Copy Not Allowed

Friday 10 July 2020

मदन बाधा भाग ७ Marathi Gay Life

#marathigay  “काय रे दादा…. इथे माझा उठला आहे आणि तू झाकून बसतो आहेस…”मी त्याला चेतवायला लागलो. “विक्या…आजकाल माझा उठला की शांत करायला फार वेळ चोळावा लागतो रे. आता पु** पाहिजे बघ मला …. त्या शिवाय ल**ची शांति व्हायची नाही….” दादाने कबूल केले…. की तो मला अजमावून पाहत होता ?

ह्या नव्या वर्षाची सुरुवात विकी भल्ला याच्या मदन बाधा या धडाकेबाज कथेने झाली. सेक्सी मामा आणि भाच्याचा संभोग वाचून अनेकांनी चड्डी, चादर , चूतड ओले केले. आपल्या ब्लॉगचा एक रसिक वाचक आणि सिद्धहस्त लेखक राहुल याने विकिला अजून काही लिहिण्याची फर्माईश केली. त्याच्या आग्रहाला मान देऊन विकिने या कथेत पुढे काय झाले ते लिहिले आहे. मला तुमची गोष्ट सांगायची असेल तर chikanamulaga at gmail dot com वर मेल करा.
विकी भल्ला याच्याशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा ईमेल आय डी viky.bhalla69 at gmail.com असा आहे. तुमची प्रतिक्रिया जरूर द्या. 

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा .

मदन बाधा भाग १
मदन बाधा भाग २
मदन बाधा भाग ३
मदन बाधा भाग ४
मदन बाधा भाग ५.
मदन बाधा भाग ६

============================================================================

दुसर्‍या दिवशी आई बाबा आणि मामा असे तिघेही मला सोडण्यासाठी बस स्टँड वर आले .

मी गाडीत बसलो. आईला तर जड जाणार होतेच. माझ्या डोळ्यात दुनिया भरची व्याकुळता भरलेली होती. जी फक्त आणि फक्त मामाच समजू शकत होता. त्याच्याही डोळ्यात विरहाचे दुःख मी बघत होतो.  पुस्तकांची बॅग माझ्या मांडीवर जाणवत होती… त्या बसमधल्या कोलाहलात मी एकटाच होतो… तेवढ्यात कंडक्टरने बेल मारली… गाडी निघाली आणि माझी मदन बाधा उतरली ….

आता पुढे

फिल्मी स्टाइल मध्ये मामा गाडी समोर येईल आणि गाडी अडवून वर चढेल , मला मिठी मारेल असले काही तरी अपेक्षित होते पण तसे काहीच झाले नाही. डोळ्यात पाणी आले पण शेजारच्या म्हातार्‍याचे माझ्याकडे लक्ष होते. त्याच्या समोर कसे रडायचे म्हणून स्वतःला आवरले.

होस्टेलवर माझा रूम मेट यायला वेळ होता. त्या दोन चार दिवसात भरपूर रडून घेतले. महिना भरात गांडीत घालून घ्यायची सवय लागली होती. दुकानात जाऊन काही मिळते का ते पहिले. एक टॉर्च मिळाला. मागची बाजू गोल असलेला.

रात्री तो टॉर्च लावला …. लावला म्हणजे उजेडासाठी नाही…. भोकात घालून घेतला आणि मामाची आठवण काढत पडून राहिलो.

पंख असते तर असा उडत गेलो असतो आणि त्याचा बांबू घालून घेतला असतं .. त्याचे मुके घेतले असते…माझ्या जिभेवर त्याची जीभ घेऊन त्याचा चोखला असता …. स्वप्ने तर खूप बघत होतो पण यातले काहीच खरे होणार नव्हते.

होस्टेलच्या लाईफ मध्ये सेटल व्हायला मला आठ पंधरा दिवस जाऊ द्यावे लागले. आमच्या गावी , घरी फोन नव्हता. मामाची आठवण येते म्हणून त्याला पत्र पाठवावे तर ते कुणाच्या हाती लागेल याचा काही नेम नव्हता. आमच्या आजोबांच्या भावकीतली बरीच घरे होती. पोस्टमन कडून कुणीही पत्र घेऊन वाचले असते तर आमचे भांडे फुटले असते.

महिना दीड महिना कसून अभ्यास चालू होता. वाया गेलेल्या दिवसांची भरपाई करणे चालू होते. त्यात ख्रिसमस च्या सुट्ट्या आल्या. आम्हालाही दहा बारा दिवस सुट्टी मिळणार होती.

मी घरी आल्याबरोबर आई बाबांना विचारले ,” मामाकडे जाऊ का ?”

नुकताच महिना भर राहून आलो होतो. त्यामुळे दोघांनी नाही म्हणून सांगितले. “त्या पेक्षा अभ्यास कर ,” आईचा सल्ला. मी हात पाय आपटले पण काही उपयोग नव्हता.

रात्री नेमका मामाचा फोन आला. मी खुश झालो. फोनवर मामा बोलला. तू इकडे ये म्हणून मी त्याच्या गळ्यात पडलो पण त्याच्या कॉलेजला फारशी सुट्टी नव्हती. संपाच्या काळात बुडालेला अभ्यास त्याला भरून काढायचा होता.

मी कितीही आग्रह केला तरी तो ठाम होता. मामाचा आवाज ऐकून मला गलबलून येत होते. आई समोर कंट्रोल करावे लागत होते.

दुसर्‍या दिवशी मामाने परत फोन केला. त्याला माझी अवस्था कळली असावी. मी परत आग्रह केला पण त्याला अजिबात जमणार नव्हते.

शेवटी मामाने तो तालुक्याला रहायचा तिथल्या जवळच्या एका दुकानातला लँड लाइन नंबर दिला. पुढे कधी वापरता येईल म्हणून मी तो जपून ठेवला. मामाला कदाचित माझी विरहाने जळणारी मनस्थिती जाणवली असावी.

मामाशी बोलणे झाल्यावर माझा कामाग्नी भडकला. ह्या ताठीला आग का म्हणतात ते कळले. आग कशी समोर येईल त्याला स्वाहा करते. पेटलेल्या लवड्याचे पण तसेच आहे. दिसेल त्याला झवून  टाकतो.

माझे वय अठरा एकोणीसचे. तारुण्याच्या उंबरठ्यावर विर्याने भरलेल्या गोट्या नुसत्या उफाळून येत होत्या. हा चिक बाहेर पडायला तयार होता. मागचे भोक, मामाचा बांबू घालून घ्यायला  आसुसले होते. अश्याच वेळी माणूस वेगवेगळे मार्ग शोधतो.

मला माझ्या चुलत भावांची आठवण झाली . काकांच्याकडे जातो म्हणून मी टूम काढली. माझा एक चुलतभाऊ माझ्याहून दोन वर्षे मोठा होता. आणि दूसरा एखादे वर्ष लहान होता. काकांच्याकडे गेलो तर कळले की मोठा चुलतभाऊ उद्या दुपारी येणार होता. तो पण माझ्या सारखाच कॉलेजसाठी म्हणून होस्टेलवर राहत होता.

मी रात्री काकांच्याकडेच जेवलो. तिथेच झोपणार होतो. माझ्या या दोन्ही चुलत भावांशी माझे घनिष्ट संबंध होते. लहान असल्यापासून आम्ही एकमेकांशी तसले खेळ खेळायचो. बरोबरीने लवड्याच्या साइज मोजल्या होत्या. कुणाची मुताची धार किती लांब जाते ते पाहिले होते. गळायला लागल्यावर एकमेकाशेजारी बसून गाळूनसुद्धा पाहिले होते. कुणाचा चिक लांबवर जातो , कुणाचा चिक जास्ती निघतो असे सगळे प्रकार आम्ही केले होते.

रात्री मी आणि माझा धाकटा चुलत भाऊ खोलीत झोपलो. सवयीने त्याने माझ्या अंगावर पाय टाकला आणि पायाने माझा लंड दाबू लागला. आमच्या गप्पा चालू झाल्या. कॉलेज लाईफ कसे आहे, कॉलेजमध्ये माल आहे की नाही असल्या चौकश्या तो करत होता. मध्येच आम्ही दोघांनी एकमेकांचे ताठलेले बुलले चोळले.

मी मामामुळे या सगळ्या खेळत खूपच पारंगत झालो असलो तरी भावाशी बोलणार नव्हतो. माझ्या मामाला तो सुद्धा ओळखत होता. त्याच्या नजरेत मामाची किंमत घालवण्यास मी तयार नव्हतो. रात्री थोडा वेळ आम्ही चाळे करत बसलो.

आम्ही कधीच मागून घालण्याचा प्रकार केला नव्हता. कदाचित या धाकट्याला तो माहीत सुद्धा नव्हता. तगड्या मामाची अजूनच प्रकर्षाने आठवण येत होती.

का नाहीयेस तू इथे? माझे मन मामाच्या शेटात आणि केळीच्या खुंटात अडकले होते. 

मामासारख्या अनुभवी आणि कडक पुरुषाकडून हाताळलो गेल्यामुळे मला अजिबात मजा येत नव्हती. हा माझा भाऊ खरच खूप बालिश होता. याने काय जग पाहिले आहे? असेच मला वाटत होते. बुल्ला हलवायला काही तरी आधार हवा मी म्हणून मी या भावासोबत वेळ घालवत होतो. थोडा वेळ त्याला टाइमपास करू दिला पण माझा हा धाकटा भाऊ मला खूपच चोमू वाटत होता. आता ह्याच्याबरोबर असला वेळ घालवायचा नाही हे मी मनाशीच ठरवले आणि झोपी गेलो.

दुसर्‍या दिवशी माझा मोठा चुलत भाऊ हॉस्टेलवरून आला. दुपारी मस्त जेवणे झाली.

काकाच्या घरून, मी माझ्या मामाला फोन केला. निदान एक दिवस तरी भेटायला ये म्हणून मी त्याला गळ घातली. तरीही मामा ऐकेना . उलट मलाच रागावून बोलू लागला.

आता मामाला माझी किंमत उरली नाही असे मला वाटले. एवढा मीबोलवतो आहे तरी याला माझी आतुरता कशी कळत नाही ?

माझ्या भावना याला समजत कश्या नाहीत ? मला खूप राग आला. आणि मामाच्या प्रत्येक नकाराबरोबर माझा राग वाढू लागला. असा कोण आहे हा ? या जगात काय हा एकुलता एक पुरुष आहे का ? अजूनही मिळतील मला माझ्यावर प्रेम करणारे . असं काय सोनं लागले आहे याला.

माझ्या डोक्यात गण गण चालू होती. एक प्लान सुद्धा आकार घेत होता. संध्याकाळ झाली. मी दादाला घेऊन बाहेर फिरायला गेलो. कॉलेजच्या गप्पा चालू होत्या.

मी मुद्दा विषय तिकडे नेला. “आमच्या कडे एकटा आहे . सगळे म्हणतात तो गांड मारून घेतो. मी विचारले पण मित्रांना म्हणजे नक्की काय ? अरे दादा… आपण पूर्वी वरतून वरतून चोळायचो ना त्याच्या पेक्षा फार भारी आहे हे. म्हणे डायरेक्ट गांडीत घालतात लवडा .. तेल लावून… तुला माहिती आहे का ?”

मी त्याला जणू नवीनच ऐकले आहे असे सांगत होतो. तो मान हलवत होता.

बहुतेक त्याने पण ऐकले असावे. “हो रे …म्हणतात बुवा असलं काही असतं . पण कधी कुणाला करताना पाहिलं नाही. अवघड आहे जमणे…”

तो माझ्या डोळ्यात बघत बोलला.मी माझ्या मिश्किल डोळ्यांनी त्याला हिंट देत होतो.

चालत असताना माझा हात हळूच त्याच्या चेन वर आपटत होता. त्याची घंटी मी वाजवत होतो. शहाणा असेल तर मी सिग्नल देतो आहे हे त्याला कळले असते. आणि बहुतेक ते त्याला कळले. मध्येच चालताना त्याने माझा हात दाबला आणि माझे मन वाचले.

काहीच न बोलता आम्हाला काय करायचे आहे ते कळले. कसं आहे. की दोघांना मनातून हवे असले तरी योग जुळून यायला लागतो. त्याला एकट्यानेच प्रयत्न करून चालत नाही. समोरच्याने सुद्धा साथ द्यावी लागते. म्हणजे तुम्हाला तो पहिला प्रसंग आठवला का?  वासीमने माझ्या गांडीत खूपसायचा केलेला प्रयत्न मी त्याला साथ न दिल्यामुळे पूर्ण फसला.

इथे आमचे तसे नव्हते. दादाला आणि मला जे हवे होते ते मिळवण्यासाठी आम्ही दोघेही जण प्रयत्न करणार होतो.

रात्री जेवताना दादाने डिक्लेयर केले ,” मी आणि विकी रात्री अभ्यासला बसणार आहोत. आम्हाला डिस्टर्ब करू नका.”

धाकट्याला आम्ही काका काकूंच्या रूममध्ये झोपायला पाठवून दिले. निजानीज  झाल्यावर आम्ही अकरा साडेअकरा पर्यन्त अभ्यास केला.

मग मात्र जांभया यायला लागल्या. दादाने मला जवळ ओढले. “मग विक्या… कॉलेजमध्ये कुणी सापडली की नाही की ? का नुसते हिरोईनचे फोटो बघूनच गाळतोस?” बोलता बोलता दादा माझ्या पॅंटवरून , चेनवरून हात फिरवत होता.

“नाय रे… तुला तर माहितीच आहे. आपल्या लायनीत पोरी कमीच असतात आणि आहेत त्या कुणाशी बोलत नाहीत. अजून तरी आपला हात जगन्नाथ असेच चालू आहे,” मी बोलत असताना दादाने माझी चेन खोलून माझा पोपट बाहेर काढला. तो ताठायला लागला होता.

“विक्या… लवडया मोठा झालास की रे तू…. मागे पाह्यला होता तेव्हा बारकुसा होता…. काय जोरात व्यायाम करतोस का ?” दादाने हसत हसत विचारले.

“कुठे फार मोठा आहे रे ? तुझाच मोठा असेल माझ्यापेक्षा. …… दादा दाखव ना….”  मी त्याच्या गळ्यात पडलो.

माझा प्लॅन माझ्या डोक्यात पक्का होता. मामा नाही तर मामासारखा दूसरा कुणी. हा टिकोजीराव मामा समजतो काय स्वतःला ? मी तर कुणालाही पटवू शकतो.  

“नाय रे … नको…” दादा नकार देऊ लागला…

“काय रे दादा…. इथे माझा उठला आहे आणि तू झाकून बसतो आहेस…”मी त्याला चेतवायला लागलो.

“विक्या…आजकाल माझा उठला की शांत करायला फार वेळ चोळावा लागतो रे. आता पुच्चि पाहिजे बघ मला …. त्या शिवाय लवड्याची शांति व्हायची नाही….” दादाने कबूल केले…. की तो मला अजमावून पाहत होता ? माझा प्लॅन तर नीट चालू होता.

मी पुढचा फासा फेकला…. “तो तर माझाही प्रॉब्लेम आहे. तू आता उठवून ठेवलास … असं करायचं का? मी तुझी मारून बघतो आणि तू माझी ?” मी प्रस्ताव मांडला…..

“सिरियसली… करायचं  का ? “ दादाच्या स्वरात एक्साइटमेंट होती.

मी पण उत्साह दाखवत म्हणालो….”तू माझी मार ….मी पण तुझी मारणार….”

त्याने होकारार्थी मान डोलावली आणि मला जवळ ओढले. मी एका हाताने बाजूचा दिवा बंद करून त्याला खेचला आणि आम्ही दोघांनी किसिंग करायला  सुरुवात केली. आम्हाला एकमेकांचे देह माहिती होते पण या पूर्वी आम्ही खेळकर पद्धतीने एकमेकांना स्पर्श करायचो.

माझ्या “मामाच्या “ अनुभवानंतर त्या देहाच्या विणेतून स्वर कसे काढायचे ते मी शिकलो होतो.  दादाचा टी शर्ट ओढून मी त्याचे निप्पल तोंडात घेतले. हळूच हळूच दाताने चावू लागलो. आणि त्याला हे सुख नवेच होते.

आह आह …हळू रे …आह …चोख ना…हळू चाव….आह ..उम्म  असे म्हणून तो पेटू लागला.

मनात म्हटले…. “साल्या ही तर सुरुवात आहे….लवडा चोखून दाखवतो मग कळेल तुला सुख काय असते ते … “

दादा पण हरामी होता. त्यालाही माझी गांड हवीच होती. मी त्याची बेंबी चाटत असताना त्याने माझी शॉर्ट हळूच खाली सरकवली आणि मागे हात घालून माझे च्युतड फाकवायला सुरुवात केली.

त्याचे मधले बोट माझ्या गांडीत घुसायला पाहत होते.

त्या गडबडीत माझा हात दादाच्या कमरेवर ज्याला लव्ह हॅंडल म्हणतात त्या कुशीवर गेला. बहुतेक तो त्याचा एकदम सॉफ्ट पॉइंट होता. माझ्या हात जसा त्याच्या कमरेवरून फिरला तसे त्याच्या तोंडातून आह आह असे उद्गार निघाले.

त्याचा बुल्ला ताणल्याचे माझ्या लक्षात आले. बहुतेक तो गळेल असे त्याला वाटल्याने त्याने माझा हात तिथून काढून टाकला. त्याला आडवा करून मी खाली आलो.

दादाने कंबर वर उचलून मला त्याची लोअर खाली खेचू दिली. दादाचा लंड केळ्यासारखा वाकडा होता आणि सुपडा निमुळता होता. मामाचा लंड कसा  गदेसारखा ताठ आणि सुपडा गोल गरगरीत असलेला होता.

मी दादाचे केळ हुंगायला लागलो. माझ्या लवड्यापेक्षा हा लांब असला तरी मामापेक्षा छोटाच होता.

मी तो सोटा पकडून त्याच्या सुपड्याची त्वचा मागे खेचून त्याचे टोक उघडे केले.  त्याच्या भेगेतून प्री कमचे दोन चकचकते थेंब बाहेर आले होते. मी जिभेच्या टोकाने ते टिपून घेतले. माझ्या जिभेच्या स्पर्शाने दादा हातघाईला आला. बहुतेक त्याचा पटकन गळतो आहे असे त्याला वाटले.

त्याने हातानेच मला बाजूला केले आणि कुजबुजत्या आवाजात मला म्हणाला,”विक्या…नको रे …पटकन गळेल माझा. “मला दादाला फुल्ल झवायचे होते. त्याचा एवढ्यात गाळून मला चालणार नव्हते.

मी बाजूला झालो. थोडा वेळ त्याचे लक्ष वळवायचे म्हणून मी वर सरकून त्याच्या तोंडात माझा ताठलेला सोटा घालू लागलो. मामाने कधी मला फार चोखून दिला नव्हता पण दादाने फारशी नाटके न करता माझा तोंडात घेतला. काही मिनिटात मी झोपलेल्या दादावर दोन्ही बाजूने पाय टाकून बसलो आणि त्याचा लंड माझ्या गांडीत घालून घेऊ लागलो.

माझी मारताना मामा नेहमी तेल लावून घ्यायचा. त्याचा  सोटा आणि माझे भोक तेलात माखून जायचे. मला ते आठवले. मी दादाला उठवले आणि आरश्याजवळ असलेली तेलाची बाटली घेऊन त्याच्या बांबुला तेलपाणी केले. माझ्याहि भोकात तेलाचे एक बोट घालून मी पाय वर करून बेडवर पडलो.

दादा एखाद्या नव्या नवर्‍यासारखा त्याचे हत्यार पाजळत पुढे आला आणि माझ्या भोकात घुसायचा प्रयत्न करू लागला. त्याचे केळ वाकडे असले तरी माझ्या भोकात मस्त घुसत होते. वाकडे केळ म्हणजे काही जणांना प्रॉब्लेम आहे असे वाटते पण तसे नसते.

गांडीत हुक अडकावा तसे मस्त अडकते. पुच्चीत पण मजा येत असावी अश्या केळाने.

माझी टॉर्च घालून घेण्याची सवय माझ्या उपयोगी पडली. गांड तशी कडक झाली नव्हती. दादाचा बुल्ला आरामात आत घुसला आणि दादा त्याची कंबर मागे पुढे करू लागला. त्याच्या डोळ्यात पहिल्यांदा झवत असल्याची नशा मला दिसत होती.

नीट घुसावायचा म्हणून तो पुढे वाकला. मी हाताने त्याची कंबर पकडली आणि जोराने त्याचा बाबुराव माझ्यात घुसवून घेऊ लागलो. दादाची कंबर हा त्याचा वीक पॉइंट होता. माझे हात त्याच्या कंबरेवर गेले तसे त्याचा धीर संपला आणि त्याचा गळायची सुरुवात झाली.

दादाने गडबडीने धक्के मारायला सुरुवात केली आणि काही क्षणातच त्याच्या ओढून धरण्याचा अंत झाला आणि त्याने चीकाची पिचकारी सोडून दिली. मी खूपच निराश झालो. माझ्या गांडीला काही व्यायाम व्हायच्या आताच हा पैलवान माती खाऊन बसला होता.

अर्थात  पप्या बरोबरच्या अनुभवामुळे आणि इतर काही मला न सांगितलेल्या अनुभवांमुळे  मामाचा स्टॅमिना जबरी झाला होता. माझ्या गांडीचा खुळखुळा करून टाकत होता. दादाची पहिलीच  वेळ असल्याने त्याचा पटकन गळून गेला.

आज माझाही मूड आला होता. मामाची कधी गांड मारावी असे माझ्या मनात आले नव्हते. पण आज दादाची मारणार होतो. दादा माझ्या बाजूला पडला होता. मी उठून तेलाची बाटली घेतली आणि त्याला पालथा करून त्याचे भोक रगडू लागलो.

त्यालाही भोकात खाज आली होती. त्याने काही विरोध न करता माझ्या चोळण्याला साथ द्यायला सुरुवात केली. दादाला मी बेडकासारखा बसवला. त्याचे भोक उघडे होईल असा बसवून मी माझा लंड हळू हळू त्याच्या भोकात सरकवू लागलो.

माझ्या अनुभवाचा फायदा मला आता होत होता. दादाने हळूच गांड सैल केली. जशी त्याची गुहा उघडली तसा माझा ऊस त्याच्या फडात घुसला.

साल्याच्या गांडीला खूप केस होते. त्यामुळे आता घुसताना जरा अडचण होत होती.

उद्या त्याची गांड साफ करून घेतो…मी मनाशी म्हटले. माझा चिक येईल असे वाटले की माझा बुल्ला बाहेर काढून घ्यायचो. चादरीला सुपडा पुसून काही वेळाने परत त्याच्या भोकात घालायचो.

मला सुद्धा माझ्या ह्या कपॅसिटीचे आश्चर्य वाटत होते. मामाबरोबर नेहमी त्याच्या बायकोचा रोल करणारा मी दादावर बिनधास्त चढत होतो. त्याची गांड मारताना मजा घेत होतो. दादाचे च्युतड हाताने चोळताना एखाद्या मुलीचे बॉल दाबतो आहे अशी कल्पना करत होतो. माझ्या शरीरात मदन आहे की रती याचा गोंधळ उडाला होता…..ही मदनबाधा माझ्या मनात गोंधळ उडवत होती….

मित्रांशी हे खेळ खेळण्याची मजा और

टेडी बेअर

वासोट्यावर चढाई 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers