Copy Not Allowed

Friday 14 June 2019

अधुरी एक कहाणी Marathi Gay Life

एकदा अंधारात उभा असताना शेजारच्या माणसाने मला काही कळायच्या आत माझा XX पकडला आणि तो हलवू लागला. मी क्षणभर गडबडलो. #marathigay

अनेक मित्रांनी आपल्या कहाण्या शेअर केल्याचे पाहून इतरही मित्रांना हुरूप येतो आहे. प्रत्येकाच्या आयुष्यात काही तरी झालेले असते जे कुणाला तरी सांगायची उर्मि माणसामध्ये असते. पण कसे सांगू? कुणी ऐकेल का? माझ्या आयुष्यात तर फार काही एक्सायटिंग घडलेच नाही अशा अनेक शंकाकुशंकामुळे लोक बोलत नाहीत. व्यक्त होत नाहीत. अश्याच गोंधळात अडकलेल्या जयेश पाटील या आपल्या एका मित्राने त्याची ही अधुरी जीवन कहाणी मला सांगितली आहे.

सामाजिक रीतिरिवाज आणि नैसर्गिक समलिंगी भावना यांच्या कचाट्यात अडकलेल्या कुठल्याही कुचंबणा भारतीय माणसाचीच ही कहाणी आहे. त्यामुळे तिचे महत्व कमी होत नाही तर वाढते कारण जयेशने ज्या मोकळेपणाने ती सांगितली आहे ते कौतुकास्पद आहे. काही ठिकाणी नाट्यमयता आणण्यासाठी मी थोडे फार स्वातंत्र्य घेतले आहे पण जयेष मला त्याबद्दल माफ करेल याची खात्री आहे. आता पुढची कहाणी जयेशच्या शब्दात ऐकू या.

==============================================================================================================================

आज माझे वय पन्नाशीच्या आसपास आहे. बिट्टूच्या ब्लॉगवर किंवा फेसबुकवरील समलिंगी समुहांवर अनेक प्रसंग वाचतो , कथा वाचतो, अनुभव वाचतो आणि वाटते की आपले आयुष्य कसे गेले? काय केले आपण ? ही नवी तरुण मुले जशी अय्याशी करतात, लैंगिक भावना जशा बिनधास्त शमवून लंडाची खाज भागवतात तसे आपल्याला कधीच जमले नाही. की जमले आणि एंजॉय करता आले नाही?

बरेच दिवस माझ्या स्वतःच्या आयुष्याबद्दल , माझ्या लैंगिक जीवनाबद्दल मी विचार करत होतो.  मी  तृप्त आहे का या जीवनात ?  सुरुवात कशी झाली या सगळ्याची?

पहिली आठवण आहे मला अगदी लहानपणीची. मी सातवी आठवीत असतानाची. त्यावेळी आम्ही गावी राहायचो. नदीवर, विहिरीवर गेलो की मोठे लोक आंघोळ करत असायचे त्यांच्याकडे बघत रहावेसे वाटायचे. कधी तरी कपडे बदलताना त्यांची चड्डी खाली जायची. गांड उघडी पडायची, गांडीची भेग दिसायची, कधी तर झाटे दिसायची. ते दृश्य मला खिळवून टाकायचे. परत परत पाहता येईल म्हणून मी पुरुषांच्या कपडे बदलण्याच्या ठिकाणी रेंगाळायचो. 

एकदा झाडावर बसलो होतो आणि खाली कुणी तरी कपडे बदलू लागले. मला त्याचा मोठा काळाशार लंड अगदी स्पष्ट दिसला. मग काय . झाडावर चिंचा तोडायच्या निमीत्ताने वर जाऊन बसायचे आणि चोरटी नजर टाकून असे काही दिसते का ते पहायची सवय लागली. मी बघतो आहे हे कुणाला कळत नव्हते. मलाही आपल्याला असे काही आवडते आहे हे कळत नव्हते. एक कुतूहल म्हणून , मोठ्या माणसांचा लवडा असतो तरी केवढा ?, दिसतोय का ? अरे वा… दिसला की.. असंच काही तरी डोक्यात चालू असायचं .

थोडा मोठा झालो गावाकडे असताना दहावी झाली आणि वडिलांनी मुंबईच्या मिलमध्ये नोकरी मिळवली. त्यांनी आम्हालाही मुंबईला नेले. माझे शिक्षण नीट होईल म्हणून आम्ही सारे मुंबईच्या मायानगरीत आलो. गावकडून आलेल्या मला, चाळीतले जीवन फार काही आवडले नाही. वर बाल्कनीत उभे राहिले की खाली नळावर अंग धुणारे पुरुष सहज दिसायचे , तेवढाच काय तो विरंगुळा.

आमच्या रूम छोट्या होत्या. त्यामुळे प्रत्येकाने गॅलरीत एक एक बाक टाकून ठेवलेला होता. घरातला एखादा तरुण पोरगा किंवा म्हातारे माणूस, त्या बाकावर पडून असायचे. आमच्या घरात ती जागा माझी होती. बाहेर पडल्या पडल्या बाल्कनीच्या मोरीत नहाणारे पुरुष , डोळ्याच्या एका कोपर्‍यातून पहात, मी अभ्यास करायचो.

जवळच्या कॉलेजमध्ये प्रवेश घेतला होता. पहिल्या दिवशी गेलो तर मुंबईतले सगळे चटपटीत विद्यार्थी पाहून बुजलो. वर्गात शेवटच्या बाकावर जाऊन बसलो. मी तसा बुटका. कुणालाच माझी काही पडली नव्हती, ना सरांनी पुढे बसवले ना कुणी ओळख करून घेतली.

शेजारी एक जण बसायला आला. दोन दिवसानी त्याने ओळख करून घेतली. वसंत त्याचे नाव. तो ही माझ्यासारखाच कामगार कुटुंबातून आला होता.लहानपणापासून मुंबईत वाढलेला. माझ्या दृष्टीने तर तो वाया गेलेला होता पण निदान माझ्याशी बोलत तर होता. मी काही फार हुशार नव्हतो किंवा फार देखणाही नव्हतो. त्यामुळे कुणी माझ्या व्यक्तिमत्वाला भुलून जाईल अशी काही अपेक्षा नव्हती.

वसंतची आणि माझी मैत्री वाढू लागली. आमच्या पलीकडच्या बाकावर यशवंत बसायचा. त्याच्याशी पण ओळख झाली. जरी बॅकबेंचर असलो तरी आम्ही फारच साधे होतो. आम्ही सगळे शाई पेन वापरायचो. डोक्याला तेल लावायचो , ढगळया बेल बॉटम पॅंट घालायचो. केसांचा कोंबडा पाडायचो . असे सगळे जुने दिवस होते. आजकालच्या मुलांना हे सगळे फारच बाळबोध वाटेल. पण होता खरा असा काळ.

एकदा वसंतच्या पेनमधली शाई संपली. माझ्याकडेही फार शाई नव्हती. त्यामुळे वसंताला यशवंतच्या पेनमधून शाई घ्यावी लागणार होती. मी मध्येच बसलो होतो. वसंत झुकला आणि त्याने माझ्या मांडीवर हात ठेवला. एका हाताने यशवंतच्या पेनमधून शाई ओतून घेऊन त्याने स्वतःचा पेन भरायला सुरुवात केली. वसंतचा हात माझ्या, अक्षरशः, जांघेवर होता. काही क्षणात मला वेगळेच वाटू लागले. त्या गरम गरम स्पर्शाने माझा लंड ताठू लागला.

कदाचित माझ्या चड्डीतली हालचाल वसंतला जाणवली असावी. पण त्याने हात बाजूला करायची काही घाई केली नाही. त्याने शाई भरून झाल्यावर हात बाजूला केला पण तोपर्यन्त माझी कानशीले गरम होऊन गेली होती. आतमध्ये काही अजब वाटत होते. पण आम्ही काहीच बोललो नाही. जे काही झाले ते मुद्दाम झाले की सहज ? हे कळण्याचेसुद्धा ते वय नव्हते.

रात्री बाकड्यावर पांघरून ओढून झोपलो. डोळे मिटले आणि वसंताच्या हाताचा माझ्या लवड्यावर पडलेला दाब आठवला. हळूच माझाही हात खाली गेला आणि मी स्वतःला चोळू लागलो.कधी तरी गळून मग शांत झोपलो. दोन चार दिवसानी वसंता यशवंतशी माझ्या बाजूला वाकून बोलत होता. बोलता बोलता त्याचा हात माझ्या मांडीवर गेला. मी जरासा मागे सरकलो पण मांडी हलवता आली नाही. असे पुढच्या आठवड्यात दोन तीन वेळा झाले. एकदा वसंता बाजूला झाल्यावर मी त्याच्याकडे पहिले. त्याच्या डोळ्यात एक वेगळीच चमक होती. तो माझ्याकडे पाहून अस्फुटसे हसला. मलाही त्याचा स्पर्श आवडत होता. त्याच्यावर रागावण्यासारखे काही झाले होते असे मला अजिबात वाटत नव्हते. मी पण हसलो.

संध्याकाळी वसंता माझ्या घरी आला. “चल फिरायला जाऊ,” असे त्याने म्हटल्यावर मी त्याच्या बरोबर गेलो. आमच्या लोअर परळच्या भागात संपामुळे बंद पाडलेल्या अनेक मिल होत्या. त्यातल्याच एका मिलमध्ये तो मला घेऊन गेला. तो आमचाच एरिया असल्याने सगळीकडच्या चोरवाटा आम्हाला माहिती होत्या. एका खिडकीतून काही दाखवण्यासाठी त्याने मला जवळ बोलावले. मी खिडकीवर झुकलो तेव्हा लक्षात आले की खाली त्याच्या हाताचा दाब माझ्या पॅंटच्या बटनांवर होता. मी तसाच खिडकीतून खाली बघत उभा राहिलो. त्याच्या हाताचा दाब अनुभवत असताना वसंताने थोडी हालचाल केली.

“आवडलं का?” त्याने विचारले.

“हम्म , भारी दृश्य आहे,” मला वाटले की तो समोरच्या सीनबद्दल बोलतो आहे.

“लवडया, ते नाही, हे विचारतो आहे…आवडलं का?” बोलताना त्याने माझा लंड चोळायला सुरुवात केली.

मी जरा लाजलो. “छान वाटतं रे. तू चोळतोस रात्री?” मी विचारले. हम्म म्हणत वसंताने त्याचा लंड बाहेर काढला. मी बघतच राहिलो.

“काढ की तुझा लवडा!” वसंताने हुकूम दिला. मी पण माझा लंड बाहेर काढला. तिथे कुणीच येणार नव्हते. आम्ही दोघेच होतो. काय करायचे पुढे ते ही कळत नव्हते.

“मस्त आहे रे तुझा,” वसंता बोलला. “त्या दिवशी तुला श्रमदान करताना पाहिले तेव्हाच वाटले मला की तुझा माल जबराट असणार म्हणून.” मी ऐकत होतो.

आमच्या कॉलेजमध्ये एकदा श्रमदान होते. अनेक शायनिंग मारणार्‍या पोरांची, खड्डे खणताना, फावडे हाताळताना गांड फाटली. पण मी शर्ट आणि बनियन काढून बरेच खड्डे खणले. सगळे जण माझ्या शिसवीसारख्या देहाकडे बघत होते. घामाच्या धारांनी न्हाऊन निघलेला मी, तन्मयतेने खड्डे खणत होतो. बहुतेक त्याच वेळी वसंतच्या डोक्यात हे विचार चालले असावे.

आम्ही दोघांनी पॅंट खाली सरकवली. लंड काढले आणि एकमेकाला दाखवत गाळले. मजा आली. मग आमचा हा कार्यक्रम बर्‍याच वेळा होऊ लागला. ते आमचे दोघांचे गुपित होते. त्या पुढे काय करतात याची काहीच कल्पना आम्हाला दोघांनाही नव्हती. कॉलेज संपले, वसंता दुसरीकडे रहायला गेला आणि आमचा संबंध संपला.

माझेही आयुष्य सामान्य चाकोरीतून चालू राहिले. कुठे तरी नोकरी शोधली. आईवडिलांनी मुलगी पाहून लग्न ठरवले आणि माझा संसार चालू झाला. आताच्या भाषेत मी बायसेक्शुअल आहे पण मला तेव्हा ते माहिती नव्हते. लंड उठला की बायकोला जवळ ओढायचे आणि तिच्या भोकात आपला सगळा चिक गाळून मोकळे व्हायचे. तिच्याबद्दल प्रेमही वाटायचे. अजूनही माझे तिच्यावर प्रेम आहेच.

फिरण्याच्या निमित्ताने कधी मुतारीत गेलो तर हळूच चोरटी नजर शेजारच्या माणसाकडे जायची. त्याचा बाबुराव दिसतो कसा? किती मोठा आहे? झटकतो कसा? हे बघावेसे वाटायचे. एकदा अंधारात उभा असताना शेजारच्या माणसाने मला काही कळायच्या आत माझा लंड पकडला आणि तो हलवू लागला. मी क्षणभर गडबडलो. पण तो हलवत होता ते मला आवडले. मी डोळे बंद करून शांतपणे उभा होतो आणि मजा घेत होतो. तेवढ्यात कुणी तरी मुतायला आले आणि तो बाजूचा माणूस निघून गेला. बर्‍याचदा कुणी तरी येईल आणि मला पसंत करून काही मजा देईल असे मला वाटत होते. परत कधी तसा प्रसंग घडला नाही.

लग्नानंतर पाच सहा वर्षानी मला फिरतीची नोकरी मिळाली. आमचे घरसुद्धा मुंबईहून रत्नागिरीला हलवावे लागले. एव्हाना मी दोन मुलांचा बाप झालो होतो. बायकोला हवे ते सगळे सुख देत होतो. माझ्या फिरतीच्या नोकरीमुळे मला कधी न पाहिलेली गावे बघावी लागत होती. मिळेल त्या वाहनाने रात्रीबेरात्री प्रवास करावा लागत होता. वीस पंचवीस वर्षापूर्वी एसटीच्या एशियाड गाड्यासुद्धा लक्झरी वाटायच्या.

एकदा कोल्हापूरहून रत्नागिरीला येत होतो. रात्रीची गाडी मिळाली होती. शेजारी एक सव्वीस सत्तावीस वर्षांचा तरुण येऊन बसला. मला झोप अनावर झाली होती. खिडकीच्या काचेवर डोके ठेवून मी झोपण्याचा प्रयत्न करत होतो. लोकांना तिकिटे देऊन झाल्यावर कंडक्टरने गाडीतले दिवे बंद केले. थोडा वेळ गेला आणि मला तो परिचित अनुभव परत येऊ लागला.

त्या तरुणाचा हात माझ्या मांडीवर सरकला होता. आह आह…. वसंताच्यानंतर बर्‍याच वर्षानी कुणी तरी मला जवळ करत होते. माझे व्यक्तिमत्व तसे आकर्षक नाहीये हे मलाही माहिती आहे. कदाचित त्यामुळेच कुणी माझ्या जवळ येत नसावे असे मला वाटायचे. पण हा माझ्यापेक्षा हँडसम पुरुष माझ्या अंगावर हात फिरवत होता. मला ते आवडत होते. मी डोळे मिटून पडून राहिलो. त्याची जवळीक अनुभवत राहिलो. त्याने मांडीवर बराच वेळ हात ठेवून शेवटी जांघेकडे सरकवला. माझा पंजा मांडीवर होता. बहुतेक त्याचा अडथळा त्याला होत होता.

त्याने बोटाने माझा पंजा बाजूला करायचा ट्राय केला.मला समजले. मी झोपेतच हाताची घडी घातली आणि त्याला मैदान मोकळे करून दिले. आता माझी पॅंट , मांड्या फूल मोकळ्या होत्या. त्याला काय करायचे आहे हे माझ्या लक्षात आले. मलाही तेच हवे होते. गाडी मध्ये लोक होते. असे काही करण्यात रिस्क होती. त्याने मध्येच उभे राहून वर ठेवलेल्या त्याच्या बॅगमधून एक चादर काढली. पूर्ण उलगडून त्याने ती चादर स्वतःच्या आणि माझ्याहि अंगावर पांघरली.

आता आम्ही दोघेही पांघरूणात होतो. आत काय चालू आहे हे कुणाला दिसणार नव्हते. मी झोपेतच ती चादर ओढून धरली. त्याचा हात काही क्षणात माझ्या चेनवर गेला. मी थोडा पुढे सरकलो. आता माझा लंड पूर्णपणे त्याच्या ताब्यात होता. एसटीच्या धक्क्यामुळे तो माझा ताठलेला लवडा आरामात चोळू शकत होता.

त्याचे तेवढ्याने समाधान होणार नव्हते. त्याने हाताने माझी चेन उघडायचा प्रयत्न हळूच सुरू केला. पण त्याला एकट्याला ते जमणे अवघड होते. मग मीच झोपेत असल्याचे नाटक सुरू ठेवत एका हाताने माझी चेन उघडली आणि त्याचा हात सरपटत माझ्या नागाला डिवचू लागला.

त्या वेळी मुतण्यासाठी लंड बाहेर काढता यावा म्हणून अंडरपॅंटच्या समोरच्या बाजूला एक फट असायची. त्याने त्या फटीतून माझा लवडा बाहेर काढला. मी झोपेचे नाटक अजूनही करत होतो. त्यालाही अंदाज होता .

“कर लो दुनिया मुठ्ठी मे” या वाक्यावर त्याचा विश्वास असावा. माझ्या चड्डीच्या आत हात घालत त्याने माझा उठलेला बांबू त्याने मुठीत धरून चोळायला सुरुवात केली. अहाहा काय फिलिंग होते म्हणून सांगू.

माझा स्टॅमिना पण जबरी होता. त्याने बराच वेळ चोळले तरी गळायचे नाव घेईना. त्याचा हात बहुतेक दुखायला लागला असावा. त्याने थोडे तिरके होत दुसर्‍या हाताने माझा लंड पकडला आणि मर्दन सुरू केले.

बराच वेळ त्याच्या हातून सेवा घेतल्यावर शेवटी एकदाचा माझा नागोबा प्रसन्न झाला आणि त्याने आपले विष बाहेर टाकायला सुरुवात केली. त्याचा हात माझ्या चिकाने पूर्ण लडबडला होता. त्याने ती चादर तशीच ओढली आणि आमची सफाई केली. त्याचा हात आणि माझा सोटा, त्या चादरीने पुसून घेतला. माझ्या कुशीत तो आला आणि आम्ही दोघांनी उरलेला प्रवास पूर्ण केला.

सकाळी एसटी स्टँडवर उतरल्यावर मी त्याला विचारले, “इथलाच आहेस ?”

त्याने होकारार्थी मान डोलावली.

“परत भेटशील? म्हणजे तुझी इच्छा असेल तर भेटू. काही अडचण असेल तर तसे सांग मला. मला काही राग येणार नाही,” मी म्हणालो.माझ्यामुळे कुणाला त्रास होऊ नये याची मी अत्यंत काळजी घेतो. माझा स्वभावच आहे तसा.

“भेटू यात ना. कधी भेटायचे?” त्याने सरळपणे विचारले.

“तुझ्या घरी कुणी असेल तर प्रॉब्लेम होईल,” मी म्हणालो.

“नाही. अजून तरी मी इथे एकटाच राहतो आहे. माझे आई वडील गावी असतात आणि अजून लग्न झाले नाही माझे.” त्याने सांगितल्यावर मी जरा रीलॅक्स झालो. आम्ही दोघांनी दोन दिवसानी संध्याकाळी भेटायचे ठरवले. त्याने मला त्याची रूम दाखवली. त्या संध्याकाळी मी त्याच्या रूमवर गेलो तर तो माझी वाट बघत होता.

मी गेल्याबरोबर त्याने दरवाजा आणि खिडक्या लावून घेतल्या. आम्ही दोघांनी एकमेकांना मिठी मारली. दीर्घ चुंबने आणि घट्ट मिठी. त्याच्या डोक्यावरच्या, घनदाट केसातून, हात फिरवताना कुणी तरी जिवाभावाचे भेटल्यासारखे मला वाटत होते. नवे लग्न झाल्यावर बायकोला आवळताना मला जसे वाटत असे तसा मी त्याच्या अस्तित्वाने मोहरून गेलो होतो.

त्याने हळूच माझे कपडे उतरवायला सुरुवात केली. आता माझ्या मित्राने, राकेशने माझी अंडरपॅंट खेचली आणि माझा ताठलेला बुल्ला तोंडात घेतला. काय सुख सांगू त्या क्षणाचे. आजपर्यन्त माझ्या बायकोने असे काही केले नव्हते आणि मलाही कधी सुचले नव्हते.

राकेशच्या गरम गरम आणि लाळेने भरलेल्या खरबरीत जिभेवर माझ्या काळ्याशार लवड्याला स्वर्ग दिसत होता. मी डोळे मिटून उभा होतो आणि राकेश त्याच्या जिभेच्या, तोंडाच्या प्रत्येक काना कोपर्‍यातून माझा बुल्ला चोखत चोखत त्याचा आस्वाद घेत होता. मधूनच तो माझ्या गोट्या पकडायचा. तर कधी जिभेने गोट्या चाटून साफ करायचा.कधी माझ्या सुपड्यावरची भेग थोडी फाकवून त्यात जीभ घालून आतले मूत ओढायला बघायचा . कधी दातांनी माझं केळ हलकेच चावायचा . हे सुख मला कधीच मिळाले नव्हते. माझ्यासाठी हा परमोच्च सुखाचा क्षण होता. माझा चिक आला तसे मी त्याला बाजूला केले आणि त्याने हाताने चोळून, माझा चिक, गायीचे दूध काढावे तसा काढला. आता माझीही त्याला सुख देण्याची पाळी होती. त्याला बेडवर झोपवून मी त्याचे स्तन चोळू लागलो. राकेश माझ्यापेक्षा सुंदर होता. केसाळ आणि म्हणूनच एकदम पुरुषी होता. त्याने मला का पसंत केले हा प्रश्न मला पडला होता. त्यालाही एखाद्या विश्वासू साथीदाराची गरज भासत असावी आणि माझ्या रूपाने त्याला कुणीतरी मिळाले.

त्याचे निप्पल चोखून मी खाली बेंबिकडे सरकलो. मला बेंबीच्या भोकात जीभ फिरवायला फार आवडते. हाताने मी त्याचा लंड चोळत होतो. मला त्याचा बाबुराव चोखायला जरा लाज वाटत होती म्हणून मी त्याला पहिल्या दिवशी चोखला नाही. राकेशने पण मला जबरदस्ती केली नाही. अॅनल करणे याची कल्पना त्या वेळी मला नव्हती आणि बहुतेक राकेशलाही नव्हती.

आम्हा दोघांची तार जुळल्यावर आठवड्यातून एकदा भेटणे नक्की व्हायचे.त्याच्या घरी आमचा लिंगोत्सव रंगायचा . त्याच्या संगतीमध्ये मी सुद्धा चोकोबार करायला सुरुवात केली. चांगली ओळख झाल्यावर मी राकेशला घरी बोलावले. राकेश माझ्या घरी आला. माझ्या पत्नीशी, मुलांशी ओळख करून त्यांचा राकेश मामा पण बनला. एखादे वर्ष आनंदात गेले.

मी राकेशच्या सहवासात खुलत होतो. एकांतात असताना त्याच्या कुशीत पडून त्याला मनातले दुख दर्द सांगत होतो. पत्नीला जे सांगायचा मला संकोच व्हायचा ते मी राकेशला सहज सांगायचो. माझी कामवासना बिट्टूच्या कथेत या पूर्वी भेटलेल्या शंतनुसारखीच प्रबळ होती. मी बायकोला आणि राकेशला , दोघांनाही खुश ठेवण्यात कमी पडत नव्हतो.

कालांतराने राकेशला मुंबईत नोकरी मिळाली आणि तो रत्नगिरीहून मुंबईला गेला. बहुतेक त्याचे लग्नही झाले असावे पण त्यानंतर आमचा कधी संबंध आला नाही . रत्नागिरी तसे छोटे गाव आहे. दहा पंधरा वर्षांपूर्वी तर अजूनच छोटे होते. आमचा काहीच संपर्क उरला नाही. अगदी सध्याच्या फेसबुक आणि ग्रीण्डरच्या जमान्यातसुद्धा मला राकेश अजून भेटला नाही.

फेसबुकवर फेक खाते उघडून मी साथीदार शोधण्याचा बराच प्रयत्न केला पण तिथे तर सगळेच खोटारडे. सगळ्यांना जीम मध्ये बनवलेली बॉडी आणि मॉडेलसारखा दिसणारा साथीदार हवा असतो. काही लोकांशी संबंध ठेवण्याचा प्रयत्न केला पण काही जमले नाही. या तरुणांच्या अपेक्षांमध्ये मी बसत नसावा किंवा माझ्या वयामुळे, जबाबदार्‍यांमुळे माझी रिस्क घेण्याची तयारी नसावी. माझी मुलेही आता मोठी आहेत. वासनांच्या या समुद्रात वाहून जाऊ नये म्हणून मी स्वतःला आवरतो आहे.

एकूण म्हणाल तर वसंता आणि राकेश हेच दोन पुरुष माझ्या आयुष्यात आले. माझ्या आयुष्यातले काही आठवणी राहणारे क्षण त्यांनी मला दिले. बाकी तर माझे आयुष्य आहे एक अधुरी कहाणी…. लैंगिक जगाचे स्त्री आणि पुरुष हे दोन ध्रुव मानले तर नक्की कुठे आनंद मानावा याच्या गोंधळात अतृप्तच राहिलेल्या माझी ही अधुरी कहाणी.

शंतनु ने सांगितलेले अनुभव
  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers