Copy Not Allowed

Friday 19 June 2020

तुम तो ठहरे परदेसी भाग ३ Marathi Gay Life

#marathigay अल्ताफ बसला होता तिथे येऊन बसू लागलो तोच त्याने मला हात धरून ओढले. मी त्याच्या मांडीवर आदळलो…. मला त्याचा बाहेर काढून ठेवलेला काटा गांडीला टोचला . अल्ताफने त्याची सलवार आणि चड्डी काढून ठेवली होती

या पूर्वीचे भाग
तुम तो ठहरे परदेसी भाग १
तुम तो ठहरे परदेसी भाग २

एकदा माझी गांड मारून झाली आहे म्हटल्यावर आज त्रास व्हायचा नाही म्हणून उठून उभा राहिलो. अल्ताफ आणि त्याचा छोटू तर कधीचेच उठले होते. त्या गोर्‍या पिळदार देहाची मजा आता कशी घ्यायची याचा विचार करत मी उभा राहिलो. माझ्या पठाणी ड्रेस मध्ये सुद्धा तंबू उभा राहिला होता….

आता पुढे…

“किधर करे ?” मी विचारले.

काही न बोलता अल्ताफ जवळ आला आणि त्याने माझे कपडे उतरवले . माझे अंग कुस्करू लागला.

“आज एक मस्त क्रीम लेके आया तेरे लिये … मेरी रानी को लास्ट टाइम भोत तकलीफ हुवा इसके वास्ते ..” तो मला मस्का मारत पटवू लागला.

“तेरे को कैसे मालूम रे? कूच तकलीफ नाही होता करके ?” मला शंका आली की हा अजून कुणाला झवतो की काय..

“नै रे ,मै मेडिकलवाले को पुछा…  की ठोकते टाइम मेरी गर्लफ्रेंडको च्युत मे दुखता है तो उसने ये क्रीम दिया ,” त्याचे उत्तर तयार होते. बोलता बोलता अल्ताफने माझ्या भोकात बोटे घालायला सुरुवात केली होती. ते क्रीम त्याने माझ्या गांडीत घातले. स्वतःच्या कंडोम चढवलेल्या लवड्यावर चोपडले.

आता हा मला कुठे झोपवणार याचा विचार मी करत असतानाच त्याने दोन खुर्च्या ओढल्या.  साधारण दीड फुटाचे अंतर ठेवले आणि मला एका खुर्चीवर एक पाय आणि दुसरीवर दूसरा पाय टाकून उकिडवे बसायला सांगितले. माझ्या गांडीचे भोक आता सहजच उघडे होते. मी स्वतः ला अॅडजस्ट करे पर्यन्त त्याने मला मागच्या बाजूने मिठी मारली. त्याचा लंड माझ्या भोकाशी रेंगाळू लागला …

आता माझी गांड लागणार असे मी मनाशी होतो त्याच क्षणी त्याने जोर दिला. आआ… आ ….आ…आ आआआ मी कळवळलो. त्याचा खुट्टा माझ्या गांडीत नुसता घुसलाच नाही तर अक्षरशः निम्म्या पेक्षा जास्ती आत गेला. माझ्या डोळ्यासमोर काजवे चमकले.

लोकांच्याकडून ऐकले होते की गांड मारून घेण्याची सवय लागली की काही त्रास होत नाही. पण माझे काही तरी विचित्रच होते. माझी गांड अजूनही सैल पडली नव्हती. अर्थात अल्ताफने मागच्या वेळी माझी मारली त्याला पण वर्ष होऊन गेले होते.

अल्ताफने माझ्या खांद्यावर त्याचे बळकट हात ठेवून मला दाबले होते. म्हणजे खालून त्याचा सोटा माझी गांड मारत होता आणि वरून त्याचे हात मला हलू देत नव्हते.

अगदी असेच पकडून ठेवले होते मला

“तेरे गांड की मजा कुछ और ही है रझा .. और किसिके पास नही ये बात  … तू है  तो हूर की क्या  जरूरत है …. हाय तेरी गांड मे घुसता हूं तो बाहर निकलने का जी नही करता….” अल्ताफ माझ्या कानात हळू हळू बोलत मला भुलवत होता.

पाच दहा मिनिटे झाली तरी अल्ताफ काही  गळत नव्हता. आमच्या जातीत खत्ना करतात . म्हणजे सुंता . मूल आठ दहा वर्षांचे झाले की त्याच्या लिंगावरची म्हणजे खरे तर सुपड्यावरची त्वचा काढून टाकतात. हिंदू लोकात बुलल्याची त्वचा मागे घेतली जाते तसे आमच्यात काही उरत नाही.

या सुंता केल्यामुळे आमचा सुपडा , तिथली त्वचा निबर बनते. कितीही चोळले तरी काही संवेदना जाणवत नाही. काही जणांचा पटकन गळत नाही. अल्ताफ पण बहुतेक असाच होता. पटकन गळायचा नही त्याचा. काही वेळाने माझे गुडघे आणि मांड्या भरून आले.

अल्ताफने मग मला कॅशियरच्या जाळीला धरून उभे केले. आणि उभ्या उभ्याच तो मला ठोकू लागला. त्याच्या धक्क्याने मी माझे तोंड जाळीवर टेकवले पण याचे धक्के कमी होईना. मग त्याची नजर गेली बाहेरच्या बाकावर. बँकेच्या ग्राहकांसाठी एक मऊ गादी असलेला बाक होता. अल्ताफने मला त्या बाकावर गुडघे टेकवून बसवले आणि माझ्या भोकाचे खोदकाम चालू केले.

याच्या धक्क्यानी तो बाक पार मोडायची वेळ आली. शेवटी त्याचे धक्के तीव्र झाले आणि माझ्या गुहेत त्याचा चिक सोडून शांतता पसरली. मला अंगावर ओढून अल्ताफ तसाच बाकावर आडवा झाला. मी त्याचे बोबे चोखत चोखत पडलो. तो मधूनच माझ्या गांडीत बोटे घालत होता, कधी कीस घेऊन माझा बोचा दाबत होता.

काही वेळाने आम्ही कपडे घालत होतो तेवढ्यात वॉचमन परत आला. त्याने आम्हाला एक गादी दिली आणि एक गादी स्वतः घेऊन तो झोपी गेला. मी अल्ताफच्या गरम कुशीत घुसलो. माझी गांड हुळहुळी झाली होती. त्याच्या क्रिमचा फारसा काही फरक मला जाणवला नव्हता. मला त्रास होतच होता .

सकाळ झाली आणि अल्ताफने मला चहा पाजून मग  जाण्यास फरमावले. मी कन्नडमध्येच पेन किलर गोळ्या घेतल्या आणि गावी निघालो. अल्ताफचे काम झाले होते. त्याने पुढचे दहा पंधरा दिवस मला फोन सुद्धा केला नाही. जेव्हा फोन सुरू झाले तेव्हा माझ्या मनातला संशय वारंवार बळकट होऊ लागला की अल्ताफ अजूनही कुणाबरोबर झोपतो का ? अशक्य नव्हते कारण त्याचे लग्नाचेच वय होते.

कधी तरी परत बोलताना त्याच्या तोंडून फेसबुकचा उल्लेख ऐकला. मी फेसबुकवर जाऊन त्याची प्रोफाइल पाहिली पण त्यात संशय यावे असे काहीच नव्हते. मी वरचेवर फेसबुकला जाऊन सर्च करू लागलो. समलिंगी लोकांचे अनेक ग्रुप्स फेसबुकवर सापडले.औरंगाबादच्या मुलांचाही एक ग्रुप होता. त्याचे मेंबर बघत असताना एका प्रोफाइलने माझे लक्ष वेधून घेतले.

त्या प्रोफाइलवर जे फोटो होते त्यात चेहरा नव्हता पण शरीर माझ्या ओळखीचे होते. तो अल्ताफ होता अशी माझी पक्की खात्री झाली. त्यातले नाव अर्थातच वेगळे होते. कुणाला संदर्भ लागणार नाही असे. मी वरचेवर त्या प्रोफाइल वर जाऊन नवीन काय पोस्ट केले आहे ते बघू लागलो.

“बारामतीच्या बस स्टँड वर आहे , कुणी आहे जवळपास ?”

“नागपूरच्या रेल्वे स्टेशनवर आहे कुणी येणार का मुतारीत ?” , “आज रात्री बीड मध्ये हॉटेलवर रुम आहे येता का मजा करायला?” अश्या टाइपच्या पोस्ट त्या प्रोफाइलवर असायच्या. मी अल्ताफला विचारले नाही कारण त्याने सरळ सरळ नकार दिला असता . माझी ही प्रोफाईल नाहीच म्हणून बोलला असता.

अल्ताफ माझ्या मनात रुतून बसला होता. आणि म्हणून त्याला सौ गुनह माफ होते . एकदा तो हातनूरला येणार होता. काही कामासाठी. मी ही संधि कशी सोडणार ?

मी त्याला आमच्या घरीच बोलावले. इस्माईलच्या नात्यातला म्हटल्यावर घरच्यांनीसुद्धा त्याचे स्वागत केले.
अल्ताफची पर्सनॅलिटीच अशी खास होती की कुणावरही तो इंप्रेशन पाडायचा . आमच्या घरचे पण त्याला भेटून एकदम खुश झाले. रात्री अम्मीने खास बिर्याणी बनवून मेहमाननवाजी केली. रात्री आम्ही गप्पा मारत गच्चीवर बसलो.
अकरा साडेअकरा वाजता पाहिले तर घरातले सगळे झोपी गेले होते. तसेही आमच्या बेड गच्चीवर लावल्या होत्या. मी गच्चीचा दरवाजा ओढून कडी लावली. अल्ताफ बसला होता तिथे येऊन बसू लागलो तोच त्याने मला हात धरून ओढले. मी त्याच्या मांडीवर आदळलो…. मला त्याचा बाहेर काढून ठेवलेला काटा गांडीला टोचला .
कांटा लगा … Thanks from internet

अल्ताफने त्याची सलवार आणि चड्डी काढून ठेवली होती. उठलेला त्याचा लवडा, मी जवळ येण्याचीच वाट बघत होता. मला मांडीवर दाबून त्याने माझी सलवार खेचली. मला नागडा केला. त्याच्या बॅगेत एक क्रीम होतेच ते लावून माझ्या भोकाला मोकळे करून त्याने मांडीवरच माझी गांड स्वतःच्या बुल्ल्यावर सेट करून मला वर खाली करायला सुरुवात केली.

आम्ही जमिनीवर झवलो असतो तर कदाचित आमच्या धकक्यांचा आवाज खाली गेला असता . अल्ताफ फार विचार करून मला झवत होता. मला नेहेमी सारखा त्रास तर होताच होता पण हाती आलेली संधि मला घालवायची नव्हती. बसलेल्या अल्ताफचा बांबू मी मागे घालून घेतला होता आणि त्रास होत होता तरीही त्याला गच्च पकडून गाळायला भाग पडणार होतो. माझ्या जानमला माझे गच्च भोक खूप आवडत होते.

काही वेळाने अल्ताफने मला बसवले. त्याचा  पठाणी सूटचा  कुर्ता वर करून त्याने माझे तोंड आत घेतले आणि माझ्या तोंडात त्याचे तोंडले … तोंडले कसले भेंचोद …. चांगला गुलाबी गाजर होता…. माझ्या तोंडात घातला. हाताने त्याने माझे डोके दाबले आणि माझ्या पार घश्यात त्याचा लंड घालून कंबर मागे पुढे करायला सुरुवात केली. त्या तंबूत मी पूर्ण झाकला गेलो होतो.

कुणी बाजूच्या गच्चीवरून पाहिले असते तर कळलेच नसते की त्याच्या कुर्त्यामध्ये मी आहे. अल्ताफच्या गोट्या, तो ताठ बांबू …. मी हाताने पकडून अतिशय वेगाने माझी जीभ चालवत होतो. माझी जीभ, माझे ओठ, माझा हात त्याच्या लवड्याची मसाज करत होता. काही क्षणात माझ्या तोंडात तो चिक गच्च भरला. माझ्या साजनचा चिक मी पहिल्यांदा चाखत होतो. मागच्या दोन्ही वेळा त्याने कंडोम लावून माझ्या गांडीतच पाणी सोडले होते.

सकाळी चहा पिताना माझ्या अब्बूनी अल्ताफला त्याचे लग्न , फॅमिली अश्या विषयावर विचारले. बोलता बोलता माझ्याहि लग्नाचा विषय काढला. अल्ताफच्या चेहर्‍यावरचे भाव पाहून मला कळेना की हा रागावला आहे की दुखवला आहे की नक्की काय ?

अल्ताफ गेला पण आमचे संबंध पूर्वीसारखे राहिले नाहीत हे मला जाणवू लागले. अल्ताफ च्या ‘त्या’ प्रोफाइल बद्दल मी एकदा त्याला स्पष्टपणे  विचारले. पहिले तर “नाही” म्हणून त्याने कानावर हात ठेवले. पण तीन चार वेळा त्याला मी दाखवून दिले की तो ज्या गावात होता तेव्हाच त्याने कुणी आहे का ? येणार का ? असले पोस्ट त्या प्रोफाइलवर केले होते.

शेवटी वैतागून त्याने कबूल  केले की तो इतर मुलांशी पण संबंध ठेवत होता. त्यानंतर कधी तरी मला कुणाच्या बरोबर झोपला, त्याला कसे पटवले, कसे झवले असली वर्णने सांगायचा . मला हे ऐकून खुप त्रास व्हायचा.

“का असे वागतोस ? मी तुला सुख देत नाही का ?” असे विचारले की म्हणायचा

“अरे रझा, तेरी याद आती है रे … जितने लोग आज तक मिले उसमे तेरे जितना कोई हसीन था ही नही …. किसी की भी गांड मे जाता हूं तो याद आती है तेरी गांड … हाय क्या पकड लेती है मेरे लवडे को… कोई नही रे ऐसा आजतक जिसने मुझे इतना खुश किया ….”

हे असले मधात घोळलेले शब्द ऐकले की वाटायचे आपलीच चूक आहे. आपण त्याला सुख देऊ शकत नाही. आपण त्याला हवे तेव्हा उपलब्ध नसतो मग त्याने करावे तरी काय?

एकदा त्याने मला शिर्डीला बोलावले. कसे तरी पैसे जमवून मी गेलो. रात्रीत तीन चार वेळा ठोकून घेतले आणि मग आठवडाभर दुखणारी गांड आणि पोट घेऊन परत आलो. वाटले आता तरी हा खुश झाला असेल… पण त्याने आता नवी प्रोफाइल बनवली होती. त्या प्रोफाइलवर तो लोकांना बोलावत होता.

आमची शेवटची प्रणय क्रीडा रंगली मनमाडमध्ये. आमचा गावातल्या मित्रांचा ग्रुप हैदराबादला गेला होता. बोलताना मी कधी तरी अल्ताफला बोलून गेलो. ज्या दिवशी आमची ट्रीप वापीस येणार होती त्याच दिवशी अल्ताफचा फोन आला.

“आलास का मनमाडला ?” अल्ताफने विचारले.

“हां आता निघाली आहे रेल्वे, दोन वाजेपर्यन्त पोहोचू,” मी म्हटलो.

“एक काम कर…. तुझ्या ग्रुपला मार कलटी . मी मनमाडमध्येच आहे . तुला भेटतो ,” अल्ताफ म्हणाला.

“अरे माझा सगळा ग्रुप आहे बरोबर . कसं येऊ तुला भेटायला ?” मी विचारले.

“वो मै नही जानता …. तु कूच भी कर पर मेरे को मिलना … भोत याद आ रही है ,” अल्ताफ गळ्यात पडला.

मी हैदराबाद ते मनमाड प्रवासात काही तरी स्टोरी बनवून मित्रांना सांगितले की तुम्ही पुढे व्हा आणि घरी जा . मी मागाहून हातनूरला पोहोचतो. गाडी स्टेशनवर उतरली. बाहेर आलो तर अल्ताफ उभाच होता. मला रिक्षात बसवून तो त्याच्या ऑफिसवर घेऊन गेला.

आत गेल्याबरोबर त्याने दरवाजा लावला आणि मला दाबायला सुरुवात केली.

“रुक तो राजा… टट्टी लागी है मेरेको…. जाके आने दे नही तो इधरच हग दुंगा ,” असे म्हटल्यावर त्याने मला सोडले. मी वॉशरूममध्ये जाऊन फ्रेश झालो. आंघोळ करून बाहेर आलो तर अल्ताफने रूम फ्रेशनर मारून , ए सी चालू करून माहोल बनवला होता…. अजेंडा एकाच होता… त्याचा ताठला होता आणि मी हपापलो होतो.

सोफ्यावर झोपवून त्याने माझी गांड हवेत केली आणि त्याचा नेहमीचा हल्ला माझ्या नाजुक भोकावर चढवला. प्रवासाने शीणलेल्या माझ्या मांड्या तो रगडत होता आणि नव्या जोराने भोकात घुसत होता.. त्याने एक पाय सोफ्यावर टाकला आणि दूसरा पाय जमिनीवर ठेवून माझ्या भोकाची वाकडी तिकडी धुलाई सुरू केली.

बाईच्या पुच्चिला असला हल्ला सहन झाला असता … माझी तर वाईट गांड लागली. दोन तास त्याने मला वेगवेगळ्या प्रकारे झवून माझी खाट खिळखिळी केली.

तो मला ठोकत असताना मी एकीकडे त्याचा त्रास सहन करत होतो. दुसरीकडे मनात विचार येत होते का ? का मी सहन करतो आहे याला? माझे कौमार्य याला देऊनसुद्धा हा माणूस कुठल्या कुठल्या अनोळखी लोकांची भोकं मोकळी करत फिरतो आहे ?

मला संधि असून सुद्धा मी कधी दुसर्‍या पुरुषाबद्दल विचारही केला नाही आणि हा ? याला तर काही लाज लज्जाच उरली नाही. जमेल तिथे तोंड मरतो आहे. आणि मी ? मला हे माहीत असून सुद्धा त्याच्या समोर तंगड्या फाकवून झवून घेतो आहे?

ही माझी चूक आहे का ? मी पुरेसं सुख देत नाही म्हणून हा दुसरी कडे जातो का ? माझ्या डोक्याचा भुगा होत होता. काही दिवसानी माझ्या  फोनवर त्याने कसा एका कवळया मुलाला ठोकले त्याची कहाणी सांगितली. “तेरे जैसा कोई नाही रे “ हे पालुपद लावलेच होते.

त्या दिवशी मी खरेच ठरवले की एकदा आपणही असेच बेबंद वागून बघू . औरंगाबादला एकदा गेलो तर असाच एकटा दिसला. त्याने लाइन दिली. मी डोळ्यांनी हो म्हटले. तो अल्ताफ एवढा सुंदर नक्कीच नव्हता पण अल्ताफला त्याची लायकी दाखवायचे भूत माझ्या डोक्यात घुसले होते. मी त्याला जाऊन विचारले,” जगह है तेरे पास?” त्याने हो म्हटल्यावर त्याच्या रूमवर गेलो.
त्याला चोखला , त्याच्याकडून गांड मारवून घेतली. एकट्याला  तर लॉटरीच लागली होती. त्यानेही मला तोंडात घेतले. माझा चिक पण त्याने तोंडात घेतला. जे अल्ताफने कधीच केले नव्हते. मी म्हणजे एखादी कुत्री असल्या सारखा मला झवणारा अल्ताफ कुठे आणि माझे लिंग तोंडात घेऊन माझ्या चिकात आपले तोंड लडबडून घेणारा हा अनोळखी पुरुष कुठे….माझा सूड पूर्ण झाला होता. काही दिवसानी अल्ताफचा फोन आला. त्याने काही सांगण्याच्या आधीच मी त्याला सांगितले की मी पण एकट्याला पटवून त्याच्या बरोबर झोपलो. आणि त्या एकट्याने माझा लंड चोखला , माझा चिक पण प्याला.

अल्ताफच्या पुरुषी कल्पनेवर हा आघात होता . मीसुद्धा कुणाला पटवू शकतो हे त्याला बहुतेक अपेक्षित नव्हते. तो मला अद्वातद्वा बोलू लागला. कुणी त्याला फाट्यावर मारून दुसर्‍याची निवड करू शकते ही कल्पना त्याला सहन होत नव्हती.

मी शांतपणे त्याला सांगितले की तुला एवढे सुख देऊनसुद्धा तू दहा जणाबरोबर झोपला तेव्हा मला कसे वाटले असेल याचा विचार कर ….

“इतना मेरेपे प्यार था तो तूने कभी प्रपोज क्युं नाही किया ?” त्याने मला विचारले.

“प्रपोज…. अल्ताफ मैने मेरी जवानी तेरे हवाले की… मेरा सील तूने तोडा है .. तेरे अलावा मैने किसीसे प्यार नाही किया …ना किसिको छुने दिया …… और क्या करना चाहीये था ? तेरे को समझा नही की प्रपोज से बहुत ज्यादा आगे गया था मै ?” माझ्या तोंडातून गेल्या चार पाच वर्षातील त्याच्या बेइमानीचा संताप बाहेर पडत होता….

“रझा मै बहुत तंग आ गया हूं …मेरे को कोई इंटेरेस्ट नही है यह सब मे,” तो म्हणाला…. इंटेरेस्ट नाही ? कशात ? माझ्यात की गे सेक्स मध्ये ? मग का बोलतो आहे हा माझ्याशी? माझ्या डोक्यात तडतड फूलबाज्या उडत होत्या.

“ इंट्रेस्ट नाही तो फिर कायको मेरे साथ बात कर रहे हो ?” मी संतापून विचारले आणि त्याने खडकन फोन बंद केला.

आज वर्ष झाले आमच्यात संभाषण नाही. अल्ताफ हे कोडे मला कधी सुटले नाही. कधी एकदम प्रेमाने बोलणारा तर कधी फक्त स्वतःच्या संभोगाचा विचार करणारा अल्ताफ … का असे वागला असेल ? की माझ्याशी गोड गोड बोलणे  म्हणजे त्याची मासे गळाला लावण्याची पद्धत असेल ?

एकदा मुलगा जो बॉटम रोल करतो ना,तो त्या टॉपला नवऱ्यासारख मानत असतो …कारण बॉटम मुलाचं मन हे एखाद्या हळव्या स्त्री सारखं असतं . झवाडे टॉप त्या भावना,ते विचार नाही समजू शकत… टॉपने शेण खाल्लं तर ते चालते मग बॉटमचं  का धकत नाही ?…

कुठलीच जबाबदारी न घेता केवळ सेक्ससाठी म्हणून तर तो स्वतः च्या देहाचा वापर करून घेत नसेल ना ? तो कसाही असला तरी मी मात्र त्याच्यावर मनापासून प्रेम केले. एखाद्या नवतरुणीने करावे तसे. त्याच्याशी असलेल्या संबंधाचा शारीरिक त्रास झाला तरी तो मी सहन केला केवळ त्याच्या सुखासाठी. आजही त्याने मला सोडले असले तरी माझ्या मनात त्याच्याबद्दल केवळ प्रेमच आहे. कुठेही रहा पण सुखात रहा…एवढीच माझी त्याच्याबद्दलची इच्छा आहे.

आजही रस्त्याने जाताना तुम तो ठहरे परदेसी ऐकले की तो परदेसी अल्ताफ आठवतो…. त्याची काया, त्याचा आवेग , त्याच्या बरोबर घालवलेले आनंदाचे क्षण आठवतात…. आणि पुढची लाइन कानावर येते…..” साथ क्या निभाओगे ?”…..

(समाप्त)
कुठे तरी अचानक भेटलेले कुणी 
 
  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers