Copy Not Allowed

Friday 16 July 2021

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग ३

#marathigay आज पहिल्यांदाच मी जितेंद्रला पूर्ण नागड्या अवस्थेत पाहिले होते. त्याच्या फुगिर मांड्या, भारदार छाती , व्यायामाने फुललेले दंड आणि ताठलेला लंड… सगळेच अद्भुत होते. एखादा माणूस इतका सुंदर कसा असू शकतो…?

रिलेशनशिपचा ग म भ न मी गिरवायला लागलो होतो. कुणाशी बोलता येणार नव्हते.. जितेंद्रच्या हृदयाकडे नेणारा हा मार्ग माझा मलाच शोधावा लागणार होता.

आता पुढे

या आधीचे भाग येथे वाचा

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग १

आज फिर जीने की तमन्ना है भाग २

जितेंद्र कशामुळेही रागावला हे मला चालणारे नव्हते. काय करावे ?म्हणजे हा खुश होईल .  दर वेळी तो म्हणेल तेव्हा जाणे शक्य होणार का मला? त्यात तो परत तोंडात घे म्हणून पण आग्रह करत होता. मला तर सवय नाही …काय करावे  आता ?

माझे विचारचक्र चालू असतानाच समोरून बंटी आला.

“काय रे मिह्या .. घरी कुणी आजारी आहे का ?” त्याने विचारले.

“नाही रे…” मी बोललो. आजकाल आजार म्हणजे करोना असेच होते. आणि आमच्याकडे तरी कुणाला करोना झाला नव्हता.

“नाय रे .. लास्ट वीक तुला मेडिकलमध्ये जाताना पाहिले म्हणून विचारले,” बंटी बोलला तसे मला आठवले.

“हां ते होय.. अरे बाबांची औषधे संपली होती आणि रात्री त्यांच्या लक्षात आले म्हणून गेलेलो.. “ मी सरळ थाप ठोकली. असल्या थापा मला कश्या काय सुचायला लागल्या कोण जाणे ?

मी घरी गेलो. दोन दिवसानी  दुपारच्या वेळेस केळाची इमोजी🍌  आली. जितेंद्रच होता. तो चॅटवर फारसे बोलायचा नाही. मीच आपले चावट व्हिडिओ त्याला पाठवायचो. कदाचित फारसे लिहायला आवडत नसेल त्याला.

मला आता हे कळले होते की उशीर करून चालणार नाही. जितूशेठ रागावतील. परवडायचे नाही. मी कपडे घातले. आईला सांगितले की मित्राकडे चाललो आणि घाईत निघालो.

दुपारच्या वेळी गर्दी नव्हती. जितेंद्रचे दुकान पण रिकामे होते. मी गेल्यावर त्याने मला मागच्या दरवाज्याने यायला सांगितले. इकडे दुकानात सीसी टी व्ही आहे . वडील कधी तरी शूटिंग बघतात म्हणून नको म्हणाला. मी मागच्या गल्लीत जाऊन त्याच्या गोडाउनचा दरवाजा ठोठावला.

जितेंद्र तयारच होता. त्याने दरवाजा उघडला. गोडाउन आणि दुकानाला जोडणारा दरवाजा त्याने ओढून घेतला होता.

मी आत घुसताच त्याचा लंड दाबला.

“अबे लवडे के भुखे… रुक ना.. किती घाई करशील? “ त्याने मला बाजूला केला. आतमध्ये खोलीच्या एका बाजूला छोटा बेड होता. छोटासा फ्रीज होता. बेसिन होते. माल ठेवण्याची जागा आणि ही झोपण्याची जागा यात एक पडदा टाकून पार्टिशन केले होते.

जितेंद्रने पडदा ओढून घेतला. आणि पॅंट खोलून गुडघ्यापर्यंत घेतली. तो बेडवर पडला आणि मी त्याचा तो ताठलेला झेंडा कौतुकाने बघत उभा राहिलो.

“हम्म.. चल रे … हो सुरू.. “ त्याने कमांड केली.

“आपकी ख्वाईश सर आंखो पर” अशीच माझी मानसिकता होती. मी झुकलो आणि त्याचा लवडा चोळू लागलो. मधूनच त्यांच्या मांड्या …कधी गोट्या कधी झाटांवरून माझी बोटे फिरवत मी त्याच्या शरीराचा आनंद घेत होतो.

तो फोन वर बहुतेक एखादी क्लिप बघत होता. आणि कदाचित ती क्लिप बघत पेटत होता. त्याचा ताठा मला कायम आश्चर्य चकित करायचा … मी त्याचे लिंग मर्दन करत असतानाच तो मला म्हणाला…

Thanks form Internet. Not a real person.

“मिहिर यार बोअर होतय रे…काही तरी वेगळे कर की.. नेहमी आपलं तेच ते…” फोनवरची नजर त्याने काढली नव्हती. कुणाशी तरी चॅट करत होता .

“काय करू ? तेल लावून चोळू का ?” मी विचारले.

“च्यक ..” त्याने नकार दिला. “चोखून दे मला .. मागच्याच वेळी तू नाही म्हटले होतेस …” जितेंद्रने असे म्हटल्यावर माझा चेहरा पडला.

“ नको ना रे…. मला कसे तरी वाटते..” मी त्याला म्हटले.

“ठीक आहे. मी काही जबरदस्ती करत नाही. जा तू…” जितेंद्रने लगेच पॅंट वर ओढून घेतली.

“अरे असं काय करतोस… प्लीज.. गाळू दे ना मला…” मी काकुळतीला येऊन बोललो. तो असे काही करेल अशी माझी अपेक्षा नव्हती.

“जा रे. मलाही माझा चिक वाया घालवायचा नाही. जा तू… परत त्रास देणार नाही तुला…फुकट टाइमपास करू नकोस माझा. ”

त्याने उठून बसत मला अगदी हाताला धरून बाहेर काढले.

मला खूप वाईट वाटत होते. त्याने माझा अपमान केला म्हणून की परत तो मला भेटणार नाही म्हणून वाईट वाटले हे मला कळतच नव्हते. कदाचित कुणी मला रिजेक्ट केले त्याचेच दुःख मला जास्ती झाले होते. की माझीच चूक होती या सगळ्यात ?

माझे डोळे पाण्याने डबडबले होते. मी तसाच घरी निघालो. येताना मला बंटीने हात दाखवला पण माझे तिकडे लक्षच नव्हते. मी गप चूप घरी आलो. आणि आता काय करायचे याचा विचार करू लागलो. जितेंद्र्ला मी लवडा चोखावा असे वाटत होते पण कसे करणार… ? आजपर्यंत कधी केले नव्हते.

प्रॅक्टीस कशी करणार होतो मी? रात्री झोपताना मी मनाशीच काही तरी ठरवले आणि पांघरूणात हात घालून माझा छोटू चोळायला लागलो. काही वेळाने हात बाहेर काढला आणि वास घेतला. कसे तरीच वाटले. घामाचा आणि कसला तरी उग्र वास माझ्या हाताला येत होता. म्हणजे जितेंद्रच्या लवड्याला पण तसाच वास येत असणार. मला आता याची सवय करून घ्यायला हवी होती.

पुढचे दोन दिवस मी जमेल तेव्हा, एकांत मिळेल तेव्हा लवडा चोळून त्याचा वास घ्यायचो. या वासाची तर दोन दिवसात सवय झाली. माझ्या एक लक्षात आले की चिक येण्याच्या आधी तो पांढरा द्रव येतो त्याचा वास उग्र असतो.  त्याला प्री कम म्हणतात असं कुणी तरी म्हटल्याचे मला आठवले. अजून एक लक्षात आले की सुपडा जर अंघोळीच्या वेळेस किंवा हा प्री कम आल्यावर धुवून घेतला तर अजिबात वास येत नाही.

माझी सुपड्याची त्वचा पण मागे जात नव्हती. मग अंघोळीच्या वेळी सुपड्यावर  साबण लावून मी जरा ट्राय केला तर ती मागे जायला लागली. मला खूपच हायसे वाटले. आणि माझेही गुलाबी बोंड उघडे पडल्यावर त्याचा स्पर्श खूपच अनोखा वाटू लागला.

मला नुसते तेवढे करून चालणार नव्हते. लंड तोंडात घ्यायचा म्हणजे त्याचा चिक पण तोंडात जाणार . तो कसा असेल चवीला?

सुपडा तोंडात घ्यायचा प्रयत्न केला पण ते जमणारे नव्हते . मी तेवढा लवचिक शरीराचा नव्हतो. मी माझ्या बुलल्याला हलवून हलवून तो पंजा तोंडात घेऊ लागलो. त्या वासाची सवय करून घ्यायला लागलो. कधी तरी चिक पण हातात आला मग म्हटले चव घेऊन बघावी . हळू हळू माझा पंजा तोंडाजवळ नेला. कसे तरीच वाटत होते पण मग एकदा विचार केला ‘आपलाच तर चिक आहे काय हरकत आहे तोंडात घ्यायला?’

हळूच मी जिभेचे टोक बाहेर काढले आणि तो चिकट बुळबुळीत स्त्राव जिभेवर घेतला.

मजा वाटली. एकदम गोड खारट अशी क्रॅकजॅक  बिस्किटांची चव…हम्म वास थोडा विचित्र होता पण ठीक आहे ..पहिल्यावेळी तोंडात घश्यात तो चिक गेला तेव्हा उलटी होईल की काय असे वाटले पण माझा मनाचा निश्चय पक्का होता. माझ्या जितेंद्रला आवडते ते मला करायचेच होते .

चौथ्या पाचव्या दिवशी मी अख्खा चिक चाटून पुसून गिळून टाकला . आता मला त्याची किळस वाटत नव्हती. माझाच तर होता तो . जितेंद्रचा तरी असा काय वेगळा असणार होता. प्रेम माणसाला काहीही करायला लावते असं कुठल्या तरी फिल्ममध्ये ऐकले होते. माझ्या बाबतीत घडताना मी ते बघत होतो.

जितेंद्र कधी बोलवणार मला ? याची मी वाट बघत होतो. दारूची दुकाने बंद असल्यामुळे सर्वांची उपासमार सुरू होती. मध्येच एका रात्री मित्रांचा पार्टीचा प्रोग्राम ठरला . कुणाला तरी स्टॉक मिळाला होता. दारू आली म्हणजे सेक्स आलाच. एकट्याच्या घरी सगळे जमून पॉर्न बघत बघत दारू चाखणार. बंटीने मला आठवणीने बोलावून घेतले.

आज त्यांच्या बरोबर बसताना मी अवघडलो नव्हतो. त्यांना माहिती नसले तरी माझ्या पदरी आता “अनुभव” होता. मी कुणाला बोलू शकत नव्हतो पण या वेळी मी ती पॉर्न  फिल्म बघत होतो ते एका वेगळ्याच आत्मविश्वासाने . काही नवीन शिकण्यासाठी. ते जितेंद्र बरोबर असताना वापरण्यासाठी.

पॉर्न सुरू झाले पहिल्या पाच दहा मिनिटातच किरण्या दुकान उघडून बसला.

“भेंचोद … नाही राहवत रे… साला ओयो रूम आणि पोरीचे नखरे, दोन्ही परवडत नाही. बापाकडे पैसे तरी कसे मागू ? नुसती हातभट्टी चालवत राहायची यार…” किरण्याची लंड चोळताना बडबड चालू होती.

मी अगदी हरवून जाऊन त्याचा लवडा बघत होतो . तेवढ्यात वैभवने माझी मांडी हलवली.

“बघ रे … रिटा एकदा हो म्हणाली की असाच तोंडात देणार आहे मी तिच्या.. एकदम गळ्यापर्यंत घालणार… आणि गच गच मारत तिच्या घश्यात सोडणार माझा ड्रॉपर.. टीप टीप बरसा पानी… “

वैभव त्याची फॅंटसी सांगत होता. आणि माझ्या डोळ्यासमोर माझा जितेंद्र आणि त्याचा ड्रॉपर तोंडात घेतलेला मी असे दृश्य समोर उभे राहत होते.

“अशी कशी तोंडात घेत असेल रे ती ?किळस वाटत नाही ? ” मी तोंड उघडून विचारले.

“त्यात काय ? अरे अंगठा चोखतो ना … तसाच लंड चोखायचा…” बंटी बोलला.

“हा बघ..  लवडया…  असा बोलतो आहे की जसे रोज बुल्ले चोखतो …” वैभवने  बंटीची टांग खेचली तसे सगळे हसले.

“बोच्या .. एक दिवस तुझी रिटाच सांगेल तुला … वैभव … तुझ्यापेक्षा बंटीचा जास्ती घश्यात घुसतो म्हणून.. “ बंटीने एका क्षणात वैभवची  बोलूनच गांड मारली. आम्ही सगळे हसलो.

“ मिह्या .. उठला असेल तर चोळ रे .. बिनधास्त… लाजू नकोस…” किरण्याने माझी चुळबुळ बघून मला जरा प्रोत्साहन दिले.

“काय लाजतोस लेका.. तुला पण एक बांबू आणि दोन चिक्कू आहेत .. आम्हाला पण तेवढेच आहेत की. चल हो जा शुरू..” वैभव बोलला तसे मी चड्डी खाली केली आणि चोळायला लागलो.

“ये हुई ना बात  मेरे शेरा…” किरण्या खुश झाला.

“माझा छोटा आहे रे .. तुम्ही हसू नका. “ मी लाजत लाजत कबुली दिली.

“अरे त्यात काय . हा साइज वगैरे म्हणजे सगळे देवाने दिलेले आहे. त्यात आपण काय करणार. आता माझा लंड बघ. दणकेबाज आहे पण थोबाड …ते बघितले की कुणी घास घालत नाही. जे वरून मिळाले आहे ते आपले मानायचे आणि खुश राहायचे … “ किरण्या त्याची फिलॉसफी सांगायला लागला.

“मिहिर लवडया असा चोळलास तर लगेच गळेल की तुझा… भेंचोद याला कुणी शिकवलं नाही का रे .. “बंटी बोलला.

“का तू कुठे क्लास लावला होतास का हातभट्टीचा ?” वैभवने लगेच विचारले.

“तसा नाही रे .. मिह्या अरे चोळताना सुपडा खुल्ला करत जा. स्कीन मागे घे. आपली बूल्ली मुसलमान लोकांसारखी कटेलि नसते ना. जरा हात लावला की मग जो पांढरा चिक येतो त्यामुळे सुपडा लगेच बुळबुळीत होतो आणि लवकर गळतो. त्या पेक्षा ती स्कीन मागे घेतलीस की हा जो प्रीकम आहे ना तो हाताने पुसून टाकता येतो आणी जरा जास्ती वेळ चोळत बसता येतो… शिक रे शिक माझ्या कडून .. इथे आम्ही ज्ञान द्यायला बसलो आहोत आणि ते पण फुकट… “

बंटी मूडमध्ये होता . त्याच्या ह्या शिकवणुकीतून मला काय काय नवे नवेच कळत होते.

“बंट्या यार  सुपड्याची स्कीन मागे घेतली की एकदम हळवे  होते .. एकदम सेंसिटीव्ह होते. सहन होत नाही बघ…” मी बोललो . माझा तो नेहमीचा प्रॉब्लेम होता. एवढ्यात जाणवायला लागला होता. म्हटलं आता एवढे बोलतोच आहो तर विचारून घ्यावे.

“अरे एकदा काय कर सुपड्याची त्वचा मागे घेऊन वरून चड्डी घाल. दोन चार दिवस तसाच फिर . सुरूवातीला जरा आह आह असे होईल कारण सेंसेशन राहील. पण दोन चार दिवस असा फिरलास की मग सुपडा एकदम तयार होईल. जरा निबर होईल त्वचा आणि पटकन गळणार नाही. “ वैभवने त्याचा अनुभव सांगितला . मी सगळ्याची नोंद मनात करत होतो.

मी वयात येत होतो. माझे मलाच नवे नवे काही कळत होते. घरी मोठा भाऊ नाही. वडील मुलाशी असल्या विषयावर बोलणार नाहीत मग कुठून कळणार होत्या मला अश्या गोष्टी ?  

पुढचे दोन चार दिवस मी बंटीने संगितले तसा बुल्ला उघडा करून म्हणजे सुपड्याची त्वचा मागे सरकवून चड्डी घालून फिरत होतो. जरा त्रास झाला पण मग सवय झाली. आता मी असाच फिरणार होतो.

पाच सहा दिवस झाले तरी जितेंद्रचा काही निरोप नव्हता. मग मीच उचल घ्यायचे ठरवले. त्याला एक जीभ बाहेर काढलेला ,🍌😋 एमोजी पाठवला.

त्याचा काही वेळाने रीप्लाय आला.

“तयार आहेस का ?” म्हणजे चोखायला तयार आहेस का असेच विचारत होता मला.

मी थंब्स अपचा👍  एमोजी पाठवला आणि घड्याळाचा पण.⏲️ म्हणजे कधी येऊ ते सांग ?

उत्तरादाखल त्याने उद्या , 1 वाजता एवढेच लिहिले.

मी खुश झालो. सकाळपासूनच कधी एकदाचा एक वाजतो असे मला झाले होते. मी पहिल्यांदाच जितेंद्रचा लंड तोंडात घेणार होतो. जेवण झाल्यावर चोखले आणि कदाचित उलटी आली तर पंचाईत नको म्हणून मी सकाळी लवकरच जेवून घेतले.

एक वाजायला काही वेळ असतानाच मी घरा बाहेर पडलो. माझ्या छातीत धड धड होत होती. आता काय होईल , कसे होईल याची अनिश्चितता मला उत्सुक करत होती…

“धक धक करने लगा.. मोरा जियरा जलने लगा “ हे गाणे कुणी कसे लिहिले असेल याचा अंदाज मला येत होता. च्यायला प्रेमात सगळं असच असतं की. म्हणजे मुलाचे मुलावर असलेले प्रेम काय किंवा मुलाचे मुलीवर असलेले प्रेम काय. दोन्ही प्रेमात एकच भावना असते.

मी चौकात पोहोचलो तसे मी जितेंद्रला  दुकानाचे शटर  डाउन करताना पाहिले. एक ते चार म्हणजे पुण्यात आरामाची वेळ. पेशवे गेले पण वामकुक्षीचा वारसा सोडून गेले. त्याने मला पाहिले तसे बाजूच्या गल्लीत जाण्याची खूण केली. त्याच्या गोडाउनचे दार त्या गल्लीतल्या एका इमारती मध्ये उघडत होते.

मी मागच्या वेळी त्या दरवाज्याने गेलो होतो. मी गेलो आणि दर ढकलले ते उघडेच होते. मी आत गेलो तसा जितेंद्र पण माझ्या मागून आला. आत आल्या बरोबर त्याने आतून दाराची कडी लावून घेतली.

मी मागे वळून जितेंद्रला मिठी मारली.

“ कितना तड्पाया रे तूने !” मी लाडात येत त्याला तक्रारीच्या सुरात बोललो.

“ गांडो तुझी चूक आहे मिहिर. तुला मागेच मी बोललो. की नुसत्या हाताने गाळून मजा येत नाही मला पण तू काही तोंडात घ्यायला तयार नव्हतास,” जितेंद्रने  बोलता बोलता माझे डोके खाली दाबायला सुरुवात केली.

“चल आता वेळ घालवू नकोस. चोख आता. “ तो बोलला. मी तर हिप्नोटाईज  होऊन खाली बसलो आणि जितेंद्रच्या जीन्सची चेन खोलून त्याच्या लवड्यावर माझे तोंड घुसळले.

जीन्समुळे जितेंद्र्ला चड्डीमध्ये खूप घाम आला होता. त्या घामाचा उग्र वास खूप जास्त होता.

“ जितू.. यार एक बार धो लेना .. खूप वास मारतो आहे इथे,” मी त्याला बोललो.

त्याने हाताने माझी हनुवटी पकडत माझी मुंडी वर केली आणि म्हणाला….

“ मेरी रंडी के नखरे तो देखो… थांब आज तुला पाहिजे ते देतो. पॅंट काढ माझी ,” त्याने हसत असे बोलले की मी तर विरघळून गेलो.

त्याची पॅंट मी खाली खेचून दिली. त्याने शर्ट काढला. आणि त्या गोडाउन मध्ये एका कोपर्‍यात बेसिन होते. तिथे जाऊन त्याने लंड , जांघा आणि गांड धुवून घेतली. तो माझ्या कडे चालत आला. आणि मी … मी तर ते अप्रतिम सौंदर्य पाहून वेडच झालो होतो.

आज पहिल्यांदाच मी जितेंद्रला पूर्ण नागड्या अवस्थेत पाहिले होते. त्याच्या फुगिर मांड्या, भारदार छाती , व्यायामाने फुललेले दंड आणि ताठलेला लंड… सगळेच अद्भुत होते. एखादा माणूस इतका सुंदर कसा असू शकतो…?

हे सौंदर्य आता माझे होते. मी त्याला खुश करणार होतो. टॉवेलने गोट्या लंड पुसत तो माझ्या समोर येऊन उभा राहिला.

“चल बे…  कपडे निकाल आणि हो सुरू…” त्याने आज्ञा दिली. आणि मी माझ्या आयुष्यातला पहिला चोकोबार सुरू केला. मी मोठा आ वासला आणि तो हातोडा माझ्या तोंडात घेऊन माझे ओठ मिटून घेतले. आता माझ्या जिभेवर तो गुलाबजाम होता. आणि मला त्याचा रस चोखायचा होता.

माझी ही पहिलीच वेळ होती. पण कधी तरी सुरुवात करायलाच लागणार ना ? मी त्या दिवशी ब्लु फिल्म मध्ये पाहिले तसे जिभेने त्याच्या गोट्या , जांघा चाटायला सुरू केले. माझी जीभ त्याच्या गोटयांच्या सुरकुत्यावरून अशी प्रेमाने फिरत होती की काय सांगू.

मग तो वेळ आली. मी त्याच्या सुपड्याची त्वचा बाजूला केली. माझ्या डोळ्यासमोर तो गुलाबी सश्यासारखा गोला.. जशी एखादी सोललेली लीची असावी तसा समोर होता. त्याचा त्वचा जिथे पुढच्या मशरूमला चिकटलेली होती तिथे खूपच छान आकार दिसत होता. मी माझी जिभ तिथे मारायला सुरू केले आणि जितेंद्र आह आह आह करू लागला.

माझ्या लाडक्याला मी एवढे सुख देत होतो की माझा जीव खुश झाला होता. मधूनच त्याने मला त्याचा बांबू माझ्या तोंडातून बाहेर काढायला लावला. जितेंद्रने मला वर ओढले आणि त्याच्या निप्पलकडे नेले. मी त्याच्या गोर्‍या गुलाबी छातीवरची ती गुलाबी बोंडं माझ्या ओठांनी चोखू लागलो.

“जरा चाव रे.. “त्याने आज्ञा दिली.  मी तर त्याचा जसा गुलाम होतो. मी हळू हळू दातांनी त्याचे गुलाबी स्तन हळू हळू चावू लागलो. त्याला अजूनच मजा येत होती. कधी तो माझ्या केसातून हात फिरवत होता. मधूनच तो मला दुसर्‍या बॉलकडे नेत होता.   तिथे चावून झाल्यावर त्याने मला त्याच्या बेंबीकडे नेले . मी माझी जीभ त्या देखण्या खळग्यात घालून वळवळ करू लागलो.

माझी नजर खालच्या लवडयाकडे गेली आणि मला राहवेना. तो तसाच ताठ उभा होता. मी खाली गेलो आणि ते पौरुष पुन्हा माझ्या तोंडात घेऊन त्या स्वर्गीय सुखात डुंबायला लागलो. लहानपणी आइसक्रीमचा कोन जसा चोखायचो तसाच तो स्ट्रोबेरीसारखा गुलाबी बोंडा तोंडात घेत होतो. उगाच भीती वाटत होती. मस्त मजा येत होती….

माझी जितेंद्रच्या तोंडाकडे पाठ होती. म्हणजे माझी गांड तो बघत होता. मध्येच कंबर उचलून माझ्या तोंडाला झवत होता. त्याचा चिक कधी माझ्या तोंडात येतो याची मी वाट बघत असतानाच …. जितेंद्रचा बळकट हात माझ्या गांडीवर फिरू लागला…..

(क्रमशः)

छोट्या आदित्यला भुरळ पाडली मच्युयर सचिन काकाने

आदित्यची कोवळी किरणे

दिपुचे सुख आशुतोषच्या मिठीत

कोकणचा राजा

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers