Copy Not Allowed

Friday 21 January 2022

ग्राहकाची खुशी भाग २ Marathi Gay Sex Story of a married man with barber

“ग्राहकाची खुशी हेच आमचा समाधान…” आपल्या हिन्दी मिश्रित मराठीत फिरोज हसत बोलला आणि पुन्हा नक्की बोलवा म्हणून सांगून गेला.

आता पुढे

ग्राहकची खुशी भाग १ येथे वाचा

फिरोज आणि माझ्यात जे काही झाले ते इतके अनपेक्षित आणि थ्रिल्लिंग होते की माझा विश्वासच बसत नव्हता. आजवर बायको सोडून मी दुसर्‍या कुठल्या बाईकडे वासनेने भरलेल्या नजरेने पाहिले नव्हते. पण फिरोजने माझ्यामध्ये असणारा पुरुष चाळवला आणि मला एका नव्याच आनंदाची ओळख करून दिली.

मी चुकीचा वागलो का ? फिरोजला आर्थिक तंगी होती त्याचा मी फायदा घेतला का ? बायकोला फसवले का ? असे प्रश्न मनात उभे राहिले. आणि त्यांची उत्तरेही सापडत गेली. फिरोजच्या गरजेमुळे त्याने मला ही ऑफर केली आणि मी त्याची एक प्रकारे मदतच केली की. त्यालाही दोन पैसे मिळाले आणि माझी गरज भागली. बायको आल्यावर मी काही फिरोजकडे जाणार नव्हतो. ही म्हणजे माझ्या साठी एक स्टॉप गॅप अरेंजमेंट होती.  माझ्या आणि फिरोजच्या सोयीची.

माझ्या लवड्याची खाज भागवण्यापलीकडे फिरोजला माझ्या आयुष्यात बाकी काही स्थान नव्हते. आणि फिरोजला सुद्धा दोन पैसे मिळाले की माझ्यात काही इंट्रेस्ट नव्हता . तो काही माझ्या प्रेमात वगैरे पडला नव्हता. आज माझ्या लवड्याने त्याची गांड घोसाळून काढली होती. उद्या कुणी दुसर्‍याचा लंड तिथे वाजवून आला असता. मी माझ्याच मनाचे समाधान होईल अशी उत्तरे शोधत होतो.

साधारण एक दोन आठवडे गेले असतील. माझा बाबुराव परत ताठायला लागला. तसा तर तो दोन दिवसातच उठायला लागलेला. पण परत दोन पाचशे रुपये खर्च करून फिरोजला बोलवायचे म्हणजे खिशाला परवडायला पण हवे ना. मग दोन चार वेळा हातानेच माझी लस्सी काढली.

शेवटी राहवेना म्हणून फिरोजला फोन केला.

“बोलो मालिक .. कुछ सेवा चाहीये ?” त्याने विचारले.

“आ जा ना… तेरे मालीश की याद आ रही है,” मी हसतच बोललो.

“सरजी , सादा हवा की स्पेशल… म्हणजे तशी तयारी करून येतो. सादा मालीश हवा असले तर आज संध्याकाळी पण येतो. स्पेशल हवा असेल तर उद्या सकाळी येतो…” फिरोजने असे सांगितल्यावर त्याला मी दुसर्‍या दिवशी सकाळीच ये म्हणून सांगितले.

गेल्या आठ पंधरा दिवसात मी देसी गे सेक्सच्या क्लिप्स पण बघायला लागलो होतो. पुरुष एकमेकांशी सेक्स करतात तरी कसे हे बघितले होते. आता फिरोज आला की त्याला कामाला लावायचे असेच ठरवले होते. त्यासाठी दोन चार दिवस हातभट्टी चालवली नव्हती.

नव्या भोकाची उत्सुकता मला एखाद्या नवीनच लग्न झालेल्या तरुणाप्रमाणे ताठवत होती. रात्र कशीबशी घालवली. दारावरची बेल वाजली. नक्की फिरोज असणार म्हणून उघडले तर दूधवाला होता. सर्व फ्लॅट्सची बेल वाजवून सर्वांना जागे करायची त्याची खोड. मी दार उघडले तर समोरच्या प्रशांतने पण दरवाजा उघडला. दूधवाल्याने पहिले मला दुधाची पिशवी दिली तेवढ्यात लिफ्ट मधून फिरोज पण आला. मी दूध घेतले आणि फिरोजसाठी दरवाजा उघडा ठेवला.

फिरोज आत आल्या बरोबर दरवाजा बंद केला आणि टीव्ही लावला. हॉलमध्ये टीव्हीचा  आवाज असला की आतले “बाकीचे” आवाज बाहेर जात नाहीत हे मला माहिती होते. कधी मूड आला की मी बायकोला हॉलमध्ये झवायचो तेव्हा नेहमी टीव्ही लावून आमचा “कार्यक्रम” चालायचा.

आज मी बाहेरचा टीव्ही लावला आणि फिरोजला आत घेऊन गेलो. मला राहवणे मुश्किल होते. आत गेल्या बरोबर मी त्याला मिठी मारली.

“थोडा थांबा साहेब… आधी माहोल बनू द्या,” फिरोजचे हिन्दी मिश्रित मराठी ऐकायला चांगले वाटत होते. फिरोजने तेल काढून माझे अंग रगडायला सुरू केले. त्याचे अंगाचे मालीश करणे चालू असताना मी त्याला विचारले की “ही” सर्व्हिस द्यायची आयडिया मिळाली तरी कशी ?

“साहेब… भूक सगळं शिकवते आणि सुचवते. मग ती भूक पोटाची असू दे नाही तर लवड्याची..” फिरोजने त्याची कहाणी सुरू केली.

मी इथे मुंबई मध्ये आलो कारण आमच्या गावाला काही धंदा नाही. गावातल्या लोकांना सुद्धा आजकाल सगळं एकदम भारी हवे असते. माझ्याकडे भारी सलून टाकायला पैसे नव्हते आणि मुंबईत नवीन शिकून सेटल होईल म्हणून आलो. रामशरण माझ्या शेजारच्या गावातला. त्यालाही कारीगर हवाच होता.

मी मुंबईत आलो आणि काम सुरू केले. रात्री साडे नऊच्या आसपास रामशरण दुकान बंद करून घरी जायचा . मी दुकानातच झोपायला असल्यामुळे शटर थोडेसे उघडे ठेवून जेवायला बनवून मग झोपी जायचो.

एखादे गिर्हाइक रात्री यायचे. दिवस भर वेळ मिळाला नाही म्हणून कुणी रात्री आले तरिही त्याला सर्व्हिस द्यायची. मुंबईचे एक आहे की तुम्ही सर्व्हिस दिली तर लोक पैसे द्यायला मागेपुढे बघत नाहीत. ते पैसे मग माझेच असायचे. रामशरणला सुद्धा माहिती होते. तो पण काही बोलायचा नाही. एकदा रात्रीचे अकरा वाजले असतील. गरम होत होते म्हणून मी शटर निम्मे उघडे टाकून टीव्ही बघत बसलो होतो. रात्री ए सी लावायचा नाही अशी सक्त ताकीद होती .

तेवढ्यात बाहेर एक भारीतली गाडी आली. एक वयस्कर माणूस बाहेर आला. प्यालेला होता. तोंडातून दारूचा वास येत होता.

“रामशरण … बाहेर ये रे” त्याने आवाज दिला. मी बाहेर गेलो.

“वोह तो नाही है . घर गये है” मी बोललो.

“चल तू तर आहेस ना… कटींग कर….” असे म्हणत त्याने माझी अंगावर पाचशेची नोट फेकली.

“कटींग तो करतो.. पण सुट्टे नाही आहे…” मी त्याला बोललो…

Read how my barber satisfied my gay sex desires

“मागितले का तुला ?…. चल ज्यादा शान पट्टी करू नको….” त्याचे दारू पिऊन लाल झालेले डोळे बघून मी पण घाबरलो. तो माणूस आत आला. आत आल्याबरोबर तो खुर्चीवर बसला. मी दुकानाचे शटर लावून घेतले आणि त्याची दाढी करायला सुरू केले. 

काही मिनिटातच त्याला गरम व्हायला लागले. त्याने मला ए सी लाव म्हणून ऑर्डर केली . पण मला ए सी लावायची परवानगी नाही म्हटल्यावर त्याने चक्क अंगातले कपडे काढले. नुसती अंडर पॅंट घालून तो बसला होता. मी त्याची दाढी करत होतो. त्याने मध्येच मला विचारले…

“बाल निकालता क्या रे ?”

“मतलब वैक्सिंग ?” मला समजले नाही म्हणून मी विचारले.

“हान वोइच… बहुत बढ गयेले है ,” त्याने त्याच्या केसाळ छातीवरून हात फिरवत म्हटले.

 मी हो म्हणालो. त्याच्या पाचशे रुपयात हे पण झालेच असते. मी वैक्स गरम करायला ठेवले आणि तो माझी चौकशी करायला लागला. किती पैसे मिळतात ? घरी किती पाठवतोस, घरी कोण कोण आहे… असल्याच चौकश्या.

माझे वैक्स गरम झाल्यावर मी त्याला म्हटले अब शुरू करता हूं . 

मी त्याच्या अंगाला हात लावला तसे त्याने डोळे मिटले. आधी पायापासून सुरू कर असे तो म्हणाला. मी पायापासून सुरू केले आणि मांड्यांपर्यंत आलो. मग छातीवरून केस काढायला सुरू केले. याला बराच वेळ लागणार होता कारण आख्खी बॉडी वैक्सिंग करायची करायची होती.

वेक्सिंग केले की निघलेले केस बरेच दिवस येत नाहीत.
शेव्हिंग करण्यापेक्षा हा एक चांगला पर्याय आहे.

निप्पल वर वैक्स लावले तसे त्याने आह उह करायला सुरू केले. त्याने बाकीचे सगळे कपडे काढलेले होते त्यामुळे त्याचा लंड ताठला हे तर मला लगेच दिसले.

काही लोकांचे चुचे एकदम पेटू असतात. गांव की बात बताता हूं ….म्हणजे त्याचं काय आहे की माझ्या एका मित्राचे निप्पल मी दाबले होते तर मला म्हणाला होता…

“ज्यादा मत करना येही खडे खडे चोद देंगे तुझे….मेरे लंड का बटन मेरे चुचे मे है …” माझा मित्र मला म्हणाला पर मुझे सच नही लगा था इसलीये दो चार बार और किया और उसको बोला की “निकाल बे औजार… हम भी तो देखे कितना गरमाये गये हो…”

वोह भी इतना हरामी था की खडा लंड हमसे चुसवाया… ये बोल के की हमने खडा किया उसको.. तो हमने ही खुश करना पडी….  अब दोस्त था .. दोस्त के खातीर चूसना कोई बडी बात ना है…ऊसकी खुशी मे ही हमरी खुशी ….

यहा तो ये ससुरा लंड खडा करके बैठा था… और हमारे दिमाग मे उसका चुचा दबाने की बात आ रही थी… मग मी दोन चार वेळा अजून त्याचे बॉल आणि निप्पल वैक्स मध्ये बुडवून त्याला साफ केला. तसा त्याचा लंड अजून ताठ झाला….

आता बहुतेक त्याला सहन होईना… त्याने माझा हात पकडून लवड्यावर ठेवला…. आणि म्हणाला

“फोदरीच्या लवडा पण साफ कर आता…” त्याचे हे बोलणे ऐकून मी चमकलो…मी काही बोलणार एवढ्यात तोच बोलला….”पैसे मिल जाएंगे रे…बस मै जितना बोलता हूं उतना कर….” तरीही मी काही बोलत नाही म्हटल्यावर तो बोलला….”देख तेरा मालिक और तेरे बाकी सब लोग, मेरेको घर पे आके, स्पेशल सर्व्हिस देते है… तू नया है …. इसलीये बोलना पडता है…. चल काम पे लग जा….” असं म्हणून त्याने चड्डी बाजूला केली.

आत मध्ये एकदम तगडा लंड खडा होता….मी उस्तरा घेऊन त्याचे केस बारीक केले. आणि मग वैक्स लावले… वैक्स लावले आणि त्यावरचा कपडा ओढून काढला की वेदना होतात.. पण या माणसाला तर त्याचीच किक जास्ती लागत होती…मी ओढले की तो ओरडायचा आणि त्याचा लंड ताठायचा… त्याची झाट साफ केली मग त्याने गांड दाखवली. गांडीच्या भोकापाशी पण केसांचे जंजाळ होते. त्याने तिथेही वैक्सिंग करायला सांगितले ….

मी वैक्स लावायला लागलो तसा तो बोलला…. “क्या रे फिरोज… बिवी नाही है ना तेरी इधर ?” मी नाही म्हणालो…” तो मर्द नही है क्या तू ? मेरा छेद देख के भी लंड खडा नही हुया क्या ? गांड मारेगा मेरी ? अबे साले…. मर्द का लंड तो औरत की पुच्चि हो या दुसरे मर्द की गांड … देख के खडा होना ही चाहीये…” तो बोलला.

त्याच्या भोकापाशी बोट घालून घालून माझाही लवडा ताठायला लागला होता. त्यात परत त्याने मर्द आहे की नही असे विचारले…मी पण चिडलो… माझ्या पॅंट मधून माझा ताठलेला लवडा काढून त्याला दाखवला… आणि म्हटले

“साहब … खडा तर माझा पण झाला. पण तुम्ही ग्राहक आहात… तुमची कशी गांड मारणार ?” मी बोललो.

त्याने माझा लवडा हातात घेतला ,” गरमी तो बहुत है रे… चल मार मेरी गांड… देख तेरे मालिकने क्या लिखा है… दुकान मे … ग्राहकाची खुशी हेच माझे समाधान.. चलो अब मेरी गांड बजा दे…”

मी बघितले रात्रीचे पावणे बारा वाजले होते. तो खुर्चीवरच उलटा बसला होता. गांड बाहेर काढून. मलाही बरेच दिवस बायकोची आठवण येत होती. त्यात याने तर स्वतःच मला सांगितले की माझी मार….मी त्याच्या भोकात माझा लंड टाकायला लागलो तर आत जाईना…त्याने मला तेल लावायला सांगितले.

त्या रात्री पहिल्यांदा मी गांड मारत होतो. गावाकडे माझी बायको पण पुढूनच  झवायला देते. तिची कधी मागून मारली नव्हती… आज याची मारली. मला त्याच्या पाठीचे वैक्सिंग पण करायचे होते. मग मी माझा लंड त्याच्या भोकात घुसवला आणि हातांनी त्याच्या पाठीवर वैक्स ओतले. फडके टाकले आणि त्याची मारत असतानाच एका हाताने त्याचे वेक्सिंगचे फडके ओढले. एकीकडे माझे काम पण होत होते आणि दुसरीकडे माझ्या लवड्याला व्यायाम पण होत होता. त्यालासुद्धा माझी ही आयडिया खूप आवडली. काही म्हणा… त्याला वैक्सिंगच्या वेळी केस ओढले जातात याचेच फिलिंग जास्ती ताठवत होते.

माझे झवून झाले तसा तो उभा राहिला… म्हणाला… “अब तेरी बारी…” त्याचा लंड बघून तर माझी गांड फाटली. त्याचे ते मोठे पोट आणि खालचा हा काळा नाग. मी म्हणालो, “ पहिले कधी केले नही..”

“क्या बात… तो तेरी नथ मै उतारुंगा … चल इसके ज्यादा पैसे देता हूं मै ….” असे म्हणून त्याने दोन हजारची एक नोट बाहेर काढून ठेवली. मी कपडे काढून त्याच्या समोर बसलो.. तसाच कुत्र्यासारखा बसलो… आणि त्याने हळू हळू माझ्या गांडीचा ताबा घेतला.

हळू हळू करत त्याने माझ्या भोकात त्याचा लवडा पूर्ण सरकवला आणि मग धक्के देणे सुरू केले. माझ्या बायकोची पूच्ची पण मी एवढ्या जोराने मारली नसेल. काय खाऊन आला होता हा माणूस…? त्या जाड्या माणसाच्या मांडीत आणि लवड्यात खूप जोर होता. मी एवढी गांड मारून सुद्धा तो एकदम खुशीत परत गेला.

दुसर्‍या दिवशी माझी अवस्था वाईट झाली होती. चालताना मी अवघडून जात होतो. बसताना मला त्रास होत होता. दुसर्‍या दिवशी माझ्या बरोबर काम करणार्‍या एकाने मला डोळा मारून विचारले .. “कल रात कूछ हुवा क्या ?”

मग मी त्याला हा प्रसंग सांगितला . आमच्याकडे काम करणार्‍या बर्‍याच लोकांना तो माणूस माहिती होता आणि त्याची आवड सुद्धा. पैसे चांगले मिळत होते म्हणून त्याला ही “स्पेशल” सर्व्हिस पुरवण्यात बरेच लोक तयार असायचे. अशी गिर्हाइके म्हणजे पटकन पैसे मिळण्याचा सोपा मार्ग आहे असे माझेही मत बनले.

सगळेच लोक एवढे पैसे देत नाहीत. म्हणून मी माझेच रेट बनवले. आणि या लॉकडाउन मध्ये काही पैसे मिळवण्याचा जुगाड केला…बोलता बोलता फिरोजने माझ्या लवड्याला तेल लावून एकदम सुळसुळीत बनवले होते.

“अब आपकी छाती का मालीश करते है “ असे म्हणत त्याने कपडे काढले. आणि माझ्या ताठल्या बुल्ल्यावर तो नेम धरून बसला. माझा एखाद्या खांबा सारखा ताठलेला लवडा त्याच्या भोकात घुसला होता. माझ्या मानेपाशी आला की फिरोजची गांड वर जायची आणि सुपडा बाहेर पडेल की काय असे वाटायचे… की लगेच तो माझ्या बेंबिकडे हात फिरवत न्यायचा..की त्याची गांड परत माझ्या लवड्याला नीट आत घ्यायची…  

फिरोजचा हा दाबण्याचा कार्यक्रम मी थांबवला आणि त्याला बेडवर ओढले. माझ्या खांद्यावर त्याचे पाय घेतले आणि गांडीत इंजेक्शन दिले. टुच टुच टुच…. करत हळू हळू चाललेली माझी गाडी फचक फचक करत जोरात धक्के द्यायला लागली. एका हाताने मी त्याचा ताठलेला लवडा पकडला होता.

माझ्या प्रत्येक धक्क्याबरोबर त्याचा लवडा पण चोळून निघत होता. लवड्याला तेल लावलेले असले तरी मी लुब्रीकेटेड कंडोम लावून त्याची गांड मारत होतो. आता ह्याने किती जणांना गांड दिली असेल आणि माझा लवडा त्याच्या गांडीत पडलेल्या कुणाच्या चिकात जाऊन घुसळत असेल कुणास ठाऊक ? म्हणून मी आपली काळजी घेत होतो.

काही मिनिटात फिरोजने जोरदार पिचकारी सोडली. त्याचा चिक अगदी त्याच्या गळ्या पर्यन्त उडाला. फिरोज बहुतेक सुंता केलेला असावा. आपल्या लवड्यावरच्या स्किनमुळे एवढी लांब पिचकारी उडत नाही. आता माझाही स्टॅमिना संपत आला होता. मी त्याची गांड एकदा फाकवून घेतली आणि शेवटचा धक्का द्यायला लागलो. आह आह … बायको जाते माहेरी… फिरोजची गांड काम करी…माझ्या मनात येत होते…पण दर वेळी ह्याला दोन पाचशे रुपये द्यायचे म्हणजे जरा जास्तीच होत होते.

“और कौन लेता है तुमसे सर्व्हिस ? अपने सोसायटी मे कोई है ? ” मी फिरोजला विचारले.

तो नालायक समजून गेला…म्हणाला , ”साहब ग्राहक का इन्फर्मेसन एकदम सीक्रेट रहता है … आप को बताएंगे तो हमरे दो दो ग्राहक कम हो जायेंगे …”

“दो ग्राहक कैसे कम होगे ?” मला समजले नाही.

“क्या साहब… मी कुणाचे नाव सांगितले तर तुम्ही त्याच्याशी डायरेक्ट सेंटिंग कराल. आणि मग तो पण मला बोलवणार नही आणि तुम्ही पण…माझी गांड आणि खिसा ..दोन्ही खालीच राहील की…”फिरोजचे हे लॉजिक ऐकून मी हसलो.

:हाँ दोस्त .. तेरी भी बात सही है.तेरी भी जेब का सवाल है, ” मी बोललो.

“सिर्फ उतनाही नही साहब .. तुम्हाला पण मजा यायला पाहिजे आणि सीक्रेट पण रहायला पाहिजे ना. मी नाव सांगायला सुरू केले तर प्रॉब्लेम होईल की.  शेवटी तुमची खुशी हेच आमचे समाधान…” फिरोजने  त्याचे तत्वज्ञान पुन्हा एकदा ऐकवले आणि माझा बंडूला शांत करून तो निघून गेला…

(क्रमशः)

फ्रांसिसने प्रदीपचे शोषण केले

तोंड दाबून बु * चा मार

रझाला अल्ताफने धोका दिला

तुम तो ठहरे परदेसी भाग ३

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers