Copy Not Allowed

Friday 13 September 2019

नियतीचे खेळणे Marathi Gay Experience

#marathigay “म्हणजे तुला आता सगळं समजलं तर. XXडया, मर्द झालास की तू.” हसत हसत तो बोलला. मी गालात हसलो आणि माझ्या ताठलेल्या XX वरुन हात फिरवला

जर माझ्या आयुष्यात असे झाले असते तर ? तसे झाले नसते तर ? असे अनेक प्रश्न माणसाला पडत असतात. म्हणजे टाइम ट्रॅव्हल करण्याची परवानगी असती तर मी काय काय बदलले असते अशी एक यादी बनवणे हा काही जणांचा छंद असतो. पण आपण सर्व जण नियतीच्या हातातले खेळणे आहोत. कित्येकवेळा जे काही होते त्यात आपला काहीच कंट्रोल नसतो. आपण फक्त वादळात भरकटत जात असतो.

पुढे कधी तरी भविष्यात मागे डोकावून बघताना जाणवते की आपण त्या वेळी अमुक करायला हवे होते, असे बोलायला हवे होते पण आता वेळ निघून गेली आहे. मग उरतो फक्त खेद , पस्तावा किंवा चुटपुट .

आजचा आपला लेखक खामगाव , जिल्हा बुलढाणा येथे राहणार विक्रम,  काहीशा अशाच अवस्थेतून जात आहे. विक्रमने त्याच्या आयुष्यातील काही घटना आपल्यासमोर सादर केल्या आहेत.
विक्रमशी संपर्क साधायचा असेल तर vckk353@gmail.com या  ईमेल आय डी वर संपर्क करू शकता .
—————————————————————————————————————

फेसबुकवर अनेक ग्रुप्स आहेत. चावट कथा , अनुभव शेअर करणारे अनेक जण आहेत. मी सुद्धा खोट्या आयडीने तिथे वावरतो. स्त्री पुरुषांच्या संभोगाच्या कथा सांगणार्‍या ग्रुप्स पेक्षा मी पुरुष संभोगावर लिहिले जाणार्‍या ग्रुप्स मध्ये जास्ती रमतो. पहिल्यापासून हेटरो सेक्सपेक्षा मला होमोसेक्स जास्ती उत्तेजित करतो.

म्हणजे मी गे आहे असे नाही . मी अगदी लग्न झालेला, बायकोला मस्तपैकी ठोकणारा पुरुष आहे . पण मला पुरुषसूदधा आवडतात. त्या अर्थाने मी बाय सेक्सुयल आहे. बिट्टूच्या ब्लॉगवरच्या कथा वाचल्या आणि मी सुद्धा विचार करू लागलो की मी या प्रकारच्या समलिंगी संभोगाकडे कसा आकर्षित झालो ?

सगळ्यात पहिली आठवण आली 2003 सालची. शाळेतली. पियुषबरोबर अभ्यासाला बसायचो. पियुष तसा टाइम पास पोरगा होता. घराची बक्कळ श्रीमंती. अभ्यास करायचाच असे काही त्याला बंधन नव्हते पण त्याच्या वडिलांचा धाक होता. मला त्याच्या घरी निवांत अभ्यास करता यायचा म्हणून मी त्याच्याबरोबर अभ्यासाला हो म्हणायचो.

एकदा असाच अभ्यासाचा कंटाळा आला म्हणून गप्पा मारत बसलो होतो. विषय निघाला ‘तसल्या ‘ पिक्चरचा. नुकताच मनीषा कोइरालाचा ‘एक छोटीसी लव्ह स्टोरी ‘ पिक्चर येऊन गेला होता. आमच्या एवढ्या वयाच्या एका मुलाचं, एका मोठ्या आंटीशी झालेलं लफडं त्यात दाखवलं होतं. सेक्सी सीन्समुळे तो पिक्चर बराच गाजला . मला काही बघता आला नव्हता. त्या रात्री मी बोलता बोलता म्हणालो , असं काय दाखवलं असेल रे, की इतका वाद झाला त्यावर ?”

मी असे म्हटल्याबरोबर पियुष म्हणाला,” मी उद्या आणून ठेवतो. उद्या संध्याकाळी घरी कुणी नसेल , तू ये. आपण बघू.” दूसरा दिवस हुरहूर लागण्यात गेला. संध्याकाळ झाली , पुस्तके घेऊन निघालो पियुषकडे .

बाहेर दरवाजाची कडी लावली आणि आम्ही त्याच्या खोलीत बसलो. हळूच आवाजात त्याने डेस्कटॉप वर सीडी लावली. पिक्चर चालू झाला. एक होत सीन आला, दूसरा आला. कुणाला काही दिसू नये म्हणून आम्ही खोलीची खिडकी बंद करून ठेवली होती आणि रूमचा दरवाजा पण पॅक केला होता. दोघांना गरम व्हायला लागले. एक तर हवा नाही आणि दुसरी ही पडद्यावरची गरमी.

पियूषने हळूच टी शर्ट काढला, काही मिनिटांनी बनियन पण काढला. एका एका हॉट सीन बरोबर पियुष त्याचा एक एक कपडा काढत होता. माझे लक्ष पियुष वर होते. त्याची गोरीपान काया बघताना मला भारी वाटत होते. हळूच मी पण माझा शर्ट काढून उघडा बसलो. दोन चार हॉटसीन आले. पियूषचा हात त्याच्या चड्डीवरून फिरत होता. माझाही तंबू उठला होता पण पुढे काय करायचे असते ते माहिती नव्हते म्हणून तसाच बसलो होतो.

पियुषने त्याच्या लवड्याला कुरवाळायला सुरुवात केली. तेवढ्यात पिक्चर संपला. आम्ही दोघे तसेच नागडे बसलो होतो. खालचे टेंशन वाढलेलेच होते.

माझ्याकडे पाहत पियुषने विचारले,” कधी कुणाला किस केले आहेस?”

मी नकारार्थी मान डोलावली.

“मी पण कधीच किस केला नाहीये . करायचं का ?” पियुषने विचारले.

माझ्या जवळ येत पियुषने मला खेचले . तो काय करणार याचा अंदाज मला आला होता त्यामुळे मी पण काही हालचाल केली नाही. त्याने मला जवळ ओढून माझ्या ओठांवर त्याचे ओठ टेकवले. माझे ओठ हळूच विलग झाले आणि त्याने त्याची जीभ माझ्या तोंडात सरकवली. अर्धा मिनिट आम्ही एकमेकांच्या ओठात ओठ अडकवून उभे होतो.

या सगळ्या प्रकारात माझा लंड कधी नव्हे इतका ताठला होता. हळूच पियुष बाजूला झाला. स्वतःच्या लवड्यावरून हात फिरवत त्याने विचारले,” सेक्स कसा करतात माहीत आहे का ?” मला थोडीफार कल्पना होती पण याला काही अजून काही माहिती आहे का ते बघावे म्हणून मी नकारार्थी मान हलवली.

स्वतःच्या ताठलेल्या लंडावरून हात फिरवत पियुष मला, झवतात कसे ते सांगू लागला. स्ट्रेट , स्त्री पुरुष करतात तो सेक्स. ते ऐकून मी सहज विचारले,” का रे बायकांना तर पाठीमागेही भोक असतं मग तिथे का झवत नाहीत?”

माझा प्रश्न ऐकून तो हसला,” अरे त्याला गांड मारणे म्हणतात. त्याने मुलं होत नाहीत. आणि गांडीत काही गेले की टोचायला होतं बघ.” बोलता बोलता त्याने माझ्या गांडीत बोट खुपसले. अचानक झालेल्या या कृतीने मी एकदम दचकलो. अचानक मी माझी गांड आवळून धरली. माझ्या उडालेल्या गडबडीने पियुष खूप हसला. मी जरा खजील झालो.

पियुष त्याची बूल्ली हातात घेऊन चोळू लागला. मूठ कशी मारायची ते त्याने मला दाखवले. त्या दिवशी मी सुद्धा जागा असताना माझा लंड गळलेला पाहिला . इतके दिवस माझा ताठायचा आणि झोपेतच गळून जायचा. हाताने चोळून असा गाळतात हे मला पियुषने शिकवले.

त्या रात्री घरी जात असताना मला पियुषने गांडीत बोट घातले ते फिलिंग आठवले. हा अनुभव मी आधीही कधी तरी घेतला होता. मला अमितची आठवण झाली.

अमित आणि साहिल अशी ती जोडी होती. आता यांचाही किस्सा सांगायलाच हवा. अमितचे घर आमच्याच शेजारच्या प्लॉटवर होते. त्यांच्या घरच्या बाजूला असणार्‍या दोन खोल्या साहिलच्या कुटुंबाला भाड्याने दिल्या होत्या.

ही आठवण मी सांगतोय तेव्हा मी बराच लहान होतो. साहिल माझ्यापेक्षा दोन वर्षे छोटा. मी आणि साहिल खूप खेळायचो. बर्‍याचदा मी साहिलच्या घरी पडीक असायचो. माझ्या काकाच्या लग्नाची बोलणी चालू होती तेव्हा मुलीकडच्या लोकांचा एक फोन येणार होता.

आमच्या घरी फोन नव्हता त्यामुळे आईने मला अमितच्या घरी जाऊन बसायला संगितले. त्याच्याकडेच फोन येणार होता. मी गेलो तर अमितने दार उघडले. मी कशासाठी आलो ते त्याला सांगितले . त्याने मला आत घेतले आणि दरवाजा ओढून घेतला.

“मी जरा आंघोळीला चाललोय. तो पर्यन्त तू सापशिडी काढून बस . मी आल्यावर खेळू यात,”असे म्हणून तो बाथरूम कडे निघाला. आम्ही नेहमीच सापशिडी खेळायचो. मी एकटाच फासे टाकत बसलो होतो. काही वेळात अमित बाहेर आला. अंगावर फ्रेंची आणि हातात टॉवेल घेऊन तो डोके पुसत होता. मी मान वर करून पाहिले.

अमितच्या वयाचे आमच्या घरात कुणी नव्हते. त्याची प्रमाणबद्ध बॉडी मी बघत होतो. या आधी, मी कधी त्याला असे पाहिले नव्हते म्हणून माझ्या नजरेत कुतूहल होते. मी त्याच्या शरीराकडे बघतो आहे हे त्याच्या लक्षात आले.

“काय बघतोस रे?” त्याने गालातल्या गालात हसत मला विचारले. अचानक आलेल्या या प्रश्नाने मी बावचाळलो.

“काही नाही. मी तुला कधी असे पहिले नव्हते ना म्हणून,” मी शरमून बोललो.

तो जोरात हसला. “साल्या , तू मला पाहिलेस . पण मी कुठे तुला पाहिले ? चल आता मलाही दाखव , तू कसा दिसतोस ते.” अमित आग्रहाने म्हणाला.

ते पौगंडावस्थेचे वय होते. या वयात कुणासमोर कपडे बदलायची सुद्धा लाज वाटते. असे कपडे काढणे तर अशक्यच. मी तर फारच लाजाळू होतो.

“ए नाही रे , मी नाही दाखवणार. मला लाज वाटते,” मी मुळूमुळू बोललो.

“चक्र्या,” माझे नाव विक्रम होते म्हणून अमित मला चक्रम नावाने चिडवायचा. चक्रमचं चक्र्या केला त्याने. “चक्र्या , असं नाय चालणार. मित्र आहेस ना माझा? मग मला दाखवायलाच पाहिजेस तू. नाही तर आपण नाही खेळणार तुझ्याबरोबर. “ अमितने अशी धमकी दिल्यावर मी विचारात पडलो.

“प्लीज काढ ना कपडे. बघू दे ना मला , तू कसा दिसतोस ते,” अमित आर्जवी स्वरात म्हणाला. मला अमित बरोबर खेळायला आवडायचे . तसेही आमच्या गल्लीत फार कुणी मुलं नव्हती त्यामुळे जे आहेत तेच मित्र सांभाळायचे.

मी शेवटी होकारार्थी मान डोलावली. अंगातला टी शर्ट आणि हाफ चड्डी काढली. आत मी पण अंडरपॅंट घातली होती.

“उभा रहा तर,” अमितने फरमावले. तो पण उभा राहिला. मी उभा राहिलो.

“ मस्त दिसतोस की,” असे मनापासून म्हणत त्याने माझ्या करत त्याने माझ्या खांद्यावर हात ठेवला.

मला काही सुचत नव्हते तेवढ्यात अमित म्हणाला,” उगाच मुलींसारखा लाजतोस.” असे म्हणत त्याने माझे नाक ओढले. मला मज्जा वाटली. मी पण त्याचे नाक ओढले.

आता त्याने माझे केस ओढले. मला या खेळाची गम्मत वाटली. मी पण त्याचे केस ओढले. तर त्याने माझ्या कानाची पाळी ओढली. दुसर्‍या हाताने मी त्याच्या कानाची पाळी ओढली. आम्ही दोघे हसत होतो. त्याने माझे निप्पल चिमटीत पकडले. मी काय सोडतो का? मी पण त्याचे टोकदार निप्पल चिमटीत पकडून ओढले.

बहुतेक मी त्याला फारच जोरात ओढले असावे तो एकदम माझ्या जवळ आला आणि त्याने मला मिठीत घेतले. लहानपणी आई मिठीत घ्यायची पण त्यालाही खूप वर्षे होऊन गेली होती. अमितने मला मिठीत घेतले तो स्पर्श मला फार आवडला. काही सेकंदात आम्ही अलग झालो.

मला त्याच्या अंडरवेयरचा आकार मोठा झाल्याचे दिसत होते. ह्याला एवढे उघडे पाहिले आहे तर तिथे काय आहे याचेही कुतूहल होतेच. कारण त्या वेळेस मला असले काही कळत नव्हते. मी हिम्मत केली आणि त्याला विचारले,” अमित दादा, तिकडे काय आहे?”

“तुला बघायचे आहे का ?” त्याने विचारले आणि मी होकारार्थी मान डोलावली.

“पण एक अट आहे. तुला पण चड्डी काढावी लागेल. तरच माझी गम्मत दाखवेन,” तो म्हणाला. मी काही क्षण विचार केला आणि हो म्हणालो.

अमित पलंगावर बसला आणि त्याने चड्डी बाजूला केली. बाप रे किती मोठा होता तो. आतमध्ये त्याचा बुल्ला एखाद्या काठीसारखा ताठ झालेला होता. असे का झाले ? काही कळले नाही त्या वेळेस.

किती इंचाचा होता हे सुद्धा कळले नाही पण माझ्या बूल्लीपेक्षा खूपच मोठा. तो क्षण माझ्या मनावर एखाद्या फोटोसारखा कोरला गेला आहे. मी हळूच बोललो ,”माझा तर खूपच छोटा आहे रे.”

अमित म्हणाला,”बघू बरं तुझा केवढा आहे तो? काढ चड्डी,” मी जवळ गेलो तशी त्याने माझी चड्डी ओढून खाली खेचली आणि मला शेजारी बसवले. त्याने माझा हातात घेतला. छोटीशी बुलली तर होती.

मला म्हणाला , “ माझा हातात घेऊन बघ , मजा येईल. “ मी भीत भीत हात लावला लावलो तसे त्याने माझा पंजा धरून स्वतचा लंड माझ्या हातात पकडवला . आणि वर खाली करवला. मला ती काठी हलवताना मजा वाटली. त्याने त्याचा हात माझ्या गोठ्यांवर फिरवायला सुरुवात केली. मला गुदगुल्या वाटल्या. मी पण मग त्याच्या गोट्यांवरून हात फिरवू लागलो. हा सगळा खेळ वाटत होता मला. यामागे अमितच्या डोक्यात काय चालू होते याची काहीच कल्पना त्या वयात नव्हती.

अचानक त्याच्या डोक्यात काही आले. मला म्हणाला , “आडवा झोप. एक गेम खेळू यात. “ मी पोटावर झोपलो. तो माझ्या अंगावर झोपला आणि अचानक मला मागे ढुंगणात काही तरी टोचले. एकदम कळ आली आणि मी ओरडलो.

मी जसा ओरडलो तसा तो घाबरला आणि बाजूला झाला. खरं तर मीच झटका देऊन त्याच्या खालून बाहेर पडलो. त्याने नक्की काय केले हे सुद्धा कळायचे वय नव्हते. आज पियुषने बोट घातले तेव्हा समजले की तो माझी गांड मारण्याचा प्रयत्न करत होता.

“सॉरी सॉरी, चुकून झालं . परत नाही करणार असं ,” तो घाबरून बोलला.

“अरे खूप दुखलं म्हणून ओरडलो,” मी बोललो.

“अरे एवढ्याने काही होत नाही. असू देत. “ अशी माझी समजूत काढत त्याने कपडे घातले आणि नेहमीप्रमाणे सापशिडी खेळत बसलो. मी ती घटना नंतर विसरूनही गेलो होतो. घरी सुद्धा काही सांगण्याचा प्रसंग आला नाही.

एक मात्र झाले की त्या प्रसंगानंतर पुरूषांचे शरीर बघण्याचे , त्यांचा फुगवटा दिसतो आहे का ते बघण्याचे कुतूहल वाढीस लागले. कदाचित या प्रसंगाच्या अंतर्मनावर पडलेल्या सावटामुळे मी समलिंगी वृत्तीकडे वळत गेलो असे आज वाटते.

अमित तर शेजारीच राहत होता. पण परत त्याने कधी जवळीक साधली नाही आणि मलाही माझ्या मनात शरीरात काय बदल होत होते ते प्रकर्षाने जाणवले नाहीत. कुणाशी बोलणे तर दूरचीच बात.

पियुषने माझ्या गांडीत बोट काय घातले माझ्या या सगळ्या जुन्या आठवणी उफाळून आल्या. लक्षात आले की अमितने त्या दिवशी माझ्या गांडीत त्याचा लंड घालण्याचा प्रयत्न केला असावा.

आता माझा ताठ व्हायची सुरुवात झाली होती. पुरुषत्वाची चाहूल लागत होती. पियुष किंवा अमित ज्या सहजतेने उपलब्ध झाले होते, मनात विचार आला की अमितला पुन्हा ‘तसे’ पहावे का? कसे पाहता येईल? कधी पाहता येईल ? अमित शेजारीच राहत होता. तो दिसला की मनात विचारचक्र चालू व्हायचे. अभ्यासावरून लक्ष उडायचे. आता त्याचा लंड कसा असेल ? केवढा असेल ? आत जाईल का ? कसे वाटेल ? पण त्याच्याशी बोलण्याची हिम्मत होत नव्हती.

साहिल पण मोठा झाला होता. एकदम अभिनेता परजान दस्तूरची आठवण यावी असा दिसायला लागला होता.

पण मला साहिलशी काही घेणे नव्हते. माझ्या डोक्यात कधी साहिलचे आकर्षण आले नाही.
परझान दस्तूर  – अभिनेता

अमितशी कसे बोलायचे ? किंवा त्याला कसे घोळात घ्यायचे ? असा विचार बरेच दिवस मनात घोळत होता. एक दिवस अचानक लॉटरी लागली. अमितने बाईकवरुन जाताना गाडी थांबवली आणि मला संगितले. “चक्र्या, आज घरी कुणीच नाहीये. मी चिकन आणणार आहे तू आणि साहिल दोघे रात्री या. मस्त पैकी चिकन खाऊ , रात्री पिक्चर पाहू. घरी सांगून ठेव तसं.”

मी तर खुश झालो. घरी सांगितले. ठरवले की आज याचे कांड करायचेच.

रात्री आम्ही जेवलो, बारापर्यन्त पिक्चर पाहिला. साहिलला झोप आली. तो झोपून गेला. पिक्चर संपल्यावर आम्ही हॉल मध्ये गाद्या टाकल्या होत्या त्या वर पडलो. साहिल झोपला आहे याची पक्की खात्री मी करून घेतली.

काही वेळाने मी अमितला हलवून जागे केले. झोपेतून तो उठला . त्याने विचारले,” काय झाले? काय हवंय?”

मी विचारले,” का रे त्या दिवशी तू माझी गांड मारणार होतास ना ?”

“त्या दिवशी? कधी रे?” अमितला आठवेना.

“आठवते का ? माझ्या काकांच्या लग्नाचा फोन येणार म्हणून मी तुझ्या घरी आलो होतो,” मी बोलू लागलो तशी त्याची ट्यूब पेटली.

हसत हसत तो बोलला,” म्हणजे तुला आता सगळं समजलं तर. लवडया, मर्द झालास की तू.”

मी गालात हसलो आणि माझ्या ताठलेल्या सोट्यावरुन हात फिरवला.

अमित कुशीवर होत माझ्या जवळ सरकला आणि त्याने मला कुशीत घेऊन माझ्या गांडीवर फिरवायला सुरुवात केली,” मग काय विचार आहे?”

मी त्याचा लंड पंजात घेत बोललो,” तुला तर माहीतच आहे.” अमितने चड्डी खाली घेतली.

“अरे पण हा साहिल झोपला आहे इथे. आपण दुसर्‍या रूममध्ये जाऊ यात. “ मी सुचवले.

“येडा आहेस का ? इतका चिकना माल सोडेन का मी? झवलो आहे मी त्याला. तो उठला तरी काही काळजी नाही.” अमित निवांत बोलला.

आम्ही दोघे ओठांचे रसपान करू लागलो. मला अमितच्या छातीवरचे निप्पल चोखायचे होते म्हणून मी बसलो आणि निप्पल तोंडात घेतले. अमितला मात्र माझ्याकडून काही भलतेच चोखवून घ्यायचे होते. त्याने माझे डोके खाली कंबरेकडे ढकलले.

“चोख माझा,”त्याने ऑर्डर दिली. मला तोंडात घ्यायची किळस वाटत होती पण अमितने जबरदस्ती घ्यायला लावला. मी चोखत होतो आणि अमित आह आह चे सुस्कारे सोडत होता. त्याच्या आवाजाने बहुतेक साहिल जागा झाला. साहिल उठलेला पाहून मी संकोचून गेलो. मी अमितचा बुल्ला तोंडातून बाहेर काढला तेवढ्यात साहिल उद्गारला,” अमित, याला पण?”

अमितने साहिलला डोळा मारला. “ये की झवाड्या . काढ तुझे कपडे,” असे बोलून अमितने त्याचा लंड पुन्हा माझ्या तोंडात सरकवला आणि तो मला तोंडात झवू लागला.

हे बघून साहिल उत्साहात आला आणि त्याचे कपडे फेडून तो आमच्यात येऊन रंग भरू लागला. मी अमितचा चोखत असताना त्याने त्याच्या बोटाला तेल लावून माझे रिमिंग करयला सुरुवात केली. मागच्या अनुभवामुळे तो हळू हळू त्याचे बोट माझ्या भोकात सरकवत होता आणि मला एक नवाच अनुभव मिळत होता. काही वेळाने अमितने मला गादीवर झोपवले आणि पाय वर करून माझ्या भोकावर क्रीम लावले. त्याचा लंड आत घालायला बघत होता. मी आवाज करू नये म्हणून साहिलने माझी चुंबने घ्यायला सुरुवात केली.

मला त्रास होत होता. पण मी अमितला पेटवले होते. आज तो ऐकणार नाही हे मला माहीत होते म्हणून मी सहन करत होतो. अमित, त्याचे पौरुष, माझ्यामध्ये रिकामे करत होता. काही मिनिटात त्याने मला पूर्ण उपभोगले आणि तो बाजूला पडला. माझ्या बाजूला साहिल बसलेला होता. गोरापान साहिल जणू एखादी अप्सरा दिसत होता. मी साहिलकडे बघत माझा उठलेला लवडा हलवत होतो. तो सुद्धा माझ्याकडे बघत त्याचा हलवत होता. माझ्यात चिक सोडून थकलेला अमित आमच्या दोघांकडे बघत होता.

मी साहिलच्या शरीराकडे वासनेने बघतो आहे हे अमितने पहिले आणि मला विचारले,” झवतोस का या चिकण्याला ?”

मी साहिलकडे पहिले आणि त्याने माझ्याकडे. एका इशार्‍याने त्याने मला होकार दिला आणि मी त्या साखरेच्या पोत्याची चव घ्यायला सुरुवात केली. उम्म उम्म काय माल मिळाला होता. साहिलला झवून झवून अमितने खूप तयार केले होते. एखाद्या कसलेल्या खेळाडूसारखी त्याने गांड वर केली आणि मला आत यायचे आमंत्रण दिले.

माझी पहिलीच वेळ होती. अमितने मला गांड कशी मारायची ते हळू हळू शिकवले. एकदा आत गेल्यावर चिकन्या साहिलने रतिसुख द्यायला सुरुवात केली. माझी अप्सरा होती ती. मला स्वर्गात नेणारी. अमितने त्याच वेळी साहिलचा तोंडात घेऊन गाळून दिला आणि मी सुद्धा पिचकारी मारून तृप्त झालो.

रात्रभर आम्ही तसे एकमेकांच्या मिठीत पडून राहिलो. त्या नंतर जेव्हा केव्हा वेळ मिळेल तेव्हा आम्ही एकमेकांचा उपभोग घ्यायला सुरुवात केली. दोन एक वर्षानी साहिल मी आणि अमित तिघेही नोकरी शिक्षणाच्या निमित्ताने दुरावलो.

आज विचार केला तर वाटते की अमितने  आम्हा दोघांचे जीवन वाईट अर्थाने बदलून टाकले. जर त्याने पुरुषी देहाची चटक लावली नसती तर कदाचित आम्ही दोघे स्ट्रेट जीवन जगलो असतो. मुलींच्या प्रेमात पागल झालो असतो.

आम्हा दोघांवर अमितने एक प्रकारे अत्याचार केले होते. आजकाल वाचनात येते की समलिंगी प्रवृत्ती ही माणसात नैसर्गिक असते कुणास ठाऊक ? मला तरी असे वाटते की माझ्या जीवनाला वेगळे वळण अमितमुळेच मिळाले. जे आहे ते प्राक्तन स्वीकारून मी माझे जीवन जगतो आहे.

लेखक – विक्रम vckk353@gmail.com

असेच अजून काही अनुभव 
वा-सोट्यावर चढाई

पंजाबी चिकन टिक्का भाग १

वर्‍हाडी सावजी

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers