Copy Not Allowed

Friday 3 August 2018

ऑसम थ्रीसम भाग १ Marathi Gay Story

ऑसम थ्रीसम  भाग १

On Twitter  @bittumulaga

आम्ही दोघे आमच्या तारुण्याचा पूर्ण आनंद लुटत असतानाच दारावर टकटक झाली. आमची दोघांची गांड फाटली. कारण दोघांचेही सहकारी तिथेच त्याच हॉटेल मध्ये होते. मी कशीबशी शॉर्ट चढवली. महेशला माझ्या बेडवर ढकलले. त्याचे कपडे पांघरुणाखाली लपवले आणि दरवाजा उघडला.




करायला जातो एक आणि होते भलतेच. आयुष्यातील अनपेक्षित गोष्टींमुळेच आयुष्य बहारदार बनते , इंटरेस्टीग बनते असे वाटत नाही का तुम्हाला? या अनपेक्षित आयुष्याची मजा तुम्ही अनुभवली आहे का ?

म्हणजे तुम्ही एखाद्याला फारच स्ट्रेट समजता आणि तो तुमच्यावर हात मारतो. किंवा माझं पंकजच्या बाबतीत झाला तसा कानाखाली खाण्याचा एपिसोड. किंवा फेसबुकवर एकदम इमोशनल बोलणारा मित्र प्रत्यक्षात काही वेगळाच वागतो. प्रथमेश मला मिळाला किंवा लखनशी भेट हे ही तसेच अनपेक्षित मालिकेत जमा होणारे प्रसंग. पुढे काय होणार याची कल्पना आधीच आली तर जीवन जगण्यात मजा ती काय राहिली? एखाद्या रहस्यमयी चित्रपटातले रहस्य आधीच फोडल्यावर तो पिक्चर बघणे जितके कंटाळवाणे होईल तसेच आयुष्य जगण्यात मजा ती काय ?

दिबाकर, स्वामी आणि मी असे त्रिकुट मसुरीहून आलो आणि पंधरा दिवसांनी ओरिसाला जाण्यास निघालो. लखनच्या स्मृती ताज्या होत्या. हिराकूड धरण आणि त्याच्या जलविद्युत प्रकल्पावर आमचे काही काम चालू होते. हिराकूड धारण ओदिशात असले तरी राज्याच्या एका सीमेवर आहे. आम्ही छत्तीसगड मध्ये असणाऱ्या रायपुरला विमानाने गेलो आणि तिथून पुढे कारने तीनशे साडेतीनशे किलोमीटरचा प्रवास होता. झारसूगुडा नावाच्या गावात आमची सोय केली होती असे आमच्या लोकल ऑफिसने कळवले होते.

साला या नोकरीमध्ये कुठल्या कुठल्या , कधी नावही न ऐकलेल्या गावांना जावे लागणार होते कुणास ठाऊक? झारसूगुडा..कसे असेल गाव कोण जाणे. पंकज बरोबर जर्मनी आणि आता झारसूगुडा. कारने प्रवास करताना माझ्या डोक्यात विचारांचे चक्र चालू होते. रस्त्याने जाताना बराचसा भाग नक्षलवाद्यांनी व्यापलेला होता. त्यामुळे आमचा ड्रायव्हर संध्याकाळच्या आत पोहोचण्यासाठी वेगाने गाडी हाकत होता.

शेवटी आले एकदाचे झारसूगुडा. हॉटेल मात्र चकित करणारे होते. थ्री स्टार, गावापासून जरा दूर आणि विश्वास बसणार नाही इतके पॉश. दिल खुश हो गया.

आमच्यासाठी तीन कॉटेजेस बुक केली होते. आम्ही सामान टाकले आणि हॉटेल मध्ये काय सुविधा आहेत त्याचा अंदाज घेण्यासाठी हॉटेलची चक्कर मारायला निघालो. झारसूगुडा नावाच्या गावात असलं काही असेल असे वाटले नव्हते. स्विमिंग पूल , रुफटॉप रेस्टॉरंट, करावके, पूल टेबल. आपल्याकडच्या रिसोर्ट मध्ये असतात त्या सगळ्या सुविधा तिथे होत्या.

पूल पाहून तर मी उत्तेजित झालो. संध्याकाळ झाली होती. पूलवर फारशी गर्दी नव्हती. मी पटकन रूमवर गेलो, स्वमिंग कॉस्च्युम काढला आणि टॉवेल घेऊन पूलवर आलो.

मी एका मागून एक फेऱ्या मारत असताना काठावर कुणी उभे राहून माझ्याकडे पाहत असल्याचे माझ्या लक्षात आले. पाण्यातून बघितले तर दिबाकरचा भास झाला. एक फेरी झाल्यावर थोडा थांबलो आणि नीट पाहिले तर एक तरुण होता. शरीरयष्टी दिबाकर सारखीच सडपातळ पण हा जरा मस्क्युलर दिसत होता.

मी त्याच्याकडे पाहून हसलो. तसं त्याने त्याचा टॉवेल बाजूला ठेवून पाण्यात सूर मारला. माझे लक्ष वेधून घेण्याइतकी नजाकत त्याच्या हालचालीत होती.पुढे पंधरा वीस मिनिटे आम्ही भरपूर पोहोलो. दोघांना पाणी आवडत होते.

शेवटी दमल्यावर मी पाण्यातून बाहेर पडलो आणि शॉवरकडे निघालो. मी स्वच्छ पाण्याने नहात असताना तो ही  तिथे आला आणि आंघोळ करू लागला. आता मी त्याची बॉडी निरखून पाहू लागलो.

छोटी कंबर पण बोच्यावर एकदम मांसल उभार, बायसेप्स चांगले जाणवतील असे डेव्हलप, बारीक कापलेले केस , काखा एकदम क्लीन शेव्हन आणि सर्वात सेक्सी म्हणजे त्याच्या कंबरेवर असणारा टॅटू. एक ड्रॅगन त्याच्या कंबरेला विळखा घालून जीभ बाहेर काढून बसलेला. आणि ड्रॅगनची वळवळती जीभ बरोबर त्याच्या गांडीच्या फटीत घुसणारी.

याचा टॅटू काढणाऱ्याने याच्या गांडीत बोट घातले असेल का ? मी जर तो आर्टिस्ट असतो तर नक्कीच याला सोडला नसता. काही ना काही कारण काढून त्याची फट हाताळलीच असती. या विचारांनी माझा लवडा उठायला लागला. त्याचे लक्ष जाऊ नये म्हणून मी आंघोळ आटोपती घेतली आणि टॉवेल गुंडाळून बाहेर आलो. तो त्याच्या वाटेने गेला.

रात्री पिऊन झाल्यावर थोडेफार जेवलो. स्वामी आणि दिबाकरला आधार देत कसेबसे त्यांच्या व्हिलामध्ये पोहोचवले. तो पूलवर भेटलेला चिकना कुठल्या रूम मध्ये राहत होता काही कळले नाही. कळले असते तर त्याला पटवायचा प्रयत्न तरी करता आला असता.

तो योग दुसऱ्या दिवशी सकाळी ब्रेकफास्ट टेबलवर आला. आम्ही सकाळी गडबडीत होतो. शूटिंगचे साहित्य आम्ही गाडीत चढवले आणि नाश्त्यासाठी आलो. ‘तो’ सुद्धा आला होता, त्याच्या कंपनीच्या लोकांबरोबर. आमची अशीच गप्पांमध्ये ओळख झाली. त्यांच्या बोलण्यावरून कळले की हिराकूड प्रकल्पाला लागणारी यंत्र सामुग्री पुरवणाऱ्या कंपनीत तो होता. त्याचं नाव महेश बाबू . हैदराबादला होती त्याची कंपनी.

दिवसभरात आम्ही, आमच्या कँपेनसाठी कुणाला भेटायचे , कुठल्या गावांमध्ये जायचे याची आखणी केली. संध्याकाळी हॉटेलवर पोहोचलो तर एकदम पार्टीचा माहोल बनला होता, शुक्रवार संध्याकाळ होती ती. सर्व गेस्ट लोकांसाठी खाण्यापिण्याची रेलचेल, अनेक गेम्स , लाइव्ह ऑर्केस्ट्रा पूल साईडला गेलो तर एका बाजूला रेन डान्स ची तयारी हॉटेलचे कर्मचारी करत होते.

दिबाकर आणि मी तर लई खुश झालो. पंचवीस सव्वीस वयाच्या पोरांना अजून काय हवं असते? थोडा कल्ला , थोडा राडा, थोडी गांडमस्ती आणि थोडा माज.... बास....गद्धे पंचविशी ती हीच नाही का?
महाजालावरून धन्यवादासह 



स्वामीचे हे सगळे करून झालं होतं. साला, बेवडा डायरेक्ट बार कडे वळला. रेन डान्स सुरु झाला होता. मी आणि दिबाकर रूम मध्ये जाऊन , फ्रेश होऊन स्विम सूटवर पूल पाशी आलो. महेश आणि त्याचे सहकारी बहुतेक आमच्या आधीच येऊन तिथे पोहोचले सुद्धा होते. त्यांच्या नाचाच्या गडबडीत आम्हीही घुसलो. स्त्रिया फारश्या नव्हत्याच तिथे. बहुतेक हॉटेल गेस्ट हे पुरुषच होते.

डान्ससाठी सेक्सी गाणी लावली होती. मला पाण्यात आलेला पाहून महेशने डोळा मारला. आम्ही पण ताल धरला. छोट्याश्या जागेत जवळपास वीस बावीस जण नाचत होतो. त्यामुळे एकमेकांना धक्का लागणे काही विशेष नव्हते.

रा वन मधले छम्मक छल्लो चालू झाले आणि मी महेशकडे बघून नाचू लागलो...यु बी माय छम्मक छल्लो म्हणताना मी त्याच्याकडे उंगली करून दाखवले आणि त्याने पण लाजून असे ओठ मुरडले की तिथेच त्याला पकडून त्याचे ओठ चोखावेसे वाटले.

देसी बॉइज च्या गाण्यावर मी, दिबाकर आणि महेश तिघेही नाचलो. महेशचे कंबर हलवणे, सेक्सी झटके देणे, ओठ आणि डोळ्यांचा वापर करून पेटवणे फारच मादक आणि स्पष्ट सांगायचे तर झवाड होते. आयला तेलुगु सिनेमाची हिरोईन बनला असता तर खोऱ्याने पैसा ओढला असता. 

आम्ही नाचत असताना मध्येच अंगठा दाखवून मी त्याला प्यायला येतोस का म्हणून विचारले. आम्ही बाहेर आलो आणि एक एक टकीला शॉट मारला आणि वेटरला  “व्हिला १०९ के बिल में डालना” असे सांगितले. महेशला माझी रूम कुठली ते कळावे हाच उद्देश होता. तो बरोबर सफल झाला. महेशने विचारले “किधर है आपका रूम?” मी त्याला लांबूनच जागा दाखवली. बोलता बोलता तो तेलगू हिरो महेश बाबू सारखा सेक्सी दिसतो असे म्हणत मी त्याला हरभऱ्याच्या चढवले. स्तुती केलीत तर कुणाचाही लवडा तुम्हाला उपलब्ध होऊ शकतो हे मी जतीनकडून शिकलो होतो . 

आम्ही दोघे रेन डान्स मध्ये परतलो. दिबाकरच्या गांडीवर गांड आपटून नाचताना मी महेशकडे पहिले. तो एका खांबापाशी उभा होता. बहुतेक दमला असावा. तेवढ्यात डर्टी पिक्चरचे नाक मुका, नाक मुका गाणे सुरु झाले. मी महेशकडे बघितले आणि खांबाकडे पण पाहिले. महेशला माझा इशारा कळला. त्याने पुढच्या क्षणाला पोल डान्स चालू केला.

त्या खांबाला धरून तो असे इशारे करू लागला की कुणालाही वाटावे हा आता तो खांब घालून घेणार. त्याच्या मुव्ह्ज बघून मला तो माझाच  सोटा हाती घेऊन नाचतो आहे असेच वाटायला लागले. त्याचे लटके, झटके माझा सोट्या ताठ करत होते, माझ्या डोळ्यातली वासना त्याने वाचली असावी असे मला वाटले.

मी अनिमिष नेत्रांनी महेशच्या लवलवत्या कंबरेला आणि पुढे मागे होणाऱ्या लवड्याला नजरेने झवत होतो. ओल्या झालेल्या चड्डीतून त्याचा उभार दिसत होता आणि मला 'सावन में  लग गयी  आग ' ची अनुभूती देत होता.   तेवढ्यात दिबाकरने मला त्याच्या कडे ओढून नाचायला लावले. त्याच्याबरोबर नाचतानाही माझी नजर महेशकडे होतीच.

काही वेळाने आम्ही सगळेच दमलो आणि एक एक करून बाजूला गेलो. शॉवरमधून बाहेर पडतानाच महेश आत येत होता. त्याचा हात माझ्या बुल्ल्याला ओझरता स्पर्श करून गेला. मी झटकन मागे वळून महेशकडे पाहिले. तो ही मागे वळून माझ्याच कडे बघत होता. “हा तर आपल्यातलाच दिसतोय,” माझ्या मनात आले. दोघांच्या डोळ्यात ओळखीची चमक दिसली आणि ओठांवर हसू आले.

जेवण करून माझ्या रूमवर गेलो. एक अर्धा तास गेला असावा. दारावर टकटक झाली. दार उघडले तर समोर हसऱ्या चेहऱ्याने महेश उभा होता. मी पण स्माईल दिले आणि त्याला आत घेतले. दरवाजा लावला तसं महेशने मला मिठीत घेतले आणि चुंबनांचा वर्षाव चालू केला.

मला सुद्धा हेच तर हवे होते. मी पण त्याच आवेगाने त्याचे ओठ, मान, कानाच्या पाळ्या चावू लागलो. महेशला हलके हलके चावताना तो पण स्स्स स्स्स आह आह बिट्टू आss s s s s असे आवाज करून मला पेटवत होता. आग दोन्हीकडे लागली होती. त्याचा तो तेलुगु टोन मला पेटवत होता. त्याच्या तोंडाला येणार सिगारेटचा मंद सुवास मला ताठवत होता . नागार्जुन किंवा तेलगू हिरो महेशबाबुला झवतोय असा फील येत होता.

घाईतच आम्ही दोघे एकमेकांना अनावृत्त करू लागलो. मी त्याची शॉर्ट खाली खेचली आणि लवडा चोखायला सुरुवात केली.  एखादे मिनिट ते सुख घेतल्यावर महेशने त्याचा बुल्ला माझ्या तोंडातून बाहेर काढला आणि हॉल मधल्या खुर्चीवर हात टेकवून उभा राहिला. गांड माझ्याकडे केली होती. इशारा साफ होता. हे भोक माझे झाले होते.

मी माझ्या डफल बॅगमधून एक स्प्रे काढला. डी-सेन्सिटायझर स्प्रे होता तो. म्हणजे भोकात मारला की तिथली त्वचा थोडी बधीर करणारा. पहिल्यांदा करायचे असेल तर अशी मदत बरी पडते. मला महेशची किंवा त्याच्या अनुभवाची माहिती नव्हती. तेवढा वेळच मिळाला नव्हता आम्हाला.

मी तो स्प्रे त्याच्या मागे आणि माझ्या टोकावर मारला आणि चढलो. महेश पण माझा लोड घ्यायच्या तयारीत उभा होता. एक दोन वेळा थोडे हळू धक्के मारल्यावर मला आत जायचा रस्ता मोकळा झाला आणि मी घुसलो. हाताने महेशचे बॉल दाबत मी त्याच्या आस्वाद घेऊ लागलो. त्याच्या केसातून हात फिरवला आणि त्याच्या हुंकारांचा, त्याच्या सुस्कारांचा आवेगच बदललेला जाणवला.

त्याला बहुतेक मी त्याच्या केसातून हात फिरवलेला भयंकर आवडला असावा. मी थोडा वेळ हाताने त्याचे केस पकडून ठोकला आणि माझा बुल्ला बाहेर काढला. त्याला बाजूला करून खुर्चीवर बसलो. महेश जमिनीवर गुडघे टेकून बसला आणि मला चोखू लागला. तो जसा चोखू लागला तसे मी त्याच्या केसातून माझे दोन्ही हात फिरवायला सुरुवात केली आणि महेश अक्षरशः आपले भान हरपू लागला. त्याला आनंद देणे हे तर माझे उद्दिष्ट होते.

मी थोडा मागे सरकलो आणि महेशला माझ्या सोट्यापासून बाजूला केले. त्याला माझ्या छातीवर झोपवले,  एखाद्या बाळासारखे, आपोआपच तो माझे निप्पल चोखू लागला. त्याच्या दातांचे वण माझ्या छातीवर उमटू लागले. त्याच्या केसातून मी माझी बोटे फिरवत होतो. त्याची काळजी घेत होतो. 

दोघेही एकमेकांना खुश करत होतो. मित्रानो, सहवासातला आनंद हा केवळ शारीरिक संभोगातून नव्हे तर एकमेकांच्या  शरीराला चेतवण्यातून, तुमचे आनंद देणारे स्पॉट शोधून, त्यावर हळुवार आघात करून, साऱ्या शरीराची वीणा झंकारण्यातून मिळतो. दोन मिनिटात गाळून मोकळे होणारे लोक मूर्ख असतात. त्यांना खरी मजा काय हे कधी समजलेलेच नसते. बऱ्याचदा असे लोक स्वार्थीच असतात. फक्त स्वतःचा झडला की  यांचे काम होऊन जाते बाकी तुम्ही बस बोंबलत . जाऊ द्या ... 

आम्ही दोघे आमच्या तारुण्याचा पूर्ण आनंद लुटत असतानाच दारावर टकटक झाली. आमची दोघांची गांड फाटली. कारण दोघांचेही सहकारी तिथेच त्याच हॉटेल मध्ये होते. मी कशीबशी शॉर्ट चढवली. महेशला माझ्या बेडवर ढकलले. त्याचे कपडे पांघरुणाखाली लपवले आणि दरवाजा उघडला.

समोर एक मिनी स्कर्ट घातलेली मुलगी पाठमोरी उभी होती. चापून चोपून घातलेल्या मायक्रो मिनी मध्ये तिचे नितंब एकदम पुष्ट वाटत होते. आपली नजर पहिले तर तिथेच जाणार की !!

“कौन चाहिये आपको?” मी विचारले.

“बिट्टू चाहिये, बिट्टू है?” असे म्हणत ती माझ्याकडे वळली. माझा माझ्या डोळ्यावर विश्वास बसेना. आवाज तर ओळखीचा वाटत होता. मेकअप , हेअरस्टाईल, लिपस्टिक या सगळ्याचा परिणाम वजा करून ही बया कोण असावी याचा मी अंदाज घेत होतो. तोच ती माझ्या रूम मध्ये घुसू लागली.

“मॅडम, मै आपको पेहचानता नही, प्लीज गेट आउट.” मी तिला म्हणालो.

“क्या बिट्टू, अपने लोगोंको नही पेहचानता?” तिने जाड्या भरड्या आवाजात विचारले आणि माझी ट्यूब पेटली. हा तर दिबाकर होता. क्रॉस ड्रेसिंग करून आला होता.

“दिबाकर? इज दॅट यू?” मी चकित आवाजात विचारले.

त्याने शांतपणे मागे वळून दरवाजा लावला आणि म्हणाला, “येस माय डार्लिंग, इट्स मी”

आता मात्र तिथले वातावरणच बदलले. मी एकदम रिलॅक्स झालो.

“यार तू तो बडा सेक्सी दिख रहा है. तू तर कुणालाही भुरळ पाडशील.” मी म्हणालो. मी त्याला कसे तरी करून घालवायच्या मागे होतो.  पण हा तर ऐकतच नव्हता.

“तुला भुरळ घातली का मी?” त्याने विचारले.

“हो तर , एकदम पेटवला की मला,” मी म्हणालो. बेडवर झोपलेला महेश किती वेळ सोंग घेऊन पडून राहू शकेल याचा अंदाज मला नव्हता. त्याने हालचाल करायच्या आत मला दिबाकरला बाहेर काढायचे होते.

“मग नुसता पेटतोस कशाला, तुझी आग मलाही लाव,” बोलता बोलता दिबाकरने माझ्या शॉर्टमध्ये हात घातला. बापरे हा तर फुल तयारीत आला आहे की. बेडवरच्या महेशचे काय करू? माझी अवस्था मोठी कठीण झाली होती.

मी काही बोलत नाहीये पण मी बेडकडे पहिले हे पाहून दिबाकर झटकन बेडजवळ गेला आणि त्याने खसकन बेडवरचे ब्लँकेट ओढले. आत मध्ये असणारा महेश पूर्ण नैसर्गिक अवस्थेतच होता. तो खरे तर एकदम घाबरला. पण दिबाकरचा मूड काही वेगळाच होता. तो मोठ्याने हसला आणि वाकून त्याने महेशचा लंड चोखायला सुरुवात केली.थोडक्यात महेश माझ्या रूममध्ये आहे हे दिबाकरला माहिती होते . 

महेश ताठायला लागला तसा मी पण निवांत झालो. लैंगिक भावनांचे उन्मुक्त प्रकटीकरण आम्ही तिघेही करत होतो. दोघांचे बुल्ले ताठ्लेले पाहून दिबाकर म्हणाला,” क्या दोनो मर्द मिलके एक लडकीको ठोक नही सकते?”

त्याच्या या आव्हानावर मी पेटलो. माझ्या शॉर्टचा तंबू बाजूला केला आणि दिबाकरच्या मागे उभा राहून त्याचा मिनी स्कर्ट वर केला. आतमध्ये व्हिक्टोरिया सिक्रेटची नीकर त्याने घातली होती. खसकन खाली ओढली. 

वा...काय नितळ स्वच्छ भोक ठेवले होते दिबाकरने. गांडीवर एकही केस नव्हता आणि सुरेख वास येत होता त्याने मारलेल्या डीयोचा. मी त्याच्या गांडीत बोटे घालून एकदा त्याला कल्पना दिली आणि माझा सोटा घालायला लागलो. वाकलेला दिबाकर तोंडाने महेशला चोखून खुश करत होता.

मला , महेश आणि दिबाकर  अश्या दोन्ही भोकांची मजा घ्यायची होती. कुणी म्हटले असते तर माझेही भोक मी ऑफर केले असते. माझ्या धक्क्यांनी दिबाकर सुखावला. पण महेश रागावला.  माझ्याकडे रागावलेला, अपेक्षेने बघणारा कटाक्ष टाकून तो पण दिबाकरच्या बाजूला डॉगी पोझ मध्ये पलंगावर बसला. .... मी त्याची मारावी म्हणून. 

मी पण दिबाकरला सोडून त्याच्या कडे वळलो. दिबाकर मुंबईचाच होता  परत कधी पण ठोकता आले असते . पण महेश हातातून गेला  असता तर सापडणे मुश्किल होते . 

भेन्चोद .... दोन बायकांचा दादला म्हणजे किती वाट लावणारी गोष्ट आहे याची कल्पना त्या दिवशी आली. हे दोघेही त्यांची भोके समोर ठेवून उभे. माझ्या खड्या लवड्याला किती थकवणार?

दिबाकर तयारीत आला होता. त्याने त्याच्या हँडबॅग मधून एक व्हायब्रेटर डील्डो काढले.  डिल्डो म्हणजे प्लास्टिकचा बुल्ला ज्यामध्ये एक मोटार लावलेली असते. त्याला थोडे क्रीम लावून त्याने तो माझ्याकडे दिला. मला महेश हवा होता. मी तो व्हायब्रेटर दिबाकरच्या गांडीत खुपसला आणि मोटार ऑन केली.

इकडे दिबाकर त्या व्हायब्रेटरच्या धक्क्यांनी हलत होता आणि मी महेशला हलवत होतो. हाताने दिबाकरच्या गांडीवर चापट्या मारत होतो , कुरवाळत होतो.  दिबाकर अधून मधून महेशची चुंबने घेऊन त्याला पेटवत होता. कधी त्याला  चिमटे काढत होता तर कधी माझ्या गोट्यावर टिचक्या मारून मला चिडवत होता.

या दोघांना झवून मी जाम थकलो. माझा गाळला आणि बेडवर अडवा झालो. दिबाकरची खाज मात्र अजून भागली नव्हती. त्याने महेशला पेटवले. महेशच्या  गोट्या चोखून त्याचा बाबुराव पुन्हा उभा केला आणि गांडीत महेशचा खरा नागोबा घालून घेतला.

महेश पण काही कमी नव्हता. त्याने दिबाकरला आंध्राचा हिसका दाखवला. त्याच्या सुकुमार देहाचा पार चोळामोळा केला. स्लिम वाटणारा, केसातून हात फिरवल्यावर उत्कट आणि नाजूक सुस्कारे सोडणारा हाच का तो महेश? असे मला वाटले.

तिघेजण चिकात लडबडलो होतो पण उठून स्वच्छता करण्याची कुणालाच इच्छा नव्हती. आम्ही तिघे एकमेकांच्या कुशीत तसेच पडून राहिलो. हळूहळू आमच्या गप्पा चालू झाल्या. दिबाकरने महेशला माझ्या रूम मध्ये येताना पहिले होते आणि आमच्या झवण्याचे आवाजही शेजारच्या त्याने त्याच्या व्हिला मधून ऐकले होते म्हणून साला मौके पे चौका मारण्यासाठी आला.  

“मै कल हेड्राबाद जायेगा. अच्चा हुआ तुम दोनो आजही मिल गये,” महेश म्हणाला.

“अच्छा होगा तू जायेगा तो. बिट्टू मेरा और बिट्टू का लोडा भी मेरा.  फिर मै बिट्टू को मसुरी के तालाब का  मजा दूंगा,” दिबाकर म्हणाला आणि मी आश्चर्यचकित होऊन त्याच्याकडे पाहत राहिलो..... 

( अपूर्ण )

ऑसम थ्रीसम  भाग २


(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी ) 

10 comments:

  1. Mast lihiley. Ekdum hott..
    Bittu,
    Please share your email id? I want to connect with you.
    My email id is srahul4you123@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi rahul, i have written you a mail. In case the mail has not reached you, my mail id is chikanamulaga at gmail dot com

      Delete
  2. Hi bittu, khup mast story as usual...
    Ya story madhe ek varnan aale ahe...tattoo baddalche...
    Mazi ek fantasy ahe...ki tattoo kadhun ghetana tattoo parlour madhe ghadleli story...
    Ek request ahe...jar ti tu story lihun purn kelis tar khup aanand hoel...

    ReplyDelete
    Replies
    1. jabarat ....same asach anubhav eka mitracha aahe...nakki lihin.

      Delete
    2. प्रिय अनामिक मित्रा, तुला हवी ती गोष्ट आजच प्रसिद्ध केली आहे. वाच आणि अभिप्राय नक्की दे.... जे दिसते त्या मागे असणारी कहाणी काही वेगळीच असते हे खरे...
      https://chikanamulaga.blogspot.com/2018/09/nagacha-wilakha-marathi-online-story.html

      Delete
  3. बिट्टू,लेका खुपच hi-tech आहेस तु. स्प्रे काय नि डिल्डो काय. भारीच मजा केलीस तु.
    आम्ही मात्र तेल, तूप, वॅसलीन या पलीकडे जास्त गेलोच नाही. Lox gel वापरली होती काहीवेळा.
    साला, ते केमिस्टकडुन कोंडोम किंवा अगदी पॅड मागिताना पण काही वाटणार नाही. पण ही जेल मागितली ना की काय खुन्नस देतात रे. नजरेतुनच "ले गांडू, जा गांड मरवा!" असे बोलतात, पण आपण पण काही कमी नाही. " आ गांडू, तेरीच गांड मारनी है" अशी देऊन जेल घ्यायची काय 😁

    ReplyDelete
    Replies
    1. love your comments rahul...
      For other readers.....Compliment from Rahul means a lot to me . He is the writer of one of the most well read marathi gay blog named marathigaysexkatha...and my idol.

      Delete
    2. yup,rahul is gr8 writer man... tyachyakadun stuti mhanaje cherry on top of ice cream man!!!!! pan yache shrey tuzya LEKHANI la ahe.......

      Delete
  4. बिट्टू,
    Idol वगैरे काही नाही रे! तु पण भन्नाट लिहीतोस.
    असलं हाॅट वाचून लोकांचे काय हाल होतात माहितेय का? 😜

    ReplyDelete
  5. Hiii Bitttu, khupach chhhaaaaaaaaaaan lihitos re. tu lihilele sprey kuthe miltat? anubhav wachtana khupach excit zaloy re.
    luv u Bitttu

    ReplyDelete

Followers