Copy Not Allowed

Friday 7 January 2022

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग ३ Marathi Gay Story

#marathigay तेल माझ्या भोकावर ओघळले तसे त्याने बोटाने माझी खाच चोळायला सुरू केले. हळूच त्याचे बोट माझ्या गांडीत घुसले. मला त्याच्या राकट बोटाचा स्पर्श गांडीत खूप आवडला. मी माझी गांड आवळून धरली. त्यालाही ते समजले

ह्या क्षणी दिशू आणि इशू… दोघे राहिलेच नव्हते… एकच एक झाले होते…. प्रेमाचा हा साईड इफेक्ट तर अनोखाच होता….

आता पुढे

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग १

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग २

दोघांचे उर धपापत होते. मला कसली खुशी वाटत होती तेच कळत नव्हते. दिशूच्या त्या “ जान “ ने जे पाहिले नव्हते ते माझ्या जवळ आले, त्याची चव घेता आली याचा “जिंकल्याचा” आनंद होता की दिशूच्या हृदयात मी जागा मिळवली याचा तो आनंद होता ? समजले नव्हते पण मी समाधानाने दिशूच्या कुशीत झोपलो होतो.

काहीच न बोलता मी दिशूच्या छातीवरून माझी बोटे फिरवत होतो. मनात आले की त्याच्या मनुका माझा दातांनी हलकेच चावत होतो. मग मी खाली सरकून दिशूच्या खोल बेंबीत जीभ घालून तिथल्या रोमावलीची चव घेत होतो.

तिथून दिशुचा छोट्या माझ्या अगदीच जवळ होता. माझे श्वास दिशूच्या झाटांवर आदळत होते.  त्या झाटातून निघलेली केसांची रेघ…. दिशूच्या बेंबीत घुसली होती. त्याचा केसांवरून जीभ फिरवत मी परत दिशूच्या लंडापाशी पोहोचलो. इतक्यात त्याची लस्सी बाहेर पडल्यामुळे तो लंड छोटा , सुरकुतलेला दिसत होता.

तेवढ्यात माझ्या डोक्यावर हलकेच टप्पल बसली.

“इशू… माझा उस काय मूळापासून खातोस का आता ?” असे म्हणत दिशुने मला त्याच्या कडे ओढून घेतले आणि माझ्या ओठांचे रसपान करू लागला.

“इशू….तू एवढा गोड आहेस की मी स्वतःला आवरुच शकणार नव्हतो.. “ दिशू बोलला.

“काहीही सांगू नकोस… मग दोन दिवस माझ्याशी बोलला का नाहीस…?”

तेच तर सांगतोय राजा… तुझी चिठ्ठी वाचली आणि माझ्याहि लक्षात आले की मलाही तुझं आकर्षण वाटते आहे…सकाळी तू आंघोळीला बसलास की माझी नजर तुझ्या बोच्यावर जाते. …….. इशू …तुला माहिती आहे का ? तुझी तब्येत हडकुळी असली तरी टेर्‍या लई सेक्सी आहेत…फुगलेल्या पुरीसारख्या ….. एकदम एखाद्या पोरीचा बोचा असावा तश्या आहेत. तुझी गांड बघून मला माझ्या जानची आठवण झाली. वाटले असाच घ्यावा तुला बेडवर आणि ठोकावे … पण मी पडलो पाहुणा… तुला जे म्हणायचे होते ते तू म्हणू शकला नाहीस पण मला कळले होते … तुला मीच हवा आहे.. आणि मलाही तू …पण हे सगळं स्पष्ट बोलण्याची माझी हिम्मत नव्हती…मग मी आपला गप्प बसण्याचा मार्ग स्वीकारला.”

माझ्या कल्पनेतला सेक्सी इशू – नेटवरून साभार

“ऊम्म… आणि तरीही मला दोन तीन दिवस तरसावलेस …. हलकट कुठला… “ मी लाडात आलो.

“तुझी गांड मला इतकी आवडली ना की गाडीवर तुझ्या मागे बसलो असतो तर तुझ्या बोच्यावर एकदा जरी माझा लंड आपटला असता तर गळून गेलो असतो…म्हणून आज पिक्चरला जाताना मी पुढे बसलो….निदान तेवढाच तुझा त्रास कमी झाला असता. ……”

दिशू माझ्याशी मोकळेपणे बोलत होता आणि मला ते आवडत होते….. बोलता बोलता मला झोप आली. सकाळी जाग आली तर दिशू उठून व्यायामाची सुरुवात करत होता.

“चल रे … उठ…. आता हागून ये म्हणजे व्यायामाला सुरुवात करू…” तो बेड पाशी उभा राहून बोलला.

“नको ना….” मी अंगाचे झवाड पद्धतीने आळोखे पिळोखे देत त्याला पेटवायला लागलो, “किती दमलो आहोत रात्री आपण…”

“लवडबुल्ल्या  … रात्री नुसता लंड तर चोखलास … त्याने काय दमायला होतं का ? चल साल्या उठ आता आणि व्यायामाला सुरुवात कर,” दिशू काही ऐकायला तयार नव्हता.

“अम्म…कसला दुष्ट आहेस रे… उठतो आता…” असे म्हणत मी उठलो आणि रुटीनला लागलो. त्या दिवशी माझे तर कशातच लक्ष लागत नव्हते. सारखे डोळ्यासमोर दिशुचे नग्न कमनीय शरीर , त्याचे पिळदार बाहू… केसांचे जंगल असणारी भारदार छाती… ते टपोरे मनुके .. ती खोल बेंबी आणि खाली उभारलेला तो काळा कुट्ट दिसणारा पण पांढरी शुभ्र लस्सी ओकणारा नागोबा…आणि त्या खाली त्या दणदणीत मांड्या…

कॉलेजमध्ये तर माझे लक्षच नव्हते. दिशू बरोबरच्या छोट्याश्या कालावधीतले बरेचसे दिवस तर त्याच्याशी ओळख करून घेण्यात आणि मग माझ्या आणि त्याच्या अबोला धरण्यात वाया गेले होते. आता जे दिवस.. की रात्री ? उरले होते ते वाया घालवणार नव्हतो.

त्या दिवशी संध्याकाळी मित्रांच्या बरोबर टाइमपास करत न बसता मी घरी गेलो. आईचे स्वयंपाक करणे चालू होते. मी वर माझ्या खोलीत जाऊन दाढी केली. आंघोळ केली आणि “सजना है मुझे सजना  के लिए”ही ओळ आठवत तयार होऊन बसलो. दिशुला बघितले की मला गाणी पण आठवायला लागली होती.

“मै शायर तो नही “…..शायर नसलो तरी मला दुसर्‍यांची गाणी आठवत होती…. “क्या यही प्यार है?” … की हे प्रेमाचे साईड इफेक्ट्स ?

रात्री जेवायला बसल्यावर दिशूने माझ्याकडेच लक्ष देत असावे…त्याने दुसर्‍या कुणाला बघू नये असेच माझ्या सुप्त मनाला वाटत होते. दिशू सुद्धा हलकट होता. बराच वेळ निसत्या गप्पा मारत बसला. मी सारखा त्याच्याकडे बघत होतो की आता येईल , मग येईल पण हा पठ्ठ्या काही जागेवरून उठायला तयार नव्हता.

अगदी 11 वाजले तेव्हा मी कंटाळून उठलो. जांभई देत आणि दिशूकडे रागाने बघत मी वर माझ्या खोलीत निघालो. तरीही तो गप्पा मारतच होता. पंधरा वीस मिनिटांनी दिशू आला. मी रागावून दरवाज्याकडे पाठ करून झोपल्याचे नाटक करत होतो.

दिशू आल्याबरोबर, त्याने दरवाजाला कडी लावून घेतली. अंगातले कपडे काढले आणि तो माझ्या शेजारी येऊन आडवा झाला. माझ्या अंगावर हात टाकून तो मला आपल्याकडे ओढू लागला. पण मी असा थोडाच ऐकणार होतो. मी पण रागाने त्याचा हात झिडकरून टाकला.

“ जा गप्पा मारत बस अजून…” मी रागाने फणफणत होतो.

“अरे इशू… तुझे आई बाबा झोपायला तर हवेत ना…म्हणून टाइम पास केला खाली.. रागावतोस कशाला ?” मी काही न बोलता डोक्यावरुन पांघरूण ओढले.

दिशू पण काही कमी नव्हता. त्याचे शब्द मला ऐकू आले

“चल रे… गप गुमान झोप आता. तुझी जान आज काही तयार नाहीये.. तुझे कुणी लाड पण करणार नाही….”

दिशुचे हे शब्द ऐकून मी चक्रावलो…हा कुणाशी बोलतो आहे ?  माझ्या डोक्यावरचे पांघरूण  काढून बघितले तर हा त्याच्या चड्डीतून बाहेर काढलेल्या बाबुरावशी बोलत होता.  मला हसू आवरेना. मी हसतच त्याच्या कुशीत घुसलो…

“इशू…मेरी जान… तुला मुद्दाम त्रास देणार नाही रे मी…समजून घे की मला. कुणाला संशय येऊ नये म्हणून मी नॉर्मल वागायचा प्रयत्न करतो आहे रे…” त्याचे वाक्य पूर्ण व्हायच्या आत मी त्याच्या ओठांवर माझे ओठ टेकवले आणि त्याचा खालचा सुरकुतलेला बाबुराव आता ताठला बांबू-राव व्हायला लागला.

दिशू माझ्या डोक्यावरच्या केसातून हात फिरवत होता…हळूच त्याचा हात माझ्या पाठीवर घसरला आणि माझी पाठ तो त्याच्या राकट पंजात घेऊन दाबू लागला. आह … आह … एका समर्थ पुरुषाची मला ओळख होत होती. माझे हात तसे नाजुक होते पण योग्य वस्तु हातात आली की माझ्या पंजात सुद्धा लई बळ येत होते. माझा हात सुद्धा दिशूच्या छातीवरून पोटावरून फिरत होता….मधूनच दिशुचा बुल्ला मी पकडून चोळत होतो. जणू काही माझा शत्रूच आहे तो असा जोर लावून त्याला चोळत होतो.

दिशुने माझ्या  च्युतडवर हात फिरवायला सुरू केले आणि मी माझा पाय उचलून त्याच्या कमरेवर टाकला. माझ्या या कृतीमुळे माझी गांड जरा खुली झाली आणि दिशुने माझ्या बोच्यात आपले बोट सरकवले. माझ्या गांडीला गुदगुल्या झाल्या पण आवडले.

मी अजून थोडा पाय फाकवून गांड सैल केली. तसेही, मला गांडीत बोट घालून बसायला आवडायचे. पण कधी दुसर्‍याचे बोट माझ्या भोकात गेले नव्हते. माझा मीच स्वतःला खुश करायचो. एकटाच झोपत असल्यामुळे रात्री कधी कधी मी गांडीत पेन घालून किंवा ब्रशचा मागचा दांडू घालून घ्यायचो. खूप भारी वाटायचे. आणि मग मुठ्ठ्या मारताना पण मला मजा यायची. पुढचा लंड हाताने चोळायचा, पाय वर घेऊन गांडीत घालून घेतलेला ब्रश नाही तर पेन मला चिक गाळताना खूप आनंद द्यायचा.

आज दिशूने जेव्हा त्याचे कडक बोट माझ्या गांडीपाशी नेले तेव्हा या नव्या अनुभवासाठी मी लगेच तयार झालो. मी गांड फाकवल्याचे बघून दिशुने मला विचारले…”बोच्यात घालू बोट ?” मी होकार भरला.

“जान तुला त्रास होणार नाही ना ?” त्याने काळजीने विचारले.

“काल तर म्हणत होतास ना की माझी जान असती तर तिने तिचे सामान मला दिले असते….मग आता मी देतो आहे माझे सामान तर घे की…” मी त्याला बोललो.

“अरे माझ्या पाखरा, ती मुलगी आहे रे ,, तिच्या पुच्चीत लवडा घालण्यासाठी निसर्गानेच सोय केली आहे. पण तुझी गांड तर वेगळ्या कामासाठी बनवली आहे ना.. गांडीतून माल बाहेर पडतो फक्त.. आणि मला तर आत घालायचा आहे.. म्हणून विचारले..

“घाल रे माझ्या सोन्या.. तुझ्या साठी माझी सगळी भोकं खुल्ली आहेत,” मी त्याच्या तोंडावरून माझी बोटं फिरवत बोललो.

“बोच्या… माझा लंड किती जाड आहे पाहिला आहेस ना ? एकदा आत घातला तर तुझी गांड फाटायची म्हणून काळजी वाटते आहे,” दिशुला खरच माझी काळजी वाटत होती. मी प्रेमाने त्याचा दीर्घ कीस घेतला.

“नको काळजी करूस… कधी कधी मी मोठी काकडी पण घालून बोचा फाकवला आहे… फक्त एक काम कर… खिडकीत तेल आहे. तेवढं लाव . म्हणजे तुझ्या लवड्याला आणि मला त्रास होणार नाही,” मी आज माझ्या दिशूची रांड बनायला तयार झालो होतो.

दिशू खिडकीपाशी गेला आणि त्याने तेलाची बाटली उलटी करून लवडा तेलाने माखून टाकला. तो बेडपाशी आला तोपर्यंत मी माझे कपडे काढून गांड दाखवत तयार झालो होतो. दिशू जमिनीवर उभा राहिला आणि त्याने माझी गांड त्याच्याकडे ओढली. आता माझी गांड हवेत होती आणि दिशुचा बुल्ला बरोबर माझ्या भोका समोर आला होता. त्याने हळूच माझ्या गांडीवर बुल्ला टेकवला आणि जोर लावून आत ढकलला.

त्याने जसा धक्का दिला तसा माझ्या पलंगाचा मोठा आवाज झाला. त्या आवाजाने दिशूची गांड फाटली.

“भेंचोत …. कसला आवाज होणार रे या बेडचा. खालचे लोक वर येतील बघायला,” तो बोलला.

बरोबरच होते त्याचे. दिशूच्या धक्क्यानी सगळ्या घरात आवाज झाला असता. मी बेडवरून खाली उतरलो. खिडकीपाशी गेलो. खिडकीचे दार लावून घेतले आणि माझे दोन्ही हात खिडकीच्या कडेवर टेकवून गांड बाहेर काढून उभा राहिलो. दिशू मागून आला माझ्या गांडीत घुसायला लागला. पण हे सुद्धा अवघड होत होते. त्याचा लंड माझ्या भोकात घुसतच नव्हता.

मागे उभा राहून मला ठोकायला बघणार्‍या, दिशूच्या लक्षात आले की काय करायला हवे. त्याने मला खिडकीपासून दूर केले आणि पाय फाकवून उभे केले. हळूच त्याने माझे डोके पकडून मला झुकवले. आता मी जमिनीकडे बघत झुकलेल्या अवस्थेत उभा होतो. माझ्या पायात अंतर होते आणि दिशुने खिडकीतल्या तेलाची बाटली घेऊन माझ्या गांडीच्या खाचेवर धरली.

ते तेल माझ्या भोकावर ओघळले तसे त्याने बोटाने माझी खाच चोळायला सुरू केले. हळूच त्याचे बोट माझ्या गांडीत घुसले. मला त्याच्या राकट बोटाचा स्पर्श गांडीत खूप आवडला. मी माझी गांड आवळून धरली. त्यालाही ते समजले… माझ्या कानापाशी येऊन तो कुजबुजला….

“इशू… अरे माझं पायाच्या मधलं बोट याहून मोठ्ठं आणि गरम आहे… किती घाई करतोस…” मी हळूच माझी आवळलेली गांड सैल केली. आता दिशुने माझे च्युतड फाकवले आणि हळूच माझ्या भोकावर त्याचा बाबुराव टेकवला. मी मनाचा हिय्या केला आणि गांड सैल सोडून त्या लोखंडी रॉडचा दणका सहन करण्यासाठी तयार झालो.

तेल लावल्यामुळे माझी गांड एकदम सुळसुळीत झाली होती. दिशुचा बुल्ला पण तेलात माखलेला होता. त्यामुळे आत घुसणे सहज जमले. पण एवढा जोर मला अपेक्षित नव्हता. मी पुढे ढकलला गेलो आणि दिशुचा बुल्ला बाहेर पडला. माझ्या कोमल गांडीचा स्पर्श दिशूच्या लवड्याला झाल्यामुळे तो चेतून उठला. त्याने पुन्हा मला जवळ ओढले, वाकायला लावले, दिनही हातांनी माझी कंबर पकडून ठेवली आणि मारला अजून एक गचका…. आह आह …आह …उम्म …..आ आ आ …. गच गच गच ….

दिशू मला झवायला लागला आणि असे धक्के मारत होता की माझ्या गांडीत जणू काही ताक घुसळून लस्सी बनवत होता भडवा …. पण काही म्हणा… त्याच्या मर्दानी लवड्याने माझ्या गांडीची अकड मोडून काढली. त्याच्या त्या फुगीर मांड्यात लय जबरी जोर होता… माझी गांड सहन करत होती कारण माझ्या भोकात सुख पण तेवढेच दणकून मिळत होते.

माझ्या साठी हा पहिलाच अनुभव होता. सुदैवाने मला आवडणारा माणूस माझी गांड मारत होता. कदाचित त्यामुळेच मला जास्ती मजा येत होती. मी जमिनीवर पंजा टेकवून त्याचे धक्के सहन करत होतो. त्याचीही पहिलीच वेळ होती असे मला वाटले कारण काही वेळातच त्याचा स्पीड वाढला आणि मग माझ्या भोकात त्याचा चिक झडला. चिक गाळताना त्याचा लंड हळूच हळू मोठा बारीक होत होता. त्याच्या त्या हालचालीने माझ्या लक्षात आले की त्याचा बाबू माझ्या गांडीत थुंकून मोकळा झाला आहे.

त्याचा लवडा बारीक झाला तसा त्याने माझ्या गांडीतून बाहेर काढला. मी उठून उभा राहिलो. माझी पाठ त्याच्याकडे होती. दिशूने मला मागूनच मिठी मारली…

“जान….. जान…  “असे म्हणत तो माझ्या मानेची कानाची चुंबने घेऊ लागला. त्याचे हात माझ्या छातीवरून फिरून माझे मम्मे दाबू लागले. मी खूप दमलो होतो. माझ्या भोकातून त्याचा चिक आता बाहेर पडत होता आणि माझ्या मांड्यावर ओघळत होता.

“मला उचलून बेडवर ठेव ना …” मी त्याला बोललो तसे त्याने मला एखाद्या राजकुमारी सारखे उचलले आणि बेडवर ठेवले. त्याने मला उचलताना माझ्या पायांवरचा तो ओला ओघळ त्याच्या हाताला लागला असावा…

“इशू…. रक्त आले का रे ?” त्याने काळजीने माझा पाय बघायला सुरू केले.

“नाही… तुझा चिक आहे तो…” मी बोललो. तसा तो वाकला आणि माझ्या पायांवरचा तो ओघळ जिभेने चाटू लागला.

“वर सरक अजून… अजून वर…” असे म्हणत म्हणत मी त्याला वर जाण्यास सांगत होतो. तो माझा पाय चाटत चाटत वर सरकला…आणि काही वेळात माझ्या भोकापाशी पोहोचला. त्याचे गरम श्वास माझ्या गांडीवर लागत होते…  माझी गांड वर करून मी त्याला भोक दाखवले.. आता त्याला सहन होईना. त्याने त्याचे ओठ माझ्या भोकावर टेकवून तिथला चिक चाटायला सुरू केले. आह .. आह… मला त्याचे ओठ माझ्या भोकावर अतिशय सुखद वाटत होते. माझी गांड मनसोक्त चाटून झाल्यावर तो माझ्या जवळ झोपला…

“घाण नाही वाटले माझी गांड चाटायला ?” मी विचारले.

“नाही रे माझी जान.. माझा लंड चोखलास तू … मग मी तुझ्या भोकात चोखले तर त्यात काय ? आणि माझाच चिक होता ना … माझ्या बायकोची पूच्ची असती तरी मी चोखली असती… “ दिशू बोलला.

“उम्म .. झाली की तुझी सुहाग रात… माझा बोचा मारून मन भरले नाही का तुझे? आता अजून बायको कशाला हवी ?” मी त्याच्या छातीवर लाडाने बुक्के मारत बोललो.

“हो ग माझी जान… दिल खुश केलास तू माझा…” दिशूच्या आवाजात समाधान होते.

“आणि उद्या सकाळी व्यायामाला उठवू नकोस… आज खूप व्यायाम झाला आहे…” मी हसत हसत त्याला सांगितले.

दिशू पण हसला …. मी त्याच्या कुशीत डोके ठेवून काही क्षणात झोपी गेलो. रांगडा दिसणारा, आखडू वाटणारा , अबोला धरणारा आणि आता तितक्याच मनमोकळे पणे बोलणार्‍या दिशुला ओळखायला मी आधी चुकलोच होतो पण एकदा मन जुळले की जुने आक्षेप विरघळून जातात, नवे गुण दिसू लागतात…. अनोळखी मिठीतसुद्धा सुरक्षित वाटते…. प्रेमाचे साईड ईफेक्ट.. दुसरे काय …

पुरुषाच्या लिंगाच्या आकाराचा किती परिणाम असतो ? जयला समजलेले सत्य

लपवा छपवी भाग ४

जिवा भावाच्या मित्रांबरोबर केलेली मजा

प्रेमा तुझा रंग कसा?

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers