Copy Not Allowed

Friday 3 May 2019

वर्‍हाडी सावजी Marathi Gay Real Experience

मी जरा उठून बसलो . त्याच्या काखेत छान मउ केस होते. घामाने त्याचा मस्त वास येत होता. मी तिथे छान नाकाने रगडले मग तर तो पेटलाच. बससुद्धा मस्त धक्के देत होती आम्ही आदळत होतो. #marathigay

आपल्या ब्लॉगचे चंद्रपूर येथील वाचक श्री अमित यांचा हा स्वतःचा अनुभव. अमितला लिहिण्याचा अतिशय चांगला सराव आहे त्यामुळे मला या कथेत फार काही भर घालावी लागली नाही. मुळात अनुभवच इतका गरम आहे की फारशी रंगरंगोटी न करताही चित्र डोळ्यासमोर उभे राहते. आपल्या काही वाचकांचे झणझणीत अनुभव वाचून अमित यांनी हा वर्‍हाडी  सावजी आपल्यासमोर सादर केलाय.
————————————————————————————————————
समलिंगी संभोग पण अशी गोष्ट आहे ना की एकदा चव लागली की दुसरे काही गोड वाटत नाही. म्हणजे तसा मी बायसेकशुअल आहे . म्हणजे पुरुष आणि स्त्री दोघांचाही मी उपभोग घेऊ शकतो. मला पत्नी आहे, मुलं बाळं आहेत पण कॉलेजमध्ये असताना जी सवय लागली ती इतक्या दहा पंधरा वर्षे झाली तरी सुटत नाही.
माझ्याच वयाच्या पुरुषांकडे पाहून फार मोह होतो. काही वेळा वाटतं हा माणूस आपण लहान असताना, लग्नाआधी का नाही आला, आपल्या आयुष्यात ? कसं सुखात ठेवला असतं याला. कसा रसाळ आंबा चोखावा तसा चोखला असता याला. पण बरोबर त्याची बायको , त्याचे नातेवाईक असतात. काही वेळा सहकारी असतात. मन मारून बसावं लागतं .
कमसिन कोवळ्या मिठाईचं काय ? त्यात मला दिवसाला दहा तरुण असे दिसतात की ज्यांच्या बरोबर मला “काहीतरी” करावेसे वाटते. बर्‍याचदा हिम्मत होत नाही. वय आणि सामाजिक प्रतिष्ठा असं काही करू देत नाही. अर्थात मी काही नेहमी मन मारून रहात नाही. जेव्हा चान्स मिळेल तेव्हा मी माझ्या दबलेल्या इच्छा पूर्ण करून घेतो.
बाय द वे, माझी ओळख करून द्यायची राहिलीच. मी अमित, चंद्रपूरचा राहणारा. माझा फिरतीचा जॉब आहे. त्यामुळे अनेक गावे पाहिलेली आहेत आणि प्रचंड प्रवास सुद्धा केलेला आहे. लग्न झाल्यामुळे माझ्या लवड्याची तहान भागते पण रोज पाणी पिऊन कंटाळा आला की तुम्ही कधी चहा, कधी कॉफी तर कधी सरबत, दारूसुद्धा घेता. माझंही तसंच आहे. कंटाळा आला की मी माझ्या जुन्या आवडी निवडीकडे वळतो. म्हणतात न वेळेला केळं आणि न्याहारीला सिताफळं.
त्या दिवशी मला अचानक भोपाळला जायला सांगण्यात आले. चंद्रपूर ते भोपाळ अशी बस सर्व्हिस नाहीये. सुट्टीचे दिवस असल्याने सगळ्या ट्रेन फूल झालेल्या. मी मिळेल त्या वाहनाने नागपूरला गेलो आणि तिथून भोपाळला जाणारी बस पकडायची होती. वेळेवर स्लीपर कोचचे तिकीट काढले,
उन्हाळा असल्याने मी विंडो सीट मागितली. बसवल्याने घाईघाईत एक तिकीट काढून दिले. मला पोहचण्यास जरा उशीरच झालेला. बस आलेली होती. मी सामान घेऊन आत चढलो. बघितले तर खालच्या बाजूला सगळ्या खुर्च्या होत्या आणि त्यांचे बुकिंग फूल झाले होते. वरच्या लेव्हलला स्लीपरचे बर्थ होते.
मला अगदी शेवटून दूसरा बर्थ मिळाला होता आणि मला जिथे बर्थ मिळाला तिथे ऑलरेडी एक मुलगी बसलेली होती. मी बसवाल्याला बोलावले. लेडीज सीट वर एखादा पुरुष शक्यतो बसवत नाहीत. पण बुकिंग करताना काही संगितले नसल्याने त्याला ती लेडीज सीट असल्याचे कळले नव्हते.
काय घोळ झाला ते त्याच्या लक्षात आले. मागच्या बर्थवर दोघे मुले बसली होती. ती मुले, या मुलीबरोबरच प्रवास करत होती. बसवाल्याने त्यांना हा प्रॉब्लेम सांगितला आणि त्यातला एक मुलगा , बहुतेक तिचा भाऊ असावा, तो पुढे आला. आता मला मागच्या, म्हणजे अगदी शेवटच्या बर्थवर जागा मिळाली.
बर्थ म्हणजे अगदी लाकडी बॉक्स होते. सरकते दरवाजे एकदा लावले की एक काडेपेटीच होईल असे. मी मागच्या बर्थपाशी गेलो. वर नजर टाकली तर एक मुलगा उलटा म्हणजे ड्रायव्हरच्या दिशेला डोके करून पडला होता. हातात कुठले तरी पुस्तक होते.
मी त्याला म्हणालो,” बॉस मेरा बुकिंग विंडो सीट पे है.”
“हां जी, जरा गर्मी हो रही है, थोडी देर बाद आप इधर बैठ जाइए,” तो स्माईल करत म्हणाला.
आता माझी नजर त्याच्याकडे गेली. साधारण वीस बावीस वर्षांचा दिसायला एकदम कडक आणि मर्दानी असा तो कॉलेजकुमार पुस्तक वाचत होता. उन्हाळ्यामुळे हाफ पॅंट घातलेली . त्याचे लांबसडक उघडे पाय ऊसाच्या कांडक्याप्रमाणे तुकतुकीत होते. पायांवर फारसे केस नव्हते. माझ्यासारखाच तो ही अंगाने भरलेला होता. इतक्या देखण्या पुरुषाने मला विनंती करावी आणि मी मान्य करू नये असे कधी होईल का ? मी आपली होकारार्थी मान डोलावली आणि वर चढलो.
तो उलटा बसलेला होता पण मला तसे बसता येत नव्हते. कारण चपला ठेवण्यासाठी एक बॉक्स असतो तो माझ्या डोक्याला लागला असता. मी आपला सरळ त्याच्याकडे पाय करून झोपलो. बस सुरु झाली, हळू हळू नागपुरबाहेर निघाली. रस्त्यांची बांधकामे सुरु असल्याने ती बस खूपच हिंदकळत होती.
फ्रॉम नेट
तोल जाऊ नये म्हणून मला कशाचा तरी आधार घेणे भाग होते. खिडकीची चौकट धारावी म्हणून हात लांबवला पण तो मध्ये झोपलेला असल्याने खिडकी लांब पडत होती. मग मी त्याचा पाय गुडघ्यापाशी धरला.
“सॉरी हां, बॅलन्स बहुत जा रहा है,” मी म्हणालो.
“कोई बात नही, अंकल,” तो म्हणाला आणि परत पुस्तक वाचू लागला.
त्याच्या पुस्तकाचं नाव वाचलं. काही कळलं नाही. कसलं पुस्तक वाचतोय म्हणून मी माझ्या मोबाइलवर त्या पुस्तकाचं नाव चेक केलं. फिफ्टी शेड्स ऑफ ग्रे ही एक एंग्रजी कादंबरी आहे . सेक्स आणि हिंसक सेक्सची प्रचंड वर्णने असलेली ही कादंबरी एकदम प्रसिद्ध आहे.
त्या पुस्तकातले काही भाग मी मोबाईलवर वाचले आणि मी पण गरम व्हायला लागलो. बायको तर जवळ नव्हतीच पण हा चिकना तर शेजेवर होता. घ्यावा का याला ? खेचावा का याला? चोखावा का याला? मारावी का याची? मारू देईल का? मारेल का हा माझी ? माझे लक्ष उडाले व मनात सेक्सचे विचार येऊ लागले. माझ्या मनात झ-वादळ उठले.
या पोराची तयारी नसेल तर मी आगावपणा केला म्हणून बोंब मारेल. त्यात याच्याबरोबर अजून दोघेजण आहेत. काय करावे मला समजत नव्हते.
मी आमच्या कंपार्टमेंटची दारे लावून घेतली. आणि पडून विचार करू लागलो. गाडी नागपूर बाहेर पडली ९ वाजून गेले होते. पहिले तर मी त्याच्याशी ओळख वाढवायचे ठरवले. गप्पा मारल्या की समोरच्या व्यक्तिलाही कळते की आपण कसे आहोत, काय लेव्हलचे आहोत. बर्‍याचदा समोरच्या माणसाबद्दल चांगले मत झाले तर त्याची भीती , संकोच कमी होऊन योग्य प्रतिसाद मिळतो.
“क्या करते हो आप?” मी विचारले.
“इन्जिनिअरिन्गच्या दुसरा वर्षाला आहे. अचानक भोपाळला जायला लागते आहे. मित्राचे वडील आजारी आहेत.” तो म्हणाला.
आमच्या थोडावेळ टाइम पास गप्पा झाल्या. मी काय करतो हे त्याला संगितले. तो नागपूरचा होता. मी चंद्रपुरचा आहे असे त्याला मुद्दाम संगितले. काय आहे की एका गावात राहणारे असाल तर कुणी रिस्क घेत नाही. न जाणो उद्या हा माणूस समोर आला तर? या भीतीने सेक्सचे धाडस करत नाहीत. पण माणूस दुसर्‍या गावचा आहे असे कळले की अनोळखी व्यक्ति बरोबर जवळीक साधायला लोक तर होतात. ती व्यक्ति परत भेटण्याची शक्यता कमीच असते आणि मग हिम्मत वाढते.
मी एका कुशीवर होऊन मोबाइलवर सेक्स क्लिप्स बघत होतो. मी हळूच त्याच्या पायावर हात ठेवला . बस कलंडली की मी त्याच्या मांडीला पकडत होतो. त्याचा रिस्पॉन्स पाहत होतो .
त्याने काही लक्ष दिले नाही. तो त्याचे पुस्तक वाचण्यात मग्न होता. मग माझी हिम्मत वाढली मी हळूहळू माझा हात वर सरकवायला सुरवात केली. माझा पंजा त्याच्या मांडीकडून आत घालायला लागलो. त्याने घातलेली हाफ पॅंट मोकळी होती त्यामुळे माझा हात आरामात वर जाऊ शकत होता. मी काही वेळाने मोबाइल बंद केला आणि झोपतोय असे दाखवून माझे हस्तकौशल्य चालू ठेवले.
बसच्या धक्क्यानी हळू हळू माझा हात वर सरकत होता. काही वेळाने त्यानेही पाय जरा फैलावला. मी डोळे किलकिले करून पहिले तर त्याने खिडकी उघडली होती आणि पलीकडून बहुतेक त्याच्या मैत्रिणीचा हात आमच्या कंपार्टमेंटमध्ये येत होता. ती पलीकडून हात घालून त्याच्या हाताशी खेळत होती. त्याला पेटवत होती. कदाचित त्याच्या हातांनी चाललेल्या रासक्रीडेमुळे त्याचे माझ्या या ‘खालच्या’ अंगाला चाललेल्या उद्योगाकडे लक्ष गेले नसावे.
पण एकूण माझ्या लक्षात आले की गडी तयार आहे . आमची बस चालू होऊन जवळपास दोन तास होत आले होते. पहिले पांढुरणा आले. मग अकराच्या सुमारास मुल्ताई नावाचे गाव आले आणि बस थांबली. लोक जेवायला उतरले. मला जेवायचे नव्हते पण धार मारायची होती. त्या निमित्ताने दोन लवडे बघायला मिळतात. कुणी पेटलेला असेल तर जवळच्या झाडीत जाऊन क्वीक चान्स मारता येतो. आम्ही दोघेही खाली उतरलो.
मी मुतायला निघालो . मुतारीत मी एकटाच गेलो. त्याला खूण केली नाही किंवा विचारले नाही कारण तोपर्यंत मला त्याच्या होकाराची खात्री नव्हती . मुलताईच्या त्या ढाब्यावरची मुतारी पण एकदम फालतू होती. दोन जणांच्या मध्ये मोठे मोठे पार्टिशन. म्हणजे पलीकडचे काहीच दिसत नव्हते. मी धार मारली तर लवडा एकदम कडक झाला होता. प्रीकम पण आलेला. चड्डी ओली झालेली. जास्ती हलवला असता तर तिथेच गळला असता. मी पटकन बाहेर आलो.
मी मुतून आल्यावर बाहेर उभा होतो. तसा ‘तो’ आला.बहुतेक जेवणाची कूपन घ्यायला चालला होता. त्याने मला विचारले,”अंकल आप को कुछ चाहिये क्या ? कुछ खाएंगे? ”
“नही यार मुझे अॅसिडिटी होती है. आप खा लो,” मी स्माईल देत म्हणालो . त्याने मला विचारले हाच मी ग्रीन सिग्नल समजलो.
गाडी बराच वेळ थांबली होती. माझे लक्ष या तिघांकडे होते. माझ्या शेजारचा मुलगा अंगपिंडाने मजबूत असला तरी चेहर्‍याच्या कोवळेपणावरून 22-23 चा वाटत होता. त्यापेक्षा ती मुलगी वयाने मोठी होती. साला तरीही त्याच्या हातांशी चाळे करून त्याला पेटवत होती. लंड आणि च्युत एकदा पेटले की वयाचा विचार करत नाहीत हेच खरं . माझ्या मनात आले.
ती मुलगी खरंच त्या दुसर्‍या मुलाची बहीण होती का? मला शंका येऊ लागली. ज्या प्रकारे ती खिदळत होती आणि अंगचटीला जात होती ते पाहता ती या दोघांची मैत्रीण असावी. पण ती तर गाडीत या पोराशी चाळे करत होती. आणि आता जेवायला बसल्यावर दुसर्‍याशी. धन्य आहे या पिढीची असे मनाशी मी म्हणत होतो.
जेवणे झाली तसे आम्ही गाडीत येऊन बसलो. पुन्हा त्याच पोझिशनमध्ये. तो ड्रायव्हरकडे डोके ठेवून आणि मी उलट्या दिशेने. या मुलाने मघाशी मला जेवणासाठी विचारले त्यावरून माझ्या या ‘उद्योगाचे’ त्याला काही गैर वाटले नसावे असा मी अर्थ काढला. मग म्हटले जरा अजून पुढची चाल करू या. गाडी सुरू झाल्यावर आता निजानीज सुरु झाली. आम्ही कंपार्टमेंटमधला लाइट बंद केला.
मी त्याला म्हणालो, “यार, क्या भयंकर गर्मी है. और मै शॉर्ट्स लाना भूल गया. अब साला यह जीन्स पहनके सोना पडेगा. सुबह तक मेरे अंडेभी पक जाएंगे”
“पॅंट निकाल के ऐसे ही सो जाओ अंकल. यहा कौन देखनेवाला है,” तो हसत हसत म्हणाला. मी त्याचा इशारा समजून घेतला. पॅंट काढली आणि बॅग मध्ये ठेवली. अंडरपॅंटवरच झोपलो. एक पातळ चादर बाहेर काढली . हळूच त्याच्या आणि माझ्या अंगावर चादर ओढून घेतली. कंपार्टमेंटचे दार तर लावूनच घेतले होते.
थॅंक्स फ्रॉम इंटरनेट
जरा स्थिरस्थावर झाल्य्यावर मी आपला कार्यक्रम सुरु केला. गाडीच्या एक धक्यावर मी त्याच्या उघड्या पायावर माझा हात ठेवला. आता तो ही तयार होता एकीकडे मोबाइलवर चॅटिंग करत होता पण पाय फैलावून मला मोकळे रान देत होता.
मी मग हात आत घातला आणि त्याच्या मांडीच्या आतल्या बाजूला माझी बोटे जातील अश्या हिशोबाने त्याची मांडी पकडली. हळू हळू हात वर करत मी त्याच्या छोट्या बॉक्सर शॉर्टला वर ढकलू लागलो. लवकरच त्याच्या लवड्यापर्यंत पोचलो. त्याने कूस बदलली आणि माझा हात सहज त्याच्या लंडावर जाईल अशी पोझिशन घेतली. त्याचाही सोटा कडक होत होता.
मी त्याचा लंड दाबायला सुरवात केली तो हळूच फुगत होता. छान रिस्पॉन्स देत होता. मी मस्तपैकी त्याच्या गोट्या आणि लवडा चोळायला लागलो मग तर गडी रंगात आला. मी एका कुशीवर झालो होतो. त्याने त्याची चड्डी खाली सरकवली आणि हाताने माझी मांडी  दाबायला लागला. मी पण अंडरपॅंटवरच होतो. त्याने माझी अंडरपॅंट खाली खेचली आणि बोटाने चाचपत तो माझे भोक शोधू लागला. मी पाय अॅडजस्ट केला व त्याला रस्ता मोकळा केला तो थुंकी लावून बोट आत सरकवायला लागला.
थॅंक्स फ्रॉम इंटरनेट
एकीकडे मी त्याचा लवडा मस्त चोळत होतो. तो थोडा खाली सरकला आणि मीसुद्धा थोडा खाली सरकलो.69 च्या पोझिशन मध्ये येण्याचा दोघांचा प्रयत्न होता. मला त्याच्या शरीराचा स्पर्श हवा होता. मी हाताने त्याचा बनियन वर ढकलला. आणि उघडी झालेली त्याची निप्पल दाबायला सुरवात केली. ते मनुके एकदम कडक झाले होते. बोटांनी ते रगडले.
मी जरा उठून बसलो आणि त्याच्या बाजूला झुकून त्याच्या छातीवरून माझे तोंड फिरवू लागलो. त्याच्या काखेत छान मउ केस होते. घामाने त्याचा मस्त वास येत होता. मी तिथे छान नाकाने रगडले मग तर तो पेटलाच. बससुद्धा मस्त धक्के देत होती आम्ही एकमेकांच्या अंगावर आदळत होतो.
मग त्याने मला त्याच्या पायांच्या दिशेने जायला सांगितले. मी वळलो तशी त्याने माझी चड्डी पार खाली ओढली. गांड खुल्ली केली. डॉगी पोझिशन करायला तेवढी जागा नव्हती.  शिवाय त्यात बसलेल्या धक्क्यांमुळे खालच्या लोकांना जाग आली असती. मला आडवे करून तो माझ्यावर झोपला.
हळूच गांडीचे भोक फाकवून त्याने थुंकी लावली.पण उन्हाळ्याचे दिवस असल्याने थुंकी लगेच कोरडी होत होती. माझ्याकडे नेहमीच तयारी असते. मी त्याला बाजूला केला आहे माझ्या बॅगमधून वॅसलिनचे क्रीम बाहेर काढले. त्याचा लंड वॅसलिन मध्ये पुरता माखून टाकला. त्याने त्याच्या बोटाला पण वॅसलिन लावून घेतले आणि माझ्या गांडीत बोट घालू लागला. पहिले एक बोट मग दुसरे आत सारले. छान मालिश केली. मी गांड वर करून झोपलो होतो. तो माझ्या गांडीचे गाल चोळत चोळत माझ्या भोकात बोटे घालीत होता.
काही वेळात मी मोकळा झालो. त्याची दोन्ही बोटे अगदी सराईतपणे आत जाऊ लागली. मग मी माझी बॅग पोटाखाली घेतली. त्यामुळे गांड जरा हवेत गेली . आणि पोटावर आडवा झालो. माझा लवडेबाज शेजारी याच क्षणाची वाट बघत होता. त्याने माझ्या अंगावर लोळण घेतली. आणि माझ्या भेगेत त्याचा लंड सरकवू लागला.
मी गांडु असलो तरी माझी गांड बर्‍यापैकी टाइट आहे. त्यात परत आम्ही झोपलो होतो तिथे जागा मोकळी नाही. त्याने त्रास होत होता पण रोडवरील खड्ड्यांनी काम केले. काही वेळात त्याच्या लवड्याने माझ्या पुच्चीत प्रवेश केला. मग काय विचारता. गडी चेकाळला आणि गांडीत दे दनादन पंपिंग करू लागला. त्याने त्याच्या दोन्ही पायांनी माझ्या मांड्या दाबून धरल्या होत्या आणि मी तोंडाने आवाज करू नये म्हणून हातांनी माझे तोंड दाबून धरले होते. मला त्याचा रासवटपणा, तो व्यायामामुळे रखरखीत झालेल्या हातांचा दबाव हवाहवासा वाटत होता.
तारुण्यात नुकतेच पदार्पण केलेल्या लवड्यात फार जोर असतो. नवी ताकद कळलेली आसते. पुरुषत्वाचा नवा साक्षात्कार झालेला असतो. बैलाला झवले तर बैल गाभण राहील अशी ताकद या तारुण्यात असते. माझी गोबरी गोबरी गांड याच्या ठोकाठोकीमुळे खिळखिळी झाली. पण त्याच्या मांड्यांची अशी जबरा पकड होती की त्याचा टोच्या भोकातून बाहेर निघावा असे मला वाटतच नव्हते.
हा ताजा बुल्ला पुढचे आठ दिवस मला रोज मिळाला असता तर मला पुन्हा तरुण झाल्यासारखे वाटले असते. पण असे भाग्य नेहेमीच नशिबात नसते. मी मनातल्या मनात विचार करत होतो. गांडीत बसण्यार्‍या धक्क्यानी घुसळून निघत होतो.
पोरगा तरुण होता. त्याची बहुतेक पहिली दुसरीच वेळ असावी. पावभाजी करताना जसा तवा दाबून दाबून भाजी चेचून काढतात तशी त्याने माझी गांड त्याच्या बुलल्याने चेचून काढली आणि पाच दहा मिनटात आत चिक सोडला. त्याचा गरम गरम चिक माझ्या गांडीत आल्याचे सेंसेशन मला झाले. त्याचा वेग ही कमी कमी होत थांबला. तो ही दमला होता. तसाच माझ्या अंगावर झोपला. काही वेळाने मी पोटाखालची बॅग काढली. त्याला एका कुशीवर घेतले आणि मिठीत घेऊन झोपलो. तो तसाच नागडा होता. नंतर मी रुमालाने माझी गांड पुसली आणि त्याच्या लवड्यावर हात ठेऊन झोपलो .
माझा लंड अजून गाळला नव्हता. थोड्या वेळाने मी परत त्याच्या अंगावरून हात फिरवू लागलो. तो जागा झाला. मला मिठीत घेऊन माझे निप्पल चोळायला लागला. मी त्याचा हात घेतला आणि खाली माझ्या लवड्याकडे नेला. बाबुराव ताठले होते. मी न बोलताच माझी अपेक्षा त्याच्या लक्षात आली.
“तेल  है?” त्याने दबक्या आवाजात विचारले. मी बाजूला पडलेली डबी त्याच्या हातात दिली. त्याने बोटांवर वॅसलिन घेतले आणि माझ्या लिंगाचे मालीश करायला लागला. मी त्याला डोळ्यांनीच विचारले की चोखतो का? पण त्याने मानेने नकार दिला. दुसर्‍याचा लंड चोखण्यात काही वेळा गुप्तरोग होण्याची भीती सुद्धा असते. अशी भीती त्याला वाटणे स्वाभाविक होते. त्यामुळे मी त्याला फोर्स केला नाही.
मी शांतपणे पहुडलो होतो आणि तो कोवळा मर्द माझा लंड हलवत मला खुश करत होता. मधूनच वाकून त्याने माझे निप्पल चोखायला सुरुवात केली आणि मी स्वर्गाच्या दारात पोहोचलो. पचक पचक करत माझी चिळकांडी उडाली आणि माझ्या छातीवर विसावली . त्याने मला तृप्त केले होते. मी बॅगच्या बाहेरच्या कप्प्यात असणारा रुमाल काढून छाती पुसून घेतली. आम्ही दोघांनी कपडे घातले . पण त्याला माझी साथ सोडवेना.
कपडे घातल्यावर तो पुन्हा माझ्या कुशीत आला आणि मी माझा पंजा त्याच्या शॉर्टमध्ये घालून झोपलो. मधून अधून माझ्या शेजारी झोपलेल्या या देखण्या मर्दाचे मी हळूच चुंबन घेत होतो. माझ्या भाग्यावर खुश होत होतो. आमच्या वर्‍हाडात सावजी हा खाद्यपदार्थ बनवतात. ताजा मसाला वापरुन बनवलेला एकदम झणझणीत पदार्थ.  कधी तरी सावजी असा काही चविष्ट बनतो की वर्षानुवर्षे त्याची याद राहते. हा सुद्धा तसाच अनुभव माझ्या गाठीशी आला.
पहाटे कधी तरी त्याचे गाव आले. बहुतेक होशंगाबाद असावे. त्याने हळूच बॅग उचलली, साखर झोपेत असलेल्या माझे चुंबन घेतले आणि पहाटेच्या अंधारात तो एखाद्या साखरस्वप्नाप्रमाणे तो जसा विरघळून गेला.
माझी भोपाळ ट्रीप त्याच्या आठवणींच्या सावजीमध्ये  पूर्ण न्हाऊन निघाली. आजही कधी भोपाळला जावे लागले तर वेडी आशा वाटते की तो पुन्हा भेटेल आणि तो शृंगार पुन्हा एकदा अनुभवायला मिळेल.

बस आणि रेल्वेत केलेल्या अशाच काही गमती इथे वाचा 

शब्दांचा अर्थ समजताना  – संजय डी  यांचा अनुभव 

झुक झुक झुक झुक अगीनगाडी – बिट्टुचे स्वतःचे काही अनुभव 

तारे जमीन पर – अंधारातला असाच एक रोमांचक किस्सा – अशोक राठोड यांनी सांगितलेला 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers