Copy Not Allowed

Friday 15 November 2019

पास आ के तू दूर ना जा भाग 2

#marathigay जितने माझ्या भोकावर थुंकून जरा ओल आणली आणि फिंगरिंग करायला म्हणजे भोकात बोट घालायला सुरुवात केली. बरेच दिवस मी उपाशी होतो त्यामुळे त्याचे उंगली करणे मला जाम आवडले होते

“काय देऊ ? तुला हवं ते सगळं मिळेल …सांगितलं ना ,” मी माझ्या डोळ्यातले वासनेचे वादळ अजिबात लपवत नव्हतो.

“असं नुसतं म्हणायचं नाही…. काय करणार ते कन्फर्म सांग …. काय हवं आहे ते पण सांग…” जीत म्हणाला.

“माझ्या राजा, मला काहीही नकोय तुझ्याकडून…. तुला काय आवडेल ते करेन मी तुझ्यासाठी.. तुझी बायको जे करणार नाही ते सुद्धा करायला मी तयार आहे रे… फक्त तू हो म्हण…” मी मादक आवाजात त्याच्या कानाजवळ जात बोललो.

दोघांनी चहाचे कप तर कधीच बाजूला ठेवले होते. वातावरण एवढे गरम झाले होते…कानशिले तापली होती … लवडे फुलले होते… श्वासांचे भाते जोरदार सुरू होते … कसला चहा आणि कसले काय…

…जसे जीतचे खालचे टेंशन वाढले तसा मी खाली झुकलो. मी काय करणार होतो त्याची जितला कल्पना आली. त्याने माझा चेहरा वर केला आणि विचारले,” माझी बायको मला झवायला देते…..तुझं भोक तयार आहे का ? देशील का मला?”

त्याने असे विचारल्यावर मी पण तयारीत म्हणालो,” घे की भोक चेक करून.. बघ तुला ठोकायला जमेल का “

मी तसाच खाली झुकलो आणि माझी कंबर वर करून गांड जितच्या तोंडासमोर ठेवली.

“साल्या , तुझ्या बोच्यावर जेवढे केस असतील तेवढ्या वेळा माझं झवून झालय…” जीत हसत म्हणाला..

“बघ की मोजून बोच्यावर किती केस आहेत ते ,” मी त्याला पेटवले तशी त्याने माझी शॉर्ट गुडघ्याकडे खेचली आणि माझा बोचा उघडा केला.

“आय झवाड्या … फूल तयारीत आहेस की…” जीत चित्कारला . माझी एकदम स्मूथ आणि शेव्ह केलेली गांड पाहून कुणीही खुश होईल हे मला माहिती होतं. आज हा डाव साधायचा म्हणून मी काल रात्रीच शेव्हिंग करून बोच्यावरचे , भोकावरचे सगळे केस एकदम साफ करून टाकले होते.

जितने माझ्या भोकावर थुंकून जरा ओल आणली आणि फिंगरिंग करायला म्हणजे भोकात बोट घालायला सुरुवात केली. बरेच दिवस मी उपाशी होतो त्यामुळे त्याचे उंगली करणे मला जाम आवडले होते. त्याला रिस्पॉन्स म्हणून मी त्याची शॉर्ट बाजूला करून त्याचा लंड चोखायला सुरुवात केली.

त्याचे गोरे गुलाबी मशरूम जिभेने चाटत मी हाताची ग्रीप वापरुन बांबू चोळत होतो. काही क्षणात जीतला राहवेना.

“अंगद…यार गांड दे ना … फार जोराने ठोकावे वाटतय …” जीत मला गूळ लावायला लागला. पण मी मनासारखा बुल्ला चोखून झाल्याशिवाय अजिबात हललो नाही. माझी तृप्ति झाल्यावर त्याच्यावरून खाली उतरलो आणि गादीवर झोपत पाय हवेत उंच केले.

“ये रे माझ्या ठोक्या…झव मला … आज तुला खरी जन्नत दाखवतो. … “ मी त्याला पेटवत म्हणालो. उभा राहून जितने अंगावरचा टी शर्ट आणि शॉर्ट क्षणात फेकून दिली आणि ओणवा होऊन माझ्या अंगावर आला. माझे बरेच महीने मनात असलेले स्वप्न पूर्ण होत होते. हातांनी माझे पाय मागे ओढून धरत मी भोक हवेत केले. आणि थोडा नेम धरत जीत माझ्या भोकात, त्याचा ताठलेला बांबू घुसवू लागला. आ … एक कळ आली खरी… कारण माझ्या भोकाची बर्‍याच दिवसात सर्व्हिसिंग झालेली नव्हती.

बाजूच्या टेबलवर तेलाची बाटली होती. मी तिच्याकडे बोट दाखवले. जीतने लंड बाहेर काढून तेलात अक्षरशः बुचकळला. परत माझ्या भोकावर स्वार झाला आणि त्याच्या डोक्यावरच्या केसातून माझा पंजा फिरवायला लागलो.

आह आह आह …आपल्याला आवडलेला मर्द अंगावर घेताना काय सुख मिळते म्हणून सांगू…. त्याचा गरम श्वास माझ्या मानेवर आदळत होता , जितचे डोके कदाचित माझ्या मागच्या भिंतीवर टकरत होते, गुडघे जमिनीवर आपटल्याचा आवाज येत होता. अर्थातच लवड्यातून उसळणार्‍या लाखो सुखद संवेदनांपुढे जितला कशाचीच तमा नव्हती.

पण काही मिनिटात जीत बाहेर आला. आणि गुडघ्यावर बसला.

“काय रे ? काय झालं?” मी विचारले

“मजा येत नाही यार. … पुच्चीत जी नरमी आणि ओलावा असतो ना तो तुझ्या भोकात येत नाही रे,” जीत बोलला.

“असं सांग ना मग….. ये इकडे तुला ओलावा काय असतो ते दाखवतो….” मी ओठांकडे बोट दाखवत त्याला बोललो.

जीत तसाच पुढे सरकला. माझ्या छातीवर बसला. दोन्ही बाजूंनी त्याचे पाय गादीवर टेकले आणि माझ्या तोंडात त्याने त्याचे पौरुष सरकवले. आह आह तो सहा सात इंची लंड तोंडात घेतला आणि जितच्या चेहर्‍यावर डोळे मिटून स्वर्गात गेल्याचे भाव दिसले. कंबर हलवून जीत माझे तोंड झवायला लागला. काही मिनिटात चांगला पाच सहा चमचे चिक त्याने माझ्या तोंडात सोडला.

पिचक पिचक करत त्याचा लंडोबा माझ्या तोंडात मोकळा होत होता. अगदी शेवटचा थेंब संपल्यावर सुद्धा जीत काही क्षण माझ्या जिभेवर लंड ठेवून बसला होता. मी पण अगदी कण न कण जिभेवर घेतला. मी सुद्धा माझ्या हातानेच माझा सोट्या चोळत होतो. त्याने सुद्धा आताच पिचकारी सोडली. झवून दमलेला जीत मग गादीवर लुढकला. मी त्याच्या कुशीत घुसलो.

“कसं वाटलं माझ्या राजा?” मी त्याच्या छातीवर हात फिरवत विचारले.

“लई भारी…. बायकांना तोंडात घ्यायला आवडत नाही. गांडीत घ्यायला पण आवडत नाही. तुला झवून मजा आली,” जीत बोलला.

“मी तर कायम तयार आहे तुझ्यासाठी,”मी बोललो.

“ बोच्या…तुला फक्त आत घ्यायचे आहे रे. माझा माल तयार झाला पाहिजे ना..” जीतने प्रॅक्टिकल अडचण सांगितली,” शिवाय चान्स पण मिळाला पाहिजे. इथे तुझ्याकडे तुझा रितेश आणि माझ्याकडे बायको… आपल्याला वेळ आणि प्रायव्हसी कधी मिळणार?” जीतने विचारले.

“हम्म… तू म्हणतो आहेस ते बरोबर आहे पण करू यात की काही तरी…. आवडलोय ना मी तुला? आवडलो असेन तर कसेही जुळवून आणशील तू. ” मी म्हणालो.

“अंगद…कितीही आवडलास तरी माझी बायको मला सोडता येणार नाही. ही असली च्युत्यागिरी रोज रोज करता येणार नाही. “ जीतच्या आवाजात एक कठोरपणा होता. साहजिक होते ते. काही झाले तरी तो समाजात एक नावलौकिक असणारा माणूस होता.

“ हो रे बाबा. माहिती आहे मला . तुला जेव्हा इच्छा होईल तेव्हा सांग मला. तुझ्यासाठी मी कधीही आणि कुठेही तयार असेन,” मी त्याच्या केसातून हात फिरवत म्हणालो.काही वेळ माझ्या बरोबर झोपून जीत घरी गेला.

असं म्हणतात की मोराला अफू लावलेले धान्य खाऊ घातले की मोर पुन्हा पुन्हा त्या ठिकाणी, त्याच वेळी येत असतो. मला याचा अनुभव दुसर्‍याच दिवशी आला. मी जीममध्ये असताना , जीत तिथे आला. थोडा फार वेळ वेट्स करून मी जसा निघालो तसा तो ही निघाला. माझ्या मागून येऊन त्याने मला लिफ्टपाशी गाठले .

आम्ही दोघे लिफ्ट मध्ये घुसलो. कुणी तरी होते तिथे. त्यांच्याकडे बघून जीत बोलला,” काय गरम होतंय ना… एकदम थंडगार पाण्याने आंघोळ करावीशी वाटते आहे.” बोलता बोलता त्याने माझ्याकडे पाहिले. मी थोडेसे स्माईल दिले. तेवढ्यात आमचा मजला आला . आम्ही दोघे बाहेर पडलो.

त्याने माझ्याकडे पाहिले,”काय मग अंगद ? वेळ आहे का?” त्याने विचारले. मी फक्त हसलो. मासा माझ्या जाळ्यात अडकला होता. मी त्याच्या दिशेला वळलो. जितने दरवाजा उघडला. आम्ही आत गेलो तसे त्याने मला घट्ट मिठी मारली आणि किसिंग सुरू केले. एकदम इंग्लिश फिल्ममध्ये असते तसे वेगात ओठांचे रसपान सुरू झाले.

आयुष्यात पहिल्यांदा च्युत मिळाली की नविन लग्न झालेला नवरा जसा दिवसभर ताठ लंड घेऊनच वावरतो. बायको एकटी सापडली की लगेच तिला चोदतो तसा प्रकार बहुतेक जितच्या बाबतीत झाला होता.

दोन मिनिटातच मी त्याला थांबवले एक तर बाहेर आवाज गेला असता आणि दुसरे म्हणजे दिवस अजून बाकी होता.

” जितू आपल्याला आंघोळ करायची आहे.” मी बोललो तसा तो भानावर आला. जे काही झवायचे ते आता बाथरूममध्येच असं बहुतेक त्याने ठरवले.

“चल,” तो म्हणाला आणि मी मंत्रमुग्ध झाल्यागत त्याच्यामागे निघालो. जणू त्या गोष्टीतल्या पुंगीवाल्याच्या मागे जाणारा एक लहानसा मुलगाच. त्याने सर्वप्रथम बेडरूमच्या खिडक्या लावल्या. पडदे ओढले आणि माझ्याकडे बघत त्याने कपडे उतरवायला सुरुवात केली.

पुढच्या दहा सेकंदात आम्ही बाथरूममध्ये, शॉवरखाली एकमेकांच्या मिठीत सामावून उभे होतो. अंगावरून थंडगार पाण्याच्या शतधारा कोसळत होत्या. जितचे मजबूत हात माझे चूतड दाबत होते. मी त्याच्या खांद्यावर डोके ठेवून त्याची मान दातांनी चावत होतो. माझ्या प्रत्येक लव्ह बाइट बरोबर जितचा बुल्ला ताठल्याचे मला जाणवत होते.

जितने हातात साबण घेऊन माझ्या अंगावर लावायला सुरुवात केली. मी शॉवर बंद केला. त्याने साबणाचा फेस माझ्या नग्न शरीरावर पसरला आणि लुफा म्हणजे अंग घासायची मुलायम जाळी घेऊन तो माझे अंग रगडू लागला. मी एखाद्या मूर्तीसारखा कंबर वाकडी करून गांड दाखवत उभा राहिलो. माझ्या गोल गप्पा गांडीचे गोळे पाहून जीत चेकाळला .

त्याने मला उलटे फिरायला सांगितले आणि स्वतः गुडघ्यावर बसला. माझ्या गांडीपाशी त्याने तोंड नेले तसा मला त्याचा हेतु समजला. मी हळूच शॉवरची धार सुरू केली आणि जीत त्याच्या हातातला लुफा माझ्या फटीत सरकवून मला साफ करू लागला. मी माझा एक पाय बाजूच्या भिंतीवर ठेवला आणि त्याला गांड उघडी करून दिली.

जीत जणू काही याच क्षणाची वाट बघत होता. त्याने त्याचे तोंड माझ्या भोकात सरकवले आणि जीभ बाहेर काढून तो माझ्या गांडीत सरकवायला लागला. आह आहा आहा माझ्या तोंडातून आनंदाचे चीत्कार येऊ लागले. काही वेळातच जीतची दाढी मला टोचू लागली.

Thanks from Internet. Not actual person.

दोन चार मिनिट गेले आणि मला त्याच्या दाढीचे केस सहन होईनात. मी त्याला बाजूला केले आणि माझा लवडा त्याच्या गालांवर मारू लागलो. माझी इच्छा जितला समजली आणि काही आढेवेढे न घेता माझ्या सुपड्याला चोखायला सुरुवात केली.

“या भाडखावने नक्कीच पूर्वी पण बुलले चोखले असणार. त्या शिवाय इतक्या स्किलने जमणार नाही याला. “ माझ्या मनात येत होते. बायकोची पूच्ची चोखताना दात लागण्याची शक्यता नसते पण बुलले चोखताना नक्कीच असते. जितचे दात मला अजिबात लागले नाहीत. माझा बुल्ला झडला . माझा चिक, जितला, त्याच्या तोंडावर पडलेला हवा होता. फेशियलसारखा. मलाही त्याच्या दाढीत माझा चिकटा अडकलेला बघायला आवडले. मी गाळल्यावर त्याच्या दाढीवर माझा लंड घासला. मजा वाटली.

आता जीत उभा राहिला आणि मी त्याला सर्व्हिस देऊ लागलो. जितला गोट्या तोंडात घेतलेल्या आवडते हे माझ्या लक्षात आले. मग मी केळ कमी आणि चिक्कू जास्ती खाल्ले. आजही जितने भरभक्कम चिक माझ्या तोंडात गाळला . साल्याचा माल लगेच तयार झाला होता.

“काय रे अंगद, मी गांड चोखली ते आवडले नाही का?” अंग पुसता पुसता जितने मला विचारले.

“नाही रे.. खूप आवडले ..पण तुझी दाढी खूप टोचली. त्या विराटला त्याची बायको कसं सहन करत असेल कोण जाणे?” मी हसत हसत बोललो,” पण तुला काढायची नसेल तर काही आग्रह नाही माझा. मी सहन करेन पुढच्या वेळी.” मी त्याला पुढे बोललो.

त्या रात्री बाल्कनीत बसून मी मनापासून गात होतो.

छुने दे …. होंठ तेरे

जरा सासोंमे अपने बसा

तुझे अपना बना लू… तुझे तुजसे चुरा लू… तुझे खुदमे छुपा लू साहीबा …

एक मुझपे करम हो …तू ही मेरा सनम हो….

ती रात्र मी आयुष्यात विसरणार नाही अशी होती. रितेशला तर काही कळण्याचा संबंधच नव्हता. मी आनंदाच्या झुल्यावर झुलत होतो.

दुसर्‍या दिवशी सकाळी आमची भेट झालीच नाही. संध्याकाळी मी लिफ्टमध्ये गेलो तर विहान . जीत आणि त्याची पत्नी सुद्धा लिफ्टमध्ये घुसले. मी चकित झालो. जितने त्याची भरघोस वाढलेली दाढी पूर्ण साफ केली होती. मला आश्चर्याचा धक्का बसला.

“ काय अंगद कसा आहेस?” वहिनींनी विचारले.

“मस्त. मजेत आहे. वहिनी यांची कॉर्पोरेशन तर एकदम फीड बॅक मनावर घेते की,” मी जितकडे पाहत वहिनींना बोललो. त्यांना अर्थातच कळले नाही पण त्याला नक्की कळले.

”म्हणजे?” त्यांनी विचारले. आणि मी गडबडलो. कसे तरी सावरून घ्यायला पाहिजे होते.

“मी मुंबई पालिकेच्या ऍपवर आमच्या ऑफिसपाशी असलेली काही त्रासदायक झाडे साफ करा म्हणून रिक्वेस्ट केली होती. मला वाटले की कुणी काहीच करणार नाही. चक्क एक दिवसातच पालिकेने मनावर घेतले आणि साफ सफाई झाली,” मला सुचेल ती थाप मारली.

जीत गालातल्या गालात हसत होता. वहिनी निरागस होत्या. त्यांना हे सगळे खरेच वाटत होते.

त्यानंतर जीत आणि मी आठवड्यातून एकदा तरी भेटू लागलो.

एक दिवस जितला आम्ही टीव्हीवर पाहिले. पालिका कर्मचार्‍यांच्या कल्याणासाठी एका फिल्मस्टार रजनीचे आयोजन करण्यात आले होते. आमच्या जवळच असणार्‍या एका स्टेडीयममध्ये हा कार्यक्रम होणार होता आणि बॉलीवूडचे जवळपास सगळे स्टार्स हजेरी लावणार होते. मुख्यमंत्री पण येणार होते. आमच्या वॉर्डचा असिस्टंट कमिशनर असल्याने याची जबाबदारी जितवर होती. पुढचे काही दिवस तो बिझी असणार होता.

तरीही त्याने एक दिवस मला व्हाट्स अप वर मेसेज पाठवलाच. “ फ्री ?” एवढाच तो मेसेज होता. जास्ती काही लिहायचे नाही , फार फोन करायचे नाही असे आम्ही दोघांनी ठरवले होते. कारण काही फालतू कारणामुळे त्याच्या बायकोला समजले असते, शेजार्‍यापाजर्‍यांना संशय आला असता तर ते जितला परवडले नसते.

हा मेसेज वाचल्यावर लगेच बॉसशी बोलून मी त्या आठवड्यात रात्रपाळी घेतली. म्हणजे दिवसभर मला रिकामा वेळ मिळाला असता आणि रितेश त्यावेळी ऑफिसमध्ये असल्याने आम्हाला एकांतही मिळाला असता.

“बुधवारपासून माझी रात्रपाळी आहे” मी उत्तर दिले. त्याने थंब्स अप पाठवला.

बुधवारी सकाळी मी निवांत झोपलो होतो. पोटावर झोपण्याची माझी पद्धत आहे. स्वतःचे आवरून , रितेश मला सांगून ऑफिसला निघाला . पंधरा वीस मिनिटे गेली असतील तोच मला माझ्या शॉर्ट मधून गांडीत घुसलेला हात जाणवला.

मी दचकलो. च्यायला रितेश झवायला आला की काय म्हणून चमकून मी पाठीवर आलो. बघतो तर काय जीत….. त्याचे दिलकश, कातील हास्य फेकत माझ्याकडे बघत होता. मला आठवले की आमच्या फ्लॅटची तिसरी किल्ली मी जितला दिली होती.

बहुतेक रितेश गेल्याचे पाहून याने स्वतःच दरवाजा उघडला आणि बोटांची चावी माझ्या ‘मागच्या’ कुलूपात सरकवली.

मी हसलो. दोन मिनिट थांब असे म्हणून मी उठलो आणि पटकन दात ब्रश करून बेडवर आलो. कितीही आवडता माणूस असला तरी सकाळी त्याच्या तोंडाचा वास येतोच की. कसे आवडेल माझ्या जितला?

“ फार टेंशन ना सध्या?” मी त्याचा लंड चोळत विचारले.

“ हां रे.. साला हा कार्यक्रम म्हणजे वैताग झाला आहे नुसता. मुंबईतले सगळे मोठे लोक यायचे आहेत. कार्यक्रम फुकट आहे म्हणजे अख्खी जनता येणार तिथे . “ जीत वैतागून बोलत होता.

“ माझ्या राजा, कसं सहन करतोस रे एवढं प्रेशर?” मी कौतुकाने त्याचे निप्पल चावत विचारले. तो खुश झाला.

“प्रेशर सहन होत नाही म्हणून तर तुला सांगितलं की भेटायचं आहे. आता माझं प्रेशर मोकळं कर , “ जीत म्हणला.

“का वहिनी नाहीत का सध्या?” मी विचारले.

“जाऊ दे … बायकांचे साले हजार नखरे असतात, “ त्याने कमीत कमी शब्दात मला त्याचा प्रॉब्लेम सांगितला. मी त्याच्या शरीराशी खेळत होतो. त्याला पेटवत होतो. एका क्षणी त्याचा बांबू पूर्ण ताठ झाला. एवढं की मला तो टोचून घ्यावसा वाटला. मी उठून त्याच्यावर बसलो आणि माझ्या भोकात ती सळई टोचून घेतली.

“ जीत,” मला आठवले,” जीत… मला तुझ्या प्रोग्रॅमची तिकिटे हवी आहेत.” मी म्हणालो.

“ अरे आताच सांगितलं ना.. फुकट आहे प्रोग्राम.. ये तसाच..” जीत बोलला.

“ मला स्पेशल … व्ही आय पी बॉक्सची तिकिटे हवी आहेत.मला सगळ्या ऍक्टर लोकांना जवळून पहायचं आहे,” मी लाडात येत बोललो.

“ कठीण आहे रे.. सी एम साहेब येणार ,म्हणून एकदम जबरदस्त मागणी आहे. मलाही एखादे तिकीट मिळाले तर मिळेल,” जीत सांगू लागला.

“ काय फायदा…तुझ्या सारख्या पॉवरफूल माणसाकडून झवून घेण्याचा? आं? हा लवडा खुश केल्या बद्दल साधे एक तिकीट तर मागतोय की मी? कुठे तुझी जहागिरी मागितली?” मी वैतागून बोललो.

“उम्म…. राणी माझी रागावली?” जीतने उठून बसत मला जवळ ओढले. माझ्या ओठांची तो चुंबने घेऊ लागला. “समजून घे रे राजा…रागावू नकोस… मी बाहेर कितीही पॉवर फूल असलो तरी इथे तुझा गुलाम आहे.तुला उगाच नाही म्हणेल का ? पण खरच नाही जमणार मला तिकीटांचं “

… त्याने मला पुढे बराच वेळ समजावून संगितले. शेवटी मी त्याला म्हणालो,” एका अटीवर…तू जर तिकीट दिलं नाहीस तर माझ्या बरोबर एका विकेंडला रिसॉर्टला यावे लागेल….आणि ते दोन दिवस मी म्हणेन तसं वागावं लागेल. कबूल ?”

“ हो गं राणी… तू म्हणशील तसं करेन मी,” जीत खुश झाला. अजून एकदा शॉट मारून तो निघाला आणि मी आराम करू लागलो.

त्या शनिवारी संध्याकाळी प्रोग्राम होता. सकाळी मी दरवाजा उघडला तर एक पाकीट होते. पाकीट उघडले . आत कार्यक्रमाचे तिकीट होते. हे जितचेच काम . मी गालातल्या गालात हसलो. दुपारी जेवायला बाहेर निघालो तर लिफ्टमध्ये जितची बायको होती.

“ आज जितसाहेब एकदम बिझी असतील ना. आज त्यांचा मोठा कार्यक्रम आहे,” मी जितच्या पत्नीला म्हणालो.

“ हो रे अंगद. त्या प्रोग्रामने वैताग आणला आहे. एक तर काम करून करून इंदर थकून जातो आणि शिवाय दुनियाभरचे लोक तिकीटांसाठी त्रास देतात ते वेगळेच,” वहिनी बोलल्या.

“ तुम्ही येणार आहात का ? तुम्हाला तर मिळाली असतील ना तिकिटे?” मी विचारले.

“ कसलं काय. काल कसं बसं एक तिकीट मिळालं होतं पण कुठल्यातरी महत्वाच्या माणसाने मागितले म्हणून इंदरने ते पण देऊन टाकले. मी बसणार आज घरीच,” वहिनी वैतागल्या होत्या.

अच्छा … म्हणजे माझे तिकीट असे आले होते तर…. मी जेवायला गेलो पण हा विषय माझ्या डोक्यातून जाईना. इंदरने असे करायला नको होते. वहिनींच्या हक्काचे तिकीट मला द्यायला नको होते. … मी विचार करत होतो. अनपेक्षितपणे माझ्या मनातला आवाज जागा झाला. ….

अंगद… भडव्या तू काय वेगळे करतो आहे रे ? तिच्या हक्काचा नवरा तू उपभोगतो आहेस की? तेव्हा कसे चालते तुला ? जे रतिसुख तिचे आहे ते ओरबडताना काही वाटत नाही तुला?

जितच्या शरीराला चटावलेला अंगद मात्र वेगळीच भूमिका मांडत होता… अरे अंगद .. साल्या फार सोवळा बनू नकोस… बायको सुख देत नाही म्हणून तर जीत तुझ्याकडे आला . मित्राला आनंद दिला तर असे काय बिघडले? मी कुठे तिची जागा घेतो आहे? मी काही जितचे आर्थिक शोषण करत नाही… आणि बायकोला हवे तेवढे सुख दिल्यावरच जीत त्याला हवे तेव्हा माझ्याकडे येतो आहे…. बायकोला, मुलाला सोडून दे असेही मी त्याला म्हणत नाही. त्याची शरीराची भूक भागत नाही आणि मी ती भागवतो आहे ! चुकले का काही माझे?

माझे जेवण कसे बसे संपवले. मी घरी आलो. टेबलवर ते पाकीट पडले होते. मी आतले तिकीट काढले आणि बाहेर गेलो. जितच्या फ्लॅटची बेल वाजवली. दार उघडले.

“वहिनी… आमची कंपनी त्या कार्यक्रमाची स्पॉन्सर आहे म्हणून मला एक तिकीट मिळाले. तुम्ही जा कार्यक्रमला… विहानला काही तिकीट लागणार नाही. “ मी एका दमात सांगितले.

“ अरे अंगद…तुझे मित्र येणार असतील ना … जा की तू. आम्ही काय टी व्ही वर पाहू…” वहिनी म्हणल्या. मला अजूनच गिलटी वाटू लागले.

“नाही नाही… जीत साहेबांनी एवढी मेहनत केली आहे .. तुम्ही पहायलाच पाहिजे नवर्‍याचे कौतुक… तुम्ही जा नक्की जा,” मी प्रामाणिकपणे म्हणालो. वहिनींनी खुशीने तिकीट घेतले.

मी कार्यक्रमाला गेलो नाही हे जितच्या लक्षात आले. बायकोला कुठून तिकीट मिळाले हे सुद्धा तिने संगितले असावे. त्या नंतर जीत मला एकदा झवत असताना, मी, जितला ही सगळी कारणे सांगितली. तो विचारमग्न झालेला दिसला.

एक दिवस सामान हलवल्याचे आवाज येऊ लागलो म्हणून बाहेर येऊन पहिले तर जितच्या घरातले सामान हलवणे चालू होते. मी चकित झालो. त्याने मला काहीच सांगितले नव्हते….

माझा प्रश्नार्थक चेहरा पाहून वहिनी म्हणाल्या… “ अरे अंगद … यांची मंत्रालयात बदली झाली आहे त्यामुळे लगेच घर शिफ्ट करावे लागणार आहे. अजून विहानची शाळा सुरू नाहीये म्हणून असले प्रकार जमतील…” वहिनी बोलत होत्या आणि मी सुन्न होऊन उभा होतो.

त्या रात्री माझ्या गाण्याला एक वेगळाच दर्द मिळाला होता…. डोळ्यातले अश्रु लपवत त्या रात्री मी रितेशसमोर गात होतो….

तेरी यादे है कुछ अधुरी

सांस आधी है कुछ है पूरी … आंखोमें है कैसी यह नमी

रात के चाँद तले ..आगोश में मेरे तू आ…

सकाळी उठून दरवाजा उघडला तर उंबर्‍यात ती तिसरी किल्ली पडलेली होती….

(संपूर्ण )
पास आ के तू दूर ना जा भाग 1 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे किंवा मुखमैथुन, गुद मैथुन करणे  आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers