Copy Not Allowed

Friday 17 January 2020

मदन बाधा ६ Marathi Gay Story

#marathigay शब्दांनी बोलायची गरज उरलीच नव्हती. ह्या बांबूचं म्हणणं काय ? मी तोंड वर केले आणि चोखायला सुरू केले. मामाने हळूच चX खाली घेतली. उघडे पडलेले ते चिक्कू मी चाटायला लागलो. आज त्याचा मूड वेगळा होता.

विकीच्या आयुष्यातील हा एक संस्मरणीय किस्सा तुम्ही सर्वांनी गेले काही आठवडे वाचलात. अनेकांना आवडला काहींनी तर परवानगी न घेताच इतर सोशल मीडिया साईट वर शेअर सुद्धा केला. प्रत्येकाच्या आयुष्यात असे काही तरी उत्कंठावर्धक घडत असते.... तुमच्याही बाबतीत असे काही घडले असेल तर नक्की सांगा. एक रोचक गोष्ट, तुमचीसुद्धा,  लोक वाचतील... आणि खुश होतील. मला तुमची गोष्ट सांगायची असेल तर chikanamulaga at gmail dot com वर मेल करा.


विकी भल्ला याच्याशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा ईमेल आय डी viky.bhalla69@gmail.com असा आहे. तुमची प्रतिक्रिया जरूर द्या.

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा .

मदन बाधा भाग १
मदन बाधा भाग २
मदन बाधा भाग ३
मदन बाधा भाग ४
मदन बाधा भाग ५

===================================================================

..... दिवसा त्याला मारायला जमले नाही तरी जेव्हा मिळेल तेव्हा माझ्या तोंडात तो द्यायचा. नवे लग्न झालेल्या जोडप्यासारखा आमचा रोमान्स चालू होता. झवायला मिळाले नाही की एखाद्या लहान मुला सारखा फुरंगटून बसायचा. मी चोखून द्यायचो पण त्याचे समाधान झालेले दिसायचे नाही.

एकदा त्याला म्हणालो,” राजा माझ्या ... रात्रीपर्यन्त कळ काढ की. मग देतो झवायला तुला.... आता चोखतोय ना ?”

“आरं पिल्ला .... मर्दाचा बुल्ला निस्ता चोखून मिळत असल तर रांडेच्या पुच्चिचा उपयोग काय रं ?तिचा तर उपयोगच न्हाई की ” त्याचे भलतेच तत्वज्ञान त्याने ऐकवले.

“मी रांड का रे ? झवाड कुत्रा ... तीन तीनदा झवतोय रात्री .... माझ्या गांडीची चाळणी केली तरी त्याचा शांत होईना....” मी लाडिकपणे म्हणत त्याच्या उसाला लागलो. आणि तो सदा तयारीत असलेल्या पुरुषत्वाच्या अभिमानाने हसला.

चोखायला लागले की माझ्या तोंडात गाळून टाकायची त्याला सवय लागली. पहिले पहिले मला खूप किळस वाटली पण नंतर ते पौरुष मी थेंब न थेंब टिपून घ्यायला लागलो. चटकच लागली म्हणा ना .. कधी तरी मी त्याचा गाळलेला चिक माझ्या सुपड्यावर टाकून घ्यायचो आणि बुळबुळीत झालेल्या माझ्या सुपड्याला हलवताना खूप मजा यायची.

माझाही गळला की माझ्या चिकाने बरबटलेला माझा हात त्याच्याकडे बघत चाटायचो . तो माझे चाळे बघून हसायचा. कधी मला किस करून माझ्या तोंडातल्या चिकाची चव घ्यायला बघायचा.

रात्री शेतावर जाताना , निर्मनुष्य रस्ता बघून मी त्याच्या चेनवर हात टाकायचो. त्याचा लवडा टरारून फुगायचा . गाडी चालवत असल्याने त्याला काही करता यायचे नाही. त्याला पेटवून मी मग बुलल्यावरून हात काढायचो आणि त्याच्या कानात सेक्सी बोलायला लागायचो. त्याचा ताठलेला लंड त्याला असला त्रास द्यायचा की बास.... मी त्याची अस्वस्थता एंजॉय करायचो.

घरी आजी आजोबा , माझी आणि मामाची गट्टी झाल्याचे पाहून खुश होते. त्यांना बिचार्‍यांना काय माहिती की या गट्टीचे खरे कारण काय होते ते ... मी मामाच्याच रूम मध्ये झोपत होतो. आम्हाला प्रायव्हसी मिळायची. फक्त आवाज खाली जाणार नाही .... आमचा धांगड धिंगा खाली कळणार नाही एवढीच काळजी घ्यायला लागायची . मामाचा तोंड दाबून बुल्ल्याचा मार मी सहन करायचो.

मामाचे आणि माझे संबंध आता एका वेगळ्याच प्रकारे जाणवू लागले होते. आम्ही दोघे एकमेकांची काळजी घेऊ लागलो होतो. आधीपेक्षा वेगळ्याच प्रकारे. त्याच्या नजरेत मला माझ्याबद्दल एक प्रेम जाणवायचे. पूर्वी पण आमचे मामा भाचा संबंध होते पण आता त्या नजरेत वेगळेच भाव असायचे. आता ... नवरा बायको म्हणा... नर मादी म्हणा किंवा मालक गुलाम (मास्टर स्लेव्ह ) म्हणा....

मामा टिपिकल गावकडचा मर्द होता. अधिकार गाजवणारा ... आपल्याला हवे ते मागून घेणारा.. काही वेळा तर ओरबाडून घेणारा... आणि मी जसा काही त्याच्या इच्छा पूर्ण करायलाच जन्मलो होतो.

त्याची मनोवृत्ती जरा दडपशाहीची होती. जसे काही पुरुष हे फक्त राज्य करण्यासाठीच जन्मलेले असतात, तर बाकीचे हे सेवा देण्यासाठी जन्माला येतात. तसेच काही पुरुष हे फक्त झवण्यासाठी जन्मलेले असतात तर बाकीचे हे झवून घेण्यासाठीच जन्माला येतात. असे मामाला वाटायचे

माझा मामा फक्त झवणारा होता आणि मी झवून घेणारा होतो , आणि मला तेंव्हा ते पूर्णपणे मान्य होतं. मी त्यातच खूप खुश होतो. संभोगातील सम बाजूला ठेवून तो फक्त मला भोगायचा आणि मलाही ते त्या वयात आवडायचे. मामाची मारावी असे मला कधी वाटले नाही. अजूनही वाटत नाही. माझा पुरुष होता तो ....आणि मी त्याची मादी...

एक दिवस मी मामाला पप्याशी बोलताना पाहिले. दुपारी मामा माझ्या कुशीत झोपलेला असताना मी त्याला म्हटले , “ मामा , पप्याला सांगितले नाहीस ना आपले सीक्रेट?”

मामा झोपेत होता. त्याने मुंडी हलवली. बहुतेक नाहीच म्हणत होता.

त्या रात्री आमचा खेळ झालाच होता. दुसर्‍या दिवशी सकाळी मी उठलो. नागड्या मामाला अंडरपॅंट चढवली. माझे कपडे चढवून खाली आलो. उन्हं वर आली होती. आजोबा कुठेतरी बाहेर गेले होते. आजीसुद्धा आवरून बाहेर निघाली होती. गल्लीत कुणी तरी आजारी होते तिकडे निघाली होती.

मला बघून आजी बोलली,” बरं झालं तू उठलास ... तुला चहा नाष्टा करून देते आणि मग जाते ..हां तुझ्या मामाला ऊठीव ....काय झालाय ह्या पोराला काही कळना ... उशिरा उशिरापर्यन्त झोपून रहायला आजकाल.... ” आजीच्या तोंडाचा पट्टा चालू झाला. मामाच्या झोपण्याचे रहस्य माहिती असलेला मी गप्प बसून ऐकत होतो.

माझे खाणे होईपर्यन्त आजीने माझ्यासाठी आंघोळीचे पाणी काढले आणि बाहेर जाता जाता ती जिन्याकडे गेली. वर तोंड करून तिने मामाला आवाज दिला,”ऊट रं ...मी खालच्या आळीत चालले... बापू पण भायेर गेलेत ... खाली येऊन झोप पायजे तर. ... ऊट की ... किती झोपशील ?”

वैतागून आजी निघून गेली. समोरच्या ओट्यावरुन पप्या माझ्याकडे बघून हसला. मी त्याला हात दाखवला. टॉवेल उचलला आणि आंघोळीला गेलो. गावात सारखी दारे बंद करायची पद्धत नव्हती. मी मोरीत गेलो तर आजीने गरम पाण्याच्या दोन बादल्या भरून ठेवल्या होत्या . मी एक बादलीच सरकवून दाराला अडवले. दरवाजाला वेगळी कडी नव्हती. गरम गरम पाण्याचा पहिला तांब्या घेतला . आह काय बरे वाटले म्हणून सांगू...

दोन तीन गरम पाण्याचे तांबे खांद्यावरून ओघळले आणि दरवाजावर थाप पडली. मी दरवाजा अडवणारी बादली दाबून धरली. समोरचा पप्या घुसला की काय घरात अशी एक वाईट शंका माझ्या मनात आली. मामाने त्याला आमचे सीक्रेट संगितले का ? म्हणूनच तो माझ्याकडे बघून मघाशी हसत होता का ? शंकानी माझ्या मनात गोंधळ माजवला. अजून एक दोन वेळा थापा पडल्या आणि बाहेरून दरवाजा आत लोटला जाऊ लागला.

नाईलाज म्हणून मी शेवटी दरवाजा उघडला. समोर बघतो तर काय ...आमचे मामाजी त्यांचा तंबू चोळत उभे होते. अंगात नुसती अंडर पॅंट घालून तो खाली आला होता. आतला बांबू फुल्ल ताठलेला हे वेगळे सांगायलाच नको. मी हसलो. पप्या तर नाहीये म्हणून सुटकेचा निश्वास टाकला. तो धसमुसळेपणा करत मामा आत घुसला.

“उठलास का ?” मी विचारले.

“उठला की ....सकाळी सकाळी....” पायाच्या एका बाजूने लवडोबा बाहेर काढून नाचवत मामा बोलला...

त्याच्या दांडगाईमुळे बादलीतले पाणी हिंद्कळून बाहेर पडले. मामाला त्याची काहीच फिकीर नव्हती. मी वर पाहिले. नुकताच झोपेतून उठल्यामुळे त्याचे केस अस्ताव्यस्त झालेले होते.

त्याने चड्डी बाजूला करून त्याचा नाग माझ्यासमोर नाचावायला सुरुवात केली. माझे ओलेते शरीर पाहून तो पेटायला लागला होता. त्याचा सोटा मी हातात धरला... किती कडक झाला होता.... एवढा कठोर की अगदी हिर्‍याला सुद्धा कापून काढले असते त्याने लवड्याने .
Thanks from Internet


शब्दांनी बोलायची गरज उरलीच नव्हती. ह्या बांबूचं म्हणणं काय ? मी तोंड वर केले आणि चोखायला सुरू केले. मामाने हळूच चड्डी खाली घेतली. उघडे पडलेले ते चिक्कू मी चाटायला लागलो. आज त्याचा मूड वेगळा होता. त्याने माझ्या अंगावरून पलीकडे भिंतीवर एक पाय ठेवला. त्याच्या खालून लटकणार्‍या गोट्या मी तोंडात घेऊन चोखत चोखत त्याच्या गांडीकडे जाऊ लागलो. मधले केस ..तिथला उग्र वास मला वेड लावीत होता.

माझ्याकडे पाठ करून मामा उभा राहिला. त्याचे हात दरवाजावर टेकलेले होते. गांड बाहेर काढून त्याने भोक माझ्या तोंडासमोर आणले. आह.. मी बोटांनी त्याची फट मोठी केली आणि माझी जीभ तिथे सरकवून त्याला मुखमैथुनाचा आनंद देऊ लागलो. त्याच्या भोकाची हौस भागली तसा तो माझ्याकडे वळला आणि त्याने मला उभे केले. .

आता भोक माझे होते. हातातला साबण त्याने माझ्या गांडीवर फासून फेस केला. भोकातसुद्धा तो साबण सरकवून त्याने त्याची जायची वाट निसरडी करून घेतली. मी तयार झालो.... गच गच गच .... त्या रणगाड्याचे धक्के माझ्या गांडीत बसू लागले. भिंतीवर हात टेकवून मी ते धक्के सहन करू लागलो.

मामाने माझी छोटीशी कंबर पकडून भोक हलणार नाही याची काळजी घेतली होती. कच कच करत त्याने बांबू आत घातल्यावर माझ्यासारखा नाजुक चणीचा कोवळा मुलगा काय करू शकत होता?

त्याचा दंड माझ्या घश्याभोवती अडकलेला होता. माझ्या घशातून आवाज निघणे सुद्धा मुश्किल होते. मागून हा आडदांड बैल माझ्यावर चढलेला...तिथून पळून जाण्याचा कुठलाच मार्ग माझ्या समोर नव्हता... खरं सांगायचे तर पळून जायचे तरी कुणाला होते ? माझा लाडका माझ्यावर एवढा भाळला होता की त्याच्या शरीरच कण अन कण मला हवा होता...

पुढची पाच मिनिटे मी धरणीकंप अनुभवत होतो. शेवटी एकदाच्या त्याच्या गोट्या माझ्या गांडीत रित्या झाल्या आणि कुत्र्याने मला घोसाळायला थांबवले. चड्डी खाली केली आणि दात घासायला निघून गेला. मी मोरीतच उकिडवा बसलो. त्याचा चिक गांडीतून बाहेर काढला आणि पुन्हा अंगावर पाण्याचे तांबे रिते करू लागलो.

बाहेर येऊन कपडे घालत असताना मामाने माझ्याकडे पाहिले. मला डोळा मारून म्हणतो कसा,” गुड मॉर्निंग जानू “ मी लाजलो. आरशात पाहिले . आजवर एवढी गोड मॉर्निंग कधी झालीच नव्हती असे वाटले.

त्याच्या अंघोळीची तयारी करून मी त्याला आत ढकलले . त्याची आंघोळ होईपर्यंत मी त्याच्यासाठी चहा बनवून ठेवला. मला असे काय झाले होते कळत नव्हते. जणू तो माझा नवरा आणि मी त्याची काळजी घेणारी बायको. त्याची सेवा करण्यात मला धन्य वाटत होते. कदाचित त्या वयात वाटणारे भाव असतील. मी सुद्धा वयात येत होतो. शरीरात अनेक हार्मोन्स तयार होत होते. कदाचित त्यांचाच परिणाम असेल.

आमचे प्रेमरंग उधळणे चालू असले तरी मामा व्यवहार विसरला नव्हता. मी कधी गावातल्या मित्रांबरोबर खेळायला गेलो किंवा पोहायला जाणार असलो की मला बाजूला घेऊन समज द्यायचा,” विक्या, गावात कुणाबरोबर असले काही करू नकोस. उगाच बोम्ब होईल. ... तुला पाहिजे तेवढा झवेन मी पण अजून कुणाला खेटायला जाऊ नको... आणि हां त्या हरामी पप्या पासून दूरच रहा.... लई बाराचा हाय तो...”

कडक शब्दातला त्याचा धाक मला कंट्रोल करायचा .

कसला पप्या आणि कसले काय. या मामाच्या संमोहनातून मी बाहेर थोडाच आलो होतो. मला तर बाकीचे कुणी दिसतच नव्हते. मामा आणि फक्त मामा... तो माझ्या बाबतीत पझेसिव्ह होत होता आणि मला ते आवडत होते. sense of belongingness आपण कुणाचे तरी आहोत... कुणाला तरी आपण आवडत आहोत हे फिलिंग मला भरून टाकत होते.

कुठे कुठे आम्ही प्रेमाचे रंग उधळले म्हणून सांगू... घरातल्या सगळ्या कोपर्‍यात  मामाने मला दाबून काढले. आजी आजोबांच्या खोलीत कुणी नसताना .. परसातल्या आडावर, शेतातल्या खोलीच्या ओट्यावर, गोठ्यात, गवताच्या गंजीवर...

एकदा त्याला कॉलेजमध्ये जायचे होते. तालुक्याला जायचे म्हणजे बाइक वर. त्याने मला विचारले , ”येतोस का ? ” मी पण कंटाळलो होतो. आम्ही दोघे सकाळी निघालो. रस्त्यातून जाताना गर्दी नव्हती. मी मामाच्या मांडीवर हात ठेवून बसलो होतो. मध्येच खड्डा आला की माझा हात त्याच्या लवड्यावर जायचा. मी त्याला चोळून चोळून पेटवत होतो.

त्या सगळ्या रासलिलेमुळे मला काही काही सुचत होते. एकदा रेडियो वरची लावणी ऐकून मी पण काही रचले होते. गाडीवर बसल्या बसल्या मी ते गुणगुणू लागलो.

अहो कारभारी.... माझी मारा पण जरा दमानं
सवयीचा तुम्हाला पप्याचा फोदा
माझा छोटुसा म्हून हळूच चोदा
..... लाल झालिया तुमच्या जोरात झवण्यानं

अहो कारभारी.... माझी मारा पण जरा दमानं

सात इंची हो कडक मोठा तो लंड
त्याच्या खाली हे दणकट अन गोल आंड
बांबू लागला माझ्या भोकाला कवा धरनं

अहो कारभारी.... माझी मारा पण जरा दमानं

तुम्ही पलंगाला कधीच ढील्ला केला
माझ्या गांडीचा निस्ता खुळखुळा झाला
अहो ठोकायचं ... तरी किती हो माणसानं ?

अहो कारभारी.... माझी मारा पण जरा दमानं



माझ्या एकेका कडव्याबरोबर मामाचा सोटा बाजूला मांडीच्या दिशेने पुढे सरकत होता. तेवढ्यात कॉलेज आले. आम्हाला उतरावे लागले. मामाने त्याचे काम केले आणि म्हणाला चल लायब्ररी दाखवतो. मला तिथेच घोसळायचा त्याचा मूड होता पण पब्लिक असल्यामुळे त्याला काही करता येईना

लवडा तर उठला होता. त्याने काही विचार केला आणि म्हणाला , ”चल रूम दाखवतो तुला, ” हा भडवा काय दाखवणार ते मला चांगलेच माहिती होते. मलाही तेच हवे होते. आम्ही त्याच्या रूमवर गेलो. त्याचे घर मालक बाहेर गावी गेले असल्याने तो बंगला रिकामाच होता. मामाची खोली बाजूला होती. आम्ही आत गेल्या गेल्या ह्या झवाड्याने मला पकडले आणि खाटेवर ढकलले.

मी कपडे काढू लागलो आणि त्याने एक सिगरेट पेटवली. सिगरेट पित पित झवताना त्याचा लवडा विशेष ताठायचा .मी त्याला काय आवडते हे ओळखले होते.

मादक आवाजात मी त्याला पेटवत होतो. तो चढायला लागला की सुस्कारे सोडायचो...

उई उई ...आह किती जोरात... अहो जरा हळू ना ... हळू घाला ना ... काय बांबू आहे हो तुमचा .. दाणा कुटला ना माझा ... आई ग माझी बॉडी फाटेल ना. अहो किती जोरात... पुच्चि जागेवर ठेवा ना … राजा झव ना रे... माझ्या पुच्चीत पाणी सुटलं रे...

मी माझे पाय त्याच्या भोवती लपेटले होते. माझ्या पायांच्या पकडीत त्याला आवळले होते. आमचा गरमा गरम संभोग त्या चार भिंतींना स्वर्ग बनवत होता.

माझ्या या असल्या चेतवण्याने त्याला जोर यायचा . माझ्या पेटवण्याला तो तसेच पेटलेले उत्तर द्यायचा.

त्याला अंगावर घेताना मजा पण यायची . कधी वाटायचे मी मुलगी असतो तर अजून मजा आली असती का ? छातीवर बॉल असते .. पुच्चि पण असती तर मामा असाच चढला असता का ? त्याला अजून खुश करता आले असते का ?

पहिले तीनही आठवडे मी पुरुष म्हणूनच त्याचा उपभोग घेतला आणि त्यालाही घेऊ दिला. शेवटच्या आठवड्यात मात्र माझ्या भावनांची गल्लत होऊ लागली. मी एखाद्या स्त्री सारखा विचार करू लागलो. मलाही ते जरा विचित्र वाटले. पण मामा बरोबर असताना मी अगदी मोकळेपणाने व्यक्त होत होतो. ज्याने माझे सर्वच पाहिले होते त्याच्यापासून काय लपवायचे ? वासीम सारख्या हलकट मुलांपासून मामा माझे रक्षण करेल का ? तो माझा पुरुष त्याचाच माझ्यावर हक्क आहे असं अगदी मनापासून वाटायचे. 

माझ्या मनात काही तरी नवेच रूप जन्म घेत आहे असे वाटू लागले. एक नवाच विकी मला स्वतः मध्ये दिसू लागला होता. एक दोन दिवस भीती वाटली या नव्या रूपाची पण नंतर चक्क मी स्वतःला स्वतःच्या या नव्या अवताराला स्वीकारले.

त्या काळात जे काही माझ्या डोक्यात चालू होते ते आज आठवले की हसू येते. त्यावेळी मात्र मी ते खूप गांभीर्याने घेत होतो. बहुतेक कुणावर तरी प्रेम करावे अशी त्या पौगंडावस्थेची गरज असते. कदाचित लिंगाशी काही देणे घेणे नसावे. प्रेम करणे ही मनाची गरज भागवेल त्याच्यावर माणूस अनुरक्त होत असावा.

मामा सुद्धा अश्याच वादळातून जात असावा. कधी मला आवडते म्हणून माझा चोखून द्यायचा पण त्याला ते आवडत नव्हते हे लक्षात यायचे . कधी मला एखाद्या गुलामा सारखा वागवायचा तर कधी माझी फुलासारखी काळजी घ्यायचा.

माझा न झवण्याचा आख्खा बॅक लॉग मामाने एका महिन्यात भरून काढला. झवण्याची फुल्ल मजा त्या वयात आम्ही दोघांनी घेतली. रक्त नुसतं सळ सळ करायचं ... कधीही बुल्ले  सलामीला तयार असायचे.

एका रात्री जेवण झाल्यावर वर खोलीत आलो. मामाला आज शेतावर जायचे नव्हते. तो घरीच होता. मी वरच्या खोलीत गेलो तर तो काही तरी लिहीत होता. कदाचित हिशोब असावेत. मी पांघरूणात शिरून त्याची वाट पाहू लागलो. तो जसा बेडवर आला तशी मी त्याच्या गळ्याला मिठी घातली.

आज त्याचा मूड वेगळा होता. “विकू, अजून आठवडाभरात प्राध्यापकांचा संप थांबेल अशी आमच्या कॉलेज मधली बातमी आहे. माझे कॉलेज सुरू झाले की मला जायला लागेल....तुलाही जायला लागणार म्हणजे. “

त्याचे बोलणे ऐकून मी रडवेला झालो, » मामा , मी नाही जाणार.... मला नाही जायचं मला इथेच राहायचं ... तुझ्या सोबत... तुझ्या कुशीत...”मी त्याला बिलगत होतो. त्याच्या कुशीत घुसत होतो.

“अरे पिल्ला असं कसं चालेल ? जावे तर लागेलच ना तुला... इथे गावात राहून काय करशील ?अजून शिक्षण पूर्ण व्हायचे आहे तुझं ... का माझ्या सारखा साधी नोकरी करत बसणार आहेस ?तसं तर मलाही तालुक्याला जावेच लागणार म्हणजे इथे राहता येणारच नाही “ मामा समजूत काढत होता..

“मी पण येतो तुझ्या कॉलेजला . तुझ्या रूमवर राहू. तू कॉलेजला जात जा. मी तुझ्यासाठी स्वैपाक बनवत जाईन . तुझी बायको म्हणून राहतो मी ..” मी रडत रडत बोलत होतो.

मामा हसला. माझी समजूत काढू लागला. त्याने माझ्यापेक्षा जास्ती जग पाहिले होते. तो मला हर तर्‍हेने समजावत राहिला आणि मी हट्ट करत राहिलो. मी अजिबात ऐकत नाही म्हटल्यावर त्याने स्ट्रॅटजी बदलली. मला म्हणाला, “ठीक आहे. पण आपण एक काम करू. तू तुझे शिक्षण पूर्ण कर मग आपण पुणे मुंबईसारख्या एखाद्या शहरात सेटल होऊ. फक्त तू आणि मी... राजा राणी सारखे राहू ...तुला माझी बायकोच बनवतो.”

माझ्या चेहर्‍यावर हसू फुलले आणि मामाच्या चड्डीत पौरुष.... त्या रात्री मी कुत्री होऊन त्याला आत घेतला.

पुढचे पाच सहा दिवस मी त्याला झवताना स्वतःचे पौरुष विसरत होतो.

घरी जाण्याच्या दिवशी मी मामाला गळ घातली. तो माझ्या बरोबर आला. माझ्याच रूम मध्ये झोपला. मी खूप रडत होतो. पण त्याने माझी समजूत काढली. पुन्हा गरम केले आणि गुडबायचा एक संभोग आम्ही दोघांनी एंजॉय केला.

त्या रात्री मामाचे एक वेगळेच रूप मला दिसले. नेहमी ओरबाडून घेणारा धसमुसळा मामा आज एकदम हळुवार झाला होता. माझ्या अंगावरून हात फिरवताना तो मला सुखद वाटेल याची खात्री करत होता. एखाद्या भुंग्याने फुलातला मध जितक्या हळुवार शोषून घ्यावा तितक्या नजाकतीने तो माझ्या आत जात होता. बरफीचे तुकडे करणारी सूरी जितकी नाजुकपणे बाहेर येईल तितक्याच नाजुकपणे तो लंड बाहेर काढत होता. मी म्हणजे जणू त्याची मिठाई बनलो होतो आणि तो माझा आस्वाद घेत होता.

त्याचे हे साजूक रूप सुद्धा माझ्या आयुष्यभर लक्षात राहिले. पुरुषाने , स्वतःला टॉप समजणार्‍याने नेहेमी दुसर्‍याचा वापर केला पाहिजे, त्यालाही कसेही वागवले पाहिजे असे अजिबात नसते. तुम्ही चांगले वागलात  तर तुमचा साथीदार सुद्धा तितक्याच उत्कटतेने तुम्हाला साथ देतो हे कळले. 

दुसर्‍या दिवशी आई बाबा आणि मामा असे तिघेही मला सोडण्यासाठी बस स्टँड वर आले . मी गाडीत बसलो. आईला तर जड जाणार होतेच. माझ्या डोळ्यात दुनिया भरची व्याकुळता भरलेली होती. जी फक्त आणि फक्त मामाच समजू शकत होता. त्याच्याही डोळ्यात विरहाचे दुःख मी बघत होतो. 

पुस्तकांची बॅग माझ्या मांडीवर जाणवत होती... त्या बसमधल्या कोलाहलात मी एकटाच होतो... तेवढ्यात कंडक्टरने बेल मारली... गाडी निघाली आणि माझी मदन बाधा उतरली .... 

(समाप्त) 


महेश साठी नागा चा त्याग 
नागाचा विळखा 

बिट्टूला झाली लखनची बाधा 
पहाडी मेवा






  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 
  • 7 comments:

    1. मामा भाचा जोडीने किती वेळा गाळायला लावला याचा हिशोब नाही. बिट्टुच्या ब्लॉगवरील एक झवाड महिना.आता पुढे काय?

      ReplyDelete
    2. बिट्टू,
      खूपच सुंदर कथा लिहिली आहात.६ भागामध्ये मामा भाच्याची प्रेम कथा खूपच छान पध्दतीने मांडली आहात. मला सर्व भाग खूपच आवडले.

      ReplyDelete
    3. बिट्टू,
      This is one of master piece of your stories!

      या मदनबाधेने नुसतं विकी आणि मामालाच पछाडलं नव्हते तर या सगळ्या वाचकांना पण लागीरं झालं होते. एकदम अप्रतिम!

      स्टोरीच्या शेवटी समाप्त पाहुन थोडं वाईट वाटले पण तुझ्या पोतडीतुन अजून खुप काही बाहेर यायचे आहे त्यामुळे समाधान झाले. अश्या अनेक कथा लिहीत राहा!!

      ReplyDelete
    4. Ohhhhhhhhhhh Shitttttttttttttttttt, SAMAPT ka lihilas re bhawa? Khupach dhakka basla SAMAPT wachun. Itk gunglo hoto Mama Bhachyat, pratyek prasngacha, zavun ghenyacha feel prataksh bhogat hoto Bittu. Ashi ek wel yete jith aplya manaat nastana panh tila swikaraw lagtach, Ho naaaaa?
      Dhanywaaad Viky, tuza anubhaw share kelyabaddal. Ek tar tuza bahardar sexy garram pranhy anhi tyat Bittu chya lekhnhitun sakarlel warnhan, sone pe suhaga ch hota wachanharyasathi anhi kittiwela galaal kahi ganhtich nahi mitra.
      Parat kadhi bayko watal nahi kya tya ZAWAAD mamachi?
      Bheta n parat, plsssssssssssssss

      ReplyDelete
    5. Gays4u
      तुझा सगळे कंमेंट्स वाचले.. खूप मन लावून वाचतोस आणि खूप दिलखुलास प्रशंसा करतोस. तुझे मनापासून आभार .

      ReplyDelete
      Replies
      1. Dhnyawad Mitra. Abhar manaychi garaj nahi Bhawa

        Delete
    6. Bittu vikas parat tyachya mama la ashya prakare bhetla ki nahi tehi sang na... Te doghe punyala gele ki nahi.. Vikas chi aai mamach lagna tharvatha hoti mg mama cha lagna zalya mule mama ani vikas chya sambandhavr kahi parinam zala ka... Ki mamane lagnach kele nahi he sagle prashna ajun baki che ahet.... Tya sathi tu pudhcha bhag lihavas asa vatta... Bgh shkya asel tr lavkarat lavkar to bhag aamchya bhetila aana

      ReplyDelete

    Followers