Copy Not Allowed

Friday 29 March 2019

टेडी बेअर First Time Marathi Gay

#marathigay जरा सेक्सी अंगडाई दाखवली असतीस तर मी पण पटलो असतो तुला.” माझ्या मनातला Xवाड तेजस आता जागा झाला होता. याने विषय काढलाच होता तर जरा चाचपून पाहावं…मिळतोय का चाखायला हा हॉट डॉग?

अनिमेष आणि वासोटा ट्रेक माझ्यासाठी एक झंझावात होता. काय झाले हे मी कुणाशीच बोलू शकत नव्हतो . कुण्या मित्राला असा काही अनुभव आलाय का हे ही कळत नव्हते. गे लाईफ बद्दल बरेच काही ऐकले होते पण ते फक्त मजाकमजाक मध्येच…कुणाची टिंगल करण्यासाठी…

पण मी जे केले ते काही वाईट नव्हते. मी काही छक्का नाहीये. अनिमेष तर अजिबातच नाहीये. आम्ही दोघेही फुल्ल मर्द आहोत.त्या दिवशी झालं ते झालं . मग मी गे आहे की नाही? की जे झाले ते एकदाच झालेलं असं काही होतं?

अनिमेषसुद्धा, नंतर, असा का वागला असावा हे ही मला बुचकळ्यात टाकत होते. मी काही कुणाला बोललो नव्हतो, बोलणार नव्हतो. अनिमेषची बदनामी करणार नव्हतो कारण त्यात माझी पण बदनामी झाली असती. त्या ट्रेकनंतर त्याने माझ्याशी अजिबातच संपर्क ठेवला नाही. मी जर स्वतःहून त्याला चिपकायला गेलो असतो तर त्याने मला झिडकरून लावले असते अशी मला भीती वाटली.

अनिमेषच्या फेसबुक पेजवर जाऊन मी त्याचे फोटो पहायचो. लाइक करायचो पण त्याने माझ्याकडे पूर्ण दुर्लक्ष करायचं ठरवलं होतं. त्याने मला अनफ्रेंड केल्याचे पण माझ्या लक्षात आले. जे झाले त्याची आठवण काढत मी बर्‍याच रात्री जागवल्या. असे कोण भेटणार मला जो मला हा आनंद पुन्हा देऊ शकेल? कुठे सापडेल असे कुणी? मनात अशाच विचारांचा गोंधळ चालू होता.

त्यात हा पुष्करचा किस्सा झाला. निदान त्याने तरी मला फ्रेंड रिक्वेस्ट पाठवली आणि आम्ही एकमेकांच्या संपर्कात आलो. त्या नंतर एक दोन वेळा आम्ही मॉर्निंग शोला गेलो. रिकाम्या थेटर मध्ये आमचे स्मूचिंग, सकिंग मनासारखे झाले. पण त्या वेळेस पुष्कर एम एस करण्यासाठी अमेरिकेत जायच्या बेतात होता. महिना दोन महिन्यात त्याची अॅडमिशन झाली आणि माझा मोठ्या कष्टाने कमावलेला पोपट उडून गेला. सध्या आमचा संपर्क फक्त व्हिडीओ कॉल पुरताच आहे.

इकडे आमच्याही कॅम्पस रीक्रूटमेंटचा निकाल आला होता. मला नव्या मुंबई मध्ये एका कंपनीत जॉब मिळाला. नवी मुंबई म्हणजे अगदीच जवळ पण माझ्या वडिलांनी येऊन मला फ्लॅट पाहून दिला. भाडे जरा जास्त होते पण ठीक होता.

कंपनीत जॉइन झालेल्या आमच्या बॅचमध्ये बरेच जण भारताच्या विविध भागातून आलेले होते. सर्वांचे ट्रेनिंग एकत्रच सुरू झाले. माझी ओळख झालेल्यात एक जण होता रॉन मच्याडो. गोव्याचा. तिकडेच कुठेतरी शिकून मुंबईत नव्यानेच आलेला. त्याच्या कुणा नातेवाईकांकडे रहायला गेला. पण मुंबईच्या लोकल्स आणि दगदग त्याला मानवेना.

एकदा आम्ही जेवायला बसलो असताना रॉनने सर्वांना विनंती केली. कुणाकडे त्याची सोय होऊ शकते का? म्हणून त्याने विचारल्यावर मी रॉनला गाठले. तसेही मला एकट्याला त्या फ्लॅटमध्ये बोअर होत होते. आणि भाडे पण शेअर झाले असते. संध्याकाळी त्याला घेऊन फ्लॅटवर गेलो. त्याने फ्लॅट पहिला , वन बीएचके होता पण दोघांना पुरेसा होता.

रॉनला फ्लॅट आवडला . त्याने दुसर्‍याच दिवशी त्याचे सामान शिफ्ट केले. आमची दोघांची जोडी भारी जमली. अजुन सर्वांचे ट्रेनिंगच चालू होते. कामाचे काही प्रेशर नव्हते. रॉन पण कुल ड्युड होता. जरासा लठ्ठच होता पण जबरदस्त सेन्स ऑफ ह्युमर. हसवून हसवून वेडा करायचा .

रॉनचं मराठी पण सही होतं. मी त्याला एकदा असं म्हटलं तर म्हणाला,” तुम्ही पुण्याची लोकं, कुणी मरत असताना म्हणाला ‘मला वाचव’ तर हात देण्याच्या आधी म्हणाल, वाचव नाही रे वाचवा म्हणायचं असतं. तुमचं सर्टिफिकेट महत्वाचं. “

रॉन म्हणजे एक लोभस व्यक्तिमत्व होते. भरपूर हसायचा , गोरापान , घारे डोळे, पोट भरपूर सुटलेले एकदम तुंदिलतनु , डब्बल हनुवटी पण अत्यंत गबाळा राहायचा. कपडे ढगाळे , शर्टचा रंग , पॅंटची स्टाइल कशाचा कशाशी पत्ता नसायचा.

आमच्या अनेक विषयांवर गप्पा व्हायच्या. रॉनच्या संगतीने मी पण मासे आणि सी फूड हाणायला लागलो. कधी तरी बियर घेऊन यायचो. स्वीगीवरून पार्सल मागवायचो. घरीच मैफल जमायची. तोपर्यंत मी फारशी दारू प्यायलो नव्हतो पण आता नुकताच पगार सुरू झाला होता मित्रासोबत कधी तरी घेतलेला घुटका आता चवीने ट्राय करायला लागलो.

पुण्याहून माझी बाइक आणली आणि नव्या मुंबईत आमचा मुक्त संचार सुरू झाला. पाम बीच रोड वाशी आणि हे ढीगभर मॉल. जीवनाचा फुल्ल आनंद. कधी तरी पुष्कर बरोबर गुपचुप कॉल व्हायचा. पण बरोबर रॉन रहात असल्याने मला फार काही पेटून जाता यायचं नाही.

एकदा समलिंगी विश्वात प्रवेश झाला की सारं जगच बदलते. मित्रांच्या बरोबर गप्पा मारताना मी पूर्वी निवांत मांडीवर हात ठेवायचो किंवा खांद्यावर डोके ठेवायचो पण पहिल्यांदा झवल्यावर हे सगळे फारच सेक्सी वाटू लागले. एखादा मित्र त्याचा गैर अर्थ काढेल का ? मलाच ताठायला होईल का ? एक दोन मित्रांच्या बाबतीत असे झाले सुद्धा . त्यांच्या कदाचित लक्षात आले नसावे पण मी आतून तापून गेलो होतो. वाटत होते की त्या मित्राला जवळ घेऊन त्याच्या ओठांचा करकचून कीस घ्यावा किंवा त्याच्या मांडीवरचा हात तसाच पुढे नेऊन त्याची चेन खसकन ओढून काढावी. पण फार आवरायला लागलं.

रॉन चांगलाच मोटू होता, एकदम टेडी बेअर सारखा . एकदा म्हणाला मी तुझी बाइक चालवतो. मी मागे बसलो. हा लडदु पुढे वाकून गाडी चालवत होता. त्याने शॉर्ट शर्ट घातला होता.पुढे झुकल्यामुळे त्याचा शर्ट अर्थातच वर गेला होता. मी मागे बसलो होतो. एकदा मागे सरकलो तर माझी नजर खाली गेली. खाली रॉन ची पॅंट आणि शर्ट याच्यामधून गांडीची भेग दिसत होती. चांगली एक दोन इंच उघडी झालेली ती खाच पाहून मला जाम खाज आली. पण स्वतःला आवरले.

आम्हा मित्रांचे हॉटेलिंग , गप्पा यामधून नवनवे बंध जुळत होते. काही मुलांचे सेटिंग होत होते. रॉनसुद्धा आमच्या ग्रुप मधल्या एका मुलीकडे पाहून लाल पडतो असे माझ्या लक्षात आले. एक दोन वेळा त्याला छेडले. लाजला चक्क. त्याचा क्रश होता ती. मी त्याला टोकले की एकदा तिच्याशी स्पष्ट बोलत का नाहीस? पण त्याने विषय टाळला.

एकदा रॉन आला तोच व्हिस्की घेऊन. खांबा काढून त्याची प्यायला सुरुवात झाली. मलाही ऑफर केली. त्याला कंपनी म्हणून मी पण बसलो. आज त्याचा मूड काही वेगळाच होता. दारू प्याले की माणसाची शरीरातले ई व्हीटामिन वाढते. ई व्हीटामिन हे स्त्रियांना आवश्यक असणारे व्हीटामिन आहे. पुरुषसुद्धा स्त्रियांप्रमाणे भावनाप्रधान होऊन बोलू लागतात. “तू मेरा भाई है, तेरे लिये कुछ भी करेगा , माझी किम्मत कळत नाही रे घरच्यांना “. असले बायकी डायलॉग दारू पिणारे लोक सहज मारतात कारण त्यांच्या शरीरातले ई व्हीटामिन बोलत असते.

त्या रात्री काही वेळातच रॉन भावुक झाला. माझा हात हातात घेऊन म्हणाला, “कुणीच माझ्या वर प्रेम करत नाही. मी फार एकटा आहे जगात. “ आता समोरचा असा रडक्या आवाजात बोलतोय म्हटल्यावर काय करणार?

मी त्याला म्हणालो, “ असं नाही रे , आम्ही सगळेच आहोत ना…तू मला सांगत जा काही प्रॉब्लेम असेल तर. “ मलाही थोडी चढलीच होती.

रॉन माझ्या जवळ आला माझ्या खांद्यावर डोके ठेवून म्हणाला,” तू ही मेरा असली यार है तेजस, बाकी सब हरामी है. तो अपूर्व हरामी आहे, ती नेहा हरामी आहे , तो टोनी हरामी आहे…” रॉन माझ्या खांद्यावर डोके टेकवून मुसमुसून रडायला लागला.

माझ्या खांद्यावर त्याचे तोंड होते. मी त्याच्या गालावर हात ठेवून विचारले,” रॉन्या , काय झालंय आज तुला? काय लफडा झाला का?”

रॉनने तोंड उघडले तसा मी मागे सरकलो. रॉनच्या तोंडाचा भयंकर वास यायचा. म्हणजे दारू प्याला म्हणून नव्हे तर त्याचा तोंडाला भयंकर दुर्गंधी यायची. याच कारणामुळे,मी आमच्या बेड सेपरेट करून घेतल्या होता. आताही मला रॉन बद्दल कितीही उमाळा आला तरी मी त्याच्या श्वासांचा भपकारा सहन करू शकत नव्हतो.

रॉन सांगू लागला,” आज तिला विचारले मी … if she is ok to take our relation to the next level….aand she just denied…she asked do you think we have any relationship? With a guy like you?” रॉन स्फुंदून स्फुंदून रडत होता. मी त्याच्या पाठीवर हात ठेवला. त्याला जवळ घेतले.

“तुला दुसरी कुणी तरी मिळेल रे. तिलाही तिचं काही मत असेल ना …तू कशी अपेक्षा करतोस की तुला ती आवडली म्हणून तिलाही तू आवडायलाच हवा?” दारू प्यालेल्या माणसाला अक्कल शिकवण्यासारखा मूर्खपणा दूसरा नसतो. पण तो करावा लागतो असं मला तेव्हा वाटलं.

“नाही रे तेजस , मी कुणालाच आवडत नाही. माझ्या लाइफला काही अर्थच नाहीये. शाळेत पण मला सगळे जोक म्हणूनच ट्रीट करायचे ..इथेही मला सगळे तसच बघताहेत ,” रॉनचे स्वतःबद्दलचे मत अतिशय खराब होते. आत्मविश्वास तर नावालाही उरला नव्हता.

“रॉन you are a cool sexy dude man…तुला तर कुणीही पसंद करेल….मुलींनाच काय लेका एखाद्या मुलालाही तू प्रेमात पाडशील…एवढं पोटेन्शियल आहे तुझ्यात.” मी त्याला थोपटत म्हणालो.

काही वेळ शांततेत गेला. रॉन उठला,” खरं सांगतोय तू …मी एखाद्या मुलालाही पटवेन एवढा भारी आहे?” मी असे काही म्हणालो यावर त्याचा विश्वास बसत नव्हता. पण पुणेरी पद्धतीने खरं बोलून मला त्याचा उरला सूरला आत्मविश्वास घालवायचा नव्हता .

“हो रे …थोडे एफर्ट्स घ्यायला लागतील तुला. एक सांग मला, तिला तू आवडावास म्हणून तू आजपर्यंत काय केलं आहेस?”मी स्पष्ट विचारलं.

“म्हणजे ? मी आहे हा असा आहे आता अजून काय करू ?” रॉन ने विचारले.

“हेच तर ..टेडी बेअर आहेस साल्या तू . तुला तुझ्यात काही सुधारणा करावी लागेल हेच पटलेले नाही. आता तुझ्या तोंडाचा वास येतो. कधी विचार केलास का या गोष्टीचा? कुठली मुलगी तुला हो म्हणेल? मी सुद्धा तुझा बेड बाजूला सरकवला कारण तुझ्या तोंडाची दुर्गंधी सहन होत नाही.” मी तडकून बोललो तसा रॉन विचारात पडला.

“तुझे कपडे बघ, कधी तरी काळजी घेतोस ? ते कपडे मापात असावेत, मॅचिंग किंवा ट्रेंडी असावेत म्हणून कधी विचार करतोस? तू जगाला असे दाखवतोस की तू जगाला फाट्यावर मारतोस…मग जग पण तुला फाट्यावर मारते.” मी एकदम स्पष्टच बोलत होतो.

नुसते जगून काही होत नसते. आपण लोकांना आवडावे म्हणून थोडे प्रयत्न पण करावे लागतात. मी फेसबुकवर काही गे लोकांच्या प्रोफाइल पहायचो तर सर्वांना झवायला मसक्युलर हंक हवे असायचे किंवा तसे प्रोफाइल फोटो लावायचे पण प्रत्यक्षात स्वतः कसे असायचे ? मैदयाचे पोते नाही तर हाडांचा सापळा…

दुसर्‍या दिवशी दारू उतरल्यावर ही चर्चा परत सुरू झाली. मी रॉनला स्पष्ट संगितले की वजन कमी करणे, तोंडाची दुर्गंधी घालवणे , बेंगरुळ किंवा ढगळ कपडे फेकून देऊन चांगले मापातले कपडे वॉर्डरोब मध्ये ठेवणे असे तीन चार उपाय आम्ही ठरवले.

मी वजन वाढवण्यासाठी जीमला जातच होतो. रॉनला पण बरोबर न्यायला लागलो. एका डेंटिस्ट कडे जाऊन तोंडाच्या वासाचा प्रॉब्लेम पाहिला. नुसती जीभ स्वच्छ ठेवली तरी बराच फरक पडला. डॉक्टरने अजून काही उपाय स्सांगितले त्यामुळे रॉनच्या तोंडाचा दुर्गंध पूर्ण पणे गेला. तीन चार महिन्यात रॉनच्या पोटावरील चरबीच्या वळया कमी झाल्या.

मुळात रॉनचा चेहरा छानच होता पण अति चरबीमुळे कुणाचे त्या चेहर्‍याकडे लक्षच जात नव्हते. त्या दिवशी आम्ही जीमच्या शॉवर मध्ये असताना माझे लक्षं त्याच्या गोर्‍यापान गांडीकडे गेले . मस्त बनपाव अजूनही मांसल होते. या मऊ मऊ बनपावात माझा हॉट डॉग घालून फार मजा आली असती. पण काही झाले तरी रॉन माझा सहकारी होता. मी असे काही करायची हिम्मत करणार नव्हतो.

एका रात्री आमची बैठक चालू झाली. वजन कमी होत असल्याचे पाहून रॉन पण खुश झाला होता. त्याला स्वतःलाच काय फरक पडतोय ते समजत होते.

रात्री प्यायला बसल्यावर रॉन म्हणाला,” तेजस यार…. यू आर स्टील अंग्री विथ मी ?”

“नाही रे . का ?” मी विचारले.

“आता तर माझ्या तोंडाचा वास पण गेला. आत तरी आपल्या बेड शेजारी शेजारी चिपकुन ठेवायच्या का?” त्याने विचारले. माझा राग गेला याची त्याला खात्री पटायला हवी होती. मी होकार दिला तसे त्याने त्याची बेड शेजारी आणून ठेवली.

माझ्या अगदी कुशीतच बसून तो घुटका घ्यायला लागला. थोड्याच वेळात आम्हा दोघांना चढली.

रॉनने विचारले,” तुला आठवते? तू म्हणाला होतास की मी एखादा मुलगा पण माझ्या प्रेमात पडू शकेल….खरच तुला असं वाटतं?”

“हो रे…तुझी बॉडी खरच सेक्सी आहे …कधी पाहिलं आहेस का स्वतःकडे ?..त्या नजरेने.”  मी हसत हसत त्याला बोललो.

“जरा सेक्सी अंगडाई दाखवली असतीस तर मी पण पटलो असतो तुला.” माझ्या मनातला झवाड तेजस आता जागा झाला होता. याने विषय काढलाच होता तर जरा चाचपून पाहावं…मिळतोय का चाखायला हा हॉट डॉग? तसेही पुष्करबरोबर सक सेशन करून बरेच महीने लोटले होते.

हातातला ग्लास सावरत रॉन माझ्या मांडीवर आडवा झाला,”गब्बर  …. क्या चाहीये तुझे?” तो विरूच्या आवाजात बोलला.

Thanks from Internet

माझ्या समोर शॉर्ट आणि अपरा टी शर्ट घातलेला रॉन मांडीवर पहुडला होता. मी त्याच्या टी शर्ट मध्ये हात घातला आणि त्याचा बॉल दाबत म्हणालो,” ये बॉल मुझे दे दे बसंती…. बहुत माल है इस बॉल मे…कौनसे चक्की का आटा खाती है रे तू?” माझी गब्बरची नक्कल ऐकून रॉन मनापासून खुश झाला.

माझ्या गळ्याभोवती हात घालत माझ्या जवळ आला आणि म्हणाला, “ये पुरी बॉडी तेरी है गब्बर , जब चाहे चख ले.”

मी पण रॉनमध्ये झालेल्या बदलांमुळे खुश होतो. मलाही तेच हवे होते. मी खाली वाकलो त्याच्या श्वासांचा दुर्गंध आता पूर्ण गेला होता….”हम्म ..यू स्मेल ऑसम स्वीट हार्ट…” मी माझ्या मदहोश आवाजात त्याच्या कानात कुजबुजलो.

माझा रॉनू आता पूर्ण माजावर आला होता. त्याने माझा डोके खाली खेचले आणि माझ्या ओठांवर ओठ टेकवले. दीर्घ कीस घेऊन मला बाजूला करत म्हणाला, “स्वीट्स आर रेडी…. टेस्ट इट डियर ..इट्स ऑल युवर्स.”  हे तर मला उघड निमंत्रण होते.

माझा हात त्याच्या दुसर्‍या बॉल वर जाऊन त्याचे निपल पकडीत घेऊ लागला आणि ओठांनी मी त्याचे ओठ चावले. “आं …हळू ना रे तेजस ….” तो चित्कारला तसा माझा लंड ताठला… मी त्याच्या छातीवरचा हात बाजूला करून खाली शॉर्टमध्ये घुसवला. ….. आत मध्ये त्याचा छोटासा पोपट उभा राहून माझे स्वागत करत होता. एवढ्या मोठ्या देहाचा लंड तसाच मोठा असेल अशी माझी अपेक्षा होती.

“छोटा आहे?” रॉनने मला विचारले.

“नाही…मस्त आहे….” झवणार्‍या पार्टनरला ‘तुझा बुल्ला लहान आहे’ असे हलकट सारखे बोलून मी त्याचा मूड घालवणार नव्हतो. मी मस्त आहे असे म्हटल्यावर रॉन खुश झाला. त्याने आनंदाने शॉर्ट काढली ….

तो सुंदर गोरापान पनीरच्या ठोकळ्यासारखा दिसणारा देह मी चकित होऊन पाहत होतो. त्याचा लंड मी हातात घेतला. खरं तर त्याचाही लंड सहा इंचाचा होता पण बाजूचा देह, मांड्या, पोट मोठे असल्याने तो दिसायला लहान वाटत होता. माझ्या बाबतीत उलटे होते. मी तसा स्लिम असल्याने दोन लुकड्या पायांच्यामध्ये असणारा माझा लवडा मोठा वाटायचा .

पण तसंही मला लवड्याच्या मोठेपणाचे फार कौतुक नव्हते. तो किती वेळ ताठ राहतो हे माझ्यासाठी आवश्यक होते. पुष्करचा आणि माझा स्टॅमिना चांगला होता. आता रॉन किती वेळाने झडतो ते बघायचे होते. पण एवढा पुढचा विचार कोण करतो ?

रॉनने जशी शॉर्ट खाली सरकवली, मी त्याचा  टीशर्ट वर खेचून त्याला नागडा केला. तो ही चेकाळला आणि त्याने माझा शर्ट अक्षरशः ओढून काढला. मला रॉनच्या त्या दिवशी दिसलेल्या भेगेने पेटवलेच होते. अनिमेष आणि पुष्कर  बरोबर माझा संबंध फार घाईघाईत झाला होता. आज मी माझ्या फ्लॅटवर कुणाचाही डिस्टर्बन्स न येता  झवू शकत होतो.

मी माझा झेंडा रॉनच्या समोर नाचवला….त्याने खाली वाकून त्याचा वास घ्यायला सुरुवात केली. त्याच्या गरम श्वासानी माझी शेटं हलू लागली मी त्याची मुंडी खाली दाबली “चोख आता “ मी म्हणालो. रॉन दोन मिनिटे थांबला…बहुतेक मनाची तयारी करत असावा. शेवटी त्याने माझा लवडा एकदाचा तोंडात घेतला आणि मला स्वर्गसुखाचा अनुभव मिळू लागला.

“आहहहहहहहह… “तुझा चोखू? “ मी विचारले . रॉनने मान डोलावली. कुठला मर्द नाही म्हणेल या स्वर्गसुखाला?

मी त्याला बेडवरच झोपवला….त्याचे पाय  बाजूला ढकलले  आणि त्याच्या पायांच्या मध्येच बसून वाकलो.  त्या दुधाळ मदमस्त देहावरचा तो उंचवटा तोंडात घेतला. माझे तोंड मोठे होते म्हणा…त्याचं केळ तोंडात जाऊन त्याच्या गोटयांसाठी पण माझ्याकडे जागा होती.

केळाबरोबर त्याची झाटं आणि गोट्या सुद्धा मी तोंडात घेतल्या आणि “आई ग्गं …आह आह आह आह ऊं ऊं ऊं ऊं “ रॉन आता कल्पनेपलीकडे मजा घेत होता. साल्याने आयुष्यात कधी विचारही केला नसेल की आपला लंड एवढा खुशी देऊ शकतो म्हणून. ……पण माझा प्लान वेगळाच होता.

त्याचा लंड चोखत असताना मी त्याची कंबर वर उचलली. त्याच्या कंबरेखाली उशी सरकवली. आता त्याची गांड आता हवेत आली. लंड चोखता चोखता माझा हात त्याच्या भोकावर रेंगाळू लागला. हळू हळू मी त्याच्या भोकात माझे बोट घालायला पाहत होतो. त्याच्या लक्षात आले की मला त्या लुसलुशीत बनपावमध्ये माझा हॉट डॉग घालायचा आहे.

“थोडं ओलं पाहिजे होतं…” रॉन म्हणाला. माझं  बोट सहज आत जात नाहीये हे त्याच्या लक्षात आलं.

मी त्याला उलटा केला, गांड वर केली. झटकन उठलो आणि आरश्यापाशी असणारी तेलाची बाटली घेतली आणि त्याच्या भोकावर उलटी केली. आता माझं बोट अगदी सहज आत बाहेर करत होतं मी पण बेडवर चढलो आणि गाडीवर गुडघे टेकवून त्या गोर्‍या गोर्‍या गुलाबी पुच्चीत माझा लवडा घालायचा प्रयत्न सुरू केला.

रॉन थोडा अडखळला …. असे मला वाटले पण त्याच्या भोकावर धडका देणारा माझा लंड सहज आत घुसला…आह ….. एकाच चीत्कार आला … रॉनच्या चेहर्‍यावर तृप्ती होती. मला मात्र आश्चर्य वाटले…

“सहज घेतलास की आत,” मी म्हणालो….

“हम्म…तुम्ही लोक गाजर फक्त खात असता . मी दुसर्‍या कामासाठी पण वापरतो.” ….खट्याळ हसत रॉनने मला दूसरा धक्का दिला.

माझ्या चेहर्‍यावर उमटलेले आश्चर्य त्याने वाचले. पण मी आवेगात होतो. त्याच्या मांड्या बाजूला  ढकलून मी त्याला धक्के मारत होते . रॉन सहन करत होता . मध्येच मी एका हाताने त्याच्या बुलल्याशी खेळू लागलो आणि त्याला ती मजा जरा जास्तीच झाली… आह आह थांब रे थांब…तो म्हणाला.

मी हातात पकडलेला त्याचा लंड सोडला . आणि माझ्या सोट्यावर लक्ष देऊ लागलो. घोड्यावर बसून तबडक तबडक करतात  तसा मी रॉन वर  हंपिंग करत होतो. माझ्या मांड्यात कुठून जोर आला होता मलाही कळत नव्हते पण खालच्या बेडची हालत खराब होणार होती. माझ्या लवड्यातून मी गळणार असा सिग्नल यायला लागला. मी रॉनला  विचारले,” तुझ्या आत सोडू का?” तो मानेनेच नको म्हणाला.

माझी गांड मारण्याची ही पहिलीच वेळ होती . मी माझा बुल्ला बाहेर काढेपर्यन्त माझा गळायला लागला होता. मी बाहेर आलो तशी माझी  पिचकारी त्याच्या भोकावर उडाली, पुढचे दोन तीन स्क्वर्ट…म्हणजे फवारे रॉनच्या गोटयांवर वर पडले. त्याचा अजून गळला नव्हता. त्याने तोच चिक हातात घेऊन स्वतःचा बुल्ला चोळायला सुरुवात केली. आणि काही वेळातच तो सुद्धा गळायला झाला. मी अजनही त्याच्या मांड्या बाजूला  करून त्याचे बनपाव कुसकरत होतो. मला मजा येत होती. रॉनची गांड लाल लाल पडली  होती .

काही क्षणात रोन पाठीवर झोपला आणि हाताने लंड चोळू लागला. रॉन इज्याक्युलेट झाला …त्याचा झडला आणि त्याचं पाणी त्याच्याच छातीवर उडाले. मी पुढे सरकलो आणि माझा हात त्या चिकात भरवून त्याची छाती पूर्ण चिकट चिकट करून टाकली. रॉनच्या छातीवर अजिबात केस नसल्याने मला हा चिक पसरवताना भारी वाटलं.

मी खुश होतो. माझ्या हॉटडॉगला दाबायला मस्त बन पाव मिळाला होता. तो खुश होता कारण त्याच्या बनपाव मध्ये माझा चिकट सॉस हवा तेव्हा जाणार होता. आम्ही दोघेही दमलो होतो. दारुमुळे आणि या श्रमांमुळे झोपेला आलो होतो. दोघे तसेच झोपलो. माझ्या नागडू टेडी बेअरला कुशीत घेऊन ….

वासोटा ट्रेकची मज्जा

वा-सोट्यावर चढाई

पुष्करचा काय किस्सा होता?

तेरा यार हू मै

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers