Copy Not Allowed

Friday 22 March 2019

तेरा यार हू मै Latest Marathi Gay Crush

आम्ही खरे तर अतिशय धोक्याचा उद्योग करत होतो. पलीकडच्या खुर्चीवर त्याची गर्ल फ्रेंड बसली होती आणि इकडे मी पुष्करचा XX हातात घ्यायला बघत होतो. तिला दिसले असते तर? #marathigay




आपला तरुण वाचक तेजस याचे एक स्वप्न कसे पूर्ण झाले याची ही उत्कंठावर्धक कथा. हा प्रयोग  करून बघायला हरकत नाही...हां थोडी हिम्मत हवी बास...फार शहाणपणा शिकवत नाही ...तुम्हीच बघा कसला चालू मुलगा आहे हा . (हे आपलं कौतुकाने म्हणतोय हां )   :)
================================================================

त्या दिवशी मित्रांबरोबर कॉलेजला गेलो होतो. कॅम्पस रीक्रूटमेंट संबंधात काही तरी काम निघाले होते. कॉलेजला गेलो. त्या दिवशी मित्रांबरोबर कॅंटीनला गेलो तर पलीकडच्या टेबलवर अजून एक ग्रुप बसला होता. बहुतेक ते लोक पण कॅम्पससाठीच आले होते पण दुसर्‍या कॉलेजचे वाटत होते .

त्या ग्रुप मधल्या एका सेक्सी पोराने माझे लक्ष वेधून घेतले. उंच पण एकदम स्लिम असा तो मुलगा आपल्याच धुंदीत बसला होता. त्याच्या ग्रुपचे बाकीचे लोक बराच गडबड गोंधळ करत होते. त्याचे लक्ष आपल्याकडे वेधून घ्यायचा प्रयत्न करत होते पण तो मात्र फारसा मिसळत नव्हता. त्याचा क्लासच त्या सगळ्यांपेक्षा वेगळा वाटत होता. बदकांमध्ये राजहंस असावा तसा.

त्याचा चेहरा एकदम निरागस आणि रेखीव....मी का इतका सुंदर नाहीये बरं ? मी त्याच्यासारखा दिसत असतो तर वेड लावलं असतं सर्वांना . जगावर राज्य केलं असतं असं माझ्या मनात येत होतं. काही झालं तरी माझी नजर सारखी त्याच्याकडे वळत होती. पण त्याची काहीच ओळख होणे शक्य नव्हतं आणि माझेही मित्र बरोबर होते. त्यांच्या लक्षात आलं असतं. बराच वेळ तिथे टाइम पास करून आम्ही निघालो. घरी आलो तरी माझ्या मनातून तो सुरेख कोवळा निरागस चेहरा जात नव्हता.

आठ पंधरा दिवस असेच गेले. नदीकाठी असलेलया एका हॉटेल मध्ये आम्ही लोक बसलो होतो. ही सगळी हॉटेल्स छोटी छोटी आहेत आणि स्वस्त. सगळा कॉलेजच्या पोरांचाच अड्डा असतो. जवळ आई बाप नाहीत आणि कुणी चुगल्या करेल असेही नाही . त्यामुळे मुलांच्या बरोबरीने आमच्या ग्रुपमधल्या मुलीही कश मारत बसल्या होत्या. पैसे द्यायला मी काउंटरपाशी गेलो.

शेजारीच खोपच्यात एक टेबल टाकलेले होते. मी तिकडे नजर टाकली तर त्यातला एक मुलगा शेजारी बसलेल्या मुलीला स्मूच करत होता. एकदम हॉट फ्रेंच किस. आमच्या जनरेशनला हे काही नवे नाहीये. त्या मुलीची पाठ माझ्याकडे होती. पण तो मुलगा मला ओळखीचा वाटला. पैसे देऊन सुट्टे घेपर्यंत मी निलाजर्‍यासारखा तिकडेच बघत उभा होतो. करणार्‍याला लाज नाही मग बघणार्‍याला का असावी?

त्याचा चेहरा जवळपास झाकला जात होता. एक डोळा माझ्या बाजूला होता . त्याने त्या डोळ्याने माझ्याकडे पाहत तिचा कीस घेणे चालू ठेवले. जवळपास अर्धा पाऊण मिनिट झाल्यावर त्याने तिला बाजूला केले. तो 'तोच' मुलगा होता. त्या दिवशी कॉलेजमध्ये दिसलेला.

मी सुट्टे पैसे घेऊन निघालो. मला त्या मुलाला डोळे भरून पहायचे होते. मग मी वेळ घालवत काही तरी विषय काढत तिथे सर्वांना उभे ठेवले. पंधरा एक मिनिटात त्यांचा ग्रुप बाहेर आला.

मी त्या चिकण्याकडे डोळे भरून पहिले. इतक्या सुंदर मुलाला ही कसली हिडिंबा आवडली म्हणून मी मनातलया मनात तोंड वाकडे केले. तो सुद्धा त्याच्या बाइक पाशी उभा होता. मी सेल्फी काढण्याच्या बहाण्याने सगळ्या मित्रा मैत्रिणींना उभे केले आणि सेल्फी काढली. अॅंगल धरला की तो चिकू पण फ्रेम मध्ये आला पाहिजे. अर्ध्या मिनिटात दहा पंधरा फोटो निघाले.

रात्री घरी जाऊन पहिले तर एक दोन फोटो मध्ये तो सही दिसत होता. नीट पहिले तर एका फोटोत त्याच्या गाडीचा नंबर दिसत होता. मी आर टी ओच्या नंबरला एसेमेस करून त्याचे नाव पहिले. आता त्या सुंदर चेहर्‍यासाठी माझ्या कडे तेवढेच सुंदर नाव होते , ‘पुष्कर’

एकदा नाव मिळाल्यावर बाकीचे काहीच अवघड नव्हते. मी फेसबुकवर त्याची प्रोफाइल शोधली. माझ्याच बरोबरीचा होता. म्हणजे नक्कीच त्या दिवशी कॅम्पससाठी आला होता. कॉलेज समजले, सोसायटी समजली पण एकही मित्र आम्हा दोघात सामायिक मित्र नव्हता. त्यामुळे त्याच्याजवळ जाण्याचे जवळपास सगळे मार्ग खुंटले . अशी कुणाची प्रोफाइल उघडून तिच्यावर वॉच ठेवून बसण्याला सायबर स्टॉकिंग म्हणतात. पण मी काही वाईट अर्थाने हे करत नव्हते. त्याला त्रास देण्याचा माझा कुठलाच हेतु नव्हता.

त्याचे फोटोही मी माझ्या टॅब वर डाउन लोड करून ठेवले. आता मुठ्ठ्या मारताना मी टॅब वर त्याचे फोटो लावायचो आणि त्याची कल्पना करत त्या स्क्रीन वरच माझा cum सांडायचो. कुणी आर यू कमिंग असे विचारले की मला ‘मी पुष्करच्या फोटोवर चिक गाळतोय का?’ असेच मला विचारत आहे असे वाटायचे.

एकदा त्याने फेसबुकवर SKTKS ला (सोनू के टीटू की स्विटी ) चाललो म्हणून पोस्ट केल्याचे पाहिले. ताजा ताजा अपडेट होता. त्याच्या त्या हिंडीबेने पण लाइक केल्याचं पाहिलं. तिला असे म्हणायला तशी ती काही माझी शत्रू नव्हती पण मला जो आवडला होता तो तिला ऑलरेडी मिळाला होता म्हणून मला जलन होत होती. मराठी नट सिड चांदोबाच्या मीतूला सुद्धा पब्लिक असच envy करत असेल.


तिच्या एका मैत्रिणीने कितीचा शो म्हणून विचारले तर तिने वेळ पण सांगितली. तिच्या वॉलवर खुलेपणाने चाललेल्या या डिस्कशनमुळे मला हे दोघे कुठल्या मॉलमध्ये कितीच्या शो ला चालले आहेत हे सहज कळले. माझ्याकडे अजून अर्धा तास होता.

मी क्षणाचाही विचार न करता कपडे चढवले , बाइक काढली आणि मॉलवर पोहोचलो. आता पुढचा प्रश्न होता या पुष्करला शोधण्याचा. शोधणे अवघड नव्हते. अवघड होते ते त्याची जवळीक साधणे . मी काही मिनिटे उभा राहिलो तोच ते दोघे येताना दिसले. मला पाहिल्यावर त्याच्या डोळ्यात मला चमक दिसली. की तो माझा भास होता?

मला काही तरी करून त्याच्याशी बोलायचे होते. मी तिकीट खिडकी जवळच उभा होतो. पुष्कर माझ्या मागे येऊन उभा राहिला. मी सहज मागे वळत त्याला विचारले,” सोनूची टिकेट्स मिळणं कठीण आहे ? मला एक हवंय पण बहुतेक शो हाऊस फूल आहे. “

तो वैतागला,”शिट मॅन, मला दोन हवीत . अचानक ठरलं म्हणून बुकिंग केलं नाही. आता वाईट लागेल माझी. “ तो म्हणाला.

“लेट्स ट्राय आर लक टूडे,” मी म्हणालो.

काही मिनिटात आमची रांग पुढे सरकली आणि मी बुकिंग चार्ट पाहिला. बहुतेक सिट्स भरल्या होत्या . मागच्या बाजूला आणि कोपर्‍यात तीन सीटचा एकच ब्लॉक खुला होता. नॉर्मली गर्ल फ्रेंडला घेऊन जाणारी पोरं पाठीमागचे सिट्स किंवा कोपर्‍यातले सिट्स निवडतात. हा ब्लॉक तसाच होता. मोठी रांग संपून मध्ये वाट होती आणि मग तीन सिट्स होते. मी मुद्दाम सर्वात आतले भिंतीकडचे सीट निवडले.

“आहेत काही सिट्स, वाचलास,” असे मी त्याला म्हणालो आणि खिडकी सोडली. त्याने माझ्याकडे पाहत स्मित केले.

सुट्टे पैसे वॉलेट मध्ये टाकण्याच्या बहाण्याने मी तिथेच उभा राहून काचेतून आतले चार्टवर त्याचे सिलेक्शन पाहत होतो. माझा अंदाज एकशे दहा टक्के बरोबर निघाला. त्याने बरोबर त्याच दोन सीटवर बोट ठेवले.

येस्स...असे मूठ आपटून जोराने म्हणावेसे मला वाटत होते. पण मी तिथून निघालो. आता पुढचे दोन अडीच तास याच चिकन्याच्या शेजारी बसायचे आहे या कल्पनेने माझ्या अंगावर रोमांच उभे राहत होते.

आम्ही स्क्रीनमध्ये गेलो. माझ्या मागेच होता तो. सीट कडे जाताना मी माझा हात असा हलवला की बरोबर त्याच्या चेन वर आपटेल. दोन तीन वेळा असे झाले पण त्याने आमच्या दोघातले अंतर वाढवले नाही.

मी एकदम भिंतीकडची सीट घेतली होती म्हणून मी आत घुसलो. आता हा मानवी स्वभाव आहे की मुलगी आपल्या बरोबर असेल तर तिला एका बाजूला, दुसर्‍या पुरुषाचा स्पर्श होणार नाही असे बसवायचे. त्या मुळेच पुष्करने तिला सर्वात बाहेर बसवले आणि मधल्या सीटवर तो स्वतः बसला. माझ्या शेजारी.

फासे मला हवे तसे पडत होते. आता पुढचेही मला हवे तसे होणार का ? मला माहिती नव्हते. तो सर्वांग सुंदर मुलगा माझ्या शेजारी बसून पुढचे दोन तास एंजॉय करणार होता.

पिक्चर चालू झाला. पुष्कर त्याच्या गर्लफ्रेंडला गूळ लावत बसला होता. बहुतेक ते दोघे बाइकवर आले होते. त्यामुळे पुष्करच्या हातात त्याची ओपन फेस हेल्मेट होती. कुठे ठेवायची ही हेल्मेट? म्हणून त्याने ती त्याच्या डाव्या मांडीवर ठेवली. माझ्या डोक्यात प्लान चालू झाला होता. बरोबर गर्ल फ्रेंड असताना कुठला मुलगा माझ्या नादी लागेल? पण प्रयत्न करायला काय हरकत आहे ?

मी काही वेळातच माझा हात सिटच्या हॅंडलवरून खाली पडला. माझा हात त्याच्या सीटवर होता. आणि त्याचा पाय माझ्या अगदी दोन सेंटीमीटर अंतरावर होता. मग नीट बसण्याच्या नावाखाली मी मांडी बदलली आणि माझा हात त्याच्या मांडीवर अगदी हलका टच होईल असा ठेवला. त्याचीही वळवळ चालूच होती. काही मिनिटात त्याचा पाय वर झाला आणि माझी बोटं बरोबर त्याच्या मांडीवर विसावली .

तेरा यार हूं मै (फोटो नेट वरुन साभार)
आपल्या मांडीवर कुणाचा हात आहे हे तर कुणालाही लगेच कळते. पण त्याने त्याचा पाय खाली केला नाही किंवा माझा हात बाजूला सरकवला नाही. ह्याच्या मनात तरी काय आहे. एका बाजूला मैत्रिणीशी गुलू गुलू बोलतोय इकडे माझा हात मांडीवर पडलाय तरी झटकत नाही. जाऊ का पुढे? करू का टच ? मिळेल का त्याचा लंड दाबायला?

मी थोडा वेळ थांबायचं ठरवलं . नुसता हात तिथेच मांडीवर राहू दिला. काही वेळाने मांडी अजून वर झाली. माझा हात अगदी पुर्णपणे स्पर्श करत होता. मी माझी बोटे पूर्ण उघडून त्याच्या मांडीवर माझा पंजा ठेवला होता. त्याने एक दोन वेळा मांडी वर खाली केली. बहुतेक तो मला सिग्नल देत होता.

मी जरा हात त्याच्या जांघेकडे सरकवला पण तेवढ्यात इंटरव्हल झाली आणि लाइट लागले. झटकन मी हात काढून बाजूला घेतला. मी जागेवरून उठलो. मला लंड ताठला होता आणि मला जरा हलवायची गरज वाटत होती. मी बाहेर जाताना मुद्दाम पुष्करच्या गुडघ्याला धक्का दिला. तशीहि दोन सिट्सच्या मध्ये जागा अतिशय कमी असते. त्याला कळले.

“बेबी, तुला पॉपकॉर्न आणतो” असे म्हणून तो सुद्धा लगेच उठून माझ्या मागे येऊ लागला. त्या दाटीवाटीत मी पुन्हा एक दोन वेळा त्याचा लंड दाबून घेतला. चांगलाच भरलेला लंड वाटला त्याचा. आय मीन त्याच्या मांड्या लहान होत्या त्या मानाने त्याचा सोटा चांगलाच तगडा होता. निदान स्पर्शावरून तरी असे वाटले की आतला माल भरपूर असावा.

आम्ही दोघे हॉल बाहेर पडलो. मला त्याला अजून काही दाखवायचे होते. पण हा तर जाणार पॉपकॉर्न घ्यायला. मी जणू काही त्या भागात नवाच आहे असे त्याला विचारले,” बॉस , वॉश रूम कुठे आहे?” हे विचारताना माझा हात बुलल्यावर आणि ओठ दाताखाली दाबले. त्याला कळेल असाच सिग्नल होता हा.

तो हसला. म्हणाला ,” मलाही वॉशरूमलाच जावे लागणार. इथला ए सी खूप थंड आहे सारखी धार लागते. गर्दी व्हायच्या आत जाऊ या,” असे म्हणून त्याने हाताने दिशा दाखवली. आम्ही दोघे वॉशरूम मध्ये गेलो. आडवीतिडवी मुतारी होती. तो पुढे आणि मी मागे. मला तो कुठे मुतायला थांबतो हे पहायचे होते. त्याने बरोबर खोपच्यातला स्पॉट निवडला. खूप आतल्या बाजूला जिथे सहसा  कुणी पटकन जाणार नाही.

साला पुष्कर पण पहुंचा हुआ माल होता तर. मी पण त्याच्या पुढच्या स्लॉट मध्ये जाऊन असा उभा राहिलो की माझी फक्त धार आत पडेल बाकी बॉडी सगळी बाहेर. मी चेन काढली. अंडरपॅंटच्या भोकातून लंड बाहेर काढला आणि मुतायला लागलो. माझे लक्ष पुष्करकडेच होते. त्याने इकडे तिकडे नजर फिरवली. कुणी नाही असे पाहून त्याने माझ्या बाजूला डोके केले. मी जणू लक्षच नाहीये असे दाखवत लंड हलवत उभा होतो. पुष्कर माझ्या उभ्या नागाकडे बघत होता. माझे मुतून झाले. मी लंड झटकला पण चड्डीच्या आत न टाकता तशीच चेन लावली. पुष्कर माझ्या या कृतीकडे पाहत होता. चेनच्या बाजूला माझ्या बुलल्याचा फुगिरपणा दिसत होता. त्याच्या वरून मी पुन्हा एकदा हात फिरवला, मुतणार्‍या पुष्कर कडे पाहिले आणि बाहेर पडलो.

पुष्करला डोके असेल तर त्याला माझा मेसेज कळेल असा विचार मी मनाशी करत होतो. बाकी हा नाजुक चेहर्‍याचा मदन पेटवायला माझा बाण किती उपयोगी पडणार हे मला थोड्याच वेळात कळणार होते. मी जागेवर जाऊन बसलो. काही मिनिटात पॉपकॉर्नचा पुडा घेऊन पुष्करसुद्धा आला. त्याच्या बेबीला पॉपकॉर्न भरवायला लागला. लाइट विझले आणि पिक्चर सुरू झाला.

पिकचरमधल्या सोनू पेक्षा मला टीटूच जास्ती गे वाटत होता. शेजारच्या पुष्करचेही टीटूशी बरेच साम्य होते.पुष्करचे वजन जरा जास्ती असते तर सहज खपला असता फिल्ममध्ये. . मी आणि पुष्कर असे दोघेच जणू त्या पिक्चरचे हीरो होतो. लाइट गेले आणि काही वेळातच मी माझा हात पुष्करच्या मांडीवर ठेवला.

त्यानेही लगेच मांडी थोडी माझ्या बाजूला सरकवत मला ओके दिला. मी माझा हात वर सरकवला आता मला त्याच्या खिशातला मोबाइल जाणवला. पण या मोबाइलला चोळून मी काय करणार ? मी तोच मोबाइल तसाच त्याच्या मांडीवर एकदोन वेळा दाबला. तिच्याशी बोलता बोलता त्याने खिशात हात घातला आणि मोबाइल काढून शर्टच्या खिशात ठेवला.

आम्ही खरे तर अतिशय धोक्याचा उद्योग करत होतो. पलीकडच्या खुर्चीवर त्याची गर्ल फ्रेंड बसली होती आणि इकडे मी पुष्करचा लंड हातात घ्यायला बघत होतो. तिला दिसले असते तर? बोंब मारली असती ना तिने. मी माझा हात मांडीच्या आतल्या बाजूला सरकवला. दोन्ही पायांच्यामध्ये पॅंट जिथे शिवलेली असते तिथे नेला. आता थोडा वर हात नेला असता तर त्याची चेन माझ्या हाताला लागली असती. म्हणजे खरं तर मी जांघेत हात ठेवला होता.

त्याने हळूच माझा हात बाजूला केला. मी गडबडलो. याने विचार बदलला की काय? सगळा प्रयत्न आता वाया जातो की काय असे मला वाटले.

ओपन फेस हेलमेट असे असते
पुष्करला काही आयडिया सुचली असावी. माझा हात बाजूला करून त्याने उजव्या मांडीवर ठेवलेले हेल्मेट आता बरोबर दोन्ही पायांच्या मध्ये ठेवले. ते ओपन फेस हेल्मेट होते म्हणजे चेहरा आणि हनुवटीचा भाग मोकळा राहील असे. माझा हात त्या मधून सहज आत गेला असता. हे करून त्याने अंगातले जॅकेट काढले आणि त्या हेल्मेटवर पसरून ठेवले. त्याच्या बेबीला म्हणाला,” फार गरम होतय ना? ,”



च्यायला आता तर मुतारीत जाताना मला म्हणाला ए सी स्ट्रॉंग आहे इथे आणि आता गरम व्हायला लागलं. स्साला बहुत चालू चीज है. मी मनाशीच हसलो. माझा ग्रीन सिग्नल चालूच होता. जॅकेट काढून ठेवतानाच त्याने माझ्या हाताला हलकासा धक्का दिला . बहुतेक मी पुढची हालचाल करावी म्हणून तो सिग्नल असेल.

तो आपली छाती आणि चेहरा तिच्या बाजूला करून बसला होता. पण शरीर तिरके करून त्याने कंबर आणि पाय माझ्या बाजूला ठेवलेले होते.माझ्यासाठी तेवढे पुरेसे होते. मी माझे हस्त कौशल्य दाखवला सुरुवात केली. पुन्हा एकदा माझा हात त्याच्या मांडीवर आणि आता स्ट्रेट त्याच्या जांघेत. त्याने हलकेच कंबर खाली सरकवली. माझा हात आपोआप त्याच्या चेन वर आला. चेनच्या आतला बेडूक डराव डुक करत श्वास घेत होता. मला त्याची हालचाल सहज जाणवली.

पोपटाला किती वेळ पिंजर्‍यात बंद करणार? मी हात वर केला हे थोडे अवघड होते. पण त्याने जॅकेट मध्ये हात घालून चेन खाली ढकलली. मी त्याला वॉशरूममध्ये माझा लंड अंडरपॅंट मध्ये न सरकवता तशीच चेन लावल्याचे दाखवले होते. त्यानेही तसेच करून ठेवले होते.हुशार होता मुलगा. त्या मुळे चेन जशी खाली गेली तसा त्याचा नाग फणा काढून टोपली बाहेर पडला आणि माझ्या हाती लागला.

मला स्वर्ग सुख हाती आल्याचा आनंद झाला. एवढ्या दिवसांची प्रतीक्षा सफल झाली होती. माझ्या मदनाचा बाण आता माझ्या हाती लागला होता. मी हळू हळू माझा हात वर खाली करायला सुरुवात केली. मी स्वतः मुठ्ठ्या मारताना जसा लंड पकडतो तसाच त्याचा ही लंड पकडून मी वर खाली स्ट्रोक्स देत होतो.

माझ्या हातावर त्याचे हेल्मेट होते. आणि ते हेल्मेट जॅकेटने झाकलेले होते. आत खवळलेला ज्वालामुखी कुणालाच दिसत नव्हता. लागलेली आग अदृश्य होती आणि तिचे चटके फक्त आम्हा दोघांनाच कळत होते. तो अग्निलोळ मी हातात घेऊन माणसाळवून टाकायला बघत होतो. माझ्या कब्जात ते कडक पौरुष कायमचे ठेवायला बघत होतो.

त्याचा सुपडा मी माझ्या बोटांमध्ये पकडून चोळायला सुरुवात केली आणि त्याची अस्वस्थता वाढली. बहुतेक त्याची गळण्याची वेळ झाली. आता मला प्रश्न पडला की याचा जर असाच गळून पडला तर कपडे खराब होतील. काही बोलायची सोय नव्हती. जे चालू होते ते गुपचुप आणि मुक्याने.

मी हळूच त्याचा छोटूला दोन तीन वेळा टॅप केले. त्याला समजले. त्याच्या बेबीकडे झुकत त्याने मांडी अॅडजस्ट करतोय असे दाखवत खिशातून एक रुमाल काढला. तोंड पुसल्यासारखे केले आणि तो रुमाल खिशात ठेवायच्या ऐवजी मांडीवर ठेवला.

मी तो रुमाल उचलला आणि माझ्या हातात धरून तो रुमाल त्याच्या लवड्यावर टाकून चोळायला सुरुवात केली. मला त्याच्या झाटामध्ये हात घालायचा होता पण तेवढी पॅंट उघडणे शक्य नव्हते. आता त्याचा गाळण बिन्दु अगदी जवळ आला होता.

मी हळुवार पण फर्मली त्याचा लंड रुमालात पकडून ठेवला होता आणि हात वर खाली करत होतो. मध्येच त्याने त्याचे पाय ताठ केले आणि सर्र सर्र लाव्हा फुटला आणि माझ्या हातातला रुमाल ओला झाला. त्याने त्याचा हात माझ्या हातावर ठेवून लंड दाबून धरला.

मी या क्षणाचीच वाट पाहत होतो. चिकात लडबडलेला तो रुमाल मी त्याचा लवडा पुसून, हळूच बाहेर काढला आणि त्याच्या मांडीवर थापटून मी बाजूला होत असल्याची खूण केली. तिच्याशी बोलत बोलत त्याने त्याने आतमध्ये लंड सरकवून चेन पुन्हा लावून घेतली असावी.

तिकडे फिल्ममध्ये तेरा यार हूं मै गाणे चालू होते. मध्येच पुष्करने हात सरकवून माझा थॅंक्स म्हणावे असा माझा पंजा दाबला. मी पण त्याचा हात थोपटला. फिल्म संपली. पुष्करने इन केलेला शर्ट बाहेर बाहेर काढून ठेवला होता. चिकाने पॅंट ओली झाली असेल तर एवढी काळजी घेणे आवश्यकच होते.

आम्ही बाहेर जाऊ लागलो. खाली उतरत असताना माझ्या खांद्यावर कुणीतरी थाप मारली. मागे पहिले तर हसर्‍या डोळ्यांचा पुष्कर होता. आता हा काय आणि कसे बोलणार असं माझ्या मनात येत असतानाच त्याने म्हटले,”यार...मघा पासून  विचार करतोय. वि हॅव मेट सम व्हेअर!”

मी चान्स घेतला. “ मला वाटतं आपण कॅम्पस इंटर्व्यू मध्ये भेटलो होतो. आठवलं का? मी तेजस . नाईस टू मीट यू,” मी त्याला शेक हँड केला.

“ओह यस. थॅंक्स तुझ्या टिप्सचा मला खूप फायदा झाला त्या दिवशी. मी पुष्कर. एफ बी वर अॅड करतो तुला. विल स्टे इन टच,” पुष्करने मला पुढच्या घटनांची हिंट दिली. त्या हिडिंबेकडे न बघता मी मजेत बाहेर पडलो. पिक्चर मधले तेरा यार हूं मै....म्हणत


तेजसचा या पूर्वीचा गरमागरम अनुभव
वा-सोट्यावर चढाई 

अंधारातील अजून एक गम्मत 
तारे जमीन पर 


  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

10 comments:

  1. यार बिट्टू मस्त आहे रे या स्टोरीतील पोरगी आणि शेवट फक्त माझ्या सोबत नव्हते पण अशी मजा मी बस मध्ये बरेच वेळा नाईट प्रवासात घेतली आहे साला लवाडाताठ झाला satasat.तू शब्दांकन मस्त करतो hatsऑफ टू you

    ReplyDelete
    Replies
    1. hmm..bus madhla ratricha prawas....kahi tari lihu ya garma garam..

      Delete
    2. madhur k, as ektya ektyan ghetleli maja amha saglyanna sang na re mhanjee kas ki amhi panh maja gheu nasta deu maja kunhala, sangshil na/ Bittula sang mhanje to mastttt tikhat mithachi fodnhi deun masttttttt khamang dish khayla deil. bagh, wichar kar.

      Delete
  2. तू सोबत फोटो टाकतो ते पण एकदम योग्य ,,, badhhiya,,,

    ReplyDelete
    Replies
    1. ho re , wishay kalala pahije sahaj ...foto upayogi padtat tya sathi.

      Delete
  3. तेजस चा अनुभव शब्दांकन केला आहेस खूप छान लिहिलेलं आहे तसे तर त्याच्या धाडसाला दाद द्यावी लागणार कोणीतरी एकजण दिसला आणि आणि आवडला म्हणून त्याच्या पाठपुरावा करत आपले ध्येय गाठले हे सगळे कौतुकास पात्र आहे तेजस ला विचारून पुढील अनुभव देखील शब्दांकन केले तर मजा येईल पुढे त्यांची भेट कशी झाली हे जाणून घ्यायला नक्कीच आवडेल

    ReplyDelete
    Replies
    1. dhanyawad mitra. tejas cha ajun ek anubhav mi lihito aahe. nakkch wachayla milel.

      Delete
  4. Are Badka, RAJHANSala pakdlasch na shewti. Manaw lagel chiknya tula. Tuzya prtyek kethetun aplyasarkhyla barach kahi shikwun jatos tu.
    Ekhada RAJHANS awdlyanantr tyala gatwanyasathi kay kay karaw lagt, he wachat astanach khupach excitment hot hoti. Movie baghatana shejari potti astana panh tila sodun porala aplyasi khelayla tu tayyar kelasch na, hats of you, salya. an POURUSHALA panh kitti wegweglya nawan lihilas tu, wachat astanach maz panh POURUSH jag zal hot bagh, Anhi shewti tyachyach rumalat tyacha mal galalas na, wooowwwwooooo. Rumal gheun yaycha astas athwan mhanun.
    HELMETcha asa panh upayog hou shakato he poranna kalal na tar vehical naslele panh HELMET gheun yet jatil por movie baghayla.
    khupach chhan lihitos yar,
    Kadhi ghetlach asel na bedwar BADAK-RAJHANSANI?
    wat baghtoy mi bedchi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. मित्रा, तू केलेलं कौतुक खरं तर तेजसचे आहे. मी तर फक्त फोडणी दिली जरा मसाला घातला एवढच :) . तेजसचे इतर अनुभव सुद्धा भारी आहेत. जिगरबाज पोरगा आहे. एवढे मात्र खरे. धन्यवाद.

      Delete
    2. Tejas tar ahech JIGARBAJ, mhanunach Pushkarchya sobat porgi astana panh tila kahi kalu n deta HELMETcha weglyaprakare upyog karun tyachyach rumalat tyachyach sotyach panhi upasal n. Anhi tuz kautu yachyasathi ki tu jar fodnhi dili nastis tar amchyasarkhyanna he sagl kas kalaal ast mitra?
      Tejas cha khel/dhinganha/chadhai/khodai che anubhaw wachaychi khup utsukta lagun rahiliy re Bittu.Khupach expert ahe Tejas, tyach partner sobatche anubhaw mi athwat ahe kase astel te, nustya kalpnench ang salsalatay anhi satsat hotay khupach kalpasn. Jast tanhu nakos mala, plssssssss. Tejasla panh khup khup shubhechha anhi dhnyawad sangshil.

      Delete

Followers