Copy Not Allowed

Friday 15 October 2021

मज्जानू लाईफ भाग ५ Marathi Gay Story

#marathigay जे काही बिनधास्त करायचे आहे ते आजच करून टाक . हे सीक्रेट फक्त आपल्या दोघात राहणार. आज इथे जे काही होईल ते,  मी काही कुणाला सांगणार नाही.

महेशच्या बरोबर  मी पहिल्यांदाच चोखले सुद्धा आणि मारून सुद्धा घेतली. मारताना जेवढी मजा आली तेवढीच मजा मारून घेताना पण आली. शेवटी महत्वाचे काय तर काहीही करताना मजा यायला हवी …. मज्जानू लाईफ हवे…

आता पुढे

सकाळी आम्ही झोपेतून उठल्यावर आमचा बाबुराव परत एकदा उठलेला होता. सकाळी सकाळी प्रणवने माझा ताठलेला पाहिला आणि मला हलवून हलवून म्हणजे माझ्या छोट्याला हलवून हलवून जागे केले.  काल रात्री महेशने माझ्या कडून मारून घेतल्यामुळे प्रणवची गांड उपाशीच होती. झोपलेल्या महेशला जागे न करता प्रणवने मला बाथरूम मध्ये नेले.

नळ सोडला , आणि माझ्या अंगावर शॉवर जेल लावून मला चोळायला सुरू केले. स्वतःच्या गांडीला पण त्याने जेल लावले आणि मला आत घेतला. तारुण्यात बाबूराव कायम तयारच असतात. भोक दिसले की काम सुरू. मी जशी त्याची मारायला लागलो तसा फचक फचक आवाज येऊ लागला.

महेशची झोप मोडली आणि तो बघायला बाथरूममध्ये आला. महेशबरोबर त्याच्या नवरत्न तेलाचाही वास आत आला.

रात्री झवताना मी महेशला विचारले की एवढे तेल का लावतोस?  तर प्रणव हसून बोलला,” अरे त्याचे नवरत्न तेल म्हणजे मजेशीर आहे. कधी लवडा आत जात नसेल तर महेशच्या डोक्यावरुन फिरवायचा.. भरपूर तेल लागते आणि सटकन लवडा आत जातो..” आम्ही सगळेच त्यावर हसलो होतो.

महेश आत आला तसे मी आणि प्रणवने त्याच्याकडे पाहिले.

“काय रे झवण्या … मी झोपलो आहे बघून माझा नवरा पळवलास का ?” त्याने हसत हसत प्रणवला विचारले.

वाकलेल्या प्रणवला मी मागून धक्के मारत होतो. वाकलेल्या अवस्थेतच त्याने हात पुढे केला आणि महेशला स्वतः जवळ ओढले. त्याचा लंड चोखत चोखत त्याने दोन्ही भोकाना कामाला लावले. मागच्या भोकाला मी झवत होतो आणि पुढच्या भोकाला महेश…. वरून आमच्या अंगावर शॉवरचे गरम पाणी ओघळत होते. सकाळी सकाळी प्रणवच्या गांडीत माझी लस्सी सोडूनच माझा सोटा शांत झाला.

एकमेकांचे लिप टू लिप किसिंग करून मी तिथून निघालो. आज माझ्या आयुष्यात अनेक अनुभव जमा झालेले होते. एक आत्मविश्वास वाटत होता. माझ्या या मोठ्या मित्रांनी मला माझ्या क्षमतेची जाणीव करून दिली होती. मी आधी सांगितले तसे माझी जगाकडे बघण्याची नजर बदलत होती.

माझी नजर आमच्या क्लबवर असताना खूप चाळवायची. सगळेच चांगल्या तब्येतीचे गठीले , तगडे बैल … अंघोळी हून बाहेर आलो की कुणाचे ना कुणाचे तरी ताठलेले लवडे दिसले की खूप अस्वस्थ व्हायला लागायचे. पण असे कसे दिसेल त्याला विचारणार ?

माझ्या तारुण्याची खात्री मला होतीच पण या तारुण्यावर कोण कोण भाळते हे बघण्याचाही मला छंद लागला होता. पंधरा वीस दिवसानी प्रणवला भेटायला गेलो. आज प्रणवने मला क्रॉस ड्रेसिंग ची मजा दिली. कुठून तरी लय सेक्सी रेशमी नायटी आणली होती. आत मध्ये बायकांची लेस वाली निकर घालून , लिपस्टिक लावून तो माझ्यासाठी एक लंडवाली बाई म्हणजे शिमेल (She male ) बनला होता.

झवून झाल्यावर प्रणवच्या अंगावर पाय टाकून मी पडलो होतो. प्रणवच्या डोक्यात काही तरी चालू होते .

“संदेश …. पुढच्या आठवड्यात महेश बरोबर पिकनिकला जायचे का ?”

“पिकनिक ?” मी विचारले.

“पिकनिक म्हणजे दोन तीन दिवस एखाद्या रिसॉर्टला जाऊन राहायचे का ? मस्त लवडेबाजी करू.. भोकाची शांति करू . आम्ही अधून मधून जात असतो. तू येणार असलास तर मग तीन बेड असलेली रूम बुक करतो. फुल्ल लिंगोत्सव होणार हा ,” मी विचारात पडलो.

नवी नोकरी होती. कसे सांगणार बॉसला ? आणि अशी सुट्टी लगेच मिळणार तरी कशी?

“मी ऑफिसमध्ये विचारून सांगतो. सुट्टी मिळाली तर येईन मी,” मी बोललो.

दुसर्‍या दिवशी बॉसला सुट्टी बद्दल विचारले. अपेक्षेप्रमाणे बॉस ने काही तरी गो लाईव्ह शेड्यूल करून ठेवला होता. वीकएंड तर त्या भानगडीतच जाणार होता. मी प्रणवला फोन करून माझा नकार कळवला. प्रणव आणि महेश गुरुवारी जाणार होते आणि गुरुवार शुक्रवार शनिवार असे राहून रविवारी परत येणार होते. महेशने कोल्हापूर जवळचे एक रिसॉर्ट बुक केले होते.

माझा बुधवार गुरुवार खूपच बिझी गेला. गुरुवारी संध्याकाळी बास्केट बॉलसाठी मी उशीराच पोहोचलो. माझा मूड गेला होता. आमचे खेळणे संपले आणि आम्ही अंघोळीसाठी निघालो.

“काय सॅंडी भाई… आज मूड नाही का ?” चिन्याने मला मागून हाक मारत विचारले.

“अरे हा ना यार. पिकनिकला जायचा प्लान होता पण बॉसने सुट्टीची गांड लावली. भेंचोद .. नोकरी म्हणजे नुसती मारून घेणे आहे बघ… आज तू कसा आलास रे ?” मी विचारले.

“अरे बाबा ऑडिट वर गेले आहेत . मी निवांत आहे त्या मुळे …” चिन्या खुश होता.

बोलत बोलत आम्ही क्युबिकल मध्ये घुसलो.

“मग आज घरी सोडू  का तुला ?” मी विचारले. समोर आंघोळ  करणार्‍या चिन्याच्या उघड्या अंगावरून माझी नजर घरंगळत होती. त्याचा छोटासा बोचा मला त्या दरीत उतरण्याचे आव्हान देत होता. मला चिन्याशी जवळीक सध्याची होती. मी मागच्या बाजूने गेलो आणि चिन्याच्या खांद्यावर हात ठेवून हलक्या आवाजात बोललो

“चिन्या , साल्या तुझं लग्न केलं तर आता पोरं होतील तुला आणि किती घाबरतोस रे बापाला ? लवडया मर्द बन की, “ चिन्या हसला. काही बोलला नाही.

आम्ही आंघोळ आटोपली आणि कपडे घालून बाहेर आलो. पार्किंग मध्ये गाडी काढायला लागलो तेवढ्यात फोन वाजला.

बॉसच होता.

“गंडमरा बॉस … आयघाला सारखा कॉल करतो यार ,” असे म्हणत मी चिन्याकडे बघत फोन उचलला.

माझ्या आवाजात आता एकदम मार्दव होते.

“यस बॉस “ मी विचारले .

“संदेश अरे आपला गो लाईव्ह पोस्टपोन झाला आहे. तुला सुट्टी हवी म्हणत होतास ना ? मग घेऊन टाक सुट्टी . नाही आलास तरी चालेल उद्या,” बॉसने जाहीर केले. मी फोन ठेवला .

“आय झवाडा,” माझ्या मुंबईच्या मित्रांची ही शिवी मी आजकाल उचलली होती,” भडवा आता सांगतो सुट्टी घे म्हणून… उपयोग काय ? माझे मित्र तर गेले की पिकनिकला ,” मी वैतागून बोललो.

मी गाडीला किक मारली आणि चिन्या मागे बसला. आम्ही निघालो.

“संदेश… तुला पिकनिकला जायचे असेल तर मी पण आलो असतो रे … बाबा नाहीत घरी . आई देईल मला परवानगी… जायचे का ?” चिन्याने मला विचारले आणि माझे डोळे लकाकले.

“चिन्या, लवडया , जायचे असेल तर दोघच जाऊ. गावाला बोलावू नकोस. माझ्या बाईकवर जाता येईल आपल्याला … जायचे का नक्की ?” माझ्या डोक्यात प्लॅनिंग जोरात सुरू झाले.

चिन्याला घरी सोडले आणि मी जेवायला गेलो. तेवढ्यात चिन्याचा फोन आला.

“संदेश जाऊ रे… कधी आणि कसे ते सांग मला ..” चिन्या बोलला.

माझे जेवण चालू होते. एका बोटाने मी लोणावळा रिसॉर्टची माहिती शोधत होतो. चिन्या तर शिकत होता . त्यामुळे त्याच्याकडे पैसे मागणे काही योग्य वाटले नसते. महेश आणि प्रणव कोल्हापूर साइडला गेले होते. एवढ्या लांब बाइकवर जायची माझी तयारी नव्हती. शिवाय त्यांच्या लिंगोत्सवामध्ये आमचा गोंधळ कुठे घालणार? त्यामुळे चिन्याला घेऊन मी मी वेगळ्याच ठिकाणी जायचे ठरवले.

मला चिन्या पटतो का ते पहायचे होते. त्यामुळे एका दिवसात परत यायचे नव्हते. म्हणून मी एक रात्र तरी राहुच यात अशी चिन्याला गळ घातली आणि त्यालाही तो प्लान आवडला. मी चिन्याशी बोलून रिसॉर्ट बुक केले. जरा भरीतलेच होते आणि एकांतातली खोली घेतली.

पुण्याहून लोणावळा खंडाळा म्हणजे तासभरच्या अंतरावर. सकाळी नऊ वाजता आम्ही भेटलो. पुण्याबाहेर पडताना मी एका वाईन शॉपपाशी थांबून व्हिस्की घेतली. चिन्या बघत होता पण काही बोलला नाही.

आम्ही लोणावळ्याला पोहोचलो. रिसॉर्टवर चेक इन केले . सामान टाकले आणि आम्ही बाहेर पडलो. दिवसभर आम्ही जाम भटकलो. माझी बाइक नवीनच होती त्यामुळे डोंगर दर्‍यातून फिरणे काही अवघड नव्हते. एका ठिकाणी तर मस्त पैकी डोंगरावरून येणारे पाणी पडून छोटासा झराच झाला होता. तिथे कसे जायचे हे आम्हाला एका भजे विकणार्‍याने सांगितले.  रस्त्यापासून थोडा आत,  झाडीमधून जावे लागणार असा होता. त्यामुळे गर्दी अजिबात नव्हती. आम्ही काही वेळातच तिथे पोहोचलो.

“चिन्या .. आंघोळ करायची का ?” मी विचारले.

“अरे पण कपडे …आपण कपडे तर रिसॉर्टवर ठेवले आहेत ना,” चिन्याची शंका .

“अरे इथे कुणी येत नाही. ट्राफिक पण नाहीये. आपण अंडरपॅंटवर झर्‍याखाली जाऊ आणि मग तसेच अंग वाळवू … कपडे काय ,   रिसॉर्टला जाऊन वाळत टाकू …”

चिन्याला प्लान आवडला. आम्ही दोघे त्या थंड पाण्याच्या धारेत घुसलो. त्या थंड पाण्याने खूप फ्रेश झालो.

मी चड्डीत हात घातला आणि लवडा  बाहेर काढला.

“अरे अरे .. हे काय करतोस ?” चिन्या बावचाळला .

“चिन्या यार तुझ्या समोर कसली आली शरम? .. आखिर दोस्तके सामने क्या शरमाना ?”मी बोललो. चिन्या हसला.

“तुला एक गम्मत दाखवतो,” मी बोललो आणि मी सुपड्याची त्वचा मागे खेचली. वरून येणारी थंड पाण्याची धार माझ्या उघड्या सुपड्यावर पडत होती,” असा लवडा उघडला आणि त्या वर थंड पाणी घातले ना की असले सही वाटते म्हणून सांगू… खोटे वाटत असेल तर तू पण करून बघ …” मी चिन्याला बोललो पण तो लाजला. माझ्या सुपड्यावर झर्‍याचे थंड पाणी पडत होते त्यावर त्याची नजर गेली. मी माझी मर्दानगी दाखवत मुद्दाम उभा होतो.

“लवडया लाजतोस कसला रे… मर्द आहेस ना … तुला एक बांबू दोन चिक्कू आहेत मलाही एक बांबू दोन चिक्कूच आहेत. त्यात काय लाजायचे ?” मी त्याला बोललो .

मी असे म्हटल्यावर चिन्या थोडा रीलॅक्स झाला. पण त्याने त्याचा लंड बाहेर काढला नाही. मी सुद्धा काही घाई केली नाही. महेश आणि प्रणवची शिकवणी आठवत होती. नवं पाखरू खुलायला हवे. त्याच्यावर जबरदस्ती करून चालणार नाही. काही क्षणात मी माझी गांड सुद्धा उघडी केली आणि बोच्यावर पाणी घेऊ लागलो. माझा बोचा पण आता चिन्याने पाहिला.

मनसोक्त भिजून झाल्यावर आम्ही बाजूला झालो आणि उन्हात उभे राहून अंग वाळवू लागलो. काही मिनिटात आमचे शरीर कोरडे झाले. पण चड्डी तर ओलीच होती.

“चिन्या , घाबरणार नसलास तर पॅंट घालतो मी …” असे म्हणत मी अंगावरची ओली जॉकि काढून त्याच्या समोर नागडाच उभा राहिलो . चिन्या माझ्या समोर उभा राहून माझ्या कडे बघत होता.

“मी कशाला घाबरू … मित्रच आहेस ना माझा. “ असे म्हणत त्याने मला शूरपणा दाखवला.

मी निवांत उभा राहून माझी जीन्स अंगावर चढवली आणि ओली चड्डी बाइक पुसण्याचे कापड ठेवतो तिथे खोचली. चिन्या मात्र अजूनही लाजत होता. त्याने ओल्या कपड्यांवर पॅंट चढवली. कपडे घातले आणि आम्ही रिसॉर्टकडे निघालो.

माझी बाइक चालू झाली आणि चिन्याला थंडी वाजायला लागली.

“चिन्या लेका … बायकांसारखा लाजून आत ओली चड्डी घालून बसलास. आत थंडी वाजणारच तुला. आता आवळून बस मला.. जरा गरम वाटेल,” मी असे बोलल्यावर चिन्या माझ्या पोटाला मिठी मारून बसला. त्याचा नाजुक हात मला पेटवत होता.

आम्ही रिसॉर्ट पोहोचलो.

“कपडे बदलतो ,” तो म्हणाला. रूममध्ये घुसल्या घुसल्या चिन्या टॉवेल शोधायला लागला.

“चिन्या, तुला लंड आहे की पुच्चि रे ? किती लाजतोस लेका ! हे बघ. कसला टॉवेल आणि कसले काय … खरा मर्द एकदम निवांत असतो,” असे म्हणत मी त्याच्या समोर टी शर्ट काढला, जीन्स उतरवली आणि नंगा होऊन शांतपणे माझी चड्डी शोधायला लागलो. बॅगमधून माझी शॉर्ट काढली आणि त्याच्या समोर चढवली.

“दोन पुरुष असताना कसली लाज वाटते रे तुला ?” मी विचारले.

“संदेश… तुझा काय बाबा जबरी कॉन्फिडन्स आहे . माझं तसं नाहीये,” चिन्या मुळूमुळू आवाजात बोलला.

“चिन्या, तू एक जबरदस्त हॅंडसम मुलगा आहेस. कसला कॉन्फिडंस आणि कसलं काय. निवांत रहा रे. आपण मित्र आहोत एकमेकांच्या कशालाच आपण हसायचं नाही. आपला मित्र जसा आहे तसाच आवडतो आपल्याला. चिल बेबी…रीलॅक्स संध्याकाळी आपण रिसॉर्टच्या स्विमिंग पूल वर जाऊ यात,” मी बोललो.

“तोवर काय करायचं ?” चिन्या ने विचारले.

“डोन्ट वरी डियर व्हेन व्हिस्की इज हिअर …” मी बॅगमधून व्हिस्कीची बाटली काढत त्याला बोललो. त्याचे डोळे मोठे झाले.

“काय रे ? कधी प्याला नाहीस का ?” मी विचारले.

“इम्पॉसिबल . बाबांना कळले तर गांडीवर लाथ घालतील …आणि माझ्याकडे एवढे पैसे पण नाहीयेत, “ चिन्या प्रामाणिकपणे बोलला.

“स्वीट हार्ट …… तुला प्यायची असेल तर वेलकम आहे. पिणार नसलास तरी माझी काही जबरदस्ती नाही. तुझ्यावर कसलीच सक्ती नाही. मला विचारशील तर अशी संधि परत परत येत नाही. जे काही बिनधास्त करायचे आहे ते आजच करून टाक . हे सीक्रेट फक्त आपल्या दोघात राहणार. आज इथे जे काही होईल ते,  मी काही कुणाला सांगणार नाही. आणि हो ….. मी असताना पैशांची काळजी करू नकोस. मी काही तुझ्याकडून पैसे घेणार नाही.माझा लाडका मित्र आहेस तू. आणि मित्रासाठी काय पण कुठे पण कधी पण…… खुश ?” मी बोललो आणि चिन्याने खुशीत मान डोलावली.

“चिन्या … “ मी त्याच्या जवळ गेलो आणि त्याला मिठीत घेत बोललो… “जगातली सगळी सुखं तुला मिळावीत एवढीच इच्छा आहे बघ माझी. …. “ मी त्याच्या डोळ्यात बघत होतो आणि तो माझ्या. चिन्याने माझ्या छातीवर डोके ठेवले.

“थॅंक्स संदेश… एवढं छान मला कधीच वाटले नव्हते…..आता माझी हिम्मत वाढली..  आज कुछ तुफानी करते है …” चिन्या बोलला.

“काय करायचं ?” मी विचारले…

“चल माझाही पेग भर…” चिन्या बोलला आणि मी उत्साहाने तयारीला लागलो. रूमच्या मिनी फ्रीजमधून कोकची बाटली काढली आणि ग्लास भरले.

चीयर्स केले आणि आम्ही आस्वाद घेऊ लागलो.

“चिन्या , पहिलीच वेळ असेल तर जास्ती घेऊ नकोस बरं का  असे म्हणून मी त्याला बजावले. एकच पेग घेत आम्ही तास भर बसलो. इकडच्या तिकडच्या गप्पा. नोकरीतले अनुभव असे बरेच काही बोलत होतो. मी तर अंगावर फक्त एक शॉर्ट घालून बसलो होतो आणि चिन्या समोर मस्त पैकी माझा लवडा कुरवाळत होतो.

तेवढ्यात चिन्याचे लक्ष गेले.

“संदेश…  यार स्विमिंग पूल फक्त सहा वाजेपर्यंत ओपन आहे. आता तर सवा पाच वाजलेत . जायचे का लगेच ? नाही तर काहीच वेळ मिळणार नाही,” तो बोलला आणि आम्ही लगेच पूलकडे गेलो. आम्ही स्विमिंग कोस्च्युम आणला होता. तो चढवला शॉवर घेतला आणि पाण्यात डुंबायला लागलो.

एकदाचा स्विमिंग पूल बंद व्हायची वेळ आली तेव्हा आम्ही तिथून निघालो.

“चल आता रूमवर जाऊनच  आंघोळ करू आणि कपडे बदलू यात, “ मी सुचवले. आम्ही रूमवर आलो आणि चिन्या बाथरूम मध्ये घुसायला लागला. मी पण त्याच्या मागे गेलो.

“संदेश, साल्या आपण काय बास्केटबॉल क्लबवर आहोत का ? इथे पण दोघा दोघांनी आंघोळ करायची ?….” चिन्या बोलला.

“पाणी वाचवा, प्रेम वाढवा… चल चल ज्यादा वेळ वाया घालवू नकोस… प्यायला बसायचं आहे…”मी हसत हसत बोललो आणि चिन्याने शॉवर सुरू केला.

मी तर स्विमिंग सूट पण काढून नुसता नागडा उभा राहिलो. आता चिन्याने माझी बॉडी पाहिलेलीच होती. तो परत एकदा चकित झाला.

“चल रे … तू पण हो नंगा… कोण नाहीये इथे… एंजॉय डियर …”  मी म्हटल्यावर चिन्याने पण लाजत लाजत चड्डी काढली. पण मला अजून घाई करायची नव्हती.

आम्ही दोघे एकमेकांसमोर उभे होतो. एकमेकांचे पौरुष पाहत. चिन्या घाईने बाहेर पडला. मी पण आता बाहेर आलो आणि अंग पुसू लागलो.

“गरम होतय ना ?” स्विमिंग करून आल्यामुळे दोघांना गरम होत होते.

“हम्म … थांब आता प्यायला बसू… तुला थंड बियर हवी आहे का ? “ मी विचारले पण चिन्याने नकारार्थी मान हलवली. त्याला व्हिस्कीच हवी होती. मी तर टॉवेल गुंडाळूनच बसलो. आणि चिन्याने त्याची शॉर्ट घातली.

आम्ही पिऊ लागलो. मी तर टॉवेल असा गुंडाळला होता की माझा बांबू सारखा बाहेर येत होता आणि मी सारखा अॅडजस्ट करत होतो. चिन्याचे लक्ष होतेच.

“टाइम पास बघायचे ?” मी विचारले आणि चिन्या हसला. मी आय पॅडवर पॉर्न लावले. दोनच मिनिटात बाबू उभा राहिला. बाजूला चिन्या बसून माझा टॉवेल वरखाली होताना बघत होता. मी त्याच्याकडे पाहिले…

“लवडया तुझा पण तर ताठला असेल ना ?” मी हसत विचारले  आणि सरळ चिन्याच्या लवड्याला हात घातला. अपेक्षेप्रमाणे चिन्या पण गरम झालाच होता….

“काय रे … मोकळा होणार का ?”  मी चिन्याला जवळ ओढत विचारले .

“कसं ?” त्याने होकारार्थी मुंडी हलवत विचारले.

“तू डोळे मिट फक्त … बाकीचं मी बघतो…” मी बोललो. काही न बोलता चिन्याने डोळे बंद केले. मी त्याच्यासमोर बसलो आणि त्याची चड्डी ओढायला लागलो. कंबर वर करून त्याने मला त्याची चड्डी काढायला मदत केली. आता त्याचे केळ माझ्या समोर “उभे” होते. 

नवीन पाखराला खुश करायचे होते. महेश आणि प्रणव मुळे हे मला चांगलेच माहिती होते. मी पुढे वाकलो आणि त्या केळाची चव घ्यायला लागलो.

“आ आ …उम्म उम्म” चिन्या स्वर्गात पोहोचला. मी माझी जीभ चालवायला लागलो आणि काही मिनिटात चिन्याचे बिंड माझ्या जिभेवर आले.

चिन्या आणि मी – काल्पनिक चित्र नेटवरून साभार

आता मला पण राहवेना. मी उभा राहिलो आणि सोफ्यावर बसलेल्या चिन्याच्या समोर माझा ताठला बांबू नाचवू लागलो. चिन्या नकळत पुढे सरकला आणि माझ्या लवड्याची चव घेऊ लागला. मी त्याला गाईड करत होतो. माझ्या गोट्या, सुपडा  माझी गांड मी त्याच्याकडून चाटून घेतली. 69 करता करता मी त्याच्या भोकात पण बोट घातले. तो जरा संकोचला पण त्याचे भोक खूपच सैल होते. माझे बोट सहज आत बाहेर करू लागले.

काही वेळाने मी माझा बांबू त्याच्या तोंडातून काढला आणि गांडीत घालून कुटायला लागलो. चिन्याला खूपच मजा येत होती.  मलाही नवा बोचा झवताना  मजा येत होती. मी बरोबर ड्युरेक्सचे नवीन लुब्रिकंट नेले होते.   ते वापरल्यामुळे चिन्याला  गांड मारून घेण्याचा काही फारसा त्रास झाला नाही.

रात्री जेवण करून आमचा अजून एक राऊंड झाला. रात्री बारा वाजता आम्ही दोघे एकमेकांची मारून थकलो होतो.

“माझा मागच्या जन्मीचा नवरा आहेस का रे तू ? कसला झवतो रे !” चिन्या कौतुकाने म्हणत होता.

“तू तरी काही कमी आहेस का ? लवडया …गचा गचा आत घेत होतास माझा लवडा .. उम्म … माझी रानी तिची पूच्ची खूप छान देते…माझा सोटा एकदम खुश आहे तुझ्या भोकावर … “ मी त्याचे  बॉल दाबत त्याचे कौतुक करत होतो. सकाळी चेक आऊट करण्याच्या आधी आम्ही शॉवरमध्ये उभे राहून पुन्हा एकदा नवरा बायकोचा खेळ केला.

चिन्या मध्येच घाबरून म्हणाला ,” संदेश.. कुणाला कळणार तर नाही ना ? आपण काय केले आहे ते ?”

“वेडा आहेस का ? मी कुणाला सांगणार नाही. तू पण सांगू नकोस म्हणजे झाले. हे आपल्या दोघातले सीक्रेट आहे. कधी परत गांडीला खाज आली तर सांग मला म्हणजे मी व्यवस्था करतो,” मी माझ्या पिल्लाला आश्वस्त केले.

आम्ही बाईकवरुन परत घरी आलो. माझे लाईफ सुरू झाले. बास्केटबॉल सुरू झाला. चिन्या आणि मी जणू काही झालेच नाही असे वागू लागलो.

एकदा चिन्याच्या वडिलांची गाडी बिघडली होती म्हणून त्याला घरी सोडायची ड्यूटी माझ्याकडे आली. आता माझ्याशी वागताना चिन्या जरा मोकळा झाला होता. 

“घरी चल ना. दर वेळी फक्त दारातून सोडतो आणि निघून जातोस. आज बाबा आहेत घरी त्यांना भेटायला ये ना,” चिन्याच्या आग्रहाला मी तयार झालो.

मी गाडी लावली आणि त्याच्या घरी गेलो. मी हॉल मध्ये उभा राहिलो. आणि चिन्या बाबांना बोलवायला आत गेला.

“बाबा , माझा मित्र आला आहे… या ना बाहेर,” त्याने बाबांना बोलावले.

आतून कुणी तरी येत आहे असा आवाज आला. पण त्या आधी मला तो परिचित नवरत्न तेलाचा वास आला. मी चमकून पडद्याकडे बघितले. पडदा बाजूला सरकवून चिन्याचे बाबा आले होते… तो … तो बाहेर आलेला माणूस म्हणजे महेश होता….

आम्ही दोघे एकमेकांकडे बघत उभे होतो. दोघांनी चेहरा कोरा ठेवला होता पण मनात विचारांचा कल्लोळ चालू होता.

मी मारलेल्या दोन्ही पुच्च्या … महेश आणि चिन्या… माझ्या समोर उभ्या होत्या… दोन बायकांचा दादला, मी, कशी प्रतिक्रिया व्यक्त करावी या अचंब्यात पडलो होतो…. मज्जानू लाईफ …. खरे की नाही ?

(समाप्त )

स्वप्नील आणि सिमरजितच्या प्रेमाची अप्रतिम कहाणी

डोळे हे जुलमी गडे भाग १

विक्रमच्या आयुष्याला लागलेले एक नवे वळण

नियतीचे खेळणे

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers