Copy Not Allowed

Wednesday 21 March 2018

किंग डेव्हिड - राज्यात प्रवेश - भाग १ Marathi Gay Story

किंग डेव्हिड - राज्यात प्रवेश - भाग १

On twitter  @bittumulaga

 तीन चार वर्षांपूर्वीची गोष्ट आहे ही . काय भारी प्रोजेक्ट मिळाला होता . इगतपुरीच्या जवळ असणाऱ्या भंडारदरा धरणाचे काही वाढीव काम करायचे होते . आमची बरीचशी टीम इगतपुरीमध्ये राहून रोज ये जा करायची. मी मात्र धरणापाशी असणारा एक ब्रिटिशकालीन छोटा बंगला  घेतला . सरकारी रेस्ट हाऊस  होते . एक बेडरूम , हॉल आणि किचन . दरीच्या काठावर. वीज, ब्रिटिश कालीन मोठ्ठा पलंग , बाहेर मोठा व्हरांडा आणि मुख्य  म्हणजे फोनची रेंज मिळायची . जेवण बनवायला एक मावशी जवळच्या रतनवाडीतून यायच्या . नेट हवे असले की  मी इगतपुरीला जायचो . तिथले फोटो फेसबुकवर उपलोड करून मित्रांना जळवायचो . आमची पुण्याची गॅंग पण एकदा येऊन मजा करून गेली.

एक दिवस फोन आला. काही महत्वाच्या सर्व्हे साठी एक ब्रिटिश माणूस पंधरा दिवस येणार होता. आणि मला त्याच्याशी कोओर्डीनेट करायचे होते कारण कुणालाच त्याच्याशी  इंग्लिश मध्ये बोलण्याचा कॉन्फिडन्स  नव्हता . इगतपुरीला जाऊन त्याला इ-मेल केली . काही मिनिटात त्याचा फोन आला . इथे काय मिळते काय मिळत नाही , हवा कशी आहे याची त्याला कल्पना दिली . फेसबुकवर त्याची प्रोफाइल  पहिली .

माल होता एकदम . डेव्हिड नाव त्याचे. सोनेरी ब्लॉन्ड केस , तेही कुरळे आणी  चांगल्या पैकी उंची. त्याच्या फोटोवरून कळले की  माणूस एकदम ऍडव्हेंचरस आहे , मैत्रीण आहे. 'शीट'  मी मनाशी म्हणालो. वाया गेला चान्स . पण काही हरकत नाही आपण प्रयत्न करत राहायचे .

डेव्हिडच्या येण्याची मी पण तयारी केली. त्याच्या कामासाठी लागणारे नकाशे , जुने संदर्भ हे तर काढलेच पण त्याच्याशी बोलून त्याला खायला काय आवडते ते  पण विचारले . माझे फेसबुकवरचे फोटो पाहून त्याने पण  माझ्या  बरोबर राहायचे ठरवले .

जवळपास महिनाभराने डेव्हिड उगवला . त्याच्या एक दोन दिवस आधी  मी रेस्ट होऊस  च्या फ्रिज मध्ये भरपूर चीझ, ब्रोकोली, चिकन , मेयॉनीज , असा  कॉंटिनेंटल माल भरून ठेवला .

प्रत्यक्षातला डेव्हिड म्हणजे एक ग्रीक शिल्प होते . माझ्या एवढीच सहा फूट उंची , कमावलेलं शरीर , कुरळ्या केसांच्या बटा . असा तो खाली उतरला . माझा बाबुराव  त्याचे सामान टॅक्सीतून काढतानाच उठला होता . प्रयत्न जोरदार करायला हवेत. हा माल  चाखायचा  असेल तर ?. माझ्या डोक्यात विचार चक्र चालू झाले.

पण अवघड होते . एक तर याला मैत्रीण आहे , ब्रिटिश आहे. हे लोक तर अजूनच रिझर्व्ह प्रकारचे. उगाच आपण अगावपणा केला आणि याने कंपनीत सेक्शुअल हॅरॅसमेंट ची तक्रार केली तर नोकरी जायची . माझ्या डोक्यात बराच गोंधळ चालू होता.

तो दुपारचा आला  होता . "चल  कामाला जाऊ ", आल्या आल्या तो म्हणाला. आता  आमचे संवाद मी मराठीतच सांगतोय. समजून घ्या . " वेडा आहेस का ? आताच आला आहेस , जरा भारतीय चहा पी रिलॅक्स हो. उद्या सकाळी जाऊ आपण ऑफिसमध्ये ." मी  म्हणालो. मावशींनी त्याला  मी शिकवल्या प्रमाणे टी बॅग चा चहा आणून दिला . गडी  चकित झाला . थोड्या वेळाने भूक लागली तसे मी त्याला  एक चिकन सँडविच करून दिले .
रात्री मावशींनी तिखटाचा स्पर्श ही  न होऊ देता चिकन करी बनवून ठेवली होती . डेव्हिड ने भाकरी ट्राय केली.एकूणच नवे  काही असेल तर अनुभव घ्यायला तो तयार होता .

झोपायच्या वेळी खरी मजा आली. डेव्हिड कुरकुरला ," तू सांगितले नाहीस मला की  एकाच बेडरूम आहे इथे ."

"तुला इथे झोपायचे असेल तर झोप . मी बाहेर सोफ्यावर झोपेन .  " मी ऑफर केली 

".नको तसे नको, हे तुझे घर आहे , मी बाहेर झोपतो " त्याच्यातला जंटलमन जागा होता.

" ते मला आवडणार नाही . मोठा बेड आहे , नवे कोरे ड्युव्हे ब्लॅंकेट आहे . आपण दोघेही इथे झोपू शकतो . अर्थात तुझी हरकत नसेल तर." मी प्रस्ताव मांडला आणि त्याने मान डोलावली.

ब्रिटिश लोक कपडे काढून झोपतात असे अनेक पिक्चरमध्ये पाहिले होते . त्याचा फायदा घ्यावा म्हणून मी झोपताना शर्ट, बनियान आणि शॉर्ट पण काढली. माझ्या व्ही शेप ला हात घालताना मी त्याच्या कडे पहिले आणि विचारले," डू यु माईंड ?" त्याने नकारार्थी मान हलवली . क्या बात है असे मनाशी म्हणत मी पांघरुणात घुसून उरली सुरली चड्डी पण काढून टाकली . जेट लॅग मुळे  डेव्हिडला झोप येत नव्हती . मी त्याला सांगितले की रात्रीच्या वेळी अंगणात जाऊ नकोस कारण सापांची भीती आहे . तो हॉल मध्ये बसून फोन करत होता . कुणाशी तरी वादावादी चालू होती . मला झोप अनावर झाली तसा  मी लुढकलो .

सकाळी पाच वाजता उठलो तर डेव्हिड शेजारी झोपला होता. माझ्या सारखाच निसर्गावस्थेत . अंगावरचे ब्लॅंकेट बाजूला सरकले होते . त्याची उघडी गांड मस्त गोलगप्पा दिसत होती . गांडीच्या खाचेतले सोनेरी केस मोहक होते . एका कुशीवर असणारा डेव्हिड मी दुसऱ्या बाजूनेही पहिला. निरागस चेहरा , छातीवर एकही केस नाही , सोनेरी झाटं , आणि सुंता केलेला सहा इंची बुल्ला . बहुतेक हा  ज्यू असावा म्हणून सुंता केली आहे याची, माझ्या डोक्यात विचार आला .

मी व्हरांड्यात व्यायाम करत असताना तो बॉक्सर शोर्ट घालून बाहेर आला . माझे सूर्यनमस्कार त्याने शिकून घेतले . दोघांची मैत्री चांगली होणार हे माझ्या लक्षात आले . नऊ च्या सुमारास नाश्ता उरकून आम्ही ऑफिस मध्ये गेलो . थोड्याच दिवसात प्रचंड काम करायचे होते म्हणून एका क्षणाचीही उसंत नव्हती. पुढचे तीन चार दिवस फक्त कामातच गेले . डेव्हिड चे लाड करणे , त्याला आवडीचे खाऊ पिऊ घालणे , त्याला वेगवेगळ्या गावांमध्ये  नेऊन तिथली जमीन,चढ , उतार , माती आणि दगडांची क्वालिटी  दाखवणे  असे अनेक उद्योग आम्ही जोडीनेच करत होतो . "बिटू "  तो मला हाक मारायचा . माझे घरातले बिट्ट्या  हेच नाव मी त्याला वापरायला सांगितले . ते अवघड होते म्हणून बिटू .

संध्याकाळी पिण्यासाठी मी काही स्कॉच आणि बियरचे क्रेट आणून ठेवले होते. दारु प्यालेला माणूस पटकन पटतो  हे मला जतीन भाई च्या अनुभवातून कळले होते . विकेंड पण वांझोटाच  गेला. डेव्हिड बहुतेक पक्का स्ट्रेट होता . अजिबात माझ्या अंगाशी जवळीक करत नव्हता. किंवा काही चान्स पण देत  नव्हता.

एका रात्री आम्ही जेवून झोपायच्या तयारीत असताना डेव्हिडला फोन  आला . बहुतेक त्याच्या बॉस चा असावा . काही मिनिटे नीट गेल्यावर त्याची वादावादी चालू झाली . मी तिथून निघून बेडरूम मध्ये गेलो . पडल्या पडल्या ऐकताना लक्षात आले की  असल्या गरीब देशात पाठवल्या बद्दल  डेव्हिड नाखूष होता. त्यातूनच त्याचे गर्ल फ्रेंडशी  ब्रेकअप  झाले होते. बहुतेक त्याला स्वतःबद्दल न्यूनगंड निर्माण झाला असावा हे माझ्या लक्षात आले . चांगला मुलगा होता तो, त्याला समजवायला पाहिजे. मी मनाशी ठरवले.

थोड्या वेळाने डेव्हिड बेडवर येऊन पडला .  त्यानेही चड्डी काढून रागारागाने  फेकून दिली . छातीचा भाता जोराने वरखाली होत होता . दोन चार मिनिटे तशीच गेल्यावर मी त्याच्याकडे वळलो .

" खरंतर माझा संबंध नाही पण तुझं बोलणे ऐकू आले म्हणून सांगतोय. बोलू का काही?" मी विचारले.  डेव्हिड ने मान होकारार्थी हलवली ,

" हनी, मला आतापर्यंत भेटलेल्या लोकांमध्ये तू सर्वात हुशार माणूस आहेस. आठ दहा दिवसात या प्रचंड प्रोजेक्टचा तू खूपच नीट अभ्यास केला आहेस. डेव्हिड, आम्हाला काही गोष्टी काळातच नव्हत्या म्हणून आम्ही तुझी रिक्वेस्ट  केली होती  आणि तू खरंच एक ट्रेझर  सापडलास . तुला माणसांबद्दल पण खूप प्रेम आहे. तू त्या गरीब मुलांसाठी चॉकलेटचा डबा  रिकामा केलास तेव्हाच लक्षात आलं की डेव्हिड हा माणूस वेगळा आहे . केअरिंग आहे. तुझ्या मैत्रिणीशी तुझे काय भांडण झाले मला नाहीत नाही पण डेव्हिडला  गमावणे तिलाही आवडले नसेल इतका तू गोड आहेस ." बोलता बोलता मी त्याच्या कपाळावर आलेल्या कुरळ्या बटा  हलकेच बाजूला करत होतो .

त्याच्या नावाचा मी सारखा वापर करत होतो कारण आपले नाव माणसाला खूप प्रिय असते . त्याच्या स्तुतीने तो तो माझ्या बाबतीत आश्वस्त व्हायला हवा होता . जो आपली स्तुती करतो त्याच्यासाठी माणूस काही पण करू शकतो हे जतिनभाई नी  मला दाखवून दिलं होत त्याचाच वापर मी करत होतो . हळूच माझा पाय मी त्याच्या पायाला लागेल असा पांघरूणातून  सरकवला . एवढे बोलून मी पुन्हा बेडवर पडलो. या वेळी त्याच्या जरा जवळच सरकलो होतो मी.


दोन मिनिटे शांततेत  गेली . हळूच डेव्हिड माझ्या कडे वळला. माझ्या छातीवर हात ठेवून म्हणाला," बिटू, तू आता जे बोललास ते खरंच तुला वाटतं ? डू यू  मीन  इट ? ".
मी त्याचा हात पकडून म्हणालो ,"येस डेव्हिड , मला खरंच असं वाटतं  की तू एक देणगी आहेस . अगदी मायकेल अँजेलोच्या डेव्हिड सारखा."
मायकेल अँजेलोने नागड्या डेव्हिडचा एक प्रमाणबद्ध पुतळा बनवला आहे त्याची आठवण मी त्याला करून दिली . डेव्हिड बहुतेक खूपच भावनावश झाला हलकेच वाकत त्याने माझ्या ओठांचा किस घेतला . मला माझ्या मांडीच्या  बाजूला त्याचा उठलेला लवडा टोचला . स्वारी रंगात येत होती .


मी त्याच्या डोक्यावरच्या केसातून एक हात फिरवत म्हणालो, "डेव्हिड , मी तुझी मैत्रीण असतो तर कधीच रागावलो नसतो तुझ्यावर. " डेव्हिड ने पुन्हा एकदा माझा किस घेतला आणि मी त्याला माझ्यावर ओढला . मी तर कधीचाच तयार होतो.

" पण मी गे नाहीये ," तो  म्हणाला .
" मी तरी कुठंय ? आपण तर दोघे एकमेकांना आनंद देणारी मुलंच आहोत. तुला तिची आठवण येतेय आणि मी तिची कमी पूर्ण करेन.   " मी हसून उत्तरलो .

खिडकीतून येणार गार वारा आमच्या अंगाला झोंबत होता. माझ्या हातातला त्याचा लवडा आता ताठ व्हायला लागला होता . मी हळू हळू तो हलवत होतो. माझा बुल्ला तर कधीचाच ताठरला होता . पण त्याने मला झवायचे तर त्याच्या मनातली  अपराधीपणाची भावना काढून टाकणे गरजेचे होते . स्ट्रेट लोकांचा किंवा विवाहित लोकांचा हा एक प्रॉब्लेम असतो खरा . त्यांना मुलांना झवायचे म्हणजे फार विचित्र वाटते.

त्याच्या अंगावरून हात फिरवत मी म्हणालो,  "मी मार्था आहे असं समजून निवांत ठोक रे मला ". या वाक्याने बहुतेक परिणाम झाला असावा . डेव्हिड बेडवरुन उठला बेड समोर उशी जवळ उभा राहिला . माझे डोकं  त्याने स्वतःच्या बुल्ल्याकडे वळवले . त्याला काय हवे ते मला समजले . त्याचा सात इंची  उठलेला लवडा मी चाखायला घेतला . पण त्याला तसे नको होते . उभे राहून तो माझ्या तोंडाला झवायला लागला . कंबरेची  लयबद्ध हालचाल करत तो माझे तोंड झवायला लागला. मी  पण पोटावर पडून त्याला सुखाचे होईल असे माझे तोंड उघडून बसलो . हा राजकुमार झवायचा तर त्याच्या कलाने  घेणे आवश्यक होते . दोन्ही हातानी मी त्याची  गांड चाचपडत होतो  भोकाशी कुरवाळत होतो . पण "मार्था मार्था  माय  डार्लिंग , फक यु बेबी " असे चित्कारत डेव्हिड माझा आनंद घेत होता . साताठ मिनिटात त्याचा उपास सुटला आणि वीर्याची पिचकारी  त्याने माझ्या तोंडात सोडली .

आधीच प्यालेली दारू , बॉसशी झालेले भांडण आणि आता मला ठकाठक झवून डेव्हिडचा बुल्ला थंड झाला होता . माझ्या शेजारी तो कोसळला  आणि काही क्षणातच झोपी गेला .  मी त्याच्या लालबुंद  लवड्याकडे बघत होतो . "तुझी पण गांड मला हवी आहे रे राजा , पण आज तर तू माझ्या कह्यात आला आहेस. अजून आठ दिवस आहेत माझ्या कडे तुझ्या भोकाचा आनंद घ्यायला," मी माझ्या मनात विचार करत होतो . झवण्याच्या बाबतीत फार घाई करणारे लोक स्वार्थी असतात असं मी नेहेमीच पाहिलंय . पहिले दुसऱ्याचा ,जोडीदाराचा आनंद महत्वाचा मग आपल्याला हवे ते बरोबर मिळते . पाहिजे फक्त थोडा संयम . कुठल्याही भोकावर तुमचे राज्य चालू शकते .

(अपूर्ण )



किंग डेव्हिड - स्वर्गीय आनंद  - भाग २


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )






























3 comments:

  1. well i wish i could have this translated
    https://meninundiez.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. कथा वाचली. तुझी प्रशंसा करावी तेवढी कमीच आहे किती संयमाने तू डेविड ला हाताळले. अगदी प्रमाणे समजून घेतले त्याच्या आवडी निवडी जोपासत त्याला आपले से केले किती प्रेमाने त्याची काळजी घेतलीस. त्यातुत्न तुझा caring स्वभाव कळतो.

    ReplyDelete
  3. hya abhishek yadav cha blog open hot nahi

    ReplyDelete

Followers