Copy Not Allowed

Friday 24 December 2021

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग २ Marathi Gay Story

#marathigay मग ? माझ्या समोर लंड काढायला घाबरतोस का ? मी काय चावणार नाही तुझा बुल्ला …” मी हसत हसत बोललो…आणि माझे हात खाली सरकवत त्याचा बुल्ला दाबू लागलो.

काय होणार माझ्या प्रेमाचे ? दिशू भडकला का ? पप्पांना सांगून माझी गांड लागणार का ? माझ्या कपाळावर घाम जमला…प्यार के साईड ईफेक्ट्स असे असतील याची कल्पनाच नव्हती हो…

पहिला भाग येथे वाचा

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग १

आता पुढे

माझ्या घश्याला कोरड पडली होती. पण दिशू काहीच बोलला नाही त्याने माझ्याशी न बोलता व्यायामाला सुरुवात केली. मी पण लोचटसारखा त्याच्या बाजूला जाऊन व्यायाम करू लागलो पण त्याने जसे दुर्लक्ष केले. खाली गेलो तेव्हा नाश्त्याच्या वेळेला सुद्धा दिशू माझ्याशी काही बोलतच नव्हता. पपांशी त्याचे काही तरी बिझनेसचे बोलणे चालू होते.

मधूनच त्याची नजर माझ्यावर पडली की माझ्या काळजाचे पाणी होत होते. आता हा पप्पांना काही सांगतो की काय असे वाटून माझी गांड लागली होती. सुदैवाने तो काही बोलला नाही.

रात्री सुद्धा तोच प्रकार. बराच वेळ दिशू टी व्ही बघण्याच्या नावाखाली खालीच बसला. टेरेसवर आल्यावर त्याने कुणाला तरी फोन लावला आणि उशिरापर्यंत गप्पा मारत बसला. मी इकडे बेडवर तळमळत होतो. पण शेवटी झोप लागून गेली. रात्री कधी तरी जाग आली तेव्हा मी त्याच्या छातीवर हात ठेवला. पण काही क्षणातच त्याने झोपेत माझा हात झिडकारून टाकला.

अजून रात्रीत काही तमाशा नको म्हणून मी स्वतःला आवरले. दोन दिवस हेच चालू होते. एक अदृश्य, अबोल असा तणाव माझ्या मनाच्या चिंध्या करत होता. आपल्या लाडक्या व्यक्तीशी बोलायला मिळाले नाही की खरच एवढं वेड लागते का ? हीर रांझा आणि लैला मजनूच्या कथा मी वाचल्या होत्या आणि मी त्या वेळी कसले च्युत्ये आहेत हे मजनू आणि रांझा म्हणून हसलो होतो.

आज माझी तीच अवस्था झाली होती. तो तणाव मला साहवेना. प्रेमाचे हे साईड ईफेक्ट एकदम डेंजर होते.  तिसर्‍या दिवशी मला काहीही खावेसे वाटेना. मी दुपारी जेवलोच नाही. घरात बसले की दिशूची आठवण यायला लागली. मग दुपारी मित्राकडे जाऊन बसलो. संध्याकाळी उशिरा आलो तर पपा आणि दिशुचे जेवण झाले होते.

“मला नको आहे जेवायला. भूक नाही मला,” असे आईला सांगून मी वर आलो. पण माझ्या नाही म्हणण्याने काय होतय ? आईची मायाच ती. माझ्या मागे आई जेवणाचे ताट घेऊन वर आली.

“मी सांगितले ना… नकोय मला जेवायला …”मी तिरसटपणे  बोललो. दिशू आमचा दोघांचा संवाद बघत होता. 

“तुझी तब्येत तर ठीक आहे ना ? दुपारी पण जेवला नाहीस.. डॉक्टर कडे जायचं आहे का ?” आईने काळजीने विचारले.

“जा ना तू.. नको माझे डोके खाऊस..” मी अजूनच चिडून बोललो.

“काकू , तुम्ही जा. मी बोलतो त्याच्याशी…” दिशू आईला बोलला.

“बघ ना रे जगदीश… सकाळी नाश्ता पण केला नाही, दुपारी जेवला नाही आणि आताही नको म्हणतोय… मी ताट इथे ठेवून जाते.. खा थोड्या वेळाने,” आई मोठ्या जड मनाने गेली.

आई खाली गेल्यावर दिशू माझ्या जवळ आला. मृदु आवाजात त्याने मला विचारलं

“इशू , काय झालं ? जेवत का नाहीस ?”

“तुला काय करायचं आहे ? तू तर माझ्याशी बोलत पण नाहीस….” एवढे बोलूनच माझ्या डोळ्यातून आसवांच्या धारा वाहू लागल्या. दिशू पण गडबडला. उठून त्याने आधी खोलीचे दार लावले. परत माझ्या जवळ आला. माझ्या मांडीवर त्याने हात ठेवला…

“त्या चिठ्ठीत तर लिहिले होतेस ना … तू म्हणशील तसे वागेन मी… मग चल.. आता जेवायला घे…” बोलता बोलता माझ्या गालांवरून त्याने हात फिरवला.

“मी नाही जेवणार…तू जेवायला घाल…” मी मुसमुसत बोललो. का माझ्या डोळ्यातून अश्रु येत होते? तो कोण होता माझा ? त्याच्या जवळ येण्याने माझ्या हृदयात अशी कालवा कालव का होत होती…? मी त्याच्या प्रेमात पडलो होतो का ? प्रेमात कुणी रडू शकते ? खरच …. असे असते का प्रेम ? हेच का ते साईड ईफेक्ट

दिशू हसला. “बरं बाबा… मी घालतो जेवायला. “ असे म्हणून त्याने एक एक घास भरवायला सुरू केले. सकाळपासून पोटात अन्नाचा कण नव्हता त्यामुळे त्या जेवणाची चव अप्रतिम लागत होती. की दिशूच्या हातून जेवत होतो म्हणून ते अन्न अप्रतिम चवीचे लागत होते ?

काही असो. जेवण झाल्यावर माझे डोके ताळ्यावर आले.

“का जेवला नव्हतास ?” दिशुने विचारले

“का बोलत नव्हतास ?” मी उलट प्रश्न केला.

“कारण तुला माहिती आहे की…” दिशू माझ्या प्रश्नाचे उत्तर टाळत होता.

“नाही तू सांग ..” मी हट्ट धरला.

“इशू… राजा …. मी तुझ्याकडे पाहुणा म्हणून आलो आहे रे. चार दिवस राहीन आणि निघून जाईन ….. तू लिहिले होतेस की तुला मी आवडतो म्हणून माझ्या जीवनात तुला स्थान हवे आहे… कसं देऊ स्थान ? मी तर निघून जाणार… तू इथे , मी दुसर्‍या गावाला . आपली पुन्हा भेट तरी होईल का नाही हे सांगता येत नाही…”

“जितके दिवस आहे तितके दिवस तरी मला तुझा म्हणशील का रे?” मी व्याकुळ होऊन विचारले.

“म्हणजे काय ? अरे इशू तू तर माझा मित्र आहेस रे… खास मित्र पण होशील माझा…तुला त्यापेक्षा काही वेगळे अपेक्षित आहे का ? माझ्या हृदयात जागा देऊ म्हणजे काय करू ? मला समजले नाही… तुझा गैर समज नको म्हणून मी बोलणेच टाळले….” दिशू खरच गोंधळला होता. तसा तर मी पण गोंधळलो होतो… मी काही बोललो नाही.

पोटात जेवण गेल्यामुळे मला आता झोप आली होती.

“मग आता तरी बोलशिल ना माझ्याशी…?” मी लाडात येऊन त्याला विचारले आणि दिशूने मान डोलवून हो म्हटले.

“चल झोपू यात आता… दोन दिवस माझी झोपसुद्धा नीट झाली नाही…” मी बोललो.

“एवढं कसलं टेंशन घेतलं होतं तू ?” दिशुने विचारले.

“माणूस महत्वाचा असला की त्याचा होकार आणि नकार दोन्ही तेवढच महत्वाचे असते राजे…” मी बोललो.

माझे डोळे झोपेने मिटत होते.

दिशू माझ्या पपाना काही सांगेल का ? घरी काही नवीन बखेडा होईल का? दिशू का बोलत नाही माझ्याशी ? या बद्दलचे माझे टेंशन निवळले होते.  मला माझा मित्र परत मिळाला होता. मी लिहिलेले प्रेमपत्र दिशुने फार मनावर घेतले नव्हते. कदाचित या वयात असला मूर्खपणा सगळेच करत असावेत….

झोपेतच मी त्याच्या अंगावर हात ठेवला. दिशुने तो सरकवून त्याच्या छातीवर नेला. माझ्या हातांना आता त्याच्या छातीवरच्या केसांचा रेशमी स्पर्श सुखद वाटत होता. त्या सुखाच्या जाणिवेने मी निद्रेच्या अधीन झालो.

दूसरा दिवस माझ्यासाठी नवीन उत्साहाचा होता. सकाळी व्यायाम करताना मी दिशुला पिक्चर बघायला जायचे का म्हणून विचारले आणि तो हो म्हणाला. संध्याकाळी तो दुकानातून लवकर आला. माझी नवीन बाइक त्याला चालवून बघायची होती. आम्ही दोघे पिक्चरला जाताना मी त्याला गाडीवर अगदी खेटून बसलो होतो.

त्याच्या मांडीवर हात ठेवताना मला त्याची मायेची ऊब जाणवत होती. पिक्चरला बसल्यावर सुद्धा माझा हात त्याच्या मांडीवर रेंगाळत होता आणि त्याने सुद्धा तो मांडीवरून बाजूला केला नाही. मी मधल्या वेळेत गरम गरम पॉपकॉर्न आणले. दिशूने त्याच्या मांड्याच्यामध्ये पॉपकॉर्नचा बॉक्स ठेवला.

पॉपकॉर्न घेताना आणि अगदी आतल्या त्या ए सी मध्ये बसल्यावर सुद्धा मला भट्टीची गरमी वाटत होती. त्या भट्टीत हात घालून ती हिटरची कॉईल हातात घ्यावी असा मोह झाला पण मला खरेच दिशुचा अंदाज येत नव्हता. साधे प्रेमपत्र लिहिले म्हणून दोन दिवस न बोलणारा दिशू माझ्या या आगळीकीमुळे कसा वागणार हे सांगता येत नव्हते. मी स्वतःला बरेच आवरले.

रात्री आम्ही दोघे बाहेरच जेवून उशिरा घरी आलो. मी खूप खुश होतो. माझा दिशू माझ्याशी इतका मनमोकळा वागला की त्याच्या मनातला माझ्यावरचा राग गेला असेच मला वाटले.

रात्री तो बेडवर बसला. मी त्याला मागून जाऊन मिठी मारली.

“काय रे … लाडात आलास तो…” दिशू बोलला.

“मग काय . लाडक्या मित्राच्या लाडात यायचे नाही तर कुणाच्या ?  चालेल ना तुला लाडका म्हटलेलं ?” मी विचारले.

“मला तर चालेल बुवा….. तुझे काय ते माहिती नाही…” दिशू पण गालातल्या गालात हसत बोलला. मी त्याच्या मानेला माझ्या हातांची मिठी घातली होती. माझ्या हातांवरून तो हात फिरवत होता.

“खरं सांगायचं तर माझ्यासाठी तर तू लाडक्याच्या पुढे आहेस…मेरी जान है तू…” मी दिशूच्या गालाजवळ माझे ओठ नेत म्हणालो.

“हम्म पण माझी जान तर तिकडे गावी आहे… तुला दाखवला ना तिचा फोटो…” दिशू बोलला.

“मी का होऊ शकत नाही तुझी जान ?” मी वेड पांघरत विचारले.

“इशू… यार … आपली जी जान असते तिच्या पासून आपण काहीच लपवत नाही… जे मनात येईल ते बोलतो…” तो समजावणीच्या सूरात बोलला.

“मग मी पण तुझ्याशी काय मनात येईल ते बोलू शकतो… एकदम सीक्रेट पण सांगू शकतो..” मी त्याला पटवून देत होतो.

“काहीही टेपा टाकतोस… ह्या नुसत्या म्हणायच्या गोष्टी. असलं कुणी सीक्रेट संगत नाही दुसर्‍याला. सांग बरं तुझं एखादे सीक्रेट… जे मला माहिती नाहीये,” दिशुने तर मला चॅलेंज केले.

“असं काही समजू नकोस… अगदीच ताजं ताजं सीक्रेट सांगायचं तर…” मी मुद्दाम मध्ये पॉज घेतला.. बघायचे होते की दिशुला यात काही इंट्रेस्ट आहे की नाही…मी थांबल्या बरोबर दिशू म्हणाला…

“सांग की लेका… किती भाव खातोस…”

“मी तर सांगेन रे… पण तू सांगणार आहेस का ? की नुसतेच माझे सीक्रेट ऐकायचे…?” मी त्याला आव्हान देत होतो.

“मी पण सांगेन मग… झालं तर … सांग आता तुझं सीक्रेट…” दिशू बोलला.

“आज थिएटर मध्ये पॉपकॉर्न खाताना तू नेमका पॉपकॉर्नचे पॅकेट मांड्याच्या मध्ये ठेवलेस…मी समोर पिक्चर बघत हात पॉपकॉर्न घेण्यासाठी तुझ्या बाजूला घातला आणि माझा हात एकदम तुझ्या बुल्ल्यावर आपटला… तुला कळले का ?” मी हळूच त्याच्या कानात बोललो.

असा चान्स मारायला कुणाला आवडणार नाही ?

“कळले की मला… लवडा माझा होता म्हटल्यावर मला कळणार नाही का ? “ दिशू हसत बोलला…”पण यात सीक्रेट ते काय आहे?”

“सीक्रेट हेच की…. पहिल्यावेळी हे चुकून झाले.. मग मला खूप आवडले आणि पुढच्या प्रत्येक वेळेला मी मुद्दाम तुझ्या बुल्ल्यावर माझा हात आपटत होतो….”मी खिदळत दिशुला चिडवत बोललो…. तो सुद्धा हसला.

“आणि माझे सीक्रेट सांगू का ?” दिशूने विचारले. मी तर ते ऐकायला  तयारच होतो.

“हो सांग की…”

“तू जेव्हा पॉपकॉर्न घेताना हात आपटत होता ते मला खूप मस्त वाटत होते…म्हणूनच मी शेवटपर्यंत पॉपकॉर्न दोन्ही मांड्यांच्या मध्येच राहू दिले…” आता दिशू खिदळत होता आणि मी चकित झालो होतो. गेले दोन दिवस कठोर वाटणारा, रागीट वाटणारा दिशू एवढा मनमोकळा बोलणारा असेल असे वाटले नव्हते. माझा अंदाज परत एकदा चुकला होता.

“बघ बरं …. मी तुला माझे सीक्रेट सांगितले आणि तू मला… आहोत की नाही आपण एकमेकांची जान ?” मी त्याला विचारले.

“नाही रे राजा… नुसते सीक्रेट सांगण्याने काही कुणी कुणाची जान होत नाही. माझी जान असेल तर मी तिच्या समोर माझा लंड बाहेर काढून दिला असता आणि तिने पण तिचं सामान मला दिलं असतं….” दिशू मला तरीही समजावून सांगत होता. बहुतेक एक पुरुष आणि एक स्त्री यामध्ये जी जवळीक असते ती दोन पुरुषांमध्ये होणार नाही असे त्याला वाटत असावे. त्याचा हा गैर समज दूर करायलाच हवा असे मला वाटले.

“मग ? माझ्या समोर लंड काढायला घाबरतोस का ? मी काय चावणार नाही तुझा बुल्ला …” मी हसत हसत बोललो…आणि माझे हात खाली सरकवत त्याचा बुल्ला दाबू लागलो. तिथे कडकपणा जाणवायला लागला होता.

“इशू…. लवडया…. माझ्या नागाला पेटवू नकोस… आधीच माझ्या जानच्या  आठवणीने तो उठून बसला आहे आणि विष बाहेर टाकायला तयार झाला आहे. ती असती तर तिच्या पुच्चीत घालून शांत केला असता त्याला…..” दिशू बोलत असताना मी माझ्या बोटांनी त्याचा लंड दाबतच होतो.

“अरे मग प्रॉब्लेम काय आहे ? तुझा नाग उठला तर माझ्या घशात त्याचे विष घेईन मी…” मी बोललो..,” मला काही कमी समजू नकोस… एकदा तुला माझी जान म्हटलं की झालं ….तुझ्यासाठी विष ते माझ्यासाठी अमृत बनेल… “ असे बोलत मी त्याच्या  शॉर्टचे इलास्टिक ओढले. आत मध्ये तो नाग फणा काढून उभा होता…

दिशूला कदाचित आवडले नसावे या भीतीने मी चटकन ते इलास्टिक सोडले. दिशू उभा राहिला. फिल्मी स्टाईलमध्ये म्हणाला,” ठाकुर … तूने मेरे अंदरके मर्द को ललकारा है … अब ईसे ठंडा करो…” असे बोलत त्याने शॉर्ट खाली खेचली आणि माझ्या समोर लंड नाचवत उभा राहिला.

काळ्या काळ्या जंगलातले ते वांगे चांगलेच कडक झाले होते. हाच तो क्षण होता ज्यावेळी मी माझ्या दिशुला माझ्या समर्पणाची खात्री देऊ शकत होतो. आता मागे वळणे नाही या निश्चयाने मी पुढे झुकलो आणि मनाचा निश्चय करून त्या सोट्याच्या दिशेने माझे ओठ नेऊ लागलो.

मध्येच वर तोंड केले आणि दिशूकडे पाहिले. तोसुद्धा माझ्याकडे बघत होता. त्याने मानेनेच पुढे हो असा इशारा दिला आणि जीभ बाहेर काढून लंड तोंडात घे अशी खूण केली.

मी बघत होतो. तो लांबसडक लंड अधूनमधून वर जात होता.. खाली येत होता. … त्याच्या सुपड्यावरची त्वचा थोडीशी मागे सरकल्यामुळे गुलाबी बोण्ड उघडे पडले होते. थोडासा चिकट असा द्रव त्यातून बाहेर येत होता.. आणि पाठीमागे असणारी झाटे त्या देखण्या सोट्याला सांभाळत होती. जणू मखमली पेटीत ठेवलेली अंगठीच जणू.

मी माझे ओठ पुढे नेले आणि तो गरमा गरम रॉड माझ्या ओठांवर टेकवला. एक सुखद स्पर्श होता तो. मी माझे ओठ उघडून जीभ बाहेर काढली आणि त्या सुपड्यावर टेकवली.

माझ्या गरम जिभेच्या स्पर्शाने दिशूने “आह आह…” असा उद्गार काढला.

मी तो सोटा माझ्या तोंडात घेऊ लागलो. आत आत … अगदी माझ्या घश्यापर्यंत गेला तो लवडा …. आता दिशुचे झाटं माझ्या तोंडाला चिकटली होती. त्याचा मऊ स्पर्श मला खूप आवडला होता. पण तोंडात केस आल्यामुळे जरा उलटी झाल्यासारखे वाटत होते.

मी तीन चार वेळा तो लवडा माझ्या तोंडातून बाहेर काढला. आता दिशूने मला थांबवले आणि आपल्या बोटांनी  सुपड्याची त्वचा मागे घेऊन त्याचे गुलाबी बोण्ड पूर्ण उघडे केले.

मी माझी जीभ त्याच्या मुतायच्या  खाचेवर आपटू लागलो आणि इकडे दिशू विव्हळू लागला. त्याला ते सुख सहन होईना.

आइसक्रीमचा बोंडा चाटावा तसे मी त्या टोकाला चाटू लागलो. मध्येच दिशूने मला त्याच्या गोट्या दाखवल्या. मी खाली वाकून त्याच्या दोन्ही मांड्यात गेलो आणि लटकणारे ते दोन चिक्कू तोंडात पकडू लागलो.  दिशू आता पूर्ण नागडा होता… मी त्याची शॉर्ट कधीच फेडून टाकली होती.

आता दिशुने मला थांबवले आणि तो बेडवर आडवा झाला. आमच्यात काहीच बोलणे नव्हते पण खाणाखुणा एकमेकांना सहज कळत होत्या. शेवटी लवड्याची भाषा एकच असते. आग लावा आणि वि”झवा” ….

मी त्याच्या अंगावर वाकून त्याचा ताठलेला बुल्ला चोखायला लागलो. तसे त्याने माझ्या गांडीवर चापट मारली.

मी चमकून त्याच्याकडे पाहिले. डोळ्यांनीच विचारले “काय झाले”

“इशू… “तुझा” पण बाहेर काढ की रे.. आपलं ठेवलय झाकून आणि माझा चोखतो आहे वाकून…” तो बोलला आणि मी हसलो. माझेही कपडे उतरवले. तसे आम्ही एकमेकांना आंघोळ करताना , व्यायाम करताना उघडे पाहिलेच होते. आता काय फक्त अंडर पॅंट फेडायचीच बाकी होती. ती पण फेडली आणि माझ्या चोखाई मध्ये तल्लीन झालो.

चोखताना माझा लवडा दिशूच्या जवळ गेला आणि त्याने हातात घेतला. हातानेच तो माझा लंड हलवू लागला.

“नको ना….माझी कुणी जान  असती तर तिने सुद्धा माझा चोखून दिला असता…पण तुला काय… मी थोडीच तुझी जान आहे ?” मी आडून आडून माझी इच्छा दिशुला सांगत होतो.

“ओहो… म्हणजे हे हवय तर माझ्या ईशूला…. तू बोल रे फक्त….” असे म्हणत दिशूने त्याची मान उंच केली आणि लटकणारे माझे केळ तोंडात घेतले….

आह आह आह … काय अप्रतिम फिलिंग होते… आजवर एवढे सुख कशानेच मिळाले नव्हते… आता मला कळले की त्या “तसल्या” पिक्चरमध्ये एवढे चोखणे का दाखवतात… खरच ज्याला हे सुख मिळाले नाही किंवा मिळत नसेल तो दुर्दैवी म्हणायचा… मनात सुखाचा कल्लोळ चालू असताना मी गुडघे टाकून बसलो आणि दिशू माझा चोखायला लागला.

आम्ही दोघेही पहिल्यांदाच असे काही करत होतो. त्यामुळे मधूनच त्याचे दात माझ्या लवड्याला लागत होते. कधी त्याचा जोर सहन होत नव्हता. काही वेळ झाल्यावर आम्ही 69 मध्ये आलो आणि एकाचवेळी दोघांनीही चोखायला सुरू केले.

माझा गळायला आला तेव्हा मी दिशूला सांगितले. त्याने त्याच्या तोंडातून माझा लवडा बाहेर काढला आणि हाताने चोळू लागला. माझा चिक दिशूच्या केसाळ छातीवर पसरला. मी तर मोकळा झालो होतो पण अजून दिशूने त्याचा प्रेमाचं ओलावा दाखवला नव्हता. मी जोराने माझी तोंड वरखाली करू लागलो. बोटांनी दिशूच्या गोट्या पण चोळत होतो. माझा श्वास जोरात सुरू होता.

आता दिशू पण त्याची कंबर वर करून करून माझ्या घश्यात त्याचा लवडा घालायला बघत होता. माझी  जीभ तिचे कौशल्य दाखवत होती आणि अखेर तो क्षण आला. दिशुने,  त्याच्या पंजाने माझे डोके  त्याच्या बुल्ल्यावर दाबून धरले आणि काही क्षणात तो चिक… त्याच्या मायेचा ओलावा… माझ्या जिभेवर गोड, खारट चव आणत पसरला. दिशुने दमून त्याची कंबर खाली टेकवली आणि मी तसाच त्याचा बुल्ला तोंडात ठेवून विसावलो …

दिशूच्या गोट्या हालत होत्या. त्याचे मधुघट माझ्या तोंडात रिकामे होत होते. आम्ही 69 मध्येच होतो. त्यामुळे दिशूने माझे च्युतड दाबले आणि म्हणाला….

“मेरी जान… ..ये इकडे …” माझे कान हे शब्द ऐकण्यासाठी आसुसले होते…तोंडातले गरम आईसक्रीम मी बाहेर काढले आणि दिशूच्या मिठीत गेलो. त्याने माझी हनुवटी धरून माझ्याकडे बघत माझा कीस घ्यायला सुरू केले. माझ्या तोंडातली त्याचीच लस्सी आता त्याच्या जिभेवर खेळू लागली. आम्ही वेगाने एकमेकांचे ओठ चावत होतो, जिभेवर जीभ नेत होतो…  हाताने एकमेकांचे मम्मे दाबत होतो ह्या क्षणी दिशू आणि इशू… दोघे राहिलेच नव्हते… एकाच एक झाले होते…. प्रेमाचा हा साईड इफेक्ट तर अनोखाच होता….

(क्रमशः )

फरीदाच्या नवर्‍याने शंतनुला पेटवला

सुई धागा भाग १

पावसाळी पिकनिक मध्ये दिपूने पेटवला बिट्टूचा दिवा

बरसात की रात

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers