Copy Not Allowed

Friday 22 February 2019

अब करूंगा तेरे साथ Marathi Gay Romance

#marathigay तुला आधी सांगायला काय झालं होतं रे? भाडखाव उपाशी राहिलास की इतके दिवस.” मी शिव्या घालत शशांकला जवळ अगदी माझ्या अंगावर ओढले. एखाद्या फिल्मी हिरोईन सारखा तो माझ्या कुशीत आला

शशांकला या पूर्वी भेटला आहात

गंदी गंदी  गंदी बात 

बर्‍याच दिवसानी थोडा निवांत वेळ मिळत होता. गेले काही दिवस कामाचा लोड कमी होता आणि जरा लवकर घरी जाता येत होते. बर्‍याच दिवसात गावात गेलो नव्हतो. बाय द वे…जे वाचक पुण्याचे नाहीयेत त्यांच्या साठी खास माहिती . पुण्यात जेव्हा आम्ही ‘गावात’ असे म्हणतो तेव्हा आम्हाला पेठा असणारा पुण्याचा जुना भाग अभिप्रेत असतो. आमच्या नव्या घरी आल्यापासून माझे जुन्या घरी , गल्लीत जाणे कमी झाले होते. एक दिवस जुन्या मित्रांना फोनाफोनी करून आमचे संध्याकाळी भेटायचे ठरले.

हिराबागेतल्या आमच्या नेहमीच्या बारमध्ये आमचा टाइम पास चालू होता. हा काय करतो तो काय करतो , कुणाचे करियर कसे चालू आहे, सध्याची नवीन प्रकरणे काही चालू आहेत का असा फालतूपणा करत , एकमेकांची खेचत आम्ही बसलो होतो.

मी तुमच्याशी कितीही उघड बोलत असलो तरी माझ्या मित्रांमध्ये मात्र मी एकदम वेगळाच असतो. माझ्या मित्रांना किंवा घरच्यांना (सुकृत सोडून ) माझ्या या लैंगिक जीवनाबद्दल काहीही माहिती नाहीये. अजून आपल्याकडे एवढा मोकळेपणा नाहीये की समलिंगी लोकांना सहज सामावून घेतले जाईल. माझ्या लग्नाच्या प्लॅनचे काय? म्हणून मित्र चौकशी करत होते आणि मी उडवाउडवीची उत्तरे देत होतो.

तेवढ्यात समोरून एक जण जाताना दिसला. मी आणि माझ्या बाजूला बसलेला मित्र दोघेही काचेतून बाहेरच बघू शकत होतो. त्या व्यक्तीचा चेहरा ओळखीचा वाटला तरी चालणे आणि हाव भाव अगदी हिजड्यासारखे होते. माझ्या चेहर्‍यावरचे प्रश्नचिन्ह पाहून शेजारी बसलेला मित्र बोलला,” तो आपल्याच वर्गात होता. तो रे , त्याला नाही का आपण गंगूबाई नॉन मॅट्रिक म्हणायचो तो ,”

“हां तो पश्या होय…आयला फुल्ल वाया गेला की रे,” मी म्हणालो. पश्या आमच्या वर्गात होता. जरा बायल्याच होता त्यामुळे सगळीच पोरं त्याची टर उडवायची. आता आठवले की स्वतःची लाज वाटते. पश्याला त्याच्या बायलेपणामुळे घरच्यांनी पूर्णपणे दुर्लक्षित केले होते. त्यामुळे पश्याचे आयुष भरकटले होते. शिक्षण नाही, घरातून सपोर्ट नाही, आपल्या जीवनात काही चांगले घडू शकेल यावरचं पश्याचा विश्वास उडावा असे बरेच काही त्याच्या आयुष्यात होऊन गेले होते.

मोठा झाल्यावर कुणी तरी त्याचा गैरफायदा घेतला होता. बरोबरीच्या एका मित्राने त्याचे लैंगिक शोषण केले आणि वर परत गल्लीत बोम्ब मारून ठेवली की पश्या धंदा करतो, गांडु आहे, छक्का झाला. जे कुणी मित्र ओळख दाखवायचे ते सुद्धा दूर दूर पळू लागले. एकलकोंडेपणाच्या या सगळ्या घालमेलीत असताना पश्याला त्याच्या सारख्याच किन्नर म्हणवल्या जाणार्‍या लोकांनी आपले म्हटले. परिणाम समोर होता. एक अश्राप जीव व्यसन, कामुकता , गुन्हेगारी यामध्ये बरबटलेल्या जीवनात अडकला.

पश्याची ही कहाणी सांगता सांगता पश्यावरुन माझ्या मित्राला शशा आठवला. “अरे बिट्ट्या, आपला शशा आला आहे भारतात.”

“कोण ? शशांक?” मी विचारले.

“हो रे आठवडा झाला आसेल. तो सुद्धा म्हणत होता की दोन तीन वेळा आलो पण बिट्ट्याची भेट झाली नाही म्हणून.” मित्राने संगितले. शशांक आठवला का ? ज्याने माझे सील तोडले होते तो शशांक. माझ्यापेक्षा दोन तीन वर्ष मोठा होता.

माझे आणि शशांकचे संबंध आले तेव्हा त्याचे लग्न ठरले होते. आम्ही दोघांनी एक रात्र बरोबर घालवल्यानंतर मात्र आमच्यात पुन्हा जवळीक होण्याचा काही योग आला नव्हता. एक तर शशांकचे नुकतेच लग्न झाले त्यामुळे नव्या लग्नाची नवलाई आणि अर्थातच नव्या बायकोचा आस्वाद घेत असल्याने शशांकला माझ्याकडे बघायला वेळच नव्हता.

Thanks from internet.

कालांतराने शशांक अमेरिकेत गेला आणि या ना त्या प्रोजेक्टमुळे तिथेच राहिला. माझीही नोकरीमुळे भ्रमंती चालू होती आणि त्यात परत आम्ही घर बदलले. पेठेतले घर सोडून आम्ही कर्वे नगरच्या आसपास बंगला घेतला. या सगळ्या घडामोडीत शशांक आणि माझी भेट होणे अशक्यच होते. फेसबुकच्या माध्यमातून आम्ही एकमेकांचे अपडेट्स बघायचो पण प्रत्यक्ष बोलणे नव्हते.

मित्राने शशांकचा उल्लेख केल्यावर मला राहवेना. मला लोकांशी बोलायला , मित्रांबरोबर टाइमपास करायला फार आवडतं . त्यामुळे शशांक भारतात आला आहे तर भेटूनच घेऊ या असा विचार केला आणि मित्राकडून त्याचा लँडलाइन नंबर घेतला.

आमची “बैठक” संपल्यावर बाहेर पडलो. मी शशांकच्या घरी फोन केला. पलीकडून एक भारदस्त आवाज आला. मी सवयीने ,’काय रे भाड्या …’ अशी मित्रांना वापरतो ती भाषा वापरणार होतो पण एकदम थांबलो. न जाणो शशांकचे बाबा असले तर माझी वाट लागायची. “हॅलो, शशांक आहे का ?” मी शक्य तितकी अदबीने विचारले.

“हो. बोलतोय. कोण ?” पलीकडून शशांक स्वतःच बोलत होता.

“बिट्टू बोलतोय , आहेस ना घरी? भेटशील का ?” मी विचारले.

“साल्या , लँडलाईन वर आहे म्हणजे घरीच आहे की….आणि तुला भेटायला कशाला नाही म्हणू?” त्याचा खवचट पुणेकर एवढी वर्षे अमेरिकेत काढूनही जागा होता.

“हा हा …नाही रे तुम्ही अमेरिकन लोक ..तुमच्या अपॉइंटमेंट..प्रोग्राम…आम्हा देशी लोकांना घाबरत घाबरत विचारावं लागतं,” मी हसत हसत म्हणालो.

“लगेच ये… डाईंग टू मीट यू,” शशांकच्या आवाजात उत्साह होता.

रात्रीचे आठ वाजले होते. मी मित्रांबरोबरच आमच्या जुन्या गल्लीकडे जाऊ लागलो.

“शशाकडे चालला आहेस ना?” एका मित्राने विचारले.

“हो रे. भेटलो नाही बर्‍याच दिवसात,” मी म्हणालो.

“जरा जपून हां …फार बेवडा झालाय तो,” मित्राने इशारा दिला. बाकीचे कुणीच मित्र बरोबर येणार नव्हते. त्यांच्या ओव्हरऑल बोलण्यातून मला असे कळले की शशांक अमेरिकेत जाऊन जास्तीच पितो आहे आणि बरोबर असणार्‍यानाही पिण्याचा भरपूर आग्रह करतो.

मला काही तशी काळजी नव्हती. आमच्या लाइन मध्येही मजुरांपासून एक्झिक्युटीव पर्यन्त देशी ठर्रा ते स्कॉच घटघटा पिणारे लोक असतात. अश्या लोकांबरोबर पार्टीला बसावेच लागते म्हणून काय मी तेवढी पित नाही. दोन लार्ज अगदीच आग्रह झाला झाला तर तिसरा स्मॉल ….या पलीकडे मी जात नाही. आपल्याला कुठे थांबायचे हे ज्याचे त्याला कळले पाहिजे. आणि तिथे तसेही शशांकच्या घरचे लोक असणारच होते.

शशांकचा फ्लॅट आमच्या शेजारच्या इमारती मध्येच होता. मी तिथे पोहोचलो तर पार्किंग मध्ये उभा असलेला शशांक दिसला. एकदम प्रौढ , गोरापान, डोक्यावर थोडेसे विरळ झालेले पांढरे केस, थोडेसे सुटलेले पोट, तोच गोरापान रंग आणि ते खेचक बदामी डोळे.

मला अजूनही शशांक माल वाटत होता. बहुतेक लहानपणीचे क्रश आपले वय वाढले तरी क्रश बनुनच राहतात. म्हणजे वयस्कर बायकांना धर्मेंद्र या वयातही सेक्सीच वाटत असेल. किंवा हेमा , शर्मिला ,  वाहिदा पहिल्या की एखाद्या आजोबांचा तो थरथरता लंड पुन्हा उभा राहू पाहत असेल.

मला पार्किंग मध्ये पाहताच शशांक पुढे झाला. मला त्याने मिठी मारली. मी सुद्धा शशांकच्या उबदार आलिंगनाने सुखावलो.  शशांक, माझ्या लहानपणापासून गल्लीतला माझा मित्र होता आणि त्याला इतकी वर्षानी पाहून मला आनंद होणे स्वाभाविक होते.

“कसा आहेस शश्या,” मी त्याच्या बदामी डोळ्यात पाहत विचारले.

“मस्त एकदम मस्त,” तो ही उत्साहाने म्हणाला. त्याने माझा हात हातात घेतला आणि विचारले,” वेळ आहे का तुझ्याकडे बिट्टया?”

“किती वेळ हवाय तुला ? उद्या सुट्टी आहे मला,” मी म्हणालो.

“बेस्ट, चल तुझ्या नव्या घरी जाऊ. अनिरुद्ध म्हणत होता की बंगला एकदम सॉलिड आहे तुझा… रात्रभर गप्पा मारत बसू ,” शशांक एकदम उत्साहात होता. शशांकची बायको आणि मुलगी तिच्या माहेरी गेले होते. त्यामुळे शशांक फ्री होता.

आम्ही दोघे आमच्या घरी आलो. माझ्या आई बाबांना भेटून शशांकला पण बरे वाटले. जेवण तर दोघांचे झालेलेच होते. आम्ही दोघे माझ्या टेरेसवरच्या रूम मध्ये गेलो.

“काही स्टॉक आहे का ?” वर गेल्याबरोबर शशांकने विचारले. मला मित्राने सांगितल्यामुळे अंदाज होताच. मी एका बाजूला ठेवलेली क्वार्टर बाहेर काढली.

“फक्त तीनच पेग होतील रे, तेवढीच आहे . ” मी आधीच इशारा दिला. शशांकला तेवढे ड्रिंक चालणार होते. खुलके बोलायचे असले की काही वेळा लोकांना दारूचा आसरा घ्यावा लागतो. जरा कोंडून ठेवलेल्या भावना मोकळ्या व्हायला मदत होते.

आमच्या गप्पा चालू झाल्या. शशांकचे अमेरिकेतील वास्तव्य, माझी जर्मनीची ट्रीप वजा पंकज प्रकरण , भारतातले प्रवास, किस्से कहाण्या. दारू पित पित तास दीड तास झाले तरी शशांक पूर्णपणे मोकळे होऊन बोलतोय असे मला वाटेना. आम्ही दोघे माझ्या खोलीतल्या सोफ्यावर बसलो होतो. मी शशांकजवळ सरकलो. त्याच्या खांद्यावर हात ठेवला. मला स्पष्ट विचारायचे होते पण शक्य तितका सॉफ्ट टोन ठेवून मी विचारले.

“शश्या, काही झालंय का? काही झोल आहे का? तू नीट बोलत नाहीयेस ”

“झोल नाही रे बिट्टया . लाईफ इज गुड…बट इट इज बोरिंग. “शशांक बोलला

“कसलं बोरिंग साल्या , अमेरिकेत राहतो आहेस जगातली सगळी मजा तिथे आहे आणि मला इथे येऊन बोअर होतय म्हणून सांगतोस,” मी त्याला चिडवत म्हणालो.

“नाही रे बिट्टया. सगळं आहे रे पण हवे तसे लाईफ नाही. मला सांग माणसाला काय हवं असतं ? दोन वेळा चांगलंचुंगलं जेवायला , रहायला एक घर, थोडफार बँक बॅलन्स आणि हवे तेव्हा लवड्याला सुख. फार काही अपेक्षा नसतात. बाकी सगळं आहे माझ्याकडे पण खरं सांगायचं तर गेल्या कित्येक वर्षात मी मनासारखं पेटलो नाहीये, मजाच येत नाही आजकाल झवताना ,” शशांक त्याच्या आयुष्याचा एक अत्यंत गुप्त भाग माझ्यासमोर उघड करत होता.

स्वतःचे कामजीवन हा अत्यंत खाजगी अनुभव असतो. विशेषतः भारतीय लोक अश्या गोष्टींची चर्चा करण्याबाबत अतिशय लाजाळू असतात. पण शशांक आणि माझे संबंध वेगळेच होते. भले एकदा का असेना, एकमेकांच्या गुप्त अंगप्रत्यंगाशी आम्ही खेळलो होतो. जे कुणी दुसर्‍याशी बोलणार नाही असे बोललो होतो. त्या प्रसंगाची आठवण ठेवूनच बहुतेक शशांक माझ्याशी बोलत होता.

“तुम्हा लग्न झालेल्या लोकांचा काय प्रॉब्लेम असतो रे? साला पाहिजे तेव्हा बायको हजर असते. पाहिजे तेव्हा बाहेर तोंड मारता येतं. काय प्रॉब्लेम काय असतो ? मला तर काही कळत नाही. इथे आमच्या सारखे लग्न न झालेलं पब्लिक लवड्याची आग कशी भागवायची म्हणून काळजीत असतं आणि रात्री कपडे खराब करतंय. “ मी उत्तरलो.

“लग्न झालं की कधीही ठोकायला मिळतं असं समजू नकोस. साला एक पोर झालं की बायकोचे नखरे चालू होतात. सगळ्या आयुष्याचा फोकस बदलून जातो . कालपर्यंत नवर्‍याने चेनवरून हात फिरवला की ठोकायचा मूड आहे हे ओळखणारी बायको, आता  चक्क दुर्लक्ष करायला लागते . किंवा तिच्या ध्यानातही येत नाही की तुझीही भूक भागवायची आहे. निसर्ग आहे म्हण किंवा नाईलाज. पण आपण तिच्या प्रायोरिटी मध्ये मागे ढकललो जातो हे खरे. “

“मग तर जेव्हा चान्स मिळेल तेव्हा तुझा फुल्ल ताठला पाहिजे की. असं का म्हणतोस की आजकाल मजाच येत नाही? पाहिजे तसा पेटत नाही?” मी विचारले. भुकेला माणूस कसा, मिळेल त्या अन्नावर तुटून पडतो . मग याला काय झालंय?

सोफ्यावर बसलेला शशांक माझ्याजवळ सरकला. माझ्या मांडीवर त्याने हात ठेवला. मी चमकून त्याच्याकडे पाहिले.

“ठेवू ना हात ? की तुला आवडले नाही?” शशांक एकदम अमेरिकन झाला होता. प्रत्येक गोष्टीत परवानगी मागत होता.

“ठेव की! त्यात काय ?” मी कॅज्युअली बोललो.

“तसं नाही , आता तुला माझा स्पर्श आवडेल की नाही अशी शंका आली,” शशांक म्हणाला तसा मी त्याचा पंजा माझ्या दोन्ही हातात घेतला.

“शश्या, तेव्हाही तू मला आवडला होतास आणि आताही तू मला आवडतोस, प्लीज..  संकोच बाळगू नकोस रे.”मी त्याच्या गालावरून हात फिरवत म्हणालो.

“अरे लग्न झालं तेव्हा तिच्या नुसत्या स्पर्शाने पेटत होतो रे. पण जसा काळ गेला तसे ते आकर्षण कमी झाले. आता पेटायचं तर मला जे लागतं ते द्यायला ती तयार नाही,” शशांकची दर स्पष्ट बोलत होती.

“म्हणजे?”

“अरे ती पडली मध्यमवर्गीय घरातली संस्कारी मुलगी. मला हव्या तश्या शिव्या द्यायची तिची तयारी नसते रे. तुला तर माहितीच आहे की घाण घाण शिव्या ऐकल्याशिवाय मला मजा येत नाही,” शशांकचा हा उत्तेजक मार्ग होता एकदम अभिनव पण आता काय करणार?

माणसाचे मन आहे कशाने पेटून उठेल काय सांगता येतं. वाहीदला असलेले पुरुषांच्या पायांचे आकर्षण किंवा पियुषची दुसर्‍याकडून मार खाण्याची सवय त्यांना पेटवून द्यायची.तसंच हे पण . शशांकची ही आवड मला माहिती होती.

खरंतर मी तेव्हाच त्याला विचारले होते की लग्नानंतर काय करशील म्हणून. लग्न नंतर त्याने बराच प्रयत्न केला बायकोला ‘असलं’ बोलायला शिकवायचा. पण तिच्या संस्कारांमुळे तिची असे काही बोलण्यासाठी जीभ रेटायची नाही.

“मग कधी तिथले तुझे कलीग्स किंवा जिगोलो वापरलेस की नाही?” मी विचारले.

“अरे तिथे येणार्‍या भारतीय लोकांचे सर्कल अगदीच छोटेसे असते. शिवाय येणारे फार थोड्या काळासाठी येतात त्या वेळेत एखाद्याला पटवायचे , त्याच्याशी संबंध ठेवायचे हे सगळेच अशक्य आहे. एस्कॉर्ट सर्व्हिस सारख्या गोष्टी असतात खर्‍या पण त्यातही इंग्लिश मध्ये शिव्या ऐकून मराठीतला ठसका कुठे जाणवणार?” शशांकचा प्रॉब्लेम जेन्युईन होता.

“मग व्हायग्रा कधी घेतलीस का?” मी विचारले.

“वेडा आहेस का ? व्हायग्रा घेतली की ब्लड प्रेशर वाढते. गरज नसताना घेतली तर हार्ट अटॅक सुद्धा येऊ शकतो.” शशांकने होमवर्क करून ठेवला होता. हे सगळे ऐकून मला खरेतर त्याची कीव आली.

“ भेंचोत, तुला आधी सांगायला काय झालं होतं रे? भाडखाव उपाशी राहिलास की इतके दिवस.” मी शिव्या घालत शशांकला जवळ अगदी माझ्या अंगावर ओढले. एखाद्या फिल्मी हिरोईन सारखा तो माझ्या कुशीत आला. मी त्याच्या ओठांचा करकचून कीस घेतला, “ए लवडया तुझी तयारी असेल तर तुझा दाणा उभा आडवा झवून काढतो,” मी म्हणालो तसे शशांकचे डोळे चमकले.

“बस रे, हेच तर हवे होते मला, रांड बनव मला तुझी आणि तुझं भोक पण दे मला,” शशांकचा चेहरा उत्साहाने फुलून आला होता. मी हो नाही म्हणायच्या आत तो उभा राहिला आणि अक्षरशः वीस सेकंदात त्याने अंगावरचे कपडे फेडून टाकले. एका मोठ्या अमेरिकन कंपनीचा फायनान्स मॅनेजर माझ्यासमोर निसर्गावस्थेत उभा राहून प्रेमाच्या काही क्षणांची आठवण मागत होता.

मी बोटाने त्याला वाकायला संगितले.त्याचे तोंड जसे माझ्या जवळ आले तसा मी त्याला म्हणालो, “झवाड्या, दाणा मारतो म्हटलं की आला लंड हलवत माझ्यासमोर, मादरचोद, माझ्या लवड्याला कोण पेटवणार?”

“बिट्टया हेच हवं होतं रे मला, थांब फुकणीच्या तुझा लंड चोळून काढतो, आयघाल्या… म्हणशील असा चोखणारा कुठे पाहिला नाय म्हणून,” शशांकने माझी शॉर्ट खेचली. माझ्या सवयीने मी आतमध्ये अंडरपॅंट घातलीच नव्हती. माझा सोटा तितका फुलला नव्हता पण शशांकने आढेवेढे न घेता चोखून तो बांबू ताठ करायला सुरुवात केली.

सोफ्यावर उकिडवा बसलेला मी आणि माझ्या जांघेत तोंड घालून माझं पौरुष चोखणारा शशांक, मी त्याच्या विरळ होत चाललेल्या केसातून हात फिरवत त्याला पेटवायला सुरुवात केली,” भाड्या , किती जणांचे बुल्ले चोखलेस रे? एकदम एक्स्पर्ट झालास तू. माझ्या गांडीचं भोक पण असंच चोखशील का? “ मी जितका अश्लील बोलेन तेवढा तो जास्त पेटणार होता. त्याला आज खुश करणे हीच माझी त्याला गिफ्ट होती. त्याने हलवून मान डोलावली,” शशांक, मला मुतायला पण लागली आहे, मुतू का तुझ्या तोंडात?”

त्याने माझा लंड तोंडातून बाहेर काढला आणि हसत म्हणाला,” च्युत्या, तुझा लंड एवढा ताठला आहे की मुतायला पण येणार नाही तुला. मूत बरं …तुला जमत असेल तर,” त्याच्या या बोलण्यावर मी हसलो. खरंच हे शक्य नव्हतं . कधी करून बघा, एकदम लंड ताठला असेल तेव्हा मुतायचा प्रयत्न करा. अवघड जातं .

मी सोफ्यावर थोडा पुढे सरकलो आणि पाय पोटावर घेतले आता माझे भोक हवेत होते आणि समोर गुडघ्यावर बसलेला शशांक होता. माझ्या गांडीकडे अधाशासारखा बघत होता.

“आयझवाड्या , एकदम अमेरिकन झालास की रे…आता काय भोकावर “एंट्री एक्जिटचा बोर्ड लावू का ग्रीन सिग्नल लावू रे?”मी म्हणालो तसा शशांक भानावर आला आणि त्याने पुढे वाकून त्याच्या जिभेची कमाल माझ्या भोकावर , काठांवर दाखवायला सुरुवात केली.

“याच भोकाचं उद्घाटन तू केलं होतंस. आठवतं आहे का?” मी विचारले.

“येस , इट वॉज दी बेस्ट सेक्स ऑफ माय लाईफ,” शशांक मनापासून बोलत असावा. माझं भोक त्याने जीभ घालून घालून ओलंकच्च केलं.

“ए कुत्र्या नुसती लाळ गळू नकोस रे, लंड आहे ना तुला? मग वापर की,” मी शशांकला आव्हान दिले तसा तो चेकाळला . मी अजूनही सोफ्यावरच पडलेला होतो. शशांक उभा राहिला आणि त्याचा सणसणीत लवडा त्याने माझ्या भोकावर टिकवला. काही जणांचा लवडा नुसता लांब असतो पण काही जणांचा लवडा लांब आणि जाडजूड असतो. हातात घेतला की ऊसाचे कांडके वाटावे असा असतो. शशांक तसा होता. सुपडा टोकावर निमुळता होत गेलेला . लोखंडाची पहार जणू . भोकात खणू लागला की पार आत घुसणार.

एवढ्या वर्षात माझी गांडसुद्धा तयार झाली आहे. शशांकसुद्धा गांड मारण्यात नवखा वाटत नव्हता. बहुतेक अमेरिकेत त्याने सुद्धा असे प्रयोग करून पहिले असावेत.

“ए हेमल्या , चढ की जरा जोरात, की च्युत मारून तुझा स्टॅमिना कमी झालाय?” मी विचारले तसा शशांकला चेव चढला. माझ्या बॉलवर त्याचे हात विसावले होते. अगदी माझे दूध पिळून काढत होता तो . मधूनच माझ्या निप्पलचे मनुके चिमटे काढून लाल करत होता.

माझ्या गांडीत त्याचा ताठत असलेला लंड माझ्या प्रत्येक वाक्याबरोबर जाणवत होता. माझ्या “गंदी बात “ चा परिणाम योग्य होत होता. त्याचे ताठरलेले लिंग, चेहर्‍यावरचा लालिमा आणि ओठांवरचे स्मित मला माझी स्ट्रॅटजी अचूक आहे याची खात्री देत होते.

“चढ रे घोड्या माझ्यावर, झवून टाक मला तुझ्या बांबूने , तुझ्या चिकात गच्च भरू दे माझी गांड…आ आ आ , ये रे , थांबू नकोस…कुत्र्या…चढ की रे या कुत्रीवर…हळू रे भोक्या…. मार ना माझी … लंडात ताकद आहे ना …मग झव की रे हेकण्या…रस्त्यात झवशील का मला? आहे का गांडीत गू?” माझ्या बोलण्याला तसा काही अर्थ नव्हता पण त्या प्रत्येक अश्लील कल्पनेबरोबर शशांक एका नव्या धुंदीत जात होता.

काही क्षणात त्याचा जोर वाढला आणि माझ्या शिव्यासुद्धा, “थांब साल्या, मला चढू दे एकदा तुझ्यावर, नाय तुला घोडीसारखा झवला ना तर नावाचा बिट्टू नाय… म्हणशील गल्लीतल्या सगळ्यांनी झवलं का मला? उभा लंड असा घालतो आणि दाण दाण कुटून काढतो तुझी गांड…एवढी फाकवून टाकेल की गांडीत खुळखुळा वाजला पायजे….” माझ्या नुसत्या शब्दांनीच शशांक स्वर्गात विहरत होता. त्याचे धक्के मंदावले आणि माझ्या गांडीत त्याचा गरम गरम वीर्य रस ओघळताना मला जाणवला.

शशांकच्या डोळ्यांवर धुंदी दिसत होती. वीर्यस्खलन होताना जाणवणार्‍या सुखद अनुभवाची तो मजा घेत उभा राहिला. आम्ही सोफ्यावरून बेडवर गेलो. माझा लंड अजून शांत व्हायचा होता. शशांक आता त्याचे भोक समोर करून डॉगी पोज मध्ये आडवा झाला. मी त्याच्या भोकाला जेल लावून माझा जोर काढू लागलो.

बहुतेक एवढ्या वर्षात शशांकने सुद्धा गांड मारून घेतली असावी कारण मागच्या वेळी आम्ही झवलो तेव्हा त्याला गांड मारू देणे जमले नव्हते. माझे गळून झाल्यावर शशांक माझ्या कुशीत समाधानाने, आयुष्यात पहिल्यांदाच झवलेल्या मुलासारखा शांतपणे झोपला.

सकाळी आम्ही दोघे उठलो तेव्हा शशांक निशब्द झाला होता. माझ्या छातीवर डोके ठेवून मला म्हणाला, “ बिट्टया माझ्या आयुष्यात हेच सुख नाहीये रे…आता या आठवणीवर पुढची पाच दहा वर्षं काढू का ? कसं मिळेल मला हे?” मी त्याच्या केसातून हात फिरवत होतो. त्याला थोपटत होतो. याला आनंदी करण्यासाठी मी काय करू शकतो याचा विचार करत होतो.

दोन दिवसानी शशांकचा फोन आला,” बिट्टया , काय पाठवलं आहेस व्हाट्सएप वर?” त्याने विचारले.

“ऐकून तर बघ…आणि हां..हेड फोन लावून ऐक रे, स्पीकर वर टाकू नकोस,” मी सूचना दिली. पाच मिनिटे गेली आणि त्याचा पुन्हा फोन आला.

“बिट्टया साल्या आता फोनवरूनच गाळतो का माझा?” मी हसलो.

“तुला आवडतात तसले डायलॉग्ज माझ्या आवाजात रेकॉर्ड करून पाठवले आहेत. आता जेव्हा कधी झवशील तेव्हा फोनवर ते रेकॉर्डिंग लाव आणि वायरलेस  हेडफोन वापरुन ऐक… बायकोला ठोकताना फुल्ल पेटून जाशील….. कालच्या सारखा..इकडे कानात माझ्या शिव्या चालू आणि खाली तुझ्या लंडाची ठोकाठोक चालू…कशी आहे आयडिया?”

“भन्नाट …. भाड्या तू तर मला कायमची आणि फुकटात व्हायग्राची गोळीच दिलीस की… “ शशांकला ही कल्पना फारच आवडली.

“फक्त एक काळजी घे ..हे रेकॉर्डिंग वहिनीच्या किंवा इतर कुणाच्या हातात पडणार नाही याची व्यवस्था कर. नाही तर गंदी बात महागात पडेल…” शशांकचे दिलखुलास हास्य मला सुखावून गेले.

शशांकची आणि बिट्टूचा पहिला संबंध
गंदी गंदी गंदी बात 

वाहीदचे पायांचे आकर्षण
आजकल पांव जमीपर भाग १
आजकल पांव जमीपर भाग २

पियुषची मार खाण्याची आवड
शिस्त म्हणजे शिस्त भाग १
शिस्त म्हणजे शिस्त भाग २

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers