Copy Not Allowed

Thursday 30 April 2020

लपवा छपवी भाग ६ Marathi Bisexual Story

#marathigay ओल्या फडक्याने माझी पाठ पुसली आणि औषध लावायला लागला. हळूच त्याचा हात माझ्या गांडीवर सरकला. तिथेही खरचटले होतेच. पण हा माणूस काही वेगळेच करायला लागला. त्याने माझी गांड चोळायला सुरवात केली.


या आधीचे भाग
लपवा छपवी भाग १
लपवा छपवी भाग २
लपवा छपवी भाग ५


“ट्रूथ सांगणार ? मग आता मला तो कॉलेजमधला किस्सा सांगा. तुम्ही त्या दिवशी दापोली मध्ये जे काही सांगितले ते खरे नव्हते,” बोलता बोलता मिलिंद जयच्या बाजूला सोफ्यावर येऊन बसला. त्याने त्याचा हात जयच्या उघड्या मांडीवर ठेवला होता.

लपवा छपवीचा हा खेळ कधी पर्यन्त चालू राहणार ? तो संपवायचा कसा? मांडीवरचा हा हात अजून पुढे न्यायचा कसा? प्यायला असला तरी जय शुद्धीत होता. मिलिंदच्या कोमल हाताची गरमी दारूपेक्षा जास्ती नशा देत होती. दूरवर कुणीतरी स्पीकरवर गाणे लावले होते. .......रात बाकी .... बात बाकी....होना है जो ... हो जाने दो ...


आता पुढे

जय असा विचार करत होता तेवढ्यात मिलिंदचा फोन वाजला पलीकडून प्रेक्षा होती. मिलिंदने जयच्या मांडीवरचा हात काढला आणि तो ओसरीत जाऊन  प्रेक्षाशी बोलू लागला. सात वाजत आले होते. गावाकडे लवकर सामसुम होते. मिलिंद बाहेर उभा होता तेवढ्यात त्यांचा टिफीन घेऊन एक काका आले. मिलिंदने त्यांच्याकडून टिफीन घेतला आणि बाहेरच ठेवला.

प्रेक्षाला मिलिंदने सकाळपासून काय काय केले ते सांगितले . कॉल संपवून मिलिंद पुन्हा आत आला , दरवाजा लावून जयच्या शेजारी बसला. त्याचा हात आता जयच्या मांडीवर सहजच टाकला गेला.

“प्रेक्षाचा कॉल होता. तिला सांगितले आताच बसलो आहोत. कॉल करू नकोस म्हणून. तुम्ही तो कॉलेजचा प्रसंग सांगणार होता. “

“अरे हां , तुला म्हणून हा सगळा प्रसंग सांगतो आहे. कौस्तुभ किंवा अंबरीशला चुकून सुद्धा सांगू नकोस. तुझं माझं सीक्रेट आहे हे . ” जय म्हणाला .

एवढ्या दिवसात जय आणि मिलिंदमध्ये एक विश्वासाचे नाते तयार झाले होते. मघाशी मिलिंदने त्याचे सीक्रेट सांगितल्याने जयसुद्धा आता त्याच्या आयुष्यातील हा नाजुक प्रसंग सांगायला तयार झाला होता.

“त्या दिवशी आमच्या सरांनी पकडल्यामुळे माझी आणि त्या मुलीची खूपच बदनामी झाली. मुलांना इज्जतीचा फालूदा झाला तर काही वाटत नाही पण त्या मुलीचे शिक्षण ऑल्मोस्ट बंद पडले. त्यानंतर मी दुसर्‍या कुठल्याच मुलीला जाळ्यात ओढले नाही. समिधाशी लग्न केले तेव्हाच मुलींशी परत संबंध आला. “ जय सांगू लागला. मिलिंद चकित झाला

“असं काय झालं होतं ?” मिलिंदने विचारले.

“ अरे कबड्डी टिमचा कॅप्टन होतो मी. आम्हाला ट्रेनिंग द्यायला बाहेरून एक सर यायचे . सर कसले आमच्यापेक्षा दोन चार वर्षे मोठा असेल तो. पण तो राज्य पातळीवर खेळणारा खेळाडू होता. तो आम्हाला शिकवायला लागला. एक दिवस प्रॅक्टीस चालू असताना मी जोरदार पडलो आणि बरेच खरचटले.

सेशन संपल्यावर तो मला म्हणाला चल तुला डेटॉल लावून देतो. आम्ही जीम मध्ये गेलो. उशीर झाला होता . कुणीच नव्हते तिथे....” जय सांगायला लागला

“एक मिनिट एक मिनिट , कौस्तुभ तर म्हणत होता कॉलेज चालू असताना झाला होता तो प्रसंग,” मिलिंदला राहवेना.

“अरे हो सांगतो की. आम्हाला पकडले त्या आधी काय झाले होते ? हे कुणालाच माहिती नाही......  तर त्याने मला जीमच्या बेंचवर झोपायला सांगितले . ओल्या फडक्याने माझी पाठ पुसली आणि औषध लावायला लागला. हळूच त्याचा हात माझ्या गांडीवर सरकला. तिथेही खरचटले होतेच. पण हा माणूस काही वेगळेच करायला लागला. त्याने माझी गांड चोळायला सुरवात केली. मला जरा विचित्र वाटले. मी उठून बसलो तर त्याने चड्डी खाली सरकवून लंड बाहेर काढला होता. मला त्याचा मोठा लंड बघून भीती वाटली,” जयने कबुली दिली.



Thanks from Internet
“ का ? खूप मोठा होता का ?” मिलिंदच्या चेहर्‍यावर कुतूहल होते.

“तसा फार मोठा म्हणता येणार नाही पण माझा पाच साडे पाच इंच होता आणि त्याचा सातच्या आसपास होता. त्याच्यापेक्षा लहान होता . माझा लंड बघून हसला असता म्हणजे? किंवा मित्रांना सांगितले असते तर ? असे विचार माझ्या मनात आले. आणि तसेही  मला मुलींमध्ये इंटरेस्ट  होता. मी तडक उठलो आणि बाहेर जाऊ लागलो.

त्याने मला थांबवले पण मी तरीही दांडगाई करून निघून गेलो. तेव्हापासून त्याने माझ्यावर खार खाल्ली. मला शिकवणे तर जवळपास बंदच केले. प्रसंग संपला तरी त्याच्या डोक्यात अजूनही काही चालू असेल मला वाटले नव्हते. आम्ही दोघे या विषयावर काही बोललो नाही किंवा मी पण मित्रांना काही सांगितले नाही.

इकडे माझे पोरी पटवायचे धंदे तर चालूच होते. अशीच एकटीला पटवली होती. तिने यापूर्वी माझा लंड एक दोन वेळा चोळून दिला होता पण मला तिला झवायचे होते.

मी तिला टॉवरवर बोलावले होते. माझ्या मित्रांना माझी ही जागा माहिती होती. ती गेल्यावर पाचेक मिनिटांनी मी पण गेलो. तिला सांगितले  होते त्या प्रमाणे तिने स्कर्ट तिने घातला होता. कसं आहे रे स्कर्ट वर केला की पूच्ची लगेच सापडते रे . नाडी सोडा , बेल्ट काढा असली काही भानगड नसते. “ जयने स्कर्ट घालण्यातला प्रॅक्टिकल विचार सांगितला .

“ हा हा हा “ मिलिंद हसला. हसताना त्याने जयच्या मांडीवर हात दाबला.

थॅंक्स फ्रॉम इंटर नेट 

“ तिथे पोहोचल्या बरोबर मी तिला पायर्‍यांवर झुकवले आणि माझी पॅंट खोलून कंडोम चढवला. दोन बोटांवर थुंकी घेऊन तिची पूच्ची ओली केली. आणि गचकन लंड घुसवला . जरा जोरातच धक्का बसला असावा तिला. ती जरा पायर्‍यांवर कोसळली. मी पण धडपडलो . बहुतेक त्यात तिच्या गुडघ्याना लागले. पण तिची च्युत आणि माझा लंड एवढे तापले होते की असल्या गोष्टीकडे कोण लक्ष देणार ?

ती परत गुडघ्यावर बसली आणि मी माझी ठोका ठोकी सुरू केली. कुणीतरी माझ्या या मीटिंगची बातमी ‘त्या’ सरांना दिली आणि त्याने आमच्या प्रोफेसरना . झाले. माझा लंड गळायच्या बेतात होता तेवढ्यात पावलांचा आवाज आला. मी चटकन लंड बाहेर काढला आणि चेन लावली. तिने तिचा स्कर्ट खाली घेतला. मग पुढचे रामायण तर तुला माहितीच आहे. “ जयने त्याच्या आयुष्यातला एक गहरा राज मिलिंद समोर उघड केला होता.

“त्या प्रसंगानंतर ठरवले की आता मुलगी झवायची ती लग्नानंतर, आणि ते पाळले पण. ”जय अभिमानाने बोलला.

“मग मित्रांना का नाही सांगितले कधी ? की नक्की काय झाले होते. एवढे सीक्रेट का ठेवले ?” मिलिंदने विचारले.

“काय सांगणार ? त्या सरांपेक्षा माझा लंड छोटा आहे म्हणून? मला त्यांच्या मोठ्या लवड्याची भीती वाटली म्हणून?” जयने विचारले.

“ खरच जय, पुरूषांना लंडाची साइज फार मोठी असावी असे वाटते . तुम्हाला काय वाटते ? साइजने फरक पडतो ?” मिलिंद बहुतेक आता त्याच्या मनातली भीती विचारत होता का ? जयच्या मनात आले.

Lynda ने जयला याबद्दल आधीच सांगितले होते. असे काही गंड पुरुषांच्या मनात असू शकतात. हीच ती वेळ होती मिलिंदच्या मनात असे काही गैरसमज असतील तर ते दूर करण्याची.

“नाही रे बाबा . असे काही नसते. भारतीय पुरुषांच्या लंडाची साइज तशी नॉर्मल असते. ब्लु फिल्ममध्ये जसे आठ नऊ इंच लवडा असणारे लोक दाखवतात तसे काही भारतीय पुरुष नसतात. म्हणजे काही जणांचा मोठा असू शकतो पण बहुसंख्य पुरुष नॉर्मल रेंजमध्येच येतात.

दुसरं असं आहे की ट्रिपल एक्स फिल्ममध्ये स्पेशल इफेक्ट दाखवतात , नट लोकसुद्धा एकदम सिक्स पॅक असणारे असतात. आणि आपल्या आजूबाजूला किती जणांना सिक्स पॅक असतात ? काहीही दाखवतात रे. लग्नाला इतकी वर्षे झाल्यावर साइज हा किती चुकीचा विचार आहे हे लक्षात येते .

त्यात तू बायकांच्या दृष्टीने विचारशील तर मोठा लवडा असेल तर स्त्रियांना भीती पण वाटू शकते. एवढा मोठा लंड आत जाईल का ? काही वेळा बायकांना त्रास पण होतो. बरे आत गेला तरी बायकांना फरक पडतो का ? नाहीच ना कारण पहिले दोन इंच महत्वाचे बाकी काही नाही, ” जय निवांत एखादा डॉक्टर असावा असे सांगत होता. प्रश्न उत्तर साइटवर असली बरीच माहिती त्याने वाचली होती.

“हे दोन इंचाचे काय प्रकरण आहे ?” मिलिंद उत्सुकतेने म्हणाला.

“अरे बाईच्या पुच्चीत पहिले दोन इंच एवढ्याच भागात संवेदना असते. तिथे लंड घासला गेला की झवण्याची मजा येते त्यांना. म्हणजे पुरुषाचे लिंग दोन इंच ताठ होत असले तरी पुरेसे असते. पण बायकांना हवा असतो त्यांना समजून घेणारा, त्यांना खुलवणारा , त्यांना हलके हलके झवायला तयार करणारा पुरुष. पुरूषांना फक्त त्यांचा लंड गाळण्यात रस असतो. बाईला पूर्ण झवाझवीची मजा घ्यायची असते..... मिलि लेका, तुला पोरगं झालं आहे, मला मुलगा आहे . आपले लंड असे कितीक मोठे आहेत रे ? ” जयने विचारले. मिलिंदची नजर खाली गेली.

हाच तर मोका होता. जयने हात घालून चड्डितून लंड बाहेर काढला.

“बघ ना माझा . कुठे फार मोठा आहे ? “ जयने हत्यार बाहेर काढले . मिलिंद अनिमिष नेत्रानी त्या ताठलेल्या बुल्ल्याकडे पाहत होता,” तुझ्या समोर बाहेर काढायला काही वाटत नाही रे . मित्र आहेस तू . जे तुला आहे तेच मलाही आहे . काय ?”

जयने लवडा तसाच बाहेर ठेवला. आणि म्हणाला,” चल आता मी ट्रूथ सांगितले आता तुझी पाळी आहे. ट्रूथ की डेयर ?” बोलताना जयच्या एका हातात हत्यार होते.जय आणि मिलिंडच्या गप्पाच एवढा वेळ चालू होत्या की प्यालेली सगळी उतरली होती.

मिलिंदने नजर वर केली आणि म्हणाला,” ट्रूथ खूप झाले आता जरा डेयर करतो.”

“ म्हणजे मी तुला एखादे डेयरिंगवाले काम द्यायचे ?” जयने विचारून एकदा कन्फर्म केले. उगाच घोळ नको.

“ हो हो , तुम्ही द्याल ते काम मी करायचे . एकदम बिग बॉस सारखे,” मिलिंद हसत बोलला.

मिलिंदची जवळीक बघून आता खडा टाकावा असे जयला वाटले.

“मग माझा डेयर ऐक. मघाशी म्हणालास ना लंड चोखताना अंगठा चोखल्यासारखे वाटते. मला तुझा लंड चोखायचा आहे. देतोस चोखायला?” हे बोलताना जयची छाती धडधडत होती. किती दिवस ही इच्छा मनात ठेवून जगणार होता ? कधी तरी बोलायलाच हवे होते.

मिलिंदचा चेहरा कठोर झाला, “ नाही सॉरी . आता नको,” असे म्हणून तो तिथून चटकन उठला आणि निघून गेला. जयला खडे लंड पे डंडा याचा शब्दशः अर्थ कळला . क्षणात त्याचा उठलेला बाबुराव मान खाली घालून थंड झाला.

आपले काय चुकले हे त्याला कळेना. मिलिंदच्या वागण्या बोलण्यातून त्याला असेच वाटत होते की आपल्याला जे हवे आहे तेच त्यालाही हवे आहे. म्हणून तर जयने हिम्मत केली . मिलिंदच्या वागण्यातून जे सिग्नल मिळत होते ते तरी ही जवळीक चालते आहे असेच दाखवत होते.

पण आता धनुष्यातून बाण सुटला होता. जे बोलायचे होते ते जय बोलून गेला होता. मिलिंदला राग आला असेल तर त्याची माफी मागायला हवी हे जयच्या लक्षात आले.

जय बेडरूममध्ये गेला. मिलिंद खिडकी बाहेर बघत उभा होता. मागे उभा राहून जयने आवाज दिला.

“ मिलिंद, यार सॉरी . मला वाटले नव्हते की तू रागावशील,” जय अपराधी स्वरात बोलू लागला.

“ नाही नाही .. मी काही रागावलो नाही,” मिलिंद बोलला.

“ मला वाटले नव्हते तू बायकोला एवढा एकनिष्ठ असशील म्हणून. सॉरी तुला असे विचारले मी . मला तू मित्र म्हणून खूप आवडतोस . मला वाटले की आपली एवढी मैत्री आहे की मी असे काही मागू शकतो. तुला मी मागितलेले द्यायचे नसेल तर तुझी इच्छा . मी जबरदस्ती करणार नाही. परत विचारणार नाही. पण प्लीज ... माझी मैत्री तोडू नकोस,” बोलता बोलता जय मिलिंदच्या जवळ आला. त्याने मिलिंदचे हात पकडले.

“ डोन्ट वरी जय . चला जेवून घेऊ आपण. खूप उशीर झाला आहे,” मिलिंदने विषय बदलला.

जय आणि मिलिंद बाहेर आले. बाहेर ओसरीवर ठेवलेला टिफीन आत आणला आणि ताटे वाढून घेतली. जयचे जेवणात लक्ष नव्हते. मिलिंदसुद्धा काही बोलत नव्हता. वातावरणातला तणाव जाणवत होता.

जेवण आटोपले. जय बेडरूमकडे जायला निघाला तेवढ्यात मिलिंदने विचारले

“जय एक एक स्मॉल पेग घ्यायचा?” मिलिंदच्या या प्रश्नावर जय कसाबसा हसला.

“जरूर. वन फॉर द रोड,” जय म्हणाला.

दोघांनी ग्लास भरून घेतले आणि चीयर्स केले. वातावरणातला ताण हलका होत होता.

“जय तुम्ही मघाशी म्हणालात की साइज च काही फरक पडत नाही. पण पुरुष तर साइज बघतातच ना . त्या शिवाय का मुतायला उभे राहिले की स्वतःचा झाकून ठेवतात? “ मिलिंदने अचानक विषय काढला.

“ खराय तुझे . तेच तर मी म्हणतो आहे की झाकायची गरज काय ? जेवढा असेल तेवढा पुष्कळ असतो. ताठ झाला की बास. प्रत्येक पुरुषाला माहिती असते की दोन इंच लहान किंवा दोन इंच मोठा असाल तरी त्याच्या झवण्यात काही फरक पडत नाही. मग कशाला एवढा विचार करायचा ? आणि झाकून ठेवायचे ?” जयने पुन्हा समजावून सांगितले .

“हम्म ... आलोच मी ,” असे म्हणत मिलिंद आत गेला. बाथरूमचा दरवाजा लावल्याचा आवाज आला. जय हॉल मधल्या सोफ्यावरच बसून होता . मिलिंद दोन चार मिनिटात , बहुतेक धार मारून आला.

“ मी काय म्हणत होतो.. मघाचा ट्रूथ आणि डेयर गेम खेळायचा परत ?” मिलिंदच्या चेहर्‍यावर खट्याळ भाव होते.

“पण तुला तर चॅलेंज घ्यायचा नव्हता म्हणून थांबलो आपण,” जयने लगेच घोडे दामटले.

“ कोण म्हणतो घ्यायचा नव्हता ?” मिलिंदने विचारले.

“ तूच तर नको म्हणालास,” जय.

“ अहो जय .... मी म्हणालो आता नको.... म्हणजे त्या वेळी नको. पण आता चालू शकेल ना,” बोलता बोलता मिलिंद उभा राहिला आणि अंगावरची शॉर्ट त्याने खाली खेचली.

जय त्याचे स्वप्न पूर्ण होत असल्याचे पाहून चकित होऊन पाहत राहिला. मिलिंदने हळूच अंगातला टी शर्ट काढून टाकला. त्या सोफयासमोर मिलिंद जवळ जवळ नग्नावस्थेत जय समोर उभा होता

समोर एकदम सेक्सी थोंग घातलेला मिलिंद उभा होता. त्याच्या गोर्‍या शरीरावर तो लाल थोंग खूपच सुरेख दिसत होती. थोंग म्हणजे अगदी छोटी , म्हणजे जॉकि पेक्षाही छोटी निकर. समुद्रावर जाताना शक्यतो ही वापरतात. मिलिंदचे गोरेपान शरीर.... अंगावर एकही केस नसल्यामुळे रेशमी वाटत होते.


थोंग अशी दिसते 


समोर सोफ्यावर बसलेल्या जयला आता काय करावे हेच सुचेना.

“ अहो जय ..... काय हिम्मत होत नाही का तोंडात घ्यायची?” मिलिंदने विचारले.

जयच्या मनात अनेक प्रश्न घोंगावत होते पण ही वेळ फालतू प्रश्न विचारण्याची नव्हती. आलेली संधि जाऊ द्यायची नाही एवढेच महत्वाचे होते.

मंत्रमुग्ध झालेला जय हळूच उठून मिलिंदच्या समोर गुडघ्यावर बसला.

“जय एक अट आहे माझी ... “ मिलिंद बोलला तसे जयने मान वर करून पाहिले . भिवया वर करून त्याने काय असे विचारले.

“हसणार नाही ना माझ्याकडे पाहून ?” मिलिंद विचारत होता.

“ नाही रे राजा, का हसेन बरं ?” जय

“ बघा हं .. नाही तर म्हणाल छोटा आहे , काळा आहे ,”मिलिंद बोलला तसा जय चटकन उभा राहिला.

“ मिलि , यार....  तुला माझा मित्र मानलं आहे मी. तू कसाही असलास तरी माझा आहेस. तू जसा आहेस तसाच मला आवडतोस. प्लीज काळजी करू नकोस. ... आणि एक सांगू का ? माझ्यासाठी तू आजपर्यंत भेटलेला सर्वात देखणा पुरुष आहेस , “ जयने मिलिंदला आश्वस्त केले, “आता तरी पडदा हटव आणि माझी इच्छा पूर्ण कर,”


मिलिंदला हसू आले आणि त्याने जयचे डोके खाली ढकलले . जय पुन्हा खाली गेला आणि त्याने ती छोटीशी थोंग खाली खेचली. समोर मिलिंदचे पौरुष पूर्ण ताठलेल्या अवस्थेत केसांच्या जंगलात उभे होते. जय पुढे झुकला. त्याने त्याचे नाक त्या केसांमधून फिरवले , गोटयांचा वास घेतला, तिथे अगदी हलकासा साबणचा सुरेख वास येत होता.

मिलिंदचा लंड अगदी मोठा नसला तरी जयच्या लवडयाएवढाच होता. जाडी जरा कमी असली तरी खूप ताठ आणि कडक सोटा झाला होता. मिलिंदच्या गोर्‍या रंगापेक्षा जारी काळसर असला तरी एक गुलाबी झाक त्याच्या बुल्ल्यावर होती.  जयने आपल्या दोन बोटात मिलिंदचा बांबू धरला. आपले ओठ त्या बांबूवरून फिरवू लागला.

“घ्या ना जय .... किती वेळ लावता...” वरून मिलिंद बोलला. तो अधीर झाला होता.

जय सुद्धा आता अधीर झाला होता. त्याने लवड्याला ओठ लावले तेवढ्यात मिलिंद म्हणाला

“थांबा थांबा....” आणि त्याने जयचे डोके दूर केले. .....

"हाथ को आया मुह ना लगा? " जयच्या मनात लगेच विचार आला......



(अपूर्ण)










  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 




































































12 comments:

  1. डिअर बिट्टू
    अरे व्वा एक दिवस आधीच मेजवानी झोडायला मिळाली.
    मज्जा आली आणि आता उत्कंठा शिगेला पोहोचली.
    गरमी वाढायला लागली आहे त्या मूळे नागोबा फणा काढून तयार झालाय - ये लवकर आणि ....
    तूझा
    जान

    ReplyDelete
    Replies
    1. जान,
      या लॉक डाऊन मध्ये सगळे दिवस सारखेच भासतात.खरं यार नजरचुकीनेच आजचा भाग प्रसिद्ध झाला.काही हरकत नाही, तुला मजा आली ना ? अजून काय हवे ? पण आता पुढचा भाग मात्र पुढच्या शुक्रवारीच प्रसिद्ध होइल.
      तुझा
      बिट्टू

      Delete
  2. मला वाटले आता तरी हा लपाछापी चा खेळ संपेल पण तू तर अजून वाढवत नेलास. शेवटी एकदाची ती घटिका समीप आली जेव्हा जय चे स्वप्न पूर्ण होणार आहे. सोबतच नकळतपणे जय समलैंगिक सेक्स कडे वळत आहे त्याचा अनुभव घेणार आहे. बाकी या खेळात मिलिद किती अनुभवी आहे ते येणारा काळ सांगेल. एकंदरीत कथा रंगतदार बनत आहे.

    ReplyDelete
    Replies
    1. अनमोल,
      हिचबतर लपवा छपवी आहे.कधी काय होईल ते अपेक्षेप्रमाणे न घडणे हीच तर खेळातली गम्मत.
      तुझा
      बिट्टू

      Delete
  3. मिलिंदने जयला का थांबवले आणि डेअर देताच आता नको असे का म्हणाला हे जाणून घेण्यासाठी आता पुढील भागाची उत्सुकता वाढली आहे.... हा भाग सुद्धा मस्त आहे...आतातर जयला हवं ते मिळणार आहे याचाही आनंद आहे..

    ReplyDelete
  4. Bhenchod lai Tanlay..khup tanla ki tutato losing interest

    ReplyDelete
  5. दर वेळी नवा twist आणतोस आणि आमचा ताणतोस .गाळून, चोळून आता लंड हुळहुळा झालाय. बिट्टू भाय एकदाचा झवून टाक त्यांना.

    ReplyDelete
  6. पुढचा पार्ट लवकर येऊ दे

    ReplyDelete
  7. उद्या किती वाजता अपलोड करणार आहेस नेक्स्ट पार्ट

    ReplyDelete
  8. उद्या किती वाजता अपलोड करणार आहेस नेक्स्ट पार्ट

    ReplyDelete
    Replies
    1. बिट्टू7 May 2020 at 19:26

      सकाळी सकाळी.. सात सव्वा सातच्या आसपास.
      बघत रहा, वाचत रहा .....गरम होत रहा

      Delete
    2. बिट्टू तुम्ही खरच गरम केलास हो मला... आता मला जय आणि मिलिंद कुठे भेटणार

      Delete

Followers