Copy Not Allowed

Friday 19 August 2022

काका मला वाजवा भाग ४ First time Gay Sex Story

जे माझ्या मित्रांचे स्वप्न होते म्हणजे कुणाची तरी पुच्चि वाजवण्याचे ते मी इथे पूर्ण करत होतो. पुच्चि वाजवत होतो आणि ती पण एका समर्थ पुरुषाची. माझ्या गोट्या माझ्या लाडक्या काकाच्या गांडीवर आदळत होत्या आणि म्हणत होत्या… मला वाजवा… मला वाजवा…  

कुणाची नजर ना लगो माझ्या सुखाला आणि माझ्या काकाला…

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा

काका मला वाजवा भाग १

काका मला वाजवा भाग २

काका मला वाजवा भाग ३

आता पुढे

नानाला ठोकताना मध्येच माझ्या लवड्याला त्रास होऊ लागला. काय झाले ते बहुतेक नानाला कळले.

“रोहन , लंड बाहेर काढ आणि परत एकदा बटरमध्ये बुडवून घे,”नाना बोलला.

बाबूला बाहेर काढण्याची इच्छा तर नव्हती पण काही इलाज नव्हता..मी लंड बाहेर काढून बटर मध्ये घोळवू लागलो. माझ्या तोंडावरची नाखुशी नानाने वाचली.

“अहो राजे… ही काही पूच्ची नाही हो. कोरडी असते. मग लिंग घासले गेले की त्रास होतो. बाई ची पूच्ची असेल तर त्यात आतूनच ओलावा निर्माण होत असतो. तिथे असले काही करायला लागत नाही,” बोलता बोलता नानाने पोझिशन बदलली. बेडकासारखा बसला.

“रोहनराजे आता खालून एंट्री करा आणि खांद्यावर हात ठेवा,” नानाची आज्ञा मी पाळू लागलो.

तसाच उभा राहून खालून लंड आत सरकवला पण नानाच्या खांद्यावर हात ठेवले नाहीत. मी खालून धक्का मारला तर नाना वर ढकलला गेला आणि माझा लंड बाहेर पडला.

“अरे राजा, म्हणून माझ्या खांद्यावर तुझे पंजे ठेव. माझे खांदे दाबून धर म्हणजे खालून धक्का मारलास तरी माझी गांड फार वर ढकलली जायची नाही,”नानाचा अनुभव जबरी होता. नवीन नवीन माहिती कळत होती.

आह आह असे म्हणत मी नानाच्या बोच्यात झवू लागलो. नाना पण गांड आवळून धरू लागला. त्यामुळे माझ्या लवड्याला अजूनच मजा यायला लागली. मला तोंडात काही तरी हवे होते. मी पुढे झुकून नानाचे तोंड माझ्याकडे फिरवले आणि त्याच्या ओठांचा किस घेऊ लागलो.

नानाचा बेड कर कर वाजत होता. शेवटी एकदाची माझी लस्सी बाहेर यायला तयार झाली. माझ्या लवड्यात ते सुखद सेंसेशन जाणवू लागले. माझा लंड नानाच्या गांडीत फसलेला होता. जणू एखाद्या कुत्र्याने कुत्रीची गांड मारावी असा. मी दोन तीन जोरदार धक्के दिले आणि नानाच्या गांडीत माझे अमृत सोडायला लागलो.

माझी पिचकारी थांबली. आणि मी नानाच्या बाजूला कोसळलो . नानाचा उर पण धपापत होता. काही मिनिटे तशीच गेल्यावर मी उठून बसलो. नानाचे पाय वर केले. त्याच्या पोटावर घ्यायला लावले. नानाच्या बोच्यातून माझी लस्सी बाहेर येत होती. नानाची गोरी गोरी गांड खूप स्वच्छा दिसत होती. आणि माझ्या झवण्यामुळे तर ती लाल बूंद पडली होती. मी वाकलो आणि नानाच्या बोच्यावर माझी जीभ टेकवली. माझीच लस्सी होती ती. मस्त गोड चव होती.

वर बघितले तर नानाच्या आवळल्या गेलेल्या गोट्या होत्या. मी त्या तोंडात घेतल्या, नानाने अजून पाणी सोडले नव्हते. मला नानाला पण खुश करायचे होते. मी वर सरकलो आणि नानाचा लंड तोंडात घेतला. एखादा चिकनचा तुकडा माझ्या तोंडात असावा असेच वाटत होते. मी नानाला चोखू लागलो.

नानाने मला थांबवले. म्हणाला…”थांब रोहन अजून एक प्रकार शिकवतो तुला.”

असे म्हणून नानाने मला डॉगी पोझमध्ये बसवले.

“नाना… गांड मारून घ्यायची भीती वाटते रे…” मी सरल बोललो त्याला.

“लवडया माझ्या गांडीत ठोकताना काही वाटले नाही का तुला ?” असे विचारात नाना मोठयाने हसला. आता ह्याचा दणकेबाज लवडा माझ्या गांडीची वाट लावणार की काय या विचाराने मी घाबरलो.

“नको घाबरू रे माझ्या राजा… काही त्रास होऊ देणार नाही मी तुला” असे म्हणत नानाने माझ्या मांड्यांच्या मध्ये, खरे तर जांघेतच बटर लावले आणि उभा राहून त्याचा लंड माझ्या जंघेत खुपसला. माझ्या गांडीच्या अगदी खाली नानाचा लंड होता . नाना माझे च्युतड हाताने दाबत होता आणि माझ्या भोकावरून त्याचे बोट फिरवत खालून धक्के मारत होता.

मधूनच नानाच्या धक्क्यामुळे माझी पोझिशन बदलत होती आणि नानाचे बोट माझ्या गांडीत घुसत होते. मला त्याची मजा येत होती.

“नाना… बोटाला बटर लाव ना,” मी आज्ञा केली आणि नानाला माझ्या मनातले कळले. त्याने बोटावर भरपूर बटर घेऊन माझ्या बोच्याचे मालीश करायला सुरू केले. हळूच त्याचे बोट माझ्या भोकाची एंट्री करून बाहेर येत होते. 

नानाच्या गांडीतून बाहेर येणारा माझा चिक नानाने बोटांवर घेतला आणि स्वतःच्या लवड्याला चोळला. त्यामुळे तर त्याचा लंड अजूनच सटासट हळू लागला. माझ्या चिकात बुडलेले बोट नानाने तोंडात घातले आणि त्याचा वास घेत नाना अजूनच बेभान झाला. 

काही क्षणांनी नानाने पिचकारी सोडली. नानाची लस्सी बेडवर, माझ्या पोटावर, मांड्यावर पडली. सगळीकडे नुसता चिकचिकाट झाला. त्या चिकट ओलाव्यात आम्ही दोघे लोळत होतो.

“नाना… दोन दिवसात फारच लस्सी जमवलीस की..पार बेड मोडून टाकला असतास,” मी हसत बोललो.

“हम्म … रोहन ह्या बेडने गेल्या कैक वर्षात असला सेक्स बघितला नसेल..” नाना बोलला.

“काहीही काय.. तुझ्या बायकोला हा लंड सुखाने झोपू देत असेल असे काही वाटत नाही,” मी नानाचा जाडजूड लंड हलवत बोललो. खरच नानाच्या लवड्यात फार जोर होता. माझ्या गांडीची तर नानाला आत घ्यायची ताकदच नव्हती.

“लग्न झाले की पाच एक वर्षात सेक्सची मजा संपते बघ. मग नुसता रुटीन सेक्स चालतो. बायको वैतागलेली असते. कसे तरी एकदा उरकून टाकायच्या मागे असतात. एकदा नवर्‍याला सेक्सचा तुकडा टाकला की परत महिना पंधरा दिवस बायको जवळ सुद्धा येऊ देत नाही. आणि मुलाबाळांच्या गराड्यात असा निवांत वेळ कधी मिळतच नाही. आज तू आहेस म्हणून एवढे एंजॉय केले,” नाना माझ्या ओठांची चुंबने घेत सांगत होता.

“पण एक लशात ठेव.. याचे व्यसन लागू देऊ नकोस. लोकांना लवड्याची खाज भागवायची खूपच सवय लागली तर अवघड होऊन बसते. नोकरी, करियर, धंदा हे सगळे विसरून पुरुष फक्त लवड्याची खाज हा एकच ध्यास घेऊन बसतात. त्यापायी संसार सोडतात, पैसा उधळतात, घर बरबाद सुद्धा करतात. चमडीचे व्यसन हे सर्वात महाग व्यसन आहे. कितीही पैसा ओतला तरी कमीच आहे इथे.”

मी नानाचे बोलणे मन लावून ऐकत होतो. माझे वडील किंवा दादा माझ्याशी असल्या विषयावर कधीच मोकळेपणाने बोलले नव्हते.

“पण नाना मी तर विद्यार्थी आहे…माझ्याकडे कुठे आहे पैसा?” मी बोललो.

“तेच तर,.पैसा नसला तरी तुझ्या आयुष्यात आता महत्वाचे आहे ते शिक्षण. फोकस तिथे हवा. तुझा नाना तर इथेच आहे. नानाला झवायचं म्हणून अभ्यास बुडवायचा , लेक्चर बुडवायची असं काही करू नकोस. मी कायम इथेच असणार आहे. तू म्हणशील तेव्हा, तुझ्यासाठी मी वाटेल ते करायला तयार आहे पण तुझ्या शिक्षणाचे नुकसान झालेले मला सहन होणार नाही. तेवढी काळजी घे..” नाना मला समजावून सांगत होता.

त्याचे पटत होते. तरीही आज माझा हे लेक्चर ऐकण्याचा मूड नव्हता.

मी नानाच्या गळ्यात  हात घातले.

“ए नाना… ठीक आहे रे…पण सध्या माझ्या कॉलेजात काही फार अभ्यास नाहीये. निदान रेखा काकू येईपर्यंत तरी आपण मजा करत राहू यात ना…” माझ्या या लाडिक आग्रहामुळे नाना विरघळला आणि माझ्या मिठीत आला.

पुढच्या आठवडा भरात नानाने सेक्सचे अनेक प्रकार शिकवले. नानाकडे काही “तसली” मासिके पण होती. ती बघून त्यातले काही प्रकार आम्ही केले. त्यात नाना बाई बनायचा आणि मी त्याला झवणारा पुरुष. तर कधी उलटे.

“च्यामारी, बायको असले काही करायला अजिबात तयार होत नाही बघ. तू आहेस म्हणून मजा चालू आहे आपली,” नाना बोलला. एके दिवशी नानाने मला रात्री झोपायला बोलावले. मी घरी अभ्यासाचे कारण सांगून नानाकडे आलो. नानाने मस्त रंगीबेरंगी कंडोमची पाकिटे आणली होती.  

“रोहन… कुठला फ्लेव्हर आवडतो रे ?” नानाने हसत हसत विचारले.

“पण नाना… गांड मारायची असेल तर फ्लेव्हर चा काय उपयोग ?” मी विचारले.

“अरे माझ्या राजा.. फ्लेव्हरचे कंडोम तर खास चोखण्यासाठी बनवलेले असतात. मला माहिती आहे की तुला माझा लंड चोखताना फार मजा येत नाही म्हणून मुद्दामहून आणले आहेत,” नानाने हे सांगितल्यावर मला भारी मजा वाटली.

कदाचित मी फार मन लावून चोखत नव्हतो हे नानाच्या लक्षात आले असावे. माझे तोंड कोरडे पडायचे आणि माझे दात पण नानाच्या सुपड्याला टोचत असावेत.

मी सगळे फ्लेवर बघितले आणि  चॉकलेट निवडला.

“नाना , तू कुठला घेणार ?”

“मी तर स्ट्रॉबेरी आणि पपई घेणार..” नाना बोलला.

“दोन दोन कसे घेशील बरे ?” मला शंका आली.

“तुझ्या लवड्यावर स्ट्रॉबेरी चढवणार आणि गांडीसाठी पपई..” आता नानाने अजूनच बुचकळ्यात टाकले.

“अरे गांडीवर कसं चढवशील कंडोम ?” मी.

“रोहन…. माझ्या चॉकलेटी हीरो… अरे माझ्या जिभेवर पपई कंडोम चढवणार आणि मग त्या जिभेने तुझ्या बोच्याची चव घेणार रे….” नाना खट्याळपणे हसत बोलला.

गेल्या काही दिवसात नानाने माझ्या बोच्यात जीभ घातलेली मला आवडू लागली होती. डबा देताना मी घाईत असलो तरी नाना समोर उभा राहून मी पॅंट खाली सरकवून घ्यायचो आणि नानाला माझ्या भोकाची चव घ्यायला लावायचो.

आम्ही दोघांनी कंडोम चढवले आणि 69 मध्ये येऊन एकमेकांना चोखू लागलो. एका पुरुषसाठी जगातले सर्वात मोठे सुख म्हणजे “त्याचा चोखलेला लंड” असे नाना म्हणायचा. नानाची बायको त्याला चोकोबारचा आनंद देत नव्हती म्हणून बरीच वर्षे तो उपाशी होता. पण मी सापडलो आणि नानाच्या लवड्याला सुख भेटले.

मला खरेच तो चॉकलेट फ्लेवरचा लवडा चोखायला मजा येऊ लागली. नाना तर चोखण्यात एकदम एक्स्पर्ट होता. तो काय करतो हे बघून मी पण शिकत होतो. जिभेनेच सगळे चोखण्याचे काम करायचे. दात लावायचे नाही. गालाच्या भिंतीवर घासून घासून लवड्याला खूप आनंद मिळतो… असे छोटे छोटे पॉइंट मी लक्षात ठेवत होतो.

मध्यच नानाने थांबून मला सांगितले ,” ए रोहन .. लस्सी मात्र मला माझ्या जिभेवर हवी आहे . गळायला आला की सांग मला. कंडोम काढून चोखतो मग मी.”

आमचा सिग्नल ठरला होता. गळायला आला की थापटी मारून सांगायचे. माझ्या बाबुरावला लस्सी सोडायची इच्छा झाल्यावर मी नानाच्या कुल्ल्यांवर थापटी मारली तसे त्याने माझा कंडोम ओढून काढला आणि माझी लस्सी एक कण सुद्धा वाया जाऊ न देता तोंडात घेतली. आज मी पण हिम्मत करायचे ठरवले आणि नानाची लस्सी चव घेऊन बघितली. मस्त होती. पण नानाच्या गोट्या एवढ्या मोठ्या होत्या की माझ्या तोंडात रिकाम्या झाल्या तर सगळे तोंड भरून गेले. मला ती चव बहुतेक अति झाली आणि मी चादरीवर तो चिक थुंकून टाकला.

आमचे झवून झाले की नाना बेडशिट काढून धुवायला घ्यायचा. कारण आमच्या कामक्रीडेमध्ये निघलेला कामरस सगळीकडे उडलेला असायचा. त्याचे डाग पडलेले असायचे, मला तर अशी सवय लागलेली की नानाच्या गांडीत चिक सोडला की तो काही वेळाने बाहेर यायचा . मग मी बेडशिटच्या एका बाजूने साफ करून घ्यायचो. काही वेळा बोटावर चादर घेऊन नानाच्या बोच्यात ते बोट फिरवून घ्यायचो. मला मजा वाटायची पण नानाला मग ती चादर धूत बसायला लागायचे.

नानाने पपई कंडोम जिभेवर चढवून माझं भोक चाटून पुसून साफ केले. मी नानाला उंगली करायला पण सांगितले आणि नानाने पण अगदी हळुवार बोटाने माझ्या गांडीचे मालीश केले. मला तो अनुभव आवडला.

पहाटे जागा झालो तर नाना माझ्याकडे पाठ कडून झोपलेला होता. त्याची गोरी आणि मांसल गांड मला वाकुल्या दाखवत होती. मी माझा हात त्या बोच्यावर ठेवला आणि चोळू लागलो. काही मिनिटांनी माझं सोटा पूर्ण जागा झाला आणि मी पुढे सरकून नानाच्या गांडीला माझा लंड टेकवला.

माझ्या सोट्याची गरमी नानाला जाणवली आणि त्याने जागा होत मला चढवून घेतले. कमरेखाली उशी घेऊन नानाने भोक उंच केले आणि माझा प्रवेश सोपा केला.  सकाळच्या साखर झोपेत सगळे लोक होते आणि नानाच्या बोच्यात मी माझी गोड लस्सी सोडत होतो.  रात्रीच चिक सोडलेला असल्यामुळे मला परत गाळताना बराच वेळ लागला. नानालाही तेच हवे होते. मी नानाचे बोबे कुस्करून कुस्करून लाल करून टाकले.  त्याच्या गोर्‍या निप्पलच्या बाजूला माझ्या दातांचे वळ उमटलेले बघून मला खूप भारी वाटत होते.

तो महिना तर माझ्या हनिमूनचाच होता. नवीन लग्न झाल्यावर बायकोला बघून नवर्‍याचा बाबुराव जसा ताठ होत असावा तसे माझे व्हायचे.  नानाला बघितले की माझा लवडा ताठायचा. लस्सी उसळून उसळून बाहेर यायला बघायची. प्रेमात पडले की बहुतेक असेच होत असावे.

एके दिवशी मी नानाच्या वाड्यात गेलो. आतून काही तरी भांडण चालू असल्याचे आवाज येत होते. मी नानाला आवाज दिला.

माझा आवाज ऐकताच भांडण थांबले असावे. बेडरूममधून नाना आणि त्याच्या मागून जयंत काका बाहेर आले. जयंत काका माझ्या वडिलांचा अजून एक मित्र. मला बाहेर उभा असल्याचे बघून जयंत काकाने मान खाली घातली आणि तो निघून गेला.

“नाना, काय झाले ?” जयंत काका गेल्यावर मी नानाला विचारले.

“काही नाही… मोठ्या माणसांच्या उद्योगात तू पडू नकोस..” नानांनी मला ऐकवले.

“तो डबा ठेव आणि तू जा कॉलेजला..” नानांनी मला अक्षरशः बाहेरच काढले. मी काही फारसे लक्ष दिले नाही. मित्रांच्या अडीअडचणीला नाना उपयोगी पडायचे. कुणाला आर्थिक मदत लागली तरी करायचे हे मला माहिती होते. बहुतेक तसल्याच वसुलीचे काही प्रकरण असेल.

जयंतकाका नानांच्या कंपनीतच कामाला होता. त्यानेही व्ही आर एस घेतली होती आणि आमच्या एरियात एक छोटेसे दुकान चालू केले होते. कधी तरी नानांनी त्याला पण पैसे दिले असावेत असा विचार करत मी तिथून निघालो. संध्याकाळी डबा घेऊन गेलो तर नाना कुठे तरी बाहेर जाणार होते. पुढचे चार पाच दिवस असेच चालू होते.

नाना माझ्याशी नीट बोलत नव्हते. आज हा येणार आहे , उद्या मी तिकडे जाणार आहे, मला मीटिंग आहे असली काही तरी कारणे सांगून मला टाळत होते. रोज झवणारे आम्ही आता एकमेकांच्या जवळ सुद्धा येत नव्हतो. माझी गांड चाटणारा माझा नाना आता मला हात सुद्धा लावत नव्हता की मिठीत घेत नव्हता. माझ्या जिवाची कासाविशी वाढली होती. माझ्या नानाला काय झाले ? माझे काही चुकले का ? नानाची गांड मारल्यामुळे त्याला काही त्रास होतोय का ? माझ्या सारखेच जयंताशी पण नानाचे संबंध आहेत का ? एक ना दोन… माझ्या डोक्याच्या चिंध्या होऊ लागल्या.

शेवटी मी एक रात्री मी डबा द्यायला गेलो आणि तिथे थांबूनच राहिलो , नानाला बोललो, “नाना, काय झाले आहे हे सांगत नाही तोवर मी काही इथून जात नाही. फुकट टाइमपास करू नका. मी आता वीस वर्षांचा आहे. काही लहान  नाहीये. आज घरी सांगून आलो आहे की नानाच्या घरी अभ्यास करणार आहे.”

मी जात नाहीये बघितल्यावर नाना लायनीत आले. ठीक आहे म्हणाले. नानाला बाजूला बसवून मी जेवायला घातले. नागड्या नानाला जेवायला घालताना मी त्याचे खूप लाड केले. माझे नानावर किती प्रेम आहे हे मी त्याला दाखवून देत होतो. शेवटी नानाच्या पोटात चार घास गेल्यावर नाना खुलला आणि बोलायला लागला.

“अरे रोहन..कसं सांगू तुला….आपलं सीक्रेट …आपली ही झवाझवी जयंतला कळली आहे,” नानांचे हे बोलणे ऐकून माझ्या पायाखालची जमीन सरकली. 

“असं कसं शक्य आहे नाना ? मी कुणाशी बोललो नाही. तू बोललास का कुणाशी ?” मी बोलत होतो. माझा  घसा कोरडा पडला होता. माझा ताठला लवडा क्षणात खारकेसारखा बारीक झाला.

“अरे आपण काळजी घेतली तरी हलकट लोकांचे लक्ष असतेच. हा जयंत त्यातलाच. कायम साला बायकांच्या मागे लागणारा. कुणी लाइन देते का ? कुणी झवायला देते का याचाच वास घेत बसलेला झवाडा.

तुझे बाबा, मी आणि हा जयंत …एकाच वर्गातले मित्र. आम्ही बरोबरच मोठे झालो. लग्न झाली. याची बायको म्हणजे खूप कटकटी आहे. तिचं वाड्यातल्या लोकांशी पटत नाही, नातेवाईकांशी पटत नाही आणि बहुतेक याच्याशी पण पटत नाही.त्या मुळे हा कायम वासावर असायचा. ”

नाना सांगताना मी ऐकत होतो. जयंतला काय हवे असावे याचा अंदाज घेत होतो.

“ह्याला मी काही वर्षांपूर्वी हिजड्यांशी बोलताना पण बघितले आहे. बायको सोडून हा बहुतेक त्यांचीहि मारत असेल हा अशी शंका मला आली म्हणून त्यानंतर याच्यापासून जरा दूरच रहायला लागलो.

परवा तू येण्याच्या पंधरा वीस मिनिटे आधीच जयंत आला होता.मला म्हणाला तुझे रोहनबरोबर काय धंदे चालले आहेत ते सगळे माहिती आहे मला. मित्राच्या मुलाबरोबर असे वागताना लाज कशी वाटली नाही तुला? “ नाना कुशीत घेऊन बरेच काही सांगत होता. माझ्या डोक्यात विचारचक्र चालू होते. दुसर्‍या दिवशी सकाळी घरी जाताना जयंत काकाचे दुकान दिसले. धड धड वाढली.

घरी गेलो तर जयंतकाका बाबांशी काही तरी बोलत होता. काळजात लककन हलले. काय वाढून ठेवले होते पुढे ?

“काका मला वाचवा” अशी आर्त किंकाळी माझ्या मनात घुमली. माझे मिटलेले ओठ मात्र भीतीने कोरडेठाक पडले होते…

(क्रमशः)

मुतारीत भेटलेल्या राजेशच्या घरी विनोदने केली धमाल

माझ्या सश्याला बीळ कुणी दावा

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers