Copy Not Allowed

Friday 23 July 2021

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग ४

#marathigay त्यानेही कपडे काढले आणि आपला गंधर्वासारखा देह घेऊन तो माझ्या समोर उभे राहिला. मी गुडघ्यावर बसून मी त्याचा बाबुराव चाखू लागलो. मला आता त्या लवड्यावरची रेघ अन रेघ ओळखीची झाली होती. बंटी बोलला म्हणून मी त्याच्या लवड्यावर काही तीळ आहेत का हे निरखून बघत होतो.

माझी जितेंद्रच्या तोंडाकडे पाठ होती. म्हणजे माझी गांड तो बघत होता. मध्येच कंबर उचलून माझ्या तोंडाला झवत होता. त्याचा चिक कधी माझ्या तोंडात येतो याची मी वाट बघत असतानाच …. जितेंद्रचा बळकट हात माझ्या गांडीवर फिरू लागला…..

आता पुढे

या आधीचे भाग येथे वाचा

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग १

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग २

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग ३

मी एखाद्या लहान मुलाने आइसक्रीमचा  स्कूप चाटावा तसा मन लावून ते स्ट्रॉबेरी आइसक्रीम खात होतो. अंगठा आणि तर्जनीचे बोट यात मी त्याचा जाडजूड सोटा पकडला होता. आणि हाताने तो हलवत त्याच्या टोप्याचा स्वाद घेत होतो. कधी तो लवडा बाहेर काढून माझ्या गालांवर, माझ्या डोळ्यांवर मारत होतो. त्या अर्ध्या मिनिटात पण त्याचा सुपडा कोरडा होत होता. मध्येच त्याने माझ्या गांडीवर चापट मारली.

“जोरात रे जोर लाव … “ जितेंद्रने आज्ञा दिली आणि माझ्या जिभेचे वार वेगाने होऊ लागले… आह आह आह  जितेंद्रचा आवाज आला आणि मी त झालो. काही सेकंदात त्याच्या बुल्ल्यातून चीकाची धार माझ्या घशात उतरली.

इतका चिक निघाला की माझ्या ओठातून बाहेर पडून त्याच्या लंडावर आणि गोटयांवर ओघळला होता. मला आता चीकाची चव ओळखीची झाली होती. माझ्या चीकाची जशी चव होती तसाच तर होता तो . उगाच मला विचित्र वाटत होते.

मी बाजूला झालो आणि उठून बसत जितेंद्रने खाली बघितले.

“मिहिर साल्या .. साफ कर की…आवडला नाही का चिक तुला ? “ त्याने विचारले… मी मानेनेच नाही म्हणालो….

पुढे झुकून मी  त्याच्या गोट्या आणि लवडोबा चोखून अगदी साफ करू लागलो. गळून गेला तरी जितेंद्रचा लवडा अजूनही ताठ होता. जितेंद्र परत एकदा बेडवर पडला . मी त्याच्या पायांच्या मध्ये बसून चोकोबार करत होतो. त्याने माझ्या खांद्यांवरून आपले पाय टाकले होते.

मी उठून बसल्यावर त्याचे पाय माझ्या खांद्यावर घेतले होते.

“माझा पण गाळायचा आहे. …” मी बोललो.. मनात आशा होती की जितेंद्र माझा चोखून देईल…पण बोलण्याची हिम्मत नव्हती. मागे मी त्याला हाताने गाळून दे म्हटले तर कसला रागावला होता.

“मग… गाळ की .. माझ्याकडे बघत बघत गाळ… “ तो सहज बोलला.

“तू घेतोस… ? “ मी त्याच्याकडे बघत माझा लंड हातात धरून बोललो.

“च्यक .. मला आवडत नाही चीकाची चव… मर्द आहे मी … नुसता गाळतो मी ….. मला नाही आवडत दुसर्‍याचा गाळायला…तू बस हलवत मी बघतो ….” त्याने असे बोलल्यावर मी त्याच्या समोर उभे राहून हलवू लागलो आणि पंधरा वीस सेकंदात माझा गळला ….

माझ्याकडे बघत जितेंद्र बोलला…”बघ मला किती वेळ लागतो आणि तुला बघ…स्साला चवन्नी कम  “

बहुतेक माझा लवकर गळून गेला म्हणून मी मर्दानगी मध्ये जरा कमीच आहे असे तो म्हणत असावा. पण जितेंद्र्चे तरी काय चुकले…मी तर त्याचा चोखूनच खुश झालो होतो.

मी बेसिनकडे जाऊन हात धूत होतो तेवढ्यात जितेंद्रने कपडे घातले.

“चल आवर आता… घरी जायचे आहे . भूक लागली आहे…तुला काय लेका.. माझ्या चिकानेच पोट भरले असेल तुझे…” जितेंद्र बोलला. मी कसनुसा हसत कपडे घातले आणि निघालो.

बाहेर जाता जाता जितेंद्रने विचारले…”पुढच्या वेळी रात्री बोलवतो तुला.” मी होकारार्थी मान डोलावली.

“लवकर सांग म्हणजे रात्री जेवणार नाही .. नाही तर उलटी होते…” मी बोललो.

त्याने हो म्हटले आणि आम्ही निघालो. पुढच्या एक दोन महिन्यात आम्ही बर्‍याच वेळा ही आइसक्रीम चोकोबारची धमाल केली. जितेंद्र मला वेगवेगळ्या प्रकारांनी चोखायला द्यायचा. कधी चॉकलेट तर कधी स्ट्रॉबेरीचे लिक्विड वापरुन चोखायला द्यायचा. पण जितेंद्र फारसा बोलायचा नाही. एकदा रात्री त्याने बोलावले. मला चोखून झाल्यावर खूप भूक लागली होती. मी मित्राकडे जेवायला जातो असे सांगून आलो होतो.

मला भूक लागली आहे असे मी जितेंद्र्ला सांगितले.

“इथे फक्त फ्रँकीची गाडी उघडी असेल. खायचे आहे का काही ?” त्याने विचारले. मी हो म्हटल्यावर तो मला घेऊन त्या गाईडवर गेला…

आम्ही फ्रँकी घेतल्यावर बाजूला जाऊन उभे राहिलो…

“लंड मुह मे लेने जैसे लगता है ना,” जितेंद्रने विचारले… मला हसू आले. तेवढ्यात जितेंद्रचा एक मित्र तिथे आला…

“क्या रे जितू भाय… कैसा है…” त्याने आवाज दिला.

“और रसिकभाय … केम छो ..? मजा मा?” जितेंद्रने विचारले. बोलता बोलता जितेंद्रने तोंडात फ्रँकीचा रोल घातला.

“और आज मुह मे लेने का मूड हुवा क्या ? “ त्याने हसत हसत विचारले..

“अरे इसको मेयोनीज अच्छा लगता है… तर म्हटलं आज याला खायला घालावा…” जितेंद्रने गमतीच्या स्वरात उत्तर दिले. मित्रांमध्ये असली गम्मत चालतच असते.

काही वेळ गप्पा मारून रसिक निघून गेला. आम्ही आपआपल्या वाटेने घरी गेलो. जितेंद्रचा मूड असला की दोन तीन दिवसानी बोलवायचा. कधी कधी आठ पंधरा दिवस काहीच बोलायचा नाही. माझा जीव कसा कासावीस होऊन जायचा. मी पाठवलेल्या व्हिडिओ क्लिपला त्याच्या निळ्या रेषा उमटल्या की खूप छान वाटायचे. तो कधी स्वतः हून काहीच लिहायचा नाही. मीच आपला त्याला काही तरी सांगत असायचो.

एकदा मात्र त्याचा फोन आला. मी आश्चर्यचकीत झालो. पटकन मागच्या बाल्कनीत गेलो आणि फोन घेतला.

“आ जाना .  उद्या रात्री . ” त्याने हुकूम सोडला. त्याला माहिती होते की मी नाही म्हणणार नाही. .

“येतो की… “माझा छोटू लगेच ताठून बसला.

“पण रात्रभर राहायला लागेल. इथेच… ” मी हो म्हणालो…आणि घरी काय बंडल मारायची याचा विचार करू लागलो. साला लवड्याची आग सगळी अक्कल शिकवते.

संध्याकाळी बाहेर बसलो होतो…तिकडून बंटी आला.

“मिह्या .. चल रे ..गच्चीवर बसू…” तो बोलला. आजकाल करोनामुळे कुठे जाता येत नव्हते त्यामुळे आमच्या बिल्डिंगची गच्ची उघडून दिली होती. कंटाळा आला की सगळे पब्लिक गच्चीवर जाऊन टाइम पास करायचे.

आम्ही गच्चीवर गेलो. तिथे कुणीच  नव्हते..

“मग मिह्या काय चाललाय सध्या ?” बंटीने विचारले.

“काय नाय रे नुसता टाइमपास .. “ असे म्हणून आम्ही दोघे ऑनलाइन क्लासच्या गमती जमती सांगू लागलो. मध्येच बंटीने चिडिमारीचा विषय काढला.

मला खरे सांगायचे तर कोण कुणावर लाइन मारते आहे आणि कोण कुणाच डाव आहे यात काहीच इंट्रेस्ट नव्हता .

“जाऊ दे न बंट्या आपल्याला काय करायचं आहे. कुणी कुणाला का देईना.. आपल्याला काय फरक पडतो आहे ?” मी म्हणालो.

“का ? मुलींनी लाइन दिली तर फरक पडत नाही तुला ? का मुलांनी लाइन दिली तर पडतो ?” मी चमकून बंटीकडे पाहिले. हा असे का बोलतो आहे ?

“अरे आपल्याला कोण पोरगी लाइन देणार बाबा?…” मी हताश स्वर काढला.

“असं का म्हणतो आहेस … जरा जीम जॉइन केलेस तर माल होशील एकदम… “बंटी माझ्याकडे बघत बोलला.

“नाही रे मुली तर मुलांमध्ये जे बघतात त्यातले माझ्याकडे काहीच नाहीये. नुसता जीमला जाऊन काय करणार ? नुसती बॉडी करून कोण विचारणार आहे मला ? ”मी अजूनही बंटीचा रोख समजत नव्हतो.

“मिहिर , तुला जितेंद्र सारखा माणूस विचारतो म्हणजे नक्कीच तुझ्यात काही तरी खास आहे… “ बंटी हे बोलला आणि मला आश्चर्याचा धक्काच बसला.

“तुला जितेंद्र कसा माहिती ?” मी त्याला चकित होऊन विचारले. तो माझे आश्चर्य बघून हसला..

“जानी.. तूम जिस गली मे जाने लगे हो उस गली का कोना कोना हमे पता है,” बंटी बोलला.

“म्हणजे …?” मी विचारले

“मिहिर… जितूच्या बुल्ल्यावर किती तीळ आहेत हे पण माहिती आहे मला. त्या आधी तू मला सांग तुझे आणि जितेंद्रचे संबंध कसे आहेत ?” बंटीने माझ्या जवळ येत हळू आवाजात विचारले.

“कसे म्हणजे .. नॉर्मल आहेत .. तुला काय माहिती आहे आमच्याबद्दल ? कसे कळले तुला ? ” बंटीला किती आणि कुठली माहिती आहे हे मला जाणून घ्यायचे होते.

“मिहिर.. मांजर डोळे मिटून दूध पित असले तरी दुनिया डोळे उघडे ठेवून वावरते. … तुझे जे काही चालले आहे त्याचा अंदाज मला आहे. पण मला तुझ्या कडून ऐकायचे आहे की तुमच्या दोघांचे काय चालू आहे?” बंटी त्याचा हेका सोडत नव्हता.

त्याला सगळे सांगून टाकण्याची माझी इच्छा नव्हती.

“दोघांचे काय म्हणजे….”मी चाचरत विचारले.

“म्हणजे त्याने तुला किती वापरले आहे ?तू काय केले आहेस त्याच्या सोबत ? झोपला आहेस का ? त्याने तुझी मारली आहे का ?” बंटी आता अगदी स्पष्टपणे बोलत होता. कुणाला ऐकू जाऊ नये म्हणून माझ्या कानाजवळ येऊन बोलत होता.

“नाही … म्हणजे काही प्रॉब्लेम आहे का ?” मी त्याला उघड उत्तर देण्याऐवजी उलटा प्रश्न विचारला.

“मिहिर.. तू माझा मित्र आहेस म्हणून सांगतो आहे. त्याच्या नादी लागू नकोस. तुला तो कुत्र्यासारखा वागवणार हे नक्की. तू अजूनही भारी माणूस बनू शकतोस पण त्याच्या फार आहारी जाऊ  नकोस एवढेच सांगायचे होते,” तेवढ्यात गच्चीवर कुणी तरी आले म्हणून बंटी तिथून सटकला .

मी तिथेच विचार करत उभा राहिलो. बंटीने हे सगळे का सांगितले असेल ? जितेंद्रने त्याला डिच केले आणि आता मला चान्स मिळतो आहे म्हणून बंटी जळतो आहे का ? मराठी मालिका बघून माझे डोके तिरकेच चालायला लागले होते. सारखी कट कारस्थाने करणार्‍या सासू सुना दीर जावा बघून माझेही डोके तसेच विचार करत होते.

एका अर्थाने बंटी जे बोलला ते सुद्धा काही खोटे नव्हते. जितेंद्रने मला त्याचा कुत्रा बनवून ठेवले होते. त्याचा मेसेज आला की मी जायचे आणि तो म्हणेल तसे त्याला सुख द्यायचे. नाही म्हटले असते तर तो माझ्याशी संपर्क ठेवत नव्हता म्हणजे जसे काही माझ्याच एकट्याच्या लवड्याला आग लागली होती.

आणि जितेंद्रकडे गेल्यावर सुद्धा तो माझ्या अंगाला फारसा हात लावत नसे. आजपर्यंत गेल्या सहा महिन्यात त्याने माझा एक सुद्धा कीस घेतला नव्हता. त्याला आवडत नाही असे तो म्हणाला. माझ्या लंडाला हात लावून तर त्याने कधीच गाळून दिला नव्हता. हाताला चिकट लागलेले त्याला आवडायचे नाही.

रात्र झाली आणि पांघरूणात घुसलो आणि डोळे मिटल्यावर मला जितेंद्रचे ते देखणे शरीर माझ्या नजरेसमोर आले आणि मी सगळे काही विसरून गेलो. त्याने केलेला माझा अपमान त्याने वापरलेले माझे शरीर आणि माझी शरणागत अवस्था… प्रेम असेच असते का ? सगळे विसरून जातो का आपण? म्हणूनच मुलींनी अपमान केला तरी मुले लाळघोटेपणा करतात?

जाऊ दे भेंचोद .. काय व्हायचे ते होऊ दे . हा बंटी कुणाशी बोलला नाही म्हणजे मिळवली. तसाही मी त्याला आमच्या सेक्सबद्दल काहीच सांगितले नव्हते त्यामुळे तो काही बोलेल असे वाटत नव्हते. पण त्याला माझी आणि जितेंद्र्ची माहिती मिळाली कशी ? याचा शोध घेणे आवश्यक होते.

सकाळ झाली तीच एक हुर हुर मनात घेऊन . आज रात्री जितेंद्रने रात्रभरसाठी बोलावले होते. नुसता कल्ला करायचा आज.  मी आज मस्त चापून चोपून आंघोळ केली. रात्री मी मित्राकडे जाणार आहे म्हणून थाप मारली. लवड्याची आग मला नव्या नव्या थापा सुचवत होती.

सजना है मुझे सजना के लिये असे मनाशीच गुणगुणत मी तयार झालो आणि जितेंद्रच्या दुकानाकडे गेलो. त्याने लांबूनच मला बघितले आणि मागच्या गल्लीतून येण्याची खूण केली.

त्याने मागचा दरवाजा उघडाच ठेवला होता. मी गेलो आणि काही वेळातच दुकानाचे शटर डाउन करून जितेंद्र आत आला. मी त्याची वाटच बघत होतो. आल्यावर त्याने कुणाला तरी फोन केला पण पलीकडच्याने उचलला नाही. केला असेल घरी कुणाला  तरी फोन केला असेल म्हणून मी काही लक्ष दिले नाही.

जितेंद्रने दरवाजा लावून घेतला आणि मी कपडे काढू लागलो.  त्यानेही कपडे काढले आणि आपला गंधर्वा सारखा देह घेऊन तो माझ्या समोर उभे राहिला. मी गुडघ्यावर बसून मी त्याचा बाबुराव चाखू लागलो. मला आता त्या लवड्यावरची रेघ अन रेघ ओळखीची झाली होती. बंटी बोलला म्हणून मी त्याच्या लवड्यावर काही तीळ आहेत का हे निरखून बघत होतो.

त्याचे कुरळे केस म्हणजे माझा वीक पॉइंट… Thanks Internet

मी मन लावून चोको बार करत होतो तेवढ्यात दरवाज्यावर थाप पडली. मी दचकलो. आता कोण आले असेल ? जितेंद्रने रात्रभर राहायला बोलावले म्हणजे त्याच्या घराचे तर नक्कीच येणार नाहीत .. मग स्वीगी किंवा झोमॅटो वरुन काही खाण्यासाठी मागवले असेल का ?

मी पटकन बाजूच्या कोपर्‍यात जाऊन दडलो. जितेंद्रची डेयरिंग जबरदस्त होती. तो तसाच नागड्याने दरवाजापाशी गेला आणि त्याने एक फट उघडून कोण आहे ते पाहिले.

“आओ, रसिक भाय… “ असे म्हणत त्याने दरवाजा उघडला .

त्याचा मित्र , तो रसिक… जो आम्हाला एकदा भेटला होता, तोच आत आला.

“क्या रे लवडे… खुद मजे लेगा … आणि आम्हाला बोलवणार नाहीस का ?” रसिकनी आता येताच जितेंद्रचा लवडा हातात पकडून विचारले. दोघेही हसले.

“ये रे मिहिर… ये बाहेर . आपलाच माणूस आहे. “ मी लाजत लाजत बाहेर आलो. रसिकने मला पाहिले …

“अरे लाजतो कशाला… दोन मिनिट थांब.. “ असे म्हणत रसिकने पाठीमागे जाऊन दरवाजाची कडी लावली आणि मागे वळत वळत अंगावरचे कपडे काढले.

ज्या वेगाने घटना घडत होत्या .. त्यावर कसे रिअॅक्ट व्हावे हेच मला समजत नव्हते. रसिकच्या समोर जितेंद्र अगदी सहजपणे नागड्याने वावरत होता. रसिकला सुद्धा स्वतःचे कपडे काढताना काही विशेष वाटले नव्हते. म्हणजे कदाचित हे दोघे पण…

रसिक दिसायला एवढा काही खास नव्हता पण मी काही त्याच्या बरोबर सेक्स करण्यासाठी आलो नव्हतो. त्याचे येणे माझ्यासाठी तरी अनपेक्षित होते.

“मिहिर… आज एश आहे तुझी.. आज दोन दोन लॉली पॉप मिळणार तुला,” माझ्याकडे बघत जितेंद्र बोलला. बोलताना त्याने मला गुडघ्यावर बसायची खूण केली आणि हाताने लवडा पकडून तो नाचवू लागला.

रसिक पण तेवढ्यात त्याच्या बाजूला येऊन उभा राहिला.

“ए रसिक… लवडे..  जाव जाके लंड, गोटी धो के आ. मेरी रानी को गंदा लवडा चूसना  अच्छा नाही लगता,” जितेंद्रने माझ्याकडे बघत रसिकला सांगितले. रसिक वळून बेसिनकडे गेला.

मला रसिकचा  लंड चोखायचा नव्हता. म्हणून मी काही बोलणार तेवढ्यात जितेंद्र मला बोलला…

“मिहिर… मेरा लंड चाहीये ना तेरेको ? मग रसिकचा पण चोखावा लागेल. माझा जुना पार्टनर आहे रे. मजा येईल तुला दोन दोन ऊसाचा रस मिळणार आज….”

जितेंद्रचा  माथेफिरूपणा मी पाहिला होता . मी नाही म्हटलो असतो तर त्याने मला तिथून हाकलून दिले असते. माझा नाईलाज झाला. आणि मी डोळे मिटून समोर आलेल्या रसिकचा सुपडा तोंडात घेऊन चोखायला सुरू केले.

रसिकचा लवडा तोंडात गेल्यावर मी अनुभवले की एकदा डोळे मिटल्यावर कसला रसिक आणि कसला जितेंद्र ? कुणाच्याही लवड्याची चव तशीच असते. हां आता तुम्ही डोळे उघडून आपल्या लाडक्या पुरुषाच्या चेहर्‍यावरचे भाव बघणार असाल तर वेगळी गोष्ट आहे. पण डोळे मिटले की चिकनची तंगडी तोंडात घ्या नाही तर लवडा… फरक फक्त मसाल्याचा .

मी काही मिनिटे चोखल्यावर जितेंद्रने माझ्या खांद्यावर थोपटून ‘आता माझ्या छोटूला चाट रे ‘ असे म्हणून त्याचा लंड तोंडात दिला. एकदा हा सुपडा तर एकदा तो  असे तोंडात घेऊन माझ्या घशाला कोरड पडली. मी थोडे पाणी प्यालो आणि पुन्हा सुरू केले.

काही वेळाने या दोघांच्या पायाला राग लागली. दोघांनी बेडवर लोळण घेतली आणि मी त्यांच्या अंगावर पडून त्यांचे बांबू चोखायला लागलो. रसिकच्या गोट्या एवढ्या आवळल्या गेल्या होत्या की अगदी बांबुच उरला आहे असे वाटत होते. गोट्या चोखायला गेलो की ओठात धरताच येत नव्हत्या.

एकाच पोझिशनचा  कंटाळा येतो म्हणून रसिकने मला बेडवर आडवे केले आणि माझ्या छातीवर बसून त्याने त्याचा बाबुराव माझ्या तोंडात घातला. मधूनच तो कंबर हलवून माझ्या तोंडात धक्के मारायचा. रसिकची ऐश चाललेली पाहून जितेंद्र त्याला म्हणाला…

“लवडया नुसती स्वतः मजा करतो आहेस … मी काय करू…”बोलता बोलता जितेंद्र बेडवर उभा राहिला आणि रसिकच्या तोंडात स्वतःचा लवडा द्यायला लागला.

“रुक ना .. आता माझा गाळला की तू मिहिरच्या तोंडात झव ना .. काय घई करतो राव. “ रसिक त्याला बोलला.

“चल हट … तू गळलास की तुझा चिक त्याच्या तोंडात असेल. असल्या खरकट्या तोंडात मी माझा लवडा बुडवणार नाही.. तू चोख माझा…….” जितेंद्रने रसिकच्या तोंडात चोखायला दिला आणि रसिकचा लवडा आता माझ्या तोंडात.. अशी आमची थ्रिसम जोरात चालली होती.  

माझ्याकडे कुणी बघत नव्हते आणि आज दोन दोन तगडे घोडे माझ्या बरोबर मजा करत होते… मी “आज फिर जीने की तमन्ना है” असा विचार करत होतो.

रात्र अजून बाकी होती आणि उरलेल्या या रात्रीत माझ्या समोर काय वाढून ठेवले होते हे मला अजुन कळले नव्हते…

(क्रमशः )

बिट्टूने पण पियुशला आपला गुलाम बनवले होते.

शिस्त म्हणजे शिस्त भाग १

शिस्त म्हणजे शिस्त भाग २

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers