Copy Not Allowed

Friday 4 March 2022

मापात पाप Marathi Gay Story with Tailor

आपल्याच एका झवाड वाचकाने लिहिलेली ही कथा आज शेअर करतो आहे. लेखकाशी संपर्क साधायचा असल्यास shalinijoshi6969@gmail.com या मेल आय डी वर संपर्क साधावा. लेखकाने आपले नाव जाहीर करू नये असे सांगितले आहे.

उच्चभ्रू वस्तीतला रस्ता होता. चार पाच नवीन / री डेव्हलप झालेल्या बिल्डिंगच्या मध्येच आमची तीन मजली छोटीशी बिल्डिंग होती. बिल्डिंगच्या आजूबाजूने मोठी डवरलेली झाडं होती. आणि बिल्डिंगच्या एका कोपऱ्यात होतं, दोन खोल्यांचं एक आऊट हाऊस. समोरून बघितलं तर खोलीच्या बाहेरची जागा छोट्या मोठ्या कुंड्या ठेवून सजवलेली होती आणि तिथेच १-२ mannequinne (पुतळे) ठेवून त्यावर आम्ही बनवलेले कपडे घातले होते. 

डावीकडच्या दारातून आत आल्यावर, खोलीच्या आतल्या भिंतीच्या डाव्या कोपऱ्यात आतल्या खोलीत जाण्यासाठी दरवाजा होता आणि उजव्या कोपऱ्यातल्या टेबलाच्या मागे मी सुस्तावुन पडलो होतो.  

हिवाळ्यातली दुपारची वेळ होती.  ऊन कमीच होतं आणि हवेत छान गारवा होता. थोड्या वेळापूर्वीच माझं जेवण झालं होतं आणि रविवार असल्याने आमचे सर बाहेरगावी गेले होते आणि माझ्या बरोबरची मुलगी कामावर आली नव्हती.

बुटीक मधले काही दिवे मी बंद केले होते. म्हणजे फार अंधार नव्हता आणि खूप प्रकाशसुद्धा नव्हता.  खुर्चीवर बसून, उजव्या बाजूला थोडं कलुन, उजव्या हातावर मानेचा भार टाकून मी बसलो होतो. डाव्या हाताने ग्राईंडर स्क्रोल/ रिफ्रेश करत बसलो होतो. मेसेज तर कुणाचेच येत नव्हते पण ॲप बंद करावं असही वाटत नव्हतं. टेबलाची उंची थोडी कमी होती. पण मी तसाच बसलो होतो. इतक्यात अर्धा दरवाजा उघडून कोणीतरी आत आलं. 

साधारण ५.११ उंचीचा, गव्हाळ वर्णाचा ‍तरुण उभा होता. त्याचे गुळगुळीत दाढी केलेले फुगीर गाल, धनुष्याकृती ओठ, त्याची भरलेली मान, रुंद भरीव खांदे, फुगीर छाती, दणकट दंड, सपाट पोट, चेनच्या डावीकडे दिसणारा मध्यम आकाराचा फुगवटा, केळीच्या घडासारख्या भरगच्च मांड्या, त्याच प्रमाणात भरलेल्या पोटऱ्या आणि हे सगळं कवेत घेणारी त्याची निळी जीन्स आणि डार्क ग्रे रंगाचा घट्ट टीशर्ट. मी तर स्वप्नांमध्ये तरंगत होतो. 

Marathi Gay Sex with tailor

दोन तीनदा घसा खाकरल्याचा आवाज आला आणि मी माझ्यासमोर उभ्या असलेल्या खऱ्याखुऱ्या राजकुमाराकडे लक्ष केंद्रित केलं. 

“मला फॉर्मल शर्ट आणि पँट शिवून घ्यायची आहे.” तो गुणगुणला. 

“हो, मिळेल की…” मी खुर्चीवरून उठून टेबलाच्या बाहेर येत,  कसाबसा घशातून आवाज काढत म्हणालो.. 

आणि इतक्यात खणखणीत आवाजात ग्राईंडरवर २-३ मेसेज आल्याची घंटा वाजली आणि माझ्या पोटात खड्डा पडला. मी सर्रकन मागे वळून खाली वाकून टेबलावरचा मोबाईल घेतला आणि क्षणभर थांबून डोकं चालवून, नेट बंद केलं. मग पुढचा क्षण थांबून स्वतःला सावरलं. आणि परत मागे वळलो. त्याच्या चेहेऱ्यावर एक छान हसू होतं आणि त्यात मी परत विरघळायला‌ लागलो. 

तो माझी छान मजा घेत होता. काही क्षण थांबून परत त्याने त्याचा हात माझ्या डोळ्यासमोरून फिरवला आणि मी भानावर आलो. 

” हो” मी संकोचत म्हणालो. 

परत एकदा मागे वळून, खाली वाकत टेबलावरची मापं लिहायची डायरी मी उचलली. वाकलेल्या अवस्थेतच मागे मान वळवून मी त्याला त्याचं नाव विचारलं तर त्याची नजर माझ्या गांडीवर रेंगाळल्याचं मला दिसलं. आणि आज पहिल्यांदा, मी लो वेस्ट जीन्स घातल्याचा मला आनंद झाला. आणि जीन्सच्या दोन बोटं वर असलेली अंडरवेरची घट्ट इलास्टिक सुद्धा मला जाणवली आणि आज मी बेल्ट घालायला विसरलो हे सुद्धा मला आठवलं.  हे सगळं आठवताना त्याची नजर अजून खोल जाताना मला जाणवत होती. मी  घसा खाकरला आणि खजील व्हायची पाळी आता त्याची होती. 

“हां….. ?” त्याने गडबडून विचारलं.

“तुझं नाव…” मी त्याच्या डोळ्यात डोळे घालून विचारलं. 

“राहुल” त्याने नजर न हटवता सांगितलं. 

“पुढच्या आणि मागच्या खिशात काही असेल तर ते आणि बेल्ट काढून ठेव” त्याचा पूर्ण चेहेरा माझ्या नजरेत सामावून घेत मी त्याला म्हणालो. 

तो जरासा लाजला आणि ” हो” म्हणाला. मग त्याने डाव्या खिशात हात घालून मोबाईल काढला आणि माझी नजर परत त्याच्या उभारावर गेली. मोबाईल काढून झाल्यावर त्याने त्याच्या बेल्टला हात घातला आणि हलकेच बेल्ट काढला. 

आता मीपण हातात मेजरींग टेप घेऊन तयार होतो. टेप एका हातात धरून, हात त्याच्या मानेवर पूर्णपणे विसावून, दुसऱ्या हाताने टेपची दुसरी बाजू पकडून, हळूहळू त्याच्या छातीवरून खाली नेत  त्याच्या मनुकांवरून पुढे जाऊन, त्याच्या पोटावरून सावकाश पुढे जात, जीन्स वरून पुढे जात जात त्याच्या फुगवट्याच्या किंचित वर येऊन थांबलो. 

” इतकी उंची चालेल ना ?” मी विचारलं. 

“अजून थोडी चालेल.” तो म्हणाला. 

” नाही, ही उंची ठीक आहे” मी सांगितलं आणि तो हलकच हसला. आणि मीपण हसलो.

आता घेतलेलं माप लिहायची पाळी होती. टेबलाची उंची कमी असल्याने मला बरेच वेळा त्याच्यासमोर वाकून घेतलेली मापं लिहायला लागणार होती. मी खाली वाकलो आणि घेतलेलं माप डायरीत लिहिलं. आणि परत ताठ उभा राहिलो. 

मी आता त्याच्या चेहेर्याकडे किंचित वाकलो आणि एका हातात टेप घेऊन दोन्ही हातांनी त्याला मिठी मारायची action केली. हे करताना त्याचे डोळे थोडे मोठे झाल्याचे मला जाणवले पण तो आजिबात हलला नाही. मिठी पूर्ण मारायच्या आधीच मी टेप असलेला हात त्याच्या रुंद खांद्याच्या एका टोकाला हलकेच टेकवला आणि दुसरी बाजू हातात घेऊन त्याच्या कधीही न संपणाऱ्या खांद्याला स्पर्श करत  दुसऱ्या बाजूला वाटचाल सुरू केली. आणि माझ्या मनासारख्या ठिकाणी टेप आला तेव्हा मी थांबलो.

तो अजूनही तसाच थांबला होता आणि त्याचा उच्छ्वास माझ्या चेहेऱ्यावर आदळत होता. मी त्याच्या डोळ्यात बघत एक पाऊल मागे झालो. मी परत मागे वळून खाली वाकलो आणि डायरीत माप लिहिलं. 

“दोन्ही हात वर घे.” असं त्याला सांगताना मी श्वास घेतला. तर त्याने दोन्ही हात वर घेऊन बिल्डर लोक देतात तशी पोजच दिली.  माझा सगळा श्वास एका क्षणात बाहेर पडला आणि मला फिस्सकन् हसायलाच आलं.

” अरे, असं नाही, नुसतेच वर घे”, असं मी त्याला सांगितलं. मग त्याने हात सरळ केले. परत एकदा, एका हातात टेप घेऊन, मी जवळजवळ त्याला मिठी मारली. हातातलं टेपचं टोक दुसऱ्या हातात देऊन, दोन्ही हातात टेप घेऊन त्याच्या अंगाशी घासत त्याच्या काखेच्या खालून पुढे येऊ लागलो. अजून पुढे येताना त्याच्या कडक झालेल्या मनुकांवरून पुढे येऊन छातीच्या घळीत येऊन थांबलो. त्याचा श्वास थोडा जलद झाला होता. 

“नॉर्मल रहा, मुद्दामून श्वास घेऊ नको.” मी त्याला सांगितलं. ठीक म्हणून तो तसाच उभा राहिला. घेतलेलं माप बरोबर आहे ह्याचा अंदाज घेत, मी एका हातातून टेप सोडून, मानेला हलकासा झटका देऊन मी मागे वळलो आणि खाली वाकून माप लिहू लागलो. त्याची नजर माझ्या अंडरवेयरवर रेंगाळत होती. 

त्याने जवळ घेतलेल्या हाताच्या आणि त्याच्या शरीराच्या मधून माझा टेप असलेला हात मी पोटाच्या इथून मागे सरकवला. परत एका हातातून दुसऱ्या हातात टेप घेऊन, माप घेत पुढे येत येत त्याच्या बेंबिवर मी थांबलो. परत टेप सोडला आणि मागे वळून वाकून माप लिहिले. 

आता मी जरास्सा बाजूला होऊन त्याच्या उजव्या बाजूला गेलो तर तोही माझ्याकडे तोंड करून उभा राहिला. 

“अरे नाही, तू तसाच उभा रहा” म्हणत मी त्याच्या खांद्याला धरून त्याला आधीसारखे उभे केले. मी डाव्या हातात टेप घेऊन, त्याच्या पुढून घेऊन मागे आणला आणि उजव्या हाताने टेपचे पुढचे टोक पकडले. आता नजरेनेच त्याच्या ढुंगणाचा सगळ्यात जास्त उभार बघितला आणि त्याला स्पर्श करत, उजवा हात मागून पुढे आणू लागलो. आणि त्याच वेळी, टेपची शेपटी पकडून पलीकडून मागून पुढे आणत चेनच्या वर माझ्या हातांचं मिलन घडवून आणलं.

दोन पावलं चालून मी परत टेबलाजवळ आलो आणि खाली वाकलो. हातात पेन घेण्याआधी मी दोन क्षण थांबलो आणि नंतर डायरीत माप लिहिलं. त्याची नजर आता कुठे असेल ह्या प्रश्नांचं उत्तर मला माहिती होतं. 

आता परत मी त्याच्या समोर जाऊन उभा राहिलो. आणि डाव्या हातात टेप घेऊन त्याच्या खांद्यावर ठेवला. त्याच्या कडक दांडावरून माझा मऊ हात त्याच्या कोपराच्या २ बोटं वर येऊन थांबला. “आता दे मगाचची पोझ” मी त्याला म्हणालो आणि हलकेच हसत त्याने हात वर घेऊन त्याच्या दंडाची बेटकुळी फुगवली. 

माझ्या मऊ हातांची नखं त्या दंडात रूतवून ती तशीच त्याच्या काखेत न्यायची इच्छा मी मनातच दाबली. त्या मांसल गोळ्याकडे बघत मी त्याच्याभोवती टेप गुंडाळत त्याचं माप घेतलं. 

“आता पँट साठी माप घेऊ” मी म्हणालो. 

“ओके” तो घोगऱ्या आवाजात म्हणाला. 

मी त्याच्यापासून एक पाऊल मागे गेलो आणि एका गुढग्यावर खाली बसलो. माझं तोंड आता बरोब्बर त्याच्या लवड्यासमोर होतं. माझी नजर त्याच्या लवडयावर वार करत होती. 

“इथेच घालतो ना पँट नेहेमी ?” मी, त्याने जीन्स घातली होती तिथे बोट लावून, वर बघत, त्याच्या डोळ्यात डोळे घालून विचारलं. 

लवडा दाबत दाबत माप घेण्याची मजा आहे यार

“हो” त्याने उत्तर दिलं. तिथे, चिमटीत टेप पकडून, आणि कमरेवर तळहात ठेवून, मी टेपला चिमटीत धरून हळूहळू पायाला स्पर्श करत, आधी भरगच्च मांड्या, मग गुडघा आणि मग पोटऱ्यांना जोखत खाली जमिनीपर्यंत आलो. टेपवर आलेला आकडा बघत मी ताठ उभा राहिलो. मग हळू खाली वाकलो. आधी खाली बसलो असल्यामुळे माझी स्ट्रेचेबल जीन्स अजून थोडी खाली गेली होती आणि अंडरवेयर अजून थोडी जास्त दिसत होती. मी अर्ध वज्रासनात परत खाली बसलो आणि त्याला टाच वर घ्यायला सांगितली. टाचेचं माप घेऊन मी गुडघ्यावर टेप आणला आणि गुडघा मोजला. उभा राहून हातात पेन घेतलं आणि लिहायला खाली वाकलो. लिहायला लागलो तेवढ्यात माझ्या ढुंगणाच्या मध्यातून, वरतून खालती बोट फिरत गेल्याचं जाणवलं आणि माझ्या आंगात वीज सळसळली. 

आता माझे कान आणि डोळे गरम होऊ लागले होते. शरीरात थोडीशी थरथर जाणवत होती. खूप दिवस झाले होते कुठल्याही शरीराशी झटून आणि इतक्या सेक्सी मुलाबरोबर तर कधी केलं होतं हे आठवतसुद्धा नव्हतं. माझ्या गांडीचा दाणा फडफडायला लागला होता. मनुके कडक झाले होते. शेवटची पण काही मोक्याची मापं घायची राहिली होती. 

मी मागे दरवाज्याकडे नजर टाकली. एकाच दाराचे दोन तुकडे करून दोन दारं केलेली असतात तसा जुन्या प्रकारचा दरवाजा होता आमचा. त्यातला एक तर वरची खुट्टी लावून बंद केला होता आणि त्याने आत येताना दुसरं दार जवळ जवळ बंदच केलं होतं. आतल्या खोलीत एक मोठं टेबल होतं, त्यावर माझी बॅग होती आणि त्यात ३-४ काँडोमपण होते त्यामुळे त्याची काळजी नव्हती. मी श्वास घेतला आणि उभा राहिलो.

त्याच्याकडे तोंड केलं आणि परत त्याच्या दोन्ही हातांच्या मधून, मागे टेप घेत त्याच्या जीन्सच्या किंचित वरून मोजत मोजत पुढे आलो आणि बरोबर त्याच्या बेंबीवर येऊन थांबलो. परत खाली वाकायचा कंटाळा आला होता म्हणून डायरीच हातात घेतली आणि माप लिहिलं आणि थोडंसं कमरेत वाकत डायरी टेबलवर ठेवली. थोडासा जास्तीचा श्वास घेऊन मी परत मागे वळून ताठ उभा राहिलो आणि त्याच्या दिशेने वाकलो. 

त्याच्या कानाला जवळजवळ चिकटून माझा चेहरा होता आणि मी माझा श्वास त्याच्या मानेवर सोडला. मग एका हातात टेप घेऊन दोन्ही हात मागे घेत त्याच्या ढुंगणापाशी गेलो. तिथे टेप एका हातात घेऊन दुसऱ्या हाताने राहिलेली टेप घेऊन मी त्याच्या ढुंगणाचा आणि मग त्याच्या मांड्यांचा आदमास घेत चेनवर येऊन थांबलो. परत उभाच राहून मी डायरीत माप लिहिलं. 

आता मी त्याच्या समोर एक पाय मोडून बसलो. 

“डावा पाय थोडासा बाजूला घे नं” मी वर बघत त्याला सांगताना, वरच्या ओठावरून हलकेच जीभ फिरवली. त्याने डावा पाय थोडा बाजूला केला. टेपचं एक टोक हातात धरून मी त्याच्या जांघेत हात घालून मागच्या बाजूला गेलो. आणि ते टोक दुसऱ्या हातात दिलं.  त्याच हाता राहिलेला टेप घेऊन मी परत जांघेतून हात मागे घेतला आणि त्याच्या बुल्ल्यावरून हात पुढे घेतला. हात पुढे घेताना मला जाणवलं की तो आता अगदीच मऊ राहिला नव्हता. मांडीला पूर्ण गोलाकार टेप फिरवून माप घेऊन मी उभा राहिलो. 

परत मी माप लिहायला खाली वाकलो. माप लिहिताना माझ्या गांडीवरून बोट फिरल्यानं परत एकदा वीज सळसळली. माझं पूर्ण अंग गरम झालं होतं. अंगाची थरथर अजून वाढली होती. माझा लवडा मस्त उठला होता. मनुका मस्त कडक झाल्या होत्या. आता शेवटचं माप घ्यायचं होतं. 

त्याच्या हाताला अगदी चिकटून मी उभा राहिलो. त्याच्या डबल हाडाच्या मनगटावर मी माझा लवडा दाबला होता. टेपचं एक टोक मी त्याच्या जीन्सच्या बटणावर ठेवलं आणि त्याला ते तिथेच दाबून धरायला सांगितलं. त्याने त्याच्या हात माझ्या हातावर दाबला. मी हात काढून घ्यायचा प्रयत्न केल्यावर त्याने त्याचा हात अजून जोरात दाबला. काही क्षण मी तसाच थांबलो. मग परत हात काढून घ्यायचा प्रयत्न केला तर त्याने हात सोडला. आणि टेपची लोंबणारी बाजू पकडून मी त्याच्या चेन वर हात दाबला आणि खाली येऊ लागलो. चेन संपल्यावर मी त्याच्या जांघेत हात घातला. आता मागचा हात त्याच्या ढुंगणाच्या‌ मधून आत घालून दोन्ही त्याच्या जांघेच्या मध्ये एकत्र आले आणि टेप एका हातातून दुसऱ्या हातात गेला. आता दुसरा हात त्याचा ढुंगणातून बाहेर काढून, हळूहळू त्याच्या भेगेवरून वर घेत जीन्स च्या वरपर्यंत आणला. 

” इतकं घट्ट ठीक आहे ना?” जवळ जवळ त्याच्या कानात तोंड घालून मी विचारलं. 

त्याने होकारार्थी मान हलवली आणि कसाबसा घशातून हुंकार बाहेर काढला. 

मी मागच्या हातातला टेप सोडून दिला. आणि पुढच्या हाताने टेप ओढून घेऊ लागलो. टेप त्याच्या जांघेतून घासत घासत बाहेर आली.

मी आता टेबलाच्या दिशेने वळलो आणि लिहिण्यासाठी खाली वाकलो. माप लिहीन पूर्ण होतानाच माझ्या भेगेवर मला गरम लोखंडाची जाड सळई ठेवल्याचं जाणवलं. मी तसाच वाकल्या अवस्थेत राहिलो. काही क्षणांनी माझ्या दोन्ही खांद्यांवर त्याचे  मजबूत तळवे आले आणि पकडून मला त्याने सरळ केलं. माझी पाठ त्याच्या कणखर छातीला चिकटली. मग माझ्या दोन्ही काखांमधून हात आत घालून पुढे आणून त्याने माझे छातीचे गोळे कुस्करायला चालू केले. आणि चेहेरा पुढे आणून त्याने माझ्या कानात जीभ घातली. 

मी आमच्या दोघांच्या मध्ये हात घालून त्याच्या लवड्याकडे नेला आणि लवडा चोळायला सुरुवात केली. मी चेहरा मागे वळवला आणि तोंड उघडलं तर त्याने त्याची जीभ माझ्या तोंडात घातली आणि  माझे ओठ चोखू लागला. मी आता वळलो आणि त्याला सामोरा झालो.

आमचे लवडे एकमेकांवर दाबले जात होते. मी त्याला घट्ट मिठी मारली आणि त्याची पाठ चोळत चोळत खाली जात, त्याची गांड दाबू लागलो. त्याने दोन्ही हात माझ्यामागे घेतले आणि माझ्या टी शर्ट ला पकडून हळू हळू वर घ्यायला लागला. मी हात वर घेतले आणि त्याने टी शर्ट पूर्ण काढला. मी बनियन घालत नाही त्यामुळे टी शर्ट निघाल्या निघाल्या त्याने माझा आख्खा बॉल तोंडात घेतला आणि माझ्या मनुकेवर जीभ फिरवू लागला. मी तसाच त्याला मिठी मारली आणि हळूच एक पाऊल मागे टाकलं. मग दुसरे पाऊल मागे टाकलं. तो पण हळू हळू माझ्याबरोबर चालू लागला. आम्ही ४-५ पावलांमध्ये बाहेरची खोली ओलांडून आतल्या खोलीत गेलो. 

आतमध्ये कंबरेपेक्षा जास्त उंची असलेलं ५-६ फूट मोठं, एक दणकट टेबल होतं. मी त्याला तिकडे घेऊन गेलो. आणि खुणेनेच त्याला त्यावर बसायला सांगितलं. आता तो टेबलावर, पाय फाकवुन बसला होता. त्याच्या पायाच्या मध्ये मी होतो आणि आमची तोंडं एकमेकांमध्ये गुंतली होती. त्याने स्वतःहून त्याचा टी शर्ट काढला. त्याची पिळदार, मांसल छाती बघून मला वेडच लागलं.

मी त्याच्या उजव्या काखेत माझी जीभ घातली आणि आडवा येत येत त्याच्या उजव्या छातीवरून, उजव्या मनुकांवरून मग छातीच्या घळीत आणि परत डाव्या मनुकेवरून छातीच्या डाव्या उभारावरून डाव्या काखेत गेलो. त्याचा डावा हात वर घेऊन माझी पूर्ण जीभ त्याच्या काखेत दाबली आणि मनसोक्त चोखू लागलो. त्याच्या उजव्या हाताने तो माझा लवडा चोळत होता. 

लवडा चोळता चोळता त्याचा हात माझ्या जीन्सच्या बटणाकडे गेला. बटण आत दाबून दोन बोटं काजाच्या मागे घालून त्याने काजे पुढे ओढले आणि तोच हात पुढे घेऊन त्याने माझी चेन ओढायचा प्रयत्न केला पण त्याला ते जमले नाही. मग मीच माझी चेन उघडली आणि जीन्स मधून बाहेर पडलो. 

मी त्याला खाली उतरवलं आणि त्याचा लवडा चोळायला सुरवात केली. त्याने मग त्याची जीन्स काढली आणि त्याचबरोबर अंडर वेयर सुद्धा काढली. त्याचा आठ इंचाचा आणि जवळ जवळ तीन इंची जाड, काळा काळा नागोबा फणा काढून उभा होता.

झाटं व्यवस्थित साफ केलेली होती. मी गोट्यांमध्ये नाक खुपसून, छातीवरून तिथला वास घेतला. उजवा पाय हाताने थोडासा बाजूला करत, जांघेत जीभ घातली आणि जीभ तशीच वर आणत गोट्यांपर्यंत आलो आणि तिथे तीन चार वेळेला गोल गोल जीभ फिरवली. आणि तसाच वर आलो आणि लवड्याचा दांडा चोखत टोकाला गेलो आणि टोकाकडून, वरून जितका येईल तितका लवडा तोंडात आतमध्ये घेतला. आता मी तोंड वर खाली करायला चालू केलं. 

जरा वेळाने मी उभा राहून त्याला टेबलवर बसायला सांगितलं. तो बसल्यावर मी त्याचे पाय हातात घेतले आणि त्याला अर्धवट झोपवलं. मग त्याचे पाय अजून वर घेतले आणि गांडीचं भोक समोर आणलं. आणि मस्तपैकी चाटलं.

आता माझी जीभ मी थोडीशी कडक केली आणि ते टोक मी त्याच्या भोकावर ठेवून त्याच्या गोलाकार जीभ फिरवू लागलो. मधूनच त्याच्या भोकावर ठेवून जीभ आत घालायचा प्रयत्न करायचो. आता एका हाताने मी त्याचा लवडा हलवू लागलो.

त्याच्या केळीच्या घडासारख्या मांड्यांची मागची बाजू बघून मला ते अजून चेव चढत होता. मान मागे टाकून त्याने पाठीला बाक दिला होता आणि तो त्याचा लवडा हलवत होता. मी मला मिळालेलं आईस स्क्रीम मनसोक्त चोखत होतो. जरा वेळाने श्वास घेण्यासाठी म्हणून मी माझं तोंड त्याच्या गांडीतून बाहेर काढलं. 

बाजूलाच मला माझी बॅग दिसली. मी ती माझ्याकडे ओढली आणि त्यातून manforce चं chocolate flavour बाहेर काढलं. पाकीट फोडलं आणि त्याच्या लवडयावर चढवलं. आता माझं आवडतं फ्लेवर मी चोखू लागलो. जितकं आत जाईल तितकं आत घेऊ लागलो. तो बराच मोन करत होता. चोखता चोखता मी त्याच्या भोकावरून सुद्धा बोट फिरवत होतो. दुसऱ्या हाताने मी त्याचे मनुके दाबत होतो आणि छातीचा मांसल भाग कुस्करायचा प्रयत्न करत होतो. 

तो उठून बसायला लागला तसा मी बाजूला झालो. तो उठून उभा राहिला आणि मला त्याने टेबलावर पोटाकडून झोपवलं. त्याने त्याचं एक बोट तोंडात घालून ओलं केलं. आणि माझ्या भोकावर तो वर खाली फिरवू लागला. त्याने ते बोट आत घालायला सुरुवात केली.

मला थोडंसं दुखत होतं. हळूच त्याने दोन बोटांनी माझ्या भोकाचा मसाज चालू केला. हलकेच माझा अंदाज घेत , त्याने तिसरं बोटपण आत घातलं. बोटं आतबाहेर करताना तो थोडीशी गोल पण फिरवत होता. असं काही वेळ केल्यानंतर त्याने बोटं बाहेर काढली. त्याने त्याचे दोन्ही हात माझ्या दोन्ही खांद्यांवर ठेवले आणि घट्ट पकडले.

आता त्याच्या लवड्याचं टोक मला माझ्या भोकावर जाणवलं. प्रेशर वाढत वाढत त्याची सुपारी माझ्या भोकात गेली. अजून जोर लावून त्याने त्याचा  अर्धा लवडा माझ्या बोच्यात घातला. मला खूप त्रास होत होता. त्याने मला सरळ केले आणि त्याच्या छातीशी घट्ट धरून ठेवले आणि जोर लावून त्याचा पूर्ण लवडा माझ्यात घातला. मला खूप त्रास होत होता. मग तो काही क्षण थांबला आणि त्याचा लवडा माझ्या गांडित अॅडजस्ट करत होता. मीही थोडा रिलॅक्स झालो.

हळूहळू त्याने लवडा बाहेर काढायला सुरू केलं. अर्धा लवडा बाहेर काढून त्याने परत धक्का देऊन तो आत घातला. परत त्याने तो बाहेर काढला आणि धक्का मारून परत आत घातला. त्याचा बाहेर काढायचा वेग वाढत होता आणि आत घालायचा वेगपण वाढत होता.

तो आत घुसला की त्याच्या गोटया माझ्या गांडीवर आपटायच्या. हळूहळू आतबाहेर करायचा वेग खूप वाढला आणि त्याने मिठी अजून घट्ट केली आणि त्याचा श्वासाचा वेगसुद्धा वाढला. आणि तो थांबला. मिठी तशीच घट्ट ठेवून तो तसाच उभा राहिला. माझ्या गांडीत त्याची लस्सी जाणवत होती.

मी त्याच्या मिठीतुन मला सोडवले आणि टेबलला चिकटून उभा राहिलो आणि त्याला जवळ ओढून मिठीत घेतले. हलके हलके त्याच्या ओठाचा चावा घेऊ लागलो. तोही मला तसाच प्रतिसाद देऊ लागला. काही क्षण तसेच उभे राहून मग आम्ही वेगळे झालो. 

त्याने त्याचे कपडे घातले आणि मी माझे. आम्ही दोघे बाहेरच्या खोलीत आलो आणि दरवाज्यापर्यंत गेलो. दरवाजा उघडायच्या आधी तो मागे वळला. मी त्याच्या अगदी जवळ गेलो. 

“पुढच्या रविवारी संध्याकाळी आठ वाजता कपडे मिळतील” त्याच्या कानात सांगत, एका हाताने त्याच्या लवड्यावरून हात फिरवत मी म्हणालो. 

तो हसला, मागे वळून दार उघडून बाहेर पडला. 

(तो रविवारी आला की नाही ते समजण्यासाठी, रविवारी संध्याकाळी ८ वाजता बुटिकवर या) 

टीप : अश्या प्रकारे मापं, आपल्या जबाबदारीवर घ्यावीत. अशी मापं घेऊन शिवलेले कपडे, नीट न बसल्यास लेखक जबाबदार नाही

अशा किंवा कुठल्याही प्रकारे / प्रकारचे कपडे शिवायचे असल्यास लेखकाशी संपर्क साधावा. 

विकीच्या मामाने पप्याची नथ उतरवली

मदन बाधा भाग ८

सचिन काकाचे आदित्य बरोबरचे सीक्रेट लफडे

आदित्यची कोवळी किरणे

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers