Copy Not Allowed

Friday 1 April 2022

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग ४ Marathi Gay Love Story

दिशू आणि इशूच्या प्रेमाची  कथा आपण वाचलीत. विरेशच्या घरी काही दिवसांसाठी पाहुणा म्हणून जगदीश आला आणि आपला विरेश त्याच्या प्रेमात पडला ही कथा वाचण्यासारखीच आहे. नसेल वाचली तर इथे वाचा.

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग १

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग २

प्यार के साईड इफेक्ट्स भाग ३

काही वाचकांनी मनापासून इच्छा व्यक्त केली की ही कथा वाढवलीस तरी दुःखांत करू नकोस. प्रत्येक समलिंगी कथा ही दुःखात संपावी असा काही नियम नाही. बरोबरच आहे. त्यामुळे कथेची पुढची वळणे अगदी तुम्हाला हवी तशीच आहेत. फक्त या वळणावर कोण भेटेल ते मात्र ही कथा वाचूनच कळणार बरं का !

आमच्या घरी महिनाभर राहून दिशू धंद्यातले बरेच काही शिकला आणि “कामा”तले मला शिकवून गेला. दिशूच्या बळकट मांड्यात त्याने मला पकडले की माझ्या बोच्यात गुदगुल्या व्हायला लागल्या. आता हा बैल माझी गांड मारणार या कल्पनेने मी खुश होऊन जायचो. दिशूच्या जानच्या आधी मी हा मान मिळवला होता. दिशूच्या लवड्याचे उद्घाटन मी केले होते आणि माझ्या भोकाचे उद्घाटन त्याने.

दिशू जाणार होता त्या रात्री तर आम्ही दोघांनी फुल्ल कल्ला केला होता. त्या रात्री मला असे झवायचे होते की माझ्या बराच काळ आठवणीत राहील. मी दिशूला माझी इच्छा सांगितली.

“इश्यू माझ्या सोन्या… तुझ्या बोच्यात घातलेला प्रत्येक प्रसंग मला आठवतो. खूप आवडतोस रे मला ….कसा राहू तुझ्या शिवाय ?  आणि तुला आठवणीत राहील असे काय करू बरं ? एक मात्र नक्की की तुला त्रास होईल असलं काही करणार नाही मी,” दिशू बोलला.

दिवसभर मी विचार केला आणि एक आयडिया मनात आली. रात्री आम्ही खोलीत आलो तर मी कोपर्‍यात ठेवलेली रस्सी घेतली. दिशुने माझ्याकडे प्रश्नार्थक नजरेने पाहिले. माझ्या खोलीत चोपाळा लावण्यासाठी छ्तात हुक्स बसवले होते. त्यातल्या एका हुकमध्ये मी ही रस्सी घातली आणि खाली लोंबत ठेवली.

दिशू अजून गोंधळात होता. मी दरवाजा बंद केला आणि दिशुला हाताशी धरून मी माझ्या खोलीतला पलंग हलवून बरोबर त्या हुक खाली घेतला. एखाद्या सेक्सी मदनिकेसारखा मी दिशू समोर कपडे दूर करू लागलो. लवडा चोळत दिशू माझे अनावृत्त अंग बघत होता. त्याचा बाबुराव आता ताठायला लागला होता.

मी माझी चड्डी खाली खेचून त्याला भोक दाखवले तसा लवडू येऊन माझ्या भोकात उंगली करायला लागला. त्याला उंगली करायला खूप आवडायचे हे माझ्या लक्षात आले होते. मी त्याला पलंगावर झोपायला लावले. असे झोपवले की बरोबर त्याचा लंड त्या रस्सी खाली आला. मग मी पलंगावर चढलो आणि त्या दोरीला लटकून एकाच दिशेने गोल गोल पिळे देऊ लागलो. लहानपणी झोक्यावर चढून आपण स्वतःभोवती पिळे घ्यायचो तसे.

त्या लटकवलेल्या दोरीला पुरेसा पीळ पडल्यावर मी त्या दोरीला लटकलो. माझी गांड तर खुलीच होती. खाली दिशू झोपला होता. मी दोरीला लटकून खाली सरकलो. बरोबर दिशूच्या ताठल्या लवड्यावर माझा बोचा टेकवला. त्यानेही कंबर वर करून त्याचा सुपडा माझ्या भोकात घातला. आता मी दोरीचा पीळ सैल सोडला.

दोरीला धरून ठेवलेले असल्यामुळे त्या दोरीचा पीळ जसा सुटत होता तसा मी पण गोल गोल फिरत होतो आणि माझी गांड सुद्धा. माझ्या गांडीतल्या दिशूच्या बाबुरावला मात्र एकदम गिरमीट झाल्याची मजा आली.

“इशू… एकदम पेन्सिलला टोक करावे तसे सुपड्याला वाटले बघ,” हसत हसत दिशू बोलला. माझ्या गरगर फिरणार्‍या गांडीचा स्पर्श त्याला खूप आवडला. त्या रात्री आम्ही तीन चार वेळा तरी हा खेळ करून मजा घेतली.

“इशुडी …माझी राणी …. जरा कुत्री बन तर..” दिशू बोलला. आता हा माझी डॉगी स्टाइल मध्ये मारणार म्हणून मी गांड बाहेर कडून चार पायांवर उभ्या असलेल्या कुत्री सारखा बसलो.

दिशुने माझ्या बोच्यात तोंड घातले आणि माझ्या गांडीतून जीभ फिरवायला सुरुवात केली. खूप लाड करत होता माझ्या भोकाचे. हा त्याचा हळवेपणा माझ्या नवा होता.

माझी गांड दिसली की दिशुचा ताठला बांबू आत घुसायचा आणि ढवळून ढवळून लस्सी सोडूनच बाहेर यायचा. आज त्याची जीभ मला सुख देत होती.

“ए राजा. काय झाले रे? मी मागे वळून बघत दिशूला विचारले .

“ काही नाही रे… तुझ्या या भोकाने मला पुरुष बनवले बघ. च्युत मिळाली नाही पण तुझ्या भोकाने माझी खाज भागवली म्हणून प्रेम करतो आहे,” दिशु आता माझ्यापासून दूर जाणार म्हणून हळवा झाला होता. मी त्याला बेडवर झोपवले आणि त्याच्या तोंडावर माझ्या बोचा ठेवून त्याला मनसोक्त चाटायला दिले. मधून अधून मी त्याच्या बाबूरावला माझ्या जिभेचा प्रसाद देताच होतो. त्या रात्री निदान दोन वेळा तरी दिशुने माझ्या तोंडात त्याची लस्सी सोडली.

दुसर्‍या दिवशी तो निघाला. सामान पॅक केले होते. त्याने माझ्या रूमचा दरवाजा लावून घेतला. मला घट्ट मिठी मारली आणि माझ्या हातात दोन हजारची नोट सरकवली. मी नको म्हणत होतो. मी काही पैशांसाठी दिशुवर फिदा झालो नव्हतो. माझ्या डोळ्यातले पाणी बघून दिशूला माझ्या भावना समजल्या.

“इशू, सोन्या मला माहिती आहे की तू माझ्यावर प्रेम करतोस. हे पैसे ठेव. कधीही मला भेटावेसे वाटले तर घरी सांग आणि गाडी पकडून माझ्या गावी ये. त्यासाठी हे पैसे देतो आहे रे. प्लीज गैरसमज करून घेऊ नकोस,” त्याचे आर्जवी बोलणे ऐकून मी ते पैसे घेतले आणि ती नोट माझ्या हृदयाशी घट्ट धरून ठेवली.

मी डोळे पुसले आणि आम्ही दोघे खाली आलो. दिशू त्याच्या गावी गेला. मी आणि तो व्हाट्स अॅपवर चॅटिंग करत बसायचो.  त्याच्या जानचे लफडे चालूच होते. दिशू मला त्याच्या प्रेमातली प्रगति सांगायचा. एक होते की आम्हाला दोघांना एखाद्या स्त्रीशी लग्न करायलाच लागणार याची कल्पना होती.

आमच्या दोघांमधला सेक्स हा तत्कालिक आणि एंजॉय करण्यासाठी होता. दिशू आयुष्यभर माझा झाला असता तर मी स्वतःला भाग्यवान समजलो असतो. पण ते होणार नाही याची कल्पना दिशुनेच मला स्पष्टपणे दिली होती. सुरूवातीला मी दिशूच्या प्रेमात पडलो होतो पण आता मी प्रॅक्टिकल विचार करत होतो.

दिवस चालले होते. दिशू शेवटी एकदाचा त्याच्या “जान”शी बोलला. तिचा पण होकार मिळाल्यावर दिशुने त्याच्या घरी सांगितले. घरच्यांना  तर या घोड्याला वेसण घालण्याची घाईच झाली होती. साखरपुडा ठरला. दोन्ही कडचे म्हणजे दिशूच्या घरचे आणि “जान”च्या घरचे मंडळी खूप तालेवार होते.  साखरपुडा सुद्धा लग्नाला लाजवेल अश्या थाटात होणार होता.

दिशुने आमच्या घरी निमंत्रण पाठवले. पप्पांना फोन पण केला. त्याचा आग्रह मोडवेना आणि दुकानदारी सोडवेना अशी पप्पांची अवस्था झाली. शेवटी आमच्या घरून एक जण हवाच म्हणून मलाच  दिशूच्या साखरपुडयाला जाण्याची आज्ञा झाली.

आंधळा मागतो एक डोळा आणि देव देतो दोन. अशी माझी खुशी होती. नवे कपडे घेऊन मी दिशूच्या घरी पोहोचलो. दिशुने माझी खास व्यवस्था एका हॉटेलवर केली होती. मला गावात कुठे फिरायचे असेल तर माझ्या मदतीसाठी त्याचा एक मित्र , राजशेखर माझ्या बरोबर राहणार होता.

साखरपुडयाच्या आदल्या दिवशी दिशुने “जान”ला घरी बोलावले होते. घरच्या नातेवाईकांशी ओळख करून दिल्यावर त्याने माझीही ओळख करून दिली. म्हणाला ,“मला लहान भाऊ नाहीये पण हा विरेश माझ्या लहान भावापेक्षा जवळचा आहे.” मी तर काय खुशच होतो.

संध्याकाळी हॉटेलवर सोडायला राजशेखर आला. हा राजशेखर पण वल्लीच होता. थोडासा बायकी अंदाज, डोळ्यात सुरम्याची हलकीशी रेघ आणि जराशी बुटकी अंगकाठी. बोलताना खूप म्हणी वापरायचा आणि त्या म्हणींची तोड मोड करून नव्या म्हणी बनवायचा.

त्याच्या गाडीवर बसलो तेव्हा लक्ष गेले त्याच्या पुठ्ठयाकडे. राजशेखरचा बोचा एकदम मस्त मांसल होता. त्याने जीन्स पण एकदम खाली घातली होती. मधूनच त्याच्या बोच्याची रेघ दिसत होती.

माझा लंड त्याची गांड बघून ताठत होता. पण नव्या गावात अनोळखी पुरुषाला कसे पटवावे ? जाऊ दे. रात्री मी दिशुला फोन केला.

“वेळ आहे का? “ मी दिशुला विचारले.

“आहे की . काय झाले ?” त्याने विचारले.

“बोअर होते आहे. भेटलो असतो .” मी म्हणालो.

“पाच मिनिटे थांब, मी येतोच तुझ्या हॉटेलवर,” दिशू बोलला. आणि चक्क पाचव्या मिनिटाला त्याची गाडी हॉटेलसमोर उभी होती. तो सुद्धा बहुतेक घरच्या पाहुणे मंडळाला कंटाळला असावा.

माझ्या रूमच्या दरवाज्यावर टकटक झाली आणि मी दरवाजा उघडून दिशुला डायरेक्ट कावेतच घेतले. दिशूने मागे हात नेऊन दरवाजा बंद केला तेवढ्यात मी त्याचे कीस घ्यायला सुरू केले.

“उम्म माझी इशुडी ….” दिशू लाडात आला होता. दिशूच्या करकचून घेतलेल्या मिठीत मी सामावलो होतो. त्याचे माझ्या अंगावरून फिरत खाली आले. त्याने माझ्या गांडीपाशी हात नेल्यावर त्याच्या लक्षात आले की मी चड्डीच्या आत काही घातलेच नव्हते.

मी तर माझी आग भागवून घ्यायच्या विचारात होतो.

“माझी दिशुडी…. झवणार का रे माझ्या राजा ?” मी विचारले.

“नाही इशू… आता फक्त जान हवी….बाकी कुणाला या लवड्यावर हक्क नाही…” दिशू बोलला.

“तू मागे बोलला होतास खरा की एकदा लग्न झाले की परत माझी मारणार नाहीस म्हणून. पण अजून लग्न कुठे झाले आहे तुझं? अजून तरी माझी मारूच शकतो की…” मी त्याला भुलवायला बघत होतो.

“नाही रे इशू… खरच मी मनापासून तिच्यावर प्रेम करतो आणि निदान एकदा कमिटमेंट दिल्यावर असे वागणे योग्य नाही बघ…” दिशुने निर्धाराने मला बाजूला केले.

“हम्म … बरं बाबा, तुझी मर्जी…”मला वाटले काही मजा करता येईल…”मी बोललो. दिशू त्या वेळी माझ्या खोलीतून दिसणार्‍या हॉटेलच्या पार्किंगकडे बघत होता. 

“मजा तर तुला अजूनही करता येईल… तुझी सोय करतो बघ आता…” दिशू खोडकर आवाजात बोलला.

“काय झाले ? कोणी येते आहे का ?” मी विचारले. पण दिशू गप्प राहिला.

दोन चार मिनिटात दरवाजवरची बेल वाजली. दरवाजा उघडला तर समोर राजशेखर उभा होता.

“अरे राज… तू कसा इथे ?” मी चकित होऊन विचारले. तो आत आला. दिशुकडे बघत बोलला

“अरे ह्या जग्याच्या घरी गेलो होतो.. हा बाहेर गेल्याचे कळले…म्हटलं इथेच आला असणार… चुकला लवडा च्युतच्या शोधात ,” राजशेखरने मराठीतली म्हण अगदी चपखलपणे बदलली. मला हसू आले. तेवढ्यात राजशेखर दिशुला मिठी मारू लागला.

“काय राजे ? झवायला  जाऊन कंडोम लपवता का ?” राजशेखरने “ताकाला जाऊन भांडे लपवणे” या म्हणीचे केलेले हे रूपांतर ऐकून मी हसू लागलो.

“राज, मूर्खासारखे बोलू नकोस…” दिशू जरा कडक आवाजात बोलला.

“हां आता आमची काय गरज ? तुला तर मोठी फट मिळाली ना आता…” राजशेखरचे हे बोलणे ऐकून मी चमकलो…मी चटकन दिशूकडे पाहिले. त्याच्या डोळ्यात चोरी पकडली गेल्याची जाणीव होती.

पण दिशू सावरला. त्याने माझ्या समोरच राजशेखरला मिठीत घेतले…मी त्या दोघांकडे बघत असतानाच दिशू बोलला

“लवडया तुला सांगितले होते ना की एकदा लग्न ठरले की हे सगळे बंद करणार म्हणून…मग का मला त्रास देतो आहेस? हा विरेश आला आहे ना.. हा पण लई पहुंचा हुवा खिलाडी आहे… तुम्ही दोघे एंजॉय करा… मी निघतो…” असे म्हणून दिशू घाई घाईने खोलीच्या बाहेर पडला.

“राज … काय चालले होते हे ?” मी काही माहिती आहे हे दाखवत नव्हतो. राजच्या डोळ्यात पाणी तरळले होते.

“विरेश… तू ब्रेक अप बघितलास माझा…तुझ्या घरून आल्यावर ह्या जगूने माझ्या गांडीची मजा घेतली. मलाही तो खूप वर्षे हवा होता पण साला तेव्हा स्ट्रेट होता. बहुतेक तू त्याला पटवल्यावर त्याला भोकाची मजा यायला लागली आणि त्याने मला बेडवर ओढले बघ…. मी तयारच होतो…दिली त्याला.. ” तो माझ्या मिठीत घुसत बोलला…

“तुझी चूक आहे राज… तू जीव लावलास त्याच्यावर…अरे मी पण तुझ्या सारखाच भावनिक झालो होतो. पण त्याने मला समजावले. त्याला स्त्री पुरुष दोघेही आवडत असले तरी त्याचा प्रेफरन्स स्त्रीलाच आहे … अरे त्याला पूच्ची हवी आहे रे …तुझ्या माझ्या गांडीत ती मजा मिळणार नाही त्याला… कधीच… का तू असे समजतोस की तो जानला सोडून तुझ्या बोच्यात स्वर्ग शोधायला येईल ?” मी हळुवारपणे राजशेखरला समजावून सांगत होतो.

माझा हात राजशेखरच्या अंगावरून फिरत होता…त्याचे फुगीर बोचे आता माझ्या पंजात होते.

“विरेश, माझी गांड त्याला आवडली नाही का रे ? म्हणून त्याने सोडले का मला ?”

“नाही रे राज… तुझी गांड मस्त आहे. बघ माझा लंड पण ताठला आहे… आता तू खोलून दिलीस तरी मारायला मी तयार आहे… असे म्हणत मी त्याच्या बोच्यात बोट घालण्यासाठी त्याच्या चड्डीतून पंजा आत सरकवला.

माझे ताठर लिंग आता राजशेखर चोळून बघत होता. मी दिशूबरोबर बॉटम असलो तरी माझा लंड चांगलाच उठायचा. दिशुला आत घ्यायची सवय नव्हती म्हणून मी जास्ती वेळा त्याची गांड मारली नव्हती. “तुझ्या मजेची सोय करतो” असे दिशू मला का म्हणाला होता ते समजत होते.

कमनीय देहाची भुरळ पडणार नाही का ?

ही झवाड रात्र, मी अशी वाया घालवणार नव्हतो . मी राजशेखरची हनुवटी वर करून त्याच्या डोळ्यात डोळे घालून बोललो, “राज… जे गेले ते सोडून दे… जे हातात आहे त्याची मजा घे…” राज माझा लंड चोळत होता… त्याला हा इशारा समजला …

“मजा तर तू देणार आहेस मला…” असे म्हणत राजने त्याच्या पॅंटचा बेल्ट खोलला. पॅंट खाली घेऊन त्याने गांड उघडली आणि माझा पंजा भोकावर ठेवला…

“आहे हिम्मत माझी मारायची ?” त्याने विचारले.

“मारतो की ..हिमतीचे का विचारतोस ?” मी त्याच्या भोकात माझी उंगली टाकत बोललो…

“आह… तसं नाय रे… काही वेळा स्पष्ट विचारले तर समोरच्याची गांड फाटते . पळून जातात, नाही तर ‘आज नको परत कधी तरी’ म्हणून टाळतात..” राजशेखरकडे बराच अनुभव होता म्हणजे…

“आता काय उभ्या उभ्याच मारून घेणार का ?” मी विचारले आणि त्याला बेडकडे ढकलले.

“आह… जातो ना…” अंगाचे झवाड आळोखेपिळोखे घेत राजशेखरने  कपडे काढले. मी त्याला वाकवले पण माझी ऊंची राजशेखरच्या उंचीपेक्षा जास्ती होती. माझा लवडा त्याच्या गांडीत घालायचा तर मला गुडघ्यात वाकून ठोकावे लागणार होते.

मी प्रयत्न केला पण मला जमेना. मी त्याला बेडवर टाकला. तिथल्या दोन उश्या घेऊन त्याच्या कमरेखाली सरकवल्या आणि त्याची गांड वर केली. आता मी सहज उभा राहून त्याच्या गांडीत प्रवेश करणार होतो. हॉटेलच्या बाथरूममध्ये कंडिशनरची बाटली होती. तीच ओतली त्याच्या भोकावर आणि घुसवला माझा दांडा. राजशेखर कसलेला खेळाडू होता.

माझा बांबू एवढा दणकन घुसला तरी एक शब्द आवाज नाही… फक्त एक सुखद आsssह…तो मादक आवाज ऐकूनच माझ्या लक्षात आले की आजची रात्र फक्त सुखाची आणि ती पण आम्हा दोघांच्या सुखाची…

Marathi Gay Sex Experience with a stranger

मी डोळे मिटले. दिशू माझा आवडता असला तरी दिशुने मला गांड मारण्याचे सुख कधी असे दिले नव्हते. तो भोक आवळून घ्यायचा. त्याला तिथले स्नायू मोकळे सोडणे त्याला जमायचेच नाही.

राजशेखरच्या शरीररचनाच अशी होती की त्याचे भोक मस्त मोठे आणि उघडे होते. आव जाव घर तुम्हारा अशी त्याची गांड होती.

“आ आ sssss विरेश… कसला लागला आहेस रे….उपाशी होतास का इतके दिवस…आह.. ठोक रे … ठोक माझी… आह आह आह …. लंड चले तेरा चुस्ती मे …गांड हिले मेरी मस्ती मे…” राजशेखरची बडबड मला पेटवत होती. माझ्या घरी दिशू झवायचा तेव्हा आमचा कार्यक्रम गुपचुप चालायचा . उगाच घरात कुणाला ऐकू जाऊ नये म्हणून आम्ही दबक्या आवाजात बोलायचो. पण आज ….आज मी मुक्त होतो.

त्या रात्रीत जे मी दिशूच्या लवड्याला करू द्यायचो ते सगळे मी केले. राजशेखरच्या गांडीचा भोसडा केला. माझ्या मांड्यात , माझ्या कमरेत कुठला जोर आला होता कुणास ठाऊक. कंबर वेगाने हलवत ठोकताना , राजशेखरचे विव्हळणे ऐकताना, त्याच्या स्पर्शाने बाबुराव अजून ताठत असताना, मला माझ्यातल्या पुरुषाची नव्यानेच ओळख झाली. पहाटे परत एकदा चढाई केली आणि राजच्या भोकात लस्सी सोडली. सकाळच्या वेळी माझ्या बरोबर शॉवरमध्ये आंघोळ करून राजशेखर त्याच्या घरी गेला.

संध्याकाळी साखरपुडयाचा कार्यक्रम होता. सुरेख कपडे, मेकअप आणि दागिने घातलेली दिशूची जान खूप सुंदर दिसत होती. इतरवेळी मला तिची असूया वाटली असती. पण आज माझ्या मनात समाधान याचे होते की तिच्या पुच्चीत जाणारा लवडा आधी मी चोखला होता. माझ्या बोच्यात त्या बाबूरावाने लस्सी आधी घुसळली होती.

दिशुने तिच्यावर प्रेम करतो हे मला आधीच स्पष्ट केल्यामुळे माझा काही राजशेखर सारखा भ्रमनिरास झाला नव्हता. तिचे अस्तित्व आणि दिशूच्या जीवनातले महत्व मी मनोमन स्वीकारले होते.

जानने दिशूच्या बोटात अंगठी घातली तो क्षण मला, मी माझ्या दोन्ही बोटात, दिशुचा लवडा पहिल्यांदा पकडला त्या क्षणाची आठवण करून देत होता. तिच्या जागी माझी बोटे आणि दिशूच्या बोटाच्या जागी त्याचा काळा तगडा लवडा …अश्या वेळी बोटात घातलेली अंगठी हे पुच्चीत घातलेल्या लवड्याचे प्रतीक असेल का ?  माझा लंड ताठला . शेजारी राजशेखर बसला होता. आज रात्री पण याला घोसळला पाहिजे , मी मनात म्हटले. लोकांची त्या दोघांना शुभेच्छा देण्यासाठी स्टेजवर गर्दी होत होती.

“चल रे , त्याना विश करून येऊ,” मी राजशेखरच्या पाठीवर थाप मारत म्हटले. आम्ही दोघे उठलो.

“मग विरेश, मजा आली की नाही आमच्या गावात ?” आम्ही स्टेजवर गेल्यावर दिशुने सूचक पणे विचारले.

“म्हणजे काय… मस्त लोक आहेत तुमच्या गावात…नाइट लाईफ जबरी आहे,” राजशेखरच्या पाठीवर थाप मारत मी बोललो , “आता लग्नाला पण येणार मी…”. दोघांना शुभेच्छा देऊन , हँड शेक करून आम्ही निघालो.

“मी नाही येणार त्याच्या लग्नाला…” स्टेजवरून उतरल्यावर राजशेखर मान खाली घालून मला बोलला.

“का रे ? काय झाले ? जमणार नाही का ?” मी विचारले.

“हो , तुला ना मला घाल त्या जानला असे झाले आहे आपले. त्याला दुसर्‍याचे होताना बघणे जमणार नाही मला….” राजशेखरने मान वर केली… त्याच्या डोळ्यातले अश्रु” प्यार के साईड इफेक्ट्स दाखवत होते…

(क्रमशः )

मॅटची असो की मातीवरची.. चंदूच जिंकणार

दंगलचा राजा

क्युट विकिला झाली मामाची लागण

मदन बाधा भाग ६

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers