Copy Not Allowed

Friday 16 March 2018

छोट्याची काळजी Marathi gay sex story

छोट्याची काळजी


 प्रथमेश मला हुरहूर लावून गेला. नाशिकवरून तो लगेच पुण्याच्या ऑफिसला कामासाठी निघून गेला. मलाही रस्त्याच्या नियोजनासाठी जुन्नर आणि अंतर्गत भागात जायचे होते त्यामुळे मी त्याला भेटू शकलो नाही. पण गेल्यापासून त्याचे व्हाटस अॅप मेसेज चालू झाले.

मला मात्र असल्या गोष्टींची सवय नाहीये. एक तर आमचे काम दूर दूर गावांमध्ये असते.  जिथे साधा टेलिफोन नाही तिथे नेट कुठून मिळणार? आणि हा मेसेजमध्ये  झवाझविचे फोटो आणि क्लिप्स पाठवायला लागला. कुठून शोधत होता कोण जाणे.

शेवटी एक दिवस त्याला लिहिले, " माझा लवडा असा रोज उठवण्यापेक्षा एकदाच येऊन शांत कर..." बहुतेक रागावला असावा कारण त्यानंतर त्याने असे मेसेज बंदच करून टाकले. मी ही कामात अडकलो. एक दिवस पुण्याच्या ऑफिसचा फोन आला की या शुक्रवारी इथेच या.  काही मिटींग्स आहेत.

मी पुण्याला येणार ही बातमी प्रथमेशला मिळाली असावी. त्याचा एस एम एस आला  ...."पुण्याला आलात की माझ्या साठी वेळ द्याल का?"  मी तर दोन सेकंदात लिहिले...हा विकेंड तुझ्याच साठी.

ऑफिस मध्ये असताना मी बघत होतो. प्रथमेश थोडा मलूल वाटत होता. नेहेमीचा त्याचा उत्साह थोडा कमी होता. एकांत मिळाला तसं मी त्याला विचारले , "काय रे काय झालं? रागावलास का माझ्यावर? ". "नाही सर, संध्याकाळी सांगतो" तो उदासपणे म्हणाला.

संध्याकाळी घरी जाताना मी, सहज वाटेल असे त्याला विचारले, " काय रे येणार का ? मी तुझ्याच बाजूला चाललोय." आमच्या सहकाऱ्यांना आमच्या गुपिताची खबर लागू द्यायची नव्हती. त्यावर प्रथमेश म्हणाला ,"मी तुमच्याच घराकडे चाललो आहे."

मला इशारा कळला. म्हटले ,"चल तर मग , आधी माझ्या कडे जाऊ मग मी तुला सोडतो. ". मागे बसलेला प्रथमेश,त्याचा लुसलुशीत हात माझ्या मांडीवर, मानेवर त्याचा गरम श्वास  ....  माझा लवडा उठायला पुरेसा होता. एकदाचा कधी याला मिठीत घेतोय असं झालेलं मला. त्या विकेंडला  घरी कुणी नव्हतं.तशीही आमच्या बंगल्यात माझी रूम टेरेसवर आणि सेपरेट आहे. त्याला एन्ट्री पण बाहेरून आहे.

रूम मध्ये गेल्यावर मी खिडक्या आणि दार लावून घेतले. हात पसरले प्रथमेशला बाहुपाशात घेण्यासाठी. तो ही मिठीत आला आणि हमसून हमसून रडू लागला. मला कळेचना की याला झालं तरी काय?

दोन चार मिनिटे रडून झाल्यावर त्याने त्याची कहाणी सांगितली...मी त्याला लवड्यातली सुखाची किल्ली दाखवली आणि याला कळेना की हे सुख मिळवावे कसे. एकदा एका मुतारीत उभा राहून मुठ्ठ्या मारत होता. शेजारी उभा असणाऱ्या एका माणसाने त्याला पाहिले. हा चिकना मुलगा पाहून पाहून त्यानेही तोंडात घ्यायची तयारी दाखवली. एकांत आहे असं पाहून  याने तोंडात दिला. गाळला. याला वाटले की झाले आता ....अशा छोट्या छोट्या प्रसंगानंतर तुम्ही कोण आणि आम्ही कोण......?

पण त्या माणसाने पाठलाग करून याचे घर पहिले. दोन चार वेळा त्याला घराजवळ रेंगाळताना पाहून मात्र प्रथमेश घाबरला...आता घरच्या लोकांना कळले तर काय? मित्रांना कळले तर काय असा प्रश्न त्याला  पडला.  त्यातच या माणसाने त्याला परवा  बस स्टॉप वर गाठून काही पैसे आहेत का अशी मागणी केली. थोडक्यात या कोवळ्या मुलाचा  गैरफायदा घेण्याचा त्याचा प्रयत्न होता.

मी प्रथमेशला शांत केले. तो माणूस प्रथमेशला शनिवारी सकाळी भेटणार होता. ठिकाण आणी वेळ मी विचारून घेतली आणि प्रथमेशला उद्या तिथे जायला सांगितले.

 "सर काय करू मी? तो माणूस असेच पैसे मागत राहिला तर काय करू ? " प्रथमेश काकुळतीने विचारत होता.

"तू जा, त्याने पैसे मागितले तर त्याला थांबवून ठेव म्हणावं माझा मित्र पैसे घेऊन येतोय, थांब जरा असं म्हणून थांबवून ठेव.  मला काय करायचं ते मी करतो" मी धीर दिल्यावर प्रथमेश शांत झाला. मी त्याला संध्याकाळी त्याच्या घरी सोडून आलो.

त्याच रात्री मी पश्याला फोन केला. "पश्या, मला तुझी बुलेट हवी उद्या सकाळी" मी म्हटले. "घेऊन जा की पण मला बारा पर्यंत आणून दे म्हणजे झाले." पश्या  बोलला.

सकाळी माझ्या कडे खाकी रंगाची पँट होती ती  घातली, रेबॅन चा गॉगल चढवला, पश्याकडे जाऊन बुलेट घेतली आणि प्रथमेश ने सांगितलेल्या हॉटेल कडे गेलो. सकाळची वेळ होती. रस्त्यावर गर्दीही फारशी नव्हती . लांबूनच प्रथमेश आणि तो माणूस एका टेबलवर बसलेले दिसले. बाहेर बुलेट लावली आणि त्यांच्या टेबलपाशी जाऊन उभा राहिले. तो एक चिरकुट दिसणारा माणूस होता. साला दोन झापड लावल्या तर कोलमडला असता.

त्याच्या खांद्यावर माझा ढाइ किलो का हात ठेवून म्हटले," चला जरा तुमच्याकडेच काम आहे माझे". अचानक माझ्या एंट्री ने  तो गडबडून गेला. "कुठे.... कुठे जायचं?" त्याने विचारले,

"चला फरासखान्यावर जाऊ पहिले तिथे तुम्हाला पैसे देतो" मी त्याचे बखोटे धरून त्याला उचलले. रस्ता  बांधणारे लोक आम्ही ...हाताचे वजन त्याला जाणवले आणि बुलेटवर नजर गेली. पश्याचे वडील पोलिसात होते त्यामुळे म.पो. चे स्टीकर गाडीवर होतेच,....

आता त्याची बोबडी वळली.."नाही हो काही तरी गैरसमज होतोय. मला काही पैसे नकोत.." तो म्हणाला.

मी तरीही सोडला नाही त्याला," चला की, परत या पोराशी बोलायच्या आधी दहावेळा विचार कराल म्हणून घेऊन चाललोय तुम्हाला."....

आता हॉटेल मधले लोकही आमच्याकडे विचित्र नजरेने पाहू लागले...त्याने कसाबसा त्याचा खांदा माझ्या पकडीतून सोडवला आणि धूम ठोकली.. अपेक्षेपेक्षा कमी वेळातच हे काम झाले.

मी प्रथमेश कडे वळून म्हटलो "चल तुला घरी सोडतो". बिचारा थरथरत उभा होता. गाडीवर बसला. मी त्याला त्याच्या घरी सोडले आणि म्हणालो," इच्छा असली तर दुपारी भेटायला ये. मी घरीच आहे आणि एकटाच आहे."

त्याच्या डोळ्यात मला विलक्षण प्रेम आणि कृतज्ञता दिसली....दर वेळी फक्त झवायाचाच विचार करण्यात काही अर्थ नाही...आपण एक चांगला माणूस आहोत हे महत्वाचे..

पश्याला त्याची गाडी दिली आणि बाहेरच जेवून घरी परतलो. द्पारी दोन अडीच वाजता टकटक झाली.

दरवाजा उघडला तर समोर प्रथमेश उभा.मी त्याला छानशी स्माईल दिली आणि आता घेऊन दरवाजा बंद केला. दरवाजा लावून वळताच प्रथमेशने  मला घट्ट मिठी मारली. "सर मला माफ करा ....मी खूप रागावलो होतो तुमच्यावर.. मी टाकलेले मेसेज तुम्हाला आवडले नाहीत म्हणून मला राग आला...मी तुमच्याशी कधीच बोलणार नाही असे ठरवले.पण या भानगडीत मला फक्त तुमचीच आठवण आली. दुसरा कुणीच मला समजावून घेऊ शकला नसता." बोलता बोलता त्याचा गळा भरून आला.

मी त्याला मिठीत घेतले आणि त्याची हनुवटी पकडून चेहेरा वर केला आणि म्हणालो ," माझ्या सोन्या, तुला तुझी किंमत तरी कळते आहे का रे ? ......तुझा हा चेहरा , हा सोनेरी देह खूप  लोकांना हवा असेल रे।  सगळे तुला वापरून घेतील.  , तुझा सुंदर लवडा फार मोलाचा आहे रे. बाहेर असे हजारो लोक बसलेत ज्यांना तुझ्या भोकाशीच घेणे देणे आहे. हे असले स्वर्गीय सौंदर्य वाया घालवू नकोस, कुठल्या तरी फालतू गटारीत लोळणाऱ्या लोकांच्या वाट्याला हे सौंदर्य जाऊ देऊ नकोस. "

बोलता बोलता मला राहवेना मी त्याला कीस करायला लागलो. त्यालाही आवेग आवरेना. माझ्या छातीवरच्या केसातून हात फिरवत तो उभा असताना मी बोलत होतो, " रोज  रात्री आडवा झालो की मला तुझी आठवण येते.तुझी सुंदर गांड आठवते, तुझे बोबे आठवतात. वाटते की असा पळत येऊन तुला चोखावे...आता हे सगळे व्हॉटस्  अॅप वर लिहून काय फायदा.... बाबुराव उठला की त्याला मग हातानेच थंड करतो....त्यात आपला फोन कुणाच्या हाती पडला तर नवा उपदव्याप...म्हणून मी फोनवर असले काही ठेवत नाही...तुझ्यावर कसा रागवेन रे मी माझ्या राजा...?"

बोलता बोलता मी माझी लुंगी सोडली होती आणि ताठलेल्या लवड्याने प्रथमेश समोर उभा होतो. त्वरेने झुकून प्रथमेशने त्याच्या गोऱ्यापान तोंडात माझा सोटा घेतला...पण मी माझा लवडा सोडवून घेतला आणि त्याच्या कपडे काढू लागलो. टेन्शन मधून मुक्त झालेला प्रथमेश आता फारच निवांत होता....हीच तर वेळ जीवनाचा आनंद घेण्याची...कुणी कुणाला कसलाच धाक दाखवून, असहायतेचा फायदा घेऊन उपभोग घेऊ नये.

मी प्रथमेशला विचारले," तुझा मूड आहे ना ? नको असले तर तसं सांग मला."

या वर प्रथमेशने आपली  चड्डी काढली आणि स्वताचा उठलेला नागोबा दाखवला...साधारण साडे पाच इंचाचा तो लवडा छोटा असला तरी मला आवडलाच होता ....मी विचारले," राजा..आज माझी गांड मारतोस का?"......

"सर ...आज तुमचा मान आहे...माझी कुणी मारली नाही कधी म्हणून भीती वाटते आहे..पण आज तुम्ही काय वाट्टेल ते करा...मी तुमचाच  आहे" प्रथमेश मनापासून बोलत होता....वा गेल्या आठ दहा  महिन्याचे स्वप्न पूर्ण होणार तर या विचाराने मी खुश झालो.

मी त्याला बेडवर डॉगी स्टाईल मध्ये आडवे केले. हळू हळू त्याच्या गांडीचे  भोक रिलॅक्स करण्याचा माझा प्रयत्न होता...खोबरेल तेल आणि हळुवार मालिश करून मी एक बोट त्याच्या गांडीत सरकवले...माझा बाबुराव आत जाणे मुश्कील होते ... पण नेवियाचे मोइश्चरयज़र लावून मी बुळबुळीत केला आणि त्याच्या भोकावर हळू हळू दाबू लागलो.....प्रथमेश ला सवय तर अजिबात नव्हती...अशावेळी जंगली पणे त्रास देणे काही ठीक नाही.....मला अगदी पाच मिनिटे लागले त्याच्या भोकात प्रवेश मिळवायला....तो पर्यंत...मी त्याचे बोबे दाब. , गांडीचे गालगुच्चे घे., ;लवडा चोळ असे करून त्याचे लक्ष पांगवत होतो....त्यालाही मजा वाटायला लागली आणि एका क्षणी तो मोकळा झाला....माझा लवडा सर्रकन आत घुसला....त्याला एक कळ आली ...पण माझ्यासाठी तो आज काहीही करणार  होता.....

माझा लवडा स्वर्गसुख मिळवत होता, त्याच्या गांडीत आत बाहेर होत असताना प्रथमेश ला पण मजा येऊ लागली...."सर थोडे हळू... थोडे हळू"...मी माझा जोर कमीजास्ती करून माझा गाळण्याचा काळ लांबवत होतो.
थोड्या वेळाने मी लवडा बाहेर काढला...आणि बाथरूम मध्ये जाऊन धुण्यासाठी निघालो ......प्रथमेश पण माझ्या बरोबर बाथरूम मध्ये आला...मी लवड्यावर पाणी टाकत असताना त्याने तो चोखायला सुरुवात केली...

"थांब जरा...तुला पहिले स्वर्ग दाखवतो .."मी म्हणालो....आणि त्याचा लवड्याकडे झुकलो....तो आईस्क्रीमचा गोळा चोखायला खरी मजा येत होती....एवढ्या हॉट अॅक्शन नंतर प्रथमेशचा चिक लवकरच निघणार होता. काही क्षणातच आहा आहा असा आवाज करत त्याने माझ्या तोंडात चिकाची चिळकांडी सोडली......थकलेल्या माझ्या राजाला मी उचलले आणि बेडवर घेऊन आलो.

तोही शहाण्यासारखा उलट झाला आणि भोक माझ्यासाठी समोर केले.....बाबुराव तर तयारच होते....एकदा पुन्हा निव्हिया क्रीम लावून मी माझा लवडा आत सरकवला....आई ग....सर.....किती मस्त झवता हो तुम्ही.....अजून अजून ...त्याचे चित्कार चालू होते....नशीब आमच्या जवळपास कुणींच बंगला नाहीये ते नाही तर ब्लुफिल्म चे शुटींग चालू आहे असेच वाटले असते....प्रथमेशला ठोकत ठोकत मी सुखाच्या लहरी अनुभवत होतो...अखेर माझाही स्टॅमिना संपला आणि त्याच्या कोवळ्या गुलाबी गांडीत मी माझी चिकाची धार सोडली.....माझे हात त्याच्या बॉल वर होते आणि त्याचे हात माझ्या कमरेभोवती.....काही क्षण आम्ही तसेच तो स्वर्गीय क्षण अनुभवत राहिलो....आणि मग ग्लानी येऊन झोपी गेलो...तसेच नागडे.

संध्याकाळी पाच साडेपाचला प्रथमेश जागा झाला. मला जागे करायच्या ऐवजी माझा लवडा चोखत बसला. मला जाग आल्यावर मी दोघांसाठी मस्त चहा केला . कपडे करून प्रथमेश निघाला.

जाण्याच्या आधी माझ्या मिठीत शिरला..."सर खरंच रागावला नाहीत ना तुम्ही? ".....मी हसलो..म्हणालो त्याचा हात माझ्या लवड्यावर दाबत म्हणालो," राजा आपल्या छोट्यांची काळजी घायची असते....मी तुझी घेतो...तू माझ्या छोट्याची घे..." खळखळून हसत तो निरागस मुलगा घरी गेला....


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )










1 comment:

  1. मुन्ना20 March 2018 at 15:12

    मला असला ठोक्या पायजे

    ReplyDelete

Followers