Copy Not Allowed

Friday 12 August 2022

काका मला वाजवा भाग ३ Marathi Gay Sex Story

“कुठे पुतण्याच्या जिवावर उठलेला इथला काका आणि कुठे माझा सुख देणारा हा हेमंत काका…” शनिवार वाड्याकडे बघत माझ्या मनात विचार येत होता. आता दोन दिवस कसून अभ्यास करायचा  आणि शनिवार रविवार फुल्ल एश करायची असा प्लान मी मनाशी बनवत घरी पोहोचलो.

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा

काका मला वाजवा भाग १

काका मला वाजवा भाग २

आता पुढे

रात्री पांघरूणावर पडल्या पडल्या मनात विचार आला. नाना का बरे मुंबईला गेला असावा ? त्याच्या नातवाचे बारसे तर उशिरा होणार होते. आणि बाबांच्या किंवा आईच्या बोलण्यात पण काही असे आले नव्हते. रेखा काकूला घेऊन येतो की काय ? अरे बापरे… रेखा काकू आली तर आमची मज्जा तर बंदच होणार की. नानाला एकदा च्यूत मिळाली की नाना कशाला मला विचारतो ?

जाऊ दे … भेंचो … जेवढी मजा केली ती काय कमी नाही. असा विचार मनाशी करत कसं तरी झोपलो. रात्री बाबुराव उठतच होता पण मी दुर्लक्ष केले. दोन दिवस खूप व्यायाम केला होता त्याने.

पुढचे दोनही दिवस मी कसून अभ्यास केला. म्हणजे निदान तसे दाखवले तरी. वाड्यातल्या मुलांचा खूप आवाज येतो म्हणून अभ्यासात लक्ष देता येत नाही म्हणून मी तक्रार करत होतो. एक दोन वेळा आई समोर बोललो सुद्धा की नानांच्या वाड्यात भाडेकरू नसल्यामुळे कसली शांतता असते. आपल्याकडेही तसे हवे होते.

शेवटी आई म्हणाली, “रोहा… तुला चालणार असेल नानांच्याकडे पण अभ्यासाला जायला काही हरकत नाही. फक्त एकदा नाना आले की त्यांना विचारून घे. मी सांगते बाबांना.”

माझी तर लॉटरीच लागली. आता अभ्यासाच्या नावाखाली नानाच्याकडे कितीही वेळ थांबता येणार होते. 

“बरं .. नाना शनिवारी येणार आहेत. सकाळी त्यांचा डबा घेऊन जाईन तेव्हा विचारतो त्यांना. हो म्हटले तर दुपारी तिथेच थांबून अभ्यास पूर्ण करेन मी.” मी बोललो.

नानांच्या घरी अभ्यास करण्यासाठी थांबण्यासाठी आईची आणि मग बाबांची पण परवानगी घेऊन मी फुल्ल तयारीत आलो. शनिवारची वाट बघू लागलो. त्या दिवशी सकाळी सकाळीच नानाच्या वाड्यावरून दोन चार फेर्‍या मारल्या . शेवटी अकरा वाजण्याच्या सुमारास त्याच्या वाड्याचे कुलूप उघडलेले दिसले. बहुतेक सकाळच्या पहिल्याच ट्रेनने निघाला असावा.

मी पटकन घरी गेलो आणि आईला नाना आल्याचे सांगितले . तिनेही स्वयंपाक तयार ठेवला होता. मी कपडे बदलले, पुस्तके घेतली , डबा घेतला आणि नानाच्या वाड्यावर निघालो. मला नानाला बघायचे होते म्हणून मी मुद्दाम कडी वाजवली आणि वाट बघत उभा राहिलो.

नाना अंगावर पायजमा चढवून आला आणि त्याने दार उघडले.

मी चटकन आत आलो आणि दरवाजा पाठीमागे लावून घेतला. नाना पण पेटला होता. त्याने लगेच मला मिठी मारली. आम्ही दोघे एकमेकांच्या ओठांवर ओठ ठेवून कीस घेऊ लागलो.

“नाना .. नाना.. का सोडून गेलास रे मला…” मी त्याच्या गालांचे कानाचे , मानेचे मुके घेत विचारत होतो.

“रोहन … रोहन ..माझ्या राजा किती आठवण आली तुझी…” नाना माझ्या पाठीवरून, माझ्या बोच्यावरून हात फिरवत बोलत होता.

दोन चार मिनिटांनी आम्ही दोघे थांबलो.

“चला राजे, आत जाऊ यात.. असे म्हणून नाना मला बेडरूमकडे घेऊन गेला. मी ओसरीवर डबा ठेवला आणि आत गेलो. आत गेल्या बरोबर मी नानाचा पायजमा ओढून काढला. माझेही कपडे पुढच्या मिनिटाला काढलेले होते.

“केवढी ही घाई… हम्म एकदा लंड उठायला लागला आणि त्याला गाळायची सवय लागली की आवरणे मुश्किल होऊन जाते बघ…रोहन…” नाना मला मांडीवर बसवत बोलला.

मी नागड्याने  नानाच्या मांडीवर बसलो होतो. त्याच्या गळ्यात हात घालून मी त्याच्याशी बोलू लागलो.

“नाना… का गेला होतास मुंबईला ? सांग ना मला ? मला वाटले आता तू रेखा काकूला घेऊन येणार …मी नको आहे का तुला ?” माझी काळजी ऐकून नाना हसला.

“रोहन… राजा . तू खूप गोड आहेस. तू हवा आहेस म्हणूनच मी गेलो होतो. तिकडे गेलो. मला बघितल्यावर तुझी काकू एकदाची शांत झाली. मग मी तिला म्हटले की रोहन मला रोज मस्त डबा आणून देतो. माझी काळजी घेतो. अजून महिनाभर आली नाहीस तरी चालेल मला. आता महिना भर तुला मस्त मजा करायला देईल मी…” नाना बोलला आणि माझा जीव भांड्यात पडला.

मी नानाचा एक मस्त किस घेतला. आणि माझ्या मनात गेले दोन तीन दिवस असणारा प्रश्न विचारला.

“नाना… तुला एक विचारू? रागावणार नाहीस ना ?”

“नाही रे माझ्या रोहन राजा… विचार तुला काय विचारायचे आहे ते,” नाना माझ्यावर खुश होता. अंगावरून हात फिरवत होता. मलाही  त्याचा स्पर्श लोभस वाटत होते.

“नाना.. तू आवडतोस मला.. रेखा काकू पण आवडते. तुमची जोडी मस्त आहे. तुला तर मोठी मुलं पण आहेत … मग त्या दिवशी हाताने का गाळत बसला होतास ? लग्न झाले तरी मूठ मारत बसावे लागते ?” माझे प्रश्न ऐकून नाना हसला.

“अरे माझ्या राजा.. लग्न झाले तरी पुरुष मुठ्ठ्या मारतात बरं का .. बायकोला वेळ नसते, तब्येत ठीक नसते, घरात पाहुणे असतात असली अनेक कारणे असतात की पुरुषाचा उठलेला लंड शांत कसा करायचा हा त्याला प्रश्न पडतो. मग उपाय एकच.. आपला हात जगन्नाथ…”

“हम्म आपला हात नाही तर मित्राची साथ…” म्हणत मी त्याचा लवडा हातात घेतला.

“आता माझेच बघ ना.. बायको मुलांच्या बरोबर रहायचे म्हणून व्ही आर एस घेतली. वाटले यांचा सहवासाचा आनंद घेता येईल. पण कसले काय. माझी रिटायरमेंट झाल्या बरोबर मुलाने मुंबईला जॉब घेतला. आता त्याच्या बाळाच्या नावाखाली तुझी रेखा काकू गेले दोन महीने तिकडेच जाऊन बसली आहे. मुंबईला गेलो तरी एक दोन दिवसात मला कंटाळा येतो. छोटे घर आहे. आयुष्य पुण्यात गेले आहे म्हटल्यावर इथेच बरे वाटते रे.

कामावर घेणार नाहीत मग मी आपला इथे मित्रांच्या बरोबर वेळ घालवतो, सकाळी पर्वतीला फिरायला जातो. पण संध्याकाळ झाली की हा वाडा खायला उठतो बघ. बायको नसली तरी शरीराची भूक आहेच की. आता माझा लवडा तर एकटाच उभा राहणार आणि एकटाच लस्सी गाळणार ….” नाना बोलताना माझ्या डोक्यात एक विचार आला आणि लगेच बोलून दाखवला.

“नाना… मग आपल्या एरियाला तर बुधवार पेठ एवढी जवळ आहे . कधी तिकडे जायचा विचार नाही आला का तुझ्या मनात ?”

“नाही रे बाबा… माझ्या बायकोच्या व्यतिरिक्त मी कुठल्या स्त्रीकडे तश्या नजरेने पाहिले नाही. संस्कार आडवे येतात ना . पंचवीस वर्ष फिरतीची नोकरी केली. अनेक गाव फिरलो. मनात येईल तेव्हा स्त्री मिळाली असती पण पैसे देऊन एखाद्या स्त्रीच्या देहाचा उपभोग घेणे आणि तिच्यावर प्रेम असताना तिला उपभोगणे या दोन्ही गोष्टीत फरक आहे रे. पैशांचा हा व्यवहार मला कधी आवडला नाही. म्हणून तर मी हाताने गाळत बसलो होतो…”

“मग आता माझ्या बरोबर कशाला मजा करतोस?”  मी खोटे खोटे रागवून विचारले.

“रागावले आमचे राजे साहेब… तू तर माझा मलईचा गोळा आहेस रे. त्या दिवशी तू मला मूठ मारताना बघितलेस. मला कळलेच नव्हते की नक्की कुणी बघितले असावे. म्हणून मग मुद्दाम दुपारी रिकामा डबा घेऊन तुझ्या घरी गेलो. तुझी आई म्हणाली… रोहन डबा घेऊन आला होता. तेव्हा कळले की तूच बघितले असावे मला .

मी विचार करायला लागलो. तुझा गोंडस चेहरा डोळ्यासमोर आला. म्हटलं आपली गम्मत तर याने पाहिलीच आहे तर याला अजून थोडी गम्मत दाखवावी…. तसाही तू उंच गोरापान आहेस… आता एकोणीस वीस वर्षांचा असशील. कणखर शरीर आहे. ओळखीचा आहेस. शिवाय समजूतदार पण आहेस. पैशांचा व्यवहार नाही की दुसर्‍या स्त्रीची भानगड नाही. राजीखुशीचा मामला असेल तर काही गैर नाही. मग तुला हिम्मत करून विचारले आणि तू हो म्हणलास तर आपली दोघांची कायमची सोय होऊन जाईल म्हणून संध्याकाळी तू आल्यावर चान्स घेतला बघ…” नाना माझा गालगुच्चा घेत बोलला.

“आणि आपल्या या मैत्रीचा माझ्याकडून तुला कुठलाच त्रास होऊ देणार नाही मी. तुझे सीक्रेट अगदी मी मरेपर्यंत माझ्या ओठावर येणार नाही. आपल्या या संबंधाचा झाला तर तुझा फायदाच होईल…” नानाने मला आश्वस्त केले.

“फायदा ? आणि तो कसा काय ?” मी विचारले.

“सगळे प्रश्न आजच विचारणार आहेस का ? चल मला भूक लागली आता. जेवून घेऊ यात. तुझे जेवण झाले आहे की माझ्या बरोबर बसणार आहेस ?” नानाला माझी काळजी होती.

First Time gay experience of a Marathi Twink

“झालय माझं जेवण. तू जेवून घे…” मी बोललो आणि नानाच्या मांडीवरून उठलो. नानाने कपडे चढवले आणि ओसरीवर जाऊन डब्यातले अन्न ताटात वाढून आणले. मी बेडरूम मधून बाहेर आलो नव्हतो. नाना त्याचे ताट घेऊन आत आला.

“रोहन राजे… मला जेवायला घालणार का ?” नाना लाडात आला होता.

“घालणार की … एका अटीवर…” मी पण मिष्किलपणे बोललो.

“एक काय दहा अटी घाला,” नाना बोलला.

“नाही नाही एकच अट आहे. मी जेवू घालताना तू कपडे काढून मला मांडीवर घेऊन बसायचं … मगच मी जेवू घालणार तुला,” माझी ही अट ऐकून नानाला हसू आले. काही क्षणात नाना नागडा होऊन बसला. आणि मी त्याच्या मांडीवर स्वार होऊन त्याला घास भरवू लागलो.

“तुला सांगतो.. रोहन…. लग्न झाल्यावर तीस एक वर्षानी असली मजा करतो आहे बघ. च्यायला आपल्या या बायका एकदा पोर झाले की नवर्‍याला कचर्‍यात टाकतात. काही लाड नाही की काही कौतुक नाही. नवर्‍याने नुस्ता पैसा कमवायचा आणि यांच्या बोडक्यावर आणून टाकायचा.” नाना वैतागला होता.

नानाचा त्रागा बघून मी हसलो. नानाच्या दोन्ही बाजूंनी पाय टाकून मी बसलो होतो. आता माझा लवडा त्याच्या पोटावर टेकला होता आणि त्याचा ताठला नागोबा माझ्या गांडीवर टोचत होता. मनात आले. नानाने तर माझा लंड तोंडात घेतला, चिक पण चोखला …पण मी त्याच्यासाठी काय केले?

एकट्या , ताठल्या नानाला मी काहीच मजा दिली नाही. त्याला रेखा काकूची आठवण येऊ नये यासाठी मी काहीच केले नव्हते. बिचारा किती घुसमटला होता.

“नाना! काही करायचं ? ” मी विचारले..

“ए नाही रे.. आताच जेवण झालय आता मस्त पैकी झोप काढू यात. मग पुढचा कार्यक्रम ठरवू.. तुला वेळ आहे ना ? की जायचे आहे ?” नानाने विचारले.

“नाही मी सांगून आलो आहे की अभ्यासाला थांबणार तुझ्याकडे…”मी डोळा मारत बोललो.

“तयार झालास की रोहन लेका…” हसत नाना बोलला. आम्ही दोघांनी झोप काढली. मध्येच अडीच तीन वाजता नाना हळूच उठला आणि काही वेळासाठी बाहेर जाऊन आला. नाना बाहेरून आला तेवढ्यात माझी झोप मोडली होती…

हातातली पिशवी बाजूला ठेवून नानाने माझ्या छातीवर हात ठेवत मला म्हटले..

“असा सारखा सेक्सचा विचार करायचा नाही… आयुष्यात जवळच्या माणसाच्या शेजारी बसून, गप्पा मारून, स्पर्श करून सुद्धा खूप सुख वाटते बघ..” नाना समजावून सांगत होता.

” मी कुठे सेक्सचा विचार करतो आहे ?” मी नानाला विचारले…

“अरे मग हा तंबू कसला बनला आहे इथे ?” असे म्हणून हसत हसत नानाने माझ्या चड्डीत ताठलेल्या लवड्यावर हात ठेवला. तो ताठला होता. 

“नाना… मला तुझा चाटायचा आहे…कसं चाटू ?” नानाला सुख द्यायचा माझा विचार आता पक्का झाला होता.

“थांब आता तुला एकोण सत्तर शिकवतो..” नाना बोलला.

“एकोण सत्तर ?” मला काही कळेना.

नानाने कपडे काढले आणि तो बेडवर झोपला. त्याने पाय हवेत केले आणि गुडघे पोटाजवळ घेतले. आता माझ्या तोंडावर बस म्हणजे तुझा लंड माझ्या तोंडात येईल आणि पुढे वाकलास   म्हणजे माझा लंड तुला चाटता येईल. मला ही आयडिया आवडली आणि लक्षात आले की एकोण सत्तर म्हणजे 69 चा इंग्लिश आकडा असाच दिसत असणार.

मी मनाचा हिय्या केला आणि मला सुख देणार्‍या नानाचा तो सणसणीत सोटा माझ्या जिभेवर घेतला. थोडा विचित्र वास होता खरा पण एकदा तोंडात गेल्यावर अंगठा चोखतो आहे असेच वाटत होते. तसेही लहानपणी मला अंगठा चोखण्याची सवय बरीच वर्षे होती. मी मन लावून चोखायला लागलो.

मध्येच नानाने मला थांबवले आणि विचारले…

“काय रे … अजून नवी मजा करायची आहे का ?”

Enjoying Gay Sex with Desi Uncle Story

“नाना…मजा करायलाच तर येतो ना तुझ्याकडे…काय करू सांग..” मी बोललो. नवीन काय होणार म्हणून उत्सुकता लागली.

नाना मघाशी बाहेर गेला होता. त्याने पिशवीत काही तरी आणले होते. ती पिशवी बाजूलाच पडली होती. त्या पिशवीकडे बोट दाखवून नाना म्हणाला…

“त्या पिशवीत अमूल बटर आहे बघ.. ते घे बोटावर आणि घाल माझ्या बोच्यात…” असे म्हणून नानाने पाय वर उचलून गांड खुली केली. मी बोटावर भरपूर अमूल बटर घेतले आणि नानाच्या भोकावर लावू लागलो.

“रोहन .. नुसतं बाहेर नको रे.. आत पण घाल.. मी एका हाताने नानाचे च्युतड फाकवले आणि भोकात बोट घातले.

“आह… आ … अजून घाल …” नानाने आज्ञा केली. मी माझे बटर मध्ये माखलेले बोट आत बाहेर करू लागलो. काही वेळात नानाने माला एकदम दोन बोटे घालायची सूचना केली. एव्हाना नानाची गांड मोठी झाली होती. माझी दोनही बोटे अगदी सहज आत बाहेर करू लागली.

“रोहन राजे.. आता तुमच्या लढल्या बोटाला पण बटर लावा..” मी गोंधळलो कारण माझी सगळीच बोटे बटरने माखली होती.  नानाने माझ्या लवड्याकडे नजर नेली. मी समजलो.. लवडा फूल बटर मध्ये घोसाळून काढला…

“आता हाताची बोटं घालू नकोस.. डायरेक्ट लवडाच खुपस माझ्या बोच्यात …”नाना आता तयारीत आला होता. मी गुडघे वाकवले आणि लवड्याची ऊंची अॅडजस्ट केली. नानाच्या भोकावर माझा बांबू टेकवला .

एखाद्या मुलीच्या पुच्चीत माझा लवडा घालायचे स्वप्न अनेकवेळा बघितले होते. पण ते असे सत्यात उतरणार आहे याची कधीच कल्पना नव्हती. नानाचा बोचा गुबगुबीत होता. त्यामुळे माझ्या मांड्या जणू गादीवर आदळत होत्या. माझ्या धक्क्यानी नाना उसासे टाकू लागला.

“रोहन… माझ्या राजा… मर्द आहेस रे… तू… वा… चढ रे माझ्या वाघा… माझ्या पैलवानायेऊ दे जोरात… ठोक रे… अजून ठोक.. ” नाना विव्हळत होता आणि मला जोर चढत होता. बटर लावल्यामुळे गांड एकदम सुळसुळीत झाली होती पण बटर सगळीकडे पसरले होते.

माझ्या डोक्यात आता सेक्स चढला होता. मी मध्येच थांबलो. नानाची बटर लावलेली गांड माला पावभाजीचे पाव असावेत अशी दिसली. मी वाकलो आणि त्याच्या भोकात तोंड घालून चाटायला लागलो. माझा लंड, माझ्या गोट्या आणि आता माझे तोंड पण बटरने भरले होते.

“थूक रे माझ्या भोकावर..” नाना बोलला आणि मी तोंडात जमलेली ठुकी नानाच्या भोकावर मोकळी केली…

“आता मार माझी..” नाना म्हणाला. माझ्या थुंकीत मी माझा लवडा ओला केला आणि त्या भोकात प्रवेश करून हैदोस घालायला लागलो. नानाचा पलंग दण दण हालत होता. मध्येच मी पुढे झेपावलो आणि नानाच्या बॉलवर हात ठेवून चोळायला लागलो. माझी कंबर दणके देताच होती.

नाना आता पुरता दमून गेला होता. माझा स्टॅमिना काही कमी झाला नव्हता. शेवटी तो क्षण आला आणि मी गचागच नानावर आदळू लागलो. फच फच आवाज वाढला. नाना एखाद्या ब्लु फिल्म मधल्या हिरोईन सारखा… जोरात रे .. अजून जोरात म्हणून मला विनवणी करत होता.

वाजवा रे वाजवा

जे माझ्या मित्रांचे स्वप्न होते म्हणजे कुणाची तरी पुच्चि वाजवण्याचे ते मी इथे पूर्ण करत होतो. पुच्चि वाजवत होतो आणि ती पण एका समर्थ पुरुषाची. माझ्या गोट्या माझ्या लाडक्या काकाच्या गांडीवर आदळत होत्या आणि म्हणत होत्या… मला वाजवा… मला वाजवा…   

कुणाची नजर ना लगो माझ्या सुखाला आणि माझ्या काकाला…

(क्रमशः)

लग्न झालेला शशांक सुद्धा उपाशीच होता

अब करूंगा तेरे साथ

विवाहित इंद्रजीतला अंगदने कसे खुश केले ?

पास आ के तू दूर ना जा भाग १

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers