Copy Not Allowed

Tuesday 15 May 2018

दहा हजार हिट्स ...केवळ तुमच्यामुळे

मित्रानो,

दोनच महिन्यापूर्वी सुरु केलेला हा ब्लॉग अल्पावधीत दहा हजार हिट्स मिळवून माझ्या साठी तरी हिट झालेला आहे. आणि या लोकप्रियतेला कारणीभूत असणाऱ्या तुमच्यासारख्या वाचकांना माझा सलाम. 

फेसबुकवर असणाऱ्या अनेक समलिंगी समूहातील सदस्यांनी या ब्लॉगची लोकप्रियता वाढवली. मी सुद्धा काही काळ येथे क्रियाशील होतो. पण काही असंतुष्ट घटकांनी रिपोर्ट करून माझा आय डी ब्लॉक केला किंवा नंतर काही चाहत्यांनी बनवलेले @chikanamulagafanclub हे पान बंद पाडले. पण तरीही तुम्ही वाचकांनी या ब्लॉगवर असणारी माया कमी केली नाही. 

मला फेसबुकवर या कथांची माहिती देता येत नसल्याने मी तुम्हालाच विनंती करतो आहे की तुमच्या मित्रांबरोबर या कथा शेअर करा. 

अनेक मित्र माझ्या मेल आय डी वर संपर्क साधत आहेत , काही शंका विचारात आहेत, लिखाणाबद्दल फीडबॅक देत आहेत या सगळ्याचा आनंद आहे. असा सरळ संपर्क साधता यावा हेच मलाही अपेक्षित होते. 

तेव्हा मित्रानो इथल्या गोष्टींची , लिखाणाची मजा घ्या. त्यातून काही नवीन शिकता आले तर शिका आणि तुमच्या मित्रांमध्ये शेअर करा. 

माझा मेल आय डी आहे chikanamulaga at जीमेल डॉट कॉम

मनापासून धन्यवाद,

तुमचाच ,

चिकना मुलगा

No comments:

Post a Comment

Followers