Copy Not Allowed

Friday 11 October 2019

प्रेमा तुझा रंग कसा Marathi Gay Experience

#marathigay ..काहीच न बोलता त्यानं गच्च मिठी मारली. तो माझ्या शर्टात हात घालून माझ्या छातीवर फिरवत होता. मला त्याची भूक जाणवत होती . मी त्याच्या पँटमध्ये सरळ हात घातला .


प्रेम ही जितकी वैश्विक भावना आहे तितकीच ती गोंधळात टाकणारी संकल्पना आहे. प्रेम म्हणजे नक्की काय ? प्रेमात पडला की माणूस काय काय करू शकतो? याचे अनेक किस्से, अनुभव आपण नाटक , चित्रपट आणि प्रत्यक्ष जीवनात सुद्धा पाहिले असतील. याच प्रेमात रंगलेल्या आपल्या या नायकाने प्रेमाचे काही रंग अनुभवले. आपले वाचक सचिन यांनी सांगितलेली ही अजून एक कथा. सचिन यांना तुम्ही मेल लिहू शकता त्यांना मेल आय डी आहे  sachyaakash@gmail.com 

आयुष्य तसं छानच चाललं होतं. विन्याशी माझे मस्त संबंध होते. शाळेत दहावीत असल्यापासून आमचं जमलं होतं. जेंव्हा टॉप बॉटम म्हणजे काय माहित नव्हतं तेंव्हापासून आमची एकमेकांचं शरिर मस्त लुटलं होतं. हळू हळू विन्या बॉटम बनत गेला. आणि त्यानंच मला समलिंगी व्हायचं शिकवलं. त्याच्यावर जीवापाड प्रेम होतं म्हणून, मला किंवा त्याला, यामध्ये काही फारसं वाटलंही नाही.

शिक्षण संपवून मी नौकरीला लागलो. तिथे फारसा रमलो नाही. थोड्याच दिवसांत स्वत:चा व्यवसाय सुरू केला. या काळात विन्या मेडिकलला शिकतच होता. त्यांचे शिक्षण लवकर संपतच नाही. पीजी होईपर्यंत दहा वर्षे उलटतात. त्या मानाने आम्ही इजिनिअरिंगवाले चार वर्षात बाहेर.

आमचे संबंध नियमित होते पण मला एक फरक जाणवू लागला. त्याला मुलींमध्ये रस जास्त होता. खरं तर त्यानं माझी गांड मारली असती तर मला चालले असते. तसे मी त्याला सुचलेही होते. त्याला ते कधी जमले नाही. त्यानं प्रयत्नही केला होता.

मला मात्र मुलींमध्ये कधीच फारसा रस नव्हता. लग्नाच्या बंधनात अडकण्यात काहीच हशील नाही असे माझे मत होते. अजूनही आहे. मी माझ्या व्यवसायाच्या निमित्ताने, तो शिकत होता त्या गावाला, बर्‍याचदा जायचो . तेंव्हा विन्या कॉलेजला हॉस्टेलात रहात हेाता. त्याची सिंगल रूम होती.

विन्याची कॉलेजच्या काळातली मैत्रिण अपर्णा मस्त होती.. विन्याची तेंव्हा मजा होती. साला दोन्ही सायकली चालवायचा. मी असलो की माझ्याकडून मारून घ्यायचा. आणि मी नसताना मैत्रिण होतीच. विन्यची मैत्रिण अपर्णा मला एक चांगली मित्र म्हणून आवडायची. आमची घनिष्ठ मैत्री होत गेली. ती मला नेहमी लग्नावरून छेडायची. तेंव्हा मी तीला सरळ सरळ माझी ‘गे’ ओळख उघड सांगितली. ती खुप आश्चर्यचकित झाली.

विन्याची इमर्जन्सी ड्युटी होती. मी आणि अर्पणा आम्ही दोघेच माझ्या हॉटेलवर गेलो होतो. माझ्या बोलण्यावर तिचा विश्वासच बसेना. मी तिला सविस्तर सगळं सांगितलं. फक्त माझे आणि विन्याचे संबंध आहेत हे मात्र चुकूनही कळू दिलं नाही.

संध्याकाळी तिला तिच्या घरी ड्रॉप केलं. तिनं तिच्या आईशी माझी ओळख करून दिली. तिची आई एका मोठ्या महाविद्यालयात समाजशास्त्राची प्राध्यापक होती. ती तशी बर्‍यापैकी मॉडर्न होती. तिनं माझी चौकशी केली. तिला अपर्णा आणि विन्याच्या मैत्रिची कल्पना होती. मी विन्याचा जिवलग मित्र म्हणून माझ्याशी त्या खुपच जिव्हाळ्यानं बोलल्या.

रात्री मी विन्याच्या खोलीवर परतलो. उशीरा विन्या त्याची ड्युटी संपवून आला. मी त्याला घडलेला सगळा प्रसंग सांगितला. आम्ही एकमेकांपासून काहीच लपवून ठेवत नसायचो. मी विन्याला म्हणालो की तू आपल्या संबंधांबाबत तिला का नाही सांगितलंस? तुला भिती वाटते का?

विन्यानं दिलेलं उत्तर त्याची मनस्थिती दाखवणारे होतं. तो म्हणाला, ‘अरे मी तिला नक्की सांगितलं असतं पण आपला समाज असले संबंध समजून घेणार नाही याची मला भिती अजूनही वाटते फक्त तूच आवडला असता तर मी सगळ्या जगाशी भांडून माझी गे ओळख सांगितली असती. . मला तिचेही प्रचंड आकर्षण आहे. शिवाय आत्ताच तिला हे सगळे सांगून तिच्या मनातही गोंधळ का उडवून देवू ? शिवाय तू राग मानू नकोस पण मला यात फारसा रस नाहीरे . केवळ तू जवळचा मित्र आहेस आणि मागून घालून घेण्याचेही एक सुख असते. ते मुलींकडून मिळत नाही. शिवाय मूली तोंडात घेत नाहीत.म्हणून मी अजून तुझ्याशी संबंध ठेवलेत . माझा स्वार्थ समज. पण अपर्णा समजून घेण्याची स्थितीत येईल तेंव्हा मात्र मी तिला जरूर सांगेन.’

विन्याची प्रेमाची ही व्याख्या अजीब वाटली खरी पण प्रेम काय फक्त एकाशीच व्हावे? म्हणजे केवळ पुरुषाशी किंवा स्त्री सोबतच व्हावे? दोन्ही लिंगाच्या व्यक्तिसोबतही असू शकते ना ! अनेक व्यक्तींसोबत प्रेम असू शकते. , होऊ शकते. तसे नसते तर पती पत्नी और वोह सारखे चित्रपट बनले नसते.

माझ्या कडून मारून घेणारा विन्या तिची मारू पण शकतो ना. मानवी भाव भावना समजायला खूप अवघड आहेत. सरळ रेषेत चालणार्‍या नाहीत. एक अधिक एक बरोबर दोन म्हणावे एवढ्या सोप्या पण नाहीत.

त्या रात्री आम्ही खुप मजा केली. नेहमी मी दोन वेळा विन्याची गांड मारायचो. पण आज एकदाच मारली. विन्याही कामाच्या ओझ्यानं थकला होता. तो पटकन गाढ झोपी केला. मी मात्र जागाच राहिलो. त्याचे शब्द माझ्या डोक्यात घुमत राहिले.

मी आत्तापर्यंत टॉपचाच रोल केला होता. विन्याशिवायही काही जणांशी माझे संबंध आले होते. मी आत्तापर्यंत मारून घेतली नव्हती. एक स्पष्ट सांगतो की टॉप आणि बॉटम अशा नेहेमीच्या संकल्पना मला पटत नाहीत, कधी पटल्याही नाहीत. टॉपने अतिशय क्रुर वागले पाहिजे. कुणाचा चोखला म्हणजे तुम्ही बॉटम झालात. त्याला खस्सकन किस केले पाहिजे. त्याला काहीसे गुलामासारखे वागवले पाहिजे. बॉटम म्हणजे केवळ उपभोगची वस्तु , हे मला बिलकूल पटत नव्हते.

विन्याशी तर मी अतिशय प्रेमाने वागत आलो होतो. त्याच्या सर्वांगाला किस करण्यात मला अतिशय आनंद मिळायचा. त्याचा चोखतानाही खुप मजा यायची. त्याची गांड मारतानाही मी कधीच धसकटपणा केला नव्हता. आधी मनसोक्त गांड चोखायची. आरामात जेली लावून, बोट आत घालून, दोन बोटं आत फिरवून मस्त हळू हळू गांड फाकवायची. मग हळूच बुल्ला टेकवायचा. हळूच धक्का मारून आत घालायचा. त्याला सहन होत आहे हे पाहून जोरात धक्के मारायचे. आणि खपाखप झवायचे. हीच माझी पद्धत होती.

आपला गळाला की झट्कन बाजूला जावून पडायचे असंही मी कधीच केलं नाही. मी विन्याचा मस्त चोखून चोखून त्याला आनंद द्यायचो. त्याला माझ्या तोंडातच डिस्चार्ज करायला लावायचो. त्याचे वीर्य पिऊन टाकायचो. त्याच्या पाठीवर हात फिरवत रहायचो. सेक्सनंतरही त्याला मिठीत घेवून पडून रहायचो.

विन्या त्याच्या मैत्रिणीत जास्त जास्त गुंतत चालला हे मला कळत होते. आणि ते स्वाभाविकही होते. त्याला आता तिच्याशी सेक्स करण्यात जास्त मजा येत होता. त्याचा माझ्यातला तसा रस कमी होत गेला.आता मात्र मला जाणीव झाली की आपण दुसरा काही तरी पर्याय शोधला पाहिजे. तोपर्यंत मी काही जणांची गांड मारली होती पण त्यात प्रेमाचा भाग काहीच नव्हता. केवळ वासना होती.

शंतनू मला भेटला तो व्यवसायाच्या निमित्ताने. विन्याबरोबर ‘कार्यक्रम’ आटोपून मी परत निघालो होतो. त्यानं मला रेल्वे स्टेशनवर सोडलं. त्याला परत ड्युटी होती म्हणून तो घाईने निघून गेला. गाडी थोडी लेट होती. रात्रीची वेळ. प्लॅटफॉर्मवर फारशी गर्दी नव्हती. मी एका कड्याचा बाक निवडला आणि मस्त ‘इंडिया टूडे’ काढून वाचत बसलो.

‘मित्रा नमस्कार’
त्या आवाजातली लाडीक मादकता मला अचानक भानावर आणून गेली. मी चमकून वर पाहिले तर समोर शंतनू हसत उभा होता.

‘अरे तू… बोल मित्रा कुठे निघालास?‘

शंतनू माझ्याकडे बर्‍याचदा व्यवसायाच्या निमित्ताने आलेला होता. माझ्याकडे छपाईला लागणारी शाई असायची. त्याचा एक छोटासा प्रिंटीग प्रेस होता. शाळेत तो मला काही वर्षे मागे होता. एक स्मार्ट, उत्साही, चळवळ्या पोरगा म्हणून तो मला चांगला माहित होता. मला तो आवडायचाही. शंतनुशी जसा माझा व्यवसायाच्या निमित्ताने संबंध वाढू  लागला तशी त्याच्याशी वेव्ह लेंथ जुळू लागली.

माझे विन्याशी संबंध असल्याने शंतनु हा माझा फक्त एक मित्र आणि व्यावसायिक ग्राहक एवढाच होता. त्याच्याशी अजून ‘वेगळे’ संबंध ठेवण्याची मला गरजही वाटली नाही. त्याच्याशी मी फारच आपुलकीने नेहमी वागायचो. तोही काही कामासाठी इकडे आला होता. आता सगळं आटोपून गावाकडे परत निघाला होता.

कुणीतरी सोबत आहे याचा मला खुप आनंद झाला. ती सोबतही परत शंतनु सारख्या हसर्‍या पोराची. शंतनुशी बोलताना माझे लक्ष प्लॅटफॉर्म वरच्या येणार्‍या जाणार्‍या लोकांकडे होते. कुणाचा उभार कसा दिसतो आहे, कुणाची गांड किती आकर्षक आहे या कडे, नाही म्हटले तरी लक्ष जातेच. मी लोकांकडे पाहत असताना शंतनु माझ्याकडे पाहत होता.

आज शंतनु नेहमीच्या उत्साहात बोलत होता पण का कुणास ठाऊक  मला तो वेगळाच वाटायला लागला होता. कदाचित माझ्या डोक्यात विन्याला पर्याय शोधायचे विचार सुरू झाल्यामुळे असेल. कदाचित मी लोकांकडे बघत होतो त्यामुळे असेल. .

त्याच्या बोलण्यातून त्यानं अजूनही लग्न केलं नाही, हे मला कळले . खरं तर तो मला लहान होता तेव्हा तसेही लग्नाचे वय नव्हतेच त्याचे.  तो पुढे जे बोलला त्याने मी अक्षरशः थरारून गेलो. तो मला म्हणाला की त्याला मुलींमध्ये फारसा रस नाही. कदाचित माझी दुसर्‍या पुरुषांवर रेंगाळणारी नजर पाहून त्याने कबुली दिली असावी. माझा माझ्या कानावर विश्वासच बसत नव्हता. मी नकळतपणे त्याचा हातच हाती धरला. मला हा आश्चर्याचा धक्काच होता.आम्हा दोघांना एकमेकांची ओळख पटली होती.

तोही त्याचा हात माझ्या हातातून सोडवून घेत नव्हता. एव्हाना गाडीची अनांउन्समेंट झाली. आम्ही झटकन उठलो. फारसे सामान जवळ नव्हतेच. ही उशीराची गाडी होती. सणासुदीचे सुट्टीचे दिवस नव्हते. आम्हाला रिझर्वेशनच्या डब्यात मस्त बर्थ मिळाला. अर्थात तो एकच बर्थ होता. टीसीला आम्ही रितसर पटवून ताब्यात घेतला.

आम्ही गप्पा मारण्याच्या मुड मध्ये होतो. इतर प्रवासी झोपले होते त्यामुळे जास्त बडबड करणे शक्यही नव्हते. शिवाय लाईट बंद होते. मग आम्ही झोपायचं ठरवलं. दोघांच्याही मनात आग पेटली होती. खरं तर मी थोड्याच वेळापूर्वी विन्याची मारली होती. माझा आता उठणंही शक्य नव्हतं

शंतनु माझ्यावर खुप आधीपासून लक्ष ठेवून होता हे त्याच्या बोलण्यातूनच जाणवत गेलं. त्यानं तसं कधी दिसू दिलं नव्हतं. आज संधी मिळाली तर त्यानं ते अस्पष्टपणे सांगितलं . मला ते सगळं नीटच कळत गेलं. मी काहीच विचार न करता डोळे मिटून त्याच्या ओठांवर ओठ टेकवले. त्यानेही झटकन मानेभोवती हात आवळले. त्याचा वेग जाणवत होता. रेल्वेच्या डब्यात फारसं काही करता येणं शक्यही नव्हतं.

त्याचा आवेग माझ्यापेक्षा जास्त होता. त्याचा उठलेला मला चांगला जाणवत होता. त्याला बहुतेक राहवतच नव्हतं. त्यानं मला ‘टॉयलेटमध्ये’ असं पुटपुटत सांगितलं आणि तो बर्थवरून उतरून गेलाही.
मला तसं तर फारसं काही जमणार नव्हतं कारण आत्ताच विन्यासोबत झालं होतं. पण शंतनुची उत्कटता लक्षात आली. तिचा अपमान करणं शक्य नव्हतं. मी थोडा अंदाज घेत ,हळूच तो गेला त्या दिशेने टॉयलेटकडे गेलो. तो दारातच हवा खात उभा होता. मंद प्रकाशात त्याच्या चेहर्‍यावर हसू खेळत होतं. त्याच्या उजव्या गालावर मस्त खळी पडली होती. त्याची भुवई जखमेमुळे कट झाली होती. त्यामुळे अजूनच सेक्सी वाटत होते.

कुणी पहात नाही हे न्याहाळून , तो झटकन एका टॉयलेटमध्ये शिरला. मीही त्याच्या मागोमाग शिरलो. आत शिरताच त्यानं मला ,काहीच न बोलता त्यानं गच्च मिठी मारली. तो माझ्या शर्टात हात घालून माझ्या छातीवर फिरवत होता. मला त्याची भूक जाणवत होती . मी त्याच्या पँटमध्ये सरळ हात घातला . त्याचा मस्त उठला होता. त्याचा चोळायला सुरवात केली. मला कल्पना होती की याचे हत्यार मस्त चोखुन याला थंड करणे एवढेच आता शक्य आहे. एकदा का हा मोकळा झाला की निदान आत्तापुरता तरी हा विषय संपेल.

Thanks from Internet

मी कमोडवरून बसून त्याचा सरळ तोंडात घेतला. त्यानं जोरजोरात माझं तोंड झवायला सुरवात केली. त्याच्यात दम मात्र बर्‍यापैकी होता. त्याने उशीरा गाळला. मगच तो थंड झाला. आता त्याचा कामज्वर ओसरला होता. त्यानं माझ्या पँटकडे हात घातला. त्याला मी गरज नाही असं म्हणालो. तो सॉरी म्हणाला. परत बर्थवर आलो. आवेगाने आम्ही एकमेकांच्या मिठीत शिरलो.

गाडी आमच्या स्टेशनात आली तेंव्हा पहाटेचे सहा वाजत होते. दिशा उजळायला सुरवात झाली होती. शंतनुचा चेहराही मला उजळ भासत होता. त्यानं मला कडाडून मिठी मारली आणि लवकर भेट म्हणून विनंती केली.

शंतनु आता नियमित मला भेटायला यायचा आमच्या गप्पा रंगू लागल्या. विन्या च्या ऐवजी मला कुणी दुसरा जिवाभावाचा मित्र मिळू लागला होता . तो माझ्या ऑफिसमध्ये कुणी नसले की मनमोकळं बोलायचा. त्याचा एक सेक्ससाठीचा दोस्त होता. तो एका अपघातात मृत्यू पावला. त्याचा मोठा धक्का याला बसला आणि याने बर्‍याच दिवसात हे सगळे संबंधच मनातून काढून टाकले होते. काळानं या दु:खावर खपली धरली. . आमच्या गप्पा होत असल्या तरी त्याच्या डोळ्यांतून कधी एकदा सेक्ससाठी भेटतो ही आतुरता होती

माझ्या व्यवसायाच्या निमित्तानं मी आई वडिलांपासून वेगळं रहायला सुरवात केली होती. फक्त जेवायला घरी जायचो. मोठा भाऊ वहिनी, त्याची पोरं असं सगळं घर गजबजलेलं असायचं. माझं तसं सगळ्यांशी चांगलं जमायचं. माझ्या काम करण्याच्या वेळा, माझी स्वतंत्र रहायची वृत्ती, लग्न न करण्याचा दृढ होत गेलेला निर्धार यामुळे मी वेगळं घर करण्याचा निर्णय घेतला. तशी कुणी फारशी अडकाठी आणली नाही.

खरं कारण म्हणजे शंतनु भेटल्यापासून मला, त्याला मनसोक्त भेटण्यासाठी, हक्काची जागा हवी होती. विन्याच्या बाबतीत तशी वेळच आली नव्हती. त्याची हॉस्टेलची रूम होती.

नविन जागेत सामान हालवले. सामान म्हणून काही नव्हतेच. एकट्या तरूण पोराला लागतेच काय. शंतनुला मेसेज करून कधीही रात्रभर भेटायला ये म्हणून सांगून ठेवले होते. तो त्याच्या कामानिमित्त गावाला गेला होता.

मला तो दिवस चांगला आठवतो. संध्याकाळपर्यंत पोचतो आहे गावात. रात्री तुझ्याकडे येईल असा मेसेज शंतनुचा आला होता. मी त्या दिवशी हवेतच होतो. घरून न जेवता डबाच आणला. एक आर.सी. हाफ घेतली. सोबत शेंगदाणे, फुटाणे, चिवडा असा सगळा जामानिमा तयार ठेवला.

ऑफिसच्या कामात जरा जास्तच वेळ लागला. मी त्यात गढून गेलो होतो. खरंच शंत्याला विसरूनच गेलो. त्याला मी एव्हाना शंत्या म्हणायला लागलो होतो. त्याचा फोन आला तसा भानावर आलो. तो स्टेशनवर उतरला होता. आणि मला घ्यायला ये म्हणत होता. त्यानं गावाहून आलो असं घरी कळवलंच नाही. परत सगळा खुलासा करावा लागला असतो. त्याची आयडिया मला आवडली.

शंत्याला घ्यायला मी गेलो तेंव्हा तो प्रचंड खुशीत बाहेर उभा होता. मी त्याला विचारले, ‘ काय दोस्त, फारच खुश आहे.’ तो म्हणाला, ‘हो यार, आज तू भेटणार रात्रभर…’
आम्ही माझ्या खोलीवर आलो. फ्रेश झालो. त्यानं बॅगमधून ‘तूझ्यासाठी सरप्राईज’ म्हणून आर.सी.चा खंबाच काढला. मी हसतच राहिलो. ‘साल्या हरामी. मी पण हेच घेवून आलो होतो तूझ्यासाठी. सब हरामी साला एकही तर्‍हा सोचते है..’

आज आम्हा दोघांनाही का कुणास ठाऊक दारू प्यावीच वाटेना. माझा डबा दोघांनी मिळून खाल्ला. बाटल्या तशाच पॅक ठेवून दिल्या. गाडीतल्या त्या दिवशीच्या अर्धवट सेक्स नंतर आज आम्ही पहिल्यांदाच भेटत होतो.

शंत्याचे अधीर हात माझ्या शरीरावरून मोरपिसासारखे फिरत होते. त्याचं मऊ शरिर मला फारच आवडलं. विन्या सारखीच याची बॉडीही प्रमाणात होती. माझं थोडं सुटलेलं पोट, माझा गुबगुबीतपणा त्याला आवडला हे माझ्यासाठी आश्चर्यच होतं. हळू हळू आम्ही सगळे कपडे दूर केले. आता दोघांचीही शरीरं आवेगानं एकमेकांना भिडत होती. खुप दिवसांची ही ओढ होती. आज ती पूर्णत्वास जात होती.

त्याचा बुल्ला बर्‍यापैकी मोठा होता. त्याला चांगले टोक होते. मला उगीच वाटले की हा मस्त घुसू शकेल. माझी मारून घ्यायची भावना खुप उसळली. शंत्या तसा व्हर्साटाईल होता. पुढे मी त्याची नियमित मारलीही. आज मात्र मला मारून घेण्याचाच जोर चढला होता.

शंत्या तयार होत नव्हता. मी जे विन्यासाठी करायचो तेच आज मी त्याला माझ्यासाठी करायला लावलं. त्याला गांड चाटायला आवडत नव्हतं. ते मी समजून घेतलं. बाकी माझा बुल्ला, गोट्या चोखुन त्यानं मजा आणली होती. त्याचे ओठ विन्यापेक्षाही मऊ आणि विलक्षण होते. त्याची किसींगची पद्धत तर अफलातून.

ओठांवर फिरवत फिरवत तो जीभ आत तोंडात फिरवायला लागला. मला हा अनुभव विलक्षण होता. शंत्या खरंच माझ्यावर प्रेम करत होता. त्या प्रेमाच्या ओढीनंच ही वेगळी नशा चढत होती.

माझी गांड आज पहिल्यांदा झवली जाणार यासाठी शंत्या तयारच होत नव्हता. मी त्याला प्रेमानं समजावलं. त्यानंही कुणा कडून गांड मारून घेतली होती. तेंव्हा त्याला कल्पना होतीच.

त्यानं प्रेमानं माझी गांड चोळली. जेली लावून त्यानं बोट घातलं. मला काहीतरी वेगळंच वाटलं. आत्तापर्यंत कोणीच माझ्या गांडीत बोट घातलं नव्हतं. आपण आपलंच बोट घालण्यात ती संवदेना नाही मिळत.

त्यानं दोन बोटं घातली. मला वेदना होत होती. पण मी ठरवलं आज सहनच करायचं. आपण हा आनंद मिळवूनच राहू असे माझ्या मनाने ठाम ठरवले होते.

शंत्याला डॉगी पोझिशन मध्ये चांगली मारता येत होती. मी तशी पोझिशन घेतली. त्यानं त्याचा टोकदार बुल्ला माझ्या गांडीवर टेकवला. हळू हळू आत घालायला सुरवात केली. आधी मला मस्त वाटत होते. पण त्याची टोपी पूर्ण आत गेली तशी माझ्याही नकळत आरोळी तोंडातून गेली. शंत्यानं झटकन बाहेर काढला. मी पालथा कोलमडलो. साला फारच अवघड असतं यार बॉटम बनणं. शंत्या बिचारा शरमून गेला. त्याचा बुल्ला ढिल्ला पडला होता.

मी परत त्यालाच धीर दिला. चोळून चोळून त्याचा परत टाईट केला. त्याला सांगितलं आता तशीही गांड मोकळी झालीच आहे तर माझ्या ओरडण्याकडे दूर्लक्ष कर. आणि झटकन घुसव पूर्ण आत. नसता मला जमणारच नाही. होवून जावू दे जे व्हायचं ते.

मी परत डॉगी पोझिशन घेतली. उशीत तोंड खुपसले. उशी हाताने गच्च आवळली. शंत्याचा एव्हाना मस्त उठला होता. त्याला तसेही गांड मारायला जास्त आवडायची. त्यानं जोरात घुसवला. मला प्रचंड वेदना झाल्या. मी आता उशीत तोंड खुपसले होते. त्यामुळे आवाज बाहेर आला नाही. पण त्याचा संपूर्ण आत गेला तेंव्हा एक विलक्षण शिरशिरी पायापासून डोक्यापर्यंत सळसळत गेली. काय भयंकर मस्त जाणीव होती. साला असं पाहिजे. शंत्याचा साल्याचा बुल्ला होताही मस्त. मी गांड आवळून घेतली. पण शंत्यानं न राहवून चटकन बाहेर काढला. माझ्या गांडीतून रक्त येत होतं. दुखतही खुप होतं.

मी त्याला परत झवायला सांगितलं पण तो तयारच झाला नाही. मग त्यानं हातानं गाळला. मीही तसंच करणार होतो. मात्र शंत्यानं ऐकलं नाही. माझ्यातच दम उरला नव्हता. तरी मी प्रयत्न केला. पण जमलं नाही. माझ्या दुखर्‍या गांडीनं उच्छाद मांडला होता.

पुढे बरेच दिवस त्रास होत होता. नंतर नंतर सगळं नियमित होत गेलं. शंत्यानं मस्त साथ दिली. त्याच्या बुल्ल्याचा विलक्षण आकार, त्याची झवायची पद्धत, तो आत बाहेर करायचा ती स्टाईल यावर मी फिदा होत गेलो.

आता आम्ही नियमित एकमेकांची मारतो. मी खुप दिवस गांड मारून घेण्याच्या आनंदाला मुकलो होतो. मी एखाद्या अस्सल बॉटमपेक्षाही मस्त मारून घेतो हे त्याने मला एकदा प्रेमात सांगितलं.
शंत्या तर साला मस्तच होता. त्याची मारताना किंवा त्याच्याकडून मारून घेताना प्रचंड मजा यायची. फक्त त्याला गांड चाटायला जमत नाही. आम्ही दोघे एक पथ्य पाळतो की जे दोघांना आवडते तेच करतो. मला आवडते म्हणून मी जबरदस्ती करत नाही किंवा तो सुद्धा माझ्यावर बळजोरी करत नाही. खर्‍या आनंदाची हीच तर युक्ति आहे. आमच्या प्रेमाचा रंग गहिरा होत आहे.

थॅक्यू विन्या आणि शंत्या……. प्रेमाचे विविध रंग दाखवल्या बद्दल.

(समाप्त)



सचिन यांनी सांगितलेल्या अजून काही कथा
सावळा संजू भाग 1 
सावळा संजू भाग 2 
आदित्यची कोवळी किरणे

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers