Copy Not Allowed

Friday 4 November 2022

मुंबई लोकल भाग २ Gay Partner in Mumbai Train

आणि झवाड्याss, एवढे तुझे किस्से संगीतलेsसइतक्या दिवसाsते काय काल्पनिक होते का रेs?” उमेशचा कोकणी झणकामी पण मग काही आढेवेढे घेतले नाही

आता पुढे 

त्याला म्हटले डॉगी स्टाइल करायचे मला. तर हा लगेच चार पायावर  ओणवा झाला. मी पण पाठीमागून गुडघ्यावर आलो. खोलीत कोणीतरी विसरलेली तेलाची बाटली घेतली आणि त्याच्या गांडीवर चोपडली. 

माझा लंड तर उमेशने तयार केला होताच. मी मग हळूहळू त्याला थोडा आत सरकवला. एखादा इंच गेला नसेल तसा तो कळवळला . मी पण झटकन लंड बाहेर काढले ही बघून तो म्हणाला, 

“राहू दे. थोडे थोडे आत घाल. आतबाहेर करशील लगेच तर त्रास होईल. मी जास्त पॅसिव्हगिरी करीत  नाही.”

पूर्वी बॉटमला पॅसिव्ह म्हणायचे. खरे तर त्यावेळी टॉप / बॉटम असे काही नसायचे. ज्याला जमेल तसे व्हर्सटाइल  संभोग असायचा. आजकाल त्याचा बाऊ करून उगाच एखाद्याला शिक्कामोर्तब  करतात आणि सुरू होतो ईगोचा खेळ . स्वतः ला टॉप समजणारे फ़ुकट एखादा हीरो असल्यासारखे वावरतात . आणी नखरे करतात. त्यावेळी असले फाजील चोचले करायला चॉइस तरी कुठे होता?

उमेशने सांगितल्या प्रमाणे मी हळूहळू आता माझा लवडा रेटू लागलो. छान वाटत होते. आणि बघता बघता चांगले  ४ इंच बाबूराव आत गेले आणि मस्त उसळ्या मारू लागले. हा अनुभव शब्दांच्या पालिकडला. 

आता मी माझा लंड आतबाहेर करून मस्त एंजॉय करत होतो. उमेशने पण चांगलीच साथ दिली. आणि काही वेळात मी मोकळा झालो आणि अक्षरशः पलंगावर कोलमडून पडलो. उसासे टाकत कधी झोप लागली ते कळलेच नाही. उमेशने पण डिस्टर्ब केले नाही. तोही झोपला. 

पहाटेच्या गार वाऱ्याने नागड्याने झोपलेलो मी थोडा जागा झालो. शिवाय उमेशचा देह स्पर्श परत एकदा मला खुणावू लागला. सवयी प्रमाणे मी घडयाळ पाहिले. ४ वाजलेहोते. उमेशचा निरागस पण आनंदी तृप्त चेहरा पाहून मी पण सुखावलो. 

त्याला नुसतेच कोरडे झोपवल्या बद्दल जरा मनात अपराधी भावना निर्माण झाली होती. थोड्या वेळात सकाळ होईल आणि आम्ही दोघे गजबजल्या शहरात हरवून जाऊ. म्हणून मी धीर करून उमेशला जागे करण्याचा प्रयत्न करू लागलो. पण तो गाढ झोपला होता. 

काय करू सुचेना. चला ….म्हटले तो नाही …तर त्याचा बाबूराव. मी त्याचा नेटका पहुडलेला मस्त लंड हळूच वास घेत घेत तोंडात घेतला आणि लाड करू लागलो. उमेशझोपलेला (की नाटक करत होता?) पण त्याचा दांडा माझ्या तोंडात फुगू लागला. 

म्हटलं स्वारी तयार आहे. मी त्याच्या झाटात तोंड खुपसून मस्त कुल्फी चोखत होतो. तेवढ्यात माझ्या केसात तो मायेचा हात फिरला आणि ते रेशमबंध आम्हाला एक करूलागले. मी बराच वेळ त्याचे मुखमैथुन केल्यावर त्याने माझा डावा पाय स्वतः कडे खेचला. माझ्या लक्षात आले. मी पण गरकन १८० डिग्री फिरून त्याच्या तोंडावर माझा लंडनेला. 

त्याने मला पण थोडावेळ चोखले पण हळूच मला कमरेला धरून खाली आणले. आता माझी गांड त्याच्या चेहऱ्यावर. अगदी शिताफीने तो माझे रिमिंग करू लागला. दोन्हीहातांनी बोचा फाकवत माझ्या भोकात त्याची जीभ सपासप आतबाहेर करत होती. मला ते पण छान वाटत होते. इकडे मी त्याचा लांबसडक लवडा मस्त चोखत होतो. 

त्याच्या लवड्याला चिकट प्रिकम येऊन तोंडात जाऊ लागला. पण मी सुरू ठेवले.  उमेश तेवढ्यात माझ्याशी गप्पा मारू लागला. त्या गप्पा तेवढ्या रोमॅंटिक नव्हत्या. 

मी म्हटले, “उमेश नंतर बोलूया की. आता एंजॉय कर.”

“अरे गबरू माझा मी तर मस्त एंजॉय करतोय. पण आता माझी गळायची वेळ आलीय. कुठे गाळावे कळत नाही. गांडीत घेशील की तोंडात?”. 

मी लगेच गांड वर केली. त्याने लगेच मला पलंगावर उताणे निजवले आणि माझे पाय स्वतःच्या खांद्यावर घेतले. माझी गांड त्याने मस्त चाटून मऊ पाडली होती. शिवाय तेलहोतेच. 

त्याने त्याच्या जवळचे कंडोम  काढले, लंडावर चढवले आणि तयार झाला. 

मला पुन्हा एकदा आपण चूकीचे वागलो असे वाटले. . 

“सॉरी उमेश, मी कोंडोम न लावताच तुला झवले. तू तरी सांगायचे ना! ” माझा  स्वर खजिल झाला होता. 

“ठीक आहे रे , मला पहिल्यांदा तुझ्या कडून नॅचरली ठोकून घ्यायचे होते. पुढच्या वेळी लाव,” उमेश बोलला. 

मग मी म्हटले “मला पण तसाच ठोक. बिना कंडोमचा” मी बोललो. 

“नको! माझा लगेच गळेल आणि मजा जाईल,” उमेशला त्याचा स्टॅमिना माहिति होता. कंडोमच्या वर असलेल्या जेलमुळे त्याला लवडा भसकन माझ्या गांडीत घुसला. मी पण कळवळलो. मात्र  त्याने सोटा बाहेर काढू नये म्हणून त्याला जवळ ओढून त्याला सुख देऊ लागलो. 

त्याच्या भरलेल्या शरीरामुळे त्याचे ठोके पण सणसणीत बसत होते. झोप झाल्यामुळे मी दमलो नाही. उलट पॉर्न फ़िल्म मधल्या मुलीप्रमाणे मी चेकाळत होतो. काही वेळाने तो माझ्यावर झोपला पण त्याचे पंपिंग चालूच होते. 

त्याला थोडे दमायला झाले म्हणून तो माझ्या डाव्या बाजूला येऊन मला मस्त झवत होता. या सगळ्या करमतीत त्याचे लंड एकदाही बाहेर आले नाही. आणि मला तो साइडने झवत होता ते अजून आवडू लागले. 

एकदम हळूच कानात कुजबुजला, “तोंडात घेतो का?”

मी लगेच हो म्हंटले. तसा तो उठला, कंडोम काढले आणि माझ्या छातीवर बसला. आता त्याने लवडा घुसवला माझ्या तोंडात. खूप आत पर्यन्त घेतले नाही, कारण उगाच पुन्हा उलटी व्हायची !! 

त्याने पण मस्त तरबेज ठोक्यासारखे माझे माउथ फकिंग  केले. ही सगळे शब्द आज सूचत  आहेत त्या वेळी असले काही असते हेच माहिति नव्हते.  थोड्या वेळात उमेश माझ्या तोंडात मोकळा झाला. तो पाठीवर पडला आणि मी लगेच उठून त्याचे घट्ट वीर्य थुंकायला मोरीत गेलो. 

नशीब उलटी झाली नाही. परत येऊन उमेशच्या गुबगुबीत छातीवर येऊन आदळलो. त्याने पण लगेच कवेत घेऊन मला कवटाळले. खूप वेळ पडून राहिलो. आता पुन्हा झोपायचा प्रश्नच नव्हता. 

काही वेळाने आम्ही एकत्र आंघोळ केली. उमेशचे प्रेम काही ओसरले नव्हते. लाडात येऊन मऊशार  हाताने मला साबण लावून चोळून आंघोळ घालत होता. मी पण त्याच्या गरगरीत देहाला साबण लाऊन चोळून आंघोळ घातली. 

एकमेकांना त्यात कितीतरी वेळा किस केले. ओल्या देहाला किस करण्याचा आनंद काही औरच असतो. एवढ्यात दारावर ठक ठक ऐकू आली. मी लगेच टॉवेल घ्यायला बाहेर पडणार एवढ्यात उमेशने मला थांबवले. स्वतः टॉवेल गुंडाळून, ओलाच मोरीबाहेर गेला. 

दारात २ कप गरमागरम चहा घेऊन लॉजचा गडी उभा होता. उमेशने दोन्ही कप त्याच्या कडून लगबगीने घेतले आणि दार लोटले. त्यात सुद्धा त्या चहावाल्याने जाता जाता हळूच खोलीत डोकावले आणि उमेशला डोळा मारून निघून गेला. 

आम्ही काही त्या गोष्टीचा जास्त विचार केला नाही. पटकन टॉवेल गुंडाळून मी पण बाहेर आलो आणि आम्ही दोघांनी मिठया मारत मारत चहा संपवला. एकमेकांना टॉवेलने पुसून आम्ही कपडे चढवले. 

लोकल मध्ये झालेली ओळख अशी घट्ट मैत्रित बदलेल असे चुकून सुद्धा वाटले नव्हते. आम्ही निघताना एकमेकांचा प्रदीर्घ मुका घेऊनच बाहेर पडलो. 

बाहेरचे जग वेगळे होते. तरी उमेश गालातल्या गालात सारखा हसत होता आणि माझ्याकडे कटाक्ष टाकायचा. आम्ही दोघे दादर स्टेशनला पोहोचलो. मुंबईची लोकल क्वचितच लेट असते. त्यामुळे, आम्हाला आपापल्या लोकल मिळाल्या आणि पुन्हा भेटण्याच्या इराद्याने गर्द गर्दीत हरवून गेलो. 

ऑफिसमध्ये आज माझे लक्ष लागत नव्हते. पहिली सुहाग रात झाल्यासारखा  मी दिवसभर रात्रीचा प्रसंग आठवून गालातल्या गालात हसत होतो. “हिरवा शालू, हिरवी चोळी.. लाज लाजून मी गोरी-मोरी झाले ग ..” ही ट्रेन मधली फ्लॅश बॅक लावणी पहा. संध्याची थोडी ओवर अॅक्टिंग सोडली तर लावणी मस्त झालीय. अगदी ४०-५० वर्षांनी सुद्धातिचा शृंगार रस अप्रतिम वाटतो. 

उमेशला फोन लावावा की नको असे सारखे वाटायचे. एकतर  रिसेप्शनमध्ये सांगून  बाहेरचा कॉल करावा लागत असे आणि वर पलीकडचा जागेवर नसला की कॉल गेला फुकट. शिवाय रिसेप्शनवर बसणार्या  ह्या नखरेल पोरी आमच्या सारख्या जूनियर स्टाफवर जमेल तेव्हा खेकसायच्या. 

तरी पण हिम्मत करून फोन लावला पण झाले तेच. उमेश नव्हता. उमेशसाठी काय म्हणून मेसेज सोडावा हा सुद्धा न सुचणारा विषय होता. म्हटले जाऊ दे स्टेशनला तर भेटेलच ना उमेश. तरी पण ५ कधी वाजतात आणि मी कधी निघतोय बॉसचा डोळा चुकवून असे झाले होते. बऱ्याचदा बॉसला आमच्या सारखे अनमॅरिड लोक दिसतात , ओवरटाइमसाठी. 

एकदाचे ५ वाजले, स्टेशनला जाणारी बस लागली आणि मी स्टेशन पोहोचलो. आमच्या नेहमीच्या ठिकाणी उमेश दिसलाच नाही. इतर दिवशी काही वाटायचे नाही पण आज मी त्याला खूप मिस्स करत होतो. नेहमीच्या गाडीत चढलो आणि त्याच्याच विचारात दारात उभा राहिलो. 

आज कोणाला हेरायचा विचार मनात अजिबात नव्हता कारण डोळ्यापुढे आज फक्त उमेश उभा होता. पण काही वेळाने गाडीने वेग धरला तसे माझ्या पॅन्ट जवळ हालचाल जाणवली. खाली बघतोय तर कोणीतरी उजवीकडून माझ्या पॅन्टची चेन खाली खेचत होता. 

आताशा हे सगळे चाळे अंगवळणी पडले होते. पण समोर उभा न राहता , प्रथमच कोणी असे करत होते, तेही डायरेक्ट बुल्ला बाहेर काढायचा प्रयत्न. त्यामुळे मी उत्सुकतेने उजवीकडे वळलो. गर्दीत ही कृती देखील कष्टदायी असते. वळून पाहतोय तर एक गोड कोवळा मुसलमान मुलगा गोड हसत माझ्याकडे पाहत होता. 

त्याने त्याचा लवडा ऑल रेडी  बाहेर काढला होता. वरून शर्ट असल्या मुळे सहज दिसत नव्हता. तरिही मला आश्चर्य वाटले. हा भीत कसा नाही कुणी पाहिल असे वाटून?  मी त्याचा मस्त लंड हाताळू लागलो. त्याला उत्साह वाढला आणि परत तो माझा लवडा बाहेर काढू लागला. माझ्या परत गोट्या कपाळात. 

मनात म्हंटल मादरचोद इथे शोभा नको. पण तो नजरेनेच इतका गोड सांगत होता की मी त्याला साथ दिली आणि त्याचा सुंता झालेला लवडा मस्त कुरवाळत होतो. बरेच दिवसांपासून सुंता झालेला लंड पाहायची आणि हाताळायची माझी इच्छा पुरी होत होती. 

मी आजूबाजूचा अंदाज घेत त्याचा सुबक बोंड माझ्या डाव्या अंगठ्याने घोळवत होतो. काही वेळाने प्रि कम चीक  येऊ लागला आणि तो अजून पेटला. पुन्हा माझ्या चेनला त्याने हात घातला. मी हाताने त्याला वरूनच फील करायला सांगितले तसा तोसुद्धा मस्त हात फिरवत होता. 

माझा बाबू पण आता हळूहळू डुलू लागला, ताठू लागला आणि लाळ टपकू लागला. एव्हाना त्याचे पण लंड त्याच्या प्रिकमने माखले होते. ट्रेन फास्ट होती आणि जवळ जवळ१० मिनिटांनी पुढच्या स्टेशनवर थांबली. 

त्यासरशी चढणे उतरणे आणि गर्दी कमी जास्त होणे, या गडबडीत त्याने पटकन आपला लवडा आत घातला. कदाचित त्याला पुढच्या स्टेशनला उतरायचे होते म्हणून तो पलीकडच्या दाराकडे गेला आणि गर्दीत लुप्त झाला. 

मी घरी आलो, कपडे बदलले आणि जरा विसावलो. आई काळजीने विचारत होती. रात्री कुठे राहीला, कसली पार्टी होती, दारू वगेरे पिऊ लागलास की काय, इत्यादि. मी आदल्या दिवशी ऑफिसमध्ये farewell  पार्टीचे कारण सांगून उमेश बरोबर राहिलो  होतो. 

त्यावेळी १०-११ नंतर नाही जमले लोकल पकडायला तर काहीतरी सोय करायला लागायची. वडील देखील त्यांचा ओवरटाइम किंवा पार्टी असली की कोणाच्या तरी घरी थांबायचे हे आईला माहीत होते तरी पण माझे मित्र तिला जास्त माहीत नसल्यामुळे ती आज जरा काळजीने विचारत होती. 

वडील म्हणाले, “अगं पिऊ दे त्याला आता. पण प्रदीप, जास्त नको पित जाऊ आणि पैसा पण बेताने खर्च करीत जा”. 

मला उमेशच्या आठवणीने त्यांचे बोलणे काही धड ऐकू येत नव्हते. काही वेळाने मी आत गेलो आणि माझी डायरी काढली लिहायला. बरेच वर्षांची सवय होती. आईने हाक मारली तसा जेवायला किचनमध्ये गेलो. तिथेच आमचा फ़ोल्डिंग  डायनिंग टेबल असायचा. मुंबईत काडेपेट्यांची घरे!

दुसऱ्या दिवशी सुट्टी होती. मला आजदेखील उमेशची आठवण येत होती. बाहेर आईने बाजारातून काही आणायला सांगितले तसा मी बाहेर पडलो. बघतो तर पाठीमागे आमचा सोनू पण. 

“भाऊ थांब,” त्याने आवाज़ दिला. हळूच येऊन कानात म्हणाला, 

“किती मोठा आहे रे उमेशचा लंड?” मी दचकलो, 

“कशाचे बोलतोय? आणि असे अश्लील कसं रे सख्या  भावाशी बोलतोस? ” मी असे दाखवले की जणू त्या गावचाच नाही. पण सोनू कसला ऐकुन घेतो ! 

“भले, आमचे बोलणे अश्लील! आणि तू केले ती काय पूजा घालून आलास?” त्याने बेधडक विचारले. 

मी जास्तच चरकलो. 

“अरे सोनू, माझी डायरी वाचलीस की काय? अशी वाचतात का कोणाची डायरी? आणि अरे ते काय दारूच्या नशेत इकडे तिकडे झोपताना होते रे वयात आले की. तू यात लक्ष नको घालू. तुझे शेवटचे वर्ष आहे, अभ्यास कर.” 

मी समजावणी वजा दमात  घेऊन त्याला गप्प करीत होतो. 

“अरे भाऊ, काळजी नको करू. मी नाही कोणाला सांगणार. पण अरे तू म्हणाला तसा मी पण वयात आलोय. मी पण काही केले तर वावगे ठरेल का रे?” त्याने विचारले. 

सोनूची दुखती नस  मी आता ओळखली. 

“लवड्या आता तू काय केलेस?” मी त्याला विचारले. 

“अरे भाऊ, त्या प्रतापसोबत मी त्याच्या दुकानात गेलो तेव्हा आम्ही पण एकमेकांचा तोंडात घेतला होता. मजा आली यार. मला खूप चूकीचे वाटत होते पण तुझी डायरी वाचल्यावर जरा धीर आला बघ. म्हणजे एवढे काही डेंजर नसते ना ते ? “

मला सोनूचे काही कळेना. सख्ख्या भावाला कसा हा असा बिनधास्त बोलतो? त्याच्या गर्ल फ्रेंड्स होत्या हे मला कळले होते. मग हा कसा मुलांच्या मागे पण लागतो? की हा पण, ‘भोक ते भोक असते’ म्हणणाऱ्यातला आहे की काय ?

सोनूचे  म्हणणे असे की पोरी हात लावू  देतात पण चोखून देत नाहीत. प्रताप त्याला हेच म्हणाला की आपण दोघे एकमेकांची मदत करु आणी ख़ुश होऊन जाऊ. म्हणुन दोघे चोकोबार करत बसले. मी तरी उमेश बरोबर हेच करत होतो ना?         

एनी वेज ! मी थोडेफार त्याला समजाऊन सांगून सामान  घेऊन घरी निघालो. पुढे ती अख्खी डायरी फाडून टाकली. “ना रहेगी बास , ना बजेगी बासुरी”! परत कुणाच्या हाती  हा पुरावा पडायला नको आणी माझी गांड फाटायला नको. 

सोनूची पुन्हा टेप “तेरी भी चूप, मेरी भी चूप, कुणाला काही सांगू नका, कबूल कबूल,..” आणि घरी येतो तर, पुढचे गाणे रेडिओ वर वाजत होते.. “निसर्ग राजा ऐक सांगतो, गुपित जपले रे, कुणी माझ्या मनात लपले रे.. ” पुन्हा पुन्हा उमेशची आठवण येत होती. 

(क्रमशः)

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers