Copy Not Allowed

Friday 28 June 2019

आदित्यची कोवळी किरणे Marathi Gay Love

त्याची नजर माझ्या केसाळ छातीकडे होती. त्याच्या छातीची धडधड वाढली होती. ओठांची हालचाल होत होती पण शब्द उमटत नव्हतेे #marathigay


आज आपल्याशी बोलतो आहे सचिन. सचिन आपला नियमित वाचक आहे . हा ब्लॉग अनेकांना आपल्या कहाण्या सांगण्यासाठी एक उत्तम व्यासपीठ म्हणून काम करत आहे ही अतिशय आनंदाची गोष्ट आहे. असं काही रोमांचक , थ्रिलिंग आणि झवाड वाचण्यासाठी उत्सुक असणार्‍या आपल्या वाचकांना उत्तमोत्तम मेजवान्या मिळत आहेत. सचिनने अतिशय सुयोग्य शब्दात आपला अनुभव सांगितला आहे. मला फारसे संपादन करण्याची गरज पडली नाही. या लिखाणाचे सर्व श्रेय सचिनचे आहे.सचिनला प्रत्यक्ष मेल पाठवून तुमचा अभिप्राय कळवायचा असल्यास त्याचा मेल आय डी असा आहे sachayaakash at gmail.com
==========================================================


वयाची चाळीशी उलटली होती. संजूशी तरूणपणी जे संबंध होते त्याची अजूनही आठवण यायची. "तो" अधून मधून भेटायचा. आता आमच्या संबंधात ती उत्कटता उरली नव्हती. शिवाय माझा संसारही चांगला चालला होता. बायकोबरोबरचे लैंगिक संबंध अतिशय चांगले होते. पोरं मोठी होत होती . सण समारंभ, सोवळे ओवळे, कौटूंबिक कार्यक्रम यात बायको हळहळू जास्तच गुंतत गेली. तिचा सेक्समधला रस कमी कमी होत गेला.

माझं मात्र उलटं झालं. जसा मी माझ्या करियर मध्ये वर चढत गेलो तसा माझा सेक्समधला रस वाढत गेला. आजकाल का कोणास ठाऊक परत कॉलेजच्या काळातल्या संजूच्या आठवणी तीव्र झाल्या. परत होमोसेक्स करावासा वाटू लागला . तो ही तरूण पोरांशीच. तरूण कोवळी पोरं पाहिली की भान हरपायचे. आपलीच पोरं तरूण आहेत आणि आपण परत तरूण पोरांच्या मोहात अडकतोय याबद्दल थोडे अपराधीपणही वाटायचे.
बिट्टूने सांगितलेली राजीव आणि सुकृतची गोष्ट वाचून वाटलेकी आपणही आदित्यची ही कहाणी सांगायलाच हवी. 

पी.आर. आणि फेसबुकवर गाठी भेटी सुरू झाल्या. काही पोरं भेटली. त्यांच्याशी सेक्स करताना मजा यायची पण फार काही गुंतवणूक होत नव्हती. काही तरुण खरंच मस्त होते . त्यांच्या कोवळ्या ओठांवर ओठ टेकवताना मजा यायची. केसं नसलेलं, मऊ, कोवळं शरीर कुस्करताना आनंद मिळायचा. साला काहीतरी कमी आहे असंच वाटत रहायचं. शिवाय ही पोरंही फार गुंतायची नाही.

मी नविन घर पहायला गेलो तेंव्हा शेजारच्या घराच्या गेटवर एक कोवळा पोरगा माझ्याकडे टक लावून पहात होता हे माझ्या लक्षातच आलं नाही. मी आपला घराकडे पहाण्यात गुंतलो होतो.

माझी उंची जवळपास सहा फुट, रंग गोरा नाही पण बर्‍यापैकी उजळ. नियमित दाढी केल्याने एक हिरवट झाक गालांवर आलेली. मिशा बर्‍याचशा पांढर्‍या झालेल्या. केसही काळे पांढरे. माझ्या चालण्यात एक रूबाब होता. तो माझ्याकडे पहिल्याच पाहण्यात आकर्षित झाला होता. अर्थात हे मला सगळे आदित्यने नंतर सांगितले.

आदित्यने, त्या चिकण्या मुलाने , मला निघताना विचारले, ‘हाय अंकल, तूम्ही घेतले का हे घर?’

त्याचा कोवळा आवाज कानावर पडला आणि त्याला पाहून मी पार विरघळूनच गेलो.

“हो,” म्हणत मी त्याच्याकडे पाहिलं आणि साला माझा तर कलेजा खरंच खल्लास झाला. माझ्या स्वप्नात होता तसाच हा कोवळा पोरगा होता.

‘काका कधी येताय रहायला?’ आदित्यच्या प्रश्नाने मी भानावर आलो. एका क्षणात त्यानं अंकल ते काका हे अंतर पार करत मला खिशात टाकलं होतं.

‘लगेच..’ मी अधीरतने बोललो. मी त्याची उगीच जुजबी चौकशी केली. काय शिकतोस? घरी कोण कोण आहे? पुढे काय शिकायचे आहे तूला वगैरे वगैरे... खरं तर मी त्याच्याशी बोलण्याच्या नादानं त्याच्याकडे निरखून पहात होतो हे त्यालाही कळत होतं. आणि तोही माझ्याशी बोलणं वाढवत माझ्यात गुंतत चालला होता हे मलाही कळत होतं.

इंजिनियरिंगच्या फायनल इयरला होता पण दहावी अकरावीचाही वाटत नव्हता. शरीरयष्टी लहानखुरी होती. ओठांवर कोवळी लव होती पण पुरेशा मिशा फुटल्या नव्हत्या. दाढीचा तर पत्ताच नाही. लालसर गुलाबी ओठ. सरळ बाकदार नाक. रंग गोरेपणाकडे झुकणारा. कपाळावर विखुरलेले मस्तवाल रेशमी केस. बारीक हसरे डोळे.

मी स्वत:ला आवरतं घेतलं आणि त्याचा निरोप घेतला. वळणावर कार वळवताना मी पाहिलं, अजूनही आदित्य गेटवर उभं राहून माझ्या गाडीकडेच पहात होता. मी त्याला हात केला. त्यानंही जोरात हात हलवून प्रतिसाद दिला.

माझ्या घरचे सामान हलवताना आणि नविन घरात लावताना आदित्यने खुपच मदत केली. माझ्या दोन्ही मुलांना तो बरोबरीचा वाटत असल्याने त्यांची लगेच गट्टी जूळली. माझी मुलं एक दहावी आणि दुसरा आठवीत होता. त्यांनी त्याला दादा बनवून टाकले. आणि आदित्यने मला सचिनकाका बनवले.

आदित्यचा स्वभाव तसा मोकळा, हसरा आणि खेळकर होता. तो माझ्याशी नेहमी काहीतरी निमित्त काढून बोलू पहायचा. मला ते लक्षात यायचं. त्याच्या स्वभावात एक दबलेपणा होता.  



मुळात भारतीय लोक सेक्स बद्दल फार कमी चर्चा करतात. आणि त्यातही होमोसेक्स हा विषय तसा नाजूकच. त्याच्याशी काही ‘असलं’ बोलायचं तर मला एक वेगळेच दडपण होते. जर तो गे नसेल तर एका लहान पोराच्या आयुष्यात आपण विनाकारण वादळ निर्माण केलं याची बोच मला कायम लागून राहिली असती. मला काहीच सुचत नव्हते. मी त्याला जपून प्रतिसाद देत होतो.पण त्याचे कोवळे शरीर , त्याच्या  गांडीच्या दोन छोट्या छोट्या पुऱ्या पाहिल्या की अनावर होऊन जायचो.

शेजारच्या मैदानावर  फुटबॉल खेळताना तो कधी जर्सी काढून खेळायचा ते तर पहात राहावेसे वाटायचे . त्याची नाजूक कंबर कधी एकदा हातात पकडून त्याला या काकांचे स्पेशल इंजेक्शन देतो असे मला झाले होते. 

उन्हाळ्याच्या सुट्ट्या लागल्या तसे बायको पोरांना घेवून माहेरी गेली. पोरांनाही मामाच्या घरी जायची मज्जा वाटत होती. . मी एकटाच उरलो. दिवसा काम , संध्याकाळी थोडे ड्रिंक आणि रात्री झोपायच्या आधी मोबाईलवर पॉर्न पाहणे  फार खाज आली तर हलवून गाळणे असा निवांत कार्यक्रम चालू होता.

एका  संध्याकाळी मी कामावरून घरी परतलो. बहुतेक माझ्या कारची आदित्य वाटच पहात होता. मी घरात आलो. बॅग खाली ठेवली. कपडे बदलून बाथरूममध्ये फ्रेश होण्यासाठी गेलो. शॉवर सुरू करून दोन चार मिनिटे झाली असतील तोच घराची बेल वाजली.

“आलो आलो,” म्हणत मी तसाच टॉवेल गुंडाळून बाहेर आलो. दार उघडून पाहतो तर आदित्य दारात खाण्याचे डबे घेवून उभा. माझ्या उघड्या अंगाकडे तो विस्मयाने पहात होता. त्याच्या कोवळ्या चेहर्‍याकडे मी भान हरपून पहात होतो. शेवटी मला भान आले.

‘‘अरे तू होय. ये ये... थांब हं जरा आंघोळ पूर्ण करून येतो.,.’’ असे म्हणत मी आत वळलो. आता माझे शरिर कपड्यांनी झाकले जाणार याची एक निराशा आदित्यच्या डोळ्यात मला दिसत होती.

आज मलाही सहन करणे अवघडच होवून बसले होते. घरी कोणी नसल्याने माझ्याही मनात वासनेचा धिंगाणा सुरू झाला होता. बरेच दिवस लवड्याला काही व्यायाम झाला नव्हता. आज याला पटवावे का ? आणि कसे ? मी विचार करत होतो. 

अंघोळ झाल्यावर मी नुसती एक लुंगी गुंडाळली. आत अंडरविअर घातलीच नाही. माझा चांगलाच उठला होता. तो त्याला दिसावा असाच माझा छुपा हेतू होता. शिवाय वर एक उघड्या छातीची जर्सी घातली. जेणे करून माझी केसाळ छातीही त्याला दिसावी. बाहेर येवून मस्त सोफ्यावर रेलून बसलो. माझ्या मनावरचा ताण काढून टाकला.

‘‘बोल मित्रा. काय म्हणतोस.’’

‘‘काही नाही सचिनकाका. आईने तूमच्यासाठी खायला दिले होते. ते घेवून आलो होतो.’’

आमच्याकडे पोळ्या करणारी बाई आदित्यच्याही घरी काम करायची. तेंव्हा तिच्या सांगण्यातून आदित्यच्या आईला कळले की मी घरी एकटाच आहे. त्यांनी माझ्यासाठी आदित्यबरोबर एक दिवस भाजी आणि शेवयाची खीर पाठवली.

‘‘अरे कशाला मित्रा.. याची काय गरज..’’ हे म्हणत असताना माझे लक्ष त्याच्या बर्म्युडाकडे होते. त्याचा छोटासा उभार मला जाणवत होता.

‘‘तूम्ही एकटेच आहात. तेंव्हा आई म्हणाली घेवून जा..’’ तो जरा अडखळत बोलला.

“अरे तुझे आई बाबा तर मला बाहेर जाताना दिसले मघाशी,” मी बोललो. त्यांना रिक्शा पकडताना मी पाहिले होते.

आदित्य गडबडला. “नाही नाही ते एका लग्नाला गेले आहेत. रात्री कार्यालयात झोपतील. मला अभ्यास आहे म्हणून मी गेलो नाही. मग आईने माझा स्वयंपाक करून ठेवला म्हणजे माझा आणि तुमचा स्वयंपाक करून ठेवला .”

त्याच्या उत्तरावरून तो काही तरी फेकत आहे याची मला खात्री झाली. अर्थात मी फार काही छेडले नाही.

त्याची नजर माझ्या केसाळ छातीकडे होती. त्याच्या छातीची धडधड वाढली होती. ओठांची हालचाल होत होती पण शब्द उमटत नव्हते. आदित्य ओठांवरून जीभ फिरवत होता. मला वातावरणात अचानक ताण जाणवायला लागला. आता स्वतःला कंट्रोल करणे अवघड होते. मग मी यावर नामी उपाय काढला.

‘‘आदित्य कुठे घरी जाऊन एकटा जेवशील ?, तू पण जेव माझ्या सोबतच आता. आणि हो थोडेसे ड्रिंकही करू आपण... बियर तरी घेतोस की नाही?’’

खरं तर मी ताण कमी करायचा उपाय शोधत होतो. मी काही रेग्युलर ड्रिंक्स घेत नाही. घरी एखादी बाटली स्टॉकमध्ये असते. शिवाय मोठे क्लायंट गिफ्ट म्हणून दारूची बाटली देतात. बायकोलाही हे माहित आहे. आणि सध्या तर घरी कुणीच नसल्याने हाच टाइम पास माझ्याकडे होता.

‘‘नाही हो काका... मी पीत नाही..’’ असं आदित्य म्हणाला. त्याच्या शब्दांत जोर नव्हता. कदाचित त्याने बीअर चाखली असावी पण कबूल करायची हिंमत होत नव्हती.

‘‘अरे या काका पासून काही लपवून  ठेवू नकोस. घेतलीस तरी मी कुणाला सांगणार नाही. घे.. फॉरेनची व्होडका आहे... तूला स्प्राईट मध्ये टाकून देतो. मस्त वाटेल..आणि तोंडाचा फार वास सुद्धा येणार नाही. तसेही तुझ्या घरी आज कुणीच नाहीये त्यामुळे जाऊन निवांत झोपशील. अगदीच कंटाळा आला तर इथेच झोप. ” मी त्याला जवळ ओढत , माझ्या मनात काय आहे याची हिंट देत बोललो.

मी दोन ग्लास घेतले. त्याच्यासाठी छोटा 30 चा पेग भरला. त्यात भरपूर स्प्राईट टाकलं. माझा मोठा पेग भरला. दारू पिता पिता मी रिलॅक्स होत गेलो. आदित्यला मी माझ्या बाजूलाच सोफ्यावर बसवले. काय बोलावे म्हणून आदित्य सुरूवातीला थोडा गोंधळला होता. त्याला मी इकडच्या तिकडच्या गप्पा मारून गुंगवत होतो. त्याच्या कॉलेज मध्ये असणाऱ्या मुली, सेक्स , नव्या फिल्म्स, हिरोइन्सचे बॉल असे झवाड विषय काढून मी त्याला पेटवत होतो. हळू हळू तो त्याच्या ड्रिंकचा आस्वाद घेऊ लागला. त्याच्यासाठी अजून एक छोटा पेग ओतला.

चिवड्याची प्लेट संपली तसे ‘‘मी आणतो काका आतून..’’ म्हणत तो स्वयंपाकघरात गेला. त्याला काहीतरी निमित्त काढून उठायचे होते असं माझं लक्षात आलं.

तो आतून चिवड्याचं पाकिट घेवून आला. एव्हाना माझे दोन मोठे पेग झाले होते. त्याचा एक छोटा पेग संपला होता आणि दुसरा सुरु होणार होता . दोघंही बरेच हलके हलके झालो होतो. 

चिवडा ठेवताना त्याचा चेहरा अगदी माझ्या चेहर्‍यासमोर आला. आता मात्र मला राहवलंच नाही. मी हलकेच त्याचा चेहरा ओढून घेतला, त्याच्या डोळ्यात पहिले. त्याने काही आश्चर्य दाखवले नाही. बहुतेक तो हि याच क्षणाची वाट पाहत होता. मी त्याची हनुवटी जवळ ओढली आणि त्याच्या ओठांवर ओठ टेकवले. 

त्याने हलकेच डोळे मिटून घेतले. ‘‘काका आय लव्ह यू..’’ म्हणत तो चटकन माझ्या कुशीत शिरला..

आता मात्र सगळाच संयम संपला होता. आदित्य माझ्या ओठांवर अक्षरश: विरघळला होता. मी त्याच्या अंगावरून हात फिरवू लागलो. त्यानं स्वत:हूनच त्याचा टीशर्ट अंगावेगळा केला. त्याची छोटी बुल्ली (बुल्ला कसा म्हणणार...) ताठ झाली होती. त्याच्या बर्म्युडावरून ती जाणवत होती. याचा अर्थ त्यानंही आतून अंडरविअर घातलीच नव्हती.

त्याच्या मऊ, केस नसलेल्या शरिरावरून हात फिरवताना मला कमालीचे सुख जाणवत होते. माझ्या छातीवर तो डोकं घुसळायला लागला.त्याच्या अंगावर अजिबात केस नव्हते. कदाचित विरोधाभास म्हणून माझ्या केसाळ छातीचे त्याला आकर्षण असावे.

थँक्स फ्रॉम इंटरनेट 

मी काही तसा प्रमाणबद्ध शरिराचा नव्हतो. बर्‍यापैकी पोट सुटले होते. त्याला ते सगळे गुबगुबीत छान वाटत होते. तो ज्या आतुरतेने माझ्या स्तनावरून हात फिरवत होता , माझे सुटलेले पोट स्पर्श करत होता त्यावरून त्याला हे आवडत आहे याची मला कल्पना आली.

‘‘अरे व्वा.. क्या बात है.. तू तर मला कधीपासून आवडतोस मित्रा.. पण दडपण वाटत होते ..’’

"काका, मलाही तूम्ही, पहिल्यांदा पाहिले तेंव्हापासून, खुप आवडलात. खुप भिती वाटत होती. तुम्हाला कसे विचारणार? तुम्ही तसे नसाल तर माझ्याबद्दल काय वाटेल तुम्हाला? अशी भीती वाटत होती.’’ आदित्यने कबुली दिली.


‘‘तू कधीपासून होमो सेक्स करतोस?’’ मी त्याचे बॉल चोळत विचारले.

‘‘शाळेत मित्रासोबत मुठ्ठ्या मारायचो. आताही तोच मित्र असतो कधी कधी सोबत. फक्त मुठ्ठ्याच मारल्या. त्याच्या पुढे जायचा चान्स मिळाला नाही. शिवाय मला वयाने मोठे लोकच आवडतात. मी पी.आर.वर असतो. फेसबुकवर पण असतो. पण अजून कोणी तूमच्यासारखं मोठं भेटलं नाही. भिती वाटायची.. काका प्लीज मला ऍडज स्ट करून घ्या.. माझी पहिलीच वेळ आहे.. आणि प्लीज कुणाला कळू देवू नका...’’

आदित्यच्या डोळ्यात जरासे अश्रू जमा झाले. त्याला एकीकडून भितीही वाटत होती आणि दुसरीकडून तारूण्याची सगळी वासनाही उफाळून आली होती.

‘‘ नाही रे सोनू.. कुणाला कळू देणार नाही. हे आपले दोघांचे खास सीक्रेट . आपण मस्त आनंद घेवू.... तुला अगदी मजा येईल ..काही घाबरू नकोस माझ्या फुला. तुला झवायचे असे प्रकार शिकवतो की साला एका ठोकण्यात एक्स्पर्ट झाला पाहिजेस’’

माझ्या समजावण्याने तो निवांत झाला. त्यानं विश्वासाने त्याचे सुंदर कोवळे मऊ शरीर माझ्या बाहुत सोपवून दिले.

एव्हाना त्याची बर्म्युडा गळून पडली होती. गोर्‍या लिंगाची मस्त गुलाबी सुपारी जराशी बाहेर आलेली.. भोवती हलके हलके काळे कोवळे केस. मला राहवलेच नाही. मी झटकन त्याचा तोंडात घेवून चोखू लागलो. त्याला अतिव आनंद झाला. आत्तापर्यंत त्याचा कोणी तोंडात घेतलाच नव्हता. त्यानं माझे डोके घट्ट दाबून धरले.

माझी लुंगी केंव्हाच सुटली होती. जर्सीही त्यानेच ओढून काढली होती. माझ्या शरिरावर त्याचे हात आता आवेगाने फिरू लागले. त्याला माझे तोंडात घेणे सहनच झाले नाही. लगेच त्याची पिचकारी उडाली. मी तो सगळा रस पिऊन टाकला. तो चक्क धापा टाकू लागला. मी त्याचे कोवळे थरथरते ओठ ओठात घेतले.

‘‘काका सॉरी...’’

‘‘अरे नाही रे सोनू... उलट मजा आली... जरा रिलॅक्स हो..’’, असे म्हणून मी त्याचा तो हलकासा देह उचलला आणि त्याला बेडरूम मध्ये घेऊन गेलो.

माझ्या शेजारी झोपून, तो माझ्या उघड्या अंगाशी आरामात खेळू लागला. त्याला माझा तोंडात घ्यायचा होता. पण त्यानं कधी घेतला नव्हता. मी त्याला कसे चोखायचे ते समजावले.

त्याच्यासमोर माझे हत्यार स्वच्छ धुवून घेतले. एक दोन सेकंद विचार करून त्याने मनाचा हिय्या केला आणि चोखायला सुरवात केली. त्याला अतिशय मजा येऊ लागली. चोखताना मधून अधून त्याचे दात माझ्या लिंगाला टोचत होते पण त्याला आवरले की तो नव्या दमाने चोखत होता.

आदित्य आता माझ्या शरीराबाबत रिलॅक्स झाल्याचे पाहून मी त्याला पालथे केले. त्याची गुलाबी गांड अफलातून होती. मी हळूच तिथे बोट टेकवले. आदित्यने सुस्कारा सोडला. त्याचे मागचे दोन्ही गोल मी दोन्ही हाताने कुरवाळत होतो. हळूच त्याच्या गांडीवर जीभ टेकवली. हा अनुभव तर आदित्यला अनोखा होता. तो अक्षरश: मोठ्याने सुस्कारे सोडायला लागला. आदित्य खराच बॉटम होता.

‘‘काका.. मारा माझी गांड.. प्लीज पण हळू.. मला सहन होत नाही आता..’’

आदित्यने नंतर मला सांगितलं की पॉर्न क्लिप्स पाहून पाहून त्याला गांड मारून घ्यायची फार फार इच्छा होती. त्याला बॉटम व्हायला आवडेल हे जाणवत होतेच. मी हळूच क्रीम बोटावर घेतले आणि त्याच्या भोकात बोट सरकवले.

क्रिमच्या थंडाव्याने तो शहराला. त्याला खुप मजा वाटायला लागली. ‘‘आऽऽ हाहाहा..’’ तो सुस्कारत होता. माझी दोन बोटं त्याच्या गांडीत सरकवली. त्याला बोट आत फिरताच मस्त वाटायला लागले.

एव्हाना माझा बुल्ला विलक्षण उड्या मारायला लागला होता. तशी माझी साईज नॉर्मल होती. पण आदित्यला तो मोठा वाटत होता. कारण त्याच्या मित्राचाही बुल्ला छोटाच होता.

‘‘काका पण हळू हं.. दुखणार नाही ना?’’

"नाही रे दोस्ता.. तूला त्रास वाटला तर लगेच सांग की आपण थांबू..’’ मी हळुवारपणे त्याच्या बोच्याचे चुंबन घेत त्याला सांगितले . 

कंडोम चढवून माझा बुल्ला, मी त्याच्या गांडीवर टेकवला. हळू हळू दाब द्यायला सुरवात केली. थोडा आत जाताच तो कण्हायला लागला. मी बाबुराव बाहेर काढला. परत टोकावर क्रिम लावून त्याची गांड अजून मऊ केली. आता त्यालाच आत घालून घ्यायची आणि थोडासा त्रास करून घ्यायची इच्छा झाली. तो खराच बॉटम होता.

‘‘काका झवा ना.. प्लीज काका.. जोरात...’’

ही विनवणी ऐकून मला राहवलेच नाही. मी काहीच विचार न करता खच्चकन आख्खा बुल्ला आदित्यच्या गांडीत घुसवला.

आदित्य ‘‘आऽऽऽ’’ करून ओरडला... मी लगेच बाहेर काढला... पण त्याने हातानेच खुण केली परत घुसवायची. त्याला मजा येत असणार. मी खपाखप त्याची गांड झवायला लागलो. त्याची गांड खरंच फार मस्त रेशमी मऊ मुलायम गुलाबी होती. त्याला माझा नॉर्मल साईजचा लवडा आवडला होता. फार मोठा लवडा असला तर पहिल्यांदा भयानक त्रास होतो. पुरेसा ताठलेला नसेल तर मजा येत नाही.
इंटरनेट वरून साभार 

माझा दम थोड्याच वेळात संपून गेला. पच पच करत मी कंडोम मध्ये गळून गेलो. मी थकून त्याच्याच पाठीवर पालथा पडलो. माझ्या शरिराखाली दबले गेलेले त्याचे शरीर... त्याला मस्तच वाटत होते. तोही तसाच पडून राहिला.

मी उठून त्याला बाथरूममध्ये नेले. आम्ही मिळून आंघोळ केली. त्याचा मी परत एकदा चोखून काढला. आता तो उठत नव्हता. मलूल पडला होता. माझा मात्र परत उठला होता. त्याला खुप आश्चर्य वाटले. मघाशी पहिल्या शॉटमध्ये मी त्याचे वीर्य पिऊन टाकले त्याचीही त्याला गंमत वाटली होती.

‘‘काका हे प्यालो तर काही होत नाही?’’ आदित्यने विचारले.

‘‘नाही दोस्ता.. तू पिऊन पहा.. अनोळखी लोकांच्या बाबतीत मात्र असलं काही करू नकोस ’’मी त्याला सूचना केली.

मी हातानेच माझा हलवायला सुरवात केली. आता परत त्याची गांड मारायचा दम राहिला नव्हता. माझा उठला हे पाहून आदित्य बाथरूम मध्येच झुकला आणि गुडघ्यावर बसत त्याने मला तोंडात घेतले. पाच सहा मिनिटे जोरदार चोखल्यावर मी झडायला तयार झालो. माझे वीर्य मी त्याच्या तोंडात टाकले. त्याने मस्त मिटक्या मारत पिले. मला वाटतं त्यानं आधी दोस्ताचे नक्की प्याले असणार.

आमचे संबंध मग नियमित सुरू झाले. आमच्या कंपनीच्या गावाबाहेरच्या रेस्ट हाऊसवर मी त्याला नियमित नेऊन झवत होतो. आता आदित्य मोठा झाला आहे. नोकरीला लागला आहे . पण सचिनकाकांचा बुल्ला पाहिला की त्याला अजूनही आवरता येत नाही. त्याच्या त्या गुलाबी कोवळ्या भोकावर माझेच राज्य चालते.

सुकृतची कोवळ्या खोबर्‍याची बर्फी बिट्टूने कशी चाखली ?
चॉकलेट बॉय

राजीवचा लखनवी कबाब बिट्टूने कसा मिळवला
हरवले ते सापडले  







  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 







  • 4 comments:

    1. अफलातून ,,,,, ह्या पलीकडे शब्द नाही,,,,, इतके रोचक "उठावदार" वर्णन बिट्टू तूच करू शकतो......फक्त ओळख कशी झाली तो संदर्भ सोडला तर मलाही अशीच मलई चाखायला मिळाली खरोकर माझ्या हि आठवणी ताज्या झाल्या ,,,,,,, अहाहा क्या बात क्या बात सचिन यांना धन्यवाद .... बिट्टू लिहिण्याच्या बाबतीत तू म्हणजे भारीच हा ,,,,,,,

      ReplyDelete
      Replies
      1. धन्यवाद मधुर, या वेळी सगळे श्रेय फक्त सचिनचे आहे.मला फारशी भर घालावी लागली नाही. पुढील शुक्रवारी एक अत्यावश्यक विषयावर लिहिला गेलेला लेख शेअर करणार आहे. नक्की वाचा.

        Delete
    2. Hi Sachin anhi Bittu, doghannahi khup khup dhanywad, kharach khupach chhan ahe Sachincha experience. Pratyek gosht itkya neetaspanhe anhi shrungar rasane bharaleli ahe ki kharepanhacha/jiwantpanhacha abhas vawa.Kowlya poranshi kase wagawe, tyanna kase patwawe, tyanchi bhiti kashi ghalwawi kharach khupach chhan mandlit. Mala mazya pahilya anubhawachi athwan karun dilit Sachin anhi Bittu doghanni. Sachin, ajun liha tumhi. Khup khup shubhechha tumhala anhi Bittulahi dhanywad ki tuzyamule ajun kunhi aple anubhaw share karayala tayyar hotahet. kharach LAJAWAAAAAAAAAAAAAB

      ReplyDelete
      Replies
      1. दिलवरा, तू केलेलं रसग्रहण वाचताना मलाच माझ्या कथेची नव्याने ओळख पटते.

        Delete

    Followers