Copy Not Allowed

Friday 17 September 2021

मज्जानू लाईफ भाग २ Marathi Gay Story

#marathigay आपणच आपल्या मित्राच्या भुकेची काळजी घ्यायला हवी ना ? “ माझे बोलणे ऐकून महेश माझे कीस घ्यायला लागला. आमची मैत्री आता इतकी घनिष्ट होती की मला त्याच्या शरीराचे वेगळेपण जाणवतच नव्हते. जणू एक आत्मा आणि दोन शरीरे होतो आम्ही .

माझ्या बोटाला ,प्रणवच्या बोच्याचा,  आतल्या गांडीचा स्पर्श मजेशीर वाटत होता.  ….. माझ्या सारख्या गावाकडच्या मुलासाठी हे खरच मज्जानु लाईफ होते…

आता पुढे.

मज्जानु लाईफ भाग १ येथे वाचा

“प्रणव, डॉगी स्टाइल मध्ये बस ना म्हणजे अजून मजा येईल,” मी बोलल्यावर प्रणव तसाच माझ्याकडे गांड करून डॉगी पोज मध्ये बसला. मी त्याच्या गांडीत माझे मधले बोट घातले आणि गिरमीट सुरू केले.

आह आह संदेश … खूप छान वाटतं रे … घाल ना आत अजून .. प्लीज .. संदेश… प्लीज  नको ना काढू,,,,”

प्रणवचा आवाज मला पेटवित होता. आता मलाही नवे काही ट्राय करायचे होते.

मी म्हटले , ” प्रणव, माझ्या बोटापेक्षा माझा लवडा ज्यादा लांब  आहे आणि ज्यादा स्ट्रॉंग आहे…. घेतोस का मला ?”

“घेतो रे माझ्या राजा.. आज दोघं मिळून राडा करू……. चल ये..तुझ्या खानदेशी मिरचीचा जलवा दाखव…” असे म्हणून प्रणव तसाच थोडा पुढे सरकला.

“चल टाक माझ्या गांडीत…” असे म्हणत प्रणवने वॅसलिनच्या बाटली कडे बोट दाखवले.

मी त्यातले वॅसलिन माझ्या लवड्यावर लावले आणि त्या पलंगावर उभा राहून गुडघ्यात वाकलो. प्रणवची कंबर जाडजुड होती आणि बोचा एकदम गोलमटोल . त्याच्या भोकात बोटे घातल्यामुळे ते उघडलेच होते. मी जरा खाली वाकलो आणि माझा बांबू त्या भोकात सरकवला. वॅसलिनमुळे सटकन आत गेलो.

आह आह … त्या गांडीची गरमी आणि त्याच्या छोट्या भोकात माझा लवडा घुसवणे हा एक कधीच न अनुभवलेला थरार होता. आज माझ्या लवड्याचे उद्घाटन होते. अनपेक्षित.

इकडे माझे मित्र पोरीने कीस करावा म्हणून हजारो रुपये खर्च करत होते आणि मी इथे माझ्या तगड्या देहाच्या जोरावर प्रणवच्या गांडीत घुसलो होतो. लोक झाडा झुडुपात , अडोश्याला जाऊन, अडगळीच्या खोलीत जाऊन, बायकांची हांजी हांजी करून , त्यांचे पाय चाटून लवड्याची तहान भागवत होते. आणि मी इथे एका राजा सारखा, मऊ पलंगावर प्रणवची गांड चोदत होतो. मज्जानू लाईफ… नाही का ?

माझे हळू हळू धक्के सुरू झाले आणि प्रणवचे चित्कार वाढले. काही मिनिटात प्रणवने मला थांबायला सांगितले . तो पलंगावर पालथा झोपला . दोन उश्या घेऊन त्याने त्याच्या पोटाखाली घेतल्या. आता त्याची कंबर आणि गांड हवेत वर झाले होते. पाय फाकवून प्रणवने भोक उघडले आणि म्हणाला, “ मार आता ..”

त्याची ही पोझिशन माझा लवडा आत घेण्यासाठी एकदम सही होती. मी अर्धवट उभा राहून त्याला बांबू लावायला लागलो. प्रणवचे बोचे असे मस्त होते की दोन्ही हातांनी पोरीचे बॉल कुस्करावे तसा चोळत होतो.

माझ्या या पहिल्या झवण्याच्या अनुभवाने मला खूपच मजा दिली होती. आता त्याची गांड माझ्या ओळखीची झाली होती. मध्येच मी लवडा बाहेर काढायचो आणि नेम धरून गचकन आता मारायचो. प्रणव ओरडायचा

“आ आ .. हळू रे … संदेश… हळू रे.. लवडया किती जोर लावतोस… लवडा आहे की हातोडा तुझा… हळू रे .. झवाड्या  “

तो माझे नाव जसा घेत होता तशी माझी ताठी वाढत होती. अखेर तो क्षण आला . माझ्या लवड्यातून एक अपूर्व अशी सुखद संवेदना जाणवू लागली. माझ्या लक्षात आले की नळाला पाणी यायची वेळ झाली आहे. माझा वेग वाढला तसे प्रणवला पण कळले की मी झाडणार आता. त्याने गांड हलवून वेगवेगळ्या प्रकारे गांडीला माझे धक्के लागतील असे पाहिले. काही क्षणात मी पच पच  पच करत त्याच्या भोकात रिता झालो.

मी पण दमलो होतो. बास्केट मध्ये बॉल टाकावा तशी मी त्याच्या गांडीत पिचकारी टाकली होती आणि आता मला विश्रांति हवी होती. मी बाजूला आडवा झालो. काही वेळाने प्रणव सुद्धा माझ्या बाजूला येऊन झोपला. दोघे नागडेच होतो. मी प्रणवची गांड मारत असतानाच त्यानेही उशीवर त्याचा चिक गाळून ठेवला होता.

आमच्या दोघांच्या शरीराला आमची लस्सी लागल्यामुळे चिकट झाले होते. पण पर्वा कुणाला होती ? ते सुखच एवढे होते की असल्या छोट्या गोष्टींची आम्ही काळजी करावी?

 आमचा दोघांचा डोळा लागला. बर्‍याच वेळाने माझी एक झोप झाली आणि मी जागा झालो. मी डोळे उघडले. साधारण रात्रीचे साडेबारा झाले होते. प्रणवचे हात माझ्या लवड्यावर विसावले होते. मी हळूच त्याच्या अंगावरून हात फिरवू लागलो. माझा नागोबा परत एकदा उभा राहायला लागला.

माझ्या कुरवाळण्यामुळे प्रणवची सुद्धा झोप मोडली. तो जागा होऊन माझ्या लवड्यात ताठी आणू लागला. माझा लगेच झवण्याचा मूड नव्हता.

“प्रणव, लग्न झालेले असताना पण तू गांड मारून घ्यायचा ?”मी विचारले.

“नाही रे संदेश… मी कधी होमो नव्हतो. पुरूषांचे आकर्षण कधी वाटले नव्हते. लग्न झाल्यावर तर मी खूप खुश होतो. नवे लग्न झालेले होते. बायकोला झवताना मी खूप जोरात असायचो. मग हळू हळू बायकोला माझ्या आईचा त्रास व्हायला लागला. तिचे म्हणणे होते की मी आईला वृद्धाश्रमात पाठवला हवे. मी एकुलता एक मुलगा … असे कसे वागणार होतो ? हळू हळू आमचा वाद वाढायला लागला. त्याचा परिणाम बेडरूम मधल्या आमच्या संबंधावर झाला. प्रेमाचे रूपांतर विवाद आणि कडवटपणात झाले. शेवटी आम्ही घटस्फोट घेऊन हा विषय संपवला.” प्रणवने त्याची जीवन कहाणी थोडक्यात सांगितली.

“मग पुरुष कधी आवडायला लागले ?” मी विचारले.

“संदेश , माझ्या राजा… माणसाच्या लैंगिक प्राधान्यात कुठल्याही वयात बदल होऊ शकतात. अगदी साठी सत्तरी मध्ये असणारे पुरुष पण समलैंगिक बनू शकतात. अगदी आयुष्य पुच्चीत गेले असले तरी माणूस कुठल्याही वयात दुसर्‍या पुरुषाच्या बरोबर संभोग करायला तयार होऊ शकतो. माझेही असेच झाले…”

“म्हणजे तुलाही या मुतारीत आनंद सापडला ?” मी हसत विचारले.

“नाही… अगदी इथे नाही. पण माझ्या ऑफिसमध्ये. एक सहकारी आहे. माझा घटस्फोट झाल्यावर त्याने मला या सगळ्याची ओळख करून दिली….” प्रणव बोलत होता आणि मी चकित झालो.

“म्हणजे ऑफिसमध्ये हे पण चालते…?” नुकताच नोकरीला लागलेलो मी हे ऐकून बावचळलो,” म्हणजे मी असे कधी पहिलेच नाहीये. नवीनच नोकरी आहे ना !”

माझी प्रतिक्रिया ऐकून प्रणव खळखळून हसला.

“संदेश… माझ्या भोळ्या वासरा …. अरे लाईफ लई भानगडीचे आहे बघ…कुणाला कुठे नेऊन सोडेल काही सांगता येत नाही. “

“म्हणजे …. कसे झाले तुमच्या दोघात ? असेच ? डायरेक्ट विचारले त्याने ?”माझे कुतूहल जागे झाले होते.

“नाही रे बाबा … असेच कुणी विचारते का ? जोडे पडतील की !” बोलत बोलत प्रणव बेडवरून उठला.

“चल ना कॉफी करू यात . कॉफी करताना सांगतो तुला. ….हवी आहे ना कॉफी तुला ?” प्रणवला झोप उडवायची होती आणि मलासुद्धा दुसर्‍या राऊंडसाठी ताजे तवाने व्हायचे होते. आम्ही दोघे उठून त्याच्या किचनमध्ये गेलो. प्रणवने कॉफीसाठी दूध गरम करायला ठेवले.

“अरे माझ्या घटस्फोटाची बातमी तशी मी कुणाला कळू दिली नव्हती. लोकांना काय भेंचोद फक्त गॉसिप करायला काही तरी विषय हवा असतो. अर्थात अश्या बातम्या काही लपून राहत नाहीत. मी फॅमिली कोर्टच्या इमारती मधून बाहेर पडताना एक दोन वेळा माझ्या या कलीगने .. महेश्वर त्याचे नाव…   मला बघितले होते. तसे आमचे संबंध सामान्य होते. म्हणजे ऑफिसमध्ये सगळे जण एकमेकांशी हाय हॅलो करतात, प्रमोशन झाले, मुले पास झाली की पेढे वाटतात असेच कॅज्युयल होते.

एकदा आमच्या साहेबांनी नवे फार्म हाऊस घेतले आणि आम्हाला सगळ्या पुरूषांना पार्टीला बोलावले. माझा घटस्फोट झालाच होता. बायकोची परवानगी , तिची कटकट असे काही माझ्या मागे नव्हते. किती प्यालास म्हणून ती ओरडसुद्धा करणार नव्हती.  त्या रात्री पार्टी जोरात सुरू होती.

मध्येच मी कंटाळलो आणि बाजूला जाऊन निरभ्र आकाश बघू लागलो. काही वेळात महेश्वर माझ्या मागे येऊन उभा राहिला.

“सुटलास एकदाचा… एंजॉय नाऊ…” महेश्वरचे हे बोलणे ऐकून मी चमकलो.

“म्हणजे ? मला कळले नाही ,” मी बोललो.

“लग्नाची बेडी अशी आहे की ज्यांना मिळत नाही त्यांना हवी असते आणि जे अडकले आहेत ते यातून सुटकेची वाट बघत असतात. तू निदान सुटलास तरी… आम्ही अडकून पडलो आहोत..” महेश्वर बोलला,” मी तुझ्या घटस्फोटाबद्दल बोलतो आहे. आय होप तुला राग आला नसावा . “

“नाही… राग नाही आला पण तुम्हाला कसे कळले ? मी तर ऑफिसमध्ये कुणाला काही सांगितले नव्हते,” प्रणव सांगत होता.

“अरे माझी बायको फॅमिली कोर्टात काम करते. तिला भेटायला आलो तेव्हा तू दिसला होतास. चौकशी केली तेव्हा तुझी केस कळली. काळजी करू नकोस मी कुणालाही सांगितले नाहीये याबद्दल,” महेश्वरने माझी काळजी कमी केली.

मी महेश्वरला आमच्यात का विसंवाद झाला त्याचे कारण सांगितले उगाच त्याचा गैरसमज नको व्हायला. त्या पार्टीनंतर माझी आणि महेश्वरची मैत्री घट्ट झाली. कधी तरी आम्ही दोघे प्यायला जायचो. ऑफिसच्या कार्यक्रमात आम्ही एकत्र असायचो. कधी पिकनिकला गेलो तर आम्ही दोघे एकच खोली घ्यायचो.     

महेश्वर माझ्या सोबत असताना आम्ही दोघे अगदी निवांत असायचो. काही संकोच नाही कुठला आडपडदा नाही. मोकळेपणाने आम्ही गप्पा मारायचो.

एकदा असेच आम्ही महाबळेश्वरला गेलो. उन्हाळ्याचे दिवस होते. महाबळेश्वर सुद्धा गरमच होते. संध्याकाळी आम्ही आमच्या रूमवर प्यायला बसलो.  गप्पा सुरू झाल्या.

एक पेग गेल्यावर आम्हाला दोघांनाही गरम व्हायला लागले. शेवटी मी आणि महेश्वर दोघेही कपडे काढून अंडर पॅंट घालून बसलो. बोलता बोलता मी महेश्वरला बोललो , “लकी आहेस लेका…बायकोने तुला येऊ दिले हे खूपच झाले. नाही तर एकदा लग्न झाले की सगळीकडे बायकोचे लोढणे घेऊनच जावे लागते.”

“काय सांगू तुला प्रणव…अपनी अपनी कहाणी है … माझी बायको वर्षातून तीनशे पन्नास दिवस आजारीच असते. रोज काही तरी नवी कहाणी. त्यामुळे मी कुठे जायचे असले तर तिला विचारतो आणि ती नाही म्हणते. हे आता नेहमीचे झाले आहे,” महेश्वरची कहाणी मी ऐकत होतो.

“ती कुठेही जाऊ देते खरी …तिच्या या आजारपणामुळे मला स्वातंत्र्य मिळते… दारूची तहान भागते रे…पण याचे काय … याची आग कशी भागवणार ? “माझ्याशी बोलताना महेश्वरने त्याच्या लवड्यावर हात ठेवला. तो तापलेला होता. त्याच्या ताठलेल्या लंडाची आग मला बाहेरून जाणवत होती.

मलाही चांगलीच चढली होती.  मी टक लावून त्याची अंडरपॅंट बघत होतो. मलाही माझी अवस्था जाणवली. मी पण तर उपाशीच होतो. एक तर दारू प्यायला की माणूस ईमोशनल होतो. तसा मी पण झालो होतो.

मी पण माझ्या चड्डीत हात घातला आणि माझा लवडा बाहेर काढून हलवत म्हणालो…

“खराय तुझे महेश…. बायकोचे लोढणे नाही म्हणून मी स्वतंत्र आहे पण याचे काय करू समजत नाही….” मी पण त्याच्याशी सहमत होतो. महेश्वरचा कधी महेश झाला ते मला सुद्धा कळले नाही. आमच्यातली फॉरमॅलिटी आता गळून पडत चालली होती.

माझ्या बाहेर काढलेल्या नागोबाकडे महेश बघत होता…

“खरे आहे रे तुझे…. फार काळजी वाटते याची… काही करू का तुझ्या छोट्यासाठी ?” बोलता बोलता महेशने माझ्या लवड्यावर हात ठेवला. खूप बरे वाटले…. किती तरी महीने झाले माझ्या छोट्याला ताठी नव्हती. माझा आयुष्यातला रस संपून गेला होता.

प्रणव – काल्पनिक चित्र. नेटवरून साभार

महेशने हलके हलके माझ्या लवडा चोळायला सुरू केले आणि माझी ताठी परत येऊ लागली. मी समाधानाने डोळे मिटून आनंद घेऊ लागलो.

“मी तुझ्यासाठी काही पण करेन बघ प्रणव… तुला हवे असेल ते करेन.. पण मला तू सुखी दिसायला हवा .. मित्राच्या खुशीची काळजी घ्यायची नाही तर कुणाच्या ?” महेशचे हळुवार बोलणे माझ्यावर जादूचा असर करत होते…मी पण हात फैलावले आणि महेशला मिठीत घेतले….

“महेश… माझ्या राजा… तू पण सांग रे तुला काय हवय ते… मी पण तुला ते सुख देईन… आपणच आपल्या मित्राच्या भुकेची काळजी घ्यायला हवी ना ? “ माझे बोलणे ऐकून महेश माझे कीस घ्यायला लागला. आमची मैत्री आता इतकी घनिष्ट होती की मला त्याच्या शरीराचे वेगळेपण जाणवतच नव्हते. जणू एक आत्मा आणि दोन शरीरे होतो आम्ही .

आमच्या दोघांच्या शरीराने एकमेकांना सुख द्यायला सुरुवात केली. हाताने, ओठांनी, श्वासाने , पायाने, जिभेने  आम्ही एकमेकांचा आस्वाद घेऊ लागलो. “ प्रणवची सांगण्याची पद्धत गुंग करून टाकणारी होती. बोलता बोलता आमची कॉफी तयार झाली. आम्ही कप घेऊन सोफ्यावर येऊन बसलो.

“तेव्हा हा पर्याय आवडला. बाईला झवायचे म्हणजे तिची नाटके सहन करा, प्रेम लग्न असे सगळं भानगडीचे प्रकरण होऊन बसते. हे बरे होते . त्या दिवशी आम्ही एकदम भादव्यातल्या कुत्र्यांसारखे झवलो . एकदम मोकळे झालो आणि घरी आलो. एकदम खुशीत…मी हळू हळू इतर पुरुषांच्या बरोबर मजा घ्यायला लागलो…. झवा , झटका आणि चालू लागा हेच बरे पडते यार. फुकट भावनिक गुंतवणूक नको बघ,” प्रणव त्याची फिलॉसफी सांगत होता.

“मग अजूनही तू महेशला झवतोस ?”मी प्रणवला विचारले.

“नाही रे … त्याचाही संसार आहे. मुले बाळे आहेत. जबाबदारी आहे. बायको आहे. तिलाही शरीर सुख द्यायचे असते ना. आम्ही फार भेटत नाही. पण त्याला गरज लागली की किंवा मला गरज लागली आम्ही भेटतो…”प्रणव बोलला.

“हम्म इंटेरेस्टिंग … काय आवडते त्याला.? “ मी विचारले.

“जबरी गांडु आहे तो . ….. तू माझी मारलीस… तशी मी त्याची मारत असतो. त्याला खूप आवडते गांडीत घ्यायला. त्यानेच शिकवले मला कसा घ्यायचा गांडीत… कसा चोखायचा…एकदम एक्स्पर्ट आहे तो… “ बोलता बोलता प्रणव खाली वाकला आणि माझा लवडा तोंडात घेऊन ताठ करायला लागला.

रात्रीचा एक , सवा वाजला होता. माझा बाबुराव उठला होता. मी प्रणवला सोफ्यावर गुडघे टेकवून बसवले. गांड बाहेर काढायला लावली आणि जमिनीवर उभे राहून त्याच्या भोकाचा वेध घेतला. माझ्या प्रणवच्या गांडीत माझा बुल्ला एखाद्या कुत्र्यासारखा अडकवून मी त्याला ठोकायला लागलो.

गोटयांमध्ये माझा चिक अजूनही शिल्लक होता. गच गच मारून मी प्रणवची गांड माझ्या चिकाने भरून टाकली. लवडा बाहेर काढून त्या गुलाबी भोकाकडे बघत उभा राहिलो. काही क्षणात प्रणवच्या गांडीतून माझा चिक बाहेर येऊ लागला.

“चाट की लवडया … तुझाच चिक आहे ना …” प्रणवने मला चॅलेंज केले. मी कधीच केले नव्हते…पण ती रात्रच असल्या वाइल्ड गोष्टी करायची होती… कित्येक गोष्टी ज्या मी आजवर कल्पनेत सुद्धा केल्या नव्हत्या त्या मी करत होतो. मग यालाच काय मागे पुढे पहायचे… मी दोन मिनिटे विचार केला आणि खाली वाकून प्रणवच्या बोच्यात तोंड घातले.

प्रणवची गांड चांगलीच जाडजूड होती. दोन्ही हातांनी मला त्याचे बोचे फाकवून माझ्या जिभेला जागा करून द्यावी लागली होती. आंब्यातून रस बाहेर यावा तसा त्याच्या बोच्यातून माझा चिक बाहेर येत होता. मी जिभेने तो चाटायला सुरू केले आणि इकडे प्रणवने ऊह आह करत मला अजूनच मजा दिली.

“संदेश… कसला झवतो रे जिभेने… आय आय … ऊह.उफ्फ उफ्फ…. उम्म उम्म. हळू रे … हळू… घाल ना अजून आत … जाऊ दे रे… बोचा तरसला आहे माझा. “ प्रणव पेटवण्यात नंबर एक होता.

माझे चाटून झाल्यावर मी त्याच्या मांडीवर बसलो.

“संदेश… कसला झवाडा  आहेस रे.. पहिल्यांदाच झवतो आहेस ना ?” मी मानेनेच हो म्हणलो.

“फार भारी झवतोस.. पहिल्याच वेळी इतका छान झवला आहेस की विश्वास बसत नाही माझा…… हाय…..  तुझा लंड फार जोरदार आहे संदेश… “

“प्रणव… तू सगळ्यांनाच आणतोस इथे ? म्हणजे तुला झवणारे सगळेच येतात इथे?” मी विचारले.

“नाही रे माझ्या ठोक्या …. तुझा तगडा लंड बघितला आणि आणले तुला इथे. नाही तर मी तिथेच मुतारीत झवून घेतो. बरे झाले की नाही तुला इथे आणले… खुश केले ना मी तुला ?” प्रणव बोलला आणि मी होकारार्थी मान डोलावली.

काही वेळ त्याच्याशी चुम्मा चाटी करून आम्ही परत झोपलो. सकाळी उठल्यावर प्रणवने परत एकदा कॉफी केली.

“मी निघतो आता. ऑफिसला जायचे आहे ,” मी बोललो.

“हॅप्पी एंडिंग हवाय तुला ?” प्रणवने विचारले.

“हॅप्पी एंडिंग म्हणजे ?” मी विचारले.

“अरे हॅप्पी एंडिंग म्हणजे चोखून देऊ का तुला ? चोकोबार म्हणतात त्याला,” प्रणवने स्पष्ट केले.

काहीच न बोलता मी माझा नाग बाहेर काढला आणि प्रणवने खाली वाकून तो तोंडात घेतला. मी उभा राहून हाताने कॉफीचा मग धरला होता. तोंडाने गरम , कडक कॉफीचे घोट घेत होतो. आणि खाली माझा लवडा प्रणवच्या तोंडाच्या गरमीत कडक होत होता. मज्जानू लाईफ … नाही का ?

(क्रमशः )

विवाहित प्रतापच्या बोच्यात बिट्टूने केला गोल

पधारो सा

राजीवला पटवले नवाबी अंदाज मध्ये

हरवले ते सापडले

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers