. सगळ्यांचा मूड खराब झाला असता.


रात्री साडे आठच्या महालक्ष्मी एक्स्प्रेससाठी सीएसटीच्या प्लॅटफॉर्मवर उभा होतो. रिजर्व्हेशन असल्याने टेंशन नव्हते.


मला अगदी वरचा बर्थ मिळाला होता. एक छोटीशी डफल बॅग होती. लग्नात घालण्यासाठी एक सलवार कुर्ता , एक टॉवेलआतले कपडे आणि एक सोलापुरी चादर एवढाच ऐवज होता. थंडीचे दिवस आणि घाटातून प्रवास म्हणून चादर ठेवली होती.


प्लॅटफॉर्मवर निवांत उभा असताना धावपळीत जाणारे पब्लिक पाहत होतो. एका चेहर्‍याने विशेष लक्ष वेधून घेतले. जरासा जाडसरबुटका पण नितांत निरागस चेहर्‍याचा तो एक २८-३० वर्षांचा तरुण होता. माझ्यापेक्षा दोन तीन वर्षे मोठाच असेल. पण त्याच्या डोळ्यांमधली चमक मला ओळखीची वाटली.


घाईघाईने तो डब्यांवरचे चार्ट चेक करत होता. हातात रिजर्व्हेशन स्लिप होती. तेवढ्यात गाडीची शिट्टी झाली आणि मी वर चढलो. जेवून घेतलेच होते. आता मस्त पैकी ताणून द्यायची असे ठरवले. रात्रीच्या प्रवासात बघण्यासारखे काही नव्हते. डकाव डकाव जाणारी गाडी. सकाळी सकाळी कोल्हापूरलाच उठायचे असा माझा प्लान होता.


गाडी सुरू झाल्यावर तासाभरात सगळ्या लोकांनी जेवून घेतले आणि आपापले बर्थ उघडून झोपायच्या तयारीला लागले. मी चादर काढलीबॅग डोक्यापाशी घेतली आणि तिलाच उशी बनवून झोपून घेतले. चुकीच्या डब्यात शिरलेल्या लोकांची स्वतःचा डबा शोधण्याची लगबग हळूहळू थंडावली.


माझी एक झोप झाली. रात्रीचे ११ वाजले होते. पडून कंटाळा आला म्हणून दरवाज्यात उभे राहण्यासाठी गेलो. थंडीच्या दिवसांमुळे सर्व दरवाजे खिडक्या लावून झोपले होते. तिथे असलेल्या रिकाम्या जागेत तो तरुण बसला होता. मी तिथे गेल्यावर तो उठून उभा राहिला. 
Thanks from Internet

मी दरवाजा उघडला आणि घाटातले रात्रीचे सौंदर्य बघू लागलो.


“फार थंडी वाजते म्हणून बंद केले होते मी,” तो म्हणाला. माझे त्याच्याकडे लक्ष गेले. ऊंची साधारण पाच फुटजरासा स्थूलपोट थोडे सुटलेलेच पण वय मात्र तिशीच्या आतच. चेहरा बोलका आणि भाबडा.


“तुमच्याकडे तर रिजर्व्हेशन होते नामी तुम्हाला चार्ट चेक करताना पहिले होते,” मी म्हणालो.


“अहो तो तर घोळ झाला. मी चुकून आजच्या ऐवजी उद्याचे रिजर्व्हेशन केले होते. इथे चार्टवर नाव दिसेना म्हणून टी सी कडे गेलो तर त्याने हा प्रिंट आऊट पाहून माझा गोंधळ मला दाखवला. आता कायजातो उभा राहून.” तो म्हणाला. मलाही त्याच्याबद्दल सहानुभूती वाटली. होतो असा गोंधळ कधी कधी.


पाच एक मिनिटात झोंबणारे गार वारे मला सहन होईना. मी दरवाजा बंद केलामला पाच मिनिटे उभे राहता येईना तर हा माणूस रात्रभर इथे कसा राहू शकेलया विचाराने मी अस्वस्थ झालो. त्याला असं शब्दशः वार्‍यावर सोडून देणे मला आवडले नाही.


“लग्नाच्या सीझन मुळे सगळी गाडी फूल आहे. मी एकटा आहे , माझ्या बर्थवर चला,” मी त्याला ऑफर केली.


अहो नको नकोतुम्हाला उगाच दाटीवाटी होईल,” तो नम्रपणे नकार देऊ लागला.


“छे छेदाटी कसली. एवढ्या थंडीत तुम्हाला असे इथे उभे राहू देणे मला आवडणार  नाही,प्लीज नाही म्हणू नका. एक बर्थ आहे आपण अॅडजस्ट करून झोपू. निदान थोडाफार तरी आराम मिळेल,” मी त्याला फारच आग्रह केला तेव्हा तो तयार झाला.


त्याच्याही कडे एक छोटीशी बॅग होती. माझ्या पायांपाशी त्याने त्याची बॅग टाकली आणि म्हणाला,” मी इकडे तोंड करतोतुम्ही त्या बाजूला तोंड करा म्हणजे जागा पुरेल आपल्याला. “ मी मान डोलावली.


आम्ही आडवे झालो. मी माझे पांघरूण पसरले . माझ्या आणि त्याच्यादोघांच्या अंगावरून घेतले. बाकीचे पब्लिक तर गाढ झोपेत होते.


मी स्पोर्ट्स वेयरची लोअर घातली होती. मी पाठीवर झोपलो होतो. त्याला त्याचा डावा हात ठेवता येइना. मला कळले की त्याला हात कुठे ठेवावा हा प्रश्न पडला आहे. मी हळूच उठून त्याचा हात माझ्या पायांवर ठेवला. त्याने स्माईल करून माझ्याकडे पाहिले.


नो प्रॉब्लेम ,” मी त्याला म्हणालो. होज्याला मदत करायची त्याला उगाच कानकोंडे करायचे नाही. आम्हा दोघांना असे झोपणे फारच पथ्यावर पडले होते. नाही म्हटले तरी एकमेकांच्या देहाची ऊब जाणवत होती. लाइट बंद होते. 

माझा डोळा लागू लागला. काही मिनिटांनी त्याला झोपायला अवघड जाऊ लागले. तो एका कुशीवर माझ्या दिशेनं वळला. तसा त्याचा हात माझ्या मांड्यावर आला. खरे तर जांघांपाशीच आला. त्याच्या स्पर्शाने मला माझा बाबुराव उठू लागला. लोअरच्या पातळ लायक्रा कापडातून माझ्या लंडाची हालचाल जाणवण्यासारखी होती. पण मी स्वतः हून काही हालचाल केली नाही.


माझ्या कुशीतल्या साथीदाराला माझ्या जांघांमधील हालचाल  जाणवली असावी. गाडीच्या हालचाली बरोबर त्याचा हात सरकत होता. आणि सरकत सरकत तो माझ्या पौरुषत्वाकडे चालला होता. पडल्या पडल्या मला हा फारच उत्तेजक स्पर्श पेटवत होता. त्यालाही थोडे खुश करावे म्हणून मी माझा हात त्याच्या मांडीकडे नेला. त्याला माझा इशारा लगेचच समजला.


कुशीवर असलेल्या त्याने त्याचा एक गुडघा हवेत उभा केला. थोडक्यात त्याच्या पायाची आतली बाजू माझ्यासाठी पूर्ण उपलब्ध होती. अगदी त्याच्या गोट्यांपर्यंत. त्याची ऊंची माझ्यापेक्षा कमीच होती. तो खाली सरकला. अंधारात त्याने त्याच्या पॅंट ची चेन उघडली आणि स्वतःचे बाबुराव उघडे करून ठेवले. त्याच्या उभारलेल्या  गुडघ्यामुळे माझ्या चादरीचा एक तंबुच झाला होता.


बाहेरच्या कुणालाच काही दिसत नव्हते. मी चादरीतून एक हात बाहेर काढून बाजूच्या दिव्याचे बटन बंद करून टाकले आणि आमच्या बे मध्ये पूर्ण अंधार केला. माझा लांबसडक हात फैलावून त्याचे ताठलेले केळ हातात घेतले. तो ही खूपच गरम झाला होता. त्याने माझ्या लोअर मध्ये हात घालायला सुरुवात केली.


मी कंबर थोडी उंचावून माझी लोअर खाली सरकवली आणि माझे बाबुराव त्याच्या हाती दिले. बाहेर थंडी होती पण पांघरूणात फारच गर्मी वाढली होती. अगदी थोड्या जागेत सेक्स कसा करायचा याचा अनुभव मला हर्षंने हिमालयातील ट्रेकमध्ये दिलाच होता.


त्याने लयबद्ध रीतीने मला चोळायला सुरुवात केली आणि हळू हळू माझ्या सुपड्या वरची त्वचा मागे सरकवली. त्याचाही सोटा चांगलाच गरम झाला होता. पण त्याला बहुतेक मजा येत नव्हती. त्याने माझ्या मांडीवर हात ठेवून माझा पाय खाली ओढायला सुरुवात केली. मी समजलो की मी अजून खाली सरकावे असे हा सुचवतो आहे.


पण अजून खाली सरकलो असतो तर माझे पाय हवेत तरंगत राहिले असते. मग मी माझे पाय दुमडले. उजवा गुडघा वर केला आणि डावा गुडघा आमच्या बर्थवरच आडवा ठेवला. दोन्ही पाय दुमडल्यामुळे माझी ऊंची कमी झाली आणि मी हळूच खाली सरकलो. आता त्याने माझ्या डाव्या मांडीवर त्याचे डोके ठेवले. माझं केळ तर त्याच्या हातात होते. थोडेसे पुढे सरकून त्याने ते तोंडात घेतले.


मला यातले काहीच दिसत नव्हते. पण त्याच्या जिभेचा तो गरम गरम स्पर्श माझ्या टोकावर झाला आणि आहाहाहा झाले. आम्हा दोघांना ही गुप्तपणे आनंद मिळवण्याची ट्रिक चांगलीच जमली होती. सर्वजण झोपेत होते आणि आम्ही झोपूनही जागे होते. 

त्याने चोखण्याची तीव्रता वाढवली.अंगठा आणि शेजारच्या दर्शक बोटाची अंगठी करून त्याने माझ्या बांबुला गच्च धरले होते. बांबूच्या खाली त्याच्या बोटांचा विळखा आणि टोकावर त्याच्या ओठांची मऊसूद  मिठी. त्याच्या जिभेचा खरखरीत स्पर्श माझ्या लिंगाच्या टोकावर आघात करत होता. त्याच्या मिशा माझ्या झाटांना टोचत होत्या . त्याचा गरम श्वास मला माझा बुल्ला भट्टीमध्ये आहे याची जाणीव करून देत होता..

कधी तो माझ्या गोट्यांवरून जीभ फिरवत होता . तर कधी माझ्या जांघेच्या खाचेत माझा घाम चाटत होता. त्याच्या टपकणार्‍या लाळे मुळे माझा खालचा भाग ऑल मोस्ट ओला गच्च झाला..

काही मिनिटांनी माझा धीर सुटला. मी गळणार होतो. याला आवडते का नाही याचा अर्थातच अंदाज नसल्याने मी पांघरूणात हात घालून त्याच्या केसांवर थोपटले. त्याने क्षणभर थांबून मान वर केली. माझा इशारा त्याला समजला. आणि परत त्याने माझ्या लवड्याला तोंडात घेऊन गचागच चोखायला सुरुवात केली.


आता मात्र मी माझी ताकद एकवटुन पिचकारी सोडली. त्याच्या तोंडात माझं पौरुष सोडून मी थकून मोकळा झालो. गडी तयार होता. माझ्या बिंडाचा एकही थेंब त्याने बाहेर पडू दिला नाही.  अजूनच चोखून चोखून त्याने माझे टोक अगदी साफ केले. जिभेने माझ्या माझी लवड्याची भेग साफ केली. माझ्या हातात असलेला त्याचाही लंड गळला होता.


मी रुमालाने माझा हात साफ केला.  दोघांनी कपडे वर केले आणि पुढचे दोन तीन तास एकमेकांच्या अंगावर हात टाकून जवळपास ६९ पोज मधेच झोपलो. सात साडेसातला कोल्हापूर आले. आम्ही दोघांनी जागे होऊन गाडीतच आलेला चहा घेतला होता.


फालतू गप्पा मारत होतो.  पण तुझे नाव काय ? माझे कायकुठे नोकरी करतोस ? असले प्रश्न एकमेकांना विचारत नव्हतो. ब्लो जॉब झाला. दोघांना मजा आली. संपला विषय. रात गयी बात गयी असाच आमचा दोघांचा ऍटिट्यूड होता. 


गाडी प्लॅटफॉर्मला थांबली तसे आम्ही उतरलो. त्याची पत्नी त्याला घ्यायला आली होती. त्याने उतरून तिला जवळ घेतले. आणि दोघे जिन्याच्या दिशेने चालू लागले. मी अजून डब्याबाहेरच पडत होतो. 

जिन्यावर चढणार्‍या त्याला मी पहिले. त्यानेही माझ्याकडे एक नजर टाकली आणि हळूच डोळा मारला....

माणसांच्या सागरात एकमेकांशी टक्कर झालेले दोन ओंडके क्षणाच्या भेटीनंतर सहज दुरावले.......


  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 














4 comments:

  1. मुंबईच्या लोकल मधली एवढी हॉट कथा वाचून मला स्वतःचे काही किस्से आठवले. खरंच मुंबईची लोकल अशा कित्येकांच्या सिक्रेट भेटींची साक्षीदार असेल.
    व्यक्ती अनोळखी राहून फक्त गरजेच्या काही क्षणांसाठी एकत्र येतात आणि सहमतीने वेगळेही होतात, यात थ्रील आहे, तसेच माणसांच्या दबलेल्या स्वातंत्र्याचे,स्वेच्छेने जगता न येण्याची झलक सुद्धा दिसते. फार मस्त लिहिलेस!

    ReplyDelete
    Replies
    1. अजय, धन्यवाद मित्रा... माझ्या मनातले बोललास :) किस्से छोटे असतात पण त्यावेळी होत असताना ते एक मोठेच अॅडव्हेंचर असते नाही का ?

      Delete
  2. खूपच शानदार किस्से आहे

    ReplyDelete
  3. Hi Chiknya, Rawdi barobar khupach masttt hath saf kelas re tu. manaw lagel tumha doghanna ki evdya gardit tu rawdi cha bulla cholun tyach cream swtachya dastit ghetlas, kay kelas re tya creamch?
    KOLHAPUR tripcha khupach fayda karun ghetlas ki. Chyayla, masttttttttt lawda chokun ghetlas tya nawryakadun. Asipanh madat karta yete he mahitch navt re mala.
    Return tripmadhe nahi bhetla ka kuni garajwant?
    baki tu lihitos khupach masttt, sagl kas jiwant golyasamor ghadtay as watat re chiknya.

    ReplyDelete

Followers