Copy Not Allowed

Friday 3 January 2020

मदन बाधा ४ Marathi Gay Story

#marathigay त्याला आरामात ठोकता येईल असा अॅडजस्ट झालो.मला कंफर्टेबल वाटते आहे असे बघून मामाने हळू हळू धक्के द्यायला सुरुवात केली.



मित्रांनो , विकी भल्ला याने सांगितलेली ही गोष्ट तुम्हा सर्वांना फारच आवडली आहे असे एकूण प्रतीसादावरून दिसते आहे.

काही वाचक मित्रांनी माझी परवानगी न घेता सोशल मीडियावर ही गोष्ट शेअर केली असे माझ्या कानावर आले आहे. या वरून धडा घेऊन मी या ब्लॉगचे कॉपी पेस्ट करता येणार नाही असे सेटिंग केले आहे. गोष्ट शेअर करायला माझी हरकत नसते पण निदान परवानगी तरी घ्या .

या ब्लॉगवर येऊन वाचन करणार्‍याला काही नवे आणि इतर कुठे प्रसिद्ध न झालेले लिखाण वाचता यावे अशी माझी इच्छा आहे म्हणून हा सगळा खटाटोप. राग नसावा. अर्थात तुम्हाला लिखाणावर प्रतिक्रिया , कॉमेंट देण्यात कुठलीच अडचण येणार नाही.

विकी भल्ला याच्याशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा ईमेल आय डी viky.bhalla69@gmail.com असा आहे. तुमची प्रतिक्रिया जरूर द्या.

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा .

मदन बाधा भाग १
मदन बाधा भाग २
मदन बाधा भाग ३

==================================================================



.....मला तसाच नागड्याने उचलून त्याने बाजेवर ठेवले... आणि मिठीत घेऊन पांघरूण ओढले. रात्र अजून बाकी होती..... क्षणात बदलणार्‍या या आयुष्यात, उरलेल्या रात्रीत अजून काय होणार याचा विचार करत मी माझा डोळा कधी लागला ते कळलेच नाही.

मामाच्या मिठीत मला स्वर्ग गवसला होता. दोन तीन तास गेले असतील. मी गाढ झोपेत होतो. मला गोधडीत काही तरी शिरताना जाणवले. मामाच होता. त्याचे हात खूप थंड लागत होते. बहुतेक बाहेर जाऊन तो पाण्याचे काम करून आला होता. मोटरचा आवाज आता बंद झाला होता.

पाणी देऊन झाले म्हणजे मामा आता माझ्यावरच लक्ष केन्द्रित करणार होता. एव्हाना त्याने परत माझ्या अंगांगाशी खेळला सुरुवात केली होती. तो माझ्या मागून मला चिटकला होता. त्याच्या थंड हाताच्या स्पर्शाने मला शहारे येत होते. माझे निप्पल कडक झाले होते. त्याचे ओले आणि थंड पाय तो माझ्या पायांवर घासून गरम करत होता.

मी त्याचा स्पर्श जाणवून घेत होतो. मामाने माझ्या मानेवर त्याचे गरम श्वास टाकायला सुरुवात केली. मधूनच तो त्याची गरम जीभ माझ्या मानेवर फिरवत होता. त्या हळुवार चोळाचोळीमुळे आम्ही दोघेही गरम झालो होतो.

बहुतेक मामा मनाशी ठरवून आला होता. त्याने हळूच माझ्या भोकाशी बोट नेले आणि तो हळू हळू चोळू लागला. उशाशीच ठेवलेल्या तेलाच्या बाटलीतून त्याने बोट भिजवले आणि माझ्या गांडीत घुसवले. मागच्या अनुभवाने तो शहाणा झाला होता. या वेळी त्याने अगदी हळुवार मालीश करत माझ्या गांडीत घुसायचा प्रयत्न सुरू केला.

मी शांतपणे पडून ते एंजॉय करत होतो. हळू हळू करत मी त्या बोटाला आत येऊ दिले. जसे त्याचे एक पेर माझ्या गांडीत घुसले तसा मी सुस्कारलो आह आऊ .. स्स स्स स्स ... माझ्या मादक अदा मामला पेटवत होत्या.

आता त्याने मला माझी गांड ढिली करायला सांगितली.

“विक्या , संडासला बसतो तसा बस”. त्याने सांगितले .

मी तसा बसल्यावर मला गांड सैल सोडणे जमू लागले. मामाचे बोट अजून आत घुसले. माझी टाईट गांड पाहून त्याला खुशी होत असावी. कारण तो काही गडबड न करता मन लावून माझ्या भोकाची सेवा करत होता.

त्याचे बोट सहजपणे आत बाहेर करू लागले. माझ्या आयुष्यात एका नवीनच मजेशी त्याने माझी ओळख करून दिली होती. माझी गांड तयार करायचा हा कार्यक्रम बराच वेळ चालू होता. मामाचा लवडा ताठून लाल झाला होता. त्याला राहवेना.

माझ्या कानात बोलला....” आता घालतो रे .. जरा सहन कर. दुखले तर लगेच सांग. मी थांबतो लगेच. ... घाबरू नकोस... मी हळू हळू करतो...सहन कर हां माझ्या पिल्ला ... बहादुर आहे माझं पिल्लू... “

त्याच्या लाडिक आणि समजूतदार बोलण्याला मी भुललो. मान हलवून मी हो म्हटले. त्याने तेलाची बाटली अक्षरशः लवड्यावर ओतली. त्याचे गरम टोक मला भोकावर जाणवले. त्याने मला मिठीत घेऊन हळू हळू दाब वाढवला. मागे पुढे होऊन तो हळू हळू धक्के देऊ लागला..





Zilv Gudel and Rourke.. आमचा रोमान्स असाच होता. 



त्याने दाब वाढवला तसे मला जाणवले की माझी गांड अक्षरशः चिरली गेली. मी ते सहन करायचे ठरवले. मामला सुख द्यायचा निश्चय केला. हातांच्या मुठी गच्च आवळून तो जीवघेणा त्रास मी सहन करत होतो. त्याचा लवडा आत जात असताना कुणीतरी गांडीत मिरची घालत आहे असे मला वाटत होते.

त्याने माझी कंबर घट्ट पकडून मला एका जागेवरून हळू द्यायचे नाही असे केले होते.

“मामा ... बास ...काढ ना बाहेर... नको रे “,असे मी अधून मधून म्हणत होतो. अर्धवट आत घुसलेला मामा काही वेळ तसाच लंड ठेवून उभा होता.

मी " बाहेर हो, काढ ना.... नको ना.,... असे म्हणत असताना त्याने माझे लक्ष दुसरीकडे वळवायला सुरुवात केली. कधी तो माझे निपपल चुरगळत होता...कधी माझ्या मानेवर चावायचा...कधी माझी कंबर दाबून धरायचा....त्याच्या स्पर्शाने माझे निप्पल टरारून फुगत होते.

त्याच्या ह्या सगळ्या चाळयानी  माझे लक्ष गांडीच्या वेदनेवरून निघून इकडे तिकडे जात होते. त्याने खूपच मॅच्युरिटी दाखवली होती. खुंटीला शर्ट अडकवून ठेवावा तशी त्याने माझ्या गांड त्याच्या खुंटीवर अडकवून ठेवली होती. भोसडीचा काढतही नव्हता आणि काढूही देत नव्हता.

हळू हळू करत तो बुल्ला आत घुसवत होता. मला सहन होईल अश्याच वेगाने तो आत घुसत होता. माझ्यावर ओणवा होऊन त्याने मला जसे पॅक केले होते. खूपच प्रेमाने तो माझी कळी खुलवत होता.. माझा प्रतिकार कमी झाल्याचे पाहून मामा वाकला ... त्याच्या घामाचा वास, त्याच्या त्वचेचा स्पर्श , त्याच्या शरीराचा भार मला हवाहवासा वाटत होता.

मी पण गांड नीट वर करून त्याला आरामात ठोकता येईल असा अॅडजस्ट झालो.मला कंफर्टेबल वाटते आहे असे बघून मामाने हळू हळू धक्के द्यायला सुरुवात केली. मी दात ओठ आवळून सहन करत होतो. पण मामाचे धक्के वाढले. मला सहन होत नव्हते. मी ओरडत होतो . पेटलेला मामा आता थांबायला तर नव्हता ...

दोन तीन मिनिटात मामाचा खेळ खलास झाला. त्याच्या बुलल्याची हालचाल पाहून माझ्या लक्षात आले की स्वारी गळून जाणार आता. आणि तसेच झाले. श्वास वाढले...वेग वाढला... वेदना वाढल्या आणि एक क्षणी मामा थांबला... त्याचा चिक माझ्या भोकात रिकामा होत होता.

जसे मामाचे अंड मोकळे झाले तसा तो माझ्या पाठीवर कोसळला आणि मला मिठी मारून धापा टाकू लागला. मी वाकलेल्या अवस्थेत होतो. स्वतःची पाठ थोपटत होतो,”वा विकी...तुझ्या मर्दाला खुश केलेस की. “

मामा माझ्या शेजारी बाजेवर आडवा झाला. त्याच्याकडे बघत मी माझा बुल्ला हलवू लागलो. मामाने मला जवळ यायला सांगितले . मी जवळ झालो तसे त्याने माझा बुल्ला तोंडात घेतला. आह काय सुख होते ते म्हणून सांगू... माझा बुल्ला पहिल्यांदाच कुणी तरी तोंडात घेतला होता. मी पण गळायलाच आलो होतो. मी मामाच्या तोंडातच गळलो.

मला आता झोप आवरत नव्हती. मी तसाच आडवा झालो. मागून मामाने मला मिठीत घेतले. मी त्याच्या घामेजलेल्या छाती आणि पोटावर माझी पाठ टेकवली . ढिलल्या पडलेल्या त्याच्या बुल्ल्यावर माझी गांड चिटकवून सुखाने झोपलो. त्याचा माझ्या छातीवर रेंगाळणारा हात जवळ घेऊन मी त्याची एक पप्पी घेतली आणि झोपेच्या स्वाधीन झालो.

लग जा गले यह हसीन रात हो ना हो ....माझ्यासाठी एक संदेश घेऊन आले होते. रूमच्या बाहेर तांबडे फुटत होते. आणि इकडे रूममध्ये मामाने माझी गांड आधीच फाडून तांबडी केली होती.

बर्‍याच वेळाने उठलो तेव्हा पुर्णपणे उजाडले होते. मी कपडे घालून बाहेर गेलो तर मामा बाहेर तोंड धूत होता. त्याच्या बनियन आणि अंडरपॅट या शेतातल्या वेशात उभा होता. माझ्या कडे पाहत त्याने डोळा मारला आणि हसत विचारले.... "झाली का झोप राजे ?"

मामा असाच दिसायचा ..... इंटरनेट वरून साभार

उत्तरादाखल मी पण डोळा मारला आणि एक जोरदार आळस देऊन आत बाजेवर येऊन बसलो. माझ्या गांडीत काही तरी मोठे मोठे अडकून बसल्याचा भास मला अजूनही होत होता. मी बोट घालून हेक केले. माझी गांडीची रिंग सुजली होती. माझे निप्पल सुद्धा खूप दुखत होते.

मी बाहेर निघालो. एका मग मध्ये पाणी घेऊन संडासला जाऊ लागलो. मामाने मला शेतातच झुडुपांच्या मागे असलेली एक जागा दाखवून तिथे जाण्यास सांगितले . मी संडासला बसलो. पर पर पीर पीर असे आवाज येऊ लागले. मी जरा चकित झालो. हे काही तरी वेगळेच होत होते.

मी मागे हात घालून पाहिले. माझ्या बोटांना काही तरी चिकट, लाल लागले होते. माझ्या लक्षात आले. तो मामाचा चिक होता आणि माझ्या गांडीचे सील तुटले होते. गांड दुखत असताना सुद्धा मला एक वेगळाच फील आला. माझ्या सेक्सी मामाला मी खुश केले होते. माझा झवाड मामा माझ्यावर चढला याच कल्पनेने मी खुश होत होतो.

रूमकडे परत येताना मी थोडा लंगडत येत होतो. गांड अवघडली होती. रूमच्या दरवाज्यातून मामा माझ्याकडे पाहत होता. त्याने चहा बनवायला घेतला होता. मी आत आलो. त्याच्यासमोर बसलो.

“काय रे पिल्लू ... गांड फाटली का ?” त्याने हसत विचारले.

“काल तू बेडवरून उठलास तेव्हाच माझी गांड फाटली होती ,” मी मामाकडे कबुल केले. आता त्याच्याशी मोकळेपणे बोलायला काहीच हरकत नव्हती.

“ काल झोपलो तेव्हा मला वाटले की भूतांच्या गोष्टी ऐकून तुझी वाट लागली आहे म्हणून तुला जवळ घेऊन झोपलो. तू जसा जवळ आला तसे मला वाटले की बहुतेक झोपेत आहेस.. तुला कळत नाहीये म्हणून मी मागे सरकलो. तरी तुझे नाटक चालूच होते. मग म्हटलं आपलीच पोझिशन बदलावी ...सरळ झोपलो तर तू चड्डीतच हात घातलास की.... मग मात्र भडकलो मी . म्हटलं आपला भाचा असा काय वागतोय... प्रत्यक्ष सख्ख्या मामाशी... असले चाळे करतो आहे....”

मी हे ऐकत मान खाली घालून जमिनीवर काडीने रेघा ओढत बसलो होतो.

“हे चुकीचे आहे मी सख्ख्या भाच्यासोबत असे काही करू शकत नाही...ताईला भावजी ना हे कळले तर काय वाटेल. तू जे करत होतास त्याबद्दल माझाच गैरसमज झाला असला तर तुला काय वाटेल... राग माझ्या डोक्यात गेला होता. वाटले असेच उठावे आणि एक कानाखाली वाजवावी याच्या... पण आवरले स्वतःला ...उठलो आणि तांब्याभर पाणी प्यालो. पलंगावर पाहिले तर तू झोपला होतास ... कदाचित झोपेच सोंग घेतलं होतंस पण तुझा निरागस चेहरा पाहून विरघळलो.... हाच तो विक्या ज्याला आपण लहानपणापासून खेळवलं ....त्याच्यावर रागावायचं ? तुझ्या कपाळावरच्या आठ्या आणि धपापणारी छाती पाहून वाटले की जे झालं त्यामुळे तूच जास्ती घाबरला आहेस. “

“मग बाहेर का गेलास ?” मी.

“टेंशन कमी करायला ..म्हटलं एखादी सिगरेट मारली की जरा बरे वाटेल....सिगरेट शोधली बाहेर पडलो... पाटाचे पाणी वळवायला गेलो. डोक्यात पार भुगा झाला होता .... ताई भावजीना तुझे हे असले वागणे समजले तर काय वाटेल ? माझ्याबद्दल काय समज होईल त्यांचा ..?हात पाय धूत असताना आठवले की सकाळी तू पिंट्याच्या भावाशी बोलताना दिसलास ... म्हणून तर अजूनच टेंशन मध्ये होतो. ...”

“पिंट्याच्या भावाचे काय मध्येच ? त्याच्याशी बोलल्यामुळे काय झाले?” मी बुचकळ्यात पडून विचारले.

मामा क्षणभर थांबला ... सांगू की नको असा बहुतेक विचार करत असावा.... शेवटी त्याने तोंड उघडलेच ...

“अरे विकू .. माझ्या राजा ... पिंट्याचा भाऊ , पप्या तर माझा पहिला पार्टनर... गांड मारायची सवय तर त्यानेच मला लावली. अजूनही माझा ताठला की पप्याला मी तालुक्याला बोलावून घेतो. “

मामाचे हे बोलणे ऐकून तर मी डोळे मोठे केले. मोठ्या माणसांच्या आयुष्यातही अशी गुपिते असतात हे माझ्यासाठी नवीनच होते. आता मला मामाची सटकन मागे जाणारी सुपड्यावरची त्वचा आठवली... हा सुपडा निदान पप्याची तरी गांड झवून आला होता म्हणून तर इतक्या सॉफ्टली मागे जात होता.

“अच्छा ... म्हणजे या खेळातला पुराणा खिलाडी आहेस तू, “ मी हसत हसत मामला विचारले. तो ही हसला.

“मग एवढे सगळे डोक्यात होते तर मला ठोकायला कसा काय तयार झालास?” माझे प्रश्न चालूच होते.

“विक्या ... साल्या माल आहेस तू ...तुला कल्पना नसली तरी कुणालाही मोहात पाडशील असा आहेस. तुला कधी या नजरेने पाहिले नव्हते . लहान म्हणता म्हणता डायरेक्ट खेटायला लागलास की ते ही स्वतः च्या मामाला .... घ्यावी का तुझ्या गांडीची मजा ? असा बराच वेळ विचार चालू होता. एवढी चिकणी गांड घरात मिळते आहे.. ते सुद्धा न मागता, तर काय वाईट आहे? आणि तसाही मी तुला झवलो नसतो तर कुणाच्या तरी खाली गेलाच असतास की ? काय ?” मामाने विचारले. मी ओशाळल्या चेहर्‍याने मान खाली घातली.

“पहिले तर राग आला मग म्हटलं बघू तरी किती मुरलेला आहेस ? स्वतः हून काही करत असशील तर करू द्यावे का जाऊ दे उगाच गोष्ट वाढेल...आणि ताईला कळले तर कुणाला तोंड दाखवायची लायकी उरायची नाही...असा विचार करत होतो.... तेवढ्यात लक्षात आले की विक्या कशाला सांगेल ताईला ? जाऊन थोडाच म्हणणार आहे की मी स्वतःच मामाचा लंड पकडला आणि मग त्याने माझी मारली... “

मामाच्या डोक्यातली ही खळबळ ऐकत मी चहाचे फुरके मारत होतो.

“असली गण गण डोक्यात चालू असताना रूमकडे आलो. बघितलं तर तू झोपल्याचं दाखवत होता पण तुझे रडण्याचे उमाळे मला जाणवले. वाटले की एकदा तुझी बाजू तरी ऐकावी.... नुसताच आपल्याशी विचार करून डोक्याचं दही कशाला करायचं ? म्हणून मग तुला बोलावलं ...तुझ्याशी बोलल्यावर कळलं की तुलाही तेच हवं होतं.. “ मामा सांगत होता.

“हम्म लगेच पेटलास का ?” मी विचारले.

“नाही रे राजा...तुझ्याशी बोलल्यावर तू रडायला लागलास ... तुझा हुंदके देत रडणारा चेहरा मला अजूनच क्युट वाटला....एखाद्या कोकरासारखा दिसत होतास... एवढं सुंदर पिल्लू आधार मागते आहे आणि आपण आधार द्यायचा नाही ? “

मामाच्या वाणीला बहर आला होता. त्याने माझी मानसिक अवस्था अगदी योग्य प्रकारे ओळखली होती. त्यावेळी खरच मी हादरलो होतो. मला आधाराची गरज होती.

“... वाटलं एवढा सुंदर देखणा मुलगा आपल्या साठी काहीही करायला तयार आहे आणि आपण त्याच्याकडे दुर्लक्ष करायचं ? हे काही योग्य नाही .. आज विकूला चांगलाच घोसाळून काढायचा.... अगदी भादव्यातली कुत्री एकमेकांना घोसळतात तसा याला अंगाखाली घ्यायचा.... “ मामा बोलता बोलता थांबला. माझ्याकडे पाहू लागला....मामाने वापरलेला घोसाळणे हा शब्द ऐकून मला खूपच सेक्सी वाटले.. अगदी गांडीतून पाणी येईल इतके सेक्सी..

“ पण तुला तर पप्या होता ना ...तुझ्या लवड्याची खाज भागवायला काहीच प्रॉब्लेम नव्हता...” मी विचारले.

“नाय रे पिल्ला... नेहेमी झवून मुरलेल्या पोरांची गांड मारण्यापेक्षा एखाद्या नव्या मुलाची नथ उतरवताना जास्ती मजा येते. त्याला पटवायचा , त्याची गांड उघडून मोठी करायची आणि मग त्याला तब्येतीत झवायचा यात एक वेगळीच मजा असते... त्यात तू तर स्वतःच तयार होतास. म्हणजे इज्जत पण सेफ आणि भोक पण सेफ... “ माझ्याशी बोलताना मामा लंड कुरवाळत होता. त्याचा सोट्या परत उठला होता.

“विक्या ..... ये की....घरी जायच्या आधी चोखून दे मला “ मामा चुलीसमोर बसून मला बोलावत होता. मी मामाच्या मागे गेलो. मागून त्याला मिठी मारून त्याच्या मानेची चुंबने घेऊ लागलो. त्याने त्याच्या बळकट खांद्यावरून मला खाली ओढले. आता माझे तोंड त्याच्या मांड्यात होते. मला त्याचा इशारा समजला.

मी बसलेल्या मामाची चड्डी बाजूला केली आणि त्याचा कडक उस चोखू लागलो. माझी छोटीशी कंबर त्याच्या खांद्यावरून खाली आली. त्याने माझी गांड उघडी करून माझ्या भोकावर आपली जीभ टेकवली.... सकाळी सकाळी आमचा हैदोस चालू झाला होता.

मामाने रात्रीच दोनदा गाळला असल्याने त्याचे बिंड शिल्लक नव्हते. काही वेळ माझ्याकडून चोखून घेतल्यावर तो तृप्त झाला. आम्ही मामाच्या मोटरसायकलवरून घरी गेलो.

घरी गेल्या गेल्या मामा मागच्या अंगणात गेला. आमच्या परसात आड होता. त्यातले पाणी शेंदून काढले आणि बंब पेटवला. दहा मिनिटात चांगले कडकडीत तापलेले पाणी त्याने प्लॅस्टिकच्या मोठ्या टबमध्ये ओतले. मी आजीशी गप्पा मारत बसलो होतो. मामा ओसरीवर आला आणि म्हणाला ,” विकू... जा तिकडे टब मध्ये बसून गरम पाण्याचा शेक घे. त्या टबात बसून रहा म्हणजे जरा बरे वाटेल..”

माझी गांड दुखत होती. त्यासाठी मामाने शेक घेण्याची व्यवस्था केली. माझ्या जवळ येऊन तो कानात बोलला,” गांड शेकून घे जरा म्हणजे बरे वाटेल. रात्री येणार आहेस ना?” मी हो म्हणून हळूच उत्तर दिले.

मी शेक घ्यायला पाण्यात बसलो हे पाहून आजी बोलली,” इकास ... अरे पैल्यांदा शेतात गेलास तर ही हालत झाली... काय म्हणावं तुमच्या पिढीला...”

“आगं विकासने रात्रभर वाकून वाकून काम केलंय ... म्हणून त्याची जरा कंबर दुखत आहे ... आता आज रात्री पण घेऊन जाईल त्याला... काय रे विकू…. येणार ना आज पण ?” मामाने डोळा मारत मला विचारले...

“ हो तर .. आजी खूप मजा आली शेतावर.. मी आज पण  जाणार..,". मी  म्हणालो

शेजारच्या रेडियो वर सुलोचनाबाईंचे गाणे लागले होते.... 

“ फड सांभाळ तुर्‍याला गं आला.... तुझ्या उसाला लागल कोल्हा गं तुझ्या उसाला लागल कोल्हा...”



शंतनुने निरागस निशिकांतला कसे पटवले ?
भाग निशी भाग 

कोवळ्या आदित्यला सचिन आवडला
आदित्यची कोवळी किरणे 








  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 




  • 13 comments:

    1. बिट्टु, अतिशय सुंदर कथा आहे. मी चारही भाग वाचले. पण कुठेही भंपकपणा वाटत नाही. वाचकांना गुंतवुण ठेवण्याचं कौशल्य तुमच्या मध्ये आहे. आणि त्यामुळेच तुमच्या कथा अतिशय मनोरंजक आणि वाचनिय होतात. एक उत्तम कथा वाचकांना उपलब्ध करून दिल्याबद्दल तुमचे आणि विकी भल्लाचे आभार.

      ReplyDelete
      Replies
      1. Thanks Swapnil. All credit for this wonderful story goes to Viky bhalla. Despite his busy schedule he is managing time to write the story.

        Delete
    2. बिट्टू,
      हा भाग पण परफेक्ट लिहीलायस. कुठेही उगाच न लांबड लावता अचुक वर्णन केले आहे त्या गांड सैल करण्याचे, त्या वेदनेचे आणि त्या मजेचे!
      शेवटी मामा भाच्याचा संवादात बरेच मुद्दे स्पष्ट केलेस.

      तो फोटो विशाल निकम या मराठी अभिनेत्याचा आहे. एकदम रांगडा मर्द मराठा गडी! त्या साठी तुला १०० पैकी २०० मार्क 😜

      ReplyDelete
      Replies
      1. बाबा, राहुलची शाबासकी म्हणजे झालंच...🙏
        विशाल निकम हे नाव माहिती नव्हतं. विकीने हे फोटो शोधून पाठवले.

        Delete
    3. बिट्टू,
      खूप सुंदर लिहिलंयस , थँक यु .
      तू हे वाक्य कधी ऐकलंयस का? "If I Had More Time, I Would Have Written a Shorter Letter"
      अशीच गत झालीये माझी, मी पाठवलेल्या भल्या मोठ्या स्टोरी ला तू क्रिस्प करून एवढ्या छान अंदाजात पेश केलास कि दिल खुश झाला माझा, मला जे सांगायचं होता त्याहि पेक्षा जास्त सुंदर पने एक्सप्रेस केल्यास तू माझ्या फीलिंग्स, असा वाटतंय कि तू मला चांगलाच ओळखायला लागलास. मला माझ्यात स्वतःच्या लिखान्यातल्या चुका पण कळल्या आणि कमी शब्दात एफ्फेक्टिव्हली कसा लिहायचं हे पण कळलं . पण काहीही म्हण , माझ्या साध्याश्या स्टोरी ला तू खूप मन लावून न्याय दिलास, त्या बद्दल तुझे खूप खूप आभार.
      बाकी, मी तुला Zilv & Rourke बद्दल फक्त सजेस्ट केलं होतं, पण त्या दोघांचा मामा आणि माझ्या स्टोरी ला साजेसा रानातला फोटो शोधून तो वापरल्या बद्दल तुझे खरंच खूप कौतुक वाटत आहे.
      आता काय आणि किती सांगू तुला? मन पासून धन्यवाद एवढाच बोलतो..
      लव्ह यु,
      तुझाच,
      विकी

      ReplyDelete
      Replies
      1. विकी,
        तुझ्या अनुभवांना बिट्टूच्या लेखणीने अगदी तंतोतंत चितारलेय. प्रत्येक प्रसंग समोर घडतोय असे वाटतेय. तु हे सर्व बिट्टुशी शेयर केल्याबद्दल धन्यवाद! आणि बिट्टू तुझेदेखील आभार!

        मामा आणि पप्याची गोष्ट वाचायला आवडेल. पप्याने कसे मामाला पटवले आणि मामाला या कामशास्त्रात तरबेज केले हे जाणून घ्यायची उत्सुकता आहे.

        Delete
      2. विकी, जेवढी सुंदर गोष्ट तेवढाच सुंदर हा कॉमेंट आहे.जे लिहायचं ते उत्तमच असले पाहिजे.म्हणून तर मी पोत्यानी गोष्टी लिहीत नाही.उत्तम आणि निवडक...बाकी राहुलने सांगितलेल्या थीमचा विचार कर.मामा आणि पप्या..

        Delete
      3. राहुल, थँक यु, तुझ्या कडून डिरेक्टली माझ्या साठी कंमेंट येणे हे माझे भाग्यच समजतो, कधी काळी तुझ्या कथा वाचून वाचून पाठ झाल्या होत्या माझ्या, हल्ली तू लिहिणं कमी केलास, प्लीज लिही ना, महिन्याला एकदा तरी पोस्ट कर.
        आणि जसा तू अचूक हेरलस , खरंच मामा आणि पाप्या ची गोष्ट पण इंटरेस्टिंग आहे, पण त्या आधी माझी आणि मामा ची गोष्ट पूर्ण करतो, आणि मग मामा आणि पाप्या ची सांगतो. त्या मध्येपण मामा नि स्वतः काही पुढाकार घेतला नव्हता, तेंव्हा माझा मामा होताच तसा आकर्षक आणि झवाड कि समोरून चालून संधी यायची त्याच्या समोर, ते गाणं आहे ना.. "तुम ने पुकारा और हम चले आए..दिल हथेली पर ले आए रे" तसंच मामाच्या बाबतीत मी म्हणेल कि "मामा ने पुकारा और लोंडे चले आए.. गांड हथेली पर ले आए रे ", नक्की लिहीन मी ती पण स्टोरी.

        Delete
    4. बिट्टू जी.
      खूपच सुंदर लिहिली आहे कथा. खूपच आवडली. तुम्ही कथेचे चारही भाग एकदमच उत्कंठा वर्धक होते. तुमच्या लिखाणाविषयी अगोदरच सांगितले आहे.मामा भाच्याची कथा खूपच छान.

      ReplyDelete
      Replies
      1. धन्यवाद मित्रा.तुझे प्रोत्साहन आवडले

        Delete
    5. बिट्टू ... भन्नाट हाच शब्द योग्य आहे काय फडकती कथा लिहिली आहेस वर शिव्या पण मज्जा आली . तुझी शैली फारच रोमांटिक आहे वाचताना घटना समोर घडतेय असेच वाटते. आणि बुल्ला ताठ होतो काय कर्वे तुझे हाथ चुम्बावे असे वाटते

      ReplyDelete
      Replies
      1. मधुर, मित्रा अगदी झणझणीत खमंग प्रतिक्रिया दिलीस की.दिल खुश झाला माझा. पुढचे भाग पण असेच पेटवणारे आहेत.

        Delete
    6. Viky/Bittu,
      Khup kalun takt ahat tumhi dogh. Viky chya majen anhi Bittu chya lekhnhin. Viky, khupaaaaaaaach hushshshshsshshar ahes ki tu. Chakk MAMA lapatwalas an tyacha laaaaamb motha kadak tanhak steel rod/ jadya us(sugar-cane) anh Mamache bot panh, kas re ghalun ghetl asashil tu pahilyandach? Khupach fadun takli ka re Mamani tuzy g*n*? Manaw lagel boss tula.
      Tuzya Mama sarkha saglyanna bheeto anhi tuzyasarkha bhachha saglya Mamanna milo.
      Kahi na karta galaal re bhawa.....

      ReplyDelete

    Followers