Copy Not Allowed

Friday 27 December 2019

मदन बाधा भाग ३ Marathi Gay Story

#marathigay त्याने सिगरेट पित पित पाय फाकवले आणि चड्डीच्या एका बाजूने ताठलेला XXडा बाहेर काढून माझ्या समोर हलवला. त्याचा कडक झालेला लXX  मी भान हरपून हातात घेतला.

ही कथा संपूर्णपणे विकी भल्ला या आपल्या वाचक लेखकाने लिहिली आहे. माझा नाममात्र सहभाग कथेचे संपादन करण्यापुरता आहे. विकी भल्ला यांच्याशी संपर्क साधण्यासाठी viky.bhalla69@gmail.com या इमेल आय डी वर लिहू शकता.

या आधीचे भाग इथे वाचा. 

मदन बाधा भाग १

मदन बाधा भाग २

============================================================================================================================

हिम्मत आणि इच्छा यांची माझ्या मनात चालू असलेली रस्सीखेच संपत नव्हती…. काय करावे याचा निर्णय होत नव्हता .तोच रेडिओवर लताबाईंचे गाणे सुरू झाले…..

लग जा गले की फिरसे यह हसीन रात हो ना हो…….

शायद फिर इस जनम में मुलाकात हो ना हो ….

लताजींचे हे सुरेल गाणे चालू असताना मी नायिकेच्या जागी स्वतःला कल्पून विचार करत होतो की आजची रात्र अशीच वाया घालवली तर परत अशी संधी मिळेल का ? पुन्हा अशी हिम्मत करायला चान्स मिळेल का ? एवढा एकांत?

एकीकडे माझे मन मला हा मूर्खपणा करू नकोस असे सांगत होते. नेहमीप्रमाणे माझ्या झवाड मनाचा विजय झाला आणि मी पुढचे पाऊल उचलायचे ठरवले.मी मामाकडे पाठ फिरवली मला बरे वाटावे म्हणून तोसुद्धा कुशीवर आला. मी त्याचा हात ओढून घेतला आणि माझ्या पोटावर ठेवला . पांघरूणात अॅडजस्ट होतोय असे दाखवत मी माझी गांड मागे नेली. मामाच्या सामानावर माझी गांड टेकवून त्याला पेटवायचा माझा विचार होता.

अश्या वेळी हे सगळे नैसर्गिक आहे असे वाटले पाहिजे म्हणून मी तसाच पडून राहिलो. मागे काही तरी कडक लागत होते पण तो मामाचा लवडा आहे की हात किंवा अजून काही… हे लक्षात येणे कठीण होते.

मामा पेटला असता  तर लवडा ताठ झाल्याचे कळले असते पण मागून तर काहीच हालचाल जाणवत नव्हती.

साला अजून थोडे मागे सरकायला हवे. माझ्या मनात आले. मी अजून मागे सरकलो. त्याचा हात पुढे ओढून मी त्याचा लवडा अजून जवळ आणण्याचा प्रयत्न केला. माझ्या अंगावरचा त्याचा हात, शर्टच्या आत सरकवला.

माझ्या हाताने मी त्याचा हात माझ्या पोटावर फिरवून मला काय हवे आहे ते त्याला सांगण्याचा प्रयत्न केला. त्याच्याकडून तरीही काही रिस्पॉन्स नव्हता.

माझी गांड मी अजून अजून मागे नेत होतो. झोप लागत नाहीये असे दाखवत चुळबुळ करत त्याचे सामान माझ्या गांडीने दाबण्याचा प्रयत्न तर चालूच होता. अजूनही मी त्या बाबतीत अपयशी होतो.

मज्जा आणि भीती अश्या दोन्ही भावनांचा खेळ माझ्या मनात चालू होता. तेवढ्यात मामाने झोपेत त्याची पोझिशन बदलली आणि आढ्याकडे तोंड करून पाठीवर झोपला. अर्थातच त्याचा माझ्या पोटावरचा हातही त्याने काढला. अचानक त्याच्याकडून झालेल्या या हालचालीने माझ्या हृदयाचे ठोके वाढले. अंगात थोडी हुडहुडी भरली.

मामाला कळले का ? काय करू आता ? कसे करू? माझ्या मनात द्वंद्व चालू होते. मी परत कूस बदलली आणि त्याच्याकडे चेहरा करून झोपलो. मामाच्या पोटावर हात टाकला आणि त्याच्या कुशीत घुसलो. हळू हळू मामाच्या पोटावरचा हात मी खाली सरकवू लागलो. मामाने टॉवेल गुंडाळला होता.

त्याच्या कमरेला गुंडाळलेला तो टॉवेल तसाही सैल झालाच होता. माझा हात खाली गेल्यावर मला मामाच्या चड्डीचे इलास्टिक जाणवले. आता माझे ध्येय बरेच जवळ आले होते. काही वेळा हे शेवटचे अंतर गोगलगाईच्या गतीने पार केलेले परवडते असे मला मागे वळून बघताना जाणवते.

तेव्हा मात्र मी अगदीच अननुभवी होतो. जगाचा अनुभव नव्हता. धसमुसळेपणा होता. मला हवा असलेला खजिना हातात घ्यायला मी अधीर झालो होतो. हृदयाच्या धाड धाड पडणार्‍या ठोक्यांनी माझे काळीज फुटून बाहेर येते की काय असे वाटत होते.

खाली बोटे सरकवत असताना एकदाचा माझ्या बोटांना त्याच्या खरखरीत झाटांचा स्पर्श झाला. मला तरी तो स्पर्श त्यावेळी रेशमी वाटला. मी माझी बोटे तशीच पुढे सरकवून मामाच्या लवड्याचा बांबू मुळाशी पकडणार होतो. तेवढ्यात …..

तेवढ्यात मामाने माझा हात कणखरपणे पकडला आणि बाहेर झटकला. क्षणात तो बाजेवर उठून बसला. माझ्या काळजात धस्स झाले. माझे रक्त अक्षरशः गोठून गेले. आता काय होणार ? मी तसाच डोळे मिटून पडून राहिलो. काय होते आहे याचा अंदाज कानानेच घेत होतो.

मला काही कळायच्या आत तो उठून उभा राहिला. खोलीतला लाइट लावला. रेडियो बंद केला. बाजूच्या माठातून तांब्याभर पाणी घेऊन त्याने घटघट करत पिऊन टाकले. काही तरी शोधत होता. बहुतेक सिगरेट आणि माचिस असावी….ती घेऊन तो खोलीच्या बाहेर पडला.

तो गेल्याचे पाहून मी डोळे किलकिले केले. खोलीत आता फक्त मी एकटाच होतो. माझी अवस्था खूप वाईट झाली होती. एन सी सी कंप मध्ये वासीमने जो तमाशा केला होता त्याची आठवण झाली. हे तर त्याहूनहि भयंकर होते. प्रत्यक्ष सख्खा मामा. आताही तसेच होणार का ? माझ्या डोळ्यातून अश्रुंच्या धारा वाहू लागल्या.

मामा , माझ्या चाळ्यांमुळेच उठून गेला का ? तो रागावला असेल का ? वाया गेलो म्हणून मला मारेल का ? आजी आजोबा, आई बाबांना सांगेल का ? माझी खूप फाटली होती. मी मूर्खपणा करून बसलो होतो. तीर धनुष्यातून सुटला होता. आता माझ्या हातात काही राहिले नव्हते.

जवळपास वीस एक मिनिटे तशीच गेली. मी रडत होतो. तेवढ्यात मला मामाच्या पावलांचा आवाज जवळ येताना ऐकू आला. उघड्या दरवाज्यातून मामा येताना दिसला. मी तोंड दुसरीकडे करून झोपलो. बहुतेक त्यालाही मी झोपेचे नाटक करतोय हे कळले असावे. त्याने बाहेरूनच आवाज दिला.

“विकू, बाहेर ये .”

माझ्या छातीतली धड धड वाढली. मी गुमान उठलो आणि बाहेर गेलो. रमच्या शेजारी गोठ्यात आमची बैलगाडी ठेवली होती. पलीकडे बैल चरत होते. रिकाम्या बैलगाडीला टेकून मामा सिगरेटचे झुरके घेत उभा होता.

मी बाहेर गेलो तेव्हा मामाकडे पहिले. तो खूपच सेक्सी दिसत आहे असा विचार माझ्या हलकट मनात त्याही वेळी आला.अंडरवेयर आणि बनियन घातलेला भरगच्च मामा , त्याचे पिळदार दंड , केळाच्या खांबासारख्या भरीव मांड्या , थोडे ओलसर झालेले केस. आताच धुतल्याने ओले झालेले हात पाय  …बहुतेक त्याने तोंडावरही पाण्याचा शिपका मारला होता.

त्याचा हा फ्रेश आणि मर्दानी अवतार पाहून मला अजूनच कसे तरी झाले. मला तो हवाच होता. पण काय करणार? मी गपचूप त्याच्या समोर मान खाली घालून उभा राहिलो.“काय मामा ?” मी क्षीण आवाजात विचारले.

“विकू, अरे कुठे शिकलास हे सगळं?” त्याने विचारले.

काटो तो  खून नही अशी माझी  अवस्था झाली असल्याने मी काही उत्तर न देता तसाच उभा राहिलो.

“ बोल ना कुठे शिकलास ?” त्याने परत विचारले,” कुणी शिकवले? मित्रांसोबत करतोस का ?”

माझ्या तोंडून शब्द फुटत नव्हते. मी नकारात्मक मान हलवली. मामाने सिगरेटचे पाकीट पुढे केले.

“पितोस का ? पितच असशील की … घे ना … पी ना … मोठा झालास तू आता.“

नको म्हणून मी मुंडी हलवली. मी भीतीने थरथरा कापत होतो. मामाला ते जाणवले. तो जवळ आला. आता हा मारतो की काय म्हणून मी थोडा मागे सरकलो.

मामाने प्रेमाने माझ्या खांद्यावर हात ठेवला. “ते जाऊ दे… अरे मी काही मारणार नाही तुला. … घाबरू नकोस. मला सांग … कुठे शिकलास हे ? अजून कुणा सोबत केलेस का ? “

मामाच्या आवाजातले मार्दव ऐकून मी जरा नॉर्मल होऊ लागलो. मी नाही नाही अशी मुंडी हलवली.

त्याच्या प्रश्नांना मी एकाच उत्तर दिले, “सॉरी मामा … चुकले माझे . परत असे नाही करणार “

मामा माझ्या खनपटीला बसला.

“अरे मग माझ्या वागण्यातून तुला असे काही वाटले का ? काही सिग्नल मिळाला का तुला ? एवढ्या जवळच्या नात्यात असे काही करताना तुला भीती कशी वाटली नाही ? “

मामाचा प्रेमळ आवाज ऐकून आणि समजूतदार बोलणे ऐकून माझा बांध फुटला. मी हुंदके देऊ लागलो.

“सांग राजा , असे का केलेस ? कुणी शिकवले ? “

आता याला कुठे सांगू माझ्या चुलतभावांचे नाव  की त्यांचीच शिकवणी आहे . त्यांच्याबरोबर चाळे करतो मी नेहमी. मामा तर त्यांना सुद्धा ओळखत होता. म्हणजे अजूनच भानगडी झाल्या असत्या. त्यातल्या त्यात मित्रांवर ढकलणे सोपे होते. मी निमिषर्धात विचार करून बोललो.

“ मला माहीत नाही काय झाले मला. माझ्या मित्रांकडून समजले हे सगळे. … आज दुपारी तुला पोहताना पाहिले तेव्हाच तुझ्या जवळ यायची इच्छा झाली….. प्लीज मामा कुणाला सांगू नको…परत नाही करणार असं “ मी काकुळतीला येऊन बोलत होतो.

बोलता बोलता मी त्याच्या जवळ जाऊन त्याच्या खांद्यावर डोके ठेवून रडू लागलो. मामाने मला जवळ घेतले आणि समजूत घालू लागला. “वेडा आहेस का ? अरे मी कशाला कुणाला सांगू ?… तू आता शांत हो बघू . मी नाही सांगणार कुणाला. घाबरू नकोस”

माझ्याशी बोलत असताना मामा माझ्या चेहर्‍याकडे नीट  लक्ष देऊन पाहत होता. मी तसाच त्याच्या खांद्यावर डोके टेकवून शांत व्हायचा प्रयत्न करत होतो. मामा त्याच्या शांत नजरेने माझ्याकडे पाहत होता. काही क्षणात मी जरा सावरलो.

अजून एक सिगरेट काढत मामाने ती पेटवली. एक दोन झुरके मारले. त्याच हाताने मामाने माझी हनुवटी वर करत माझ्या डोळ्यात डोळे घालत मला विचारले, “ विकू, एवढा आवडतो मी तुला ? का , तू एवढी हिम्मत केलीस ? ”

“हो मामा , खुप आवडतोस तू मला. एकदम ड्रीम मॅन वाटतोस मला. तुझ्यासाठी काहीही करायला मी तयार आहे. …. कधीही…काहीही …. . मला तू हवा होतास म्हणून मी केले असे…” मी मोकळा होत त्याच्याशी बोललो. माझा हात मामाच्या छातीवर होता. त्याच्या अंगातली गरमी मला जाणवत होती.

एक चोरटा कटाक्ष टाकून मी खाली पाहिले. खोलीतल्या दिव्याच्या अंधुक प्रकाशात मला मामाच्या चड्डी मध्ये हालचाल जाणवली. बराच वेळ शांत असणारा मामा एकाएकी हसला.मला कळेना हा का हसतोय म्हणून मी त्याच्याकडे पहिले. स्वतशीच स्मितहास्य करत त्याने मान डोलावली. असं वाटलं की त्याने काही तरी ठरवले.

त्याचे स्मितहास्य लोपले. चेहरा गंभीर झाला. माझ्याकडे बघत त्याने थोड्याश्या कातरलेल्या आवाजात विचारले, ”विकू, तोंडात घेतोस ? ”

कसलेही आढेवेढे न घेता त्याने सरळ मुद्द्यालाच हात घातला. तो डायरेक्ट प्रश्न ऐकून माझा श्वास क्षणभरासाठी घशातच अडकला. मी एक अविश्वसनीय लुक देऊन त्याच्याकडे पाहिले.

मामाने एक मोठा झुरका घेत धूर हवेत सोडत माझ्याकडे बघत डोळा मारला आणि माझ्या डोक्यावर हात ठेवून माझे डोके दाबत खाली वाकण्याचा इशारा केला.

मी एखाद्या कठपुतळी सारखा त्याच्यासमोर गुडघ्यावर बसलो आणि वर पाहिले. एवढा वेळ प्रेमळ भासणारा माझा मामा, माझ्याकडे खाली बघताना, मला एखाद्या हरामी सांडासारखा दिसत होता.

त्याने सिगरेट पित पित, पाय फाकवले आणि चड्डीच्या एका बाजूने ताठलेला लवडा बाहेर काढून माझ्या समोर हलवला. त्याचा कडक झालेला लवडा मी भान हरपून हातात घेतला. आज इतक्या वर्षांनंतर सुद्धा मला त्या लोखंडी रॉडचा गरम स्पर्श आठवतो.

त्याचे ते तपकिरी आणि चमकदार बोण्ड , त्या बोंडावरून सहज मागे पुढे जाणारी त्वचा बघून मामा बहुतेक रेग्यलर झवत असावा अशी मला शंका आली. एवढा जाड बुल्ला मी आयुष्यात पहिल्यांदा पाहिला होता.

ते हत्यार हातात घेऊन मी नुसता बघत बसलो होतो.

तेवढ्यात मामाने हाताने माझे डोके पुढे नेले आणि बोलला,” विक्या , लवडया चोख की आता”

मामाच्या तोंडून असली इरसाल शिवी ऐकून मी खुश झालो. पहिले कधी असं केलं नव्हतं त्यामुळे मनाची तयारी होत नव्हती. मामा आता एकदा आक्रमक झाला होता. त्याने माझे केस पकडले आणि माझे ओठ त्याच्या बुल्ल्यापाशी नेले. मी वर बघताच त्याने तोंडात घेण्याचा इशारा केला. मी मनाचा हिय्या केला  आणि तो मोतीचूर लाडवाच्या आकाराचा सुपडा तोंडात घेऊन चोखू लागलो.

माणसाचे मन काय विचित्र असते बघा. काही क्षणापूर्वी भीतीने चळचळ कापणारा मी आता मदन बढेन फणफणत होतो. मघाशी माझ्यावर संतापलेला मामा आता मला झवण्यासाठी तापला होता. काही वेळा पूर्वी जे स्वप्न होते ते आता सत्य बनून माझ्या मुठीत आले होते.

मामाचा सुपडा तोंडात घेऊन मी सुटकेचा निश्वास टाकला आणि दीर्घ श्वास घेऊन एक सेक्सी हुंकार भरला. मी रिलॅक्स होऊन स्वतःला अर्पण  करत होतो. वाळवंटात गर्मीने त्रासलेल्या माणसाला आईसक्रीम मिळावे तसा मी अधाशी होऊन तो लंड चोखत होतो.

रात्रीचे बारा वाजले असावेत. रूममधला अंधुक प्रकाश आमच्यापर्यंत येत होता. दूर दूरवर काळोखाचे साम्राज्य होते. मी त्याचा लवडा कसा चोखतोय हे कौतुकाने बघत मामा एका मर्दासारखा पाय फाकवून उभा होता.

आता त्याने सिगरेट फेकून दिली. आणि दोन्ही हातांनी माझे डोके पकडून त्याचा लंड माझ्या तोंडात आत बाहेर करू लागला. काही वेळापूर्वी  रडताना जेवढे पाणी डोळ्यातून वाहून गेले होते त्यापेक्षा जास्ती पाणी आता माझ्या तोंडाला सुटले होते. ऊसाच्या शेतात मी मामाचा गोड उस चोखून चोखून गोडी अनुभवत होतो.

क्षणात पलटलेल्या बाजीवर खुश झालेला मी, मामाच्या भारदार मांड्यांवरून माझे कोवळे हात फिरवत होतो. त्याचा बुल्ला चाटताना तिथला तो उग्र वास मला वेड लावत होता.

त्याची वाढलेली झाटं मला आता रेशमी वाटत होती. चोखताना झाटं तोंडात आली तरी काही वाटत नव्हतं. मधूनच मी त्याच्या मशरूम च्या रेघांवरून जीभ फिरवत होतो.

बहुतेक मामाला उभे राहायचा कंटाळा आला. त्याने मला उभे केले. मी लाजून मान खाली घालून उभा होतो. मामाने माझा चेहरा वर केला आणि प्रेमाने तो माझ्याकडे बघत राहिला. मी परत लाजलो.

आता तो तिरकया बैलगाडीवर रेलून पडला.

अगदी असाच बसला होता मामा ….. काल्पनिक चित्र

मी पण बैलगाडीवर बसलो तर त्याने मला स्वतः वर ओढून घेतले. जेवढा दणकट माझा मामा…  तेवढाच नाजुक मी. एखाद्या झाडावर लिपटलेल्या वेलीसारखा मी त्याच्या अंगावर चिपकलो होतो. त्याने मला वर ओढून घेतले आणि माझ्या ओठांवर ओठ टेकवून तो माझे रसपान करू लागला.

मी तर कधीच त्याचा झालो होतो. तो जे करील ते मला जसे मान्यच होते. त्याच्या तोंडाचा सिगरेटचा तो उग्र वास मला आवडत होता. माझा ओठावर ओठ टेकवताना मामा त्याच्या हातांनी माझे गांड गोळे चोळत होता. आजपर्यंत माझी गांड कुणीच चोळली नव्हती. मला हे फिलिंग खूप हवे हवेसे वाटत होते. माझे डोळे त्या धुंदीत मिटत होते पण मामाला झवायचे माझे स्वप्न पूर्ण होताना दिसत होते.

काही वेळ गेला आणि मामाने कानात कुजबुजत विचारले ,” विकू, गांडीत घेणार का मला?”

मी डोळे मिटून त्याच्या मानेचा कीस घेत बोललो, “ माहीत नाही मामा , आजपर्यंत कधी केले नाही. “

मामा हळूच उठला आणि त्याने मला त्याच्या बाहुपाशात उचलले.

मामाच्या या कृतीने मला एकदम चित्रपटातल्या नायिकेसारखे वाटले. मामाने  रूममध्ये जाऊन मला खाली ठेवले आणि दार लावून घेतले. धसमुसळेपणा करत त्याने माझे कपडे उतरवून मला नागडा केला. स्वतःची बनियन चड्डी सुद्धा घाईने उतरवली.

मी त्याचा पर्फेक्ट फिट असणारा देह पाहत राहिलो. कुणी कसे इतके सुडौल आणि प्रमाणबद्ध असू शकते ? माझ्या मामाच्या देखणेपणावर माझा विश्वासच बसत नव्हता . तोसुद्धा माझ्या कोवळ्या काकडी सारख्या देहाकडे पाहून ताठत होता.

मामा जवळ आला , मला वाट्टेल तसा हाताळू लागला. मी एखाद्या बाहुलीसारखा ते सहन करत उभा होतो. हेच तर हवे होते मला. माझ्या प्रेमात वेडा झालेला मामा…. माझ्या उघड्या शरीराला तो मनापासून चाटत होता.

माझ्या गोट्या , लंड, गांड चाखून झाल्यावर त्याने मला बाजेवर झोपून पाय फाकवून पडायला सांगितले .मी झोपलो. पाय वर केले. मामा खाली बसला आणि माझ्या भोकाचे निरीक्षण करू लागला.

माझ्या भोकाची , त्याच्या छोटे असण्याची टाईट असण्याची मामा तारीफ करू लागला तसा मी शरमेने लाल झालो. माझी गांड सील पॅक होती हे मामासाठी महत्वाचे होते. बहुतेक त्यामुळे तो जास्तीच पेटला होता.

त्याने बोटाने माझे भोक तपासायला सुरुवात केली. मध्येच उठला आणि म्हणाला , “गांडीत बुल्ला घालू दे रे आता. सहन होत नाही मला. “ बोलताना हाताने तो त्याचा सोटा हलवत होता.

उठून देवळीत ठेवलेली तेलाची बाटली त्याने बाहेर काढली आणि बोटावर तेल लावून तो माझ्या गांडीचे मालीश करू लागला. काही वेळात मी त्याच्या बोटाला माझ्या भोकात वाट दिली. त्याने आता त्याच्या टणक झालेल्या सुपड्यावर तेल माखले. मला पुढच्या गोष्टींची कल्पना नव्हती.

माझे पाय त्याने उभे राहून स्वतः च्या खांद्यावर घेतले. आणि माझ्या दोन्ही पायांमध्ये येऊन त्याने नेम धरला. माझ्या भोकावर तो हळू हळू लवड्याचा दाब देऊ लागला. त्याने थोडासा धक्का दिला आणि किंचाळलो . त्याला ढकलून मी ताडकन उभाच राहिलो.

गांडीत घालून घेण्याचा पहिला अनुभव भयंकर असतो. सहन होत नाही. अंदाज येत नाही. मामाने मला तसेच वाकायला लावून उभ्या उभ्या गांडीत घुसावायचा प्रयत्न केला. मी मात्र तरीही तयार नव्हतो.

मामा एकदम आक्रमक होऊन माझी गांड मारायच्या मागे होता. मी घाबरून “नको नको मामा, खूप दुखते आहे. प्लीज सोड मला,” असे म्हणत त्याला थांबवत होतो.

शेवटी एकदाचा मामा थांबला. त्याने परत मला उभ्यानेच मिठीत घेतले आणि आवेगाने कीस करू लागला. माझे ओठ चावू लागला. मी पण हळू हळू गांडीची वेदना विसरून त्याला साथ देऊ लागलो. तो बाजेवर बसला आणि त्याने मला पुन्हा चोखायला सांगितले . मी चोखू लागलो. आता मामा माझ्या तोंडात झटके देऊ लागला. त्याच्या लवड्याच्या धक्क्यानी माझे गाल दुखू लागले.

काही वेळात त्याने तोंडातून बाहेर काढला आणि हाताने कचाकच चोळायला सुरुवात केली. मी अविश्वसनीय नजरेने तो आवेग, तो जोर, ती पकड बघत होतो. मामाचा गळायची वेळ आली होती. आह आह आह असा आवाज करत मामाने त्याची पिचकारी माझ्या तोंडावर सोडली.

माझ्या तोंडावर पडलेला तो चिकट चिकट पुरुषार्थ मला लुभावणारा होता. काही थेंब माझ्या ओठांवरही पडले. मी हळूच ते खारट थेंब चाटून घेतले. शांत झालेल्या मामाने मला छातीवर बसवले. मी पण घोडा घोडा करावे तसा त्याच्या छातीवर बसलो. आता त्याने माझा छोटासा पण ताठलेला लवडा हातात घेतला आणि चोळायला सुरुवात केली. माझा लाडका पुरुष माझे लिंग चोळतो आहे. आहा ….  काय दृश्य होते ते…. मी खुश होतो. …. काही क्षणात माझाही लंड गळून मामाच्या छातीवर पसरला. .

आम्ही उठलो. माठातल्या पाण्याने छाती आणि तोंड धुतले. मामाने मला कपडे घालण्यास मनाई केली.

मला तसाच नागड्याने उचलून त्याने बाजेवर ठेवले… आणि मिठीत घेऊन पांघरूण ओढले. रात्र अजून बाकी होती….. क्षणात बदलणार्‍या या आयुष्यात, उरलेल्या रात्रीत अजून काय होणार याचा विचार करत मी माझा डोळा कधी लागला ते कळलेच नाही.

(बहुतेक अपूर्ण )लेखकाशी संपर्क viky.bhalla69@gmail.com

एक कोवळी समलिंगी कथा
कोकणचा राजा 

बिट्टूचे झोपेत पटवणे 
बरसात की रात 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers