Copy Not Allowed

Friday 26 July 2019

सावळा संजू भाग २ Marathi Gay Love

एरवी पोरं नुस्ती बोलायची, ‘‘थांब साल्या खोलून XXतो तूझी.’’ प्रत्यक्षात XX कशी मारायची हे मला माहित नव्हतं. #marathigay



त्या काळात एका खतरनाक प्रसंगाची भर पडली. रणज्या त्याच्या चुलत भावाच्या लग्नासाठी गावाकडं गेला होता. त्याच्या भावाची एक तारूण्यानं मुसमुसलेली मेहुणी (रणज्याच्या भाषेत कंडाळी पोरगी) त्याला लग्नात भेटली. तीनं याला की यानं तीला कोणी कोणाला पटवलं माहित नाही पण त्यांनी सेक्स केला (रणज्याच्या भाषेत हेंडगूळ). ती वर्णनं रणज्या मीठ मसाला लावून पोरांना सांगायचा. पोरंही तोंडातली लाळ गळेपर्यंत तोंड वासून डोळे मोठ्ठाले करून ते ऐकायचे. मला फार काही वाटायचं नाही. मला पोरी आवडायच्या. पण रणज्याइतकी तीव्रता नव्हती.

एव्हाना आम्ही दहावीत पोचलो होतो. मला अभ्यासात गोडी बर्‍यापैकी होती. हळू हळू रणज्यापासून मी दूर जावू लागलो आणि संजूसोबत जास्त रहायला लागलो. गल्लीतील ‘मुठ्ठ्या’ गँग बाजूला पडली आणि आमची अभ्यासू मुलाची एक नविनच गँग तयार होऊ लागली. संज्या, मी, पम्या, विन्या, विश्या असे आम्ही भरपूर अभ्यास करायला लागलो.

संज्याच्या घरच्यांचा माझ्यावर विश्वास होतो. परिणामी ते त्याला माझ्याकडे अभ्यासासाठी नेहमी पाठवायचे. बर्‍याचदा संज्या माझ्याकडेच झोपायचा. त्याला सेक्सबाबत बोलण्याचीही माझी हिंमत व्हायची नाही. मनात यायचे की आपण काही बोललो आणि त्याला गैर वाटले , त्यानं मैत्रीच तोडली तर काय करा?

मी त्याच्या फारच प्रेमात बुडालो होतो. आणि त्यामुळे हळवाही झालो होतो. त्याला फार फार जपायचो. संज्याचंही एक कळायचं नाही. तो काही बोलायचा नाही. एक मात्र होतं कधी संधी भेटली तर तो हात पकडणे, सायकलवर बसलो असताना कमरेवर हात ठेवणे, चालताना खांद्यावर हात ठेवणे, कमरेवर हात ठेवणे हे मात्र करायचा. चुकूनही कधी त्याचा हात माझ्या चड्डीकडे सरकला नाही. मग मलाही तसं काही करण्याचं धाडस झालं नाही.

दहावीचा निकाल लागला. संज्या तर मेरिटमध्येच आला. मलाही चांगले मार्क पडले. रणज्या कसाबसा पास झाला. घरच्यांनी आम्हाला जिल्ह्याच्या गावी चांगल्या कॉलेजात प्रवेश द्यायचं ठरवलं. राहण्याची सोय हॉस्टेलवर होती.

संज्यासोबत रहायचं म्हणून माझ्या तर मनात उकळ्याच फुटायला लागल्या होत्या. संज्याही फार खुष होता. अकरावीला प्रवेश झाला आणि हॉस्टेलवर रूम निवडताना पहिल्यांदा संज्यानं आग्रहानं ठामपणे रेक्टर सरांना आमच्या पालकांसमोर सांगितलं की मी सचिनसोबतच राहणार. मला संज्याच्या ठाम आवाजाचं आश्चर्य वाटलं आणि आनंदही झाला.

मी, संज्या आणि पम्या अशी आमची तिघांची सोय एका रूममध्ये झाली. मी आणि पम्याचे पलंग एका भिंतीला आणि समोरच्या भिंतीला संज्याचा पलंग. तीन खिडक्यांना तिघांचे टेबल. पहिल्यांदाच गाव सोडून कुठे मोकळेपणाने राहत होतो. मस्त फिरायचो. जास्त करून मी आणि संज्याच सोबत असायचो.

पम्याची घरची परिस्थिती जेमतेम होती. तो खर्च करायला काचकुच करायचा. पम्याचा मामा गावातच रहात होतो. त्याच्याकडे बर्‍याचदा पम्या जायचा. एकदा पम्या मामाकडे गेला होता. आणि दुसर्‍या दिवशी सुट्टी असल्याने रात्री येणार नाही म्हणून त्याने रेक्टरकडे अर्जही देवून ठेवला होता.

आमच्या हॉस्टेलचे गेट रात्री 9 लाच बंद व्हायचे. शनिवारी मात्र 12 पर्यंत उघडे ठेवले जायचे. आज मी आणि संज्या मस्त जूही चावला अमिर खानचा पिक्चर पहायला गेलो. आमच्या दोघांच्याही लक्षात आले की जुही इतकेच आपल्याला अमिर खानही आवडतो. त्यानं पिक्चरमध्ये माझा हात घट्ट धरून ठेवला होता. ‘टिप टिप टिप बारीश शुरू हो गयी’ हे गाणं तर आम्हाला भलतंच आवडलं होतं.

पिक्चरहून आम्ही परतलो ते हवेत तरंगतच. हॉस्टेलवर परतल्यावर संज्या मला म्हणाला तू पुढे जावून खोली उघड मी एक गंमत घेवून येतो. मी नादातच पुढे गेलो. रूम उघडली. रूममध्ये आज पहिल्यांदाच मी आणि संज्या दोघेच होतो.

मी मागे वळायच्या आधीच जूईच्या फुलांचा मस्त वास आला. मी पाहतो तर संज्यानं हॉस्टेलमधल्या वेलीवरून जूईची फुलं तोडून आणली होती.

‘‘तूला फार आवडतात नं. घे.’’ मला फुलं फार आवडायची. मी चमेली, जुई, जाई, मोगरा ही फुलं माझ्य रूमालात नेहमी ठेवायचो. त्यांचा एक छानसा वास माझ्या रूमालाला नेहमी असायचा. जुईची फुलं तर जास्त आवडायची. त्यांच्या वासात एक मादकता होती. संज्यानं हे लक्षात ठेवलं होतं.

लाईट बंद करून आम्ही दोघंही आपआपल्या पलंगावर पडलो. मला झोपच येईना. संज्याकडे पहायचे धाडस होईना. पण त्यानं दोन तीनदा कुस बदलेली मी डोळ्यांच्या कोपर्‍यातून हळूच बघितले. मी 100 पासून उलटे पाढे म्हणत डोळे गच्च मिटून घेतले. पाढे दोनदा संपले पण झोप नाही आली. छातीत धडधड वाढली. शेवटी राहवलेच नाही.

उठून संज्याच्या जवळ गेलो. विचार केला, तो रागावला तर म्हणता येईल की भिती वाटत होती. संज्या शांत पहूडला होता. गंमत म्हणजे त्यानं पलिकडे सरकून माझ्यासाठी जागा ठेवली होती. मी धाडस करून त्याच्या शेजारी पहूडलो.

आता त्याचा श्वास मला जाणवत होता. मी हळूच हात त्याच्या अंगावर सहज पडल्यासारखं दाखवत टाकला. त्याच्या छातीची धडधड वाढलेली होती. हळूच अंथरूणातून हात आत घातला. त्यानं शर्ट , बनियन काहीच घातलं नव्हतं. त्याच्या छातीवरून हात फिरवत फिरवत खाली आणला. तरी त्याच्याकडून काहीच प्रतिसाद नाही.

मला कळेना आता करायचं काय. जाउ द्या,  जे होईल ते होईल म्हणत हात त्याच्या कमरेवरून खाली घेतला. तर त्यानं चड्डीही घातली नव्हती. त्याचा उठलेला लवडा माझ्या हाताला आला. मी त्याचा हातात घेताच संज्या माझ्या बाजूला वळला आणि दोन्ही हातानं माझे डोके जवळ घेवून ओठांवर ओठ दाबले.

माझ्यापेक्षा अशक्त, रोड वाटणार्‍या संज्याच्या हातात चांगलाच जोर आला होता. मला आनंदानं काही सुचेना. संज्या आय लव्ह यु चे शब्दही माझे घश्यातच आडकले. काहीच न बोलता आणि बोलू देता झपाट्यानं माझी चुंबनं संज्या घेत राहिला.

मला तर अत्यानंद होत होता. त्यानं आमच्या दोघांचेही बुल्ले आपल्या एकट्याच्या हातात घेतले. एव्हाना आम्हा दोघांनाही ताण असह्य झाला होता. थोडं हलवताच माझी पिचकारी उडाली. पाठोपाठच त्याचीही. मी त्याच्या मानेजवळ तोंड खुपसून थकून तसाच पडून राहिलो.

पटकन बाजूला जावं असं वाटेना. संज्याच्या शरिराचा एक वेगळाच वास, त्याच्या घामाचा वास, जुईचा वास आणि आता दोघांच्याही चीकाचा वास यांचा वेढाच माझ्या भोवती आवळला होता. संज्या माझ्या केसातून हळू हळू बोटं फिरवत राहिला.हळुवार आवाजात ,’सच्या , सच्या, माझा सच्या “ असे म्हणत माझ्यावर प्रेम करत होता. काय कमालीचं सुख जाणवत होतं. अहाहा अहाहा...

थँक्स इंटरनेट 

दुसर्‍या दिवशी पडलेल्या पहाटेचं ऊन जास्तच सोनेरी आणि कोवळं वाटत होतं....

संजूसोबतचे पुढे दिवस म्हणजे आनंदाच्या लाटांवर तरंगणेच होते. खोलीत पम्या असल्यामुळे फारसं काही जमायचं नाही. कधी आम्ही दोघंच खोलीत असलो की एकमेकांना गच्च मिठीत घ्यायचो. किमान चुंबन तरी घ्यायचो. आमचा सेक्स तसाही फार पुढे गेला नव्हता. संजूच्या मनात काहीतरी अजून होतं हे मला जाणवायला लागलं.

त्या काळी याबाबत फारशी माहितीही कुठे वाचायला मिळायची नाही. पोरींचे उघडे नागडे फोटो आणि त्यांच्याशी सेक्स याचा बर्‍यापैकी खजिना पोरांकडे असायचा. पण होमोबद्दल फारसं काहीच कुठे मिळायचं नाही.

संज्याचा एक मावसभाऊ मेडिकलला होता. तो पण गे होता हे मला नंतर संज्याकडून समजलं. बहुतेक संज्या त्याच्याशी मोकळे बोलत असावा. हा मावस भाऊ त्याचे वडिल लवकर वारल्यामुळे आपल्या मावशीकडे म्हणजे संज्याकडेच जास्त असायचा. त्यामुळे संज्याचं आणि त्याचं जास्त पटायचं. एरव्ही कुणाशी न बोलणारा कुणात फार न मिसळणारा संज्या या भावासोबत मात्र खुलायचा. त्याच्याकडून येताना त्यानं एकदा एक क्रिम आणली. ती कशासाठी हे मला माहित नव्हतं. कधी लावताना तर दिसायचा नाही.

पुढे दिवाळीच्या सुट्ट्या लागल्या आणि पम्यानं गावाकडं कधी जायचं म्हणून विचारलं तेंव्हा मी काही बोलायच्या आतच संज्या त्याला परस्पर म्हणाला, ‘‘आम्ही दोन दिवस उशीरा निघणार आहोत. तू जा लवकर जायचं असेल तर.’’ मी संज्याकडे पहातच राहिलो. मला अंदाज आला की संज्याला खोलीत एकांत पाहिजे आहे.

पम्याला जायची घाई होती कारण इथे राहिलो तर जास्त खर्च होतो. पम्या गेला त्या रात्री आम्ही एकाच पलंगावर झोपलो. आता काही लाजायचं कारणच राहिलं नव्हतं. संज्या धसकटपणा करायचा नाही. अगदी हळूवार अंगावरून हात फिरवायचा. जिभेनं अंगावर सर्वत्र स्पर्श करायचा.

आजपर्यंत एकमेकांचा आम्ही फक्त हातात घेतला होता. संज्याच्या अंगाचा एक मस्त गंध यायचा. शिवाय घामाचा एक वेगळाच वास उत्तेजीत करायचा. आज अंगावरून हात फिरवताना त्यानं ओठ माझ्या बेंबीवर टेकवले. मला फारच मस्त वाटत होतं.

मी काही विचार करतोय तोपर्यंत त्यानं खाली तोंड नेलं आणि माझा बुल्ला तोंडात घेतला. हे सुख खरंच फारच होतं. असं काही करता येतं हे मला लक्षातच आलं नव्हतं. त्यानं चोखून चोखून मला फारच उत्तेजीत केलं. संज्याचा बुल्ला कातडीनं पूर्ण झाकलेला आणि पुढे कातडीचाच छोटा भाग किसमिससारखा आलेला. माझी कातडी थोडी मागे सरकलेली होती. पण पूर्णत: सूंता झाल्यासारखी नव्हती.

संज्याला आज वेगळाच चेव आला होता. तो पालथा पडला व मला मागून घालण्याची खुण केली. मला कसा घालायचा हे माहित नव्हता. पण त्याची सावळी लालसर गांड मला मोह पाडत होती हे खरं आहे. मग तो म्हणाला, ‘आधी जिभेनं चाट’. मी त्याच्या आज्ञेप्रमाणे केलं तसं त्यानं सुस्कारे सोडायला सुरवात केली. त्यानं मीही अजूनच चेकाळलो.

खरं तर संज्याचा माझ्यापेक्षाही थोडा मोठाच होता. माझा काही फार मोठा नव्हता. पण बॉटम म्हणून अनुभव घ्यावा असं त्याला का वाटलं मला तेंव्हा कळलं नाही. एरवी पोरं नुस्ती बोलायची, ‘‘थांब साल्या खोलून मारतो तूझी.’’ पण प्रत्यक्षात गांड कशी मारायची हे मला माहित नव्हतं.

मी बुल्ला त्यांच्या गांडीवर टेकवला. जोर लावायला लागलो. पण फारसं काही घडत नव्हतं. मग संज्यानं ती क्रिम माझ्या हातात दिली. लाव म्हणून सांगितलं. स्वत:च्या गांडीत त्यानं लावून घेतली. मी बुल्ल्याला लावून प्रयत्न केला तर थोडा आत गेला.

माझी त्वचा समोरच्या सुपारीला जोडली गेली होती तिथे ताण बसत होता. मी अजून थोडा प्रयत्न करताच पूर्ण आत गेला. संजू चांगलाच कण्हू लागला. मी भिवून बाहेर काढला. एव्हाना मलाही वेदना होत होत्या. ती हात लावून बघितलं तर रक्त आहे असं जाणवलं. घाबरून मी दिवा लागला. खरंच माझ्या बुल्ल्यातून रक्त येत होतं. संज्यानंच मला धीर दिला. दुसरी एक क्रिम त्यानं मला तिथे लावायला दिली. संज्या त्याच्या भावाला विचारून तयारीनच आलेला दिसत होता.

मग मात्र काही करण्याचं आम्हाला सुचलेच नाही. अगदी मुठ्ठ्याही माराव्या वाटेना. आम्ही तसेच एकमेकांच्या कुशीत झोपी गेलो. सकाळपर्यंत वेदना पूर्ण थांबली होती. संज्यालाही त्रास होत होता. त्यानं मला मग खरं खरं सांगितलं. की त्याच्या मावस भावाजवळ तो आमच्या संबंधाबाबत बोलला होता.

त्यानंच संज्याला मार्गदर्शन केलं. त्याच्या मावस भावाचे एक मोठ्या माणसासोबत कित्येक दिवसांपासून संबंध होते. त्याला वयस्क माणसांमध्येच जास्त रस होता. तो बॉटम होता. तेंव्हा संज्याची बॉटम भावना त्याला लगेच समजली. मी कोण होतो ते मला काहीच तेंव्हा कळलं नव्हतं. संज्यानं सांगितलं म्हणून मी त्याची मारायचा प्रयत्न केला.

दोन दिवसांनी आम्हाला खुपच फ्रेश वाटत होतं. आज परत प्रयत्न करायचा ठरलं. संज्यानं मला जवळ घेतलं तेंव्हा मी अगदी मोहरून गेलो होतो. त्याच्या शरिराचा घामाचा मादक वास नशा आणत होता. आज मीही त्याचा चोखून त्याला खुश केलं. खरंच चोखणं आणि चोखून घेणं इतकं आनंददायी असतं हे आजच कळत होतं.

आज संज्याची गांड मी चाटून तयार केली. संज्या उताणा पडला. त्यानं पाय वरती करून माझ्या खांद्यावर ठेवले. त्यानं सांगितल्याप्रमाणे मी क्रिम लावली होती. आज थोडासा प्रयत्न केला की माझा पूर्ण आत गेला. आता आत बाहेर कर असं संज्या मला म्हणाला. मी गुडघ्यावर टेकून तसं करायला लागलो. खुप मजा येत होती. वेदना संपून आनंद सुरू झाला होता. माझ्या अंगातून आनंदाची लहर सळसळत गेली आणि मी संज्याच्या गांडीतच चीकाची धार सोडली.

आता मला जरा थकल्यासारखं वाटत होतं. संज्याला माझी मारायची काही इच्छा नव्हती. त्यानं ती कधीच दाखवलीही नव्हती. त्याचा मी तोंडात घेण्याची त्यानं खुण केली. मी आनंदानं त्याचा चोखायला सुरवात केली. त्यानं थोड्याच वेळात माझ्या तोंडात पिचकारी सोडली. मला एकदम कसंतरीच झालं. मी लगेच थुंकून टाकलं. काही थेंब माझ्या चेहर्‍यावर उडाले. थोड्या वेळानं माझ्या लक्षात आलं की जे काही थोडे थेंब तोंडात गेले होते त्यांची चव छान होती. पण माझी पहिली प्रतिक्रिया थुंकून टाकण्याचीच होती.

संज्यानं सारं समजून माझ्या डोक्यावर थोपटलं. पुढे आम्ही नियमित सेक्स करताना मी त्याच्या गांडीत आणि मग त्यानं माझ्या तोंडात पिचकारी सोडायची असं ठरूनच गेलं. आमची गावं बदलली. त्याचं आणि माझं क्षेत्र बदललं. आम्ही दोघांचीही लग्नं झाली. आम्ही आमच्या बायका पोरांमध्ये खुश आहोत. अजून कधीतरी आवर्जून भेटतो. मी बायसेक्सूअल असल्याने दुसर्‍या मित्राशी संबंध ठेवले. त्यानं मात्र तसं काही केलं नाही. माझ्याशी मात्र अजूनही वर्षातून एकदा दोनदा भेटून तो सेक्स करतो.

(समाप्त)

सचिनशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा मेल आय डी sachayaakash  at   gmail.com असा आहे.



सचिनने शेअर केलेली आदित्यची कहाणी 
आदित्यची कोवळी किरणे

ओळख सावळ्या संजुशी
सावळा संजू भाग १





  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 


  • 9 comments:

    1. सुंदर अप्रतिम कथा

      ReplyDelete
    2. वा कथे साठी सचिनला का वर्णनासाठी बिट्टू तुला का दोघांनाही धन्यवाद
      काय भारी लिहितोस तू बिट्टू
      अरे वाचताना अंगात अशी सळसळ होते
      मला तर जुन्या आठवणी अगदी आत्ता परत होतायेत असा भास होतोय अंग अंग मुसमुसून येणे म्हणजे काय तर हे वाचणे काय जाई जुई मोगरा चमेली कुंद वाचताना मन झाले धुंद

      ReplyDelete
      Replies
      1. Madhur are sachin che lekhan kaushal aahe. Mi to Hamal bharwahi

        Delete
    3. उलटे अंक मोजणे हाहाहा हा प्रयोग मीही केलाय फसवा प्रकार काही होत नाही त्याने ... पण दुसरा तरी उपाय काय मारुती स्तोत्र म्हणणे ते तर आठवत हि नाही ,,,, उत्तेजना एवढी असते ना बाकी सगळ ओम फस...

      ReplyDelete
    4. मजनू हालव2 August 2019 at 14:37

      प्रिय बिट्टू आणि इतर लेखकानो, तुमि फक्त झवलेल्या पोरांक्सच्या गोष्टी सांगता पण फेल झालेल्या सांगत नाई. मी तर अजून एकदा पण झवलो नाही कुणाला . कधी फेल गेलेली पण अनुभव सांग

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mitra, tuza problem samjla. Pan kuni ajun paryant ashi gosht dili nahi mazyakade. Wachakana ithech awahan karto ki tumachya faslelya praytna chi pan kahani mala sanga. Ka fail zalat? Kay karayla hawe hote? Ase sagale yeu dya.
        Aaplya majanu la nusta halat basala lagu naye mhanun kahi tila dya.
        Majanu, mitra mazya blogwar khup sarya tricks aani tips aahet. Jara waparun bagh.
        Wapar ale nahis tar गंज लागतो 😁😁😁

        Delete
    5. मजनू महाराज यहा लेना और देना भी पडता है/ अब ये देखो कि आप किसमे कमी कर रहे हो/ असके अलावा आपका बातचीत का तरिका भी अच्छ होना / बहोत सारी टीप बिट्टू ने एक पोस्ट मी लिखा है/ उसे भी पढो सफलता अवश्य मिलेगी/

      ReplyDelete
    6. Bittu ji. Sorry for late comment.
      Khupch mast story ahe. Mala khup awadli. ekdam chan

      ReplyDelete

    Followers