Copy Not Allowed

Friday 4 January 2019

भाग निशी भाग Marathi Gay Experience

#marathigay मी त्याच्या मांड्यावरून हात फिरवत म्हणालो ,” धीस इज गुड, जबरदस्त मांड्या आहेत तुझ्या पण पोटर्‍यांवर मेहनत करायला लागेल.” त्याच्या पायाच्या आतून माझा हात फिरवत मी त्याच्या XXपर्यंत गेलो.

भाग निशी भाग

आपल्या ब्लॉगचे एक वाचक शंतनू यांनी हा अनुभव सांगितला आहे. शंतनुकडून मला अजून एक अनुभव हवा आहे. तो सुद्धा लवकरच तुमच्याबरोबर शेअर करेन.एका वाचक मित्राने मेल टाकून विचारले आहे की असे अनुभव तू इतक्या तपशिलात जाऊन लिहितो कसे ?

माझा मेल आय डी chikanamulaga at gmail डॉट कॉम असा आहे.तुम्हालाही  काही गुजगोष्टी सांगायच्या असतील तर नक्की मेल करा .

मित्रांनो, जे लोक मला काही सांगतात त्यांच्याकडे काही सांगण्यासारखे असते पण काय सांगायचे आणि किती सांगायचे , कुठल्या शब्दात सांगायचे हा प्रश्न पडलेला असतो.त्यामुळे वाचकाने एखादा छोटासा अनुभव सांगितला की बाकीच्या गोष्टीत मी, बरेच प्रश्न विचारून, तपशीलांचे रंग भरतो. म्हणजे मुळात कुणी दिलेला अनुभव हा कमी शब्दात असला तरी त्या व्यक्तिला बरेच प्रश्न विचारून मी भंडावून सोडतो आणि एक चमचमीत कथा तयार होते.आजचा आपला नायक शंतनू साधारण तीस पस्तीस वर्षांचा आहे. अंधेरी सारख्या उच्चभ्रू परिसरात त्याचे बुटीक आहे. पुढची कहाणी त्याच्याच तोंडून ऐकूया .

——————————————————————————————————-

“शंत्या तुझं वजन वाढत चाललंय, लक्षात येतंय का?” माझ्या बायकोने एकदा, मी आंघोळ करून बाहेर आल्यावर टोकले.
“येस हुजूर, शिंपी आहे मी, मापात फरक झालेला मला क्षणात कळतो,” मी म्हणालो.“कळतो तर मग काही कर की, नाही तर जाड होशील आणि मापं घेताना वाकता सुद्धा यायचं नाही तुला,” तिने हसत हसत टोमणा मारला आणि तिची ऑफिसची बॅग उचलून ती निघाली.“स्विटी, आज काही तरी प्लान करतो, सिरियसली,” मी पुन्हा एकदा आश्वासन दिलं. पण काही तरी करणं भाग होतं. आमची इंडस्ट्री फॅशनची ! तुम्ही आकर्षक दिसत नसाल तर तुम्हाला कुणी विचारत नाही. म्हणजे मी जरी कपडे शिवत असलो तरी, मी सुद्धा आकर्षक दिसत असेन तरच लोकांना , कस्टमरना हक्काने काही सांगू शकतो. तरच माझी छाप पडते.

माझी पत्नी एका वृत्तपत्रात संपादक म्हणून काम करते. आमचा मुलगा चौथीत आहे. आमच्या त्रिकोणी कुटुंबात मीच तेवढा निवांत असतो. एक तर माझं बुटीक घराजवळ आहे. आणि कामाच्या वेळा थोडा वेगळ्या आहेत. त्यामुळे माझी बायको सकाळी जाते, मुलगा शाळेत जातो तरी मी निवांत नऊ साडे नऊ वाजता बुटीकवर जाऊ शकतो.

त्या दिवशी एका जीम इन्स्ट्रक्टर क्लाएंटला विचारून सकाळी थोडं जॉगिंग सुरू करायचं ठरवलं. पूर्वी पण मी जॉगिंग करत होतो. मध्यंतरी बंद पडले होते. परत कशाला जॉगिंगसाठी नवी ट्रॅक पॅंट आणायची ? म्हणून स्टोरेजमध्ये पडलेली ट्रॅक पॅंट आणि जर्सी बाहेर काढले.

दुसर्‍या दिवशी सकाळी सहा सव्वा सहा वाजता निघालो. मुंबई तर या वेळी जागी झालेली असते. दोन अडीच किलोमीटर पळणे झाल्यावर जरा दमलो आणि येताना एका बस स्टॉपवर बसकण मारली. घरी जायची घाई नव्हती. निवांत लोकांची लगबग बघत होतो.

शेजारीच, कंपन्यांच्या खाजगी बसेसचा स्टॉप होता. माझे तिकडे लक्ष गेले. एका प्रमाणबद्ध शरीराने माझी नजर खेचली. तो एक पंचवीस एक वर्षांचा  तरुण होता. शरीर एकदम प्रमाणात,  चरबीचा एकही कण नसेल त्याच्यावर. चेहरा चार चौघांसारखा , पण बोलका . कपड्यांवरून माणसे ओळखणारा मी . तो एका मध्यम वर्गीय घरातून आलेला तरुण वाटत होता .

त्याची बस आली आणि तो बसमध्ये चढला. त्याने वळून पहिले तर मी त्याच्याचकडे, खरे तर त्याच्या गोल गरगरीत बम्स कडे बघत होतो. मी ओशाळलो. नजर इकडे तिकडे हटवली. क्षणात त्याची बस सुद्धा हलली.

दुसर्‍या दिवशी मी पळून येत असताना, तो दिसला. त्याचे माझ्याकडे लक्ष होते असे मला वाटले. मी तसाही दमलोच होतो. त्या बसस्टॉप वर बसलो आणि कमरेच्या पट्ट्याला अडकवलेली पाण्याची बाटली काढून पाणी पिऊ लागलो. तो उभाच होता. त्याच्या बसमध्ये या स्टॉपवर चढणारा तो एकटाच होता बहुतेक.

तीन चार दिवसात माझा हा रस्ता सरावाचा झाला. मी थोडे पळणेही वाढवले. त्या दिवशी मी पळत येत होतो. तो तरुण बसस्टॉपपाशी उभा होता. त्याचे लक्ष माझ्याकडेच होते. मी अंदाज घेतला आणि चक्रवलो. तो माझ्या लंडाकडे पाहत होता.

माझ्या लक्षात आले की काय झाले होते. मी जुनीच ट्रॅक पॅंट घातली होती पण माझे वजन पूर्वीपेक्षा वाढल्याने त्या पॅंट मधून माझ्या लंडाचा आकार मस्त पैकी दिसत होता. खूप घाम येतो म्हणून मी आतून अंडरपॅंटपण घातलेली नव्हती. थोडक्यात माझा लंड अगदी किती ताठला आहे हे अगदी सहज कळत होते. नेटवरून शोधून एक फोटो बिट्टूला पाठवला आहे तो पहा. माझा लंड अगदी तसाच दिसत असणार .

मी बस स्टॉपवर बसलो आणि त्याची बस आली. तो निघाला. त्याने बसमध्ये चढून मागे वळून पहिले. मी नकळत माझ्या लंडावरून हात फिरवला. जणू त्याला निरोप देण्याची माझी ही पद्धत होती.

नंतर एक दोन दिवस तर तो चिकना दिसलाच नाही. मला अस्वस्थ व्हायला झाले. सुमारे आठवडा गेला असावा. अचानक सकाळी तो उभा दिसला. त्याची बॅग घेऊन. त्याचे लक्ष माझ्याकडे होते. पण त्याची बस आली आणि तो गेला.

तो खरंच एक चिकणा मुलगा होता. हॉट पीस होता एकदम. याला मी माझ्या पद्धतीने सजवलं असतं तर कुठेही मॉडेल म्हणून खपवू शकलो असतो. सौंदर्याचे आकर्षण मला पूर्वीपासूनच होते. फॅशनच्या दुनियेत तर हेच चलनी नाणे आहे. सौंदर्य, मग ते मुलाचे असो की मुलीचे, त्याचे कौतुक करण्यात किंवा त्याचा आस्वाद घेण्यात आम्हा लोकांना काही गैर वाटत नाही.

आता कुणी म्हणेल मी सरळ सरळ वाईट गोष्टींचे, वासनांचे समर्थन करतो आहे. पण मला एक सांगा , तुम्ही इथे , हा ब्लॉग ‘शोधून’ वाचत आहात म्हणजे तुम्ही सुद्धा शारीरिक वासनांच्या अधीन आहतच की ! आणि समलिंगी वर्तनात रमून जाताय म्हणजे समाजाच्या दृष्टीने, वाया तर गेलाच आहात . तेव्हा नैतिकतेचे ढोंग थोडे बाजूला ठेवू या. आणि खरे खरे बोलू यात.

या तरूणाशी मैत्री कशी करायची? याचा काही प्लॅन बनवणे आवश्यक होते. दुसर्‍या दिवशीपासून मी त्याच्याकडे बघून थोडेसे स्माईल देऊ लागलो. एक दोन दिवसात त्यानेही हसून प्रतिसाद द्यायला सुरुवात केली. एकदा मला स्टॉपवर पोचायला उशीर झाला. त्याची बस जस्ट निघाली होती. मी खिडक्यांमध्ये पहिले. एका खिडकीतून त्याने मला हात केला. मी सुद्धा तोंडभरून स्माईल केले आणि त्याला बाय केला.

पुन्हा हा राजा गायब झाला. आठवडाभरासाठी. तो लांबूनच दिसला आणि माझा लंड ताठू लागला. आता याचे नयनसुख मिळणार म्हणून लवडोबा खुश झाले. उठून पाहून लागले. अर्थातच माझ्या ट्रॅक पॅंट मधून तो उभार दिसू लागला आणि त्या उभाराने या चिकण्याचे लक्ष वेधून घेतले. लांबून मला बघताना, तो मला नाही, तर माझा लंड बघतोय हे मला जाणवत होते. मलाही तर तेच हवे होते.

तिथे जाताना मी ठरवले की तीन चार आठवडे झाले. बस झाले नुसते बघणे . आता पुढचे पाऊल उचलले पाहिजे. स्टॉपजवळ गेल्यावर मी त्याच्याजवळ जाऊन उभा राहिलो आणि त्याला हाय केले. हा नक्की कुठली भाषा बोलतो माहीत नव्हते म्हणून हिंदीत सुरुवात केली

“हाय, बहुत दिनो बाद?” मी विचारले. त्याने स्माईल दिले.

“हा, मेरा सेकंड शिफ्ट था ना ,” त्याच्या बोलण्यातला मराठी टोन अगदी सहज कळत होता.

“अरे वा, मराठी आहात का?” मी अगदी चकित झाल्याचे दाखवले.

“हो , मराठीच आहे ,”त्याचे बोलणे एकदम नम्र होते चेहर्‍यावर कुणी ओळखीचे भेटल्याचे हसू होते आणि डोळ्यात स्वप्ने होती.

“इथे अंधेरीत सगळे शर्मा, वर्माच सापडतात. सगळे हीरो बनायला आलेले. मला वाटलं तुम्ही पण काही मॉडेलिंग वगैरे करता.” मी त्याला हरभर्याच्या झाडावर चढवले.

तो लाजला. “नाही हो, मी इथे साकी नाक्याला एका बी पी ओ मध्ये काम करतो. शिफ्ट असेल तसे जावे लागते,” तो म्हणाला. त्याच्या गालावरची खळी मला मोहात पडत होती.

तेवढ्यात त्याची बस आली आणि तो बाय करून निघाला. त्यानंतर मी सुद्धा माझे टायमिंग थोडे बदलले आणि त्याच्याशी जास्ती वेळ गप्पा मारता येतील अशा हिशोबाने बसस्टॉपवर पोहोचू लागलो. ही स्ट्रॅटेजी एकदम लागू पडली. त्याच्याशी गप्पा मारताना कळले की त्याचे काका तिथल्या एका म्हाडाच्या फ्लॅट मध्ये राहतात. हा तिथेच त्यांच्या बरोबर राहतो. काका रिटायर झालेत आणि सध्या गावी राहायला गेलेत. त्यांचा मुलगा अमेरिकेत शिकतो आहे. म्हणजे त्या फ्लॅटवर हा एकटाच राहत होता तर.

एक दिवस बोलता बोलता त्याने हिंट दिली, “चला उद्यापासून सेकंड शिफ्ट चालू , उद्यपासून आपली भेट होणे मुश्किल,”

मी तोच धागा पकडून त्याला म्हटले, “ अरे मस्तच आहे की उद्यापासून तू सुद्धा माझ्या बरोबर जॉगिंगला येऊ शकशील. फिजिक मस्त आहे तुझं, थोडा व्यायाम केलास तर एकदम टोन अप होशील.” त्यालाही बहुतेक आयडिया आवडली.

“तुम्ही सकाळी कधी भेटाल? आपण बरोबरच गेलो असतो,” तो म्हणाला.

आम्ही भेटण्याची वेळ ठरवली. दुसर्‍या दिवशी तो आणि मी दोघेही पळायला बरोबर गेलो. त्याने शॉर्ट आणी स्लीवलेस जर्सी घातला होता. तसा पिळदार होता. पण बहुतेक सध्या व्यायाम करत नसावा. त्यामुळे स्टॅमिना नव्हता .

पहिले एक दोन दिवस आम्ही जास्ती दमलो नाही. नवीन सुरुवात होती त्याची. त्याला माझ्या व्यवसायाबद्दल खूप कुतूहल होते. माझे बुटीक असले तरी मी काही नामांकित डिझायनर नाहीये. मी बर्‍याचदा अश्या गाजलेल्या लोकांसाठी कपडे शिवून देतो. म्हणजे डिझाईन आणि मापे त्यांची आणि शिवण मी करून देणार. यामध्ये माझा फायदा हाच की मला कायम कुणाकडून न कुणाकडून काम मिळत राहते .

स्वतःचे लेबल लॉंच करायचे म्हणजे फार मोठा खर्च आणि इंडस्ट्रीत मोठ्या लोकांशी संपर्क हवा. त्या पेक्षा हे छोटेखानी बुटीक बरे होते. आपल्याकडे जे लोक डायरेक्ट येतील त्यांना कपडे डिझाईन करून द्या आणि उरलेल्या वेळेत इतरांची कामे करून द्या.

पळण्याच्या निमित्ताने आम्ही एकमेकांच्या अजून संपर्कात येऊ लागलो होतो. दोघांनी एकमेकांचे नंबर घेऊन आमचे व्हाट्सऍप  मेसेजिंग सुरू झाले होते. मी शिवलेल्या कपड्यांचे पोर्टफोलियो शुट्स मी त्याला कधी कधी पाठवायचो. किंवा मी शिवलेल्या कपड्यांच्या जाहिरातींचे फोटो. त्यालाही ते आवडायचे . बी पी ओ चे काम त्याला फारच बोरिंग वाटत होते.

अरे हो , इवढा वेळ बोलतोय पण त्याचे नाव सांगायचे तर राहूनच गेले.

निशिकांत त्याचे नाव. नावाला एकदम साजेसे व्यक्तिमत्व,मी कधी तरी त्याला गमतीने “रातोंका राजा ‘ म्हणालो तर केवढा लाजला तो. “अरे हो, तुझ्या नावाचा तोच तर अर्थ आहे,” मी हसत हसत त्याला म्हणालो. आम्ही मैदानाला दोन फेर्‍या मारून नुकतेच एका बाकावर बसलो होतो. तो लाजल्याचे पाहून मी थोडा अजून धीट झालो. एका हाताने मी त्याच्या खांद्याभोवती हात टाकून त्याला जवळ ओढले आणि म्हणालो,” जिचा होशील तिला रात्री एकदम खुश करून टाकशील,”

“शंतनु, तुम्ही पण ना काहीही बोलता. या बी पी ओ च्या नोकरीत एकाचा खर्च भागत नाही! बायको कुठून आणू?” निशी म्हणाला.

“त्याची काळजी करू नकोस रे. मुलींना मर्द आवडतात. बाकी पैसे वगैरे सगळा विचार नंतर होतो. मला विचारशील तर मी मुलगी असतो तर तुला एका मिंटात हो म्हंटले असते,” मी हळूच माझी आवड त्याला सांगून टाकली. तो लाजला.

इतकी वर्षे या धंद्यात काढल्यावर मला एक कळले आहे की लोक त्यांना काय आवडते , किंवा कोण आवडते हे सांगायला फार वेळ लावतात. या वाया गेलेल्या वेळेत समोरचा व्यक्ति दूसरा निर्णय घेऊन मोकळा होतो. आणि मग लोक देवदास बनून आयुष्यभर दुखी चेहर्‍याने राहतात. त्या पेक्षा तुम्हाला कुणी आवडले तर ताबडतोब सांगून मोकळे व्हा म्हणजे पुढच्या गोष्टी पटापट होतात.

दुसर्‍या दिवशी निशीचा कॉन्फिडन्स वाढला होता. आम्ही तीन चार दिवस जरा लाइट व्यायाम केला होता. पण त्याची तर सुरुवातच होती. त्यामुळे त्याला तो सुद्धा खूप जास्ती वाटत होता. मला म्हणाला,” शंतनु चला आज जितक्या जमतील तितक्या राऊंड मारू या. “ आम्ही दोघांनी सुरुवात केली. नेहमीपेक्षा दोन राऊंड जास्ती मारून निशिकांत दमला. मी त्याहीपेक्षा एक राऊंड जास्ती मारली आणि आम्ही दोघे निघालो.

चालताना तो माझ्या पुढे चार पावले चालत होता. त्याची गोलगप्पा गांड मला खुणावत होती. त्याच्या शॉर्ट मधून त्याच्या दमदार मांड्या कुणालाही आव्हान देतील अशा जबरदस्त दिसत होत्या. या मांड्यात कुठल्याही पुच्चिला धडक देण्याची ताकद आहे असेच वाटत होते. माझा लंड गरम होऊ लागला होता. अजून किती दिवस याची वाट पाहायची ? कधी तरी याचा कपडा टराटरा फाडून याची सिल्की पूच्ची किंवा चेनच्या मागचा रॉड चाखला पाहिजे अशी वासना माझ्या मनात उफाळून आली.

आमचा स्टॉप जवळ आला तसे मी त्याला म्हणालो, “ यार निशी , आज फार दमवलेस तू . आता चहा पाज मला. आय नीड इट डेस्परेटली.”

“चल की इथेच पिऊ या,” त्याने एका चहाच्या गाडीकडे बोट दाखवले. मला तसला चहा नको होता.

“इथे नको. हे लोक फार साखर घालतात आणि फार उकळतात . मला नाही आवडत गाडीवरचा चहा. तुझं घर जवळ असेल तर तिथे जाऊ या. “ मी सुचवले.

“चला की . पण घर फार स्वच्छ नाहीये हां,” निशिकांत उत्साहाने म्हणाला.

“चल रे तू. तू आवडलास म्हणजे तुझं घर पण आवडेल मला,” तो मला आवडतो हे मी मुद्दाम त्याला सांगितले.

आम्ही त्याच्या फ्लॅटवर गेलो. किल्ली लावण्यासाठी निशी खाली वाकला . मला याचा अंदाज होताच. मी असा उभा राहिलो होतो की त्याची गांड बरोबर माझ्या ताठलेल्या लवड्यावर आपटली. पण निशी काही हलला नाही. त्या पाच दहा सेकंदात माझा लंड आणि शॉर्टमध्ये असणारी त्याची गांड यामध्ये फारच गुफ्तगू झाले.

दरवाजा उघडून आम्ही आत गेलो. निशी म्हणाला, “तुम्ही बसा, मी चहा करून आणतो.” तो आत गेला.

हॉल मध्ये फारच उजेड होता आणि खिडक्याही उघड्या होत्या. फार जवळीक साधण्यासाठी हॉलचा काही उपयोग नव्हता . त्याने स्वयंपाकघराचा लाइट लावला म्हणजे तिथे बहुतेक खिडकी नव्हती . बेस्ट की . आत काय चालू आहे ते कुणाला काही दिसणार नाही .

मी आत गेलो. निशिकांतने दूध तापायला ठेवले होते.

“निशी, तू परवा एक्सट्रा इन्कम बद्दल बोलत होतास. तू मॉडेलिंग का नाही करत रे?मस्त पैसे मिळतील ” मी त्याला विचारले.

“मला कोण मॉडेल बनवणार? माझी बॉडीपण काही एवढी खास नाहीये,” तो म्हणाला.

“एक काम कर बरं, जरा नीट, सुट्टा उभा रहा आणि ती जर्सी काढून टाक. मला बघू दे तुझं पोटेन्शियल,” मी म्हणालो तशी त्याने जर्सी काढली. मी त्याला किचनच्या मधोमध उभे केले. आणि त्याच्याभोवती गोल फिरू लागलो.

“ हाइट तर तुझी पावणे सहा फुट आहे म्हणजे रॅम्प वॉक साठी योग्य आहे . व्ही शेप नाहीये पण तुला फार चरबी नाहीये त्यामुळे व्ही शेप मिळायला साधारण सहा महीने जीम करावे लागेल. त्यात तुझे सिक्स पॅक पण डेव्हलप होतील . “ हे बोलताना मी त्याच्या कमरेवरून पोटावरून माझे हात फिरवत होतो.

“काय सांगता? मी मॉडेल बनू शकतो? पण संधि कोण देणार?” त्याच्या चेहर्‍यावर आनंद दिसत होता.

“ संधीचा काही प्रॉब्लेम नाही. मी त्याच धंद्यात आहे. बरेचसे मॉडेल कोओर्डिनेटर माझ्या ओळखीचे आहेत . त्यांच्याकडून आपल्याला चेक करता येईल. “ बोलता बोलता मी त्याच्या समोर गेलो आणि गुडघ्यावर खाली बसलो.

“आत काही घातलं आहेस का ? जरा शॉर्ट काढून टाक मला तुझे लेग्ज बघायचे आहेत. “ मी म्हणालो.

त्याने क्षणात आपली शॉर्ट काढली. आत मध्ये केल्विन क्लाईनची व्ही शेप होती . एकदम सेक्सी आयटम. लंडाचा उभार फुलवून दाखवणारी.

मी त्याच्या मांड्यावरून हात फिरवत म्हणालो ,” धीस इज गुड, जबरदस्त मांड्या आहेत तुझ्या पण पोटर्‍यांवर मेहनत करायला लागेल.”

त्याच्या पायाच्या आतून माझा हात फिरवत मी त्याच्या गोट्यांपर्यंत गेलो. तिथेच गोटयांखाली हात ठेवून म्हणालो दोन्ही पायातले अंतर सुद्धा परफेक्ट आहे . माझा चेहरा त्याच्या लंडच्या अगदी जवळ होता. माझा गरम श्वास त्याच्या जांघेवर लागत होता.

निशिकांत माझ्या स्पर्शाने पेटला आहे , आपण मॉडेल बनणार , बनू शकतो या जाणिवेने फुलून आला आहे हे मला त्याच्या लवड्याच्या ताठण्यावरून कळत होते. माझा त्याच्या गोट्यांपाशी असणारा हात मी तसाच त्याच्या लंडावर नेला आणि दाबत म्हणालो, “ हेच तर तुला रातोंका राजा बनवणार आहे. .” तो लाजला..

“ तुम्ही पण ना शंतनु,” त्याला काय बोलावे हे सुचेना. माझा हात अजूनही तिथेच होता. मी हळूच माझी बोटे त्याच्या चड्डीत सरकवली आणि म्हणालो ,” तुला खरच सांगतो, तू काहीही बनू शकतोस, तुझ्यात प्रचंड ताकद आहे.” बोलता बोलता मी त्याचा तापलेला रॉड माझ्या पंज्यात घेतला आणि हलवू लागलो.

“शंतनु, काय करताय तुम्ही?” तो जरा चकित होता म्हणाला.

“तुला मॉडेलिंग या शब्दातले लिंग दाखवतोय.. हेच तर महत्वाचं  आहे या इंडस्ट्रीत ,” बोलता बोलता मी त्याचा नागोबा बाहेर काढला आणि माझ्या गरम गरम जिभेने त्याला चाखू लागलो. निशिकांतने डोळे मिटले आणि तो, हा कधी न घेतलेला, अनुभव घेऊ लागला.

दोन चार मिनिटे झाल्यावर मी त्याचा बुल्ला बाहेर काढला. त्याने डोळे उघडून माझ्याकडे पहिले.

“प्रगति करायची असेल तर समोर येईल तो अनुभव घे आणि जीवनाची मजा घे. फॅशन म्हणजे जीवनाचा आनंद आहे रे, नाही म्हणू नये कशाला ” मी म्हणालो आणि त्याची कल्विन क्लेइनची चड्डी खाली ओढली. तो मदनबाण माझ्या समोर पूर्ण निसर्गावस्थेत उभा होता. देखणा, सशक्त, थोडासा केसाळ , झाटांचे जंगल आणि त्यात उभे असलेले नारळाचे झाड , त्या झाडाला दोन नारळ लटकलेले. जंगलाचा घामट वास मला वेडावून टाकत होता.

निशिकांतने असा काही अनुभव घेतला नसणार याची मला खात्री होती. पाहिल्याच वेळी कुणी गांड मारून घ्यायला हो म्हणत नाही असा माझा अनुभव आहे. विशेषतः तुम्ही पटवणारे असाल तर दुसर्‍याला काय आवडेल याचा अंदाज घेऊन तेच ऑफर करणे ही टेक्निक मी नेहेमी वापरतो.

आमच्या बुटीकमध्ये पण पहिल्यांदा कुणी कपडे शिवले की आम्ही शक्यतो त्या क्लायंटच्या आवडीने शिवतो . मग त्याला आमची सवय झाली की मग आमच्या कल्पना , नवे प्रयोग त्याला सुचवायला लागतो. एकदा आम्ही त्याला, त्याच्या कपड्यांना नीट हाताळू याची खात्री झाली की मग तो ग्राहक सुद्धा काही आढेवेढे घेत नाही.

निशिकांत तरी असा काय वेगळा होता? नुसता लंड काढून उभा रहायचे आहे. चोखणारा माणूस जगभरचे सुख तिथे देतोय.? काय वाईट डील आहे?

निशी उभा होता. मी पुन्हा जोमाने त्याचा लंड तोंडात घेतला. जिभेने वेगवेगळ्या प्रकाराने आघात करत राहिलो. ओठांमध्ये त्याच्या गोट्या पकडून त्याला काय काय मजा येते हे दाखवत राहिलो. पहिलीच वेळ होती निशिकांतची. बहुतेक कधी झवला पण नसावा.

काही मिनिटे गेली आणि त्याच्या मांड्या कडक होऊ लागल्या. माझ्या लक्षात आले की हा गळणार आता. मी तोंड बाजूला केले आणि हाताने गचा गच त्याला हलवू लागलो. काही क्षणात ,”आह आह आहा आहा …” च्या मादक सुस्कार्‍यांनी निशिकांत झडला. त्याच्या चीकाचे थेंब माझ्या अंगावर तोंडावर उडाले.

मी ओट्यावर गॅस कडे पाहिले. तापत ठेवलेले दूध उतू जात होते.

शंतनु आणि रफिकची पहिली भेट
सुई धागा भाग १

रफिकच्या बरोबर एंजॉय करताना शंतनु
सुई धागा  भाग  २ 
आपल्या झवा झवीत रफिक ने नवजीवन ला पण ओढले
सुई धागा भाग ३ 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी .

No comments:

Post a Comment

Followers