Copy Not Allowed

Friday 24 April 2020

लपवा छपवी भाग ५ Marathi Gay Seduction

#marathigay एलिचने क्षणात माझी बर्म्युडा खाली खेचली आणि माझा ताठलेला लंड चोखला.....आधीच त्या नागड्या पोरीला बघून चेकाळलेला माझा सोटा एलिचच्या चोखण्यामुळे अजूनच पेटला.



या आधीचे भाग
लपवा छपवी भाग १
लपवा छपवी भाग २


मिलिंदच्या डोळ्यात खट्याळ भाव होते. दोन्ही हात बाल्कनीच्या कठड्यावर ठेवून जय उभा होता. बाजूला मिलिंद असा उभा रहीला की जयच्या मुठीवर मिलिंदचा लंड हळूच दाबला गेला. काहीच समजले नाही असे भासवत , जय तसाच हात ठेवून उभा राहिला आणि हळू हळू कंबर हलवत मिलिंद त्याचा लंड जयच्या मुठींवर दाबून मजा घेत राहिला. 

काय होणार गोव्यात ? की हा भडवा मिलिंद नुसता तापवून निघून जाणार ? men_under च्या भाषेत खडे लंड पे डंडा (KLPD) व्हायचा नुसता.

शक्यता आणि अशक्यता यांचा हा लपंडाव जयच्या आयुष्यात गेले वर्षभर चालू होता. कधी संपणार होती ही प्रतीक्षा ? कधी येणार होता मिलिंद त्याच्या जवळ ?


आता पुढे

गोव्याला जायचे कसे?  हा एक प्रश्न होता कारण जय ऑफिसच्या खर्चाने विमानाने चालला असला तरी मिलिंदला फुकट एवढा खर्च करणे शक्य नव्हते . मग जयने सुद्धा  रेल्वेचे बुकिंग केले. उन्हाळ्याचे दिवस असल्याने दोघांना एका डब्यात जागा मिळाली यावरच समाधान मानावे लागले. सकाळी दोघे पणजीला उतरले. तिथून जवळच एका खेड्यात मिलिंदचे घर होते. घर कसले ? मस्त कोकणात असते तशी वाडीच होती !

एका उंच टेकाडावर, अगदी एकांतात असलेली ती वाडी . पुढे कौलारू घर आणि पाठीमागे बहुतेक आऊट हाऊस असावे. मिलिंद आणि प्रेक्षा नव्या मुंबईला आल्यामुळे आणि मिलिंदचे आई वडील, त्याच्या बहीणीकडे गेल्यामुळे घर रिकामे होते. थोडी फार डागडुजी करून मिलिंदला या घरातील काही भाग भाड्याने द्यायचा होता.

गावात फारश्या सोयी नसल्याने पणजीतून येतानाच मिलिंदने बरेचसे सामान , दारू , चकणा , कोल्ड ड्रिंक भरून घेतले. जय आणि मिलिंद घरी पोहोचले तेव्हा ओळखीचा एकटा झाडलोट करून ठेवत होता. सगळ्या खोल्या झाडून, पुसून ठेवल्या होत्या.

जेवणाचे काही टेंशन नव्हते कारण पलीकडचे एक काका ह्यांच्या जेवणाची , नाश्त्याची व्यवस्था बघणार होते. घरी गेल्यावर मिलिंदने आणलेले सामान नीट ठेवले. आणि जयला बाथरूम दाखवले. जुन्या पद्धतीचे असले तरी बाथरूम मध्ये शॉवर होता, शॅम्पू, साबण सगळे काही होते.

“अरे वा , एकदम सगळी तयारी आहे की इथे तर,” जयला आश्चर्य वाटले.

“अहो जय, आई बाबा राहतात की इथे. त्यामुळे घर वापरात आहे . या चार पाच दिवसात घराची डागडुजी करायची म्हणून त्यांना सावंतवाडीला ताईकडे पाठवून दिले. इथे असले की उगाच धूळ आणि खकाण्याचा त्रास होईल . इथले काम झाले की येतील परत ते. “मिलिंदने सांगितले .

जयने बॅगमधून कपडे काढले आणि तो आंघोळीला गेला. मिलिंद त्या सफाई करणार्‍या माणसाशी बोलून मिस्त्री, गवंडी यांचे नंबर घेत होता. आंघोळ करून जय बाहेर आला मिलिंदने नंबर लावला.

जय त्या रूममधल्या बेडवर पडून मिलिंद बाहेर कधी येतो याची वाट पाहत होता. कमरेला टॉवेल गुंडाळून मिलिंद बाहेर आला पण मिलिंद कपडे बदलत असताना जय काहीच पाहू शकला नाही. जॉकिवर तर जयने मिलिंदला अनेकवेळा पहिले होते.

मिलिंदने कपडे बदलले आणि जयला म्हणाला ,” चला जय तुम्हाला खरा गोवा दाखवतो,”

दोघे बाहेर पडले. शेजारच्या घरी जाऊन मिलिंदने बाइक घेतली.

“माझीच आहे. त्यांना वापरायला दिली आहे ,” जयच्या आश्चर्यचकीत चेहर्‍याकडे बघत त्याने उत्तर दिले.

“बसा,” असे म्हणून मिलिंदने बाइक स्टार्ट केली. जय मागे बसला . दिवसभर मिलिंद जयला वेगवेगळ्या बीचेसवर, मंदिरात घेऊन गेला. दुपारी कुठेतरी एका फंडू ठिकाणी दोघांनी जेवण केले. बाईकवर मागे बसलेला जय मिलिंदच्या जांघेत हात ठेवूनच बसला होता. बोलताना तो त्याचे तोंड मिलिंदच्या एवढे जवळ आणत होता की अगदी सहज त्याचे चुंबन घेता येईल. मधूनच मिलिंदची जांघ कुरवाळत होता त्याला पेटवत होता.

चार साडेचार वाजता दोघे घराकडे परतले. मस्त गप्पा चालू होत्या.

“मिलिंद , यार,  गाव दाखवलेस पण तुमची वाडी काही दाखवली नाहीस,” जयने  असे म्हटल्यावर मिलिंद त्याला घेऊन बाग , परस दाखवू लागला.

मागच्या अंगणात गेल्यावर खाडीचा अतिशय सुंदर व्हयू दिसत होता.

“लव्हली यार . परफेक्ट हनिमून डेस्टीनेशन आहे,” जयला राहवले नाही.

“ ते आऊट हाऊस बंद आहे का ?” जयने मागच्या बाजूला असलेल्या खोलीकडे बोट दाखवले . तिथे झाडांच्या आड लपलेली एक छोटीशी खोली होती.

“थांबा , उघडू यात ,”असे म्हणत मिलिंदने ती खोली उघडली.

आत एक बेड , एक खिडकी आणि ओटा आणि बेसिन एवढेच सामान होते.

“कूल , पेइंग गेस्ट ठेवता येईल इकडे,” जय म्हणाला. मिलिंद आपले दोन्ही हात पॅंटच्या खिशात घालून , कसल्या तरी विचारात उभा होता.

“अं , हो ना , पूर्वी ठेवले होते आम्ही गेस्ट. बघू आता कसे जमतंय ते ,” गडबडीत मिलिंद बोलला आणि बाहेर जाऊ लागला.

पुरुषाने दोन्ही हात पॅंटच्या खिशात घातले याचा अर्थ जयला समजत होता. मिलिंद वळला तसा जयसुद्धा बाहेर पडू लागला. त्या गडबडीत जयने त्याचा पंजा मिलिंदच्या बुल्ल्यावरून फिरवला. त्याच्या अंदाजाप्रमाणे मिलिंदला लंड ताठी झाली होती. तो कडक बांबुचा स्पर्श जयला ओळखू आला. तो ताठलेला बाबुराव झाकण्यासाठीच मिलिंदने हात खिशात घातले होते.

दोघे मुख्य घरात आले.

“मस्त पैकी आंघोळ करून प्यायला बसू या जय ,” जयला तर काय हेच हवे होते. त्याने मान डोलावली.

मिलिंद आंघोळीला गेला. आणि एक शॉर्ट घालूनच बाहेर आला.

“ जय तुम्ही आंघोळ करून घ्या तोवर मी टेबल लावतो. बाहेऱ बसायचे का ?” मिलिंद म्हणाला.

“बाहेर नको रे , अजून ऊन आहे खूप गरम होईल.  आतच बसू यात . हॉलमध्ये बसायचे का ?” जयने सुचवले.

“ ओके , तुम्ही आंघोळीला जाऊन या, मी तयारी करतो.” मिलिंद.

आंघोळ करताना जयने लवडा चोळला नाही. मिलिंदला पटवायची याहून सुंदर संधि त्याला मिळणार नव्हती. Men_under च्या एका सल्ल्याप्रमाणे एकांत हवाच होता आणि सेक्सी विषय काढून जमेल तसे पेटवायला पण हवे होते. दारू पिण्याचा कार्यक्रम तर सुरू होणार होता पण आज जयला जास्ती न पिता शुद्धीत राहून आपली इच्छा पूर्ण करायची होती.

आंघोळ झाल्यावर जयने, मुद्दाम आणलेली, छोटीशी बॉक्सर पॅंट घातली. आतमध्ये जॉकी घातलीच नाही. लवडा दाखवायला सोपे जावे असा विचार जयने केला. लिंडाने त्याला सांगितलेला एक प्रसंग जयला आठवला.

लिंडाला, तिच्या एका बॉय फ्रेंडचा लंड खूप मोठा असेल, त्यामुळे आपल्या पुच्चिला त्रास होईल म्हणून भीती वाटत होती. म्हणून ती  त्याला बरेच दिवस झवायला जवळ येऊ देत नव्हती. एक दिवस त्यानेसुद्धा चड्डितून लवडा दिसेल अशी  गम्मत केली. लिंडाच्या मनात त्याच्या लवड्याच्या आकाराबद्दलचा जो गैरसमज होता तो दूर झाला आणि तिने त्याला चढवून घेतले.

हा प्रसंग आठवून जयने सुद्धा आधीच छोटी बॉक्सर पॅंट मागवून घेतली होती. याच प्रसंगासाठी वापरणार होता. जय आणि मिलिंद सोफ्यावर बसले.

“यार मिलिंद , अंघोळी नंतर फार गरम होतय रे. साला बनियन काढूनच  बसतो,” असे म्हणत जयने अंगातला गंजी काढून सोफ्यावर बसकण मारली. दोघांनी ग्लास भरले आणि चीयर्स केले.

"मिलि, पुढचे सहा सात दिवस भरपूर पिणे होणार आहे त्यामुळे आज मी फार काही पिणार नाही हां ," जयने जाहीर केले. मिलिंदने सुद्धा मान डोलावली.

एखादा पेग  अर्धवट पिऊन झाला.

“यार बोअर होईल आपल्याला नुसते पित बसलो तर . टि व्ही वर काही पहायचे ?” मिलिंदने जयला विचारले.

“खास काही स्टॉक असेल तर दाखव,” डोळा मारत आणि लंड चोळत जय म्हणाला.

“आहे की स्टॉक .... कॉलेजच्या दिवसापासून ठेवलेला , थांबा . काढतो,” असे म्हणत मिलिंद आत जाऊन त्याच्या कपाटातून ब्लु फिल्मची सीडी घेऊन आला. बाजूच्या खुर्चीवर बसून त्याने सीडी प्लेयर चालू केला आणि तिथेच बसला. दोन चार मिनिटात जोरदार झवाझवी चालू झाली. जय आणि मिलिंद दोघेही गरम झाले.

जयचा ताठलेला लवडा बॉक्सरमध्ये मावेना. त्याने चड्डीत हात घालून गोट्या एका बाजूला काढल्या आणि लंड दुसर्‍या बाजूला सरकवला.

मिलिंदचे लक्ष तिकडे होते. जयला जाणवत होते की त्याचे बाहेर आलेले चिक्कू मिलिंद बघत आहे. काही वेळ गेला. समोरची झवा झवी रंगात आली होती. पण ब्लु फिल्म अजून तासभर तरी चालली असती. इथे जयला त्याची फिल्म सुरू करायची होती.

“यार मिलि , नुसतं बघून काही होत नाही बघ आज काल,” लवड्यावरून हात फिरवत जय म्हणाला.

“खरंआहे तुमचं. लग्नाच्या आधी नुसता बघून सुद्धा गळतो. आता तर बघून काही वाटत नाही,” मिलिंदने टीव्ही बंद केला.

“ट्रूथ अँड डेयर खेळायचं?” मिलिंदने विचारले.

“खेळू यात की . तेवढाच टाइम पास. चल मीच तुला विचारतो . ट्रूथ की डेयर?” जयने म्हटले.

“ट्रूथ,” मिलिंदने उत्तर दिले.

“बर .... मग एक सांग .... त्या पाठीमागच्या खोलीत असे काय घडले होते ?” जयने त्याच्या मनात आलेला प्रश्न विचारला.

“ कुठे काय ? काही नाही ?” मिलिंद गडबडून गेला.

“ चल चल , बाप को मत सिखा,” हसत हसत जय बोलला,” मिलि , तिथे गेलो तेव्हा तुझा ताठ झाला होता. उगाच का खिशात हात घालून पिंगपॉंग खेळत होतास ?” .

जयने मिलिंदला पॅंटच्या खिशात हात घातलेला पाहिले होते. पुरुष लंड ताठला की ती ताठी झाकण्यासाठी असे उभे राहतात हे तर त्याला अनुभवाने माहितीच होते. आपली चोरी पकडली गेली हे लक्षात आल्यावर मिलिंद गालात हसला.

“वो एक लंबी कहानी है,” मिलिंदने सुरुवात केली.

"बताव बताव....  बहुत टाइम है अपने पास," जय खुश होत म्हणाला.

“मी त्यावेळी फर्स्ट इयरला होतो. आमची ही मागची अडगळीची खोली होती. त्या दिवसात गोव्यात अनेक रशियन लोक येऊन रहायचे . काही हिप्पी होते , काही ड्रग डिलर्स होते. काही स्मगलर्स होते. हे लोक दोन दोन तीन तीन महीने रहायचे . साहजिकच खर्च कमी करण्यासाठी स्थानिक लोकांच्या घरात एखादी खोली किंवा आऊट हाऊस भाड्याने घेऊन रहायचे. “ मिलिंद सांगू लागला.

“आमच्या बाबांनीसुद्धा, लोकांचे पाहून, ही  खोली रिकामी केली आणि भाड्याने दिली. एलिच नावाच्या एका रशियन माणसाने घेतली. तो 25, 26 वर्षांचा होता. त्याचा काम धंदा काय होता हे माहिती नाही पण भाडे वेळेत द्यायचा.

माझी आणि एलिचची मैत्री झाली. त्याचे मित्र आणि मैत्रिणी कधी कधी यायचे त्यांच्याशी पण माझी मैत्री झाली. एकदा आई बाबा बाहेर गावी गेले होते. मी दुपारी एकटाच घरी होतो. बोअर झाले तर म्हटले एलिच आहे का बघावे.

मी दरवाज्याला कडी लावून पाठीमागच्या अंगणात गेलो. एलिचला आवाज दिला पण त्याची ओ ऐकू आली नाही. दरवाजाला कडी नव्हती म्हणून मी पुढे गेलो आणि हळूच दरवाजा उघडला.

समोर जे चालू होते ते पाहून माझी गांड फाटली. समोरच्या पलंगावर एलिचची एक मैत्रीण नग्नावस्थेत तंगड्या वर करून झोपली होती. आणि नागडा एलिच तिला झवून काढत होता. मी आतमध्ये गेलो तरी त्यांचे लक्ष नव्हते. एलिच ची मैत्रीण दारू पिऊन किंवा गांजाचा कश मारून टल्ली झाली होती.

फच फच करून एलिच तिला झवत होता. ती रशियनमध्ये सुस्कारे टाकत होती, त्याला पेटवत होती. पिळदार शरीराचा एलिच , त्याचे नग्न शरीर आणि तितकीच उफाड्याची त्याची पार्टनर पाहून मी पण पेटून उठलो. तिथून जाण्याची माझी इच्छा नव्हती. तसाच हाताने लंड पकडून मी उभा होतो.

तेवढ्यात एलिचचे लक्ष माझ्याकडे गेले.हातात लंड धरून बसलेल्या मला त्याने पाहिले . भारतीय मुलांना या वयात झवायला मिळत नाही हे त्याला माहिती असावे. त्याच्या पोरीशी रशियनमध्ये तो काही तरी बोलला आणि त्याने मला विचारले,” मिलि , बॉय , यू वॉन्ट टू फक हर?”

मी संमोहित झाल्यासारखी मान डोलावली. तो पलंगावरून खाली उतरला. ती तशीच पाय फाकवून झोपलेली होती. मी जवळ गेलो.

एलिचने क्षणात माझी बर्म्युडा खाली खेचली आणि माझा ताठलेला लंड चोखला. हे सगळे इतके क्षणात घडत होते की मला विचार करायला सुद्धा वेळ मिळत नव्हता. आधीच त्या नागड्या पोरीला बघून चेकाळलेला माझा सोटा एलिचच्या चोखण्यामुळे अजूनच पेटला."

मिलिंद सांगत होत तसे तसे जयच्या डोळ्यासमोर चित्र उभे राहिले. गोरा गोमटा, सतरा अठरा वर्षांचा  कोवळा मिलिंद काय देखणा दिसत असेल तेव्हा?  निरागस चेहर्‍याचा, गुटगुटीत बॉडीचा  . त्याला चढवून घेताना तिला  सुद्धा आवडलेच असेल .

मिलिंदची कथा चालूच होती, “मी पलंगावर चढलो . तिच्या पुच्चीत लंड घालायचा ट्राय करू लागलो. सवय नव्हती. भोक सापडेना. तिने हाताने माझा बुल्ला पकडला आणि माझ्या लवड्याला भोक दाखवले. माझी ढकलगाडी चालू झाली. तिच्या टच्च बॉलवर मी माझे दोन्ही हात ठेवून रगडत होतो आणि खालून धक्के मारत होतो.

तेवढ्यात एलिच पलंगावर चढला. तसाच. नागड्याने . त्याने माझ्या तोंडासमोर त्याचा लंड आणला आणि माझ्या तोंडात घालायचा प्रयत्न करू लागला . मला थोडे विचित्र वाटले पण काही वेळापूर्वीच त्याने माझाही लंड चोखला होता. मी नाही म्हणू शकलो नाही.

Thanks from Internet

त्याच्या मैत्रिणीला झवत असताना मी इकडे तोंडाने एलिचला चोखून देत होतो. काही क्षणात माझा स्टॅमिना संपला. आणि मी तिच्या पुच्चीत गाळून बसलो. त्या पहिल्याच वेळी मी दमलो होतो. तिने मला तिच्या छातीवर ओढून घेतले. तिच्या त्या गच्च गोळ्यात माझे तोंड दाबून धरले. ती नशेत होती. मी थोडावेळ तिचे बॉल चोखले. पण मग मात्र भानावर आलो आणि तिथून उठलो. कपडे चढवले . घरी निघून आलो.

एलिच पण बहुतेक त्या दिवशी नशेत होता. त्यानेही परत या प्रसंगाचा उल्लेख केला नाही. काही दिवसात तो घर सोडून गेला आणि परत कधी भेटला नाही. आजही मी त्या खोलीत जेव्हा केव्हा जातो , मला ती आठवते, तो पहिला संभोग आठवतो,” आठवणीचा खजिना खुल्ला करताना मिलिंद हरवून गेला होता.

मिलिंद बिनधास्त होऊन हाताने लवडा चोळत होता. जयसुद्धा पेटून उठला होता. चड्डीतून त्याचा बाबुराव वर खाली होताना जाणवत होता.

“प्रेक्षाला माहिती आहे का हा किस्सा ?” जयने सहज विचारले.

“काहीही काय जय ? असली घटना मी बायकोला सांगणार आहे ? काही गोष्टी पुरुषांमध्येच चालतात. जरी लव्ह मॅरेज असलं तरी मी काही सगळं बायकोला जाऊन सांगत नाही,” मिलिंद जयला सांगत होता.

“खरं आहे . मी पण बर्‍याच गोष्टी समिधाला सांगत  बसत नाही. मिलि, यार एक सांग ना ... लंड चोखताना कसे वाटते रे ?” जय विचारू लागला.

“काय सांगता जय ? तुम्ही कधीच लंड चोखला नाही आजवर ? ” मिलिंद चकित झाला. जयने नकारार्थी मान डोलावली.

“रियली , म्हणजे मित्रांचा किंवा कुणाचाच चोखला नाही ?दोस्तीत तर चालते की. मित्राला  ब्लो जॉब किंवा हँड जॉब  देण्यात काही विशेष नाहीये, ” मिलिंद त्याला म्हणत होता.

“नाही रे . कॉलेजमध्ये असताना मुली सहज पटायच्या.   त्यामुळे मित्रसुद्धा दूर असायचे माझ्या पासून. त्यांच्यासाठी मी म्हणजे स्पर्धा. माझे मित्र  एकत्र जमून गाळायचे,  मुठी मारायचे, एकमेकांना हलवून द्यायचे   पण मला बोलवायचे नाहीत कधी. आणि अरे...  पूच्ची चाटली आहे रे, चिक्कार वेळा . अगदी जीभ पण घालतो मी. आवडते मला ते. तरीही लंड कधी चाखला नाही,” जयला दारू चढली नव्हती पण तो चढली आहे असे दाखवून निवांत बोलू लागला.

Thanks from Internet

“काही फार वेगळे वाटत नाही. अंगठा चाखावा तसेच वाटते. पहिल्यांदा तोंडात घेताना जरा किळस वाटते पण एकदा चोखला की काही विशेष वाटत नाही. पण ते जाऊ द्या. आपलं काय चालू होते ? ट्रूथ अँड डेयर . आता मी सांगितले. तुम्ही काय निवडणार ? ट्रूथ की डेयर?” मिलिंदने खेळ पुढे नेला .

“ मी पण ट्रूथच निवडतो ,” जय म्हणाला. Men_under ने दिलेला सेक्सी गप्पा करण्याचा कार्यक्रम जोरात चालू होता. मिलिंदपण मोकळेपणाने बोलत होता.

“ट्रूथ सांगणार ? मग आता मला तो कॉलेजमधला किस्सा सांगा. तुम्ही त्या दिवशी दापोली मध्ये जे काही सांगितले ते खरे नव्हते,” बोलता बोलता मिलिंद जयच्या बाजूला सोफ्यावर येऊन बसला. त्याने त्याचा हात जयच्या उघड्या मांडीवर ठेवला होता.

लपवा छपवीचा हा खेळ कधीपर्यन्त चालू राहणार ? तो संपवायचा कसा? मांडीवरचा हा हात अजून पुढे न्यायचा कसा? थोडीशी प्यायला असला तरी जय शुद्धीत होता. मिलिंदच्या कोमल हाताची गरमी दारूपेक्षा जास्ती नशा देत होती. दूरवर कुणीतरी स्पीकरवर गाणे लावले होते. .......रात बाकी .... बात बाकी....होना है जो ... हो जाने दो ...


(अपूर्ण)


मित्रा बरोबर केलेली समलिंगी मजा - सचिन यांचा अनुभव
सावळा संजू भाग १
सावळा संजू भाग २ 
प्रेमा तुझा रंग कसा ?









  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 
  • 5 comments:

    1. Are bittu gela aathavda bhar aajchya kathechi vat baghtoy.. Pn aaj hi Tu tyana lambach thevlas.. Tu jay aani milind chi Story ekdam masta rangavli ahes.. Pn pudhchya bhagat tar tyana ekda tari ekatra aan.. Nantar asa nko kalayla ki te doghe ek zalech nahi.. Javal asunhi dur hote..

      ReplyDelete
    2. Raja mazya,
      Hich tar lapwa chapawi aahe. Intejaar mein jo maja hai woh milane mein nahi.
      Tuza
      Bittu

      ReplyDelete
    3. बिट्टू,
      उत्कंठा वाढवणे आणि लवडा ताठवणे हि दोन्ही कामं कथेच्या मार्फत करण्यात तू पटाईत आहेस.
      एलिच वाला रोमांचक ट्विस्ट देऊन तू फारच अचंबित केलस. जेवढा मी तुला वाचलंय त्यात आधी "ऑसम थ्रीसम" मध्ये तू थ्रीसम प्रणय रंगावलायस पण तिथे तिन्हीही पुरुषच होते, मात्र लपवा छापावी सारखा हेट्रो थ्रीसम पहिल्यांदाच झालाय. नवीन पायंडा घातल्या बद्दल तुझे अभिनंदन.
      आणि नेहमी प्रमाणे ह्या वेळीही तू तुझ्या कथेमध्ये नवीन ठिकाण आणि नवीन वंश सराईतपणे गुंफ़ावलायस, तो म्हणजे "गोआ" आणि "रशियअन" व्यक्ती , आत्तापर्यंत हे दोन्ही संदर्भ तुझ्या कथांमध्ये कधीच आली नव्हती, त्या बद्दल हि तुझे कौतुक.
      राहिला प्रश्न आपल्या कथेतील नायक मिलिंद आणि जयचा,तर त्यांचं ज्या स्पीड नि जातंय तेच बरोबर आहे, आणि मला माहित आहे रिअल लाईफ मध्ये पण असाच होतं. तुझी कथा एकदम ऑथेंटिक वाटते आहे, आणि शेवटी हैप्पी एंडिंग होणार ह्याची मला पुरेपूर खात्री आहे . बाय द वे, मला राहून राहून असा पण वाटतंय कि men_under म्हणजेच मिलिंद आहे ;)
      तुझाच,
      विकी

      ReplyDelete
    4. अचानक खूप रसरसत्या तारूण्यात मिलिंद ला मिळालेला चान्स जामच रोमांचक होता. मस्त सिन रंगवलास. अगदी खरं लाईफ हे असंच असू शकतं.
      तूझा चिकन्या

      ReplyDelete
    5. चांगला रंगत आला आहे खेळ आधी पूर्णाहुती कधी होणार त्याची वाट बघायची. बाकी मिलिंद पण थोड्या प्रमाणात मुलांसोबत सेक्स केला आहे असे त्याच्या गोष्टीवरून ओळखू येते

      ReplyDelete

    Followers