Copy Not Allowed

Friday 27 August 2021

घरून काम करो-ना भाग २ Marathi Gay Sex Story

#marathigay मी सुखाच्या पायर्‍यांवर हळू हळू वर चढत होतो. माझ्या बोंडातून चिकट पारदर्शक प्री कम बाहेर येत होता . त्याचा वास सौरभने छाती भरून घेतला . एकदा माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहिले… मी “चोख ना “ म्हणून त्याला डोळ्यानेच खुणावले

हातावर विराजची गांड निवांत विसावली होती. धडधडत्या छातीने मी वाट बघत होतो त्याच्या हलण्याची . भेंचोद…. वर्क फ्रॉम होम करताना असलं काही होईल याची कधी कल्पना सुद्धा केली नव्हती.

आता पुढची कथा विराजच्या तोंडून ऐकू यात

घरून काम करो-ना भाग १

सौरभच्या  शेजारी झोपताना काही वाटायचे नाही. माझा जसा काही तो लहानपणापासूनचा मित्रच होता. माझी तर त्याच्याशी लगेचच मैत्री जमली. “कूल ड्युड “ म्हणावा असाच होता तो. आणि त्याने पण किती सहजपणे माझ्याशी मैत्री केली.

काल परवा तर मी दाढी करताना माझ्या बाजूला उभा राहून आरामात मुतला . आम्ही शाळेत असताना असे बाजूला उभे राहून काही संकोच न वाटता मुतत उभे राहायचो. तसाच  निःसंकोच पणे तो माझ्या बाजूला उभा राहिला.

माझी मात्र नजर विस्फारली . सौरभ एकदम सिंगल हड्डी असला तरी सौरभचा बाबुराव अगदी सणसणीत होता. सकाळी सकाळी त्याचा बाबुराव उठलेला होता आणि त्याला टॉयलेटमध्ये नेम धरून धार सोडायची तर जरा प्रयत्न करावा लागला. बाबुरावला दाबून धरल्यावरच त्याची धार खाली पडायला लागली. आणि नेमके माझे लक्ष तिकडे गेले.

माझा लवडा काही छोटा नाहीये पण जरा वेगळा आहे. म्हणजे केळ्यासारखा जरा वाकडा आहे. सौरभचा लंड मात्र लांब नसला तरी जाडजूड आहे. एवढा जाड सोटा मी तरी कधी पाहिला नव्हता. तो लंड पाहिल्यावर मला असे वाटले की आमच्या दोघांचा लवडा शेजारी शेजारी ठेवून त्याची तुलना करावी . असे कसे सुचवणार सौरभला ?

योग्य दिसत नाही ना. आणि मी असे बोलल्यावर रागवला असता म्हणजे? मला काही सुचेना. दुपारी काम करत असताना माझ्या डोक्यात आयडिया आली. इये सौरभ डायरेक्ट तर तुझा लंड बघू , कंपेयर करू असे सांगू शकत नव्हतो पण जर का सौरभने स्वतःच असे काही केले असते तर माझी ना नव्हती. पण सौरभला तयार तरी कसे करायचे ?

म्हणून मग मी ही आजची “उकडते आहे” असे  म्हणून अंडरपॅंटवर झोपण्याची आयडिया काढली. एक पातळ चादर अंगावर घेतली होती. नुसते उघडे झोपण्यापेक्षा अर्धवट झाकून बॉडी दाखवली तर जास्ती सेक्सी वाटते.  माझे बघून सौरभ पण तसा झोपला असता तर कदाचित मला चान्स होता… त्याचा बाबूराव बघण्याचा आणि तुलना करण्याचा.

सौरभ रात्री झोपल्यावर मी हात फिरवून पाहिले असते की त्याचा नक्की किती मोठा आहे. पण माझी झाली पंचाईत. मी एका कुशीवरून पाठीवर झालो आणि माझ्या अंगाखाली सौरभचा हात आला. आमची बेड तशी काही मोठी नव्हती. सौरभला तसे पण हात पसरून झोपण्याची सवय होती.

एकदा तर असे झाले होते की मी पोटावर झोपलो आणि माझ्या लवड्याखाली सौरभचा तळवा आला. मस्त वाटत होते म्हणून तसाच झोपलो. सौरभला गाढ झोप लागली होती त्यामुळे त्याला काहीच कळले नाही. माझी मात्र चड्डी पहाटे ओली झाली त्या वेळी. बरोबर आहे ना. एखादा लुसलुशीत हात तुमच्या बांबूवर असेल तर बांबू कडक होणार आणि दूध पण सोडणार. मग तो हात कुणाचा का असेना.

तर आता माझ्या ढुंगणाखाली सौरभचा हात होता आणि मला पण लगेच कूस बदलणे अवघड होते. मी तरीही काही हालचाल करायचा प्रयत्न केला पण परिस्थिति अवघड बनली. त्याची बोटं आता माझ्या गांडीत घुसायला बघत होती.

छान वाटत होते.

मी काहीच न करता तसाच पडून राहिलो. काही वेळाने सौरभ कुशीवर झाला. आणि त्याने दूसरा हात माझ्या छातीवर ठेवला. माझ्या छातीवरच्या केसात त्याची लांब सडक बोटं आता माझ्या केसांवर विसावली होती. आहाहा … खूप सुंदर फिलिंग होते ते. मी माझे हात दुमडले आणि माझ्या डोक्या खाली तळवे  ठेवले. माझ्या दंडावर काही वेळाने सौरभचे डोके आले. एखाद्या उशी सारखा त्याने माझा दंड डोक्याखाली घेतला होता.

कुणी तरी जिवाभावाचे आपल्यावर विसंबून असावे आणि आपल्या छातीवर हात ठेवून त्या व्यक्तीने विश्वासाने विसावा घ्यावा हे माझे स्वप्न होते. फरक एवढाच होता की मी एखाद्या सुरेख मुलीची कल्पना करायचो पण आज माझ्या कुशीत सौरभ विसावला होता.

सौरभचे श्वास माझ्या छातीवर आदळत होते. माझ्या अंगावर शहारे उमटत होते. पुढे काय करू काही कळत नव्हते. सौरभ झोपलेला होता आणि त्याची झोप मोडावी असे मला वाटत नव्हते. ते योग्य पण दिसले नव्हते. बराच वेळ काही होईल म्हणून मी वाट बघत होतो. शेवटी माझा डोळा लागला आणि सकाळ झाली… “ रातभर केलं आणि आत नाही गेलं “ ही म्हण आठवली मला.

काल खूप काही होईल अशी अपेक्षा होती पण झाले काहीच नाही. सकाळ झाल्यावर सौरभ त्याच्या घरी गेला. माझ्या मनात हुर हुर दाटली. मला नक्की हवे तरी काय होते ? सौरभ माझा इतका चांगला मित्र होता की त्याच्या पासून लपवावे असे माझ्या कडे काही नव्हते. सौरभच्या पौरुषत्वाचे  मला आकर्षण वाटत होते.

त्याच्या समोर मी कसा आहे , माझा केवढा आहे, किती स्ट्रॉंग आहे हे मला बघायचे होते. सौरभला मी हे सांगितले असते तर कदाचित तो रागावला असता , आपल्या सभ्यतेच्या कल्पनांमध्ये सुद्धा असे काही बसत नाही ना.

जाऊ दे… मी माझ्या नित्याच्या कामाला लागलो. संध्याकाळी सौरभ परत आला. आज सुद्धा मी माझ्या व्ही शेपवर झोपायला लागलो. सौरभला सुद्धा आज गरम होत होते.

“यार विराज, मी पण आज अंडीवरच झोपतो यार. खूप घाम येतो रात्री. साला या मुंबईत म्हणजे दोनच ऋतु आहेत गरमी आणि अजून गरमी. “ आम्ही दोघे हसलो.

आम्ही दोघेही आज बेडवर अगदीच नावापुरते पांघरूण घेऊन बसलो होतो. आता दिवा विझवला की सौरभ त्याच्या मोबाईलवर एखादे पुस्तक वाचत बसणार आणि तेवढ्या वेळात मी झोपी जाणार हे नक्की होते. पण आज मला तसे होऊ द्यायचे नव्हते.

सवयी प्रमाणे सौरभने मोबाईलवर एक पुस्तक उघडले आणि त्याच्याकडे पाठ करून माझ्या मोबाईलवर यू सी ब्राउझर वर एक्स व्हिडिओची वेबसाइट उघडून  पॉर्न बघायला लागलो. सेक्स ही अशी गोष्ट आहे की भल्या भल्या लोकांनाही आपल्या नदी लावते. अगदी तसेच झाले. दोन चार मिनिटात माझ्या पिक्चरच्या हिरोईनला हीरो ठोकायला लागला अनई ती विव्हळून पेटवायला लागली तसा सौरभ माझ्याकडे वळला

“यार तुला काय दुश्मनी आहे रे ? मी पुस्तक वाचायला लागलो की तुला झवाझवी आठवते…” तो म्हणाला.

“मग तू नको बघूस ना ..” मी त्याला चिडवले.

“तसं नाय रे . समोर ती बाई च्युत उघडून बसली आहे आणि तिच्याकडे बघायचे नाही हे शोभते का एका मर्दाला ?”सौरभने पुस्तक बंद करण्याचे कारण दिले….

आम्ही दोघे – काल्पनिक फोटो

“असा बोलतो आहेस की ती च्युत मारायचे आमंत्रणच देते आहे तुला. “ मी आता कुशीवरून पाठीवर झोपलो होतो. एका हातात मोबाइल होता.

“तेच तर दुःख आहे ना यार .. कुणी आमंत्रण देत नाही. “ सौरभ नाटकीपणे बोलला.

“डोन्ट टेल मी… तुझ्या सारख्या चिकण्याला कॉलेजमधल्या मुलींनी असाच सोडला असेल यावर माझा तरी विश्वास नाही बघ ,” मी त्याला पेटवत होतो.

“माझ्या पेक्षा तर तूच जास्ती सेक्सी आहेस. तुला असतील बुवा गर्ल फ्रेंडस पण मला काही नव्हत्या…” सौरभ माझ्याकडे बघत बोलला.

“नाय रे बाबा, मी पण उपाशीच होतो .. होतो कसला अजूनही आहे….” मी माझे दुःख त्याला सांगितले .

“डोन्ट टेल मी …” माझी नक्कल करत सौरभ बोलला….अर्धवट उठून बसत त्याने माझ्या मांडीवर त्याने हात ठेवला ,

” म्हणजे या तगड्या मांड्यांनी अजून कुठलीच च्युत ठोकली नाहीये ?”

मी काही बोलणार तेवढ्यात त्याचा हात वर सरकला माझ्या लवड्यावर आपला पंजा ठेवत तो बोलला ,” म्हणजे हा छोटू अजूनही उपाशीच आहे . नो अॅक्शन ?”

त्याच्या पंजा जसा माझ्या लवड्यावर आला तसा मी ताठायला लागलो. साहजिक आहे ना खरा पुरुष तर त्याच्या पुरुषत्वाशी कुणी खेळायला लागले की पेटून उठणारच की ? मग तो हात बाईचा असो की पुरुषाचा !

माझा बंडू ताठला . सौरभच्या हाताला पण माझी ताठी जाणवली असणारच. पण त्याने हात बाजूला केला नाही. मलाही काही प्रॉब्लेम नव्हता. मी बोललो

“नो अॅक्शन यार. कुणी कंपनीच नाहीये ना अॅक्शनसाठी . अॅक्शन हवी म्हणून बघ ना किती उतावीळ झाला आहे छोट्या. ”

“ हो रे .. बिचार्‍याला किती बांधून ठेवशील ? करू का मोकळा त्याला ?” माझ्याकडे बघत सौरभने विचारले आणि मी हसून होकारार्थी मान डोलावली.

माझा सिग्नल मिळताच , सौरभने माझ्या अंडीमध्ये हात घातला आणि माझा सोटा बाहेर काढला.

“वाव… विरू मस्त आहे की नागोबा ,” माझ्या ताठलेल्या लवड्याकडे बघत सौरभ बोलला.

“पण वाकडा आहे रे . कुणाला आवडेल तरी का असा ? “ मी बोललो.

“वेडा आहेस का ? असा वाकडा लंड तर अजूनच भारी असतो. पुच्चीत गेला की वाकडा तिकडा होऊन झवतो . चोदायला असा लंड फार मस्त असतो. आणि मला तर केळं फार आवडतात. मुलगी असतो ना तर लवडयाच्या ऐवजी असली केळीच पुच्चीत घातली असती. धिस इज जस्ट लव्हली,” सौरभ असे बोलल्यावर मला खूप छान वाटले.

“तुला कसे माहीती रे हे सगळे ?” मी विचारले.

“अरे माझ्या दादाचा पण वाकडा आहे. एकदा तो पिऊन आल्यावर झोपला होता. आणि त्याची चड्डी खाली घसरली होती . तो तर शुद्धीत नव्हता मग मी त्याची चड्डी उघडून बघितले तेव्हा पाहिला. मग एकदा मी दादाला सहज म्हणून विचारले की वाकड्या लवड्यामुळे काही प्रॉब्लेम होतो का ? त्यानेच ग्यान दिले मला.” सौरभने सांगितले. 

“तुझा तर माझ्या पेक्षाही जास्ती भारी आहे, सरळ आणि कडक…” मी बोललो.

“तुला कसे रे माहिती ?” सौरभने विचारले.

“काल तू माझ्या शेजारी उभा राहून मुतलास तेव्हाच पाहिले मी.. साल्या तुझ्या तब्येतीकडे बघून वाटत नाही एवढा दणदणीत लंड असेल ,” मी बोललो तसा सौरभ हसला.

“उपयोग काय लेका ? ताठला की आपलाच हात आणि आपलीच साथ .. त्याला शांत करायला कुणी भेटत नाही बघ ,” सौरभने मनातले बोलून दाखवले.

“हो रे , या पोरी खूप भाव खातात. नुसती फ्रेंडशिप द्यायला पण इतका माज करतात की या चोळणार कधी, चोखणार कधी आणि झवायला देणार कधी . असे वाटते की मित्रांना विचारावे आणि एकमेका सहाय्य करू हाच मार्ग धरावा…” मी हळूच त्याला सुचवले..

“बेस्ट आयडिया आहे. एका मित्रालाच दुसर्‍या मित्राची मदत करायला पाहिजे….बोल.. तुझा ताठला आहे.. देऊ का शांत करून ?” सौरभने विचारले.

“अरे वा रे वा … मी नुसती मदत घेणार नाही बरं का ! मी पण तुला खुश करतो लेका. तरच खरे कोऑपरेशन,” मी पण बोलता बोलता सौरभच्या लवड्यावर हात ठेवला. तिथे पण गरमी झाली होती. सूज आली होती.

मी जसा हाताने त्याचा लंड चाचपू लागलो तसे सौरभने डोळे मिटले. माझ्या लंडा पेक्षा छोटा सौरभ खूपच तगडा होता.

“आह … किती दिवस रे … चल साल्या तुला आज जन्नत दाखवतो …” सौरभ बोलला.

मी त्याला आडवे हो म्हणून खूण केली. सौरभ माझ्या कंबरेकडे डोके करून झोपला. त्याची कंबर माझ्या तोंडासमोर होती. अगदी सहजच आमची 69 पोझिशन झाली होती. माझा लंड तर सौरभने बाहेर काढून ठेवला होता. मी पण त्याचा लवडा बाहेर काढला आणि आम्ही दोघे एकमेकांचा बुल्ला चोळू लागलो.

स्वतःचा लवडा चोळणे आणि दुसर्‍या कडून चोळून घेणे यात खूपच फरक असतो. दुसर्‍याने चोळला की असे एखादा राजा असावा असे वाटते. काही वेळ आम्ही जोरजोरात एकमेकांचे सोटे चोळल्यावर हळूच सौरभ पुढे झाला आणि त्याने माझा बांबू तोंडात घेतला. हळूच त्याचा ओठांचा स्पर्श झाला आणि मी मोहरून गेलो. आजवर कुणीच माझ्यावर एवढे प्रेम केले नव्हते. कुठल्याच मित्राने अशी मैत्री दाखवली नसती.

मी सौरभकडे बघत होतो. हळूच त्याने त्याची गुलाबी जीभ बाहेर काढली आणि माझ्या बोंडावर घासायला सुरुवात केली. त्याच्या जिभेचा खरखरीत स्पर्श माझे शहारे उमटवत होता. हळूच त्याने माझ्या सुपड्यावरची त्वचा मागे खेचली आणि माझी मुतण्याची खाच जिभेने चोखायला सुरू केली. आह आह आह

मी सुखाच्या पायर्‍यांवर हळू हळू वर चढत होतो. माझ्या बोंडातून चिकट पारदर्शक प्री कम बाहेर येत होता . त्याचा वास सौरभने छाती भरून घेतला . एकदा माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहिले… मी “चोख ना “ म्हणून त्याला डोळ्यानेच खुणावले आणि क्षणात माझा गुलाबी सुपडा सौरभच्या गरम गरम तोंडात त्याच्या लाळेने ओलाकच्च झाला.

मलाही आता राहवेना. माझा मित्र माझ्यासाठी एवढे सुख देतो आहे म्हटल्यावर मी पण पुढे सरसावलो आणि सौरभचा तो दणदणीत लवडा माझ्या तोंडात घेतला. “आ” वासणे म्हणजे काय ते मला एवढा कडक आणि जाडजूड बांबू तोंडात घेतल्यावर कळले.

“कामाच्या” म्हणजे काम वासनेच्या वणव्यात सापडलेले आम्ही दोघे ,एकमेकांना शांत करायचेच, वि-झवायचेच या आतुरतेने पेटलो होतो.

हाय … काय ती दांडगाई आम्ही करत होतो. कधी सौरभ वर आणि मी खाली तर कधी मी वर आणि सौरभ खाली. माझा लवडा गळेल की काय असे वाटू लागले. मी थांबलो.

“ सौर्‍या , माझा चिक येईल रे बाहेर.. “सौरभने बाजूला पडलेला एक नॅप्किन उचलला आणि हातात धरून तो माझा लंड चोळायला लागला. काही वेळातच मी गळून गेलो आणि रुमाल फुल्ल ओला झाला.

“भाड्या एवढा गळतो आहेस की तुझं नाव विराज न ठेवता वीर्य-राज ठेवायला हवं,” सौरभची विनोदबुद्धी हे मला एक आवडणारे वैशिष्ट्य होते. माणूस आवडला की त्याच्या साठी काही करताना मी मागे पुढे पाहत नसे.

“तुझं गळणार आहे की चोखू अजून ?” मी विचारले.

“चोख ना …”

मी उशीवर डोके ठेवून पडलो आणि माझ्या छातीवर बसून सौरभने त्याचा लवडा माझ्या तोंडात सारला. कंबर मागे पुढे करून सौरभ माझ्या तोंडाला झवायला लागला. पार माझ्या घशया पर्यन्त त्याचा लवडा जात होता. माझ्या हातांनी मी त्याच्या गोट्या चोळत होतो, कधी मांड्या कुस्करत होतो. कधी त्याचे बोचे दाबत होतो.

एका पॉइंटला मी त्याच्या गांडीत बोट घातले आणि त्याची गळायची वेळ आली.

“गळतोय रे… माझा…नको गांडीतून बोट काढू नकोस ..” सौरभ म्हणाला.

मी माझे बोट तसेच आत घातलेल्या अवस्थेत ठेवले. मला सौरभचा चिक चाटायचा होता. तोंडात घ्यायचा होता. त्याच्या गांडीत घातलेले माझे बोट मी हळू हळू हलवत होतो. सौरभने माझ्या तोंडात झटके सुरूच ठेवले होते. हळूच त्याचा रस माझ्या जिभेवर पसरला. माझे तोंड त्याच्या लस्सीने भरून गेले.

आह काय चव होती म्हणून सांगू. एरवी मूठ मारल्यावर , मी माझा चिक तर पितच होतो. त्यामुळे चीकाची चव माझ्यासाठी नवीन नव्हती.

लाडक्या मित्राचा चिक तोंडात घेण्याचे सुख पण आज मला मिळाले. गोटयांमधला लस्सीचा आख्खा ग्लास माझ्या तोंडात रिकामा करून सुद्धा सौरभचा लवडोबा अजूनही बारीक झाला नव्हता. पण या सगळ्या झवण्यात माझा राजा थकून गेला. तसाच मागे सरकत तो माझ्या अंगावर झोपला.

रात्र भर एकमेकांच्या बाहुपाशात आम्ही एकमेकांचे हिटर तापवत झोपलो. सकाळी उठलो तर एकाच नव्याच उत्साहाने.

मला जाग आली ती सौरभ माझा लंड चोखायला लागला त्यामुळे. मी डोळे किलकिले केले आणि त्याला चोखण्याचा पुरेपूर आनंद घेऊ दिला.

एकदा का मित्रासमोर संकोच बाजूला फेकला की मग मुक्तपणे वागता येते. बर्‍याचदा असे असते की आपली टिंगल करणारे मित्र असतील तर माणूस असा मोकळेपणे वागू शकत नाही. सौरभसारखा मोकळ्या मनाचा आणि माझ्या वाकड्या लवड्याची टिंगल न करणारा.

रात्री जेव्हा सौरभ माझ्या घरी आला तेव्हा आमचा हनिमून परत एकदा सुरू झाला. टेबलवर लॅपटॉप ठेवून झूम मीटिंग मध्ये बोलणारा सौरभ . त्याच्या अंगात शर्ट आणि खाली पॅंटचा पत्ताच नाही. वरती त्याचा कॉल चालू  आणि खाली बसून त्याचा लवडा चोखणारा मी . बघा कसे दृश्य असेल ते. सौरभची आपल्या चेहर्‍यावरचा आनंद लपवताना होणारी तारांबळ बघून मी खुश होत होतो.

एकदा तर आम्ही दोघे एवढे पेटलो की जसा त्याचा कॉल संपला तसा तो माझ्या खुर्चीवरच माझ्याकडे पाठ करून वाकून उभा राहिला. मी टेबलच्या खालून बाहेर आलो आणि त्याच्या गांडीत माझे तोंड खुपसून माझ्या जिभेने त्याच्या भोकाचे लाड करायला लागलो.

माझ्या लाडक्या मित्राचा लवडा, त्याचा चिक, त्याची गांड चोखताना, त्याला झवताना  मला आनंदच होत होता. माझ्यासाठी माझ्या मित्राची खुशी महत्वाची होती.

घरून “काम” करता करता एकमेकांची कामवासना आम्ही तृप्त करत करत होतो. करोनाच्या भीतीने जग थरारलेले असताना आम्ही एकमेकांना “ करो ना , करो ना कर लो ना “ म्हणून मनसोक्त झवत होतो.

(समाप्त)

मिलिंद आणि जयच्या प्रेमाची ही हलकी फुलकी कथा

लपवा छपवी भाग १

संजयचा हात एकट्याच्या बोच्याखाली अडकला आणि शब्दांचे अर्थ समजले

शब्दांचा अर्थ समजताना

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers