Copy Not Allowed

Friday 29 November 2019

मदन बाधा भाग 1 Marathi Gay Life

#marathigay त्याचा हात माझ्या छातीवरून खाली सरकला आणि माझ्या XX ड्याकडे गेला. पाठीमागे माझ्या पुठ्ठयावर त्याच्या ताठलेल्या XX ड्याचा स्पर्श जाणवू लागला. मी XX वरचा दाब कसा पडतोय याचा अंदाज घेत होतो

विकी भल्ला या आपल्या ब्लॉगवर प्रेम करणार्‍या वाचकाशी मी आपली यापूर्वीच ओळख करून दिली आहे. विकीच्या पोतडीतला खजाना आता बाहेर येतो आहे. आज विकीचा एक अत्यंत खासगी आणि गुप्त अनुभव त्याने शेअर केला आहे. काही नावे बदलून मी तो आपल्या सोबत शेअर करत आहे.

विकीशी संपर्क साधायचा असेल तर viky.bhalla69@gmail.com या मेल अॅड्रेस वर संपर्क साधता येईल.
============================================================================================================================

बिट्टूच्या ब्लॉगवर इतर वाचकांनी लिहिलेले आपले लहानपणीचे अनुभव वाचले आणि वाटले की आपणही काळाच्या या फुटपट्टीवर मागेपुढे होऊन पहावे. त्यावेळी अनुभवलेले विश्व पुन्हा एकदा नव्या नजरेने मनातल्या मनात न्याहाळताना एक अजीब फिलिंग येते.

त्या वेळी जे खूप सीरियस वाटले होते तो आता पोरखेळ वाटतो आणि त्या वेळचा पोरखेळ कसा आयुष्याला कलाटणी देणारा ठरला याची जाणीव होऊन काही वेळा खंत सुद्धा वाटते.

माझ्या आठवणीत पहिले येतात माझे दोन्ही चुलत भाऊ. एक माझ्यापेक्षा दोन वर्षे मोठा आणि दूसरा माझ्याच वयाचा . एकाच शहरात असलो तरी वेगवेगळ्या कॉलनीमध्ये आम्ही राहायचो. आमचे आपापसातील संबंध खुपच छान होते. आमचे खेळ दांडगाई चालायची . लहान असतानाच एकमेकांच्या  नुन्नीची लांबी मोजून कोण मोठा झाला आहे, कोण अजून लहान आहे असले खेळसुद्धा चालायचे. अर्थातच मोठ्यांचा नजरा चुकवून हे धंदे करायचो. दादाची नुन्नी  तर आमच्यापेक्षा कायमच मोठी असायची. आम्हालाही घाई व्हायची की कधी एकदा मोठे होतोय.

थोडे मोठे झालो आणि नुंनीच्या मोजमापा पेक्षा पुढे गेलो. एकमेकांचे हाताळू लागलो. दादाला त्यावेळी झाटं उगवायला सुरुवात झाली होती. बघून मज्जा वाटली. आता आपल्याला पण कधी केस येणार म्हणून आम्ही दोघे वाट पाहू लागलो. काही महिन्यात आमचीही शेती …. यामुळेच त्याला शेटं म्हणतात का ? वाढू लागली. लवडे काळे पडू लागले.

कधी तरी दादाने लवड्यातून चिक येतो म्हणून बातमी आणली. मग माझी आणि माझ्या वयाच्या भावाची ती सुद्धा प्रतीक्षा चालू झाली.कधी काही प्रगति झाली की आमची एकदम सीक्रेट मीटिंग व्हायची. तुझं कसं आहे ? माझं कसं दिसतय ? असे दाखवा दाखवीचे उद्योग व्हायचे. आमचे हे शेयरिंग तर अगदी नॉर्मल होते. त्यात विचित्र वाटायचे नाही कुणाला.

पौगंडावस्थेत येणार्‍या मुलांना स्त्रीच्या नग्न देहाचे एक जबरदस्त आकर्षण असते. आम्हीही काही वेगळे नव्हतो. घरात मेनका , सखी , कधी मधी दिसलेले डेबोनेयर मासिके काढून त्यात दिसणारे उत्तेजक फोटो पाहत कधी त्यातल्या चिकण्या पोरींची गुपचुप चुंबने घेत आपला गळायला लागला का हे चेक करत बसायचो. शाळेत मित्रांकडून ऐकलेले नॉन व्हेज जोक्स एकमेकांना सांगून खुदूखुदू हसत बसायचो. मदनाची चाहूल लागलेले ते दिवस असे मोठ्या मस्तीत जायचे.

शाळेत एक वेगळीच गम्मत होती. मी वर्गाचा मॉनिटर , अभ्यासात हुशार , पहिल्या बाकावर बसणारा. हुशार होतो म्हणून मुलीसुद्धा आरामात गप्पा मारायच्या. बर्‍याचदा मी मुलींच्या घोळक्यात असायचो. त्यामुळे वर्गातले शेवटच्या बाकावर बसणारे टारगट पोरं मला सारखे चिडवायचे.

‘तू मुलींसारखाच दिसतोस’, ‘तू एकदम बायकी चालतोस’ , ‘टाळी देताना मुलीसुद्धा लाजतील एवढा मुरकतोस’…असले कॉमेंट मला नेहमी ऐकवायचे. पौगंडावस्थेमध्ये असलेल्या मला हे आवडायचे नाही. हळू हळू माझा स्वभाव बुजरा होत गेला. मी खेळात भाग घेणे कमी केले, दहावीत तर मी मॉनिटर सुद्धा बनायला नकार दिला. वर्गात असे काही फालतू टारगट विद्यार्थी होते तसे माझे काही जिवाभावाचे मित्रसुद्धा होते. त्यांच्या मैत्रीमुळे माझी दहावी पार पडली. कॉलेजला गेलो तर तिथेसुद्धा हा फालतू ग्रुप होताच.

हा ग्रुप मला चिडवायचा याचे एक कारण मला इतक्या वर्षानी लक्षात येते आहे. प्रसंग दहावीत असताना झाला होता. शाळेत शास्त्राचे प्रयोग करण्यासाठी लॅब मध्ये जावे लागायचे. आमची गावातली शाळा आणि सर एखादा प्रयोग करून दाखवणार तो सर्वांनी पाहायचा. प्रत्येकाला वेगळे टेबल वगैरे लाड काही नसायचे.

एकदा आम्ही लॅब मध्ये गेलो. सरांच्या टेबलभोवती सर्वांनी घोळका केला. मी सुद्धा त्या गर्दीतून प्रयोग पाहण्याचा प्रयोग प्रयत्न करत होतो. माझ्या मागे कुणी तरी होते. सर्वजण दाटी वाटीने उभे असल्याने माझ्या अंगावर मागचा विद्यार्थी अगदी रेलून उभा होता. काही वेळाने मला मागे माझ्या गांडीवर हालचाल जाणवली. बहुतेक त्याचा लंड उठत असावा.

मला त्याच्या चड्डीतली वळवळ जाणवत होती पण मी अजिबात बाजूला झालो नाही. माझ्या पुठ्ठयावर पडणारा तो दाब मला हवाहवासा वाटत होता. मागे कोण आहे हे वळून बघण्याची माझी इच्छा नव्हती.

मध्येच ‘तो’ थोडा मागे सरकला. मी एक दोन मिनिटे वाट पाहिली पण माझ्या गांडीवरचा दाब काही मिळेना. मग मीच थोडा मागे सरकलो. पुनः तो हवा हवासा वाटणारा दबाव माझ्या पार्श्वभागावर जाणवू लागला.

जे कुणी होते ते …त्याचा तो शरीरावर पडणारा हलकासा दाब आणि ती सोट्याची कडक कांबी … मला मजा येत होती. सगळं प्रयोग मी नुसताच डोळ्याने पाहत होतो. डोक्यात काही घुसत नव्हते. सगळा वेळ त्याच्या लवड्याच्या हालचालीचा अंदाज घेण्यात गेला होता. प्रयोग संपला तसे सगळे पांगले. माझ्या मागे कोण होते हे मला कळलेच नाही.

त्या प्रसंगानंतर परत असे कधी घडले नाही. मलाही कधी हे आवडते, आवडले अशी जाणीव झाली नाही. आज मागे वळून बघताना वाटते की माझ्यातला समलिंगी मदन  जागा होण्याची ती वेळ होती.

अकरावीत कॉलेजमध्ये आलो. आणि बरोबर हा फालतू मुलांचा ग्रुपसुद्धा होता. मला वाटले होते की यांची कटकट संपली आता . पण कसले काय. बाकीच्या मुलांनाही मला काय चिडवायचे ते सांगून यांनी मला वात आणला.

थँक्स फ्रॉम इंटरनेट

त्या वयात युनिफॉर्मचे एक वेगळेच आकर्षण असते. मी सुद्धा याच आकर्षणापायी एन सी सी जॉइन केली. पहिले वर्ष म्हणजे अकरावीचे वर्ष झाले. बारावीमध्ये आमचा एनसीसीचा कॅम्प हे एक मोठे आकर्षण होते. आमच्या गावापासुन दूर अश्या एका जंगल एरिया मध्ये एनसीसीचा कॅम्प होता. तिथे गेल्यावर आम्हाला कळले की महाराष्ट्रातील बाकीच्या कॉलेजेसमधून सुद्धा विद्यार्थी येणार होते.

आमच्या कॉलेजला दोन तंबू दिले होते. प्रत्येक तंबूत दहा जण झोपतील एवढी जागा होती. आमच्या ग्रुपचा मी सेकंड सार्जंट होतो. तंबू आम्हालाच उभारायचे होते. सगळ्यांची फूल धमाल चालू होती. आई बापापासुन दूर , मित्र मित्र …बरोबर कुणाची कटकट नाही. फुल्ल नॉन व्हेज जोक्स, प्रेमाने दिलेल्या शिव्या आणि एकमेकांचे पाय खेचणे चालू होते. कसा वेळ जात होता ते कळत सुद्धा नव्हते.

सकाळी पाच वाजता उठून पी टी , व्यायाम , समाज कार्य , कधी योगासने तर कधी जंगलात जाऊन लाकूडफाटा आणणे, आणलेली लाकडे फोडून देणे, जेवण बनवायच्या कामात मदत करणे. एक ना दोन अनेक कामं करून आमचा पिट्ट्या पडत होता.

संध्याकाळ झाली की सगळे दमून जायचे. कधी एकदा अंग टाकतो असे व्हायचे. जंगलात होतो त्यामुळे वन्य प्राण्यांची भीती होती. मग प्रत्येक कॉलेजचे दोघे दोघे विद्यार्थी रात्रभर गस्त घालत बसायचे. रोज दोघांची पाळी लावून दिलेली असायची. मग त्यांना सकाळी उशिरापर्यंत झोपायची परवानगी होती.

कॅम्प सुरू होऊन एक चार पाच दिवस झाले असतील. माझे दोन्ही जिवलग मित्र, मला क्रिकेट आवडते म्हणून त्यांना सुनील आणि रवी म्हणू यात. सुनील आणि रवी दोघांची त्या रात्री गस्त घालण्याची पाळी होती. त्यामुळे दोघेही जण टेंट मध्ये नव्हते. आमच्या तिघांच्या गाद्या शेजारी शेजारी असायच्या पण त्या रात्री मी एकटाच होतो. शाळेच्या बाकावर बसायचो तसेच आम्ही इथे गाद्या टाकल्या होत्या. मी मध्ये आणि हे दोघे दोन बाजूंनी.

आमच्या पलीकडे भुक्कड गॅंगचा वासीम होता. दिवे मालवून आम्ही झोपलो. मध्येच कधी तरी जाग आली . बाजूला कुणीतरी झोपले होते. मला अंधारात दिसले नाही. वाटले सुनील असेल. पण काही वेळाने माझ्या अंगावर एक दणकट हात पडला. सुनीलचा हात एवढा दणकट नव्हता.

मी शांतपणे पडलो होतो. काही वेळातच तो हात माझ्या शरीरावरून फिरू लागला. माझ्या लक्षात आले की हा सुनील किंवा रवी नाहीये. ते दोघेही अगदी चिटकून झोपत असले तरी असे काही करणार नाहीत. पुढे काय होणार याचे मला कुतूहल वाटत होते. मी झोपेचे सोंग घेऊन पडलो होतो. फार वळवळ करत नव्हतो.

तंबूमध्ये असणारा एकमेव कंदील आता विझलेला होता. की विझवलेला होता ? डोळ्यात बोट घातले तरी दिसणार नाही असा मिट्ट काळोख तंबूत होता. अंगावर सर सर फिरणारा हात जरा आवडलाच होता. माझ्या चुलत भावांबरोबर मी बराचसा फिजिकल व्हायचो. त्यामुळे उघडे शरीर किंवा शरीरावरून हात फिरवण्याचे फार काही अवडंबर वाटत नव्हते.

ब्लॅंकेटवरून फिरणारा हात हळूच आत घुसला आणि माझ्या बनियनच्या आत घुसून मला चाळवू लागला. मी तसाच होतो. झोपल्याचे नाटक करत. हळूच तो हात माझ्या छातीवर येऊन माझी स्तनाग्रे कुसकरू लागला. मी कुशीवर वळलो तसा तो माझ्या अजूनच जवळ आला.

त्याचा हात माझ्या छातीवरून खाली सरकला आणि माझ्या लवड्याकडे गेला. पाठीमागे माझ्या पुठ्ठयावर त्याच्या ताठलेल्या लवड्याचा स्पर्श जाणवू लागला. मी गांडीवरचा दाब कसा पडतोय याचा अंदाज घेत होतो तोच त्याने त्याचा पंजा माझ्या बर्म्युडामध्ये सरकवून माझा लवडा ताब्यात घ्यायला सुरुवात केली.

एवढ्या घमासान चोळाचोळीत माझाही ताठला होता. कदाचित माझ्या ताठलेल्या बुल्ल्यामुळेच त्याला मी जागा असल्याचे कळले. त्याने माझा हात आपल्या हातात घेऊन स्वतःच्या चड्डीत घातला. माझ्या नाजुक हाताचा स्पर्श त्याला पेटवत होता. त्याने झोपल्याझोपल्याच कंबर मागे पुढे सरकवून माझ्या हातावर त्याचा लंड चोळायला सुरुवात केली.

त्याचा लंड हातात आल्यावर जाणवले की हा सोटा तर माझ्या दादापेक्षा मोठा आणि कडक होता. तंबूत बाकीचे लोकसुद्धा झोपलेले होते त्यामुळे स्वतःहून पुढाकार घेण्याची किंवा जागे आहोत हे दाखवण्याची माझी हिम्मत होत नव्हती. मी असे दाखवत होतो की त्यालाच हे सगळे करायचे आहे आणि तो मी झोपलेला असताना माझ्याकडून करून घेत आहे.

मी तसाच पडून राहिलो आणि तो जे करतोय ते त्याला करू देत राहिलो. मी स्वतहून त्याचा लंड हाताळत नाहीये हे पाहून त्याने माझी आणि त्याची बर्म्युडा खाली सरकवली. माझी गांड मोकळी झाली. त्याने माझे गोळे दाबायला सुरुवात केली. गोळे म्हणजे च्युतड.

माझ्या चुलत भावांबरोबर असले चाळे मी केले असले तरी कुणा न पाहिलेल्या व्यक्तीबरोबर असे काही करणे माझ्यासाठी अगदी नवीन होते. त्याची सलगी मी न बोलता एंजॉय करत होतो. काही क्षणातच त्याच्या गरम गरम लवड्याचा स्पर्श माझ्या गांडीवर जाणवला .

तो माझ्या गांडीत बुल्ला घुसवायला बघत होता पण माझी गांड स्टीफ झाली होती. पहिलीच वेळ आणि त्यात तंबूत असणारे एवढे सगळे लोक. कदाचित त्यालाही कळत नसेल की नक्की करायचे काय ?

त्याने शेवटी खाली सरकून माझ्या मांड्यांच्यामध्ये त्याचा लंड घुसवला आणि मागे पुढे करू लागला.

हळू हळू लागणारे धक्के माझ्यासाठी नवीन होते. दोन तीन मिनिटात त्याचा कढत कढत चिक माझ्या मांड्यांच्या मध्ये सांडला. माझी छाती धडधडत होती. चिक गळल्याबरोबर तो तडक उठला आणि टेंट बाहेर निघून गेला.

त्या क्षणी भीती, आनंद, थ्रिल आणि वापरले गेल्याची भावना असा अनेक विचारांचा कल्लोळ मनात उठला होता. त्याला थांबवण्याची वेळ निघून गेली होती. मी हळूच उठलो. उशाशी असलेल्या बॅगमधून नॅपकीन काढला आणि तो चिक पुसून घेतला. बॅग बंद केली आणि झोपून गेलो.

सकाळी मी जागा झालो तर सुनील आणि रवी त्यांची ड्यूटी संपवून आले होते. त्यांनी झोपून घेतले आणि मी पी टी साठी निघालो. दहा साडे दहाच्या सुमारास आमची सुट्टी झाली . माझे दोघे मित्र , सुनील आणि रवी , दोघे मला शोधत आले.

“विक्या, तुझ्याशी बोलायचं आहे . चल जरा बाजूला,” सुनील म्हणाला.

आम्ही तिघे चालत जरा दूरवर गेलो.

“काल रात्री काय झालं?” रविने विचारले. त्याच्या स्वरात काळजी होती.

“ काय झालं?” मी असे दाखवले की जणू काही झालेच नव्हते, “असं काय विचारता आहात ?”

“काही नाही…आम्ही नव्हतो ना म्हणून विचारले की काय झाले. “ सुनील ने उडवत उत्तर दिले. पण मला शंका आलीच होती म्हणून मी दोघांचा खूप पिच्छा पुरवला.

शेवटी माझ्या आग्रहाला बळी पडून रवी म्हणाला,” काल रात्री वासीम आमच्याकडे आला होता. आम्ही गस्त घालत असताना तो आला आणि म्हणाला की तुमच्या मित्राची , विकीची आताच गांड मारून आलो. “

“आम्ही काही त्याच्यावर विश्वास ठेवला नाही पण तो खूपच कॉन्फिडंटली सांगत होता . कदाचित तो इतरांनाही ही घटना सांगेल असे आम्हाला वाटले म्हणून तुला विचारले की खरे काय ?” सुनीलने हे सांगितल्यावर माझी हवा टाईट झाली.

“तुझी फुकट बदनामी करेल तर त्याची गांड चौकात फोडून काढू ….साल्याचा बोचा लाल करू तेव्हा समजेल त्याला,” आमचा रवी असल्या धटिंगण पणासाठी फेमस होता.

मला हे सगळे ऐकून रडू कोसळले. अर्थात मी माझा हेका कायम ठेवला की असे काहीच झाले नाही. वासीम बंडल मारतोय हे मी सुनील आणि रविला पटवून दिले. बोलताना माझ्या डोळ्यातून अश्रुधारा कोसळत होत्या.

सुनील आणि रवीने माझ्यासाठी वासीम बरोबर पंगा घेतला. तो खोटे बोलतोय हे त्याला सांगताना काही तरी वाद चालू आहे हे पाहून बाकीचे मित्रपण गोळा झाले. रात्रीचा प्रकार एकदम शांततेत झाल्याने कुणाचीच झोपमोड झाली नव्हती. त्यामुळे आमच्या तंबूत असणार्‍यापैकी कुणीही वासिमच्या बोलण्याला दुजोरा दिला नाही.

एकुणात सगळ्यांचे मत पडले की वासीम काहीही बोलतो आहे. सर्वांनी वासिमला दम दिला की परत असली काही भाषा केलीस तर प्रिन्सिपल सरांकडे तुझी तक्रार करू. उगाच एक हुशार पोराला त्रास देतोय.

तो प्रसंग कॅम्पमध्ये संपला असला तरी पुढे बरेच दिवस चालला. आम्ही कॉलेजला आलो आणि दुसर्‍याच दिवसापासून वासीम आणि त्याच्या बॅक बेंचर गॅंगने मला चिडवायला सुरुवात केली.

“ए छकक्या , आमचा पण हलवून दे ना”,”मला मारू देतोस का रे?”,” दे ना रे, रात्री ये ना रे”, “तोंडात घेतो का रे?”, “कॅम्पला जायचं का?” असल्या अश्लील शेरेबाजीने ते सगळे मला हैराण करू लागले.

नुसते शाळेतच नाही तर माझ्या ट्यूशनला सुद्धा येऊन त्यांनी मला हैराण करणे चालू केले. माझ्या मित्रांनी मला खूप आधार दिला पण ते काही कायम माझ्या बरोबर नसायचे. मी बर्‍याचदा हतबल होऊ लागलो. या लोकांचा त्रास कसा थांबवावा हे काळात नव्हते. बारावी नंतर कुठे दुसर्‍या गावाला अॅडमिशन घेऊन यांचा पिच्छा सोडवावा असे मनात ठरवले.

इकडे वासीम आणि गॅंगचा त्रास होत असला तरी माझे आयुष्य मनमुराद चालू होते. बारावीचे वर्ष असल्यामुळे भरपूर अभ्यास करत होतो. चुलत भावानी त्यांच्या त्यांच्यात अश्लील प्रकार थांबवले असले तरी माझ्यासोबत ते मोकळे ढाकळे राहत होते.

कधी व्हीसीआर आणून बीपी बघणे, कधी डेबोनायर प्ले बॉय चे जुने अंक आणणे , हिरोईन्सचे पोस्टर्स पाहून लंड गाळणे हे सगळे चालूच होते. माझ्या अंगातला मदन आता फुल्ल माजावर होता.

बारावी झाली. परीक्षेत, एंजींनीयरिंग एण्ट्रंस मध्ये घवघवीत मार्क्स मिळवून यशस्वी झालो. एका चांगल्या कॉलेज मध्ये प्रवेश मिळवला आणि माझ्या मदनाला बाहेर पडण्यासाठी अजून एक संधि मिळाली….

(अपूर्ण)

मदन बाधा भाग 2 
मदन बाधा भाग ३
मदन बाधा भाग ४

कोवळ्या मदनाची अजून काही कहाण्या

सावळा संजू भाग 1 
सावळा संजू भाग 2 
कोकणचा राजा 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers