Copy Not Allowed

Friday 8 March 2019

वा-सोट्यावर चढाई Gay Trekking Experience

#marathigay तो गुडघ्यावर बसला . त्याचा माझ्या XX वरचा हात बाजूला न करता त्याने दूसरा हात माझ्या जखमेवरून काढला आणि त्या बळकट पंजाने माझी हनुवटी दाबून विचारले,” तुला हेच हवं होतं ना? मग काय प्रॉब्लेम आहे?”

आपले वाचक अशोक राठोड , शंतनु, संजय डी या लोकांनी सांगितलेले अनुभव आपण वाचलेत. आज आपला अजून एक वाचक, पुण्यातील तेजस याने सांगितलेले तसेच काही अनुभव. तेजस बरोबर बोलताना एक जाणवले की तेजस (नाव खरं आहे असं मानून चाला )अजून बावीस तेवीस वर्षांचाच आहे. पण एवढा तरुण असूनही तेजसची नवे अनुभव घ्यायची हिम्मत दाद देण्यासारखी आहे. याहूनही मोठ्या वयाचे अनेक वाचक मला लिहून सांगत असतात की करावेसे वाटते पण हिम्मत होत नाही. त्या मानाने हा तरुण पोरगा जास्तीच हिम्मतवाला आहे हे खरं.

==============================================================================================================================
गेल्या वर्ष दोन वर्षात  अनेक घटना झाल्या . माझ्या आयुष्यात ढवळून टाकणार्‍या, उलथापालथ करणार्‍या घटना या पूर्वी घडल्याच नव्हत्या. Coming of age (वयात येणं )अशी जी कल्पना आहे ती बहुतेक माझ्या बाबतीत सध्या होत असावी.

साधारण दोन वर्षांपूर्वी  आम्ही सोसायटीतले मित्र एका ट्रेकिंग ग्रुपबरोबर गेलो होतो. वासोटा किल्ला म्हणजे भयंकर अवघड. ट्रेकिंग ग्रुप मधले बरेच जण ओळखीचे नव्हते. पण आमचा ग्रुप सात आठ जणांचा असल्याने मी हिम्मत केली. किल्ला चढताना आम्ही निवांत चढत होतो. एका ठिकाणी सगळे जण पाणी पिण्यासाठी थांबले. मला जाम लघवीला लागली होती.

मी एका मित्राला करंगळी दाखवून विचारले,”अरे होल वावर इज अवर “ असला डायलॉग मारून त्याने मला एका झाडामागे जायला सांगितले . फारसा गाजावाजा न करता मी हळूच कलटी मारली आणि एका मोठ्या झाडामागे जाऊन मुतायला लागलो. बराच वेळ लघवी दाबून ठेवली होती. धार सुटायला पण वेळ लागत होता. तेवढ्यात झुडुपात खसखस ऐकू आली. मला वाटले की काही प्राणी आला की काय.

झाडाच्या दुसर्‍या बाजूने कुणी तरी मुतत होते. कोण आहे? हे मी वाकून बघायचा प्रयत्न करत होतो पण झाडाच्या फांद्या अशा काही आडव्यातिडव्या होत्या की मला चेहरा अजिबात दिसत नव्हता. पण मी जसा वाकलो तसे मला ती धार सोडणारे लिंग दिसले. एवढा मोठा आणि काळा लवडा मी कधीच पाहिला नव्हता.

धार जोरात पडत होती. बहुतेक त्या माणसाला सुद्धा मी पलीकडे उभा राहून मुततो आहे हे दिसत नसावे. जोराची लागली होती त्याला. मी माझी धार सोडून त्याच्या धारेकडेच बघत होतो. मध्येच त्याने दोन बोटात धरलेला बुल्ला हलवला. दोन्ही बोटे दाबून त्वचा मागे घेतली. त्या बरोबर त्याचे बुलल्याचे भोक उघडे झाले आणि धार लांबवर जाऊ लागली. हळू हळू त्याने पूर्ण मशरूम उघडे केले .

काळ्या बुलल्यावरचे ते सावळे मशरूम मला खिळवून टाकत होते. त्याची धार संपली आणि त्याने दोन्ही बोटांनी लंड झटकला. दोन तीन वेळा झटकून मशरूम वरची त्वचा पुन्हा पहिल्या सारखी सरकवली. आणि ट्रॅक पॅंट वर करून तो निघाला. चकित झालेला मी सुद्धा पटकन आवारते घेतले. लंड नीट आत सरकवला आणि निघालो.

कोण होता तो? मी त्याच्या बुलल्याकडे का बघत उभा राहिलो? विचित्र आहे का हे ? कुणाचा बुल्ला बघत बसावा असे मला आजवर कधी  वाटले नव्हते. आपण शाळेत असताना नाही का शेजारी उभे राहून धार मारायचो? त्याचं कधी काही वाटलं नाही. ईव्हन कॉलेजमध्ये असताना शेजारी उभे राहून मुतणार्‍या मित्राचा लवडा कधी बघावसा वाटला नाही. मग आजच हे असं कसं वाटलं? जाऊ दे फार विचार केला नाही … मी परत फिरलो तर तीच ट्रॅकपॅंट घातलेला मुलगा मला दिसला .

पुढचा सगळा वेळ मी त्याच्या मागून जात होतो. त्याच्याकडे लक्ष देत होतो. काळा सावळा पण एकदम बिल्ट बॉडी होती त्याची. ट्रेकमध्ये मुली कुणीच नव्हत्या म्हणून कूल मध्ये वाट्टेल ते बोलत आम्ही चाललो होतो. त्याचेही मित्रांबरोबर नॉन व्हेज जोक्स चालू होते. मी काही तरी कारण काढून त्याच्याशी ओळख करून घेतली. अनिमेष असं त्याचं नाव होतं. त्याचेही नुकतेच कॉलेज संपले होते. कामधंदा काय करत होता काही कळले नाही.

अनिमेषचे मला काय आकर्षण वाटत होते कुणास ठाऊक पण माझी नजर त्याच्या वरून हटत नव्हती. माझ्या एका मित्राने विचारले सुद्धा की तो तुझ्या ओळखीचा आहे का? काय सांगणार?

मी गडबडून गेलो. म्हटले “माझ्या एका लहानपणीच्या मित्रासारखा दिसतो पण हा कुणी तरी वेगळा आहे. “

आम्ही रस्त्यातल्या एका ओढ्यापाशी पाण्यात खेळायला थांबलो. माझी नजर त्याचा शोध घेतच होती. आम्ही कपडे काढले आणि पाण्यात उतरलो. आमच्या ग्रुपमधल्या काही जणांनी एक्स्ट्रा कपडे आणले नव्हते ते पाण्यात न खेळता पुढे गेले. मित्रांबरोबर पुढे गेलेला अनिमेष परत मागे आला. कपडे काढून पाण्यात उतरला. त्याचं एक मित्रही आला. दोघांची पाण्यात मस्ती चालू होती.

आम्ही सर्वांनीच लय धमाल कल्ला केला. शेवटी एक एक करून लोक पुढे जाऊ लागले. मला मात्र अनिमेषचा तो काळा साप परत दिसतो का ते पहायचे होते. अनिमेष पाण्याबाहेर पडला की कपडे बदलण्यासाठी थांबेलच ना! टॉवेलमधून कपडे काढताना त्याचं अवजार दिसतंय का ? याची मला उत्सुकता लागली होती.

सर्व जण बाहेर पडले तरी हा काही बाहेर पडेना शेवटी मी वैतागून पाण्याबाहेर आलो आणि टॉवेल गुंडाळून आजूबाजूच्या झाडीत फिरू लागलो. असे असले तरी माझी नजर पाण्यावरच होती. अनिमेष बाहेर पडला . त्याने टॉवेल कमरेला गुंडाळला दोन्ही टोके ओठात पकडली आणि ओली झालेली अंडर पॅंट त्याने वाकून खाली खेचली.

Thanks from Internet for the pic

तेवढ्यात माझ्या माझ्या मांड्यांना प्रचंड आग आणि दंश झाल्याची जाणीव झाली. मी किंचाळलो. आ आई गं म्हणत मटकन खाली बसलो. तिथे अजून कुणीच नव्हते. मी का ओरडतो आहे म्हणून अनिमेषने वर पहिले. मी अक्षरशः दगडावर कोसळलो होतो.

पटकन आपला टॉवेल कमरेला खोचून अनिमेष माझ्या जवळ आला. मी माझा पाय दाबून बसलो होतो.

“काय झालं?” त्याने विचारले.

“अरे पायाला काही तरी चावलंय. खूप आग होते आहे,” मी कसाबसा बोलत होतो.

“बघू, “ असे म्हणत त्याने माझ्या पायांवरचा टॉवेल बाजूला केला. मांडीला आतल्या बाजूला काही तरी किडा चिकटून बसला होता. आणि रक्ताची एक धार तिथून सुरू झाली होती.

“च्यायला , तुला कुणी सांगितलं होतं त्या झाडीत जायला? इथे सगळ्या जंगलात जळवा आहेत. आता बस बोंबलत,” अनिमेश म्हणाला आणि माझी गांड फाटली. एवढ्या वेदना सहन करणे शक्यच नव्हते. आणि या जंगलातून बाहेर जाणार कसं?

माझी वाट लागल्याचे त्याने माझ्या तोंडावर वाचले असावे. “थांब जरा मी बघतो काय करायचं ते,” असं म्हणून तो त्याच्या सॅकपाशी गेला. सॅकमधून त्याने सिगरेट काढली आणि पेटवली.

काय माणूस आहे !..इथे माझी वाट लागली आहे आणि हा सिगरेट ओढतोय! ,माझ्या मनात त्याला शिव्या घालायची तयारी चालू झाली. त्याने एक मोठा कश घेतला आणि तोंड माझ्या मांडीजवळ नेऊन तो धूर त्या जखमेवर सोडला. मला काहीच कळत नव्हते.

“काय करतो आहेस ?” मी वैतागून विचारले.

“अरे जळवा काढायचा हाच एक उपाय आहे. ती जळू तशीच ओढून बाहेर काढली तर अजूनच रक्ताची धार लागेल.जरा थांब मी काढतो तिला, “ अनिमेष म्हणाला आणि त्याने पुन्हा एकदा झुरका मारला. तीन चार वेळा त्या जाळूवर धूर सोडल्यावर ती जळू आपोआप गळून पडली. आता माझी वेदना थोडी कमी झाली होती. पण जखम दिसतच होती.

अनिमेषने सॅक उघडली आणि एक डबी बाहेर काढली. हळद होती त्यामध्ये. त्याने चिमूटभर हळद घेऊन माझ्या जखमेवर दाबून धरली. मी दात ओठ खाऊन ती वेदना सहन केली. जरा कळ कमी झाल्यावर माझे अनिमेषकडे लक्ष गेले. मी दगडावर बसलो होतो. तो माझ्यासमोर जरासा खाली, जमिनीवर , उकिडवा बसला होता.

मघाशी मी ओरडलो तेव्हा त्याने त्याची अंडर पॅंट काढली होती आणि नुसता एक छोटासा टॉवेल गुंडाळून तो माझ्याकडे धावत आला होता. आता उकिडवा बसल्याने त्याच्या दोन्ही गुडघ्यातील फटीमुळे मला पार त्याचे आतले सामान, तो सुस्तावलेला साप सहज दिसत होता. त्या वेदना सहन करत मी त्याचा बुल्ला बघतोय याची जाणीव होऊन मलाच कसे तरी वाटले.

बहुतेक अनिमेषला माझे लक्ष कुठे आहे कळले असावे. त्याचेही लक्ष माझ्या फेडलेल्या टॉवेलमुळे माझ्या चड्डीकडे गेले. माझ्या चड्डितून माझ्या गोट्या बाहेर आल्या होत्या. या सगळ्या गडबडीत माझे तिकडे लक्षच नव्हते. माझ्या मांडीवर हळद दाबून धरलेला एक हात त्याने तसाच ठेवला आणि दूसरा हात माझ्या जांघेतून फिरवत त्याने माझ्या बाहेर डोकावत असलेल्या गोट्या पकडल्या.

“नशीब समज या जळवा इथे पोचल्या नाहीत,” असे म्हणून तो जोराने हसला. मी पण कसनुसा हसलो. मला वाटले की अनिमेष अशीच गम्मत करतोय. पण त्याचा हात काही तिथून बाजूला झाला नाही. त्याच्या डोळ्यात एक वेगळीच चमक दिसली मी त्याच्याकडे बघत होतो. मधूनच माझी नजर त्याच्या गुडघ्यातून आत खोलवर दिसणार्‍या सापाकडे गेली.

माझं लक्ष कुठे आहे हे त्याला कळले होते. त्याने त्याचा हात अजून पुढे सरकवला. माझं लंड ताठू लागला होता तो त्याने ताब्यात घेतला.

“अनिमेष, काय करतो आहेस?” मी घाबरून इकडे तिकडे बघत विचारले. कुणी पाहत असेल या भीतीने माझी तंतरली.

“कुणी नाही तिकडे. सगळे पुढे गेलेत. “ माझी समजूत काढत तो म्हणाला. त्याचा हात अजूनही माझ्या लवड्यावरच होता. अचानक झालेल्या या सगळ्या घटनांनी मी बावचाळून गेलो.

“काय करतो आहेस?” मी परत विचारले.

तो गुडघ्यावर बसला . त्याचा माझ्या लंडावरचा हात बाजूला न करता त्याने दूसरा हात माझ्या जखमेवरून काढला आणि त्या बळकट पंजाने माझी हनुवटी दाबून विचारले,” तुला हेच हवं होतं ना? मग काय प्रॉब्लेम आहे?” तो धमकी देत होता की मला पटवायला पाहत होता हे मला आजही समजले नाही. पण मला त्याच्या दणकट आणि राकट हातांचा गालावरचा स्पर्श आवडला. मी हळूच हसण्याचा प्रयत्न केला.

अनिमेषच्या बोटांना सिगारेटचा कडक वास येत होता. मी तो छातीभरून तो पुरुषी वास आत ओढला आणि सहजच डोळे मिटले. अनिमेषने खाली त्याच्या हातांची पकड अजूनच घट्ट केली आणि माझ्या बाबुरावचा ताबा घेतला. हळू हळू हलवत तो मला चोळू लागला. त्याचा चरबट हात आणि ती पक्की पकड माझ्या नागोबाला इकडे तिकडे हळू देत नव्हते. व्हायचे ते फक्त ताठ….. आजूबाजूला …..हलायचे  नाही असा त्या पकडीचा आविर्भाव होता.

माझ्यासाठी हा ट्रेक पण नवीन होता आणि हा अनुभवसुद्धा. मी गांगरून गेलो पण काय करावे हेच मला कळत नव्हते. मी त्याच्या लवड्याकडे हावर्‍यासारखा बघत होतो हे अनिमेषने नोट केले होते त्यामुळे मी जर काही बोललो असतो तर त्याने माझीच पोल खोलली असती. जे चालू होते ते मलाही हवेहवेसेच वाटत होते .

त्याच्या या हँडजॉबमुळे माझा गळायची वेळ आली. मी त्याचा हात बाजूला केला आणि जरा तिरका होऊन जमिनीवर गाळला. मी झडणार हे अनिमेषच्या लक्षात आले. तो उभा राहिला आणि त्याच्या टॉवेलच्या आत हात घालून तो त्याचा लंड हलवू लागला. मी दगडावर बसलेलो होतो. तो माझ्या समोरच उभा होता. तो काळा कालिया हातात घेण्याची मला तीव्र इच्छा झाली.

मी माझा हात पुढे केला आणि त्याच्या टॉवेल मध्ये सरकवला. बहुतेक त्याच्या टॉवेलची गाठ सुटली पण त्याने दोन्ही हातांनी टॉवेल धरून ठेवला आणि माझ्यासमोर त्याचे हत्यार उघडे केले. मी वर पाहिले तसे त्याने तोंड उघडून मला भुवया वर करून काही खूण केली.

मी आपला हाताने त्याचा लंड पकडून चोळायला लागलो तसा तो म्हणाला,” तोंडात घे की.”

मी नकारार्थी मान डोलावली. काहीही विचारतो. तोंडात काय? किती घाण वाटतं! हाताचं कसं … धुवून टाकला की मोकळे झालो. मी नाही म्हटल्यावर अनिमेषने आग्रह केला नाही. त्याने तरी कुठे माझा लंड तोंडात घेतला होता?

मी बराच वेळ हाताने त्याचा तो फणफणलेला बुल्ला चोळत होतो. तो निवांत डोळे मिटून उभा होता. मध्येच माझ्या हाताला कोरड पडली आणि बहुतेक त्यालाही ते जाणवले. त्याने मला त्याच्या बुल्ल्यावर थुंकायला संगितले. मी पचकन थुंकलो आणि हाताने ती थुंकी त्याच्या सापावर पसरली. आता माझा हात सट सट करत फिरू लागला. त्यालाही छान वाटले. हात कोरडा पडला तसा मी पुन्हा एकदा थुंकलो पण हाताची कसरत काही थांबवली नाही.

“जोरात जोरात..अजून जोरात दाब,” तो म्हणाला. मी माझ्या हाताचा जोर वाढवला . माझी पंजाची ग्रीप अजून आवळली.

“आह आह …” असे अनिमेष म्हणत असतानाच त्याच्या लवड्यातून पच पच करत तो पांढरा थुका बाहेर पडला आणि माझ्या अंगावर उडाला. काही क्षण डोळे मिटून त्याने एंजॉय केले. मग टॉवेल फेकला आणि नागड्यानेच पाण्यात जाऊन उभा राहिला. लंड हातात घेऊन त्याने पाण्याने धुतला.

मलाही म्हणाला ,” तुझं ही तोंड धुवून घे. माझा चिक तुझ्या अंगावर उडलाय . “ तो म्हणाला तसा मी आज्ञाधारक मुलासारखा पाण्यात उतरलो आणि स्वतःला स्वच्छ केले.

पाण्यात असतानाच त्याने जवळ येऊन माझा लंड जोरात पकडून म्हटले,”च्युत्यासारखा बोलू नकोस कुठे .” त्याच्या डोळ्यात धाक होता. मी सुद्धा असले काही कुणाला सांगायला येडा नव्हतो. मी होकारार्थी मान डोलावली.

आम्ही कपडे घातले आणि पुढे निघालो. आमचे मित्र बरेच पुढे गेले होते. त्यांना कॅचअप करायला आम्हाला बराच वेळ लागला. आम्ही दोघे पोहोचलो तसे सगळेच जण चौकशी करायला लागले. जळवा लागल्यामुळे झालेली जखम दाखवली तेव्हा सगळेच म्हणले की अनिमेष सारखा एक्स्पर्ट ट्रेकर होता म्हणून वाचलास नाही तर तुझं काही खरं नव्हतं.

“हम्म वा सोट्यावर काय काय अनुभव येणार आहेत कोण जाणे,” वासोटा म्हणताना मी मुद्दाम वा आणि सोटा यामध्ये थोडी गॅप घेतलेली बाकी कुणाच्या लक्षात आली नसली तरी अनिमेषला मात्र नक्कीच कळली. त्याच्या गालांवर पडलेली खळी मला स्पष्ट दिसली.

उरलेल्या पूर्ण ट्रेक मध्ये अनिमेष माझ्याशी काहीच बोलला नाही. जणू मी काही अस्तित्वातच नव्हतो त्याच्या साठी. कदाचित त्याचे काम झाले म्हणून तो मला दुर्लक्ष करत असेल किंवा मी कुठे तरी कुणाला तरी काही बोलेल म्हणून तो मला इग्नोर मारत असेल . मी पण माझ्याच धुंदीत चालत होतो. सकाळी दिसलेला तो सोटा काही तासात माझ्यावर मोकळा झाला होता. त्या ट्रेक नंतर आमचा व्हाट्स अॅप ग्रुप पण बनला पण अनिमेष ने मला कधी विचारले नाही की माझ्याशी कधी संपर्क सुद्धा ठेवला नाही.

अशोक राठोड याने दाखवलेले तारे
तारे जमीन पर

संजय डी याने सांगितलेला अनुभव
शब्दांचा अर्थ समजताना

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers