Copy Not Allowed

Friday 21 May 2021

स्वप्न आणि सत्याचा दणका भाग २

#marathigay मी गळायला आलो की तो माझे बोण्ड बाहेर काढायचा . गोट्या चोखायचा किंवा जांघेत चोखायचा . मधूनच त्याने माझी गांड वर करून माझे भोक चोखायला सुरुवात केली.

आपला नियमित वाचक अमेय जोशी याने लिहिलेली एक कथा सादर करत आहे. कथा काल्पनिक आहे कृपया कथानक वाचून अमेयचे चुकले का ? तो असा वागलाच कसा? त्याने केले ते बरोबर आहे का? असे जज करू नका . माणूस प्रेम करतो तेव्हा हजार दुर्गुण नजरेआड करतो हे लक्षात घ्या. चुकांची क्षमा करतो . अपेक्षांची पूर्तता करतो. केवळ प्रेमासाठी. या सार्‍या कथेतून प्रेमासाठी असुसलेला अमेय आणि प्रेम व्यक्त करताना सुरूवातीला चुकलेला संजीत मला दिसला. तुम्हाला सुद्धा याची जाणीव व्हावी ही अपेक्षा.

अमेयशी संपर्क साधायचा असल्यास ameyjoshi2025@yahoo.com या मेल आय डी वर मेल टाकू शकता.

संजीतने माझे पाय वर केले आणि माझ्या गांडीवर धडका  देऊ लागला. एक कोमल स्वप्न चुरगळले जात होते…जे शरीर मला इतके दिवस हवे हवेसे वाटत होते तेच शरीर आज मला एक क्षण सुद्धा डोळ्यासमोर नको होते…ज्या छातीवरून हात फिरवत बसावे असे माझे स्वप्न होते तीच छाती आज माझा श्वास कोंडून टाकत होती.

आता पुढे

या आधीचा भाग येथे वाचा

स्वप्न आणि सत्याचा दणका भाग १

त्याचा आत घुसवण्याचा जोरदार प्रयत्न सुरू होता आणि माझा प्रतिकार कमजोर पडत होता. मी मानेने आणि डोळ्यात विनवणी आणून त्याला प्लीज थांब प्लीज…असे विणवत होतो पण डोळ्यात अंगार चढलेला संजीत माझी कुठलीच विनवणी ऐकायच्या मनस्थितीत नव्हता. माझी शुद्ध हरपली आणि जेव्हा डोळे उघडले तेव्हा माझी गांड अक्षरशः जळत होती. कळा येत होत्या. त्या आठवणी आज सुद्धा नकोश्या वाटतात.

माझे डोळे सुद्धा पूर्ण उघडण्याइतके त्राण माझ्यात नव्हते. मी खाली हात घातला आणि हाताला चिकट लागले म्हणून हात समोर आणला तर रक्तस्त्राव झाला होता. मी हादरलो पण उठून बसण्याइतकी सुद्धा माझ्यात शक्ती नव्हती. काही वेळ तसाच ग्लानीत गेला.

दरवाज्याच्या आवाजामुळे पुन्हा डोळे उघडले तर समोर संजीत होता. हातात कसले तरी पुडके होते. मी घाबरलो. जिवाच्या आकांताने पाय झाडू लागलो. परत त्याला सहन करण्याची माझ्यात शक्ति नव्हती. मी उठून उभे राहण्याचा प्रयत्न करत होता आणि माझा तोल गेला. संजीत मला आधार देण्यासाठी पुढे आला पण मी त्याचा हात झिडकारला.

“सॉरी सॉरी…. जे झाले त्याबद्दल सॉरी…” त्याने बोलायला सुरुवात केली. मी मान फिरवली.

“मला माहिती आहे अमू तुला माझ्याशी बोलण्याची किंवा माझे तोंड सुद्धा  पाहण्याची इच्छा नाहीये. पण प्लीज मला माफ कर…मी काही औषधं आणि मलम आणले आहे. प्लीज लाव ते… ” असे म्हणत त्याने माझ्याकडे ते पुडके दिले.

मी बाथरूममध्ये गेलो आणि अंग साफ केले. बाहेर आलो तर संजीत समोर टॉवेल घेऊन उभा होता. मी कसेबसे अंग साफ करत होतो तेवढ्यात तो पाण्याचा ग्लास घेऊन आला आणि त्याने माझ्या हातात त्या गोळ्या कोंबल्या. आग्रह करून मला त्या गोळ्या घ्यायला लावल्या.

मला ताप आल्यासारखे वाटत होते. कदाचित शरीराची प्रतिक्षिप्त क्रिया असावी. मला आरामाची सक्त गरज होती. काही न बोलता मी तसाच कलंडलो आणि झोपी गेलो.

सकाळी कधी तरी जाग आली. डोळे उघडलो तर समोरच्या खुर्चीवर संजीत बसला होता. एका स्टूलवर पाय टेकून तो तसाच बसल्या बसल्या झोपी गेला होता. माझ्या उठून बसण्याचा आवाज झाला त्यामुळे त्याचीही झोप मोडली. तो उठला .

मला आता थोडी शुद्ध होती. मी त्याला अक्षरशः घरातून हाकलून दिले. बेडपाशी आलो तर चादरीवर रक्ताचे डाग पडले होते. मी चादर, कपडे धुवायला टाकले. आज काही मावशी येणार नव्हत्या. त्यामुळे थोड्या वेळाने सफाई करू असा विचार करून मी परत ग्लानि येऊन झोपी गेलो. किती वेळ गेला कुणास ठाऊक.

दारावरची बेल वाजली. कसे तरी उठून दरवाजा उघडला तर दारात संजीत उभा होता. दरवाजा लोटून तो आत आला. त्याला परत विरोध करत बसण्याइतकी ताकत माझ्यात नव्हती. त्याने माझ्यासाठी नाश्ता आणला होता. एका डिशमध्ये उपमा ओतून त्याने मला खाण्याचा आग्रह केला. मी सुद्धा काल रात्रीपासून काही खाल्ले नसल्याची जाणीव मला झाली.

मी खात असताना त्याने आत जाऊन एका कपात चहा आणला.

“आय अॅम सॉरी अमू…काल जे झाले ते खूपच चुकीचे होते.. मी काल दारूच्या नशेत कुणा दुसर्‍याचा राग तुझ्यावर काढला. मी असे वागायला नको होते पण माझ कंट्रोल राहिला नाही स्वतःवर,” संजीत कबुली देऊ लागला.

“तुला काय रे…तू सॉरी म्हणून मोकळा झालास…पण तू माझ्याशी काय केलं आहेस कळते का तुला ? तू माझ्यावर बला …बलात्कार केला आहेस…. मी जर तुझ्या डिपार्टमेंटमध्ये तक्रार केली तर तुझी नोकरी जाऊ शकते….” मी ताड ताड बोलत होतो. माझ्या मनातला सगळा राग मी बोलून मोकळा होत होतो आणि समोर संजीत मान खाली घालून बसला होता.

काही वेळाने मी शांत झाल्यावर त्याने उठून मला गोळ्या दिल्या. “ ताप आलाय तुला, ह्या तापाच्या गोळ्या  आणि ह्या पेन किलर आहेत. ते क्रीम आणलं आहे ते पण लावून घे ..”. त्याने मृदु स्वरात सांगितले. आता ह्याच्यावर रागवावे तरी कसे असा मला प्रश्न पडला.

पुढचे दोन चार दिवस संजीत अक्षरशः माझ्याच घरी होता. माझी औषधे, नाश्ता, जेवण, कपडे धुणे, सफाई अशी सगळी कामे त्यानेच केली. मी त्याच्याशी बोलत नव्हतो पण बहुतेक प्रायश्चित्त म्हणून तो माझी मदत करत असावा असे मला वाटत होते.

जे काही झाले त्याचा माझ्यावर मोठा परिणाम झालाच होता. मी घरी जायचे ठरवले. संजीत मला बस स्टॉपवर सोडायला आला होता. मी घरी गेलो. वातावरण बदलले आणि माझ संजीतवरचा राग पण निवळला. परीक्षा जवळ आली तसा मी पुण्याला परत आलो. तोपर्यन्त संजीतचे आईवडील गावाहून परत आले होते.

माझे मित्रही सुट्टीच्या दिवसात एखादा क्लास लावावा म्हणून पुण्यात आले. एकूण रोजचे जीवन नेहमी सारखे सुरू झाले होते. संजीतच्या वागण्यात मला आता फरक जाणवू लागला.

आता संजीत मला ओळख द्यायचा. बाल्कनीत उभे राहून बोलत असला की मला हसून हात दाखवायचा. कधी तरी तिथून गप्पा मारायचा. मग मी पण फार आखडूपणा न करता त्याच्याशी नीट संबंध ठेवायचे ठरवले. आता संजीत आम्हा मित्रांच्यामध्ये वारंवार येऊन बसू लागला. हॅंग आऊट करू लागला. संजीतने आमच्याशी  गप्पा मारणे, जोक्स करणे, अभ्यासाच्या टिप्स देणे, नोकरीतले किस्से सांगणे नेहमी होऊ लागले.

माझ्या बाबतीत जो जास्तीच हळुवार व्हायचा हे मला जाणवत होते. त्याच्या एकट्याशी बोलण्याची संधी मात्र मला सापडत नव्हती. कायम त्याचे आई वडील तरी आजूबाजूला असायचे किंवा माझे मित्र तरी असायचे. आणि बोलणार तरी काय ? कसे ? त्याच्या बाबतीतला माझा पहिलाच अनुभव असा होता की मी तर कानाला खडा लावला होता.

एक दिवस आमची जिन्यातच गाठ पडली.

“काय अमू, कसा आहेस ?” त्याने विचारले.

संजीत बहुतेक ड्युटीवर निघाला होता. त्याचा तो गणवेश आणि शर्टच्या वरच्या बटनातून डोकावणारे छातीवरचे केस….उम्म ऊफ्फ …. मी भानावर आलो.

“अरे काय म्हणतोय मी ? बर्‍याच दिवसात निवांत बोललो नाही आपण,” संजीत बोलला.

“हां रे , एवढ्यात शांतपणे बोललोच नाही… वेळच नसतो तुझ्याकडे… तुझी नोकरी , मैत्रीण…”मी आडवळणाने त्याच्याकडून माहिती काढू पाहत होतो का?

“आज येतोस का माझ्या ऑफिसपाशी ? आज आहे मला वेळ. संध्याकाळी येशील ? मी तुला पत्ता एसेमेस करतो ,” संजीत बोलला.

मी होकारार्थी मान डोलावली. दुपारी मित्रांच्या बरोबर क्लासला गेलो तेव्हा संजीतचा मेसेज आला. त्याने संध्याकाळी बोलावले होते. माझा क्लास सुटल्यावर मी मित्रांना ‘गावाकडच्या एका मित्राला भेटायला जायचे आहे’ असे सांगून कलटी मारली आणि संजीतने सांगितलेल्या पत्त्यावर गेलो.

तिथे तर एक जुनी बंद पडलेली ऑफिसची इमारत होती. ह्याने आपल्याला च्युत्या बनवला की काय ? असा विचार करत होतो तेवढ्यात संजीत तिथे त्याच्या बुलेटवरून आला. ती इमारत त्याचे एक जुने ऑफिस होते. दुरुस्तीसाठी रिकामे केलेले. त्याची चावी सांभाळण्यासाठी संजीतकडे होती.

“अरे आमचेच ऑफिस आहे. बंद आहे सध्या. दुरुस्तीसाठी. चल ना….” असे म्हणत संजीतने मला आत नेले.  क्षणभर मला भीती वाटली. पण एवढ्यात संजीतचे वागणे पाहून मी जरा आश्वस्त झालो होतो. तो मला ऑफिस दाखवत होता. काही बाही बोलत होता…माझे सगळे लक्ष त्याच्या वर्दीकडे, त्याचा घाम आलेल्या काखांकडे आणि शर्टच्या वरच्या उघड्या बटनातून डोकावणार्‍या केसांकडे होते.

मला संजीतचे वाटलेले आकर्षण अजिबात कमी झालेले नव्हते. त्याने मागितलेली माफी, त्याचा पस्तावा मी मान्य केला होता. आपल्याला आवडलेल्या माणसाकडून झालेली चूक माफ करण्यात काही गैर आहे का ? त्याच्या मनात मात्र तो सल अजून होता. बोलता बोलता संजीत बोलून गेला,” मी तुझ्याशी जे काही वागलो त्या नंतर तू माझ्याशी कधी बोलशिल असे मला वाटले नव्हते म्हणून मी घाबरत होतो आणि लांबूनच तुझ्याशी संबंध ठेवून होतो..”

“तसं काही वाटून घेऊ नकोस. मी ते सगळं विसरायचा प्रयत्न करतो आहे. तू पण विसर. फक्त असा परत कधी कुणाशी वागू नकोस एवढीच विनंती आहे तुला…. खरं सांगायचं तर मी तुझ्याकडे बघायचो , बाल्कनीत तू उभा असताना डोळे भरून बघायचो. आवडतोस तू मला….” बोलता बोलता मी त्याचा हात हातात घेतला.

“मलाही एक कबुली द्यायची आहे… तू माझ्याकडे बघायचास ते मलाही खूप आवडायचे. मीसुद्धा तुझ्यासारखाच आहे. मला मुलं, मुली दोन्ही आवडतात. त्यामुळे मला कळत होते की तुला काय हवे आहे. पण तो एक क्षण असा आला की मी अगदी चुकीच्या पद्धतीने व्यक्त झालो. माझ्या रागावर काबू ठेवू शकलो नाही…. सॉरी सॉरी… पुन्हा एकदा सॉरी… नक्की केलेस ना माफ मला?”

बोलताना संजीतच्या डोळ्यात पश्चात्ताप दिसत होता. मला राहवेना. मी त्याला मिठीत घेतले आणि म्हणालो,” हो रे राजा.. “

त्याने सुद्धा मला घट्ट आवळले. माझे डोके त्याच्या छातीवर घुसळू लागलो. त्याच्या छातीवरच्या केसात मी माझे नाक तोंड बुडवले आणि त्याचा घामट वास छाती भरून घेतला. त्याने मला पाठमागच्या सोफ्यावर आडवे करत आपला शर्ट आणि बनियन काढला आणि माझ्या टी शर्टला  हात घातला. माझी छाती उघडी करून तो माझ्या निप्पल चोखायला लागला. आह आह काय सुखद वाटत होते ते..

त्याने चोखून चोखून माझे निप्पल लाल केले मग तो खाली सरकला आणि माझ्या बेंबीत जीभ घालून मला चाळवू लागला. त्याचे श्वास माझ्या बेंबिवर येत होते. मी अजून पेटत होतो. माझा ताठलेला बाबुराव त्याने हेरला आणि एका हाताने माझी अंडरवेयर खाली सरकवू लागला .

जसा माझा फणफणलेला बाबू त्याने पाहिला तशी त्याने तिकडे झेप घेतली आणि क्षणात माझा सुपडा तोंडात घेऊन चोखायला सुरुवात केली. हळूच त्याने माझा बांबू खेचून माझी सुपड्याची त्वचा त्याने मागे खेचली आणि ते गुलाबी बॉन्ड तोंडात घेऊन मला परमोच्च सुखात नेले.

असे वाटले की आता झडतोच आहे मी. पण संजीत एकदम तयारीचा असल्यासारखा वागत होता. मी गळायला आलो की तो माझे बोण्ड बाहेर काढायचा . गोट्या चोखायचा किंवा जांघेत चोखायचा . मधूनच त्याने माझी गांड वर करून माझे भोक चोखायला सुरुवात केली. पाहिल्याच वेळी मी सेक्सचा अनुभव घेत होतो. ते पण माझ्या लाडक्या माणसाबरोबर … त्याचे जुने पाप तर मी विसरूनच गेलो होत. त्या सुखात मला जुन्या कडू आठवणी नको होत्या.

हाताने तो माझे च्युतड चोळत होता. मी पण हळू हळू मोकळा होत होतो. गेले दोन तीन महीने गांडीत बोट घालून मी फाकवायचा प्रयत्न करत होतो. तो सराव कमी येत होता. मध्येच संजीतने माझ्या भोकावर थुंकी टाकली आणि बोट घालायला सुरुवात केली. मी आह केले तसा तो चमकला. ….. “

“तुला नको असेल तर नाही करत मी ..” तो म्हणाला.

“नाही… तसे नाही पण हळू कर… प्लीज.. “ मी पण माजावर आलो होतो. संजीत उभा राहिला त्याने पॅंट काढली आणि त्याचा नागोबा थुंकी लावून ओला केला आणि हळूच माझ्या भोकावर टेकवला. हळू हळू करत त्याने तो आत ढकलायला सुरू केले आणि माझ्या डोळ्यात पाणी आले. त्याने वाकून ओठांनी माझ्या डोळ्यातले पाणी टिपून घेतले आणि हळू हळू आपला कार्यक्रम सुरू केला. काही वेळाने तो पूर्ण आत गेला आणि माझी पण भीड चेपली.

संजीतचा डोळे मिटून झवण्याचा प्रोग्राम आता रंगात आला होता. माझे बॉल दाबून, माझे पाय खांद्यावर घेऊन तो माझ्या भोकाला आराम वाटेल असेच झवत  होता. शेवटी एकदाचा तो माझ्या भोकात पिचकारी सोडून मोकळा झाला आणि माझ्यावर झोपला. काही वेळाने त्याने माझा चोखायला सुरुवात केली आणि माझा चिक अगदी कण न कण चोखून मला खुश केले.

आमच्या दोघांच्या आयुष्यात आता एक नवे पर्व सुरू झाले होते. झवायचा  मूड झाला की संजीत आमच्या फ्लॅटवर यायचा आणि शर्टची वरची दोन बटणे उघडी टाकून “कसलं गरम होतय यार “ असे म्हणायचा.

मी समजून जायचो. मग संध्याकाळी क्लास संपला की त्या  निर्जन बिल्डिंगमध्ये जाऊन आमचा खेळ रंगायचा . संजीतला त्याच्या गांडीत जीभ घातलेली खूप आवडायची. पण मी त्या पुढे कधी गेलो नाही आणि त्याने मला कधी विचारले नाही. त्याच्या मैत्रिणीचे काय झाले?  हा तसाच एक विषय. मी कधी विचारले नाही आणि त्याने कधी सांगितले नाही.

संजीत आमच्या मित्रांच्या गॅंगबरोबर पिक्चर बघायला पण येऊ लागला. कोपर्‍यात बसायचो आम्ही दोघे. कधी कानात बोलण्याच्या निमित्ताने माझा कीस घ्यायचा . कधी माझा लवडा चोळायला सुरू करून माझी पंचाईत करायचा . मधूनच भडवा माझे बॉल दाबून घ्यायचा. आणि मी रागाने बघितले की आपण त्या गावचेच नाही असे दाखवत गालातल्या गालात हसायचा.

एकदा तर आम्ही घरी मित्रांमध्ये बसलो असताना त्याचा मूड आला. माझ्या समोरच तो बसला होता. तिथेच बसून त्याने मला एसेमेस केला .

“ये की घरी…मला तू हवा आहेस आताच्या आत्ता “

मी चमकून बघितले तर माझ्याकडे झवाड नजरेने बघत तो तिथून उठून गेला. मग काय?  पाच मिनिटांनी मी पण “जरा मोकळी हवा खायला गच्चीवर जातो” असे म्हणत उठलो आणि बाहेर गेलो. त्याने दरवाजा उघडाच ठेवला होता. मी आत गेल्या बरोबर त्याने मला आवळले आणि प्रेमाचा वर्षाव सुरू केला. पुढचा तास भर आम्ही 69 आणि ठोकण्याचा फूल आनंद घेतला.

माझा वाढदिवस आला तेव्हा मी नेमका कोल्हापूरला घरी गेलो होतो. सकाळी बुलेटचा आवाज आला. मी आळसावून पडलो होतो . तेवढ्यात आईने आवाज दिला…

“अमू …तुझा मित्र आलाय बघ… “

च्यायला आता कोण आलं? म्हणून मी डोळे चोळत उठलो तर संजीत माझ्याकडे बघत हसत उभा होता.

“हॅपी बर्थ डे मित्रा…” त्याने त्याचे कातील हास्य दाखवत मला मोठेच सरप्राइज दिले. जवळ येऊन त्याने मला मिठी मारली. आई त्याच्यासाठी चहा बनवायला आत गेली होती….

“काय रे आठवण आली की नाही माझी ?” त्याने लवड्यावरून हात फिरवत मला विचारले. आणि मी लाजलो.

“आली की,” मी बोललो

“मग बोलावलं नाहीस मला?” तो मुद्दाम मोठयाने बोलला. मला अडचणीत आणायची एक संधि सोडायचा नाही तो.

“अरे बाबा आमच घर छोटं आहे. तुम्ही मोठी लोकं … कसं बोलवणार ?” मी पण काही कमी नव्हतो.

तेवढ्यात आई चहा घेऊन आली.

“काकू, मी इथे ट्रेनिंगला आलो आहे पन्हाळ्यावर. अमूला घेऊन जातो दोन दिवस आमचे ट्रेनिंग पाहील तर खुश होऊन जाईल…. “ संजीतचे बोलणे एकदम मिठास ….. त्याच्या वर्दीला न शोभणारे… पण आईने सहज परवानगी दिली. दुपारी मेजवानीचे जेउन आम्ही त्याच्या बुलेटवर निघालो.

संजीतने पन्हाळ्यावरचे एक हॉटेल बुक केले होते. ट्रेनिंग वगैरे सगळा बहाणा होता त्याचा. आम्ही इकडे तिकडे फिरलो रात्री रूमवर गेलो. संजीत माझ्या समोर कपडे कडून उभा राहिला.

“हे घे तुझे बर्थ डे गिफ्ट “ तो मला म्हणाला….

“नक्की काय देतो आहेस ? हे तर सगळे माझेच आहे… “ मी त्याच्या नग्न शरीरावरून हात फिरवत म्हणालो….

“आज तुला हे देतो आहे ….एका पुरुषाने दुसर्‍या पुरुषाला दिलेली सर्वात मोठी गिफ्ट… “ असे म्हणत त्याने माझा हात स्वतःच्या गांडीत घुसवला.

मी चकित झालो. हे खरच खूप भारी गिफ्ट होते. त्याने कधी गांड मारून घेण्यात इंटेरेस्ट दाखवला नव्हता आणि मी पण कधी आग्रह केला नव्हता . मी हा विचार करत असताना त्याने माझा लंड चोखून ताठवायला सुरू केले आणि जसा मी ताठलो तसा त्याने लुब्रिकेशन लावून मला चढवून घेतले. त्या रात्री मी त्याला दोन वेळा ठोकले आणि त्याने मला तृप्त केले. आयुष्यातला बेस्ट वाढदिवस होता तो माझा.

पुण्याला आल्यावर आमच्या भेटी गाठी चालूच होत्या  . आता तो माझ्याकडून गांड मारून पण घेऊ लागला होता. सुरवातीला तो माझा अभ्यास आणि क्लासेस याच्यामध्ये यायचा नाही. कधी कधी आम्ही आठ आठ दिवस भेटत पण नसू . जसा मी त्याच्या जवळ जाऊ लागलो तसा तो मला बुचकळ्यात पडायला लागला.

मी मागे बसलेलो असताना , माझे हात छातीवर ठेवून गाडी चालवणारा संजीत, कुणी पुढे जायला लागले की पेटायचा. त्याला ओव्हर टेक करून हरवायचा . माझ्या समोर गांड खुली करून बसणारं हे  येडं असं का वागते ? मला प्रश्न पडायचा की खरा संजीत कोणता? स्वतःला माझ्यासमोर समर्पित करणारा की दुसर्‍याला हरवणारा ?

काळ जातो तशी माणसे बदलतात . जसे दिवस जाऊ लागले तसा  आता तो जास्ती रासवट व्हायला लागला. त्याचा प्रणय आता डिमांडिंग व्हायला लागला. मला तू हवा म्हणजे हवाच. “नाही” ऐकून घेणार नाही. कधी गांड द्यायला नकार दिला की तो चिडायला लागला. त्याचे दाबणे, ठोकणे आता जास्ती आवेगाने , ताकदीने व्हायला लागले. त्याला आवरणे मला मुश्किल होत होते.

कदाचित त्याचे कामच खूप तणावाचे होते. त्याचा परिणाम होत असेल. पण त्याची भूक वाढत होती. त्याने आई बाबांना गावी पाठवून दिले होते. मलाही तो कधी कधी दोन दोन वेळा बोलवायचा. माझे करियर , माझा अभ्यास सांभाळून त्याची भूक भागवणे मला अवघड होत होते.

अश्यात  त्याने मला त्याचे लग्न ठरल्याची बातमी दिली. खूप रडलो मी. प्रार्थना केली त्याचे लग्न होऊ नये. पण कसे शक्य होते ते? माझ्या घरी हे सांगण्याची माझी हिम्मत नव्हती आणि त्याचीही नव्हती. शेवटी कसे तरी मनाची समजूत करून घेतली आणि संजीतशी असलेले माझे काम संबंध संपवले. त्याच्या कुशीत जन्म काढण्याचे माझे स्वप्न दणकन जमिनीवर आदळले.

आज जरी मी लग्न करून संसार करत असलो तरी संजीतच्या या अनुभवाने  मला स्वप्न आणि सत्य यातील फरक समजवला. दणका जोरात बसला खरा पण आयुष्यभराची आठवण देऊन गेला.

( समाप्त )

बिट्टूने पंकजकडून मुस्कटात खाल्ली होती,

कानात सांग माझ्या भाग १

विक्रमला अमितने समलिंगी सेक्सचा अनुभव कसा दिला

नियतीचे खेळणे

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers