Copy Not Allowed

Friday 27 September 2019

हिमालय की गोद मे Marathi Gay Horror Story

#marathigay आपका हिमालय खडा हो गया है,” मी त्याच्या कानात पुटपुटलो. त्याने मागे मान टेकवून माझ्या खांद्यावर डोके ठेवले. हिमालयचा XX एकदम सोटा झाला होता 



अतुल

भेंचोद या नोकरीच्या आणि साहेबाच्या गांडीवर लाथ मारावी असं हजार वेळा वाटतं पण करता येत नाही. अजून आयुष्य पडलं आहे.. आताच नोकरी सोडून खाऊ काय ? त्या दिवशी मी फार वैतागलो होतो. माझा जॉब सेल्स रिप्रेझेंटेटिव्हचा आहे . आजकाल उत्तर प्रदेशात पोस्टिंग आहे, लखनौला . घरचे वैतागले आहेत की इतक्या लांब का नोकरी घेतलीस?

घरापासून दूर आणि तेही या असल्या राज्यात. महाराष्ट्रातून इथे आले की जमीन आस्मानचा फरक जाणवतो. आपल्याकडची कामाची पद्धत आणि इथली काम करण्याची पद्धत यात खूप फरक आहे. इथे तुमच्या ‘शो’बाजी पेक्षा तुम्ही समोरच्या माणसाला कसे वाटता यावर बरेच काही अवलंबून असते. कामाच्या निमित्ताने मी हा प्रचंड पुरातन इतिहास असणारा प्रदेश फिरतो आहे.

अजून लग्न झालेले नाही म्हणून मजा करतो आहे. खाण्यापिण्याचे काही नियम नाहीत. काहीही चालते. तसं म्हणाल तर माझे काहीच नियम नाहीत . अगदी स्पष्टच सांगायचे तर मला मुलं मुली दोघेही चालतात. जीव रमवायला मी कुणाशीही रत होऊ शकतो.



प्रयाग चौबे

स्साला कब इस मनहुस शहर से निकल जाऊ ? कुछ समझ नही आता . हा लॉज गळ्यात पडला आहे. ताऊजींना चांगला म्हणत होतो की मला हॉटेल मॅनेजमेंटला पाठवा तर म्हणाले घराची हवेलीच हॉटेल बनवले आहे इथेच शिक काय शिकायचं ते. पिताजींना काही म्हटले तर पंडेगिरी करायला बोलावतात. पैसा मिळत असेल पण मला नाही ते भटजी बुवांचे काम करायचे.

या कुंभमेळ्याच्या पर्वणी म्हणजे पण एक वैताग आहे. बिझनेस होता है पण साला कुठून कुठून पब्लिक येतं आणि डोके खाते. भाषा वेगळी , राहायची पद्धत वेगळी. आणि ताऊजी तर दुसरीकडे राहतात त्यांना कळतही नाही की मला किती त्रास होते ते. दिवसातून एकदा चक्कर टाकायची आणि गल्ला घेऊन जायचा.



अतुल

रेल्वे स्टेशनवरून बाहेर पडलो आणि गेले दोन तास हॉटेल शोधत भटकतो आहे पण कुठे एक रुम मिळेल तर शपथ. “कुणी घर देता का घर?” हा डायलॉग अश्याच अवस्थेत लेखकाने लिहिला असावा. अचानक आमच्या एका कस्टमरचे दुकान सापडले. तिथे जाऊन त्यालाच विचारले की बाबा काही राहायची सोय करशील का ?

‘चौबे की हवेली’ नावावरून तरी भारी हॉटेल असावे असे वाटत होतं पण पोपट झाला. एक जुना पुराणा वाडा त्यालाच हॉटेलमध्ये कन्व्हर्ट केलेलं. मॅनेजर म्हणून एक पोरगाच बसला होता. माझ्याच वयाचा असावा. टिपिकल भय्या. खाऊन पिऊन मजबूत तब्येत , तोंडात पान.

विचारलं तर खूप आढेवेढे घेतले. पण तेवढ्यात आमच्या कस्टमरने त्याला फोन केला, ओळख निघाली आणि कशीबशी एक रिकामी रूम मिळाली. ती पण एका खोपच्यात. काय करणार ? अंग टाकायला जागा तर मिळाली. रूम म्हणजे एकदम दिव्य होती. खिडकी एकदम छोटीशी. एका गल्लीत उघडणारी. समोर अजून एक रूम , बहुतेक त्या मॅनेजरची असावी. आमच्या दोन्ही रूम एका बाजूला. म्हणजे सहज न दिसणार्‍या.




प्रयाग चौबे

हॉटेल फुल्ल भरले होते तरी ताऊजींना समाधान नव्हते. म्हणाले एक मिनिट सुद्धा खोली रिकामी राहता कामा नये. हेच तुझं स्किल आणि जास्तीत जास्ती पैसे मिळवून दाखवलेस तर मानला तुला. स्टेशनवरच्या सगळ्या एजेंट पोरांना फोन करून ठेवले होते की कुणी बकरा दिसला की पहिले माझ्याकडे आणा.

आता हा कोण आला?

चांगला चिकना तगडा पोरगा आहे की. त्याला पाहून इतकी तरुण पोरं कशाला या कुंभमेळ्याच्या भानगडीत पडतात ? असे मला वाटले. पण तो काही कामासाठी आला होता . रूम तर शिल्लक नव्हती. तेवढ्यात कोन्यावरच्या एजन्सीतून विशालचा फोन आला. बहुतेक त्याच्या ओळखीचा माणूस होता . आता विशालने फोन केल्यावर नाही म्हणणे शक्यच नव्हते.

ताऊच्या कडे खोल्यांचा हिशोब होता. पण माझी खोली आणि स्टोअर रूम यांचा काही हिशोब आम्ही ठेवत नव्हतो. याला तिकडेच फिट करतो म्हणजे याचं भाडं माझ्या खिशात टाकता येईल. तेवढीच दोन बियरची सोय होईल. आता प्रश्न एकच उरला तो म्हणजे नव्याने नोकरीवर ठेवलेला सफाईवाला, चंदर . त्याने कुठे बोलता कामा नये. त्याला एकदा वाजवून सांगतो म्हणजे टेंशन रहायचे नाही.

या पोराला , अतुलला सांगतो की कुणी विचारले तर माझा मित्र आहे असे सांगायचे. आणि रूमच्या बाहेर फार फिरायचे नाही. देऊनच टाकतो रूम.



अतुल

साला किती भानगडी आयुष्यात. हॉटेलमध्ये राहायचे पण बिल मिळणार नाही. हॉटेलमध्ये फिरायचे नाही, कुणी विचारले तर प्रयाग का दोस्त हूं म्हणून सांगायचे. जाऊ दे, निदान रहायला जागा तरी मिळाली. आता आंघोळ करून कामाला निघतो आणि रात्री घरी फोन करतो.

दिवसभर भेटीगाठी आणि गावातली कुंभमेळ्याची गर्दी . वात आला . साहेबांनी पण माझी फूल गांड मारून ठेवली आहे.

संध्याकाळी हॉटेलवर आलो. थंडगार पाण्याने आंघोळ केली आणि संतोषला फोन लावला. संतोष ..... माझा क्रश.... माझ्या ताठल्या लवड्याचा विरंगुळा .... माझा कॉलेजचा मित्र, ज्याच्यावर मी तूफान मरतो. पण त्याला काही खबर नाही याची. आंघोळ करून टॉवेल गुंडाळून मी बेडवर पडलो. संतोषशी फोनवर बोलत असताना स्वतःचा लवडा चोळणे ही माझी खूप जुनी आवड होती. असं वाटायचं की संतोष स्वतः माझा लंड चोळतो आहे.



चंदर

काम से जान जा रही है. क्यों इस हॉटेल मे आया? मित्र म्हणाले हॉटेलात टीप मिळते. आलेले कस्टमर काही पैसे देतात , काही स्पेशल सर्विस दिली तर ज्यादा पैसे सुद्धा मिळतात. पण कसले काय. इथे तर चार दिवस झाले एक पैसा मिळाला नाही. अंधार असलेली हवेली म्हणजे काय हॉटेल असते का ?

प्रयागभय्याने आज सांगितलं आहे ते लक्षात ठेवायचं . तिसर्‍या मजल्यावरच्या कोपर्‍यातल्या दोन खोल्या साफ ठेवायच्या , बेड लावायचा आणि ताउजीना सांगायचे नाही. करून ठेवलं . संध्याकाळी सफाईला गेलो तर कुणी तरी रूममध्ये होतं.

“कौन है?” म्हणून विचारले तर उत्तर आले ‘प्रयाग’. बहुतेक भय्याच असतील. पण मी तर भय्याना खाली पाहिले होते. मग रूममध्ये कधी गेले ते?

जाऊ दे च्यायला फार डोक्याला शॉट नको लावायला .



अतुल

संतोषचं मला नेहमी कोडं पडायचे . त्याला बहुतेक हे माहिती होते की मी त्याच्यावर लाइन मारतो आहे. किंवा मला तो झवायला हवा आहे. त्याच्या वागण्यातून मात्र तो असे दाखवायचा की जणू काही माहितीच नाही. तो अगदीच निष्पाप आहे. माझा जिवलग मित्र आहे तो. त्याला मी लवड्याच्या आगी पायी मुकणार नाही. म्हणून मी त्याच्यावर कधी सलगी साधण्याचे किंवा डोरे डालण्याचे फार प्रयोग केले नव्हते. न जाणो मी पुढे जायचो आणि त्याने मला झिडकारले तर? माझ्याशी असलेली मैत्री संपवली तर?

तेवढ्यात काही आवाज झाला म्हणून मी दरवाज्यापाशी गेलो. थोडासा दरवाजा किलकिला केला तर समोरच्या रूम मधला लाइट लागला होता. तो ही दरवाजा थोडा उघडा होता. कुणी तरी आत व्यायाम करत होते. बहुतेक तो मॅनेजर, प्रयाग , असावा. तगडा माल होता. बॉडी कशी आहे ते तरी बघावे म्हणून मी संतोषला संगितले की नंतर फोन करतो आणि हळूच बाहेर आलो.

समोरच्या रूमचा दरवाजा थोडा ढकलून मी पाहत राहिलो. तो प्रयाग नव्हता पण जो कुणी होता तो उफ्फ ... काय ती जवानी...साला सौंदर्य नुसतं मुसमुसून वाहत होतं . व्ही शेप छाती , पातळ कंबर, कंबरेवर लाल लंगोटाची पट्टी, लंगोटाच्या लाल कपडातून बंडखोरी करत बाहेर पडलेले गांडीचे दोन गरगरीत गोळे , खाली सणसणीत मांड्या.

आताच्या आता हा सलमान मला ठोकेल का? असं झालं मला.



Thanks from Internet. Not a real pic


प्रयाग चौबे

बरं झालं चंदरला फार काही बोलू दिलं नाही. नाही तर याने भांडाफोड केली असती. खाली आला तेव्हा ताऊजी अचानक आले होते. कधी येत नाहीत ते . कुठल्यातरी मित्राला भेटायला आले म्हणून हॉटेलवर पण आले. त्यांचा मुलगा , माझा चुलत भाऊ वारल्यापासून ताऊजी माझ्यावर फार लक्ष ठेवून असतात. त्यांना काळजी आहे माझी हे मला समजतं आहे पण मला मात्र त्याचा त्रास होतो. काही प्रायव्हसी वगैरे आहे की नाही. तरण्याताठ्या पोराला काही स्वतः साठी वेळ देऊ द्या की.

चंदर खाली आला तसे मी ओळखले की हा पचकणार आता. तो काही बोलायच्या आत मी म्हटले,” चलो बेटा बाहर जाके टंकी की मोटर चालू कर दो .”

ताऊजी समोर, त्याने वर काय पाहिले किंवा ऐकले, याबद्दल तो बोलण्याच्या आत त्याला पळवून लावला. आमच्या हॉटेलचे दोन्ही मजले भरलेले असल्याने ताऊ खुशीत होते.

आम्ही हॉटेलमध्ये जेवण्याची भानगड ठेवली नव्हती. कारण एक तर भर गावात आमची हवेली होती. बाहेर पडले की खाण्यापिण्याची शेकडो दुकाने हजर होती. या आणि रहा. तसेही आमच्याकडे येणार्‍या भाविक लोकांना आंघोळ, प्रातर्विधी आणि झोपणे एवढ्यापुरतेच हॉटेल हवे असते.



अतुल

माझी चाहूल लागली त्याला आणि तो मागे वळला. आत जेवढी सुंदर त्याची मागची बाजू होती तेवढाच सुंदर त्याचा पुढचा भाग सुद्धा होता. गोर्‍यापान छातीवर रूळणारे काही थोडे काळेभोर केस, त्यातून डोकावणारी गुलाबी बोंडं , ओठांवर हलकीशी मिशी आणि आर्य वंशांची खूण दाखवणारे चाफेकळी नाक आणि नितळ डोळे. देवाने अगदी फुरसतीचा वेळ काढून हा नमूना बनवला होता.

एवढे अपार सौंदर्य पाहून माझ्या मनातली कामेच्छा उफाळून आली . माझ्या तारुण्याचे हार्मोन्स ओतून जाऊ लागले. अर्थात असे काही त्या देखण्या पुरुषाला दाखवणे सभ्यतेच्या संकेतात बसले नसते. त्याने मागे वळून पाहिल्यावर मी स्माईल केले. तोही हसला. मी स्वतः ची ओळख करून देत म्हणालो,” हाय , मै अतुल, प्रयाग का दोस्त. “

“ओह तो प्रयागने यह रूम आपको दिया है,” तो म्हणाला, “मेरा नाम हिमालय है , मै प्रयाग का भाई हूं.”त्याने स्वतःची ओळख करून दिली. एवढा हॉट पोरगा आणि नाव हिमालय . मला मनात हसू आले.

मला समोरचा हिमालय खूप आवडला होता. त्या हिमालयचे शिखर चढण्याची तीव्र इच्छा माझ्या मनात जागी झाली. माझ्याकडे वेळ अगदी थोडा होता. कारण दोन तीन दिवसात मला परत जायचे होते. या चिकण्याशी ओळख करून घ्यायची आणि पटवायचा हे अजिबात वेळ न घालवता करायला हवे होते.

मी त्याला स्वतःची ओळख करून दिली. त्याने हात मिळवला. तोच चान्स घेऊन मी त्याचे मनगट चाचपले , दंड दाबून त्याला त्याची बॉडी एकदम हिरोसारखी आहे हे संगितले. तो लाजला. मग मी त्याच्याशी गप्पा मारत बसलो.

गप्पा मारताना माझी अधाशी नजर त्याला लांबूनच झवत होती. मी सुद्धा त्याच्या समोर बसल्या बसल्या, एक दोन वेळा माझा लंड दाबून धरला, पॅंट वरून चोळला. एकूण मी ताठलो आहे हे मी त्याला खाणाखुणातून स्पष्ट दाखवले. हिमालय हे सगळे बघत होता. त्यानेही काही गैर वाटल्याचे दाखवले नाही. माझी हिम्मत वाढत होती.

माझ्याशी बोलत बोलत त्याने अंग पुसले . मग मीच त्याला सुचवले की आंघोळ वगैरे काही करणार नाही का? त्याच्या खोलीत अंघोळीची सोय नव्हती. इतकेच काय अगदी पंखा सुद्धा नव्हता. मी त्याला माझ्या रूममध्ये यायला संगितले.

तो त्याचा टॉवेल घेऊन आला. मी त्याला आंघोळ चालू असताना “साबण लावून देऊ का ?” म्हणून विचारले. त्याने हुंकार दिल्याबरोबर मी बाथरूममध्ये घुसलो. साबण लावण्याच्या निमित्ताने त्याची लंगोट खाली खसकवली आणि पुढे पंजा सरकवला. मी त्याच्या मागे उभा राहून त्याला अगदी मिठीतच घेतले होते.

“आपका हिमालय खडा हो गया है,” मी त्याच्या कानात पुटपुटलो. त्याने मागे मान टेकवून माझ्या खांद्यावर डोके ठेवले. हिमालयचा लंड एकदम सोटा झाला होता. एवढा जाडजूड लवडा मी आजपर्यंत पाहिला नव्हता. त्याची लंगोट बाजूला काढून मी ते मर्दानी लिंग साबण लावून चोळायला सुरुवात केली.

काही क्षणात हिमालय माझ्या समोर उभा राहिला आणि त्याने मला गच्च मिठीत धरले. माझे कपडे ओले होत होते आणि मला त्याची पर्वा नव्हती. हिमालयने त्याचे लांबसडक हात माझ्या मागे नेले आणि माझ्या भोकाशी खेळायला सुरुवात केली. हा चोकोबार मी चोखायला तयार होतो, आत घ्यायला सुद्धा तयार होतो पण काहीही करून मला त्याला चाखायचेच होते.

हिमालयची इच्छा मला समजली, शॉवरची धारा चालू असताना त्याने मला खाली झुकवले आणि माझ्या गुहेतून प्रवेश केला. आह आह.....त्या जाडजूड सोट्याने माझा दरवाजा फटायची वेळ आली. पण त्याने साबण लावून माझी गांड अगदी बुळबुळीत करून ठेवली आणि पुन्हा एकदा ठोकायला सुरुवात केली....फच फच करत आवाज होत होता.

स्वर्ग.. फक्त स्वर्ग.... हिमालयात स्वर्ग असतो तो मला जाणवत होता. त्याचा तो रॉड मला दमवत असताना , मला घुसळून दही काढत असताना मी माझ्या मांड्यामध्ये तो जोर सहन करत होतो. एका क्षणी हिमालयच्या दहयाची धार माझ्या गुहेत पडली .

थकलेला हिमालय माझ्या अंगावर ओणवा झाला. आता मलाही त्याला झवायचे होते. मी त्याला मिठी मारून माझी बोटे त्याच्या भोकाशी नेली आणि आत घालू लागलो. त्याला बहुतेक ते आवडले. मला त्याने विचारले,” चुसोगे मेरी गांड?” मी मानेने हो म्हटले. मलाही भोकात जीभ घालून समोरच्याला गुदगुल्या करायला फार आवडते.

तो म्हणाला, ”रुकना , दो मिनिट, स्प्रे लगाके आता हूं,”. काही वेळा गांडीला वास येतो. तो घालवण्यासाठी स्प्रे मारलेला परवडतो. काही स्प्रेमध्ये गांड बधिर करण्याची ताकद असते, गांड मारून घेताना असा स्प्रे मारलेला असेल तर मजा येते. मी बाथरूममध्ये पाण्याखाली झोपलेलो असताना हिमालय बाहेर गेला आणि दोन चार मिनिटात परत आला.

“69 करते है पहले,” हिमालय म्हणाला आणि माझ्या तोंडावर बसला. आता स्प्रे मारलेली त्याची गांड, बरोबर माझ्या जिभेसमोर होती आणि माझा लंड त्याच्या तोंडात. स्वर्गाची सफर आम्ही करत असताना कधी डोळा लागला ते कळलेच नाही.



चंदर

पता नाही क्युं पिते है लोग इतना ? सकाळी आलो तर प्रयागभय्याने जान खाल्ली की तिसरा मजला साफ कर म्हणून. त्या अतुलभय्याच्या रूमचे दार उघडे दिसले म्हणून आत गेलो तर त्यांचा पत्ताच नाही.

त्यांची बाथरूम साफ करायला गेलो तर अतुलभय्या तिकडेच झोपलेले ...अंगावर एक कपडासुद्धा नाही. प्रयाग भय्याला हाक मारली आणि त्यांच्या मदतीने अतुलभय्याला बेडवर झोपवले. त्यात परत प्रयागभय्याची डांट की ‘ताऊजींना काही सांगितलेस तर बघ. ‘

बहुतेक अतुलभय्या बाहेरून पिऊन आले असावेत कारण रूम मध्ये कुठेच बाटली पण दिसली नाही मला .



अतुल

बाप रे काय चाललं आहे माझ्या लाईफमध्ये... तो हिमालय एवढा मस्त मुलगा वाटला. सॉलिड झवला..असा तर कधी संतोषला स्वप्नात पण झवलो नव्हतो मी.. .. त्याच्याशी 69 करताना कधी डोळा लागला काही आठवत नाही. सकाळी जाग आली तर बेडवर पडलो होतो आणि हिमालय गेलेला होता.

समोर जाऊन पहिले तर हिमालय रूममध्ये नव्हताच . मला उशीर होत होता म्हणून पटकन आवरले आणि माझे डोके दुखत होते तरी व्हिजिट साठी पळालो. संध्याकाळी उशीर झाला. जेवूनच आलो. रात्री हिमालयला बेडवर ओढावे आणि हनिमूनची दुसरी रात्र सुरू करावी म्हणून खूप वाट पहिली पण तो आलाच नाही. तिसरा दिवसही असाच भाकड गेला.

माझा तो शेवटचा दिवस होता म्हणून हिमालयची खूप आतुरतेने वाट पाहत होतो. परत कधी आलो तर त्याला नक्की भेटलो असतो. एक दोन रात्री ताठल्या लंडाला व्यायाम दिला असता . भोकाची तेलपाणी करून घेतली असती. कापूर गायब व्हावा तसा गायब झाला लेकाचा.....

चेक आऊट करताना समोर प्रयाग दिसला म्हणून आठवले की हिमालय तर प्रयागचा भाऊ आहे. मी प्रयागला विचारले," प्रयाग भय्या , हिमालय का नंबर दिजिये प्लीज," त्याच्या तोंडावर बुचकळ्यात पडल्याचे भाव होते.

"किसका नंबर ?" त्याने विचारले.

"हिमालय का आपके भाई का" मी म्हणालो.

"आप हिमालय को कैसे जानते हो?" त्याने विचारले. चेहर्‍यावर अजूनही गोंधळाचे भाव.

"अरे सामने ही तो रहते है. पेहचान हो गई," मी म्हणालो.

"आप इसकी बात कर रहे हो ?" त्याने खिशातल्या पाकीटातून एक फोटो काढून माझ्या समोर धरला. प्रयाग आणि हिमालयचाच, गळ्यात गाळे घातलेला, फोटो होता तो. मी मानेने हो म्हटले.

"कुछ भयंकर हो रहा है. अतुलभाई यह मेरा कजिन भाई है ...दो साल पहले उसने पंखेसे लटक के जान दी थी. बिलकुल आपके सामनेवाली रूममे. इसलीये उस रूममे आज भी पंखा नही है. ना ही वह रूम हम भाडेपे देते है. “

हळू आवाजात प्रयाग मला हे रहस्य सांगत होता आणि माझ्या पायाला कंप सुटला , घशाला कोरड पडली.... मग माझ्या बरोबर झोपलेला तो कोण? हिमालय की त्याचे भू.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

प्रयाग चौबे

स्साला बाल बाल बच गया. किसिको मदत करो तो गांड लग जाती है. पहले तो यह अतुल को जगह दिया ...फिर साला दुसरे तिसरे दिन बाथरूममे नंगा पडा था उसे चंदरने देख लिया. चेक आऊट करने आया तो हिमालय का नाम लेने लगा... भाई ...उस टाइमपे आगर ताऊजी आते थे तो मेरी असल मे लग जाती थी.... हिमालय की मृत्यू के बाद बहुत दुखी हो गये है.

और साला यह अमृतेश को भी समझाना पडेगा. ऐसे ग्राहक गवाउंगा तो कैसे चलेगा ? माझ्याकडून साल्याची हवस पुरी होत नाही की काय ? लंड है की लकडी ? रुको ....साल्याला फोन लावतो.

"क्या बे अमृतेश ...भोसडिके कितनी हवस है रे तेरे में ....जो दिसेल त्याला झवतो .... आणि वर परत हिमालयचं नाव वापरतोस... च्युतिये .....और उसको क्लोरोफोर्म सुंघाके बेहोष करने की क्या आवश्यकता थी ? भोसडिके गांड मारनेमे मजा आता है तो मरवा के भी लो कभी ...उस टाईमपे क्लोरोफोर्म देके भाग जाते हो....और देख अमृतेश बहुत हो गया. मेरे साथ मजे लेना अलग बात है और कस्टमर के साथ अलग. कभी ताऊ जी को पता चल गया की तू कस्टमर को ठोकने के बाद हिमालय का भूत होने का स्वांग करता है और मै तेरेको बचाता हूं ....तो हम दोनोको शहरसे निकाल देंगे.... ध्यान रखना"

बिट्टूचा अंगावर शहारे आणणारा अनुभव



आंघोळीतली अशीच एक गम्मत 



  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

11 comments:

  1. मस्त लिहिलय. एकदम वेगळी धाटणी.

    ReplyDelete
    Replies
    1. राहुल, तुला आवडली हे वाचून माझ्या अंगावर मूठभर मांस चढलं...तुझे प्रोत्साहन असेच मिळत राहो

      Delete
  2. Bittu ji.

    Khup chan story ahe. mala awdli khup. Storychya statring la kahi vatat nahi. pan tumche likhanachi kamal ahe Bittu. Climax pan khup chan padhtine mandla ahe tumhi.

    ReplyDelete
  3. ओहो वा वा क्या बात , शेवटचा ट्विस्ट एकदम भारी , मस्त मजा आली आम्ही पण ताठ लो , आहे का हिमालय ... बिट्टू भावा लय म्हणजे लाच भारी

    ReplyDelete
    Replies
    1. मधुर, त्या ट्विस्ट साठी तीन वेळा अर्धवट लिहून झालेली गोष्ट सोडली होती.पण शेवटी एकदाचा तो प्रसंग गावला आणि लगेच लिहून काढला

      Delete
  4. प्रिय बिट्टू,
    मी तुझ्या सर्व कथा वाचल्या आहेत. तु खूप छान कथा लिहितोस.
    मी खुप मेहनत घेऊन तुझ्यासाठी काहीतरी तयार केले आहे, एकदा तु मला प्रत्युत्तर दिल्यास मी नक्की तुला पाठवेल. Please reply.
    तुझाच ,
    विकी

    ReplyDelete
    Replies
    1. प्रिय विकी, जरूर पाठव.मी आतुरतेने वाट पाहतो आहे. माझा इमेल chikanamulaga at g mail dot com असा आहे. लिहितांना at आणि डॉट कॉम नीट लिही...तुझ्या सारख्या मित्रांच्या उत्साहामुळेच वाचणार्यांना काही तरी चमचमीत वाचायला मिळते.

      Delete
  5. Email sent.. please check. Thanks !

    ReplyDelete

Followers