Copy Not Allowed

Friday 1 October 2021

मज्जानू लाईफ भाग ३ Marathi Gay Story

#marathigay हॉटेलमध्ये जेवताना कुणी शेजारी बसला किंवा बाईकवर कुणाच्या बसलो  की मी त्याच्या मांडीवर असा हात ठेवायचो की त्याचा लंड गरम झाला पाहिजे. मग असा गरम झालेला बांबू काही वेळाने माझा हात काढून घेतला की त्याची तगमग बघताना मजा यायची मला.

तोंडाने गरम , कडक कॉफीचे घोट घेत होतो. आणि खाली माझा लवडा प्रणवच्या तोंडाच्या गरमीत कडक होत होता. मज्जानू लाईफ … नाही का ?

आता पुढे

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा

मज्जानू लाईफ भाग १

मज्जानू लाईफ भाग २

सकाळी सकाळी मी कॉफी पित असताना प्रणवला माझी लस्सी पाजली आणि घरी गेलो. तसेही रात्री मित्राकडेच झोपणार असे सांगितलेच होते त्यामुळे मावशीने काही कटकट केली नाही. दुपारी ऑफिसला गेलो.

प्रणवने त्याचा आणि महेशचा किस्सा सांगितला होता. तो डोक्यात घोळत होता. ऑफिसमध्ये लोक मोकळेपणाने वावरत होते आणि मी त्याच्या हालचालीत कुठे काही  सेक्स दिसतो का ते बघत होतो.

प्रणव बरोबर घालवलेल्या त्या सेक्सी रात्रीचा माझ्यावर खूपच परिणाम झाला हे मान्य करावेच लागेल. ऑफिसच्या वॉश रूम मध्ये उभा राहिलो की माझी नजर सहजच शेजारी उभ्या असणार्‍या एकट्याच्या बुल्ल्याकडे जाऊ लागली.

कधी लिफ्ट मध्ये गर्दीत उभा राहिलो की माझा हात मागे उभा असणार्‍या एकट्याच्या चेनवर विसावून त्याच्या ताठीचा अंदाज घेऊ लागला. समोर चालत असणार्‍याचा पुठ्ठा ( म्हणजे गांड हो )  किती जाडजूड आहे , कसा मारता येईल असे काहीसे विचार माझ्या डोक्यात येऊ लागले.

रस्त्याने जाताना कुठे पब्लिक टॉयलेट दिसले की मी एकदा तरी चक्कर टाकून आत कुणी आहे का हे बघू लागलो. कधी कधी एकांत मिळाला आणि कुणी असेल तर त्याच्याकडून हँड जॉब घेऊ लागलो. आठवड्यातून एकदा तरी प्रणवच्या घरी चक्कर होतच होती.

एकदा मला चीकाची चव घेण्याची इच्छा झाली. पण कुणाचा लवडा तोंडात घेणे मला जमणारे नव्हते. म्हणजे किळस वाटली. एकदा घरी मुठ्ठ्या मारताना माझ्या हातावर पडलेला चिक चाटून बघितला. माझाच होता. त्यामुळे फार काही खराब वाटले नाही. चिक तोंडात घेतल्यावर मात्र एकदम उलटी आल्या सारखे झाले. दोन तीन वेळा तशीच हिम्मत केली आणि मग त्या खारट गोड चवीची सवय व्हायला लागली. तरीही प्रणवचा किंवा कुणा अनोळखी माणसाच्या बांबुला तोंडात घ्यायची हिम्मत होत नव्हती.

प्रणवशी गप्पा मारताना कुणाला कसे पाठवायचे ह्याच्या ट्रिक तो मला सांगत होता. पब्लिक ठिकाणी म्हणजे मुतारी मध्ये किंवा बागेत किंवा एखाद्या एकांत ठिकाणी कुणी सापडला तर काय काळजी घ्यायला पाहिजे हे पण तो मला सांगायचा.

अनेक वेळा सार्वजनिक ठिकाणी भेटणारे लोक समलिंगी असतातच असे नाही. काही वेळा धंदेवाईक लोक, बदमाश लोक सुद्धा येऊन समलिंगी असल्याचे नाटक करतात आणि लुटतात .

थोडक्यात लंड कितीही तापलेला असला तरी त्यावर कंट्रोल हवा. अनोळखी माणसावर फार विश्वास टाकू नये किंवा समोरचा एकटा खरच समलिंगी आहे याची खात्री झाल्यावरच पुढचे पाऊल टाकावे असे अनेक सल्ले प्रणव मला देत होता.

“प्रण … मला कंटाळा आलाय ,” प्रणवची गांड मारताना मी म्हटले…माझ्या अगदी जवळच्या माणसांना हाक मारताना मी त्यांच्या नावातले एखादे अक्षर खाऊन टाकतो. तशी माझी जुनी सवय आहे . म्हणून प्रणवचा आता प्रण झाला होता.

“का रे ? संदेश… कसे आयुष्य काढणार बायको बरोबर ? आपल्याकडे लग्न झाले की एकाच बायको झवायला लागते… आयुष्यभर एकच भोक मिळणार .. कंटाळा येऊन कसे चालेल ? “ मला थांबवून पोझिशन बदलत प्रणवने विचारले .

“ए , लग्नाचे बोलू नकोस आताच. त्याला वेळ आहे..अभी तो मै बच्चा हूं …. पण मला कंटाळा आला आहे. काही तरी नवीन करायचे का ?” मी विचारले .

“नवीन म्हणजे ?” प्रणवला माझी अपेक्षा समजावून घ्यायची होती.

“सहा महीने झाले आपली ठोकाठोकी सुरू होऊन. पण नेहमी आपण दोघेच असतो. कुणी तिसरा आणायचा का ?” मी विचारले .

“ओहो….. संदेशला थ्रिसम हवं आहे तर ! हिम्मत वाढली गड्याची …. का ताठल्या लवड्याला एक भोक पुरत नाही आता ? कुणी आहे का तुझ्या ओळखीचा ?” प्रणवला मजा वाटली असावी .

“नाही ना… कुणी सापडला तर आणू का इथे ?” मी म्हणालो.

“नको नको. तसे नको. तो माणूस कोण कसा असेल काही सांगता येत नाही. शिवाय त्याची हेल्थ म्हणजे गुप्तरोग वगैरे सुद्धा प्रॉब्लेम असू शकतात. तुला चालणार असेल तर एक सुचवू का ?” प्रणवने असे विचारल्यावर मी मान डोलावली.

“महेशला विचारू का ? म्हणजे तो माझ्यापेक्षा वयाने मोठा आहे पण त्याच्याबरोबर तुला मजा येईल. आणि शिवाय सेफ पण आहे. माझा तो मित्र असल्यामुळे त्याला काही रोग नाही किंवा तो तुला त्रास पण देणार नाही याची खात्री आहे ,” प्रणव ने अगदी तपशिलात जाऊन मला स्पष्ट केले.

“त्रास देणार नाही म्हणजे ? असा कुणी त्रास देते का ?” मी विचारले.

“संदेश अरे राजा समलिंगी दुनियेत तू अजून नवा आहेस. काही वेळा अनोळखी लोक तुला सेक्स साठी बळजबरी करू शकतात. एकदा तर माझे असे झाले की मी सिग्नलला थांबलो होतो. माझ्या बाजूच्या गाडीवरचा माणूस माझ्याकडे निरखून बघत होता. माझ्याहि लक्षात आले की मी एकदा सिनेमाला गेलो होतो तिथे तो भेटलेला आणि मी तिथे त्याला चोखून दिला होता. त्याने मला ओळखले आणि तो माझा पाठलाग करायला लागला. कदाचित त्याला परत एकदा चोको बार हवा होता. पण मला काही मूड नव्हता. हा माणूस माझा पाठलाग करत सुटला . कशी तरी गल्ली बोळातून  माझी गाडी नेली आणि त्याचा पाठलाग चुकवला. कुणी पैसे मागायला म्हणजे थोडक्यात ब्लॅक मेल करायला सुद्धा तुझी माहिती काढू शकतो. महेश कसा घरचा आहे. माझा चांगला मित्र आणि भरवश्याचा माणूस आहे,”

प्रणव जे काही सांगत होता ते तर माझ्या साठी नवीनच होते. आणि जरा काळजी घ्यायला पाहिजे हे माझ्याहि लक्षात आले.

“मग कधी बोलवतोस महेशला ?” मी विचारले .

“ त्याला कधी वेळ आहे ते बघतो. जमले तर पुढच्या शुक्रवारी ठरवू यात. तू प्लान कर तसे,” प्रणवने सांगितल्यावर माझ्या मनात बरेच दिवस घोळत असलेला प्रश्न मी विचारला .

“प्रण … तू आणि महेश कसे भेटता रे ? म्हणजे इतके दिवस तर तुझी आई पण इथे रहायची मग तुमची भेट व्हायची तरी कशी आणि कुठे ?”

माझ्या कल्पनेतला प्रणव – खरा फोटो नाही.

“अरे यार खूप धंदे करायला लागायचे. एक तर आम्ही दोघे एकाच ऑफिसमध्ये काम करतो म्हणजे दोघांनी एकदम सुट्टी घेतली तर कुणाच्या तरी लक्षात येणार. की साला ज्या दिवशी प्रणव नसतो तेव्हाच महेश्वर पण गायब असतो. उगाच चर्चा होणार . मग आम्ही सुट्टीच्या दिवशी किंवा ऑफिस झाल्यावर प्लान करायचो.

कधी कधी महेश त्याच्या फॅमिलीला  त्याच्या सासुरवाडीला पाठवून द्यायचा आणि मग रात्री आम्ही दोघे त्याच्या घरी धमाल करायचो. कधी तरी मी आणि तो जवळच्या एखाद्या रिसॉर्टवर जायचो. एक खोली घ्यायची आणि दिवसभर ठोकत  बसायचे.  ऑफिसच्या पिकनिकला गेलो तर आम्ही दोघे एकच खोली घेतो. म्हणजे आमचा हनिमून गुपचुप पार पडतो. रात्री सगळे झोपले की आमची रासलीला सुरू होते. एक आहे की आम्ही दोघेही अतिशय गुप्तता पळतो. त्याचाही संसार आहे  आणि त्याची फॅमिली मोडण्यात मला काही इंट्रेस्ट नाही बघ,” प्रणव बोलताना माझे निपल कुस्करत होता.

आजकाल माझे बोण्ड एकदम मजा द्यायला लागले होते. प्रणवने चोखले , किंवा दातांनी हलकेच चावले की मला अपार आनंद मिळायचा. एक पुरुष म्हणून आपण कधी निप्पलशी खेळत नाही पण लय मजा येते यार.

मला आजकाल छोटे छोटे खेळ खेळण्यात मजा यायला लागली होती. हॉटेलमध्ये जेवताना कुणी शेजारी बसला किंवा बाईकवर कुणाच्या मागे बसलो  की मी त्याच्या मांडीवर असा हात ठेवायचो की त्याचा लंड गरम झाला पाहिजे. मग असा गरम झालेला बांबू काही वेळाने माझा हात काढून घेतला की त्याची तगमग बघताना मजा यायची मला.

जीममध्ये आंघोळीला गेलो की बाहेर येणार्‍याचा लंड मी असा काही हलवायचो की जणू अॅक्सिडेंटली धक्का लागला आहे. आणि मग त्याची ताठी लपवताना होणारी तारांबळ मला हसवून जायची. बास्केटबॉलमध्ये पण बॉलची खेचाखेची करताना माझा हात समोरच्या खेळाडूच्या “तिथे” आपटायचा.

मी जीवनाचा आनंद घेत होतो. मज्जानू लाईफ चालू होते. अखेर तो शुक्रवार उजाडला. मी बास्केट बॉल खेळून मग प्रणव कडे जाणार होतो. मावशीला नेहमीची “मित्राकडे जातो आहे” ची थाप मारून ठेवलीच होती.

बास्केटबॉल क्लबवर आज चिन्या आंघोळीला थांबला होता.

“काय रे , बाबा नाहीत का ?” मी विचारले . त्याने हसून मान डोलवली .

तेवढ्यात समोरचे बाथरूम रिकामे झाले.

“चल पाणी वाचवू यात,” मी म्हणालो. चिन्याला काही कळले नसावे.

“अरे म्हणजे दोघे एकदम जाऊ यात शॉवर घ्यायला,” मी असे म्हटल्यावर चिन्या हो म्हणाला आणि आम्ही दोघेही आंघोळीला गेलो. मी पाणी घेऊन साबण लावत होतो तेव्हा चिन्या शॉवर खाली उभा होता. मी त्याची सडपातळ बॉडी बघत होतो. छोटे छोटे कुल्ले आणि पतली कमर…. एकही केस नसलेली छाती …. माल होता चिन्या… माझा बंडू उठायला लागला तसे मी स्वतः ला आवरले.

“कंट्रोल संदेश कंट्रोल… आज तुला थ्री सम करायचं आहे …लवड्यात जोर ठेव. आताच गाळून बसू नकोस. …  कंट्रोल…” मी चटकन अंगावरून पाणी घेतले आणि बाहेर आलो.

“संदेश, मला घरी सोड ना प्लीज… तुला उशीर होणार नसेल तर …” चिन्या बोलला. पुणेरी लोकांची ही खासियत मला खूप आवडते. आपला कुणाला त्रास होऊ नये म्हणून एकदम दक्ष असतात हे लोक.

“यार चिन्या … दोस्तासाठी  तर आपण जहंनम मध्ये पण जायला तयार आहोत… घरी सोडणे तर छोटी बात आहे…”. असे म्हणत मी बाईकला किक मारली आणि चिन्या मागे बसला. आज मी स्वतःला कंट्रोल करत त्याला घरी सोडले आणि प्रणवच्या घरी वेगाने निघालो.

आज पर्यन्त थ्रि सम फक्त पॉर्नमध्येच पाहिली होती. या वेळी मी स्वतः करणार होतो. कसा असेल महेश ? मला आवडेल का ? त्याच्या बरोबर मजा येईल का ? प्रण म्हणत होता की महेशचे वय जास्ती आहे. अंकल टाइप तर काय मजा येणार ? माझ्या डोक्यात विचार चालू होते तेवढ्यात प्रणवचे घर आले. मी बाइक लावून आत गेलो तर आत मध्ये जेवणाचे टेबल मांडलेले होते.

“ओहो…. चिकना हीरो आला बघ महेश … “ असे म्हणत प्रणने मला मिठीत घेतले. मी पण त्याला मिठी मारत असतानाच मला नवरत्न तेलाचा वास आला. माझे लक्ष त्या दिशेला गेले. किचन मधून एक मध्यमवयीन माणूस बाहेर येत होता. तोच महेश असावा याचा अंदाज मी केला.

एका क्षणात मी समोरच्या माणसाच्या शरीराचा वेध घेतला. लक्ष गेले ते सर्वप्रथम काळ्याभोर आणि भरघोस केसांकडे . महेशच्या चेहर्‍याप्रमाणे वय पंचेचाळीसच्या आसपास असावे असे वाटत असले तरी डोक्यावरचे केस एखाद्या तरुणाला लाजवतील एवढे भरपूर आणि काळेकुळकुळीत होते. चेहर्‍यावर वय जाणवत असले तरी हा माणूस त्याच्या तारुण्यात खूप देखणा असणार हे कळत होते. तब्येत अजूनही आकारात होती.

महेशच्या तुलनेत प्रणवचेच पोट जास्ती सुटलेले होते. अनेकदा हे अंकल लोक मुतारीत दिसतात पण असले अजागळ राहतात, जुनाट कपडे, दाढी वाढलेली , पोट सुटलेले की यांच्याकडे बघून काही करण्याची इच्छाच होत नाही. वय झालेले असले तरी माणूस कसा शेपमध्ये असावा.

महेश जवळ आला तसे प्रणवने त्यालाही मिठीत घेतले. महेशने प्रणवचा कीस घेतला आणि परवानगीसाठी माझ्याकडे पाहिले. मी पुढे झुकलो आणि ओठ पुढे केले. महेशने माझाही फ्रेंच कीस घेतला.  त्याच्या तोंडाला सिगरेटचा हलकासा वास येत होता. मला आवडला.

“काही काही लोकांना कीस घ्यायला आवडत नाही म्हणून थांबलो… “ महेशचा आवाज एकदम भारदस्त होता. मॅनली एकदम.

“प्रण … आता काय प्लॅन आहे ? लगेच जेवायचं आहे की …”

“संदेश वेडा आहेस का ? लगेच जेवायचं नाही झवायचं आहे. जेवण थोड्या वेळाने. एक राऊंड झाला की मग जेवण ,” प्रणवने सगळीच तयारी केली होती.

बोलता बोलता प्रणवने माझे कपडे उतरवायला सुरुवात केली. मी महेशकडे बघितले आणि डोळ्यानेच काय असे विचारले. त्याने सुद्धा न बोलता शर्टची बटणे खोलायला सुरू केली. पुढच्या तीन मिनिटात आम्ही तिघेही नग्न होऊन एकमेकांच्या समोर उभे होतो.

प्रणवने सवयीने माझा बांबू चोखायला सुरू केले. आता महेश रंगत आला.

“पण्या, भाड्या एवढ्या वेळा झवला आहेस की त्याला…. आज मला बोलावलं आहेस तर आजची बोहनी  तरी माझ्याकडून होऊ दे,” या महेशच्या वाक्यावर मी हसलो.

महेश गुडघ्यावर बसला. प्रणव बाजूला झाला आणि माझा ताठलेला नाग महेशने त्याच्या गर्म गर्म जिभेवर घेतला. आहाहा काय स्किल होते …. प्रणवने माझा लंड पहिल्यांदा चोखला होता तेव्हा मला वाटले की हाच अनुभव सर्वात भारी पण ती माझी पहिलीच वेळ होती. महेशची ही चोखण्याची पद्धत काही अजब होती. त्याच्या जिभेवर एवढी लाळ होती की एखाद्या पुच्चीत पण एवढे पाणी नसेल.

माझा खानदेशी काळा लवडा मात्र आज फुल्ल ताठीत होता. मी प्रणवकडे पाहत इशारा केला आणि त्याने पण दुसर्‍या बाजूने माझा लंड चोखायला सुरू केले. दोघा मित्रांच्या जिभा आणि मध्ये माझा उभा…. आह आह आह माझा सुपडा या दोघांच्या जिभेच्या आघातामुळे लाल पडला होता. मध्येच एक जण माझ्या गोट्या चोखायचा तर दुसर्‍या बोटांच्या पकडीने माझा सोटा चोळायचा.

“किती वेळ लवडा चोखणार ?” मी चॅलेंज देत दोघांना विचारले.

“तुला चोखण्यातली मजा अजून देतो …. एक काम कर तुझा पाय टेबलवर ठेव….” महेश मान वर करत बोलला.

हा काय करणार आता ? माझ्या मनात प्रश्न आला. त्याने सांगितले तसे मी माझा एक पाय उंच करून टेबलवर ठेवला.

मला काही समजायच्या आत महेश माझ्या मागे गेला आणि त्याने माझ्या बोच्यात तोंड घातले.

गांडीत काही घ्यायची मला सवय नव्हती म्हणून मी बोचा आवळून घेतला.

“सैल कर रे माझ्या राजा… “ माझ्या गांडीत उंगली सरकवत महेशने सूचना दिली. मी गांड सैल सोडली. त्या बरोबर महेशने माझ्या भोकात त्याची जीभ सरकवली. उह आऊच… थोडी गुदगुली झाली पण जशी त्याची जीभ माझ्या भोकात घुसायला लागली तसे काही अजबच झाले. अमेझिंग एवढाच शब्द… आणि मी अमेझिंग असे म्हणत असतानाच पुढच्या बाजूने प्रणवने माझा लवडा चोखायला सुरू केले.

एकीकडून माझ्या भोकात घुसणारी ती गरम जीभ आणि दुसरीकडे प्रणवच्या गरम तोंडात घुसणारा माझा लंड …. जस्ट अमेझिंग… मज्जानू लाईफ …. अजून काय हवे माणसाला ?

( क्रमशः )

एका अनामिक मित्राचा विमानतळावरचा हा सेक्सी अनुभव

गर्दीत एकटा मी

शंतनुने घेतले निशिकांतच्या लवड्याचे माप

भाग निशी भाग

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers