Copy Not Allowed

Friday 14 May 2021

स्वप्न आणि सत्याचा दणका भाग १

#marathigay तो आंघोळ करून बाहेर आला की त्याची टॉवेल गुंडाळलेली छाती बघताना माझा नागोबा तट्ट फुगून बसायचा. असं वाटायचं , तिथेच,  टेबलखाली, लंड बाहेर काढून चोळा मोळा करून चिक काढावा

आपला नियमित वाचक अमेय जोशी याने लिहिलेली एक कथा सादर करत आहे. कथा काल्पनिक आहे . अमेयशी संपर्क साधायचा असल्यास ameyjoshi2025@yahoo.com या मेल आय डी वर मेल टाकू शकता.

Marathi Gay Sex Story

मी मूळचा कोल्हापूरचा. बीएससी  केल्यावर पुढे काय ह्याचे उत्तर तयार होते. पुण्याला जाऊन पुढे शिकायचे आणि स्पर्धा परीक्षांची तयारी करायची. मित्र खूप चिडवायचे की पुण्या मुंबईला गेलास तर मॉडेलिंग कर लेका… कशाला ह्या स्पर्धा परीक्षांच्या भानगडीत पडतो आहेस म्हणून.

माझे व्यक्तिमत्व छाप पडणारे आहे. भरपूर ऊंची, गहिरे डोळे आणि रेखीव चेहरा.

मी आता व्यायामाला सुद्धा सुरुवात केली होती. बॉडी बनवायची म्हणून आमच्या गल्लीत नव्यानेच उघडलेल्या जीममध्ये पण मेंबर बनलो होतो. जीममध्ये जायला लागल्यावर मात्र माझी खरी पंचाईत झाली. तोपर्यन्त मला मुले आवडतात हे कळून चुकले होते.

कधी पोहायला गेल्यावर, कधी तालमीत घुमणारे पैलवान, कधी नदीत उड्या मारणारे अर्धनग्न तरुण बघताना माझी ताठी जाणवायची पण मी कधी फारसे लक्ष दिले नव्हते. किंवा मुद्दामहून जाऊन कुणाला पाहिले असे केले नव्हते. कोल्हापुरात जिथे सगळे मला ओळखतात तिथे असे करणे अवघड होते.

जीममध्ये जायला लागल्यावर एक वेगळेच विश्व दिसले. पोरं पोरं असताना सगळे कसे निवांत फिरायचे. अंगावरून ओघळणारा घाम , तट्ट फुगलेल्या दंडावरच्या बेटकुळया , हातावरच्या नसा , फुगलेल्या मांड्या, घामाने ओलाचिंब झालेला बनियन आणि त्याचे ते पांढरे पट्टे त्यातून डोकावणारी छाती … एकेकाचा एक एक अवयव अगदी दृष्ट लागेल असा.

तिथे चालणारी मेहनत बघत राहावी अशी वाटायची. वाटायचे कधी माझी अशी बॉडी होईल आणि कधी रस्त्याने जाणारे येणारे लोक, मुली आणि पुरुष माझ्याकडे मनात हेवा  ठेवून बघतील? …. कोण माझ्या या कातील जवानीवर फिदा होऊन मला अंगावर घ्यायला तयार होईल?…. कोण हवे…एखादी सेक्सी मुलगी की माझ्या सारखाच एखादा झवाड तरणाबांड देखणा मुलगा ? 

रात्री अंथरुणावर पडलो की डोळ्यासमोर जीममधले एकेकटे यायचे. मला कसे मिठी मारतील, कसे नागडा करतील…कसे चोखतील याच्या अनेक कल्पना करताना चड्डी कधी ओली व्हायची ते कळायचेच नाही. मग बाहेरच्या शॉर्टवर चिकाचा दाग पडू नये म्हणून बनियन खाली सरकवायचा आणि हे सगळे गुपचुप कुणाला न कळू देता करायचे. 

माझ्या एक लक्षात आले की व्यायामपेक्षा माझे लक्ष तिथल्या पुरुषांवरच जास्ती जात आहे. विशेषतः मला केसाळ छाती असणारे पुरुष बघणे जास्तीच आवडायला लागले होते. त्यांनी घातलेल्या गंजीच्या आडून डोकावणारे केस उम्म…मला आता रस्त्याने चालणार्‍या इतर पुरुषांच्या केसाळ छातीकडे माझे लक्ष आपसूक जायला लागले.

त्याची छाती एवढी केसाळ आहे मग आतले मनुके कसे दिसत असतील? त्या छातीमध्ये तोंड खुपसून श्वास घेताना कसे वाटेल? त्याचे छातीवरचे केसाळ जंगल ओठांमध्ये पकडून ओढले तर कसं वाटेल त्याला…नाही नाही मी अगदी हळूच हलकेच ओढेन रे माझ्या राजा…. एक केसाळ छाती दिसली की असल्या झवझवीत विचारांचे काहूर माजायचे. खालचा बंडू बंड करून उठायचा. मग संडासात जाऊन त्याला शांत करायला लागायचे. कोल्हापुरातले आमचे घर छोटे होते. प्रायव्हसी सारखी भानगड नव्हती. जी काही प्रायव्हसी मिळायची ती संडासातच.

मित्रांमध्ये सुद्धा कुणाच्या शर्टचे वरचे बटन उघडे राहिले की माझी नजर आत घुसून त्याच्या छातीचा वेध घेऊ लागायची. समोरच्या तालमीतले  पैलवान संध्याकाळी आंघोळीला बाहेरच्या नळावर आले की माझ्या बाल्कनीत फेर्‍या चालू व्हायच्या. त्यांची बॉडी आवडायची पण सगळे जण साफ छातीचे. एक केस नाही अंगावर. बहुतेक काढून टाकत असतील.

तर सांगायचा मुद्दा असा की बी एस सी होताना माझ्यातला पुरुष जागा झाला होता आणि तशाच अवस्थेत मी शिक्षणासाठी पुण्याला गेलो. माझे कॉलेज निगडीच्या जवळपास होते. स्पर्धा  परीक्षांची तयारी करण्यासाठी माझे काही सीनियर आधीपासूनच पुण्यात आले होते. त्यांच्याच ओळखीने मी एका फ्लॅटमध्ये बाकीच्या तीन जणांबरोबर रूम शेअर करून राहू लागलो.

आमच्या इमारतीमध्ये काही वयस्कर कुटुंबे होती पण बरेचसे फ्लॅट आमच्या सारख्या विद्यार्थ्यांना भाड्याने दिले होते.  माझे मस्त दिवस चालले होते. रात्री जागून अभ्यास करणे आणि कधी लहर आली की अगदी रात्री दोन अडीच वाजता स्टेशनवर जाऊन चहा, मिसळ,  पोहे हाणणे असे अचाट कार्यक्रम पण आम्ही मित्र करू लागलो.

अश्यात ‘तो’ आला. एक दिवस सामानाचा ट्रक  खाली उभा राहिला. आमच्या समोरच्या फ्लॅटमध्ये एक कुटुंब राहायला आले होते. त्यांच्या सामानाची ने आण चालू असताना मी काही कारणाने जिन्यातून खाली उतरत होतो आणि समोरून ‘तो’ जिना वर चढत आला. सर्वात प्रथम माझ्या डोळ्यात भरली त्याची भरघोस ऊंची. माझ्या एवढाच उंच होता तो. सणसणीत अंगकाठी. तब्येत तर एकदम सोळा आणे.

तो एका एका ढांगेत दोन दोन पायर्‍या चढत होता. माझ्या जवळ आल्यावर त्याने वेग कमी केला. अंगातला व्ही नेक टी शर्ट , मधून डोकावणारे काही केस माझ्यातला पुरुष जागवायला पुरेसे होते. त्याचा अंगाला लावलेला तो हलकासा परफ्यूम आणि मी छाती भरून श्वास घेतला. रेबॅनचा गॉगल घातलेला तो मोठ्या ऐटीत माझ्या बाजूने एखादी झुळूक जावी तसा गेला.

त्या नंतर एक दिवस त्याने आमच्या फ्लॅटची बेल वाजवली. “तो”आमच्याच वयाचा होता. एखादा दोन वर्षे मोठा असेल. नाव संजीत. दोन वर्षापूर्वी एका स्पर्धा परीक्षेतून त्याची एका महत्वाच्या खात्यामध्ये अधिकारी म्हणून निवड झाली होती. कुठले खाते हे मी सांगणार नाही कारण मला त्याची ओळख उघड करायची नाहीये.

आम्हा मित्रांच्या गप्पा चांगल्याच रंगल्या. त्याचे नुकतेच प्रशिक्षण पूर्ण झाले होते आणि प्रशिक्षणार्थी अधिकारी म्हणून त्याची पुण्यात नेमणूक झाली होती. आम्ही मित्रांनी त्याच्याशी मैत्री करायचे ठरवले. त्याचे मार्गदर्शन उपयोगी पडेल असे बाकीच्यानं वाटत होते.

मला त्याच्या मार्गदर्शनापेक्षा तोच हवासा वाटत होता. माझे नशीब जोरावर होते. त्याची बेडरूम माझ्या टेबल समोरच होती. आठवडाभरात संजीतचे रुटीन माझ्या लक्षात आले. सकाळी उठून बाल्कनीत उभे राहून ब्रश करायचा , चहा घेताना पेपर वाचायचा. बेडरूममध्ये व्यायाम करायचा आणि लगेच आंघोळीला पळायचे. नऊ साडे नऊच्या सुमाराला तो त्याच्या ऑफिसला जायचा . त्याच्या घरी आई वडील होते  त्यामुळे आम्हा सडा फटिंग लोकांसारखे कपडे धुणे, डबे आणणे, डबे आणि भांडी साफ करणे असली फालतू कामे त्याला करायची लागायची नाहीत.

संजीतचे रुटीन मला कळले तसे त्याला जास्तीत जास्ती वेळ बघण्याची माझी हाव वाढली. मी सकाळी लवकर उठून अभ्यासला बसू लागलो. माझे मित्र रात्री उशिरापर्यंत जागायचे आणि सकाळी उशिरा उठायचे. मी जरा लवकर झोपी जाऊन सकाळी सहा वाजताच पुस्तक घेऊन टेबलवर बसायचो.

समोरच्या खिडकीतून सरळ पाहिले की संजीतची रूम दिसायची. तो उठला , त्याने दिवा लावला की माझी उत्कंठा वाढीस लागायची. कसा असेल तो ? कसा बाहेर येईल? उन्हाळा जवळ आला तसे माझे स्वप्न प्रत्यक्षात आले.  एका दिवशी सकाळीच झोपेतून उठून संजीत बाहेर आला. नुसत्या बनियन आणि  फ्रेंची वर. मला माझ्या बसल्या जागेवरूनही त्याचा उठलेला बाबुराव दिसला. मस्त खणखणीत ताठी चड्डितून फुललेली दिसत होती.

संजीत – काल्पनिक चित्र , इंटरनेट वरून साभार

संजीतने  बाहेर येऊन कडक आळस दिला. मी नुसत्या नजरेने त्याला झवत होतो. त्याच्या छातीवरचे केसांचे जंजाळ आणि बनियनचे पांढरे पट्टे बघून  माझ्या खाली सुद्धा गरमी वाढली . माझा हात हळूच माझ्या चड्डी वरून फिरू लागला. तेवढ्यात संजीतची नजर माझ्याकडे गेली आणि मी लवडा चोळणे ताबडतोब थांबवले. संजीतने मला गोड स्माईल दिले आणि हात दाखवला. मी सुद्धा हात वर करून त्याला हाय हॅलो केले.

त्या दिवशी संध्याकाळी संजीत यायच्या वेळेला मी मुद्दामहून आमच्या बिल्डिंग खाली उभा राहिलो. त्याने बाइक लावताना मला पाहिले . आम्ही दोघांनी गप्पा मारल्या. बोलता बोलता संजीतने मला सिगरेट पितोस का म्हणून विचारले. मी तर काही सिगरेट पित नाही पण त्याला कंपनी म्हणून पानाच्या गादीवर गेलो.

माझ्या मनात जपलेली पुरुषी सौंदर्याची व्याख्या म्हणजे संजीत आहे असे मला त्या वेळी वाटत होते. त्याच्या छातीवर केस फार घनदाट नव्हते पण त्याचे वागणे, बोलणे, चालणे, उभे राहणे, सिगरेटचे कश मारणे, शर्ट मधून डोकावणारे त्याच्या गंजीचे पांढरे पट्टे …सगळच कसं मला मोहवून टाकत होतं. दुसर्‍या दिवसापासून आमचा नजरेतला संवाद वाढला.

संजीत व्यायाम करत असताना त्याच्या खोलीचा पडदा उघडा राहू लागला. तो आंघोळ करून बाहेर आला की त्याची टॉवेल गुंडाळलेली छाती बघताना माझा नागोबा तट्ट फुगून बसायचा. असं वाटायचं , तिथेच,  टेबल खाली लंड बाहेर काढून चोळा मोळा करून चिक काढावा . पण सभ्यतेच्या मर्यादा आड यायच्या. रूममध्ये असलेले पार्टनर दिसायचे. आणि हळू हळू…. अगदी कपड्यांचाही आवाज न करता माझी हातभट्टी चालायची.

संजीत संध्याकाळी आल्यावर बाल्कनीत उभे राहून त्याचे फोन करणे तर नेहमीचेच होते. त्याच्या चेहर्‍यावर हसू फुललेले असायचे आणि हसतच तो माझ्याकडे कटाक्ष टाकायचा. मी अभ्यासात असल्याचे नाटक करत त्याच्याकडे डोळ्याच्या कोपर्‍यातुन लक्ष देऊन असायचो.

एक दिवस  क्लासमधून आलो तर खाली संजीत उभा होता. बरोबर एक सुंदर तरुणी उभी होती. मी लांबूनच त्याला हाय केले. अश्यावेळी त्याच्याशी बोलणे सभ्य दिसले नसते. त्याने सुद्धा लांबूनच हाय केला आणि मी वर गेलो.

आमच्या एका बाल्कनीतून रस्त्याचे दृश्य दिसायचे. तिथून बघितले तर बराच वेळ दोघे बोलत होते. त्यानंतर हे दृश्य बर्‍याचदा दिसू लागले. माझा हीरो प्रेमात पडला होता की काय ? पण विचारणार तरी कसे. बहुतेक डेटिंग चालू असणार असा मी अंदाज बांधला. संजीत होता सुद्धा तसाच. उंचापुरा , देखणा, सणसणीत शरीरयष्टी . जिच्या नशिबात असेल ती भाग्यवान.

त्या प्रसंगानंतर त्या दोघांचा रोमान्स कसा असेल? कसं झवेल संजीत ? ती कशी  आत घेईल त्याला ? तिच्या जागी मी असतो तर कसे खुश केले असते माझ्या संजीतला? अश्या कल्पना करून मी मुठ्ठ्या मारायचो. माझ्या बाथरूमच्या खिडकीतून संजीतच्या बेडरूमची बाथरूम अगदी समोरच यायची. तो बाथरूमला गेला की मी पण जायचो. काचेच्या फटीतून त्याच्या बाथरूम मधल्या सावलीची हालचाल बघायचो.  

माझा साबण हळू हळू माझ्या अंगावरून फिरायचा जणू संजीतच माझ्या अंगावरून हात फिरवतो आहे. माझ्या लवड्यावर , माझ्या गांडीत साबणाचा फेस लागला की हळूच एखादे बोट आत सरकवून मी संजीतचा लंड माझ्या आत घुसतो आहे अशी कल्पना करायचो.  आह आह आह आह …काय सुंदर वाटायचे  म्हणून सांगू…

त्याच्या बरोबर डेटिंग करणार्‍या , त्या मुलीचा हेवा वाटायचा. तिने पाय फाकवून घेतले असेल का याला? की लग्नाची वाट बघत असेल ? मी असतो तिच्या जागी तर कधीच माझ्या राजाला तरसावले नसते. कुणास ठाऊक दोघांचा कार्यक्रम झाला पण असेल. त्या वेळी ओयो रूम नव्हत्या पण लॉज आणि हॉटेल्स तर होतेच की.

संजीत तर माझ्या हातून गेल्यात जमा होता. कुठला मुलगा एक चांगली पोरगी पटवलेली असताना मला लाइन देणार होता? अशी अपेक्षा करणेच चुकीचे होते. जो पर्यन्त “तो” समोर आहे तो पर्यन्त तरी माझा आनंद माझ्या “हातात ” आणि नजरेसमोर होता.

रोज ते दोघे दिसत होते. त्यांच्यातली जवळीक वाढताना दिसत होती. संजीतचे संध्याकाळचे फोन रात्री उशिरापर्यंत चालू असायचे. फोनवर बोलताना त्याचा हात स्वतःच्या अंगावरून, छातीवरून फिरायचा.  कधी पॅंटच्या खिशात हात घालून तो फोनवर बोलायचा  तेव्हा कळत होते की “तिच्याशी ” बोलताना तो लवडा कुरवाळतो आहे , गोट्या चोळतो आहे…बाबुराव हलवतो आहे. …माझे बारीक लक्ष असायचे कारण अभ्यासाचे टेबल मी अगदी समोरच लावून ठेवले होते.

आम्ही सर्वजण कॉलेज करत स्पर्धा परीक्षांचा अभ्यासही करत होतो. माझ्या बरोबर राहणार्‍या तिघांचीही कॉलेजची परीक्षा संपली आणि सगळे जण आपआपल्या घरी पळाले.  माझी परीक्षा मात्र उशिरा सुरू होणार होती. घरी जाऊन टाइम पास करण्यापेक्षा मी पुण्यात राहून अभ्यास करण्याचा विचार केला. आमचे घर छोटे होते आणि प्रायव्हसी नावाची गोष्ट अस्तित्वातच नव्हती. म्हणजे आता मित्रांबरोबर राहून मला माझा वेळ, माझी स्पेस , एकटेपणा हे जास्ती आवडू लागले होते.

माझे मित्र त्यांच्या त्यांच्या गावी गेले आणि मी निवांत झालो. दुपारी जेवून आलो तेव्हा संजीत चे आई बाबा सुटकेस घेऊन बाहेर गावी जाताना दिसले. माझी त्यांच्याशी तोंड ओळख होती. आठ पंधरा दिवस ते नातेवाईकांकडे जाणार असल्याचे त्यांच्याशी बोलताना कळले. म्हणजे संजीत एकटा असणार . इकडे मी पण एकटा… काही करायचे का ? कसे जमवायचे ? पण त्याची गर्लफ्रेंड आहे… माझ्या डोक्यात विचारांची गर्दी होऊ लागली.

दुपारी बाल्कनीत उभा होतो तर संजीतची मैत्रीण येताना दिसली. कदाचित तो घरीच असावा. किंवा तिच्याकडे  फ्लॅटची चावी असेल. आई बाप गेले गावी आता याचे डांग डिंग सुरू होणार बहुतेक असा विचार माझ्या मनात आला. मी फारसे लक्ष न देता माझ्या अभ्यासला लागलो. संध्याकाळी संजीतच्या फ्लॅटमधून मोठमोठ्याने बोलण्याचे आवाज येऊ लागले.

काय चालू आहे ? हे बघण्यासाठी मी माझ्या टेबलवर बसून बघू लागलो. संजीत फोनवर कुणाशी तरी बोलत होता. एकटाच होता बहुतेक. तो काय बोलतो आहे हे नीट ऐकण्यासाठी मी लक्ष देत होतो तेवढ्यात त्याची नजर माझ्याकडे गेली. मी चपापलो. अभ्यास करतो आहे असे दाखवले. संजीत त्याच्या मैत्रिणीशी बोलत होता. बोलत कसला …भांडत होता, पण नक्की काय बोलत होता हे स्पष्ट होत नव्हते.

काही वेळाने तो बाल्कनीत आला आणि परत आमची नजरा नजर झाली. मला त्याची भीती वाटली कारण त्याचे डोळे लाल झाले होते. त्याचा गोरा चेहरा संतापाने लाल पडला होता. श्वास मोठयाने घेत होता. दारू प्याला होता की काय ? अशी मला शंका आली. त्याचा आवाज ऐकू येत नव्हता पण एकूणच मामला भडकलेला होता.

त्याने संतापाच्या भरात माझ्याकडे पाहिले आणि जोरात विचारले ,” काय बघतोय रे ?”

मी घाबरलो आणि पटकन खिडकीचा पडदा लावून घेतला. मी पडद्याच्या फटीतून बघू लागलो. संजीत आत गेला. काही क्षणात माझ्या फ्लॅटची बेल वाजली. मी दरवाजा उघडला तर समोर संजीत उभा होता. केस विस्कटलेले, तोंडाला दारूचा वास आणि डोळे निखार्‍यांसारखे लाल झालेले.

“काय रे साल्या … काय चालू आहे रे तुझं ?” त्याने भडकून विचारले.

“ कुठे काय? काही नाही!” मी गडबडून गेलो. त्याला दारा बाहेरूनच घालवायचा माझा प्रयत्न होता. पण त्याने दरवाजा जोरात लोटून घरात प्रवेश केला.

“भाडखाव … रोज काय बघत असतोस रे माझ्याकडे ? मला काय कळत नाही का ?” असे बोलत त्याने खाडकन माझ्या कानाखाली आवाज काढला. संजीत माझ्यापेक्षा आडव्या हाडाचा आणि धिप्पाड होता. त्याने अजून एक मारण्यासाठी हात उगारला तो मी क्षीणपणे आडवू लागलो. पण त्याची ताकद भयंकर होती.

“मादर चोद …. ब्लॅक बेल्ट आहे मी… माझ्या नादी लागू नकोस… “ असे तो म्हणताच मी माझ्या बेडरूमकडे पळालो…

संजीत माझ्या मागे आला ,” तुला काय वाटलं रे… मला तुझी नजर कळत नाही का? गांडो ….रोज नजरेनी झवतो  मला … थांब आज तुला दाखवतो माझी ताकद…” असे म्हणत त्याने मला बेडवर पाडले .

ह्या सगळ्या काही क्षणात घडलेल्या गोष्टींवर कसे रिअॅक्ट व्हावे हेच मला समजत नव्हते. संजीतच्या चेहर्‍यावर असणारा राग मला धडकी भरवत होता… त्याची ताकद मला गर्भगळीत करत होती… त्याची दारू मला किळस आणत होती. काय करू मी ? कसं वाचवू स्वतः ला ? समजत नव्हते…

त्या सगळ्या झटापटीत संजीतने मला आडवा करून माझी बर्म्युडा खेचली. मी ओरडेन अशी धमकी दिल्यावर त्याने माझ्या तोंडात तिथे पडलेली एक चादर कोंबली आणि त्याच्या एकाच बलदंड हाताने माझे दोन्ही हात पकडून ठेवले.

“भाड्या , जास्ती नाटक करू नकोस… माझ्याशी गाठ आहे. “ असे म्हणत त्याने बेल्ट उघडला आणि मी डोळे गच्च मिटून घेतले. दांडगाई करून संजीतने माझे पाय वर केले आणि माझ्या गांडीवर धडका  देऊ लागला. एक कोमल स्वप्न चुरगळले जात होते…

जे शरीर मला इतके दिवस हवे हवेसे वाटत होते तेच शरीर आज मला एक क्षण सुद्धा डोळ्यासमोर नको होते…ज्या छातीवरून हात फिरवत बसावे असे माझे स्वप्न होते तीच छाती आज माझा श्वास कोंडून टाकत होती. माझे स्वप्न सत्यात उतरल्यावर एक दुःस्वप्न बनले होते आणी मी त्याचे दणके सहन करत बेशुद्ध होत होतो …

( अपूर्ण )

दिपू आणि आशुतोषची एक हळुवार प्रेम कथा

कोकणचा राजा

मारवाडी दुकानदारासोबत रंगलेली फुटबॉल मॅच

पधारो सा

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers