Copy Not Allowed

Friday 28 February 2020

टिश्यू पेपर Marathi Gay Experience

#marathigay मी अभिषेकच्या बेल्टमध्ये हात घातला. त्याची जीन्स गुडघ्यापर्यंत खाली घेतली. आणि त्याला कॉटवर झोपवलं. त्याच्या अंडरपँटवरून चेहरा फिरवायला लागलो. गाल घासायला लागलो. त्याचे दोन्ही पाय फाकवले आणि चड्डी खाली ओढली.

आपला वाचक श्रीनिवास  याने त्याच्या आयुष्यातील एक पान आपल्या बरोबर शेअर केले आहे.

अनेकदा आपण प्रेमात असतो आणि समोरच्या माणसावर जीव ओवाळुन टाकतो . समोरची व्यक्ति त्या प्रेमास  पात्र आहे का याचाही विचार करत नाही. अनेकदा समलिंगी मित्र सांगतात की अश्या लोकांमुळे त्यांचे आर्थिक, मानसिक शोषण झाले.

हे टाळता येईल का ? आपण जर असे शोषण करणारे लोक वेळीच ओळखू शकलो तर नक्कीच थांबवता येईल.  श्रीनिवासच्या या अनुभवातून इतरांनी धडा घ्यावा म्हणून आजची ही कथा नक्की वाचा.

श्रीनिवास ने त्याचा मेल आय डी जाहीर करू नये अशी इच्छा व्यक्त केली आहे म्हणून आपल्या कॉमेंट्स आणि प्रोत्साहन येथेच व्यक्त करा.

============================================================================================================================

बिट्टूच्या ब्लॉगवर बरेच लोक आपापल्या जीवनातले अनुभव सांगत आहेत . एकाने असफल प्रयत्नाची पण कथा सांगितली. मग म्हटले माझ्याकडे पण सांगण्यासारखे काही आहे.

माझ्या आयुष्याचा आढावा घेताना आता परत कदाचित मी ह्या गोष्टी आठवणार नाहीत. किंवा आठवल्या तरी त्यांना, त्या प्रसंगांना आणि त्यातील व्यक्तींना माफ करीन.

आपल्या आयुष्यात अनेक लोक येत जात असतात. त्यातले काही सुखद आठवणी देतात तर काही कटू आठवणींचा ठेवा देऊन जातात. मन पण असे असते की चांगले ते लक्षात ठेवते आणि दुःखदायक आठवणी विसरू पाहते. माझे सुद्धा तसेच आहे .

मला लहानपणापासूनच मुलं आवडतात. फक्त तेव्हा ते, “तसं” माहिती नव्हतं. किंवा हे काही तरी “वेगळे” आहे, हे सुद्धा जाणवले नव्हते. जसा मोठा झालो तसे मित्रसुद्धा मोठे झाले. माझे वेगळेपण बहुतेक त्यांच्याच लक्षात आले. मला बरोबरीचे मित्र “बायल्या, छक्क्या, हिजड्या, जाड्या, ढोल्या” असं सगळं चिडवायची त्याचा त्रास पण झाला.

शाळेत असताना या चिडवण्यामुळे मी खूप रडलो आहे. मग वर्गातल्या मुली माझं सांत्वन करायला आल्या तर त्याचा सुद्धा बाकीच्या मुलांना त्रास व्हायचा. आपण वेगळे आहोत हे स्वतःला accept करायला मला कधीही त्रास झाला नाही. मला वाटतं, जितक्या सहजतेने मुलं स्वीकारतात की त्यांना मुली आवडतात, तितक्याच सहजतेने मी स्वःताला accept केलं होतं की मला मुलं आवडतात.

घरच्यांचा आग्रहामुळे मी ११ वीत सायन्सला एडमिशन घेतली. सलग दोन वर्ष नापास झालो. मग मी दुसर्‍या कॉलेजला कॉमर्सला अॅडमिशन घेतली. तिथे मला अभिषेक भेटला.

एक वर्षाचा असताना त्याचे वडील गेले. त्याची आई खानावळ चालवायची. त्या तिथेच काम करायच्या आणि झोपायच्या. खानावळ आणि त्याचे घर ह्यात बरेच अंतर होते. अभिषेकच्या आईला तो काय करतो आहे हे बर्‍याचदा माहिती नसायचे. त्याचा फायदा घेत अभिषेकने ६-७वीत असल्यापासूनच बीयर प्यायला चालू केली. आम्ही कॉलेजमध्ये असताना तो व्यवस्थित दारू पीत होता.

अभिषेकची व्यवस्थित उंची, गोरा रंग, नियमीत घरगुती व्यायाम करून ( जोर, बैठका) मस्त झालेली बॉडी. भरलेले खांदे, शेप मधली छाती, गोल गोल गांड, आणि केळीच्या घडासारख्या मांड्या. Lust at first sight होती ती. पहिल्या दिवशी त्याला पाहिले आणि असे वाटले की मला हवाच आहे तो.

ओळख वाढवून अभ्यास करण्याच्या निमित्ताने मी हळू हळू त्याच्या घरी जाऊ लागलो. आमची मैत्री पण झाली. मी सतत त्याच्या अंगाअंगाशी करायचो.  त्यांच्या घरी शनिवार रविवारी टीव्हीवर पिक्चर बघताना जवळ बसून पायावर पाय टाकून बसणे. कंबरेत हात घालून बसणे. पिक्चर बघताना तो माझ्या बाजूचा पाय त्याच्या दुसऱ्या पायावर टाकून बसायचा म्हणजे माझ्या बाजूचा पाय वर येईल.  मी त्याच्या  मांडीवर हात टाकायचो आणि मग हळूहळू तो हात खाली आणायचो पार बुल्ल्यापर्यंत.

अभिषेक रहायचा त्या वाड्याला एक भिंत होती आणि त्या भिंतीला लागून एक लोखंडी कॉट ठेवली होती. माझी दुचाकी त्या कॉटला लावून अभिषेक त्यावर बसायचा. मग मी कॉटवर बसून त्याच्या मांडीवर कोपरापासून पुढचा हात ठेवायचो आणि त्यावर माझं तोंड ठेवायचो. म्हणजे ते त्याच्या बुल्ल्याच्या इतक्या जवळ असायचं चुकून त्याचा उठला तर माझ्या तोंडातच येईल.

ज्या वाड्यात तो रहायचा तिथले जिने छोटेसे होते . गच्चीच्या जिन्यात जाऊन अभ्यासाला बसायचो. कधी तरी लवड्याला हात घाल. गुदगुल्या करून असे चाळे चालू असायचे. मुद्दाम धक्का देऊन चुकून लागल्याचे खेळ तुम्ही सुद्धा केलेच असतील की? तर, असंच शरीराशी खेळताना माझी त्याच्या शरीराची भूक जास्तच वाढायला लागली.

हळूहळू मी त्याच्या मित्रांमध्ये मिसळायला लागलो. त्यांच्याबरोबर पिक्चरला जाणे, हॉटेलिंग करणे, दारू पिताना बरोबर बसणे . त्यावेळी मी दारू पीत नव्हतो. १-२ कोल्ड ड्रिंक्स वर २-३ तास काढायचो. मग त्यांच्या त्याच त्याच गप्पा रोज, मुलींबद्दल, ठोकण्याबद्दल, स्टॅमिनाबद्दल…. पण अभिषेक होता म्हणून काही वाटायचं नाही.

अभिषेकच्या बाजूला बसून हळूच त्याच्या मांडीवर हात फिरवणे असं करत बसायचो. मांडीच्या आतल्या आत पण लवडा किंवा गोट्यांना हात लागणार नाही इथवर माझी मजल होती. गाडीवर बसल्यावर पण तसंच. कंबरेला मिठी मारायची पण बेल्टच्या वरपर्यंत. मानेच्या एकदम जवळ, खांद्यावर डोकं ठेवायला खूप मजा यायची. उठायचा सुद्धा. मग तो उठलेला त्याला लागू नये, कळू नये म्हणून वेगळी धडपड.

आमच्या मित्रांच्या लक्षात माझे हे आकर्षण लक्षात येऊ लागले. त्याचे मित्र गमती गमतीत मला अभिषेकची बायको, रांड, वेश्या , छक्का, हिजडा वगैरे चिडवायला लागले.

अभिषेकच्या वाड्यात एक वडाचं झाड होतं . मला जमिनीवर झोपवून ते पारंबी पकडून, कोण कसं कुठल्या पोझिशन मध्ये मला झवेल ह्या चर्चा व्हायच्या. अभिषेक कसा मला परफेक्ट शॉट मारणार असल्या चर्चासुद्धा करायचे .

ह्या सगळ्यात अभिषेकसुद्धा सामील असायचा. पहिल्यांदा मी पण सगळं एन्जॉय केलं. नंतर नंतर मला त्याचा त्रास व्हायला लागला. मी घरी येऊन खूप रडायचो. एकदा पण त्याने माझी बाजून घेऊन, त्याला चिडवू नका असं म्हणलं नाही, त्याचा मला खूप त्रास व्हायचा पण माझं प्रेम आंधळे होते.

हे सगळं मी सहन का केलं? आज याचा विचार करताना लक्षात येते आहे की एकाच गोष्ट ह्या सगळ्याच्या मुळाशी आहे. ती सतत समोर येत राहिली. त्यामुळे मी जास्तीत जास्त त्याच्यात गुंतत गेलो. आणि ती गोष्ट म्हणजे लवड्याच्या आकारावरून बढाई मारणे.

मला वाटतं प्रत्येक स्ट्रेट पुरुष आपला लवडा कसा भारी आहे, माझी सेक्सची भूक कशी जास्ती आहे याच्या बढाया मारत असतो. वल्गना करत असतो. तसाच अभिषेकही करत होता. मला मात्र ते सगळं खरं वाटायचं .

“माझा उठला की बेंबीपर्यंत येतो” हे त्याचं फेवरीट वाक्य होतं. एवढा मोठा लवडा मी कसा सोडीन?

काही झालं तरी मला त्या बेंबीपर्यंत येणाऱ्या लवड्याबरोबर खेळायचंच होतं. तो लवडा तोंडात येत नाही तो पर्यन्त मी वाट बघायला तयार होतो. हळू हळू अभिषेकने मला भाव द्यावा म्हणून त्याचे पिक्चर, हॉटेलिंग, दारू, असे सगळे खर्च मी करू लागलो.

मी त्याच्यावर खर्च करतो हे बघून मुलं बोलायला, चिडवायला लागल्यावर तो मला आधी भेटायचा आणि माझ्याकडून थोडे पैसे घ्यायचा. नंतर ते सुद्धा मुलांना कळलं. ह्याच दरम्यान मी सुद्धा थोडी थोडी घ्यायला लागलो होतो.

आमच्या ग्रुप मध्ये सारिका नावाची एक मुलगी पण होती. आमच्या ग्रुपमध्ये यायच्या आधी सारिकाला खूपच कमी मित्र होते. सारिकाला अभिषेक एक चांगला मित्र म्हणून मिळाला आणि अभिषेकला तर काय फुकट झवायला हवंच होतं. कदाचित कधीतरी झवायला मिळेल म्हणून तो तिच्याशी सलगी वाढवू लागला. सारिका वयाने आमच्यापेक्षा ५ वर्षे मोठी होती. पण अभिषेकला काय फट असावी हीच अट .

हळू हळू मी अभिषेकमध्ये , आणि ते दोघे एकेमकांमध्ये गुंतत गेले. अभिषेकची तिच्याबरोबर मजा चालायची आणि माझ्याहि बरोबर तो वेळ घालवायचा. आम्ही दोघेच रात्री पिक्चर बघायला जायचो. म्हणजे मी त्याला माझ्या पैशात दाखवायचो.

तेव्हा माझं शिक्षण चालू होतं. मी पैसे कमवायला चालू नव्हते केले. पॉकेट मनी नव्हती पण घरातून जास्त पैसे घेऊन कमी घेतले असे सांगणे, किंवा पैसे घेऊन अजिबात न सांगणे असे प्रकार खूपच केले आहेत. त्याशिवाय पैसा कुठून येणार होता?

अभिषेकला एक माहिती होते की मी त्याच्यावर जीव टाकतो. बर्‍याचदा तो काही तरी हवं आहे म्हणून सांगायचा किंवा बोलून दाखवायचा. आणि मी त्याला ते कसे देता येईल त्याचा जुगाड करायला लागायचो.

त्याच्या वाढदिवसाला कधी कुणी गिफ्ट आणले नाही तरी मी काही तरी घेऊन जायचो. एकदा तर त्याने, मी आणलेले गिफ्ट न बघताच बॅगमध्ये टाकले. खूप वाईट वाटले. प्रेम निरपेक्ष असावे वगैरे फालतू कल्पना माझ्या डोक्यात त्या वेळी होत्या. त्यामुळे त्याचा हलकटपणा लक्षात आला तरी मी नजरेआड करायचो.

त्याचा सहवास मिळावा एवढीच माझी अपेक्षा होती. कधी दारू प्यायला बाजूला बसलो, ठेव मांडीवर हात. एकत्र चालत चाललोय, टाक खांद्यावर हात. गाडीवर मागे बसून चाललोय, टाक कंबरेला विळखा. अश्या प्रकारात मी समाधान मानायचो. त्याचं ढुंगण धुवून गु खायचाच बाकी ठेवला होता मी.

कोणीही काहीही करू म्हणून विचारलं की मी नाही म्हणायचो, विचार करतो म्हणायचो पण तीच गोष्ट अभिषेकने , त्याच लोकांसमोर विचारली की मी लगेच तयार व्हायचो, हो म्हणायचो. मित्रांना हे लगेच लक्षात यायचे आणि माझी वाट लागायची.

याच दरम्यान सागर आमच्या ग्रुपमध्ये आला. सागर माझ्यापेक्षा तीन वर्षानी लहान पण जास्ती शहाणा होता. त्यानेही माझे पाणी जोखले आणि मला टार्गेट करायला सुरुवात केली.

सागर दिसायला गोरा, मध्यम बांधा. आमच्यात चटकन मिसळला . बाकीच्या गॅंगबरोबर मला अभिषेकची बायको, रांड म्हणणे , मला झवण्याच्या वेगवेगळ्या पोझिशन, हे सगळं मला चिडवण्यात हा अजिबातच कमी नव्हता.

मला ह्या गोष्टीचा खूप त्रास व्हायचा की इतका छोटा मुलगा मला चिडवतोय आणि अभिषेक त्याला काहीच बोलत नाही. उलट त्याच्या जोक्सला हसून प्रतिसाद देतोय. अभिषेकसाठी मी फक्त पैसे पुरवणारा बनलो होतो. बाकी माझ्या मनाशी त्याला काही घेणे देणे नव्हते . हे आज लक्षात येते आहे. त्या वेळी तर मी वेगळ्याच धुंदीत असायचो.

एकदा आम्ही सारिकाच्या घरी, हॉलमध्ये, अभ्यासाला बसलो होतो. काहीतरी कारणासाठी ती दुसऱ्या खोलीत गेली होती. अभिषेक माझ्या शेजारीच बसला होता. तो आडवा झाला आणि माझ्या मांडीवर डोकं ठेवलं. आणि मला म्हणाला , “किस दे ना”.

मी माझा चेहेरा खाली घ्यायला लागलो. माझे ओठ त्याच्या ओठांना चिकटणारच होते तितक्यात बेल वाजली. नंतर त्याने परत कधीच तसं विचारलं नाही. मी मात्र त्या नशेत अनेक दिवस होतो. न घेतलेल्या कीसची मनात पारायणे करत होतो. परत कधी तरी संधी मिळेल याची वाट बघत होतो.

एकदा आम्ही पावसाळ्यात भुशी डॅम बघायला गेलो होतो. सगळ्यांचीच इतकी मोठी, पहिली ट्रिप होती, ती सुद्धा आमच्या गाड्यांवर. डॅममध्ये धबधब्यात गेल्यावर मी त्याला त्या गर्दीत फुल्ल चोळत होतो. अभिषेक पण काहीच म्हणत नव्हता. अर्थात मला त्याचा लवडा चोळता येत नव्हता पण त्याला धक्का देणे, चोरटा स्पर्श करणे चालू होते.

एकदा आमचा कॉलेजचा ग्रूप अलीबागला गेलो होतो. एक दिवसाच्या ट्रिप वर. सारिका पण होतीच. नुसती त्याला चिकटून होती. समुद्रामध्ये मी बर्मुडा घालून उतरलो आणि अभिषेक अंडरवेअर वर.

मी पाण्याखाली जायचो आणि माझे गाल त्याच्या लवडयावर घासायचो. असं मी २-४ वेळा केलं. खूप अंगाशी अंगाशी करत होतो. खूप वेळ खेळल्यानंतर आम्ही बाहेर येऊन आंघोळी केल्यास आणि जेवायला गेलो.

मुलींना यायला वेळ लागला, पण तितक्यात मी अभिषेकजवळच्या खुर्चीत बसलो. तिला लांबची खुर्ची मिळाली. १५-२० मिनिटांनी मला म्हणते, मी अभिषेक जवळ बसू का, प्लीज ? मी उठलो मग तिथून. माझ्या लक्षात आले की माझ्यापेक्षा अभिषेकला ती जास्ती जवळची वाटते.

सागरच्या बहुतेक हे लक्षात आले. त्याने मला गप्पा मारत बाजूला नेले. मी अभिषेकच्या एवढा आहारी का जातो आहे ? असे त्याने मला विचारले. माझ्याकडे उत्तर नव्हते.

काय सांगणार त्याला? मला अभिषेकला झवायचे आहे ? त्याची पोरं पोटात वाढवायची आहेत? त्याला नवरा म्हणून अंगावर घायचा आहे?

त्यादिवशी सागरने मला अभिषेकच्या नादी लागून वेळ आणि पैसा वाया घालवू नको हे परोपरीने संगितले. मी नुसते ऐकल्यासारखे केले पण पालथ्या घड्यावर पाणी होते.

अभिषेक मला स्पष्टपणे काहीच सांगत नव्हता . माझ्या अंगचटीला जाण्याला त्याचा आक्षेप नव्हता. मी मांडीवर जांघेत हात ठेवून बसलो तरी त्याची ना नसायची. मी यालाच सिग्नल समजायचो. एक दिवस मात्र तो किस्सा घडला.

एकदा असंच आम्ही माझ्या गाडीवर चाललो होतो आणि माझा हात त्याच्या मांडीच्या आतल्या भागावर होता. काहीतरी झालं आणि बहुतेक माझा हात त्याच्या गोटयांना लागला. आणि असला भडकला माझ्यावर, काय उठवतो का माझा असं म्हणून खेकसला. त्याच्या शब्दातला राग मला जाणवला. माझी गाडी असूनही त्याने मला खाली उतरवले आणि स्वतः पुढे निघून गेला. मी रिक्शा करून घरी आलो. अपमानित आणि अवहेलना झालेला मी खूप चिडलो होतो.

Thanks from Internet

हीच ती वेळ होती त्याच्या धुंदीमधून बाहेर यायची. त्या वाक्यामुळे मी एकदम बाहेर फेकला गेलो. इतका वेळ, इतका पैसा ,पेट्रोल, एनर्जी, चिडवून घेणं, अपमान सहन करणं, त्याने मला खोट्यात पाडणे, आणि मी सहन केल्या होत्या.

त्याच काळात मला जॉब नव्हता , माझ्या आईची नोकरीतून रिटायरमेंट झालेली , मी स्वतः डिप्रेशन मध्ये होतो. ह्या सगळ्यातून जात असताना देखील मी अभिषेकची काळजी घेत होतो आणि त्याची ही किम्मत केली त्याने?

माझे त्याच्या बाबतीत रोमांटिक असणं , त्याच्यासाठी जीव टाकणं हे सगळं “उठवतो का माझा” ह्या वाक्यापाशी संपलं. माझं स्वप्नं भंगलं. मी खाडकन् जमिनीवर उतरलो. नसतो जरी उतरलो तरी काही काळातच त्याचं लग्नं ठरून प्रेमभंगी झालोच असतो.

अभिषेकला कधी तरी झवायचे या आशेवर बसलेला मी. त्याचा बुल्ला मुतताना सुद्धा पहिला नव्हता. त्याने नेहमीच ती काळजी घेतली होती. त्याचे गेम्स माझ्या लक्षात आले. त्या दिवशी सागर म्हणत होता ते कळू लागले.

एकुलता एक असल्याने अभिषेकला फक्त लाड करवून घ्यायची सवय होती. सर्वांच्या जीवनाचे केंद्रबिंदू म्हणजे फक्त आपण . बाकी सगळे गुलाम. माझ्यामध्ये तो बहुतेक एक गुलाम बघत होता. त्याच्या तालावर नाचणारा .

हीच ती वेळ होती जेव्हा मी माझ्याकडून असलेलं त्याचं- माझं रिलेशन त्रयस्थ व्यक्तीच्या नजरेतून बघायला लागलो. कमीतकमी वेळात त्याच्यामधून बाहेर पडायला मला ह्या त्रयस्थ नजरेने खूप मोलाची मदत केली.

मला थोडा वेळ लागला त्याच्यामधुन बाहेर यायला पण मी नॉर्मलला आलो. त्याचे मित्र तर माझे मित्र झाले होतेच. अभिषेकच्या गारुडामधून बाहेर आल्यावर मी त्या मित्रांमध्ये जास्त मिसळायला लागलो आणि मग चालू झालं ते…. बिचींग, जुने किस्से उगाळणे.

त्या सगळ्या चर्चेतून आम्ही एकत्र नसल्यामुळे अभिषेक जे खेळ खेळत होता ते सगळे आम्हाला कळले. पाठीमागे नालस्ती करणे , खोटे बोलणे, गैरसमज करून देणे तर त्याच्या हातचा मळ होता.

मी हळू हळू माझ्या जगात परत यायला लागलो. त्यात बातमी आली अभिषेकचं लग्न ठरत होतं, सारिकाशी. वयाच्या तेवीसाव्या वर्षी गडी लग्न करणार होता.

त्याचा साखरपुडा झाला तेव्हा मित्रांनी मला चिडवून चिडवून रडकुंडीला आणलं होतं. मी भोकाड पसरून रडायचाच बाकी होतो. नाही रडलो, पण मनाशी ठरवले की ह्याला घ्यायचं. काही झालं तरी आपलं स्वप्न पूर्ण करायचं .

एकदा माझी बहीण कामासाठी ८ दिवस गावाला जाणार होती. मी आईलापण पटवून ८ दिवसासाठी मामाकडे पाठवून दिलं. एके रात्री अभिषेकला बोलावलं.

अभिषेक दारू पिऊनंच आला होता. तो आतमध्ये आल्यावर मी ब्लू फिल्म चालू केली. २ मिनिटांनंतर मला कळलं की मलाच पहिलं पाऊल उचलावं लागणार आहे.

मी अभिषेकच्या बेल्टमध्ये हात घातला. मला पटकन जमलं नाही बेल्ट काढायला तर नशीब त्याने बेल्ट तरी काढला. मी त्याची जीन्स गुडघ्यापर्यंत खाली घेतली. आणि त्याला कॉटवर झोपवलं.

त्याच्या अंडरपँटवरून चेहरा फिरवायला लागलो. गाल घासायला लागलो. त्याचे दोन्ही पाय फाकवले आणि चड्डी खाली ओढली. साधारण चार इंचाचं पिल्लू माझ्याकडे बघत होतं. माझा त्याचक्षणी मूड ऑफ झाला होता पण तरी मी चालू ठेवलं.

मला गांडित जीभ घालायला खूप आवडतं. ते माझं स्वप्न होतं . आज अभिषेकची गांड माझ्या समोर होती. म्हणून मी त्याच्या जांघा चाटत चाटत पाय अजुन फाकवायला लागलो. त्याला वाटलं की मला त्याची गांड मारायची आहे. त्याने थोडा फार विरोध केला.

मी त्याला थोपटले आणि म्हणालो ,” नाही रे राजा , नाही मारणार तुझी गांड. साफ करतो फक्त. “

मी अभिषेकला उलटा केला. त्याची गोल गरगरीत गांड उघडी केली. आणि जीभ सरकवून मनसोक्त चाटले. काही वेळाने त्याला सुलटा केला. मला त्याचा तो बेंबीपर्यन्त येणारा लवडा बघायचा होता. पण हा तर छोटाच होता.

मी त्याला चोळून चोळून पेटवू लागलो. थोडाफार ताठला तरी माझ्या एवढाच लांबीचा होता. फारसा कडक होत नव्हता. दोन तीन मिनिटे मी चोळला तर गळून गेला. मी रुमालाने त्याला साफ केला.

आमचं नाटक जे काही दोन मिनिटं चाललं होतं त्यात सुद्धा पूर्ण वेळ त्याचा लवडा पूर्ण वेळ कडक राहिला नाही. ह्याचं कारण दारू होतं. सतत भरमसाठ दारू प्यायला मुळे त्याची कडक राहण्याची ताकद खूप कमी झाली होती.

त्याला साफ करून मी कपडे घातले. आम्ही जेवायला गेलो. जाताना मला सॉरी म्हणाला. का ते मला कळलं नाही.

काही वेळाने मला म्हणाला की माझा पूर्ण उठला नव्हता. लवडा पूर्ण उठला नसताना गळणे, ही भंकस मी आयुष्यात पहिल्यांदाच बघत आणि ऐकत होतो. मनात विचार केला माझी ५ वर्षं मी वसूल केली. कुणी म्हणेल वसूल झालीच नाहीत. त्याला नागडा करायचं आणि झवायचे माझे स्वप्न तर पूर्ण झाले. मी त्यातच आनंद मानून घेतला.

अभिषेकसारखी मुले आपल्या सारख्या प्रेमात पाडलेल्या लोकांना वापरुन घेतात. आपण कधी तरी त्यांच्या देहाचा तुकडा मिळेल म्हणून त्यांची गुलामी करत राहतो. टिश्यू पेपर वापरुन फेकून देतात त्यापेक्षा आपली किंमत जास्ती नसते. आपले हे अवमूल्यन लक्षात घ्या. आपली किंमत घालवून बसू नका. आत्मसन्मान बाळगा.

बिट्टूचा ब्लॉग वाचणारे कुणी जर अश्या जाळ्यात अडकले असतील तर त्यांनी लवकर जागे व्हावे म्हणून लिहावेसे वाटले.

ह्या प्रसंगानंतर मी त्याच्यापासून पूर्ण वेगळा झालो. मला स्वतःला त्याच्यापासून वेगळं करता आलं. आणखीन ४-५ महिन्यात त्याचं सारिकाशी लग्न झालं. आणि मी त्याच्याबरोबरचा सगळा संबंध तोडून टाकला.

मी अभिषेकला आयुष्यातून बाजूला केले आणि एका प्रसंगाने सागर माझ्या आयुष्यात आला.

आम्ही एकदा एका मित्राच्या पार्टीला गेलो होतो. जानेवारीची कडक थंडी होती. मी आणि सागर माझ्या गाडीवरून घरी यायला निघालो. दारू पिऊन मी आऊट झालो होतो. माझ्यापेक्षा सागर शुद्धीत होता म्हणून त्याने गाडी चालवायला घेतली.

मी त्याला घट्ट मिठी मारून बसलो. साधारण त्याच्या बेल्टवर माझा हात असेल. एक खड्डा आला आणि माझा हात खाली सरकला. मला चढली असल्याने मला ते कळले नाही. २-३ सेकंदांनंतर, “उठला ना माझा”, असं म्हणून सागरने माझा हात व्यवस्थित त्याच्या बुल्ल्यावर ठेवला.

आता मला नक्की समजलं की काय चाललंय ते. मी त्याचा बुल्ला चोळायला सुरु केली. सागरने गाडी बाजूला घेतली आणि आम्ही रस्त्याच्या कडेला गेलो. खूपच डेंजर स्पॉट होता तो.

एक उतार होता. खाली हायवे होता. एक वठलेल्या झाडाची वीतभर खुंट होती. मी माझा पाय त्या खुंटीला लावला आणि झोपलो. तो माझ्यासमोर झोपला आणि मी त्याचा चोखायला लागलो.

चुकून माझा तोल गेला असता, किंवा ते खुंट हललं असतं, तर मी सरळ खाली हायवेवर पडलो असतो. का कुणास ठाऊक पण त्याचा गळतच नव्हता. एकदा लंड ताठला की कसली लाज आणि कसली भीती ? कामातुराणम न भयं न लज्जा असे म्हटले आहे ते अनुभवत होतो.

आम्ही पुढे निघालो. पहाटेचे ३ वगैरे वाजले होते त्यामुळे रस्त्यावर पण कोणी नव्हतं. मी परत बाजूला घेऊन त्याचा चोखायला चालू केला. तरीही त्याचा गळतच नव्हता. शेवटी मी थकलो आणि त्याला घरी सोडलं.

मग असंच चालू झाले. पार्ट्यांवरून घरी येताना मी त्याला सोडायचो. एखादा आडोसा. बघून आम्ही गाडी बाजूला घ्यायचो. त्याचा बंडू चोखून द्यायचा आणि गाळून झाला की त्याने जिप बंद करायची. नशीब तो मला आर्थिक दृष्टीने लुटत नव्हता.

एका मित्राकडे कार होती. त्यातून कुठे जाणार असू तर आम्ही शेजारी शेजारी बसायचो. गाडी माझ्या दिशेला वळायला लागली की तो जास्तच रेलायचा माझ्यावर आणि माझे बॉल दाबायचा आणि गाडी त्याच्या बाजूला वळली की मी त्याच्यावर रेलायचो आणि त्याचा लवडा दाबायचो.

एकदा एका मित्राच्या लग्नाची पार्टी म्हणून आम्ही सगळे महाबळेश्वरला गेलो होतो. रात्री दारू प्यायल्यावर सगळे वर जाताना आम्ही दोघे मागे रेंगाळलो. एका बिल्डिंगच्या मागे गेलो. तिथे मस्तपैकी त्याच्या लवड्याच्या वास घेतला आणि ४-५ वेळा चोखला. फार वेळ काढता येणार नव्हता कारण जर वर गेलेले मित्र खाली बघायला आले असते तर लोच्या झाला असता.

१०-१५ वेळा झालं असेल आमच्यात. आमची लग्नाची वये होती. सागरचे सुद्धा लग्न ठरले. त्याच्या घरी त्याने बॅचलर पार्टी ठेवली होती. २-३ वाजेपर्यंत सगळ्यांची पिऊन झाली होती.

सगळे गेल्यावर आम्हीपण थोडं आवरलं आणि गच्चीवर गेलो. सागर मला म्हणाला “गांड मारू का तुझी ?” याचं लग्न ठरलं आहे आणि हा माझ्यावर चढतोय. माझ्या काय बापाचे जात होते? मी हो म्हटलो. त्याने प्रयत्न केला पण त्याला जमलं नाही. मग मी त्याचा छान चोखला आणि तो विषय तिथेच संपला.

सागरचे लग्न झाले तसे त्याने मला भेटणे बंद केले. मी प्रयत्न केला तरी त्याने माझ्याकडे दुर्लक्ष करायला सुरुवात केली. नवी बायको होती. आता याला झवायला नवे भोक मिळाले होते. माझ्याहि लक्षात आले की सागरसाठीसुद्धा मी एक टिश्यू पेपरच होतो. वापरुन झाला की फेकून दिला.

बिट्टूला रणजितने सुद्धा वापरलेच होते. 

मा दा लाडला बिगड गया

अनिमेश ने सुद्धा तेजसला वापरुन घेतले

वासोट्यावर चढाई

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers