Copy Not Allowed

Friday 10 January 2020

मदन बाधा ५ Marathi Gay Sex Experience

#marathigay मामाने उठून लाइट बंद केला आणि तो माझ्या गोधडीत शिरला. माझी झोप तर उडलीच होती. मी घातलेला शर्ट बाजूला करत मामाने माझ्यावर ताबा मिळवला. डोके खाली घेऊन त्याने एक निप्पल चोखायला सुरुवात केली. 




विकी च्या ह्या कथेला तुमचा  फारच सुंदर प्रतिसाद मिळतो आहे. विकिने जीव ओतून लिहिलेली ही कथा वेगवेगळी वळणे घेत जाते आहे. एका रात्री सुरू झालेली ही मदन बाधा आज कुठले वळण घेते ते पहाच ....

विकी भल्ला याच्याशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा ईमेल आय डी viky.bhalla69@gmail.com असा आहे. तुमची प्रतिक्रिया जरूर द्या.

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा .

मदन बाधा भाग १
मदन बाधा भाग २
मदन बाधा भाग ३
मदन बाधा भाग ४


========================================================

माझी आंघोळ झाली आणि बाहेर ओसरीवर थकलेल्या बाजेवर येऊन बसलो तसा पप्या आला. पप्याला बघितल्यावर मला मामाने सांगितलेले सगळे आठवले. त्याच्या बरोबर मामाचा मित्र सतीश पण होता. गप्पा सुरू झाल्या. सतीशने पप्याला रात्रीच्या गप्पांबद्दल सांगितले. मला विचारतो कसा,” काय रे विक्या , काल घाबरलास का ? दिसलं का भूत रात्री ?” सत्या माझी टांग खेचत होता.

“अरे हा सत्या असल्या श्टोर्‍या सांगतो ना की फुल्ल फाटते बघ ,” पप्या बोलला.

मी मामाकडे पाहिले . जणू नजरेनेच सांगितले की तुझ्या प्रेमाचे भूत आता माझ्यावर स्वार झाले आहे ते काही सहज उतरणार नाही.

सत्या आणि पप्याच्या मागे उभे राहून मामाने मला डोळा मारला. जसे काही त्याला माझ्या नजरेचा अर्थ कळलाच होता.

दुपारी जेवण करून आडवा झालो आणि मस्त झोप काढली. या मामाने रात्री झोपू कुठे दिलं होतं ?

संध्याकाळी मामा ‘शेतावर येतोस का ?” म्हणून विचारू लागला. माझे अंग दुखत होते. निप्पल पण सुजल्यासारखे वाटत होते. गांडीत हळू हळू दुखत होते ते वेगळेच. खूप थकून गेलो होतो. मामाने.... कुत्र्याने अगदी कुत्र्यासारखेच घोसळून काढले होते मला. रानटी कुठला...

मी शेतावर जायला नकार दिला. मामाने बरेचदा विचारले पण मी काही ऐकेना शेवटी मामा नाराज होऊन निघून गेला.

माझे आजोळचे घर एकदम टुमदार आहे. बैठक , आजी आजोबांची खोली तर खालीच आहे. शेतातले धान्य ठेवण्यासाठी अजून दोन खोल्या आहेत. ओसरीवरून पहिल्या मजल्यावर जायला जिना आहे. वर मामाची खोली आहे. मामाची खोली बरीच मोठी असल्याने तिथे शेतीची अवजारे, कपाट, जुन्या संदुका असे बरेच काही आहे.

मामाने एक टी व्ही बसवून घेतला होता . छोटीशी बाल्कनी होती आणि बाहेरून येणार एक लिंबाचे झाड त्या बाल्कनीत डोकवायचे. अगदी ‘रात्रीस खेळ चाले ‘ सिरियलमध्ये त्या अण्णाची रूम दिसते तसेच.

आजी आजोबा , दोघांनाही गुडघे दुखीचा त्रास असल्याने ते कधी वर यायचे नाहीत. त्यामुळे मामाला फुल्ल रान मोकळे असायचे. त्याची प्रायव्हसी अगदीच मस्त जपली जायची.

संध्याकाळी इकडे तिकडे टाइम पास करत होतो. मी शेतावर जाणार नाही म्हणून आजी खुश होती. मी आजीला सांगितले की लवकर जेवून मी वर जाईन आणि मामाच्या खोलीतला टी व्ही बघत बघत तिथेच झोपेन . मी घरीच थांबणार म्हणून आजी खुश होती. एकटं झोपायला लगेच परवानगी मिळाली.

गावाकडे जेवणं लवकर होतात. आजी आजोबा आठ वाजताच झोपी गेले. मी वर आलो. टी व्ही लावला. दूरदर्शनवर काही तरी फालतू कार्यक्रम चालू होते ते बघत बसलो. मन कालच्या आठवणी जागावू लागले. मामाची आठवण येऊ लागली.

माझा मामा अगदी या अभिनेत्यासारखाच दिसतो. इंटरनेट वरून  साभार. 


कालचे पोहणे , रात्री मामाने हवा टाईट केली तो प्रसंग... मग मामाचे ‘ते’ विचारणे आणि त्यानंतर  आमचा रंगलेला हैदोस .. मामाचे तगडे दंड आणि ताठला लंड ... शेतावर गेलो असतो तर कमीत कमी मामाच्या मिठीत तरी झोपता आले असते.

वेळ जाईना म्हणून मी उठलो आणि मामाच्या तिथे ठेवलेल्या गोष्टी चालू लागलो. टेबलवर मामाचा फॉर्मल शर्ट मधला एक पासपोर्ट साइज फोटो होता. मी माझ्या हीरोला हातात  घेऊन पाहत होतो. फॉर्मल शर्टमध्ये मामा अजूनच हँडसम दिसत होता.

मी कपाट उघडले. त्यात हॅंगरला लटकवलेला त्याचा शर्ट बाहेर काढला. माझे तोंड त्यात घुसवून मामाचा शरीर गंध मी शोधू लागलो. त्याच्या घामाचा वास त्या शर्टला लागला होता. मला असे वाटले की मामा प्रत्यक्ष माझ्या मिठीत आला.

मला तो अजून जवळ हवा होता. मी खिडकी बंद केली आणि अंगातले कपडे काढून टाकले. मामाचा शर्ट अंगात चढवला. मोठा होत होता पण असे वाटत होते की मामाच्या कुशीत आहे आता. शर्ट एवढा मोठा होता की माझ्या कमरेखाली जात होता. मी माझी अंडरपॅंट पण काढून टाकली.

मी खाटेवर पडून शेतातल्या घटना आठवू लागलो. मला माझा मामा हवा होता. अजून हवा होता. मी उठून मामाची अंडर पॅंट शोधली. मला एक न धुतलेली चड्डी सापडली. तिच्या लवड्याचा वास घेऊन मी मामाचा लंड तोंडात घेतो आहे अशी कल्पना करू लागलो.

बेडवर पडल्या पडल्या मी एका हाताने हुळहुळे झालेले माझे निप्पल चोळत होतो. एका हाताने गांडीला कुरवाळत होतो. भोकाच्या बाजूने हात फिरवत होतो. काल याच भोकावर मामाचा कडक लवडा आदळून आदळून गिरमीट करत होता. त्याचा मोठा बांबू आठवून माझी गांड व्याकूळ होत होती. रूममध्ये नजर फिरवली. तिथे तेलाची एक बाटली होती.

मी उठून तेलाची बाटली जवळ घेतली. माझे मधले बोट जे सर्वात लांब असते ते बुडवले आणि भोकात घालायचा प्रयत्न करू लागलो. थोडे दुखत होते. मी उठून बेडवर उकिडवा बसलो. आणि ते बोट आत आत घालू लागलो. माझे बोट म्हणजे मामाचा बुल्ला आहे अशी मनात कल्पना करत होतो. मधूनच माझे निप्पल्स चोळून मजा घेत होतो.

गरज ही शोधाची जननी असते. मला माझ्या मामाची गरज होती . ती गरज मी या मार्गाने भागवत होतो.

शिला की जवानी गाण्यात दोन ओळी आहेत ,”किसी और की मुझको जरूरत क्या ? मै तो खुद से प्यार जताऊ”या ओळीसुद्धा कवीने अश्याच कुठल्या अनुभवातून लिहिल्या असाव्यात असा एक विचार माझ्या मनात येऊन गेला.

बोट आत घालताना मी स्वतःलाच चॅलेंज देत होतो. किती आत घालता येते आहे बोट आत मध्ये  हालवता येते का असे करून पाहत होतो. मी स्वतः च कंट्रोल मध्ये असल्याने किती वेग , किती जोर हे मीच ठरवत होतो. बराच वेळ घालवून मी माझी गांड खुलवली. हळू हळू माझी प्रगती अगदी दोन बोटे आत घालण्याइतकी झाली.

बराच वेळ भोक हाताळून मी थकलो आणि पडलो. रात्रीचे अकरा वाजत आले होते. शर्ट थोडा वर ओढून मी माझ्या बुल्लीला तेल चोपडले. मामाचा एवढा मोठा आणि टणक बुल्ला असेल तर माझी छोटीशी बुल्लीच म्हणावी लागेल.

घट्ट डोळे बंद करून मी हाताने मामा अंगावर चढलाय अशी कल्पना करत माझी ‘हात’भट्टी चालवत होतो.कच कच तेलपाणी  केलेला  तो सोटा एकदाचा चिक थुंकून मोकळा झाला. तसेच चिकट हात आणि ओली झाटं घेऊन मी अंगावर गोधडी ओढली आणि झोपून गेलो.

जाग आली ती कुणीतरी गोधडी खेचल्यामुळे. मी चिडून डोळे उघडले तर समोर मामा होता. माझा माझ्या डोळ्यांवर विश्वास बसेना . मला क्षणभर वाटले की मी स्वप्नाच पाहत आहे. खिडकीबाहेर बघितले तर अजून रात्रच होती. उजाडले नव्हते.

मामा खोडकर पणे हसत उभा होता. काल मी त्याची गोधडी ओढल्याचा सूड त्याने उगवला होता. मी पण रात्री ‘खुद से प्यार ‘ करताना एवढा गुंगलो होतो की लाइट पण बंद केला नव्हता. मामा माझ्या शेजारी येऊन बसला. मी उठून बसू लागलो तर त्याने मला मिठीत घेतले.

“मामा , तू ?... किती वाजले?” मी विचारले.

“ चार वाजलेत ... मोटार बंद केली . रातभर तुझी आठवण येत होती. पाणी देऊन झाल्याबरोबर शेतात झोपायच्या ऐवजी हिकडं आलो. म्हटलं पिल्लाला जवळ घेऊन झोपावं , “ मामाची पण माझ्यासारखीच अवस्था झाली होती.

“मामा , मला पण तुझी फार आठवण आली , मग तुझा शर्ट घातला. “ असे म्हणून मी मामला मिठी मारली. उठून बसताना माझी गोधडी बाजूला सरकली. मामाने मी त्याचा शर्ट घातला ते पाहिले , शेजारची तेलाची बाटली पाहिली. माझे अनावृत्त नितंबसुद्धा त्याने पा हिले असावेत.

माझा गालगुच्चा घेऊन मला विचारतो कसा,” काय केलं मग माझ्या आठवणीत?” मी फक्त लाजलो आणि त्याच्या कुशीत शिरलो.

मामाने उठून लाइट बंद केला आणि तो माझ्या गोधडीत शिरला. माझी झोप तर उडलीच होती. मी घातलेला शर्ट बाजूला करत मामाने माझ्यावर ताबा मिळवला. डोके खाली घेऊन त्याने एक निप्पल चोखायला सुरुवात केली. आधीच या नालायकाच्या दाबण्यामुळे माझी थानं सुजून कोवळ्या लिंबासारखी झाली होती. एकदम लिंबुडा लिंबुडा.. काचा काचा...

मामा ते बघून पेटला. तोंडाने एका लिंबाचा स्वाद तो बघत होता तर एका हाताने त्याने माझे दुसरे बोण्ड चोळायला सुरुवात केली. भडवा थांबायचे काही नाव घेत नव्हता. दोन्ही थानांच्या दाबादाबीत मी सहन करत असताना त्याने दुसर्‍या हाताने माझी गांड ताब्यात घेतली.

एवढीशी नाजूक गांड माझी. याच्या रासवट हातात एखादे संत्रे दाबले जावे तशी दाबली जाऊ लागली. मधूनच त्याचे बोट माझ्या भोकाकडे सरकू लागले. रात्री केलेली प्रॅक्टीस उपयोगी पडली. मी त्याचा बोटाला वाट देऊ लागलो. त्याच्या दणकट पंजात माझं नितंब पकडून मधले बोट घातलेली माझी गांड तो स्वतःकडे खेचत होता.

माझे ओठ , माझे गाल , माझी मान , माझ्या कानाच्या पाळया, माझ्या काखा तो मनसोक्त चाटत होता. त्याचा तो आवेग, त्याची घाई तो रांगडेपणा पाहून असे वाटत होते की याच्या लवड्यात असलेल्या चीकाच्या अक्षय झर्‍याला आजवर वाट मिळालीच नाही. माझी जवानी , माझे कोवळे शरीर त्या तहानलेल्या बांबुला सुखावत होते.

मामा हळू हळू बाजेवर आडवा झाला आणि त्याने मला त्याच्या अंगावर ओढले. मी त्याला कीस करू लागलो. मामाने माझे डोके पकडून मला खाली नेण्यास सुरुवात केली. मला जसा त्याचा कडक उस दिसला तसे मला त्याची इच्छा कळली. मी खाली वाकून मनसोक्त तो ऊस चाखू लागलो. खारट  चवीचा , उग्र वासाचा तो ऊस मी वाट्टेल तेव्हा चाखू शकत होतो. रात्रभर तहानलेला मी तो रस पिण्यास अधीर झालो होतो. पहाटेचे स्वप्न खरे होत होते.

मध्येच त्याने माझे तोंड बाजूला केले आणि तो जमिनीवर उभा राहिला. त्याने मला झोपण्यास सांगितले . आणि माझ्या लवड्याला चोखू लागला. काही क्षणात मला काही कळायच्या आत त्याने माझे पाय वर उचलले आणि माझी गांड हवेत करून त्याने त्याची जीभ ‘तिथे’ खुपसली. आह ... एवढा मऊ स्पर्श माझ्या भोकात झाला की मी अक्षरशः माझ्या पुच्चीत केळच गेले आहे अशी कल्पना करू लागलो.

कुत्रे जसे कुत्रीची पुच्चि हुंगून हुंगून तिला पेटवतात तसे मामाने मला पेटवले आणि मी काही हो नाही करायच्या आत त्याचा तो कडक लंड माझ्या सुकुमार नाजुक गुलाबी भोकात सरकवला. मी कळवळलो ... पण काही सेकंदच ...मामाने घाईने वाकून माझ्या ओठांवर त्याचे ओठ टेकवून माझ्या तोंडाला सील केले. कालच्या अनुभवातून तो शहाणा झाला होता. माझे तयार झालेले भोक त्याला आत ओढत होते.

लवड्याला अवजार का म्हणतात ते मला कळले . ह्याचे अवजार एखाद्या जेसीबी मशीनने जमीन खोदावी  तसे माझी गांड खोदून काढत होते. जोरदार कळ आणि मी ती सहन केली. मामाने अक्षरशः माझे तोंड दाबून धरले होते. त्याला त्याच्या सुखात आता कुठलाच व्यत्यय नको होता.

तेल लावलेला त्याचा लवडा त्याने सेट करून एक जोरदार धक्का दिला. आत घुसलेला त्याचा बांबू आमच्या दोघांच्या प्रेमाचा पूल होता. माझ्या डोळ्यात तरळलेले अश्रु त्या धक्क्याच्या वेदनेचे आणि आनंदाचे सुद्धा होते.

माझ्या अंगावर ओणवा झालेल्या मामाच्या ओठांना , मानेला मी कीस करू  लागलो. पायांनी मी त्याच्या कमरेला मिठी मारली आणि त्याला अजून आत ओढला. मला त्याच्याशी एकरूप व्हायचं होतं ... त्याच्या आणि माझ्यामधले उरले सुरले अंतरसुद्धा मिटवून टाकायचे होते.

मामा राकट हातांनी मला कुस्करत होता , लवड्याने ठोकत होता , मांड्यांनी ढकलत होता,  नजरेने झवत होता.... मदनाचा संचार..... संचार कसला बाधाच म्हणा .... आम्हा दोघांना झाली होती. तो माझा मदन माझ्याकडून रतिसुख मिळवत होता आणि मी सगळ्या भोकानी त्याला तृप्त करत होतो.

त्याचा लवडा जसा आरामात आतबाहेर करू लागला तसे मलाही मजा येऊ लागली. मामाने स्पीड वाढवला. दण दण धक्के देत त्याने खाटेची जणू वाट लावायचं ठरवलं होतं . माझ्या मामाला झवायचं स्वप्न मी पूर्ण केलं होतं . तो माझा झाला होता . डोळे मिटून मला ठोकताना त्याने आ आ केले आणि त्याचा स्टॅमिना संपला. माझ्या गांडीत त्याचा बुळबुळीत चिक जमा झाल्याचे मला कळले आणि मामा माझ्या अंगावर कोसळून माझ्या मिठीत आला.

मामाच्या केसातून हात फिरवत मी दुसर्‍या हाताने माझा हलवत होतो. मामाने ते पाहून माझी बूल्ली चोळायला सुरुवात केली. मी रात्रीच चिक गळून बसलो होतो त्यामुळे परत गळण्याची शक्यता नव्हती. काही वेळाने मी मामाला थांबवले आणि आणि आम्ही झोपी गेलो.

पुढचे पंधरा दिवस तर आमचा हनिमून चालू होता. रोज रात्री मामा शेतात न्यायचा . मोटर चालू करून तो खोलीत यायचा तर मी त्याची वाट बघत असायचो. रोज नवीन नवीन आसने आणि झवण्याच्या वेगवेगळ्या पद्धती त्याने मला शिकवल्या. ब्लु फिल्ममध्ये करतात तसले बरेच प्रकार त्याने माझ्या बरोबर ट्राय केले. काही जमले .... काही नाही जमले.

कधी काही जमले नाही तर मी नाराज व्हायचो. म्हणायचो , "त्यांना जमते आहे मग मला का नाही ?"

मामा माझी समजूत काढायचा ,” पिल्लू अरे त्यात दाखवतात ते सगळं खरं नसते रे ...आपण काय सर्कशीतले लोक आहोत का ? ते लोक प्लॅस्टिकच्या बुल्ल्या लावतात , खोटे बॉल लावतात ... नुसते ढकलायची अॅक्शन करतात आपल्याला सगळं खरं वाटतं . "

“नाही रे पण तुला हवय आणि मी ते दिलं नाही तर मला वाईट वाटते,” मी नाराज आवाजात सांगायचो .

“ओ ह माझी राणी ...तिला नवर्‍याला खुश ठेवायचं आहे ,” मामा मला चिडवत म्हणायचा . मी डोळ्यात पाणी आणून होकारार्थी मान हलवायचो.

“माझी राणी ती....तुझ्या भोकात मला दुनियाभरचे सुख मिळते....अजून काही त्रास करून घेऊ नकोस...” मामा माझी समजूत काढायचा....आणि पुढच्या झवाझवी साठी तयार करायचा . आता मला गांड मारून घेण्यात त्रास कमी आणि मजा जास्ती येत होती. त्याच्या प्रत्येक आसनात अजून मजा कशी घेता येईल ते मी पाहू लागलो.

विहिरीत पोहायला शिकवत असताना तर त्याचे बोट हमखास माझ्या गांडीत घुसवून तो मला पकडायचा . मी सुद्धा पाण्यात जाऊन त्याला कळण्याच्या आत त्याचा ऊस चोखायला सुरुवात करायचो. पोहायच्या वेळा पण आम्ही अश्या शोधायचो की जवळपास कुणी नसेल आणि आमचेच राज्य त्या पाण्यावर चालेल.

कुणी असलेच तर मी पण खोडसाळपणा करून मामाचा लवड्याला टच करून पेटवायचो , त्याला अन-इझी होईल असे करायचो .फुगलेला तंबू लोकांपासून लपवताना त्याची वाट लागायची आणि मला खुसखुसू हसू यायचं.

रात्रीचे काम संपले की आमचा कामज्वर उफाळून यायचा . शेतातली अशी एकही जागा उरली नाही जिथे मामाने मला झवले नाही. रूममध्ये बाजेवर , खिडकीत,  दरवाजाच्या चौकटीत.....  एकदा तर भिंतीतल्या दोन खुंटयांना पकडून त्याने मला लटकायला सांगितले आणि मागून माझी ठासली .

आंब्याच्या झाडावर चढवून त्याने माझ्यावर चढाई केली. गोठ्यातल्या बैलगाडीवर तो दान दान करत माझी मारत असताना आमच्या बैलांनी पाहिले.

मोटारचे पाणी धो धो अंगावर घेत तो माझ्या मध्ये घुसत होता. तिथल्या चिखलात लोळत त्याचा बरबटलेला उस मी साफ करून खाल्ला ... एकेमकांच्या प्रेमात आम्ही असे मग्न होतो की दुसर्‍याचे काहीही अपवित्र घाण वाटत नव्हते. तो माझ्या किंवा मी त्याच्या भोकात जीभ सरकवताना सुद्धा काही अश्लील वाटत नव्हते. ....... कदाचित मदन बाधा ती हीच असावी.....

माझा जाण्याचा दिवस जवळ आला तेवढ्यात बातमी आली की राज्यभरातील प्राध्यापक लोकांनी बेमुदत संप सुरू केला आहे.. मामाची आणि माझी ..दोघांची सुट्टी लांबली. मी घरी फोन करून संप सुटला की येतो असे कळवले. मामा पण खुश झाला. काही दिवस अजून त्याची ऐश चालणार होती.

( क्रमशः )

ऊसाच्या काकवीने केली धमाल
काकवी आणि काटा 

वाहीद आणि बिट्टूचा गरम गरम रोमान्स 
आज कल पाव जमींपर  भाग २ 







  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 


  • 5 comments:

    1. व्वा! हा भाग सुद्धा मस्त झालाय! एकदम मामाच्या लवड्यासारखा कडक!
      मामाबरोबर केलेल्या कामलीला अजून वाचायला आवडतील. मामासोबत केलेली आसने...मामासोबतचे कामसुत्र... मामासुत्र!
      सगळं सगळं लिहून काढ. तुझ्या कथा वाचताना ते सगळं अनुभवतोय असेच वाटते.

      ReplyDelete
    2. बिट्टू,
      धन्यवाद ! प्रणयात रंग कसे भरायचे हे तू पुरेपूर ओळखून आहेस.

      ReplyDelete
      Replies
      1. धन्यवाद राहुल... विकीने खरच उत्तम लिहिली आहे गोष्ट.मुख्य म्हणजे तो भावनांचा कल्लोळ खूप छान टिपला आहे.

        Delete
      2. विकी, लेका खरी मजा केलीस ती तर तूच... 😀😀😀

        Delete
    3. Bittu/Viky,
      wowwwwwwwwwwwwww shabd kami padu lagle re tumchyabaddal lihayla.sala kay warnhan kartayet re ek-ek ghatna. Swata ekda ANUBHAW ghyaw wataylay re Viky. PAHLA PYAR...PAHLA NASHA.....(pudhach ganh athwan gela re....) nust garam garaaaaaaaaaaaaaam an nantar olll chimb, basssssssssss.
      Wiyogachi wel aleli astana aleli ti GOOD NEWS, wowwwwwwwwwwwww tumha doghanpeksha thodi jastich khushi zaliy mala.(tumchi kam-krida pranhay_leela anhi barah kahi wachayla milel na amhala.
      Mama ajun kay kay karnhar aplya Bhachha Ranhisobat, utkantha lagli re Bhawa

      ReplyDelete

    Followers